PDA

View Full Version : Combo của DK đánh như nào vậy


typn_dt
13-04-2006, 11:39 AM
Các bác DK Pro cho hỏi
Đòn Combo của DK đánh như nào vậy
Nghe nói phải kết hợp 3 skill của vũ khí đâm gió và địa chấn
Nhưng cách thực hiện chính xác là thế nào
Có ai giải thích giùm tôi cái:D

bloodtower
13-04-2006, 04:56 PM
:-? tôi cũng chưa thấy skill combo của kinght sao ko thấy ai cho 1 vài hình ảnh của nó nhỉ:-?

Tôi iu MU
13-04-2006, 05:08 PM
Cái này n` ng` nói rùi mà,các bạn phải xem kĩ 4rum rùi hãy lập topic chứ.
Nhá,đầu tiên vũ khí các bạn fair có skill.Rùi làm như sau:
- skill vũ khí ->skill từ ngọc(xoay kiếm,đâm gió,địa chấn) (1)->skill từ ngọc(xoay kiếm,đâm gió,địa chấn) (2)=>combo sẽ là chiêu cuối cùng.
Damage của combo sẽ gấp ~2,5 lần chiêu cuối,và nhảy 3 lần(có khi còn nhảy 4,5 lần).
Lưu ý là skill bước (1) phải khác bước (2).
Chúc các bạn thành công,

typn_dt
14-04-2006, 07:48 AM
hướng dẫn lại kỹ hơn được ko? tui nood
thankkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkk
Đúng đóa
Toàn bọn noob mới đi hỏi
Hướng dẫn sơ sài vậy sao làm nổi #-o
Nghe nói còn phải làm quest 3 lv 220 mới học được Combo hả @-)
Thế thì bao giờ mình mới học được đây 8-X

Unholy Knight
14-04-2006, 08:08 AM
Combo thì phải làm nhiệm vụ tìm nhẫn vinh quang và viên ngọc cổ cho Marlon thì mới có được (chỉ có dk mới phải làm thêm nhiệm vụ tìm viên ngọc cổ ) .
Còn cách đánh combo thì lúc đầu nghe có vẻ khó khăn , nhưng thực ra rất dễ . Theo tui thì nên đặt thứ tự sau : 1-skill vũ khí ( tất nhiên :D ) , 2- skill xoay kiếm , 3- đâm gió , 4-địa chấn .
Khi đánh quái vật , bạn chỉ việc nhấp chuột phải vào quái cho dk đánh skill , sau đó nhấp 2 để xoay kiếm ( nhớ là phải thực hiện xong 1 skill thì mới đổi skill khác ) , cuối cùng là đâm gió . Nếu thực hiện thành công thì sẽ nghe 1 tiếng động lớn cùng với 1 vòng sáng . Khi duel thì cũng vậy , có điều bạn phải luôn giữ chuột phải .
Thông thường khi đánh số đông thì các dk thường dùng 1-2-4 hoặc 1-3-4 , còn duel thì thường là 1-2-3

typn_dt
14-04-2006, 09:46 AM
Combo thì phải làm nhiệm vụ tìm nhẫn vinh quang và viên ngọc cổ cho Marlon thì mới có được (chỉ có dk mới phải làm thêm nhiệm vụ tìm viên ngọc cổ ) .
Khi duel thì cũng vậy , có điều bạn phải luôn giữ chuột phải .
Thông thường khi đánh số đông thì các dk thường dùng 1-2-4 hoặc 1-3-4 , còn duel thì thường là 1-2-3
Cảm ơn đại ca
Nhưng nhận west tìm nhẫn và viên ngọc cổ ở đâu vậy đại ca. Có phải ở con nhận west 1 và 2 ko
Chi phí là bao nhiêu?

Lại thêm khái niệm duel nữa kìa? Là skill kiểu gì vậy ? Có mạnh như Combo không đại ca

Unholy Knight
14-04-2006, 10:43 AM
Cảm ơn đại ca
Nhưng nhận west tìm nhẫn và viên ngọc cổ ở đâu vậy đại ca. Có phải ở con nhận west 1 và 2 ko
Chi phí là bao nhiêu?

