PDA

View Full Version : Công thức bắn gunbound bằng aduka


buiminh
08-05-2006, 06:52 PM
Mình bây giờ có muốn bắn aduka nhưng ma mình lại không biết công thức để bắn như thế nào .Nên mình muốn nhờ nguời nào đó có công thức cho mình với , mình cảm ơn nhiều

daothailan
08-05-2006, 07:45 PM
Công thức là sao hồi giờ bắn sever 11 toàn là bắn theo kinh nghiệm chơi chứ tớ ít định hình công thức lắm ,nếu có thì nhớ góc và gió khi bắn nằm vị trí nào ,Aduka dk là tuyệt nhất .
p/s: nếu có mình chụp vài cái hình gữi lên khi bắn góc này là bao nhiêu full góc hay ko full nữa ,nhưng bắn Aduka toàn là Map:Metal B ko à .Bây giờ chỉ ông 1 cái full đây Map màn trên mình nói ,mobile bạn đứng cuối góc ( góc nào cũng được gió 0 và 1 góc 73 full chuột bảo đảm ko miss ) .Nếu có hình ảnh bạn sẽ hiểu thêm ^^.

XAhhNamChunX
08-05-2006, 08:24 PM
cong thức aduka thì có nhiều loại lắm bạn ah...mình bán theo 1 công thức đó là theo góc 70 và theo power ..........tỉ lệ miss cỡ 10% ......lúc ko có tinh thần đó :D :D

buiminh
09-05-2006, 10:30 AM
Cảm ơn đã nói cho mình biết mình sẽ học hỏi thêm.Nếu các bạn khi nào có kinh nghiệm gì thì chỉ bảo cho mình với nhé

Linxaokhe
09-05-2006, 03:13 PM
Công thức Aduka a ! Vào Gun Web mà tìm ! Hay để em post lên cho

thedevil
10-05-2006, 10:12 AM
ừ nhưng mà nếu bạn chơi từ đầu thì ko nên dùng ct làm gì ,cứ tự mình bắn sem đến đâu ,khá dần rồi ct + kinh nghiệm thôi ,bạn có thể tham khảo ở www.guildvn.tk hơi khó hiểu đó

vodich01
10-05-2006, 02:11 PM
Vậy ai có công thức pót lên đi, mình cũng đang thèm, mà các bạn biết trang hay chương trình chỉ bắn theo công thức không, cho tui biết với

thedevil
10-05-2006, 02:57 PM
nói rồi anh em ở đây bắn ct thì chủ yếu lấy từ kinh nghiệm + học hỏi thôi chứ mới bắn mà ct tui khuyên ko nên

SoClose2005
11-05-2006, 09:40 AM
Đơn giản là các ban bắn theo fix nào:
Tôi bem theo fix 60 tức là góc chuẩn là góc 60:Tỷ lệ trúng 100%
Gió 0 làm chuẩn:
1 màn hình: Góc 60 - 2.35 bar (hoặc 30 - 2.3 bar)
cách đối phương 2 bar: góc 60 - 1.15
cách đối phương 3 bar: góc 60 -1.45
(riêng trong map metamine : từ điểm đầu đến diểm cuối map bem góc 60 - 3.1 bar)khi bem còn tùy vào thor mà bạn có thế cân nhắc lực

buiminh
11-05-2006, 08:04 PM
O hay thật,cảm ơn THEDEVIL đã cho mình trang web bày cách bắn rất hay . Nhưng mà thất sự hơi khó hiểu đó.Mình bắn bommer nhiều rồi nhưng mà mình thường bắn theo cảm giác nhưng mà xác xuất trượt rất ít nhưng mà vào trang web của bạn cho thì thật sự mình đọc không hiều.Hiiii

thedevil
11-05-2006, 11:56 PM
hì nếu mà cảm giác >> sác xuất trượt rất ít >>> cứ dùng cái nào có lợi cho mình thì dùng thôi :D nhưng biết đâu vào 1 ngày xấu trời cái cảm giác ko còn >>>>>>> biêt thêm 1 tý ct cũng hay tốt nhất là mỗi thứ biết 1 chút bạn à

thanden83
12-05-2006, 01:49 PM
thế thi` aduka vậy ai cũng pro` thế thì co ai giúp tui bắn trico ko tui ko thể tìm dc góc đề bắn trúng muốn bắn trico ma cứ thế thì bo tay rùi giúp đõ tui nha

donkisolt76
12-05-2006, 10:11 PM
:( Bắn Gun thì không có công thức gì cả.Công thức là của bản thân thôi à.Như thế mới chứng tỏ được đẳng cấp của mình. Phải không?.Bạn bắn nhiều là biết cách à.Chúc may mắn~:> ~:> ~:> .Tiềng này tui nghe nhiều rồi đó.gà gà gà

