PDA

View Full Version : Cách tăng kỹ năng,tiềm năng,nơi luyện công,cách mặc đồ của Thiên Nhẫn Giáo


rockboys
20-05-2006, 03:02 PM
Bảng chỉ số skill của Thiên Nhẫn http://img364.imageshack.us/img364/3426/h7879th7889ngchiuth7913c8tt.jpg

Cách tăng tiềm năng :
Lv1 -> Lv9 cứ tăng hết vào sức mạnh đánh quái cho nhanh :D
Lv10 -> 30 thì các bạn cũng tăng hết vào sức mạnh [ như vậy ta có 170 SM ]
Lv31-> 60 thì các bạn đừng nên tăng vội hặc cho 1 ít vào sinh khí , vì sao lại phải như thế vì khi ta đi luyện nhặt được 1 Item tốt đòi thân pháp thì ta còn có điểm để cộng vào nhưng các bạn nhớ đừng mua đồ có thân pháp cao quá nhé , chỉ nên mua đồ yêu cầu sức mạnh là ok :)
1 điều lưu ý là các bạn chỉ tăng SM đến 260 để mặc được đồ cấp 10 thôi còn bao nhiêu cộng dồn hết vào sinh khí
Còn về tiềm năng theo mình TN nên để chữ trắng đến 60 là đẹp nhất nếu có điều kiện hoặc các bạn nên theo đừng nội công dùng Thôi Sơn Điền Hải để luyện sau đó xuất sư dùng ma Diệm Thất Sát để cày lv cũng tốt lắm , nếu thích Pk thì tăng Liệt Hỏa Tinh Thiên nhé , đây là chiêu PK chính của TN lên đến 90

rockboys
20-05-2006, 03:21 PM
II Cách tăng điểm Kỹ Năng
Từ lv1->29 ta có 28 điểm phân bổ như sau :
*Nội công : 8 Điểm cho Đơn Chỉ Liệt Điểm - 20 cho Thiên Nhẫn Đao
* Ngoại Công : 8 cho Tàn Dương Như Huyết - 20 cho Thiên Nhẫn Mâu
* Bùa chú : mình ko theo nên ko biết tăng

Từ lv 30->59 ta có 30 điểm kỹ năng :
*Nội công : công vào Thôi Sơn Điền Hải max càng tốt nhưng theo mình nên cộng đến 15 điểm thôi còn dư bao nhiêu điểm để dành đó .
*Ngoại Công: cộng vào Liệt Hỏa Tình Thiên đây là chiêu chính để PK đến 90 vì vậy các bạn theo đường này mình nghĩ là nên tăng max luôn
*Bùa chú : mình ko theo nên ko biết tăng

Từ lv60->89 ta có 30 điểm
*Nội Công: Thiên Ma Giải Thể max chiêu này vì là chiêu trấn phái sau đó còn bao nhiêu tăng hết vào Ma Diệm Thất Sát
*Ngoại Công: tăng max Thiên Ma Giải Thể và cộng hết vào Du Thiên Hoán Nhật
*Bùa chú :mình ko theo nên ko biết tăng

Từ lv90 trở đi chắc các bạn sẽ có cách đi riêng của mình rồi nên ko bàn đến nữa , còn muốn tham khảo thêm có thể vào những diễn đàn game mà tham khảo

rockboys
20-05-2006, 03:35 PM
III Khu vực luyện công :

lv1 ->7 : đánh ở thôn làng gần [ nơi mình tạo char mới ]
lv7 -> 10 : đi xa phu hoặc chạy qua thành lớn mà đánh cho nhanh
lv10 -> 23 : đánh ở biện kinh hoặc thành nào có nhiều nhím , vì nhím rất hiếu chiến bạn sẽ lên cấp nhanh hơn
lv24 -> 30 : Kiếm các thục đạo [ Thành Đô -> Kiếm các thục đạo ]
lv30 -> 38 : Tầng lăng tầng 1 [ Phượng Tường -> Tầng lăng ]
lv38 -> 50 : Điểm Thương Động [ Tầng 2 - 3 ] [ Đại Lý -> Điểm Thương Động ]
lv50 -> 60 :Mê cung thiết tháp [ tầng 1 - 3 ] Biện Kinh Phủ
lv60 -> 70 : Thiên Nhẫn Giáo Thánh Động [ Biện Kinh -> Thiên Nhẫn Giáo -> Thiên Nhẫn Giáo Thánh Động ]
lv70 -> 80 : Lâm Du Quan [ Biện Kinh -> Lâm Du Quan ]

Chú ý : Đừng nên xuất sư vội để đến 60 làm trùng phản luôn vì 5x còn luyện được ở Thiên Nhẫn Giáo Thánh Động

babydethuong
20-05-2006, 04:56 PM
rất cám ơn bạn nha,vậy là thêm một phái nữa đã được hoàn thành,còn thúy yên,côn lôn,võ đang ai nhận nào

nhutminhl
20-05-2006, 05:01 PM
okie baby mính se giúp bạn làm võ đang vì mình đã từng chơi wa võ đang

anphu89
20-05-2006, 05:02 PM
bài viết bởi rockboys
Chú ý : Đừng nên xuất sư vội để đến 60 làm trùng phản luôn vì 5x còn luyện được ở Thiên Nhẫn Giáo Thánh Động
theo tui nhớ(lâu rồi ko chơi thiên nhẫn nên có thể quên)thì 5x đâu vô được Thánh động

babydethuong
20-05-2006, 05:29 PM
okie baby mính se giúp bạn làm võ đang vì mình đã từng chơi wa võ đang

uh thanks bạn nha,vào topic này đọc để giúp baby thêm điClub tương trợ pox VLTK(mời mọi người vào báo danh) (http://forums.gamethu.net/showthread.php?t=85943)

rockboys
20-05-2006, 07:16 PM
theo tui nhớ(lâu rồi ko chơi thiên nhẫn nên có thể quên)thì 5x đâu vô được Thánh động

58 -> 68 là bạn có thể vào đó luyện được bạn à .:)

rockboys
20-05-2006, 07:18 PM
Mình sẽ cố gắng post bài về cách mặc đồ và Pk cho chiến nhẫn , bà con ủng hộ mình cái nha :D
nếu có thể xin mod hãy pink bài này lên cho bà con cùng nghiên cứu nha :)

rockboys
20-05-2006, 07:53 PM
Pk - Chiến Nhẫn

1.Vân long kích: Niềm tự hào của TN chơi solo.
Khi mới chơi TN, các cao thủ TN chưa nhiều có rất nhiều ý kiến chê bai VLk quá yếu, bị giảm chỉ số với phiên bản bên TQ. Tôi kg biết điều đó có thật hay kg. Nhưng hiện nay, VLK thực sự đã trở lại với vị trí của nó. Kg có ai dám coi thường VLK của TN giáo chúng ta, và võ lâm đồng đạo cũng đã công nhận VLK chỉ xếp hàng thứ 2 sau NKHN của Võ đang và thực sự nể phục VLK. Riêng cá nhân tôi, VLK không thua NKHN là mấy.

1.1 Ưu điểm & khuyết điểm
a. Ưu điểm:
VLK của TN có TDXC cực khủng, chỉ thua TVB & DM. VLK đáng sợ nhất là khả năng gây giật + st chí mạng. Nếu đối thủ kg có TGPH+PTVL coi như thua chắc. Hầu hết khi đối phương bị dzính đòn VLK thì không phản đòn lại được hoặc rất hạn chế. PK thì VLK là số lựa chọn số 1 cho TN
Luyện skill nhàn
b. Khuyết điểm
Tuy có hút sl, nl nhưng theo tôi chỉ dùng khắc lại tương đối cái phản damge của LHT-Thiếu lâm, chứ kg có tác dụng nhiều. VLK chỉ dùng để PK chứ cày lv thì chả được nhiu, đánh quái yếu. VLK cần dứt điểm nhanh gọn lẹ, kg nên dây dưa. Nhược điểm là kg dùng để cày lv đựơc.

