PDA

View Full Version : Các mật mã trong Counter Strike Fusion


nvantung_2005
04-06-2006, 12:20 PM
^:)^ ^:)^ ^:)^ ^:)^ ^:)^ ^:)^ các bạn ơi có thể bày cho mình các mật mã trong khi bắn Counter Strike Fusion 1.6 không mình chỉ biết được vài cái thôi nè
Tàng hình & xuyên tường (chơi mật mã này các bot không thấy nhưng người chơi thì thấy đó nha ) : waypoin on noclip
Mở rộng mành hình : Si + Tab
Làm cho nòng súng khi bắn cứ chóe lửa như đang bắn tuy đã hết bắn có tác dụng làm mạnh đạn : interp
Mật mã bay : sv_gravity + chỉ số bay VD: sv_gravity 120
mình chỉ biết chần đó thôi minh quý huyng đệ chỉ giáo thêm :) :) :) :)

badbaby_007
05-06-2006, 03:43 PM
ặc , ko bít thiệt hả
sv_cheats 1
re + tab
impulse 101
chỉnh liền 3 cái này sẽ có 16 ,000
chỉnh sv_cheats 1
re + tab
1 lần thôi , rồi sau đó cứ im + tab 101
mp_fri + tab 9999 : mã gít bồ
mp_buy +tab 0 : giới hạn thời gian mua item
ad + tab : chỉnh màu nòng nhắm
r_drawv +tab 0 :mã giấu súng

nvantung_2005
06-06-2006, 07:51 AM
^:)^ ^:)^ ^:)^ ^:)^ ^:)^ ^:)^ các bạn ơi có thể bày cho mình các mật mã trong khi bắn Counter Strike Fusion 1.6 không mình chỉ biết được vài cái thôi nè
Tàng hình & xuyên tường (chơi mật mã này các bot không thấy nhưng người chơi thì thấy đó nha ) : waypoin on noclip
Mở rộng mành hình : Si + Tab
Làm cho nòng súng khi bắn cứ chóe lửa như đang bắn tuy đã hết bắn có tác dụng làm mạnh đạn : interp
Mật mã bay : sv_gravity + chỉ số bay VD: sv_gravity 120
mình chỉ biết chần đó thôi minh quý huyng đệ chỉ giáo thêm :) :) :) :)
cho mình nói lại mật mã tàng hình và xuyên tường nha : waypoint on noclip
xin lỗi bà con nha

manhduc
06-06-2006, 09:48 AM
^:)^ ^:)^ ^:)^ ^:)^ ^:)^ ^:)^ các bạn ơi có thể bày cho mình các mật mã trong khi bắn Counter Strike Fusion 1.6 không mình chỉ biết được vài cái thôi nè
Tàng hình & xuyên tường (chơi mật mã này các bot không thấy nhưng người chơi thì thấy đó nha ) : waypoin on noclip
Mở rộng mành hình : Si + Tab
Làm cho nòng súng khi bắn cứ chóe lửa như đang bắn tuy đã hết bắn có tác dụng làm mạnh đạn : interp
Mật mã bay : sv_gravity + chỉ số bay VD: sv_gravity 120
mình chỉ biết chần đó thôi minh quý huyng đệ chỉ giáo thêm :) :) :) :)
làm mạnh đạn, lần đầu tiên nghe thấy :|, chắc chỉ cho đẹp thôi bạn ơi, mạnh lên sao được...

nvantung_2005
06-06-2006, 10:28 AM
hehe nói zdaayj cho hấp dẫn chứ làm gì mà mạnh đạn lên cho được có ai biết mật mã đạn dí cho mính biết nha xin cảm ơn nhiều

nvantung_2005
06-06-2006, 01:02 PM
mong các bác chỉ cho em các mật mã trong Counter Strike Fusion 6.5 cảm ơn nhiều nha mấy bác cố giúp em nha