XAhhNamChunX
13-05-2006, 06:38 PM
công thức thì có tất tần tật nhưng an thua o bạn đó ...........kéo chuột dở cũng = ga` :D :D

TheLead
14-05-2006, 09:25 AM
Ai cho tui 1 số Ct có sẵn của aduka 30 nào . Cám ơn

MuNoob546
15-05-2006, 02:47 PM
tui là 1 người bắn gun theo kinh nghiệm nên thấy mấy bạn nói thì cũng vô bắn thử nhưng quả thật mình ngu thiệt vẫn chưa hỉu gì lém:( :( :( (

TheLead
17-05-2006, 04:38 PM
Đi đâu xa , cứ vào trong diễn đàn của GB mà đọc , còn chi tiết hơn , hơn thế nữa phải bán nhiều => quen tay + kinh nghiệm lâu lâu thành Công thức thôi =>Pro

TheLead
17-05-2006, 05:44 PM
Đi đâu xa , cứ vào trong diễn đàn của GB mà đọc , còn chi tiết hơn , hơn thế nữa phải bắn nhiều => quen tay + kinh nghiệm lâu lâu thành Công thức thôi =>Pro

Mucitizens
17-05-2006, 08:20 PM
Hic! Trang web www.guildvn.tk ong thedevil gửi cho công nhận hay thiệt mà đọc hơi khó hiểu#-o #-o @-) @-) :D:D với lại nhiều chi tiết quá ko nhớ hết:D:D:^o :^o . Mà phải nói hay thiệt ai mà lập ra trang web đó nhỉ=D> =D> =D> =D> =D>

first_love4you
17-05-2006, 09:36 PM
à,xem nào,lấy thanh power làm thước đo,lực 2 bar ko đổi,đối thủ cách 1 bar bắn 85,2 bar 80,cứ thêm 1 bar(khoảng cách từ mình đến đối thủ) giảm đi 5 độ,nguyên cây power là góc 70 và 2 bar,chú ý đây là gió 0,gió khác chia thay wc.gió lớn hơn 15 ko nên xài vì dễ bị chửi

killvn
18-05-2006, 04:18 PM
trời ơi bỏ gunbound đi.mình là thành viên của mufpt vào đây coi thử ai ngờ còn mấy ông vẫn bắn gunbound.chán ngắt.trò chơi dở hơi nhất việt nam

0902231231
21-05-2006, 06:57 AM
đối với Aduka thì góc 50 1 màn hình là....2.3 , nửa màn hình là ...1.55
__________________70 1 màn hình là....2.8 , nửa màn hình là ....2.0
góc 50 kủa Aduka giống góc 50 kủa Mage

thaituruoi
21-05-2006, 08:41 AM
ôi trời ạ , đã muốn thành dân pro thì việc gì phải tìm 3 cái đó làm gì cơ chứ ?? nếu có công thức bắn thì bắn GB làm gì , chẳng khác gì 1 công cụ hack GB sao , bắn theo kinh nghiệm mới đúng là dân pro

XAhhNamChunX
24-05-2006, 11:43 AM
bán theo kinh nghiệm ah2 vậy chắc bác mis cũng nhiều ........trong 1 trận solo mà bác miss cỡ 2 phát coi như Team của bác đi bụi.........công thức chỉ là công cụ giúp cho ta củng cố thêm về kiến thức chứ nó ko phải là công cụ hack nha...:D còn nếu ai thích kinh nghiệm thì cứ bắn như thế đi..==> ko bị sút sau 1 game mới lạ =)) =))

saobangcb
24-05-2006, 02:57 PM
đối với Aduka thì góc 50 1 màn hình là....2.3
Em nghi ngờ cái này lắm. 3,3 là của 30 mà. 50 là 2,25 thôi.

Linxaokhe
25-05-2006, 10:51 AM
Cho em hỏi có ai biết bắn ASS Aduka ra 4 SS k bảo em mới được không

Mucitizens
26-05-2006, 07:08 PM
trời ơi bỏ gunbound đi.mình là thành viên của mufpt vào đây coi thử ai ngờ còn mấy ông vẫn bắn gunbound.chán ngắt.trò chơi dở hơi nhất việt nam
Chài! TUi từng chơi Mu và bỏ GB.:) :) Nhưng ai ngờ MuFPT chơi hoài ra mấy cái event j` đâu ko chán wa mới trở lại chơi GB nè:D:D:( :( .Mà ai ngờ vào acc GB cũ trước đó bị ai lột hết vài trăm k vàng làm chơi lại mệt chết:D:D nhưng cũng cảm thấy GB chơi vui hơn là MUFPT.:D:D:D:D:D:D:D:D:D
=D> =D> =D> =D>
>) >) >) >) >) >)
__________________________________________________ ______________
Ngồi trước máy vi tính rọi vào đó mới thấy, thân xác tuy gầy:-SS :-SS nhưng đẹp trai:D :D :-? :-?