1.2 Luyện VLK:
Luyện VLK có thể nói nhàn nhã nhất trong các skill 90 của Thập đại phái. Cùng với các tool đánh tự động có nhan nhản hiện nay, VLK luyện skill rất nhàn. Chỉ cần VLK khoảng 14-15 skill các bạn cứ lên samạc cắm chuột, thi thoảng kiểm tra về sửa thương (PTK tầm 3-4g là gãy).

1.3 Chiến thuật chung
VLK đánh áp sát, cho nên điều đòi hỏi đầu tiên là phải áp sát được, thứ 2 kg để nó chạy thoát khỏi tầm khống chế. Có 1 điều bất lợi là TN ngoại công có máu khá ít do phải tăng TP quá nhìêu, do đó cần sống sót khi áp sát.
Thứ không thể thiếu với Chiến nhẫn là áo +40TGPH + Thương TDXC (có bs cao thì càng tốt). Ngựa thì tùy ý thích của các bạn, nhưng theo quan điểm của tôi thì dùng ngựa Tuyệt ảnh là tốt nhất; vì VLK chỉ có đối thủ là dân ngoại công do đó cần né tránh cao, còn dân nội công không phải đối thủ của VLK. Chỉ cần chịu được 1-2 đòn của dân nội là đủ vì VLK mà áp sát thì dân nội công kg có cơ hội nhồi damge. Một trong các chiến thuật ưa thích của tôi khi đánh với dân nội công là hồi mã thương, ngay cả chính xác như CB chưởng mà còn thua lăn lóc.
VLK mà không có bùa chú thì như úông ruợu thiếu đồ nhắm vậy. nói chung hệ thống bùa chú của TN khá phong phú, chủ yếu áp dụng cho hệ ngoại công. Tùy sở thích của mỗi người mà dùng loại bùa kết hợp như thế nào. Nhưng phổ biến nhất là 2 loài bùa giảm né tránh & tăng thời gian phục hồi vì đắc dụng đựơc cho cả 2 hệ nội ngoại công. Cá nhân tôi thử thì bùa giảm né tranh trong gian đoạn 9x có hiệu quả hơn bùa tăng thời gian phục hồi. 1 điều quan trọng nữa là việc phân phối skill như thế nào cho hiệu quả, hoặc + max phụ trợ cho VLK rồi mới + bùa hoặc dùng 1 bùa max ngay từ khi 9x(chỉ nên dùng 1 bùa max).
Riêng việc PK với từng môn phái, các bạn có thể tham khảo các bài viết của rất nhiều cao thủ TN trên box TN. Cái này có nhiều yếu tố nên kg thể nói phái nào mạnh, phái nào yếu… Chỉ có thể nói Pk dễ nhất là hệ kim, khó nhất hệ thủy mà thôi. http://img.volam.com.vn/forum/smilies/jx/014.gif

2. Thiên ngoại lưu tinh: Chỗ dựa tinh thần khi đánh hội đồng và ông vua chăn boss
Nếu VLK là niềm tự hào solo 1 vs 1 của TN thì TNLT là nỗi kinh sợ của đánh hội đồng và CTC và trên hết đó là cày lv và săn boss. Nói không ngoa, TNLT là chiêu thức nội công có damge mạnh số 1 trong VLTK. TNLT gồm 2 tầng: TNLT& NHPT

2.1. Ưu điểm & khuyết điểm
a. Ưu điểm: Dagame dồn cực khủng, đánh phạm vi rất xa. Đây chính là ưu điểm của TNLT trong săn boss. Hiếm có bang nào săn boss mà thiếu TN nội. Đối với đánh hội đồng cũng vậy. Dù có max kháng hỏa, máu 10k mà đứng cho TNLT max dã liên tục thì có bơm máu TK cũng không kịp.
Cày lv, ks số 1
b. Khuyết điểm: Pk kém, khả năng cơ động không cao dù co tdxc nhanh vì kg có hiệu ứng phụ như đơ, chậm mà chỉ có damge cao. Dễ chết khi bị phản đòn TL khi đánh hội đồng.
Luyện skill khổ.


2.2 Luyện TNLT:
Co thể nói TNLTlà chiêu khó max skill nhất trong hệ thống skill 90 của thập đại phái. Lý do: dgame quá mạnh của NHPT tầng 2, mà skill không tính cho tầng 2 chỉ tính cho số lần xuất chiêu của tầng 1. Đây cũng là vấn đề đau đầu của TN nội. Tôi xin trình bày chi tiết phần naỳ bằng kinh nghiệm luyện TNLT siu tốc của tui.

Một số lưu ý khi luyện TNLT: (đã test)
- Mức độ sửa chữa của TNLT chỉ tính cho số lần đánh trúng của tầng 1, không tính cho tầng 2 NHPT.
- Nếu bạn tăng max hỗ trợ cho TNLT (TSDH+DCLD), mức độ sửa chữa của TNLT sẽ tăng nhanh hơn 30-35%
- Tuyệt đối kg tăng MDTS hỗ trợ.
- Nếu dùng 1 acc khác làm bia để luyện, để acc này xúông ngựa đánh lên nhanh hơn khi ngồi ngựa (bất kỳ loại ngựa nào), cái này tui thử rồi nhưng chưa dám kết luận chính xác, sẽ thử lại chắc chắn rồi kết luận sau cùng.

Thời gian luyện ngắn nhất: dựa trên giả thuyết bạn đánh trúng mục tiêu liên tục sau khi đã tuân theo các lưu ý ở trên & max speed (max DCLD, TSDH,TMGT). Chỉ tính cho skill 11 trở lên:
- Skill 11: 8.0%/h => 100%=12.5g
- Skill 12: 7.3%/h => 100%=13.7g
- Skill 13: 6.3%/h => 100%=15.9g
- Skill 14: 5.5%/h => 100%=18.2g
- Skill 15: 5.0%/h => 100%=20g
- Skill 16: 4.2%/h => 100%=23.8g
- Skill 17: >4.0%/h => 100%=25g
- Skill 18: >4.0%/h => 100%=25g
- Skill 19: >4.0%/h => 100%=25g

Có lẽ các bạn ngạc nhiên vì thấy tui để skill 17-19 là bằng nhau. Nhưng thực tế là như vậy. Tôi luyện có phương pháp riêng và đẽ đo thời gian chính xác. Còn các bạn luyện bằng cách cày lv thì skill 18-19 quái chết cực nhanh nên kg thể lên skill, vậy thôi. các bạn lưu ý tôi để >4.0%, là vì tôi phải giảm TMGT xuống chỉ còn 23 skill khi tôi luyện đến skill 17. Hiện tôi đã max 2 skill 9x.


Theo tôi biết tới thời điểm hiện tại cách của tôi là nhanh & nhàn nhất, còn cách nào nhanh hơn thì chưa biết. Hy vọng sau này các bạn sẽ khám phá ra cách khác nhanh hơn.

