PDA

View Full Version : Các huynh làm ơn chỉ đệ cách săn lông chim!


bogay
17-05-2006, 04:29 PM
:-? Các huynh ơi, săn lông chim ở đâu vậy? Ở đâu thì dễ săn nhất, tỷ lệ rơi nhiều nhất. Xin chân thành cám ơn các huynh!@};- :-SS

noemotion
17-05-2006, 04:39 PM
Icarus,đánh quái từ con nữ hoàng bão tố trở lên,cộng thêm tí may mắn nữa thì bạn sẽ nhặt đc lông chim thoai...nhớ rủ theo 1dw nhá,để ko nhặt đc lông chim thì bẻ lông của dw xài đỡ,hihihi

matunn
17-05-2006, 04:40 PM
Săn rồng xanh ở Icarus chẳng hạn, tỷ lệ thì chẳng có cái gì gọi là nhiều nhất hay nhiều hơn đâu, xác suất x% cả thôi.
Săn dễ thì nó đã không đắt như vậy
Chúc may mắn

blood92
17-05-2006, 04:46 PM
lông chim dùng để làm gì vậy ? Các mu private khác hình như đâu có

noemotion
17-05-2006, 04:50 PM
ạc...kko có lông chim thì sao xay wing2nd trời??????

Emconbe
17-05-2006, 06:16 PM
mu private bán cánh cấp 2 trong shop, có khi quăng hộp ra, chỉ một số ít là phải ép, nhưng lông rớt bao la, có khi bán trong shop nữa.

noemotion
18-05-2006, 12:20 AM
chài oi...chơi Mu lậu chỉ có chơi Heroia nên ko biết có vụ bán wing 2nd trong shop^_^...

valentine76
18-05-2006, 01:38 PM
muốn rơi lông thì phải đánh chiến binh alpha trở lên chứ, xác suất rơi ngang với đánh phantom hay rồng đỏ

blood92
18-05-2006, 01:38 PM
ai chỉ cho mình cách mix cánh 1nd với mình có những thứ này đủ chưa và thiếu gì nha :
-Giày trâu +6+8opt
- Mũ áo kim ngân +3+12opt hết
-Áo rd+3+8opt
-Quần Rd +5+8opt
vậy tỉ lệ thành công là bao nhiêu nhỉ mà cánh 1st có cần blue feather ko nhì

need&want
18-05-2006, 02:10 PM
first wing theo mình thì ngay cả % thấp nhất như 2%, 3% +....... cũng có thể ra ngon lành. Nhiều khi % cao mà nó còn rớt nữa ấy chứ.
@blood92: cánh cấp I không cấn blue đâu bạn, chỉ cần đồ +4+op trở lên với chao là okie. Còn cánh cấp II thì cần thêm món exl+blue

kinkara
18-05-2006, 02:13 PM
cần gì phải lên icarus chài
tui thấy bọn đi săn ở tarkan2 lụm lông hoài kìa. ông lên đó mà săn.

noemotion
18-05-2006, 02:25 PM
Trước hết bạn phải có 1 món đồ chaos+4op trở lên rồi mix với đồ +4op trở lên +vài viên chaos...phần còn lại thì thép vài nén nhang năn nỉ thằng globin^^

ghetcongaixau
18-05-2006, 02:30 PM
Từ con dơi ở tarkan, nữ hoàng bão tố ở icarus trở lên là có lông vũ, nhưng người may mắn nhặt được không nhiều, tối qua afk ở chỗ bắt đầu có rồng xanh, một elf trong pt mới nhặt được 1 cái

duongit
18-05-2006, 03:00 PM
Blue ư! mình thấy hên xui thôi bạn. minh đi đánh solo có 1 mình, chỉ đánh nữ hoàng bão tố thôi, mà mình lụm đc 2 cái blue rồi. Đúng là số minh lụm blue nhưng mình ko có số đeo w2 dk. 1 lần ra w2 dw, 1 lần xịt :( buồn lắm.

killvn
18-05-2006, 03:18 PM
:-? Các huynh ơi, săn lông chim ở đâu vậy? Ở đâu thì dễ săn nhất, tỷ lệ rơi nhiều nhất. Xin chân thành cám ơn các huynh!@};- :-SS
ông có bao nhiêu lông chim rồi còn đòi săn gì nữa .săn xong thì để cho mấy em à=)) =)) =)) =)) =))

ngheocungchoi
18-05-2006, 03:44 PM
ông có bao nhiêu lông chim rồi còn đòi săn gì nữa .săn xong thì để cho mấy em à=)) =)) =)) =)) =))
Uh nói lông vũ cho nó lịch sự, kẻo dễ nhầm với cá khác. =))
Mà mấy em cũng có đâu cần cho nhỉ :-?

archwizard
19-05-2006, 11:20 PM
ủa sao nghe mấy bạn mình nói lông chim săn ở tarkan2 hoặc tarkan chỗ từ icarus di ngược về chứ ????