nvantung_2005
06-06-2006, 01:04 PM
ặc , ko bít thiệt hả
sv_cheats 1
re + tab
impulse 101
chỉnh liền 3 cái này sẽ có 16 ,000
chỉnh sv_cheats 1
re + tab
1 lần thôi , rồi sau đó cứ im + tab 101
mp_fri + tab 9999 : mã gít bồ
mp_buy +tab 0 : giới hạn thời gian mua item
ad + tab : chỉnh màu nòng nhắm
r_drawv +tab 0 :mã giấu súng
cho mình hỏi mã gít bồ là mã gì vậy bạn mình không hiểu:-/ :-/ :-/ :-/ :-/ :-/ :-/ :-/ :-/ :-/ :-/ :-/ :-/ :-/ :-/ :-/ :-/ :-/ :-/

mickeyDJ
13-06-2006, 04:06 PM
sv_clie+tab 99999999999999999999999999999999999999999

nvantung_2005
13-06-2006, 06:25 PM
sv_clie+tab 99999999999999999999999999999999999999999
đó là mật mã gì vậy bạn :-/ :-/ :-/ :-/ :-/ :-/ :-/ :-/ :-/ :-/

USS Enterprise
13-06-2006, 06:58 PM
Mã bắn d6am đó, mình nghĩ thế, có cái mã toàn số 9 xong bắn bừa cũng trúng.
Còn ko biết mấy cái này còn say được ko nữa?
Ligh+tab 0 mã sáng
r_drawe + tab mã băng.

nvantung_2005
15-06-2006, 10:42 AM
sao mình chẳng thấy băng gì hết vậy bạn ơi mà băng để làm gì vậy bạn

nvantung_2005
15-06-2006, 10:43 AM
mình baams thủ rồi mà sao cẳng thấy hiện tượng là gì xảy ra cả vẫn nhưng thường thôi

nhatminh61
20-06-2006, 03:42 PM
bạn ơi mình tưc bọn nó quá , bạn có biết mật mã nào mà cứ xoay xoay người rồi vụt 1 phát đi đến 1 chỗ kha sa rồi bắn 1 phát nó chết luôn không bạn

nhatminh61
20-06-2006, 03:49 PM
sv_clie+tab 99999999999999999999999999999999999999999
bạn ơi bạn có thể nói rõ tên của từng nút được không bạn? mình nhìn không hiểu gì cả

jt0211
20-06-2006, 03:57 PM
mã sv_clienttrace 99999 là mã đạn dí nhưng mà chỉnh cũng như ko hà tự động trả về giá trị 0 thui >.<

little_giant
24-06-2006, 08:57 AM
mã sv_clienttrace 99999 là mã đạn dí nhưng mà chỉnh cũng như ko hà tự động trả về giá trị 0 thui >.<

Ặc ặc... :D sv_clienttrace là mã để tìm mục tiêu (gần như là tự động kể cả khi ta nhắm trượt, đối phương vẫn teo như thường), mặc định của game là 0. Tuy nhiên mã này chỉ có giá trị với người làm máy chủ, còn các máy khác join máy chủ này tuy vẫn gõ được lệnh nhưng sẽ ko có tác dụng.

anhhungkhung
30-06-2006, 11:37 AM
hay nhỉ các bác có bít mã nào mà co' thằng đi thiệt lẹ cầm dao giết người ko?? Tui đã bị 1 thằng bên CT luộc hít anh em T lun :((

nvantung_2005
07-07-2006, 03:33 PM
những mật mã này đều là dùng không được hết tức quá

Edison
12-07-2006, 01:34 PM
có ai biết mã đổi tên mạng chủ ko

...............................................

xZDocLongZX
14-07-2006, 09:50 AM
Ai ko bít váo trang www.cheatbook.de dowload cái cheat book database về coi ,trò gì cũng có :):)

panacea
16-07-2006, 11:28 AM
mấy pác viết mã chán wá. em cứ tưởng có nhiều mã hay hóa ra chả có mấy buồn các pác wá. bây giờ cho em hỏi nếu mà ko có phần console để gõ mã thì các pác làm gì đây? hy vọng pác nào bít nhìu chỉ cho em bít với

little_giant
17-07-2006, 01:12 PM
mấy pác viết mã chán wá. em cứ tưởng có nhiều mã hay hóa ra chả có mấy buồn các pác wá. bây giờ cho em hỏi nếu mà ko có phần console để gõ mã thì các pác làm gì đây? hy vọng pác nào bít nhìu chỉ cho em bít với