2.3 Chiến thuật chung:
TNLT nhất thiết phải có MDTS max hỗ trợ vì NHPT mới là điều đáng sợ của TNLT. Ma nhẫn có lương máu rất khá và lại rũng rỉnh hơn Chiến nhẫn rất nhiều. Đa phần TN đều theo hướng nội chăn boss làm phú hộ để trang bị thật dữ dằn mới tẩy sang chiến nhẫn. Cái này cũng là 2 phong cách khác nhau. 1 bên lãng tữ nhà nghèo, ngông nghênh không sợ ai bắt nạt, 1 bên nhà giàu thế mạnh nhưng chịu nhịn nhục. Tại sao phải nhịn nhục? đơn giản TNLT PK khá yếu vì kg có hiệu ứng bên ngoài, đi hội đồng thì dễ đứt vì phản damge. Nhưng theo tôi đó là do TN nội chưa mạnh, nếu chăm chỉ săn boss vàng, vấn đề tiền bạc là chyện nhỏ thì trang bị của TN nội sẽ rất khủng, phản damge chắc gì đã chết được.
Có nhiều bạn than phiền TNLT bị ngoại công áp sát thì chỉ có chết, tôi công nhận đúng. Nhưng đừng quên TNLT làm tường cực kỳ lợi hại. Tôi đã thử chiến thuật phòng thủ khi PK. Tôi không thèm đánh chỉ cho mệt mà cứ thả lửa dồn dmage ngày thân mình, dân ngoại công cự ly gần chỉ dám nhìn chứ áp sát vào tôi là chết ngay. Còn đánh với nội công hoặc ngoại công cự ly xa như CB bổng, TL đao, 5độc đao thì 1 mặt tôi tạo tường còn bọn nó đứng lại xuất chiêu là tôi quang lửa ngay. TN mình có TDXC thì phải tân dụng chứ, 1 phát thả làm tường 1 phát thả đầu nó. Nói chung bọn đánh cự ly xa không đáng sợ bằng dân ngoại công cự ly gần, nên tường mỏng chút cũng không sao. Khi đối phương áp sát bạn nên chuyển sang MDTS đánh , máu kẻ thù sẽ bị sụt chí tử, an dmge dồn nữa là đứt, kg bơm máu kịp. TVB máu trâu cách mấy ăn 2 phát MDTS là máu con <1/2 bình. Theo tôi MDST mới là tinh túy của TN nội. TNLT mà kg có MDTS hỗn trợ như càfáo thiếu mắm tôm

newbie_tn
20-05-2006, 08:15 PM
1 bài Pk quá hoàn hảo cảm ơn ông này , ông cũng chịu khó ngồi viết ghê , tôi khâm phục , hi vọng anh em nào Pk pro chiến nhẫn góp ý cho người khác học hỏi nhé .

rockboys
20-05-2006, 09:18 PM
Mình sưu tầm được 1 bài viết cũng rất hay post lên cho anh em tham khảo nữa đây

Cách luyện công,cộng điểm và PK của chiến nhẫn từng giai đoạn.
Giai đoạn 1x-2x:
Ở giai đoạn sơ nhập giang hồ này các bạn chịu khó cày bằng Tàn Dương Như Huyết.Tuy nó không hiệu quả bằng Đơn Chỉ Liệt Diệm của nội công.
-cách tăng: bạn tăng cho TNMP mỗi khi lên cấp.tăng cho Tàn Dương các thứ khác không tăng.(lưu ý bạn chỉ cần tăng tàn dương khoảng 13skill thôi)còn thừa skill để đấy sau này dùng.
-cách luyện công: giai đoạn này luyện công dễ
-cách Pk:ở giai đoạn này chú trọng đến máu(sinh khí) tăng khoảng 10 điểm vào SM thôi còn lại cứ tăng vào máu mỗi khi lên cấp.
máu nhiều bạn sẽ chẳng ngại 1 phái nào.
Giai đoạn 3x-5x:
Ở giai đoạn này bạn bắt đầu học được chiêu thức LHTT(chiêu thức sử dụng chính yếu trong pk lẫn luyện công cho đến tận 8x)
-cách tăng: tiếp tục tăng TNMP và tăng cho LHTT mỗi khi lên cấp.
giai đoạn này chú trong tăng máu tiếp và phần sức mạnh.TP chưa cần phải chú ý.
-cách luyện công:Giai đoạn này bạn phải làm quen với cách đánh của chiêu thức LHTT đánh sao cho nó đạt hiệu quả cao nhất(tốn ít mana,giết được nhiều quái,damage cao)
chiêu thức LHTT là chiêu khó đánh nhất so với các chiêu của môn phái khác.bởi nó phải đánh góc chính xác(đúng góc dam sẽ cao )
VD:dam của bạn là trên 1000 nếu đứng đúng vị trí dam sẽ là trên 1000,nếu sai nó sẽ là 400-500.
vì vậy khi thấy dam thấp bạn nên đổi hướng đánh.làm quen dần với cách đánh đó khi thuần thục bạn chỉ cần nhìn quái đứng biết góc nào là chính xác hiệu quả.
-cách PK:Khi đã quen với góc đánh rồi kỹ năng pk của bạn cực tốt.bởi khi đánh lên người ko hiện số dam,nhưng bạn đã thuần thục góc đánh tất nhiên góc bạn chọn khi lao vào đối phương là chính xác(LHTT đánh phải áp sát mới hiệu quả)chỉ cần 2,3 chiêu là tiễn đối phương về thành.
còn nếu sau 4 chiêu đối phương không chết bạn nên hiểu rằng mình đứng đã sai góc mất rồi nên chuyển góc lại.
giai đoạn này chiêu thức của ta mạnh và hiệu quả so với các phái khác.bạn thử tưởng tượng xem khi mình áp sát vào đối thủ đối thủ lãnh trọn 1 bọc sức ép của hoả sát sức đâu mà duy trì.nhiều người đánh ko được là không biết cách xác định góc đánh không hiểu chiêu thức LHTT cho nên đánh không hiệu quả là phải.giai đoạn này có 2 phái tinh tướng ti teo là TL và NĐ
+với TL nên mặc đồ kb,làm chậm(thời mình không có TGLC) nếu khả năng pk của bạn không cao nên chọn cách đánh vừa chạy vừa bắn LHTT(rất hiệu quả tốn ít máu,đối phương cay cú bởi mình đánh được mà nó không đánh được)
+với Ngũ độc: nên sài phòng độc và chỉ cần đứng yến 1 chỗ bắn LHTT thui,nó choáng liền vào là chết,nếu nó sợ chạy ra xa thì đuổi theo mà oánh.NĐ quá thường bởi độc sát ở giai đoạn này của nó quá ít ngấm rất chậm.
các phái khác không phải suy nghĩ tự bạn cũng giết được.
-Giai đoạn 6x:
Ở giai đoạn này bạn được học võ công trấn phái TMGT.tăng tđxc cho lhtt bạn sẽ có cảm giác sung sướng thế nào khi tđxc xuất chiêu của mình khác hẳn giai đoạn trước bắn như súng tiểu liên AK chứ nhỉ he he.
-cách tăng:giai đoạn này bắt đầu chú trọng về thân pháp.
TP nên tăng khoảng 10 điểm so với yêu cầu của cấp thương mình dùng.(vd thương yêu cầu Tp 100 bạn tăng 110)
SM cũng tăng,SK không cần tăng nữa(nếu đạt 100đ SK) mặc đồ vào là ok rồi.giai đoạn này bạn chỉ chú trong tăng TP và SM mỗi khi lên cấp.
tăng điểm cho LHTT và trấn phái,tăng 1,2 điểm vào ma diệm để giết boss.
-cách luyên:đây là giai đoạn luyện công nhanh nhất của bạn.cách luyên công giai đoạn này bằng LHTT khác hẳn giai đoạn trước.cách luyện hiệu quả tốn ít mana,chính xác,giết quái nhanh.bạn đứng vào giữa tụi quái cho tụi nó dần dần bu nhiều vào bạn(nên chọn chỗ quái đông,sài thương ĐS nếu có tdxc nữa thì tuyệt quá)tiếp đó bạn kích chuột vào con quái ở đằng xa(đừng kích vào con ở gần)kích đằng xa là khi tụi quái bu vào những con đang tiến vào sẽ lần lượt chết và con ở xa sẽ chết sau cùng bởi tụi quái chết trước lãnh đạn hết rồi hơn nữa bạn sẽ đánh được liên tục không dừng quái chết rất nhanh.
-cách Pk: Ở giai đoạn này nổi lên 2 phái hiếu chiến là TL và NĐ(mình chỉ nói cách đánh với những phái hiếu chiến)
+với TL:đây là thời kỳ cao trào hống hách nhất của TL bởi sự hỗ trợ trấn phái của họ.Nhưng bạn vẫn có thể đánh thắng được tụi nó cho tụi nó sáng mắt ra.bạn cần mặc đồ KB để lấp cái -kb của mình và nó còn tăng sức chịu đòn của đối phương cao hơn.đồ làm chậm(có cũng được)mình chưa sài làm chậm bao giờ.
bắt buộc phải sài thương Bs khi pk với TL,NM,TY nó làm chậm mình thì mình cũng phải làm chậm nó,nếu không sài thì mình đứng yên chịu đòn rùi die(tuy nhiên mình vẫn đánh thắng tụi nó với thương ĐS)
cách đánh nếu trang bị tốt kỹ năng tốt thì ngang nhiên đối mặt với TL cho nó sợ (tụi nó thường tự hào chỉ mấy chiêu là giết tụi mình đó).còn nếu yếu thế hơn nên đánh bằng cách vừa chạy vừa bắn LHHT(cách này cũng để đối phó với địch từ 2 người trở lên)
+với ngũ độc:ngũ độc thời kì này có nguy hiểm chút nhưng vẫn chẳng là cái gì đối với chiến nhẫn.
bạn chỉ cần mua thuốc giải độc ở hiệu thuốc và 1 ít máu là đánh ok rồi.NĐ chỉ khóc ra "tiếng mán" bạn cũng nên sài Thương Bs để giữ chân tụi nó lại cho nó khỏi chạy.giai đoạn này NĐ nào ngu mới để cho bạn áp sát nó.
cái khó đánh NĐ là ở giai đoạn ngấm độc.bạn phải chết vài lần với tụi nó(hay là đánh nhau nhiều với tụi nó)để hiểu cách ngấm độc của NĐ.mấy giây đầu mình ngấm rất ít nhưng vài giây sau tgtđ tăng cao(độc nảy dam mà)đây chính là giai đoạn khó khăn nhất thập tử nhất sinh.
có 2 cách đánh:1 là bạn vẫn cận chiến khi thấy máu rút nhanh phải nhanh tay uống 2bình giải độc và 1 bình máu(nhanh tay làm sao để qua được giai đoạn này)2 bạn thấy máu rút nhanh thì uống phòng độc và máu đồng thời chạy đi để giảm lượng độc.cách này an toàn và đỡ mạo hiểm hơn cách trên qua giai đoạn khó khăn này rùi thì lao vào mà giết nó đi cho nó kinh.
+với TVB:TVB giai đoạn này máu trâu rùi +tđxc nhanh.mình không thể giáp la cà với hắn được.hơn nữa DTHN chưa đạt được quá 10skill.cách đánh cũng chỉ vừa bắn lhht vừa chạy. có khi nó tự nhiên lăn đùng ra chết có khi chẳng ai chết nhưng TVB vẫn tốn nhiều máu hơn.ta không thua là được.nó cũng bó tay chẳng dám ti toe. .