VanKinhCan
20-05-2006, 08:00 AM
Huhuhuhuuhuhuhuhuh số tui chưa bao giờ được deo wing 2 bao giờ , mai mốt tôi sẽ ép ra cái wing 3 cho coi

Pinochio
20-05-2006, 11:14 AM
ec', ai có cánh cấp 3 em bỏ chơi MU luôn. Em ao ước săn được một cái mà chưa được. Một lần xay bị xit cay cú lắm. Quyết tâm làm cái nữa để xay

Kinh-Van
20-05-2006, 11:47 AM
ủa sao nghe mấy bạn mình nói lông chim săn ở tarkan2 hoặc tarkan chỗ từ icarus di ngược về chứ ????

Chỗ đi ngược về của Icarus là Lost 8 mà. Mình thấy đánh từ nữ hoàng bão tố là đã có lông vũ rùi dù hiếm (mới thấy 1 lần) nhưng đánh rồng xanh tỷ lệ có vẻ nhiều hơn (cỏ vẻ thôi nhe).
Có lần tui và 2AE, 1 EE, 1DL cùng hợp sức đánh con phượng hoàng (lúc đó còn yếu) đánh lâu lắm mới hạ được nó. Các bác biết rơi gì không? BÙA VỀ THÀNH.=))
mang đi bán 10 triệu zen cho bõ tức, có thằng hỏi "mày điên à?" chửi lại "Đồ xịn đó, rớt từ phượng hoàng mà"=))
Thế mới nói, vạn sự chỉ hên xui. cả hack cũng hên xui (hack được hay không, hack có bị phát hiện block hay không:D ).

ngheocungchoi
20-05-2006, 04:27 PM
Tại lúc đó còn yếu nó cho bùa về thành là đúng :)
Đùa nhiều lúc đánh quái khỏe thà không rơi gì thì thôi lại rơi Bùa hoặc chai rượu ---> chán

Lưu Bị
20-05-2006, 05:05 PM
Lông thì chỉ có trên trời thôi nhưng tarkan cũng có mà hiếm gặp lém.

bluedk1990
20-05-2006, 08:36 PM
Nếu muốn rớt lông chim thì phải đánh từ nữ hoàng bão tố trở lên mói được mà có lúc đánh cả tháng mà ko rớt 1 cộng nào đánh chơi chơi thì rớt thế mới đau

khanhhuy22
20-05-2006, 08:49 PM
muốn kiêm lông nhanh thì phải lên trời mà dánh kô thì vô hang giỏi di.

khanhhuy22
20-05-2006, 08:57 PM
lông trên tròi có 1 dống lên dó kiếm cho nhanh)))

dragon5handsome
22-05-2006, 07:51 PM
nghe nói lông chim hiếm lắm , vậy mà sao tui hom kia, mới sắm cánh c2, đeo vào lên icarus thử. 5' sau:--- " lông vũ đã đc nhặt "
cộng lông thứ xx của tui nhặt đc đấy

OrosewellO
22-05-2006, 07:55 PM
ông ko có lông chim à mà phải đi săn.ra đây tui cho nè

Lâm Chí Dũng
23-05-2006, 03:44 PM
đi xa quá rồi đó
mà lần đầu tiên tôi nghe nói có ng` nhặt xx lông chim
sv anh hùng hả?
sv dv tôi thử rồi
4 đứa 2xx mà oánh hoài hem thấy j`
cánh rồng mu fpt đã có ai xay được chưa?

asukable
23-05-2006, 05:39 PM
bless hả tui đi solo lụm được ở talan1 và los1 còn ở dun3 thì chưa một lần,

MUcaothủ
23-05-2006, 08:43 PM
hix cánh rồng thì đầy ng` có roài còn lông chim á tui chưa bao giờ nhặt đc nên cũng ko bít nó ở đâu :D

valentine76
25-05-2006, 02:09 PM
Có dl nói đánh rơi lông ở Icarus chỉ sau 10phút đánh chỗ NHBTố, nhưng cũng cha đó sau 3 tháng liên tục solo tại chỗ cũ chả nhặt đc gì. Kết luận = ?

giatriet
11-06-2006, 08:09 AM
lông chim hiếm lắm, tôi cũng chưa nhặt được cái nào hết ( cơ bản là còn noob) đâu có dám đi săn đâu!
^^