PDA

View Full Version : Các bác pro ơi :đồng rena có tác dụng gì vậy?


killvn
11-04-2006, 05:22 PM
em đã nhặt được vô số rena nhưng chả hiểu để làm gì.có người thì bảo là để đi công thành,có người thì lại bảo là để thu hút wai' rốt cục tác dụng thật sự của nó là gi` vậy.mong các bạn giải đáp giùm tui.:-w <:-P :-SS b-(

meocon19
11-04-2006, 05:52 PM
Bây giờ thì đồng Rena không có tác dụng gì hết, lụm về wang shop mua máu với mana thôi

archwizard
11-04-2006, 09:23 PM
"bây giờ" không đc có nghĩa là sau này sẽ có tác dụng à???

conloncon
12-04-2006, 04:07 PM
hahaa?thế mà kô biết admin cho gom nhièu để ném shop lấy tiền mua mân quay rồng đó mà?^_^ "biết bao giờ công nổi thành"

AlexGamasi
12-04-2006, 07:22 PM
Rena mà wăn vô shop đc bao nhiêu chứ đối với DW rhì số tiền đó chẳng thấm tháp bao nhiêu khi mua mana

DevilBoy_dw
12-04-2006, 08:47 PM
Cái topic này ko thấy ai trả lời thỏa đáng vậy mà cũng được đánh giá là 5 sao=>> www.botay.comc

kchuong12
13-04-2006, 09:50 AM
đồng rêna ha ! dem ve thợ rèn đục cái lổ nho nhỏ làm chiếc nhẩn choi
anh nghèo nên chẩng nhẩn kim cương
tạng em nguyên cái nhẩn hột xoàng

jonhatha_hung
13-04-2006, 10:10 AM
ai có rena sv quyền lực bán cho mình đi , quăng shop được 5000 thì phải còn mình trả giá 1 rena 20 k . Ai có nhu cầu , muốn thương lượng thì vô đây đề xuất , nhớ để nick lại nha

TodayisDoom
13-04-2006, 10:14 AM
trông rena giống viên Tinh Hồng Bảo Thạch ở VLTK phết,nhưng viên đó giá ko dưới 1k vạn 1 viên còn rena thì...>)

oO_Soul_Oo
14-04-2006, 02:16 AM
Thui cố chờ tới khi công thành đợt 2 coi xem rena có dúng không. Nếu không dùng thì chỉ còn mỗi cách ---> shop.
Còn nếu phải dùng như MU giới thiệu thì đi lụm mang ra loren bán :D:Dkekeke

AlexGamasi
14-04-2006, 11:48 AM
ai có rena sv quyền lực bán cho mình đi , quăng shop được 5000 thì phải còn mình trả giá 1 rena 20 k . Ai có nhu cầu , muốn thương lượng thì vô đây đề xuất , nhớ để nick lại nha
Rena mà wăng vô shop mà đc 5000 là tui wăng rùi nhưng nếu muốn mua thì tui sẽ bán 13 rena còn nick là Alexanter

bluerose
14-04-2006, 12:29 PM
rena là để thu hút quái vật về phía mình đó mấy bác lượm được thì giữ bên người đi

TodayisDoom
16-04-2006, 09:18 PM
uh uh cứ giữ trong mình đê rùi chẳng may chết văng m* nó ra>)>)>)>)

oO_Soul_Oo
16-04-2006, 10:22 PM
rena là để thu hút quái vật về phía mình đó mấy bác lượm được thì giữ bên người đi

Ừ tui cũng nghe có người nói thế nưng đem nó theo thấy vẫn chả khác gì ah. Hay là sự khác nhau nhỏ quá mình hổng có nhận ra nổi?

acnhan911
17-04-2006, 03:50 PM
theo mình thì chắc đồng Rena chắc chắn là có 1 tác dụng khác và tác dụng đó sẽ rất lớn, đừng nên khinh thường nhe (ai cũng biết bất cứ món đò nào trong game đều có 1 tác dụng vì thế đồng Rena cũng có, nếu ko người ta bỏ chúng vô làm gì cho mệt). còn nói như bạn nhặt đồng Rena thì sẽ hút quái về phía mình để đánh vì theo tui trường hợp này chắc ko có quá, chắc do bạn cảm nhận dzị thui hiiiiiiiiiiii, 1 giả thuyết nức cười, theo tui đồng Rena giá trị ở ngoài là nhỏ, nhưng đâu biết được trong khi công thành có thể dùng nó để mua vật dụng sao ta????????