rockboys
20-05-2006, 09:18 PM
Giai đoạn 7x:
-cách cộng điểm: cũng như hồi 6x là chỉ chú trong TP và sức mạnh.tìm đồ kháng cao mặc vào.
-cách luyện công:như hồi 6x chẳng có thay đổi gì.
-cách pk:giai đoạn này là thời kì thoái trào của chiến nhẫn và là thời kì nổi lên của 3 phái Cái Bang,Đường Môn,Võ Đang.và sự bắt nạt của hệ thuỷ cậy NHTK.
-với CB:hầu hết cái bang theo chưởng(nội công) cái bang mà theo ngoại không đáng sợ.
theo chưởng sức tấn công rộng,hoả sát cao dẫn tới dam cao.mà chúng ta lại phải đánh bằng cách cận chiến mới hiệu quả.mà cận chiến thì chỉ 1,2 hít là teo.nếu ai kh cao có thể đối đầu cận chiến.nhưng nhiều người kh thấp mình hồi đó kh=0 nhưng vẫn giết được CB như thường.(CB thì sài ma diệm đánh dễ hơn,)
giai đoạn này là thua nhiều hơn thắng.nhưng tui thì không chịu cúi đầu trước bất kì phái nào.nên tui đi tẩy tuỷ(tẩy tuỷ miễn phí vì chưa phải đi lần nào vì luôn cộng đúng tui cộng không dám cộng hết vẫn để thừa lại khoảng 10 điểm nếu thấy sai thì chỉnh sửa)) sài bùa giảm né tránh hỗ trợ pk.(tại sao sài bùa giai đoạn 7x tui sẽ nói sau)tuy sài bùa nhưng ta không yếu đi mà còn mạnh hơn.3 phái này thì không nên đánh với tụi nó làm gì.Nhưng...Tụi nó mà tinh tướng xem thường phái khác tưởng mình là nhất rồi thì đánh cho tụi nó biết ta đâu có sợ chiến nhẫn đâu chịu lép vế.
+với CB: tuyệt đối không lên để tụi nó áp át,do vậy cần sài thương bs để hạn chế sự áp sát của nó.cách đánh dán bùa giảm né tránh rồi bắn LHTT chưởng của cái bang và chưởng của mình khi đánh xa thì sát thương không lớn.nhưng nó dính bùa né tránh giảm sẽ mất máu nhiều hơn.do vậy tụi nó luôn tìm cách áp sát mình để ra đòn mình khi nó tiến sắp tới mình rồi thì mình chạy đồng thời vẫn bắn 1 chưởng nó sẽ lãnh nổ dam và lăn quay ra chết.như vậy là tụi nó yếu thế hơn ngay không dám ti toe nữa đâu bởi đâu có đánh được mình.
+với **: với cái chiêu TLPĐ rất khó chịu.không thấy bs nhưng nó vẫn làm cho ta khựng người lại khó chịu lắm. do vậy muốn đánh ** giai đoạn này sài DTHN là cool nhất.LHTT không tác dụng bởi LHTT đánh giơ lên rùi đập xuống và dính chiêu phi tiêu của nó thì bị khựng chậm lại đánh rất chậm hơn nữa sát thương chiêu tlpđ lại cao mình cầm cự không thể lâu được.
+với VĐ: không thấy ai đánh mình nên không dám bàn về cách đánh võ đang.
+với hệ thuỷ: đa số gặp NM nhiều hơn là TY.mà NM giai đoạn này toàn buff làm gì phải gán đứa nào.
cách đánh NM với cái chiêu gì mà chỉ phóng ra 1 kiếm ấy.bạn phải KB trên 25%(tui tròn 25%)bạn dán bùa rồi chạy vòng vòng quanh nó,bất ngờ ập vào kéo co với nó. giai đoạn này nhiều người bó tay với NM bởi không giết nổi nó nhưng mình sài bùa giảm 1000 né tránh của nó.nên nó mất rất nhiều máu không phải chuyện đùa.mình đã đối đầu với rất nhiều NM toàn hơn cấp mình nhưng chưa bao giờ chịu lép vế có phần nhỉnh hơn.
với TY đánh khó khăn hơn cái chiêu vũ đả lê hoa đó nếu chúng ta mà tắm trong đó thì chỉ có die thôi.cách đánh là áp sát thuý yên ra đòn(buff bùa trước rùi)2 đòn thui(bởi mưa bắt đầu dầy hạt nên chạy là hơn)
đánh với hệ thuỷ tác dụng của bùa phát huy tác dụng ở giai đoạn này cực cao nên ta thắng được+cách thức pk.
-Giai đoạn 8x:
giai đoạn này mọi trật tự đều bị đảo lộn bởi vì có thể học bí kíp 9x do vậy ai giầu và có bi kíp học thì người nghèo chỉ có thua ko dám pk với skill 9x.
-cách luyện công :cài này ai cũng biết
-cách cộng điểm: SM khoảng 230 trở lại,TP 170-190
-cách pk: giai đoạn này khó nói nhất bởi cũng 8x nhưng có đứa học được skill 9x rùi.nhưng mình lấy thông số cả 2 đều có skill 9x.
giai đoạn này thì không nên chơi bùa nữa.tại vì sao?nếu chơi bùa thì điểm hỗ trợ VLK sẽ yếu mà VLK của ta là chiêu đánh nhanh rút gọn vì vậy không nên sài bùa nữa.thừa điểm tăng hỗ trợ cho VLK.
trong các phái đành chịu bó tay trước hệ thuỷ ta bó tay bởi khi này NHTK lớn quá sức chịu đựng của ta không nổi đành bó tay thôi.
còn TL và TVB bị ta khắc lên không bàn.nhưng cần phải cảnh giác với TVB truỳ(chiêu 90 của nó hình như là bỏ qua phòng thủ đối phương 90%)và DMĐG bởi STVL cao(em nói ở đây là ý kiến của em nha các cao thủ đừng phản đối.bởi em toàn phải đánh với tụi có hạng trên nhiều cấp quá quen mất rồi)
giờ đánh nhau em chẳng bao giờ thèm kiểm tra nó mặc đồ thế nào,đẳng cấp bao nhiêu.chỉ quan tâm nó phái gì và sài chiêu thức gì khả năng chịu đòn của mình với chiêu thức ấy.
cách đánh các phái khác thì hồi sau nhưng nói tóm lại không ngại nhưng phái kia.kể cả **,VĐ,CB 3 phái đang làm mưa làm gió.

