PDA

View Full Version : EXP trong VLTK???????????


newone111
01-05-2006, 01:58 PM
cho tui hỏi tí, mỗi lv trong VLTK cần bao nhiêu EXP? có ai có bảng điểm EXP của VLTK ko?train lv có lâu ko? làm nhiệm vụ khó ko? nói chung pác nào có thể giới thiệu sơ về VLTK thì nói cho tui biết. mọi thông tin liên wan tới VLTK, wan trọng là cái bảng EXP

DuKich
01-05-2006, 02:08 PM
Bật mí 1 chút theo trí nhớ của tui nha :
lv1 cần 100 exp
...
...
lv90 cần 30.000.000 exp (hix hix) 1 quái cao điểm nhất trong VLTK 1600 - 2000 exp
Boss thì x10

Phê lắm !

DaQiao
01-05-2006, 02:21 PM
Nếu tính thông thường thì cứ 1 lv = số lv cũ + 10%
VD : bạn đang có được 29tr ẽp ở 87 thì lên 88
29tr + 2tr9 = exp lv 88

newone111
01-05-2006, 03:40 PM
zậy train có khó ko? làm nv như thế nào? tui thấy bên VLTK train cũng fê lắm fải ko?

balakhan
02-05-2006, 05:23 AM
Chẳng nhớ được trước đó nhưng 100 là 50 triệu điểm Kinh nghiệm . Cứ 1 lever ở 10x thì tăng lên 5 triệu .

11x tăng lên hình như 7,5 triệu .

12x tăng lên mỗi lever 10 triệu .

Đến 150 hay 155 ở Trung Quốc < VN hổng ai kiểm chứng > thì điểm kinh nghiệm sau mỗi lever ko tăng lên nữa .

newone111
02-05-2006, 12:37 PM
zậy tính ra VLTK lên lv cũng nhanh hơn PTV fải ko? vì cũng chỉ có mấy chục triệu EXP khi lên lv100. trong khi đó thì bên PTV tui chơi, khi up lên 8x đã là mấy trăm triệu roài. tới 9x or 10x thì khaỏng mấy tỉ. hixhix

newone111
02-05-2006, 12:45 PM
hixhix lộn rùi. lv7x là khoảng 1 tỉ EXP, tới lv100 là 38 tỉ EXP. chơi PTV lâu lên lv hơn VLTK là cái chắc. VLTK thì có mấy chục triệu EXP là up rùi

ilovemech
02-05-2006, 01:30 PM
hixhix lộn rùi. lv7x là khoảng 1 tỉ EXP, tới lv100 là 38 tỉ EXP. chơi PTV lâu lên lv hơn VLTK là cái chắc. VLTK thì có mấy chục triệu EXP là up rùi

Ặc ặc so sánh với VLTK vậy sao được, PTV đánh 5-10 phút là được 1 mil rồi, 1 ngày siêng năng kiếm vài trăm mil là chuyện bình thường. Tôi chơi cả 2 cái rồi, nói chung là tốc độ up lv cũng như nhau mà thôi, chưa kể là PTV có chỉnh sửa lại rồi x1.5 so với bản của Hàn, lại còn x2, x3 mấy tháng trời nữa chứ X( (chơi như thế thì chơi làm gì nữa) !!! PTV mỗi lần chết mất 3%, VLTK mất 1%, nhưng mà VLTK hay có mấy vụ pk hoặc đồ sát, nói chung là cũng bù trừ cả thôi.

Long Lão Gia
02-05-2006, 02:59 PM
Chẳng nhớ được trước đó nhưng 100 là 50 triệu điểm Kinh nghiệm . Cứ 1 lever ở 10x thì tăng lên 5 triệu .

11x tăng lên hình như 7,5 triệu .

12x tăng lên mỗi lever 10 triệu .

Đến 150 hay 155 ở Trung Quốc < VN hổng ai kiểm chứng > thì điểm kinh nghiệm sau mỗi lever ko tăng lên nữa .

Điểm kinh nghiệm sẽ không tăng ở lv200 vì vậy cứ yên tâm mà cày 5 năm nữa cho lên tới 200..

newone111
03-05-2006, 10:21 PM
Ặc ặc so sánh với VLTK vậy sao được, PTV đánh 5-10 phút là được 1 mil rồi, 1 ngày siêng năng kiếm vài trăm mil là chuyện bình thường. Tôi chơi cả 2 cái rồi, nói chung là tốc độ up lv cũng như nhau mà thôi, chưa kể là PTV có chỉnh sửa lại rồi x1.5 so với bản của Hàn, lại còn x2, x3 mấy tháng trời nữa chứ X( (chơi như thế thì chơi làm gì nữa) !!! PTV mỗi lần chết mất 3%, VLTK mất 1%, nhưng mà VLTK hay có mấy vụ pk hoặc đồ sát, nói chung là cũng bù trừ cả thôi.

làm gì mà có vụ x2, x3 tới mấy tháng. chỉ có khi nào ra map mới thì mới đc khuyến mại mấy tuần. ai nói là ptv mỗi lần chết chỉ mất có 3%, toàn 4% ko.ko tin thì cứ chơi thử sẽ rõ. lên 8x mà mất % là mất cả mấy trăm triệu. đánh khùng mắt luôn mới đc nhiêu đó. nếu ai ko tin thì cứ chơi thử PTV sẽ biết như thế nào

FinalFantasyX-I
03-05-2006, 10:26 PM
EXP trong VLTK cũng khá kô đến nổi tồi . ẼP cao nhất có 2k àh nhưng nếu bản SHXT có ra thì EXP sẽ có cửa lên tới 20k vì vậy 1 ngày kiếm 2-10tr EXP là ko khó :D theo kn chơi VLTK trung quốc của FFX-I là vậy ^^
còn nếu lên lv lâu thì FFX-I thấy LII và SkillRoad hình như lâu hơn ý!