SvAnhHungBATTOUSAI
17-04-2006, 05:07 PM
ùhm ...nói chung giờ tất cả chỉ là phỏng đoán...tốt nhất cứ giữ nó lại đã :D:D:D:D:D:D:D

THE_HUNTER
22-04-2006, 09:44 PM
phi shop thì dc bi nhiu đâu tiền về sau còn kiếm dc chứ cái này kiếm sao dc
chỉ có thằng ngu mới phi shop à . Phải nghĩ xa xa 1 tí chứ chài ơi

AlexGamasi
23-04-2006, 01:40 PM
kết luận cứ giử nó bên mình chừng nào Mu FPT lớn mạnh nhềiu guild xịn hay thích công thành thì lúc đó mới bán với giá cao

phamtien7
23-04-2006, 08:18 PM
rena phi cửa hàng đi bạn ơi !!! hoặc công thành ????L-) L-) L-)

AlexGamasi
24-04-2006, 10:45 AM
Rena mà wăn vô cửa hàng có nước húp cháo. Bây giờ bạn cứ để dành đi hoặc rao cửa hàng với giá 50K sẽ có khối người mua đó

lâm việt hùng
25-04-2006, 11:21 AM
tui thì chẳng hiểu RENA dùng làm gì cả
đúng là ngày trước chơi MU lậu người ta bảo RENA dùng dụ wai nhưng wa MUfpt nè thì chẳng thấy con wai nào ngó ngàng tới tui cả (rena của tui ném được 25 viên rồi đó )

OneMuCT
28-04-2006, 09:07 AM
chài mấy ông này chẳng biết gì cả đồng rena để trong người cho hen đó mà

⌡/⌡ï◘♪⌡/_†Φä²
19-11-2009, 07:56 PM
roi` ọ ngoc' oi la` ngoc', rena dau phai chi dung` cho chu? hoi dau! tui biet' toi' 4 cong dung kha' dac biet cua? rena luon la` khac' nhung tui ko co' choi mu xung danh anh hung` neu' khong tui hoi bi vip' oy`

neu' co' pac' nao` muon' bik' dang tin len tui se~ tra? loi` con` ko thj` thui noi' chi cho met ma hok ai nghe het'

platini
22-11-2009, 03:05 PM
Đến giờ công thành chiến chủ G cần lấy 100 đồng Rena để nạp làm phiếu thông hành là có thể công thành chiến.

platini
14-12-2009, 11:27 PM
Việt Nam vào chung kết rồi vui quá là vui, hôm nay la khan cả cổ nhưng đc cái Việt Nam thắng là okie hết :P

Việt Nam cố lên, Việt Nam vô địch

ComeBackHero
15-12-2009, 09:02 AM
cái này từ phiên bản MU Hà Nội ngày xưa xưa đã có đồng này, nhưng mà chẳng hiểu để làm gì. Hỏi thì một số người bảo để nó trong hành lý thì lúc party đc nhiều exp hơn ( thấy ko có đúng ). Thôi thì để nó trang trí cho nó đẹp.

platini
15-12-2009, 09:43 AM
Chài nói vậy mà mấy bác còn chưa hiểu nữa hả? Nó dùng để công thành chiến, chấm hết.

duytran172
22-10-2011, 01:26 PM
buồn cười vãi
công thành thì dùng sigh of lord
rena dùng để đổi items exc xịn như kiếm rồng, nỏ rồng, gậy rồng... op random, + 7 . 8 . 9 ... random nốt>>>>>>>>>>> 10rena 1 món, mà tùy MU nha
phải có con NPC tên là Golden Archer mới đổi được, chạy lại cạp vào nó items rơi ra đất
bình thường nếukk o chỉnh sửa gì thì con đó nó nằm ỏ đầu cổng phía đông-nam (4 hay 5h) của lorencia(176, 120)
CLOSE được rồi đấy!!!!!

p3khflnhpr
24-10-2011, 11:17 PM
Dùng để ném shop thôi chứ để làm gì :))

pemom160889
04-11-2011, 11:44 AM
câu hỏi hay đấy chứ nhỉ......

lionsimba
04-11-2011, 05:54 PM
nhin` thay ma` chua nhat nen ko bit cong dung gi nua

blackcatzz
08-11-2011, 08:24 PM
chắc để nhìn cho đẹp =))

deutschland93
12-11-2011, 01:37 PM
đồng rêna ha ! dem ve thợ rèn đục cái lổ nho nhỏ làm chiếc nhẩn choi
anh nghèo nên chẩng nhẩn kim cương
tạng em nguyên cái nhẩn hột xoàng

daibang132