baohau1989
22-05-2006, 08:28 PM
ủa ! sao lạ vậy ! thiên nhẫn là vậy sao ???!!! bây giờ em mới biết đó

rockboys
23-05-2006, 10:02 AM
ủa ! sao lạ vậy ! thiên nhẫn là vậy sao ???!!! bây giờ em mới biết đó


Thiên Nhẫn là vậy sao , bạn hỏi sao mình cũng ko biết trả lời sao :D

blackluna
23-05-2006, 11:41 AM
Tớ nói thêm,LHTT là 1 chiêu rất lợi hại,cái thính thoảng đối phương lăn đùng ra chết ở đây chính là vì chiêu chí mạng.Điều này xảy ra khi bạn xuất chiêu khi đuôi ngựa của mình hợp vơi đầu ngựa hoặc thân đối thủ góc 30.Còn nữa kể cả khi có thương bs thì cũng nên tránh TY kể cả khi mình và đối thủ ở 6 va 7x va 8x vì BHTS là 1 chiêu có thể khiến hệ hỏa ngất bất cứ lúc nào.Còn 1 khi hệ thủy chuyển sang chiến thì tốt hơn nên dĩ hòa vi quý với họ.Kể cả khi có VLK ,kháng hàn cao thì khả năng đánh với hệ thủy cùng cấp là rất không thể

LapDiCoDon
24-05-2006, 12:45 PM
Các bạn đã bao giờ nhìn thấy cảnh : 3 cái Bang 89 + 1 Thiên Nhẫn 86 tập trung đánh vô 1 con Nga My 85 mà nó vẫn nhe răng ra cười không thèm chết chưa vậy. Sau 9X thì ngũ hành tương khắc càng được thể hiện rõ rệt hơn cả, đã là hề khắc thì dù có kháng giời cũng chỉ hòa khi cùng cấp đều là chiến là may mắn nếu so lo, nên tập trung vào điểm mạnh của mình hơn là cố gắng hóa giải cái ngũ hành tương khắc quái quỉ đó. Cái Bang và Thiên Nhẫn chưa bao giờ được coi là PK cực khủng vì các chiêu thức của họ đều chỉ có đơn giản là Hỏa sát + STVL + gây choáng cho đối thủ ( VLK ) không có những hiệu ứng khó chịu khác ( VD : choáng, sock của hệ Thổ, hay độc vủa hệ Mộc .. ). Tốt nhất Thiên Nhẫn nên phát huy khả năng điểm mạnh của mình :Nội Công : chưởng lực có damage khủng ( Khi dồn damage ) thuận tiện cho việc săn boss, luyện công và PK hội đồng; Ngoại công : So lo, cắm chuột thâu thêm xuốt sáng ....

rockboys
25-05-2006, 07:42 PM
Đúng là khi lên 9x ngũ hành là 60% nhưng mà theo bạn nói 3 CB 8x + 1 chiến nhẫn đánh 1 NM 8x mà vẫn nhe răng cười thì ^:)^ chưa từng thấy ai như thế cả , có thể nói là cực khủng chăng ? Thiên nhẫn mình cho là đánh TNLT , cái bang có thể chưa có skill cũng được HLHH max đánh 1 người damage lên bao nhiêu ? 5.000 máu , Nga Mi chiến thì ko có khả năng đó , mà buff thì lại càng chết

LapDiCoDon
26-05-2006, 09:54 AM
3 Cái Bang + 1 Thiên Nhẫn đánh 1 Nga My bằng Cấp theo đường chiến nhưng lúc đó chính tôi là người Thiên Nhẫn kia và 3 hảo hữu của tôi trong Tần Lăng tầng 3 nhưng khi đó chưa lên 9X. Sau 9X cả Cái Bang + Thiên Nhẫn đều đánh Damage dồn nền ít phái chỉ đứng một chỗ chịu đòn mà bơm máu kịp nếu không phản kháng. Khi họ phản kháng thì so lo 1-1 thì ngũ hành tương khắc quyết định quá nhiều đến kết quả trận đấu.

kull3oy91
27-05-2006, 11:19 AM
mình nói thiệt với bạn nè
Bạn đừng Copy paste ở 4rum Võ lâm wa đây làm zề cả
mình bít tác giả của bài này là Quirua & Vuongtien đúng chưa
Bạn ăn cắp hơi wa' rùi đó

LapDiCoDon
27-05-2006, 11:33 AM
Cũng có thể bạn nói đúng nhưng bạn lại không biết 1 điều rằng Vương Tiễn trong http://forum.volam.com.vn cũng đã copy bài này của một người khác nữa, đó là chuyện bình thường thôi mà, người nào copy thì người khác đọc biết ngay thui mà, cái quan trọng là chúng ta biết thêm thông tin và cùng nhau bàn luận về nó thôi. Điều đó cũng đâu phải là điều đáng trách đâu, cùng nhau học hỏi thôi mà. Thực ra tôi cũng không tâm đắc lắm với những bài của Vương Tiễn, thấy nó khuôn mẫu và không thực tế cho lắm .....

