PDA

View Full Version : Cách rửa tội nhanh


HeroReborn
27-04-2006, 11:07 PM
Các bác ah, em đây đã giết gần 600 mạng người rồi, mà mấy hôm nay đi rửa tội mãi mà ko thấy được gì cả, em đánh gần 6 tiếng ở lost4 mà vẫn cứ đen sì như quả dữ vậy, mọi ngày khi mà em là ngộ sát thì rửa tội mất có 15 > 20 phút ở lost4 là xong, 1 cuồng sát thì khoảng gần 1 tiếng, còn bây giờ 2 cuồng sát thì tới gần 6 tiếng rồi mà chưa hết đen, mà đánh ở sv Non PK ít EXP quá, có ai biết cách nào nhanh hơn thì bảo em nhé. Cám ơn

namanh
28-04-2006, 01:42 AM
Làm gì có cách nào nhanh hơn --> 600 ng = 3x600x60 giây --> số thời gian để rửa tội. Chịu khó gít quái vật đi, nếu ko thì chơi char khác nhé. Tôi cũng đã từng là sát nhân từ lv 40 đến 110 mới hết tội đấy :D Tóm lại chỉ giết 1,2 chú mỗi lần thôi, đừng quá tay nhé :)
------------------------
Game cũng bạo lực - Đời cũng bạo lực
--> vậy ko sát nhân sao được chứ, hix

ghetcongaixau
28-04-2006, 08:47 AM
với chừng đó mạng nếu như lv cao đánh quái nhanh thì khoảng 2 ngày sẽ hết. Mà rửa làm gì cho mệt. Bữa trước làm 200 mạng afk 2 đêm 1 ngày ở lost8 là trắng bóc

cakeovn
28-04-2006, 09:52 AM
hic nếu bạn lv cao thì ráng đi Blood và devil vài vé gì đó là hết ngay mà :D :D :D con nếu lv thấp thì ....... :D

LeBao
28-04-2006, 09:56 AM
Nếu bạn 2xx và def của bạn 420+ thì bạn solo a2 nhé . nếu dc 450+ thì a3 và 500+ thì vip tkn . Chỉ solo thôi nhé bạn

rock3513
28-04-2006, 09:28 PM
mấy anh ui ! cho hỏi : đã thành quỷ thì đâu có đi đâu được đâu.

rock3513
28-04-2006, 09:30 PM
nếu bạn lv cao thì ráng đi Blood và devil vài vé gì đó là hết ngay mà con nếu lv thấp thì .......
làm ơn cho hỏi đi Blood là sao vậy ? en ko hiểu, nhờ mấy anh chỉ bảo .

o0Dark_Nest0o
28-04-2006, 09:57 PM
ờ phải đó , thành quỷ rồi thì di chuyển map đc mới tài

KoBoldTM
28-04-2006, 10:35 PM
Hì hì, DL taxi luôn luôn thấu hiểu luôn luôn phục vụ wi' zdi, heheh, Pm cho nick ZChiViEmZ trong ser TY đê........

songtu
29-04-2006, 08:48 AM
mình chỉ cho cach rửa tộ nhanh nè
tạo acc mới lên lev 10-->15 rui kill thanh quỷ sau do bạn ra giêt quỷ vài chụ lan la hét tội chứ gì

snow2404
29-04-2006, 09:05 AM
nếu bạn lv cao thì ráng đi Blood và devil vài vé gì đó là hết ngay mà con nếu lv thấp thì .......
làm ơn cho hỏi đi Blood là sao vậy ? en ko hiểu, nhờ mấy anh chỉ bảo . Blood castle là huyết lâu bạn à :) :) :) .......chúc bạn sớm rửa hết tội :)

ginta2
29-04-2006, 01:58 PM
bạn mà mún rửa tội nhanh thì tui có cách có một đầy hai nè.Bạn chỉ cần về lorencia mà wánh mấy chú nhện độc ấy.khoảng n8m phút là trắng sáng như omô liền à.:D

humphuy
30-04-2006, 11:18 AM
Tôi co 1 buff khác 19x rồi.Có thằng năn nỉ cho mượn nick để buff.Hix nó vào giết không biết bao nhiêu la người+lay sach sẽ và gọn nhẹ đồ của tui.hix vậy là tôi đổi char.chả mất tí thời gian nào rửa tội cả