ilovemech
03-05-2006, 11:58 PM
làm gì mà có vụ x2, x3 tới mấy tháng. chỉ có khi nào ra map mới thì mới đc khuyến mại mấy tuần. ai nói là ptv mỗi lần chết chỉ mất có 3%, toàn 4% ko.ko tin thì cứ chơi thử sẽ rõ. lên 8x mà mất % là mất cả mấy trăm triệu. đánh khùng mắt luôn mới đc nhiêu đó. nếu ai ko tin thì cứ chơi thử PTV sẽ biết như thế nào

x2 1 tháng, (năm ngoái), x3 dịp Tết, lâu lâu khuyến mãi, x2,x3 cả tuần luôn, gộp lai kô phải mấy tháng là gì ? Chết mất 3%, ai biểu không chịu về làng mà hồi sinh ngay tại chỗ làm gì cho tốn thêm 1% nữa ? Chưa kể quest 90 giảm 1% khi die nữa, kô 3% thì là gì ? Mấy trăm triệu là muỗi, 5-10 min được 1mil (chưa tính x2,x3 đó nha), siêng năng thì đánh nữa buổi là được, chưa kể leech qua đêm nữa ! Hồi đó thì co h@ck đánh ko mất mana, giờ thì có h@ck shop, nói chung PTV chơi sung sướng lắm, ko như Priston Tale Hàn, đánh lòi mắt mới up 9x, giờ thì VN 9x đầy ra cũng nhờ các bác Fpt ban cho đấy ! Chưa kể vụ Mu x4 !!! ^:)^ ^:)^ ^:)^

sinhradelamtuong
04-05-2006, 04:51 PM
ko thể lấy ẽp của ptv vô so sánh với vo lâm được bởi vì ptv ẽp + dồn từ lev 1 đến lev hiện tại nên ẽp của ptv dĩ nhiên là hơn của võ lâm rồi
mà nói vo lâm luyện lâu hơn ptv cũng đúng . Điều này thễ huện qua bảng xếp hạng top của 2 game : PTV thì cao nhất hiện nay chỉ có 10x còn võ lâm thì 13x rồi

newone111
05-05-2006, 11:40 PM
hehe vậy là cũng có người cũng đồng ý với ý kiến của tui là ptv train lv lâu hơn VLTK rùi hehe

balakhan
06-05-2006, 05:05 AM
Khi so sánh điểm Kinh nghiệm bạn phải so sánh số thời gian bỏ ra để kiếm điểm Kinh nghiệm ấy .

VLTK quả thực xem ra số điểm kinh nghiệm rất rất thấp so với Rất rất nhiều game cùng thể loại nhưng cày lâu quá chừng . lever của tui tức mới có 85 triệu kinh nghiệm nếu cày ở bãi ngon thì 1h được 1,2-1,5% . Cứ lấy thế ra mà so .

Ngoài ra đi PK , bị Đồ sát ...

sinhradelamtuong
06-05-2006, 07:35 AM
nếu bạn chơi đàng hoàng ko đi pk và luôn dùng kịp TDP khi bị đồ sát thì lên ẼP cũng đâu phải là khó

langtu9988
06-05-2006, 11:18 AM
Muốn chơi đàng hoàng lắm chứ! Nhưng bị mấy ông nhóc lôm côm đồ sát lén để giành bãi không (CB không cắm chuột) phải PK thôi. Hận một nỗi VNGame chỉ bít thu tiền mà không ngó gì đến quyền lợi của các game thủ có level 10x trở lên không có bãi luyện nhiều như ở level thấp mà còn bị các chả level thấp KS hay do sat lén để chiếm bãi săn đồ chứ không phải luyện level mới ác chứ

newone111
06-05-2006, 10:29 PM
mà bên VLTK chơi sướng hơn. có bản AutoPlay để chơi còn muốn gì nữa. bên PTV làm gì có zụ đó. mỗi lần chơi chỉ cần mở autoplay lên rùi ngồi chơi.
cho tui hỏi tí, PK là gì thía? tui hổng có chơi nên hổng rõ. đg có dự tính chơi thui.

balakhan
07-05-2006, 02:01 AM
Tại vì dân chơi PTV kém nên ko nghĩ ra được cái Auto . Auto chỉ là 1 chương trình kiểm soát sự hoạt động của máy , các thao tác chuột , bàn phím thay người chơi .

Để Auto ko đơn giản như bạn tưởng đâu . Thử rồi biết :D

Lên đến cấp cao rồi bạn mới biết và thấm thía câu : Muốn Yên Mà Sóng Chẳng Lặng .

thanhdb86
08-05-2006, 03:39 PM
mà bên VLTK chơi sướng hơn. có bản AutoPlay để chơi còn muốn gì nữa. bên PTV làm gì có zụ đó. mỗi lần chơi chỉ cần mở autoplay lên rùi ngồi chơi.
cho tui hỏi tí, PK là gì thía? tui hổng có chơi nên hổng rõ. đg có dự tính chơi thui.
Sao kém vậy ???? ^:)^ ^:)^ ^:)^ Pk la giết người đó pa . Chơi đc auto là cả một vấn đề đó . Chẳng may đang auto mà bị pk thì :.( :.( :.( :.( :.(

thanhdb86
08-05-2006, 03:40 PM
Nhưng mà đâu có đc . Có phải lúc nào cũng ngồi mà trông máy đc đâu . Còn phải làm cái khác nữa chứ