rockboys
27-05-2006, 03:29 PM
Đúng thế khi 9x ngũ hành sẽ là 60% nên sẽ quyết định đến trận đấu còn sau 9x có thể thắng đối thủ khắc nếu có trình pk tốt

nvantung_2005
28-05-2006, 05:04 PM
Liệu thiên nhẫn có solo được với boss càng không vậy bà con nếu được thì phải dùng nếu đượ tì dùng VK hay là TNLT mà theo tui quan sát thì tui thấy VLK solo thua ngũ độc mà TNLT thì thắng mà lúc nào cung thấy TN chơi TNLT khi SOLO thôi

LapDiCoDon
01-06-2006, 09:07 AM
Nhưng ý của bạn là So Lo với BOSS vàng theo phong cách nào, tìm góc lag hay là đứng SO Lo cận chiến, nếu cận chiến thì chưa đến lúc có thể nói là So Lo 1 - 1 được, còn chuyện PK giữa VLK và Ngũ Độc thì khó nói lắm, vì còn phụ thuộc vào nhiều thứ : cách mặc đồ của 2 phái, cách tăng điểm của 2 phái và còn đẳng cấp nữa chứ. Nếu Ngũ Độc mặc Max TPVL thì TNLT dễ giết hơn, còn nếu bình thường thì dùng VLK Ngũ Độc không phải đối thủ ....

beyeu241
02-06-2006, 10:10 AM
còn 9x trở lên thì luyện ơ đâu vậy mấy anh mấy chị
Xin chỉ giáo

rockboys
03-06-2006, 09:13 AM
ặc giờ này còn hỏi 9x luyện đâu , nêế là VLK thì sa mạc địa biểu hoặc chân núi TB cũng tốt , còn TNLT tình mê cung sa mạc hoặc TBB hoặc TBB

LapDiCoDon
03-06-2006, 03:18 PM
Thiên Ngoại Lưu Tinh muốn lên nhanh tấy nhiên phải luyện riêng, hiện tại tui biết 3 địa điểm :
- Dược Vương Động tầng 3
- Tiến Cúc Động
- Thần Bí Sát Thủ ( Nơi làm nhiệm vụ 9x Cái Bang )

0905414168
04-06-2006, 11:42 AM
thế có bác thiên nhẫn nào đánh được con boss thiếu lâm chưa =))
boss tl đánh 2 ngày chưa chết mà sever toàn là cao thủ >10x (:|

0905414168
04-06-2006, 11:49 AM
mình nói thiệt với bạn nè
Bạn đừng Copy paste ở 4rum Võ lâm wa đây làm zề cả
mình bít tác giả của bài này là Quirua & Vuongtien đúng chưa
Bạn ăn cắp hơi wa' rùi đó
=)) =))
bác nói vậy cũng như không =))
vì sao ?
thứ 1 :vì đây là forum game thủ chứ không phải là forum volam ok
thứ 2 : 1 số người < có thể nói là nhiều đã chán vào forum volam vì cảnh khống chế bài viết của mod của forum volam
thử 3 :đây là bài được làm để giúp 1 số bạn chơi thiên nhẫn nên ko có gì là xấu cả
thứ 4 : vì baby đã lập topic nói bà con làm bài về thập đại phái mà ko ai ra làm về thiên nhẫn=> rockboys đã đứng ra làm roài
thứ 5 : tuy là copy & paste đi chăng nữa thì cũng có công rockboys đã tìm ra và post lên đây -> ko ủng hộ động viên thì thôi , đừng có mà nói cái kiểu chê bai như thế X(
--------------------------------------
đó là ý kiến của tôi có gi mạo phạm thì sorry các bác @};-

rockboys
05-06-2006, 09:43 AM
=)) =))
bác nói vậy cũng như không =))
vì sao ?
thứ 1 :vì đây là forum game thủ chứ không phải là forum volam ok
thứ 2 : 1 số người < có thể nói là nhiều đã chán vào forum volam vì cảnh khống chế bài viết của mod của forum volam
thử 3 :đây là bài được làm để giúp 1 số bạn chơi thiên nhẫn nên ko có gì là xấu cả
thứ 4 : vì baby đã lập topic nói bà con làm bài về thập đại phái mà ko ai ra làm về thiên nhẫn=> rockboys đã đứng ra làm roài
thứ 5 : tuy là copy & paste đi chăng nữa thì cũng có công rockboys đã tìm ra và post lên đây -> ko ủng hộ động viên thì thôi , đừng có mà nói cái kiểu chê bai như thế X(
--------------------------------------
đó là ý kiến của tôi có gi mạo phạm thì sorry các bác @};-

@Kull3boy91
sao lúc baby nói làm bài viết về Thiên Nhẫn Giáo sao bạn ko nhận trách nhiệm đến lúc mình làm thì lại ý kiến là sao ?

@0905414618 : Boss thiếu lâm ư , mình có ghe nói nhưng chưa có hân hạnh diện kiến , nếu bạn đã thấy sức mạnh của nó rồi lần sau bạn nhớ chụp hình cho bà con xem nha , còn mình thấy boss TVB là khủng nhất , đánh vào như trứng chọi đá [ Mình chơi bên TQ ]

blackluna
05-06-2006, 12:28 PM
thế có bác thiên nhẫn nào đánh được con boss thiếu lâm chưa =))
boss tl đánh 2 ngày chưa chết mà sever toàn là cao thủ >10x (:|
Cả hội quây vào bao nhiêu chết bấy nhiêu nữa là 1 người.Ko ngờ nó mạnh đến thế.Ăn quả phản đam là méo mặt rồi

0905414168
05-06-2006, 12:49 PM
@0905414618 : Boss thiếu lâm ư , mình có ghe nói nhưng chưa có hân hạnh diện kiến , nếu bạn đã thấy sức mạnh của nó rồi lần sau bạn nhớ chụp hình cho bà con xem nha , còn mình thấy boss TVB là khủng nhất , đánh vào như trứng chọi đá [ Mình chơi bên TQ ]
vì đến gặp nó là died và died àh
đâu có gần nó được đâu
nếu được thi mình sẽ chụp ảnh < ko hiểu sao giờ vô test ko được :-? :-?

blackluna
06-06-2006, 11:38 AM
Cả sv đấu trường ,toàn những cao thủ đồ cực khủng mà còn chết như dạ.Boss Thiếu Lâm công nhận quá mạnh.Có lẽ phải dùng Côn luân bùa để giảm phản đam may ra moi thịt được nó.Các bác Thiên Nhẫn đánh nó thì đừng dại bật trấn phái lên nhé.Lúc đó uống liền 3 bình Tống Kim cũng ko kịp đâu.

rockboys
07-06-2006, 07:59 PM
La Hán nổi tiếng là chổ đó phảm damage quá khủng , tầm xa & cận chiến , nhưng tui vẫn chưa thấy boss thiếu lâm :D , hi vọng có góc lag nào chọt vân long kích hoặc dảthiên ngoại vào đâu nó " góc lag " :D

ngophuochai
17-07-2006, 09:07 PM
Chỗ luyện công dành cho Thiên Nhẫn
Từ lvl 1-20 luyen o cac thanh la len le. nhất
Từ 20-30 : luyện ở Tần Lăng , và Lăng tần Thủy Hoàng
từ 30-50 : luyễn o Điểm thương sơn tầng 2
Từ 50-60: luyện o Thiết Thập Mê Cung
Từ 60-72 : luyện ở Thánh Động Thiên nhẫn ( nơi này lên cấp le nhất)
Từ 72-80 ta luyện o Lão hổ Động ( ở đây luyên hơi khổ vì phải *****ng chạm với Cai Bang)
Từ 80-90: ta luyện o Nhạn Thạch Động : ở đây ta gặp tất cả các phái hay bị Đồ sát lắm

SlimShaddy1987
18-07-2006, 03:16 PM
Từ 1x->8x cày ở Dã Cẩu là nhanh rồi =)) =)) =)) nhề bà con,tốn hơi đi cày lv làm gì cho nó khổ thân =)) =)) =))

quoclong87
25-08-2006, 08:13 PM
tui chả bít gì cả (spam tí ) :D nhưng theo tôi là nên làm nv dã tẩu vừa đc tiền vừa dc luyện lv :D

nhatisme
29-08-2006, 11:21 AM
cho em hỏi cái đi tn 11skill tnlt lyện trên đảo típ dược ko vậy?

killerdat
12-09-2006, 09:44 PM
mấy pác ơi cho cháu hỏi:
sao có người nói là tăng phần lớn cho sinh khí còn ít thì tăng cho SM
còn các pác thì nói nâng ngượpc lại
vậy thì fải theo pác nào :-?

