PDA

View Full Version : Không tự động nhặt đồ với Windows Mode của FPT!!??


minhtuyen
04-05-2006, 01:02 PM
Chào các bạn

Sao mình dùng windows mode của FPT, không thể tự động nhặc đồ được ( đã dùng phím F8 ).

Bạn nào biết chỉ mình với.

Thanks.

QVanTruong
04-05-2006, 01:10 PM
Tui cũng vậy nè, không tự nhặt được khi afk với con dk, may mà bàn phím tui có chức năng tự lụm được nên cũng ok. afk thoải mái quá, có đêm up luôn 1 lv, kekekeke

Hatoflife
04-05-2006, 01:12 PM
Bạn nhấn F9 để nó tự đánh thì nó mới tự động lụm đồ được ))) Bạn AFK ở đâu? Chỉ tui đi tui tới đó KS chơi cho vui )))

Unholy Knight
04-05-2006, 01:13 PM
Autopick , hay còn gọi là tự lụm đồ bằng Winmode trên trang chủ down về chỉ có thể xài được khi đã thu nhỏ màn hình ( nhấn F11 trước đó rồi F12 ) . Muốn kiểm tra xem auto pick đã hoạt động chưa thì bạn có thể bật Y!M lên mà kiểm tra :D

minhtuyen
04-05-2006, 01:25 PM
Autopick , hay còn gọi là tự lụm đồ bằng Winmode trên trang chủ down về chỉ có thể xài được khi đã thu nhỏ màn hình ( nhấn F11 trước đó rồi F12 ) . Muốn kiểm tra xem auto pick đã hoạt động chưa thì bạn có thể bật Y!M lên mà kiểm tra :D

Bạn có thể nói rõ hơn ko, mình nhớ F8 là tự động nhặt đồ mà.

Unholy Knight
04-05-2006, 01:33 PM
Là thế này , bạn bật Winmode lên trước rồi hãy khởi động Mu , sau đó vô game rồi thì F11 để trở thành cửa sổ , sau đó F12 để ra ngoài , vậy thôi .
Hồi nãy quên , F8 ( tự lụm đồ ) phải nhấn chung với F9 ( tự đánh ) thì mới có tác dụng . Theo tui thấy thì F8 ( tự lụm đồ ) chỉ có tác dụng khi bạn đã out ra ngoài = F12 thôi :D

zZLiLiZz
04-05-2006, 01:53 PM
Còn cái vụ ELF buff sao không tự động chuyển buff máu, buff dam, buff def được. Bạn nào biết chỉ mình với.

lthangvip
04-05-2006, 02:19 PM
Mình thì xài thử rồi sau đây mình nói qua cách dùng cho các bạn tham khảo. Như trên các bạn nói đúng là chạy chương trình thu nhỏ cửa sổ ấn f11 trước sau đó ấn f9 đồng thời ấn luôn f8, trên màn hình xuất hiện 1 dấu ô vuông luôn chạy theo con chuột. Lúc này muốn nhặt đồ được các bạn phải di con chuột nhanh đề làm sao cho ô vuông không đuổi kịp và nhấn, khi nhấn khi nào bạn thấy thanh taskbar o dưới hiện nên chứ không ẩn nữa là sẽ được.

Các bạn làm thử xem có được không? Mình thì mình sử dụng được. Nhưng mặt hạn chế của phiên bản này là tốc độ đánh chậm quá!X(

QVanTruong
04-05-2006, 02:37 PM
Mình thì xài thử rồi sau đây mình nói qua cách dùng cho các bạn tham khảo. Như trên các bạn nói đúng là chạy chương trình thu nhỏ cửa sổ ấn f11 trước sau đó ấn f9 đồng thời ấn luôn f8, trên màn hình xuất hiện 1 dấu ô vuông luôn chạy theo con chuột. Lúc này muốn nhặt đồ được các bạn phải di con chuột nhanh đề làm sao cho ô vuông không đuổi kịp và nhấn, khi nhấn khi nào bạn thấy thanh taskbar o dưới hiện nên chứ không ẩn nữa là sẽ được.

Các bạn làm thử xem có được không? Mình thì mình sử dụng được. Nhưng mặt hạn chế của phiên bản này là tốc độ đánh chậm quá!X(
Tui sẽ thử cách bạn nói, để cải thiện tốc độ, bạn cứ ấn nút mũi tên xuống (kinh nghiệm của tui ấn chừng 4 cái là ok) mặc dù hướng dẫn ghi là ấn mũi tên lên để tăng tốc độ.

cuongpvi
04-05-2006, 02:42 PM
bản này của GM như thần kinh
đánh lag kinh khủng, DK xoay kiếm như thằng bị bệnh đao.
mà tôi thử hết các phím, thấy mỗi F11 nó làm cho màn hình to đùng ra rồi F12 thu tit xuống Tasbar. Ngoài ra mấy phím kia chả có tác dụng quái gì cả
Đề nghị GM đã test ngon lành rồi thì cũng nên đính kèm "hướng dẫn sử dụng trước khi dùng" cho anh em còn biết, đằng này cứ lò mò mất thời gian quá

AloneStar
04-05-2006, 02:53 PM
Trời ơi thu nhỏ màn hình lại rùi F9 sau đó rê con chuột ra ngoài màn hình nhấn 1 trái 1 phát rùi ấn F8 ==> Xong
Cải thiện tốc độ đánh : Nhấn mũi tên xuống. Giống như bạn gì nói ở trên đó . ^^
Làm thử đi hen

pumpkin
04-05-2006, 03:50 PM
chài tui xài ngon lành nè mọi người ko bít xài thui
Vô game nhấn F11 để thu nhỏ màn hinh
Nhấn F9 để tự động đánh.
Chờ nó tự động đánh rồi thì nhấn dâu mũi tên xuống cho nó đánh nhanh hơn
sau đó dí chuột phải chừng 2 giây rồi tiếp nhấn F8. Thế là ok
Cái này hơi chuối chút là khi tự đông rồi ra windows chẵng làm đc gì. Chuột nó tự đông click phải hoài

vochithanh
04-05-2006, 04:28 PM
bản này của GM như thần kinh
đánh lag kinh khủng, DK xoay kiếm như thằng bị bệnh đao.
mà tôi thử hết các phím, thấy mỗi F11 nó làm cho màn hình to đùng ra rồi F12 thu tit xuống Tasbar. Ngoài ra mấy phím kia chả có tác dụng quái gì cả
Đề nghị GM đã test ngon lành rồi thì cũng nên đính kèm "hướng dẫn sử dụng trước khi dùng" cho anh em còn biết, đằng này cứ lò mò mất thời gian quá
đó là do bạn chưa chọn đúng độ phân giải của màn hình(nên để 3 chương trình cùng 1 độ phân giải - màn hình,noname,và mu)
Đúng là bản auto này hơi chậm