Lại thêm khái niệm duel nữa kìa? Là skill kiểu gì vậy ? Có mạnh như Combo không đại ca
Quest 220 thì tìm cái gã mặc nguyên bộ thiết phiến +7 ấy :D , thường hay gặp ở Loren ( cổng chỗ cô gái bán máu ) , Noria ( từ thùng đồ đi về bên trái 1 chút ) , Devias ( chỗ cột cờ gần nơi mua vũ khí ) , Atlan ( gần cổng trên , dễ gặp lắm ). Nhiệm vụ tìm nhẫn vinh quang thì tốn 2tr , còn viên ngọc cổ thì 3tr
Duel là quyết đấu ấy :D , có thể giết người mà ko sợ cam đỏ gì hết :D . Skill dùng trong duel thì cũng vậy thôi , vẫn combo được bình thường

xyzwabcd
14-04-2006, 10:48 AM
pó tay cái pác kia bộ mới bít chơi MU à :D :D :D nếu vậy thì kô nên chơi dk,đồ dk mắc lắm

QVanTruong
14-04-2006, 10:53 AM
Quest 220 thì tìm cái gã mặc nguyên bộ thiết phiến +7 ấy :D , thường hay gặp ở Loren ( cổng chỗ cô gái bán máu ) , Noria ( từ thùng đồ đi về bên trái 1 chút ) , Devias ( chỗ cột cờ gần nơi mua vũ khí ) , Atlan ( gần cổng trên , dễ gặp lắm ). Nhiệm vụ tìm nhẫn vinh quang thì tốn 2tr , còn viên ngọc cổ thì 3tr
Duel là quyết đấu ấy :D , có thể giết người mà ko sợ cam đỏ gì hết :D . Skill dùng trong duel thì cũng vậy thôi , vẫn combo được bình thường
Hic, chỉ cách này dễ hơn. làm Q220 là đến gặp thằng có tên marlon. Dễ nhất là đến chỗ con bé bán máu ở loren. Nếu không thấy nó thì cứ đứng đó rồi chuyển sang các Sub Sv khác đi, thế nào cũng thấy. Không cần chạy lung tung đâu.

Vip_only
14-04-2006, 11:24 AM
Cảm ơn đại ca
Nhưng nhận west tìm nhẫn và viên ngọc cổ ở đâu vậy đại ca. Có phải ở con nhận west 1 và 2 ko
Chi phí là bao nhiêu?

Lại thêm khái niệm duel nữa kìa? Là skill kiểu gì vậy ? Có mạnh như Combo không đại ca
Dual có mạnh như combo không >) >) >) >) ))) ))) Dual là đánh nhau có đăng kí =)) =)) =)) đùa vậy thôi tức là quyết đấu ấy mà

LeBao
14-04-2006, 02:54 PM
Hic , ông bạn cứ đánh skill vũ khí rồi sau đó là 2 skill ngọc ( trừ mấy cái gồng máu , vành trăng khuyết ) là ok

long1978
14-04-2006, 03:54 PM
Trùi ui, chắc người hỏi mới chơi và chưa bao giờ vào trang chủ, chắc là bỏ tiền ra mua ACC khủng nên thiếu căn bản ^_+

loner
14-04-2006, 04:57 PM
Combo dam mạnh kinh nhưng có 2 điều rất khó khi PK
1. Ra chiêu rất khó khi mạng lag.
2. Hầu như không thể ra chiêu nếu đối phương liên tục di chuyển.
Nên mình chuyển qua đánh DL ^_^

oO_Soul_Oo
14-04-2006, 07:12 PM
Combo thì cứ tuần tự mà đánh tứng skill 1 (nhưng cái đặt nút là gần như bắt buộc để có thể đủ nhanh mà đánh combo). Chiêu đầu tiên là skill vũ khí (cho nên thiên ma kiếm +s đắt như vàng trong khi ko có s thì 10m ko ai mua), sau đó là 2 skill ngọc (trừ chiêu gồng máu). Chỉ đánh mỗi chiêu 1 lần thôi nhé, và phải nhanh (chậm thì không ra combo đâu). Khi đánh xong thì combo tự bật ra, nhảy 3 dam, thường mạnh bằng 2-3 lần chiêu cuối (cho nên chiêu cuối phải là 1 chiêu mạnh như đâm gió, động đất chứ chả ai chơi xoay kiếm hết).
Tuy nhiên nếu mạng lag thì việc combo cực kỳ khó khăn.
cách totis ưu là khi đánh 1 con mob (hay khi duel) thì xài skill vx khí-->xoay kiếm-->đâm gió, dam nhảy sẽ rất cao. Khi mà đánh nhiều mob (hay khi duel với con DW không thể đánh trúng phát thứ 2 vì nó tele) thì chơi skill vũ khí-->xoay kiếm--> địa chấn. Thỉnh thoảng với các mob mạnh thì có thể dùng đâm gió với địa chấn chứ không dùng xoay kiếm.

oO_Soul_Oo
14-04-2006, 07:15 PM
À còn nữa. Tuy combo tóe ra theo mọi hướng nhưng tùy vào phát đánh cuối trúng bao nhiêu mob thì combo nẩy với đúng bấy nhiêu mob (và cũng chính là những con dính chiêu cuối). Cho nên đánh đông mob thì xài địa chấn ngon hơn đâm gió, mặc dù đâm gió dam nhảy cao hơn khá nhiều.