24061991
22-09-2006, 09:26 AM
làm ơn cho em hỏi cach nang diểm tiềm năng làm sao để theo 2 đường thương với lại cách mặc đồ của tn giáo nữa

rangkhenh0505
08-10-2006, 08:49 PM
em đang chơi con thiên nhẫn theo vân long kích,anh em pro xin chỉ dùm cách bom sức mạnh,kỹ năng,sinh khí,thân pháp từ lv 1-80.Và bom ky năng nhu the nao,cám ơn cách anh em nhiều lắm.

doihiepkhach
20-10-2006, 10:24 AM
không biết có phải không khi ma mã kill bị chết liên tục ,có ai có ý kiến gì không

ThienNhanro
02-11-2006, 01:18 AM
rất hay bài viết của bạn rất hay ! rất sinh động
nhưng mà gặp NM thì Khóc = tiếng mán luôn không kêu được 1 tiếng hối hận

pedanh
30-11-2006, 03:50 PM
Các anh ơi,chỉ em chỗ luyện skill của Thiên Nhẫn đi.Em mới chơi con này lần đầu nên chưa biết gì hết!Em đọc hết nội dung trên này rồi mà còn chưa hiểu!Hix hix!

8995326
01-12-2006, 09:59 AM
chán quá ai biết chỉ dùm cách tăng chiến nhẫn 8x đi tui đang có chiến nhẫn 8x đây tăng phần tiềm năng thoi6 có người nói tăng sức mạnh 210 có người kêu 200 có người kêu 230 chả biết sao nưã còn thân pháp nữa chứ pó tay help với

hiedeptrai
01-12-2006, 11:48 AM
sao max kill lại chết là sao , tui có con thiên nhẫn 96 max LVK , đáng không nhânkhỗng mất mana mà lại tăng mân nữa

hiedeptrai
01-12-2006, 11:49 AM
máu cũng vậy , không mất mà lại tăng vù vù á, đúng không

8995326
06-12-2006, 06:16 PM
thiên nhẫn đi vân long kích thì cần năng sức mạnh cao không vậy hay chỉ cần nâng thân pháp để tăng lực tay thôi sao tui đọc thấy bên forum võ lâm nói tăng sức mạnh 260 tp 230 là sao vậy tăng chuẩn là sao vậy các bạn ??

changtraibanme2
07-12-2006, 08:44 AM
tui đang luyện lại thiên nhẫn theo đường chiến
sm 210
tp 140
sk còn lại
có gì sai sót mong các gamer chỉ bảo giùm

8995326
07-12-2006, 09:02 AM
tui đang luyện lại thiên nhẫn theo đường chiến
sm 210
tp 140
sk còn lại
có gì sai sót mong các gamer chỉ bảo giùm
bạn ơi vậy lực tay của bạn là bao nhiêu vậy nếu ko tăng sức mạnh thì lực tay đâu có cao đâu mình gà lắm mong bạn chỉ thêm nha cảm ơn bạn nhìu !!!:) :)

ShockLaChem
17-12-2006, 07:00 AM
Sao ko thấy cách mặc đồ bạn ! VLK và TNLT phải mặc đồ ra sao !

Trong___Duc
19-12-2006, 03:02 PM
Mình theo đường Vân Long Kích ... vậy tăng như thế nào mới có hiệu quả ????
Và chỉ mình cách mặc đồ luôn nhé ... !!! ... !!!!
Thanks bạn trước ... Nhớ giúp cái nha .. !!!:)

tuituilatu
11-01-2007, 11:51 PM
mấy pro cho em hỏi
mình tăng theo đường nội công hay ngoại công thì mạnh hơn
hay là tăng cả 2??
xin cho em 1 lời giải đáp

No.1 fan VLTK
12-01-2007, 12:27 PM
Theo đường nào thì theo đường nấy, đường nào cũng mạnh tùy theo ý thích của người chơi.

tuituilatu
14-01-2007, 10:29 PM
thế đường nào mạnh hơn vậy anh
cho em hỏi nếu làm nv 3x rồi thì có tăng thêm cái sk nào nữa ko vậy??

lam_heocon
18-01-2007, 01:46 PM
vậy giờ tui để chữ trắng len 75 roi vào TN làm nhiệm vụ rồi hoc ĐÒN được ko ???
Vậy thì TN tăng sao ??

hiedeptrai
29-01-2007, 09:30 AM
thiên ngoại lưu tinh 2 kill ,luyện ở đâu là lên nhanh nhất?

Nguyen_Phi
29-01-2007, 05:49 PM
thiên ngoại lưu tinh 2 kill ,luyện ở đâu là lên nhanh nhất?
Luyện ở chỗ mấy con boss sát thủ có góc lag ý, hoặc lên Hoa Sơn đánh con Kim Quốc Tướng Quân - cái con làm nv 9x Thiếu lâm ý

hiedeptrai
01-02-2007, 08:12 AM
luyện kill đánh cột gỗ là nhanh hay vào động đánh quái là nhanh vậy mấy anh

pentium4
01-02-2007, 03:09 PM
nếu chưa có tầng 2 nghiệp hỏa phàn thành ở skill 11 thì tốt nhất là về đánh cột chứ 1 quả lửa mang đi đánh quái chắc vẹo quá .Hix!

hiedeptrai
02-02-2007, 09:26 AM
tn mấy kill thiên ngoại với lại vân long luyện ở đâu hã bạn

rongma2007
04-04-2007, 11:03 AM
Bạn ơi minh lv 86 tang điểm thế nào thì phù hợp với cấp độ của mình.Chỉ rõ cho mình nha

thieulamKhung
29-04-2007, 10:47 PM
Tốt cãm ơn bạn nhiều lắm !!!!! Mình đang đinh tạo thiên nhẫn chơi nè ! Thanks

beyeu512
07-06-2007, 05:25 PM
- Cho mình hỏi ở lv 8x Tẩy tủy free, mình tăng thế nào kỹ và tiềm năng ? Vừa tạo acc 4 ngày trước :) Mình định cho nó làm thiên nhẫn VLK cày tiền, nên trang bị đồ thế nào? (<10000vạn nhé, mà càng rẽ càng tốt :) )
- Mình bổ sung luôn là muốn luyện ở tn thành động tầng 1 bạn các bạn lại bãi này là ngon nhứt , tọa độ :
* bãi 209/198 : đánh 209/198, cho nó auto thoải mái, 1 lần ra quái là >10 con, ở lv 65-7x , ăn ttl , sư đồ thiếp , còn 100% kinh nghiệm trong giới hạn 5 giờ chơi, mình được 3xxx điểm/ con quái, cho nó auto fạm vi 1600 đảm bảo không thiếu quái, nếu thích bạn cho nó chạy xuống 203/203 cũng được
* bãi 226/203 : bãi này là 1 cái ngã 4, luyện rất thoải mái, nếu kô ăn BCH mà luyện tay thì luyên VLK ờ đây là gôd nhứt, đặc biệt mấy sk đầu, hút ít thì cần đánh quái DAM cao, nên luyện ở đây ngon nhứt!