Chơi CS thì bắn đàng hoàng đi, mã với chả mủng gì >) Nếu nhấn "~" mà ko ra bảng lệnh thì phải biết cách mới lam được, nhưng thôi, chơi phải quân tử nên tốt nhất ko nên bày, ông nào biết thì cứ dùng, còn ko biết thì coi như ko có console, đỡ mất thì giờ tìm hiểu.

tranthanhhoang
23-07-2006, 03:06 PM
sao tui chẳng xài dc. mã nào hết ??? noi rõ hơn dc. kô bạn

ngsontung
31-07-2006, 08:16 PM
nè ông sao tôi ấn si+tab mà không được vậy chi bảo cho tôi với được không nó chẳng có tác dụng gì cả cả mã r_drawe+tab cũng không được luôn

nvantung_2005
01-08-2006, 10:04 AM
ấn si+tab dùng để mở rộng màn hình khi mà màn hình bắn có phần bên ngoài là màu đen và khu vực nhìn thấy để bắn nhỏ mìh mới dùng mật mã ấy để mở rộng phần mầu đen ra để nhìn thấy rõ hơn

ZhangMontague
03-12-2007, 03:01 PM
Có bạn nào biết code có thể mua hết tất cả các súng của 2 phe terrorist và counter-terrorist trong counter strike fusion pack 6.5, chỉ giúp mình cám ơn mấy bạn nhiều

nguhang1
03-12-2007, 04:39 PM
Topic tên mật mã Counter Strike Fusion ,vậy ta hỏi :
Cheat Counter Strike Fusion khác Cheat Counter Strike 1.6 mấy điểm ? Topic Cheat lù lù ở ngoài mà còn chui xuống tuốt phía trong bới cái Topic cũ rích từ năm 2006 !

1991996asd
06-12-2007, 05:34 PM
Thế bác ơi + tab là gì hở bác? Và bác nào có biết nhiều hơn bên trên kia một số lệnh khác không?

nguhang1
06-12-2007, 06:10 PM
+ Tab là gõ đến chữ đó xong thì bấm phím Tab (kế bên phím Q )
Yêu cầu không mò đến Topic này nữa ! Mọi Cheat nằm trong Link dưới đây rồi !

http://forum.gamethu.net/showthread.php?t=350850

Mr_PrO
09-12-2007, 01:25 PM
tui cũng bít vài mã của CS 1.1 này :
tex +tab 0 mã trắng
ex_in + tab 0 mã người giật
gl_sp +tab 0 mã tâm đậm
gl_po +tab 99mã nhìn hơi xuyên tường 1 tí :D
gl_al +tab 1 mã mất mấy cái song sắt ở cầu đá :))
dir +tab 9 mã đậm người

nguhang1
09-12-2007, 03:08 PM
Sao ta ghét mấy đứa bới rác vậy ? Đã bảo Cheat nằm trên Link kia hết rồi mà vẫn vào ráng Spam cho được !

longbong1
05-02-2008, 01:22 PM
hix ai bít mã chỉnh nòng nhắm của các loại 46,47,48 ko 3 loại này ko vào crosshair thì ko có tầm còn 44,42 bình thường có tầm còn vào crosshair thì ko có rồi mã chỉnh thấy dc hình các trang bị trong mục mua hàng hay nhân vật đây là half life 6.5 nhớ nhé mã gl_sp+tab ko sử dụng dc

TommyHarvery
06-02-2008, 04:10 PM
46, 47 ,48 là súng ngắm thì đòi tâm làm gì ? tâm của nó thì bấm nút Weapon Special Function (đặt là phím gì thì tùy bạn, vì tùy người chơi CS mà nút đặt khác nhau).
Dừng hỏi tại đây, ai muốn cheat nữa thì qua topic mà NguHang tức là Khánh đã đưa lên.

AmericanDragon
06-02-2008, 05:49 PM
trong link của nguhang1 ko có mã tia hồng ngoại của B33.Ai bít post lên dùm.

nguhang1
06-02-2008, 06:53 PM
Có tia hồng ngoại bắn cũng giựt ầm ầm thôi mà sao có lắm người đòi vậy cà ? :|

dangvinh_042
06-02-2008, 07:32 PM
Híc ! híc! lạ vãi chơi game cs 1.6( game thể hiện thực lực của bản thân) mà seo các bác cứ đòi mã này mã nọ là seo hé! kô hỉu nỗi!=___=