Tannat
26-05-2006, 07:14 PM
Mình bây giờ có muốn bắn aduka nhưng ma mình lại không biết công thức để bắn như thế nào .Nên mình muốn nhờ nguời nào đó có công thức cho mình với , mình cảm ơn nhiều
Giờ này còn GUnbound gì nữa Ông kia người ta cần Phi Shop môth số nick gunbound nè, giờ ông bán để làm gì nữa.

darkside3000
27-05-2006, 10:01 PM
ai chỉ rõ cho em cách bắn Gunbound góc siêu cao bằng aduka cái em không biết bắn

SilentHero027
28-05-2006, 04:01 PM
cứ bán theo cảm giác mà bán miss 1 phát cũng chẵng sao cả

PrettyBoyAndBad
28-05-2006, 06:51 PM
haha mấy bác chơi theo công thức lâu lâu nó dở chứng có ngày chết vì nó dóa ~:> Em chỉ nói thế thôi còn mấy bác hiểu sao thì hiểu Còn em ban71 theo kinh nghiệm + công thức nè

MadChickAW
28-05-2006, 10:54 PM
nếu theo kinh nghiệm siu nub của mình : trước tiên bạn phải có fix chuẩn như góc 70 chẳng hạn (nhưng muốn bắn aduka chính xác cao thì góc 77 là chuẩn nhất). Có fix rồi bạn chỉ việc nhìn zèo CT mà bén thui.
Tui thì 70% là CT,30% là feeling.

daothailan
01-06-2006, 10:43 PM
Cho em hỏi có ai biết bắn ASS Aduka ra 4 SS k bảo em mới được không
Sao ra được khi bắn ASS chưa bao giờ thấy bắn ASS ra 4 SS cả .
Bắn ASS mình chỉ bắn = Slice chứ bắn = chuột thì ko làm được rất khó .Lâu lâu chơi cái ASS thể hiện đẳng cấp pro cho anh em trong room mãn nhãn )))

baby_priestess_2006
01-06-2006, 10:58 PM
Ưu điểm: mạnh khi chơi đông

- Ko có góc không true
- Kko cần bắn chính xác
- Dễ bắn UHA
- Nhiều tiền $.$
- ss ko trúng firend và dễ được DK

Khuyết điểm: Delay cao

- Ko có lơi khi chơi 1vs1
- Di chuyển ít
- Bất lợi khi đối phương ở gần thor hoặc trốn dưới đất
- Bắn yếu khi mới bắt đầu trận đấu

Còn muốn bán aduka để có hiệu quả nhất thì thế này

Ý kiến của mình và theo những gì mình đã học được , thì nếu bắn sg là dễ bắn nhất , và ít delay , nhưng pro đều sài sg chứ kô sài UHA như cũng ta thường nghĩ , và yêu diểm là kô có tiền :( . Nên nếu bạn ở gần đối phương thì việ đầu tiên bạn lên làm là sg để hơn delay . Delay quyết định tất cả trong aduka , nếu hơn thua 1 delay cũng có thể có hết cục hoàn toàn khác .(*)

Kaiba
07-06-2006, 11:16 AM
Nếu bắn aduka mà muốn công thức hả?Tui chỉ có biết 1 công thức duy nhất là chỉa nòng đạn aduka thẳng vào mặt đối phương,kéo hết cây đạn là dễ nhất,vừa ko bị lạt đạn,vừa có damge cao nữa!
(Đó chỉ là cách bắn của riêng tui,ai thấy hay thì cứ bắn thử,ai thấy không được thì nên tìm cách khác,đừng có cố bắn mà bị die là tui ko chịu trách nhiệm đâu nha!)

saobangcb
08-06-2006, 01:24 PM
Bắn thẳng dam ko cao đâu bác ơi. Em còn gà lắm, nên chỉ nghe bạn bảo là phải bắn rơi vào đầu.

thedevil
08-06-2006, 08:38 PM
ai bảo pa full sg là dam cao =)) noob wa' pa càng hight cao dam càng cao

NhoMotThoi
10-06-2006, 04:49 PM
cái này thì củng không khó lắm chĩ là máy cái góc wen và
cảm giác pro được.

floor_102
10-05-2007, 08:50 AM
mình thực sự muốn bắn gb và mình ko muốn nó phải chính thức đóng cửa nhưng mà mình ko hiểu bắn gb như thế nào cho chính xác được.
Cho mình xin các công thức của cã xe được ko?