- Theo kinh nghiệm bản thân, ờ lv từ 1-3x, bạn làm nv DT và nv HK sẽ lên nhanh hơn, mình làm nv DT và nv HK, trong vòng 4 tiếng lên 36 nè :D

Để hôm nào rãnh mình viết bài tổng hợp các động luyện và tọa độ bãi cho bà con cùng xài :)

beyeu512
07-06-2007, 05:37 PM
Luyện ở chỗ mấy con boss sát thủ có góc lag ý, hoặc lên Hoa Sơn đánh con Kim Quốc Tướng Quân - cái con làm nv 9x Thiếu lâm ý
theo tui luyện trên mạc cao wật nhanh nhứt, ờ góc fài trên cùng của màn hình , chỗ đó có cái cầu thang , chạy lên trên thềm nhiễu TNLT xuống, con quái đứng ờ dưới nên kô đánh mình được ( MCQ nhớ rương ờ Thành đô) (PTường -> Long Môn Trấn -> Mạc Cao Quật)

không thui lên ờ đại lý cũng đc đó, ở gần con mặc sầu đó,vòng bãi đất bên đó
ngoài ra tui cũng thấy ng ta luyện con Lư Thiện Tượng trên khoái hoạt lâm (201/199) ờ PT -> Long môn trấn -> côn lôn -> Khoái Hoạt Lâm (nhớ rương BK)
Nói chung nhiều lắm, nhưng nhất thời không nhớ ra! >P

nguyencaocuong6
20-08-2007, 05:18 PM
tui làm như thế này đúng không? Hình ảnh coi không được thì bà con coi bằng microsoft
office nha

chiennhanpro
22-05-2008, 08:01 PM
Tôi hiện đang sở hữu 1 chiến nhẫn 160,sau đây là cách tăng điểm củe tôi, mong anh em xem xong rồi nhận xét hộ cái nha.

maidanhantich
30-06-2009, 04:59 PM
Ai nói boss TL là bất bại???
tui chơi ở sv túy điệp cuồng vũ, như các bạn đã biết đây là 1 sv mới. top thì cao nhất là 101. cao thủ mặc toàn kim phong vậy mà boss tl vẫn chịu bại trận dưới tay 27 thành viên của bang Nam Hoàng . vậy ai nói không thể giết boss tl được.
Tôi đã quan sát cách họ đánh boss. Điều khó khi đánh boss tl là ở phản dam nhưng đã được hóa giải = chiêu bùa hỏa liên phần hoa của thiên nhẫn (như mình biết đạt lv 20 thì - 35 % phản đòn). các bạn mà đi săn boss tl cùng các bang hội khác hãy để ý họ sẽ mang theo 1 tn bùa là vì lý do đó. Sau khi ăn bùa boss tl chả còn đáng sợ lúc này nó chỉ như 1 con boss sát thủ. sau khi tn buff bùa họ để cho 5độc lên đam sau đó ma nhẫn liên tục thả chiêu MDTS vào boss có khi máu boss giật > 700k các thành viên trong bang thì liên tục đánh boss theo kiểu hit and run vì con boss này phải nói là không được thông minh cho lắm, chết đến nơi mà chỉ xài mỗi chiêu đạt ma độ giang để đánh trả @@ chưa đầy nửa tiếng thì boss đã die.
văn của mình thì không được hay cho lắm. mình viết vậy để chỉ cho nhiều bạn không biết mà cứ nói nhiều. đây mình từng đi đánh boss cùng bang hội nên mình dám khẳng định như vậy.có khì không phải thì bỏ qua cho nhau hen :P

caohangtinh
30-06-2009, 07:36 PM
Sao lạ vậy bạn, Hỏa Liên Phần Hoa của Thiên Nhẫn là âm Phản đòn cận chiến cơ mà :GT dh: Có lẽ bạn đã nhầm rồi đó ^.^ Đánh boss TL ai dám đánh cận chiến đâu, nó pặc pặc mấy chưởng Đạ Ma Độ Giang là ngã ngựa ngay. Đánh bos TL toàn đánh tầm xa và đánh theo lối hit anh run hoặc núp đùm =))
Do đó cần có bùa âm Phản đòn tầm xa, và lá bùa đó chỉ có Côn Lôn có thoai. Trong nhóm săn boss của bạn có Côn Lôn bùa đó

maidanhantich
30-06-2009, 08:29 PM
ừm đúng roài cảm ơn bạn đã nhắc. có cả 1 côn luân bùa buff cái chiêu tên là thúc phược chú hay sao ấy chiêu này tác dụng tương tự như - pdcc của tn.:GT dk:

maidanhantich
30-06-2009, 08:36 PM
nhưng bạn ơi la hán trận là phản đòn cận chiến mà. đâu có liên quan đến đối phương đánh xa hay gần đâu:GT pd: ban thử lấy vd = cách cho 10 acc bia luyện kill đứng chồng nhau 1 acc tl cùng màu bơm la hán trận 1 acc nm bơm hoa sen. cho bạn 1 kill , chọn phái nào đó đánh xa bạn đứng xa bem vô xem có lật kô:GT sleep:

bữa trước thằng bạn mình luyện kill đao = bia người đứng xa cả mét, nó bật ds luyện, mình đi quăng mana cho nó quên ko tắt la hán mà mấy acc bia hưởng lây nó bem dô vẫn nhe răng ra. cả cây kp của nó thành đống sắt luôn. hôm đó luyện 40 acc mỗi acc 600 máu x 40= 24 k máu thêm hoa sen của nm buff nữa là 48k nó đập vô chưa đầy nửa hít đã lăn quay:GT st:

caohangtinh
30-06-2009, 10:38 PM
La Hán Trận 20 skill
- Phản đòn cận chiến 45%
- Phản đòn tầm xa 45%
và các dòng khác nữa.
=> bùa của Thiên Nhẫn là âm Pđcc, dành cho chiến nhẫn đánh Vân Long Kích, đánh TL, đánh tầm xa bùa vô tác dụng phản dame bình thường.
=> Bùa của Côn Lôn là âm Pđtx, khắc chế phản dame tầm xa của La Hán Trận.
Nghe nói phản dame của boss là 100% chứ ko phải 45% đâu

maidanhantich
01-07-2009, 09:32 AM
Nhưng tóm lại là boss tl ko phải là bất bại đúng hem:GT st:

caohangtinh
01-07-2009, 10:50 AM
Cái này là quá đúng :GT hh:
Bất bại là do ko biết cách đánh thôi ^.^

sutrolaicuakeSPAM
01-07-2009, 06:13 PM
bossTL lúc nào mà kô có LHT nhưng muốn giết boss TL chỉ có thằng TN nó thả ma diệm bùn bùm là ok àh

buicongtu
06-07-2009, 08:25 AM
Để khắc chế PĐCC của TL, mình thấy các bùa của các phái khác thực sự ko hiệu quả. Hay nói ngay môn phái CB của mình đi.
Cấp 20 là mình có bùa giảm phản đòn cận chiến đối phương tới 46%. skill 120 giản phản đòn tầm xa tới 46% nữa. Vậy là đã giảm hết sạch, thậm chí còn làm âm pđ của TL nữa nhưng sao vẫn bị phản dame?

xx[gietnguoi]xx
10-07-2009, 05:59 PM
hu hu hu ...vậy là chít mình rùi...minh Build điểm sai tè lè hít...phải sửa lai thui :|

trangxinhhp19