takada113
30-04-2006, 12:30 PM
emxinhemdep .Họ mới cưới nhau được một tháng .Đám cưới của họ được tổ chức tại Davias2 lạnh giá ,một đám cưới đơn sơ không pháo không hoa , chỉ vọn vẹn có bốn người tham dự ,nhưng tình yêu của họ đã xua tan đi bầu không khí lạnh giá này .
Nhưng cuộc sống vợ chồng không đuợc bao lâu thì xuất hiện một tên sát nhân Dk nick VungDatHoa
Vào lúc 20h 30' tại Atlans2 , hai vợ chồng đang mưu sinh cho cuộc sống khó khăn để lo cho từng tấm cơm manh áo .Bỗng từ đâu xuất hiện tên VungDatHoa, trên mình khoác bộ giáp rồng xanh +7, trên vai mang chiến bào ( cánh dk cấp 1 ) ,tên này tiến lại chổ hai vợ chồng không nói một lời nào liền ra tay sát hại người chàng trai trẻ . nhưng với một nhát dao không thể lấy đi mạng sống của chàng trai ,chỉ làm chàng trọng thương .Chàng trai đang còn ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì , với vết thương nghiêm trọng trong người chàng trai vẫn cố ngắng ngượng dậy hỏi tại xao anh sát hại tui ?.Tên sát nhân chỉ trả lời một câu đấy là ân oán giang hồ giữa ta và my ,rồi ngẩng mặt lên trời hét ra những tiếng cười như thú gầm làm rung chuyển cả vùng biển Atlans , Người vợ thấy chồng bị thương liền lại đỡ chồng dậy .Nhưng người chồng vẫn chưa hiểu chuyện gì vì trước tới giờ đâu có gây thù oán với ai . Người vợ liền bảo kệ mặc nó đi anh ,lúc này người chồng mới hiểu ra đây chắc có dính dáng đến vợ mình liền hỏi vợ em có biết chuyện gì không ,thấy giọng nói và hơi thở thoi thóp của chồng người vợ đau xót biết dường nào liền kể cho chồng nghe .Nó chính là người theo đuổi em từ khi em chưa quen biết anh nhưng em không có cảm tình với nó nên khi nó nghe em lấy anh nó nuôi ý định trả thù để phá vỡ hạnh phúc của chúng ta . vừa lúc chàng trai hiểu ra mọi chuyện thì tên sát nhân đã ra đòn hạ sát chàng trai . Máu đã chảy thấm đỏ vùng biển Atlans người chồng đã ra đi để lạ nước mắt và tiếng than khóc của người vợ .Tiếng than khóc ấy đã đến tai các vị thần trên vùng đất mu, các vị thần đã cảm động trước tình yêu của cặp vợ chồng trẻ nên họ đã thổi lại thần khí sự sống cho chàng trai trẻ và đã đưa chàng lại bên người vợ hiền ,để họ tiếp tục hưởng cuộc sống hạnh phúc.
Còn tên sát nhân sau khi sát hại người chồng đã bị lưu đầy bên Losstower7 ,nơi chỉ có bóng tối và khói lửa địa ngục .Sau một năm ( tức 1h) tên sát nhân đã cải tạo tốt và được xóa tội trả tự do .
Nhưng tưởng rằng y ăn năn hối cải thật không gờ y vẫn nuôi ý định trả thù trong lòng bấy lâu nay ,vừa được trả tự do y đã tức tốc tìm đến đôi vợ chồng trẻ và y lại ra tay sát hại lần nữa ,lần này do đề phòng chàng trai trẻ đã né được đòn của tên sát nhân và cùng vợ chống trả quyết liệt ,nhưng với sức yếu cộng với áo vải không có áo giáp ,lẫn chiến bào nên người chồng dần dần kiệt sức ,thừa cơ hội này tên sát nhân đã vung tay chém chết chàng trai trẻ một hành động giết người không gớm tay
ThienAc và emxinhemdep trong game chính là vợ chồng cò ở ngoài họ là người yêu của nhau ,còn tên sát nhân VungDatHoa ở ngoài chính là người theo đuổi emxinhemdep nhưng không được nên y đã lấy game ra để trả thù ,một hành động không phải là một game chân chính .Y cậy y pro hơn người ta mà có thể ra tay giết người bừa bãi vậy xao
P/S VungDatHoa tui là bạn của ThienAc tôi sẽ đứng ra giải quyết ân oán mà mi gọi là giang hồ không bao giờ quên .Tui với ông sẽ đấu với nhau để coi ông pro thế nào ,còn không thì hãy quên chuyện cũ đi mà cải tà quy chánh
Nick tui : YeeBoo
char : Dk
Lever : Nood
sever : tinhyeu
Xin được thọ giáo cùng ông
Nói thật đồ tui không có gi chiến bào không nó rong xanh +0 op 0
áo rồng đỏ +3 op 12 chân và quần rồng xanh +0 op 0
tay thần long +0 op 0
chỉ có vậy thui nhưng cũng xin thọ giáo cùng ông
Dòng sông xưa lúc trong lúc đục
Trai anh hùng lúc nhục lúc vinh
Đại sư ca bọc thuốc trong mình
Cho tiểu đệ mượn nhờ một điếu
Lúc thiếu thời mượn qua mượn lại
Khi khá rùi trả lại đại ca

takada113
01-05-2006, 08:32 PM
Đại sư ca bọc thuốc trong mình
Cho tiểu đệ mượn nhờ một điếu
Lúc thiếu thời mượn qua mượn lại
Khi khá rùi trả lại đại ca

swooks2005
02-05-2006, 05:42 PM
ặc làm gì có chuyện đó hả pa .Làm vậy đươc thì tui đã làm mấy trăm lần rồi.

xChipChipx
05-05-2006, 11:19 AM
Hôm trước có 1 anh DK là sát nhân cấp 2, lvr 2xx. Anh ý nhờ em dùng hình thức quyết đấu và anh ý bảo em chui xuống lost 7 cùng anh ý. Lát sau thấy trắng bóc. ^_^
Em chưa thử bao giờ, các bác thử rồi giải thích cho em nghe nhé. Cám ơn các bác nhìu.