PDA

View Full Version : GM là gì?GM có lừa người chơi ko?


netranh
04-04-2006, 10:29 AM
Hôm trước tui có gặp 1 GM,tui xin 1000 vạn thi nó bảo là đưa pass rương cho nó rùi nó cho.nhưng tui chưa có pas rương .No kêu thi đua pass 1 và idd cho nó .Tui liều lỉnh thừ vận may xem sao:-/ :-/ .Tui thoát ra khoảng 15phut sau vô thì vẫn chưa thấy gì,tai sao??? .Tui pm lại cho nó thì nghe nó nói la cấp thấp was ko đưa vào chương trình ko lưu trữ được ,tui chẳng hiểu gi cã???nó còn nói là lên 6x sẽ giúp ,tui cũng ko biết là thạt hay đùa.
Tại sao lại có người ko wen biết mà tốt đén như vậy cà!!1:-/ :-/
có ai có ý kiến gì thi vào nha=D> =D> cảm ơn

zhouyu
04-04-2006, 12:15 PM
Rồi ông bạn gặp GM lưu manh rồi cho acc của ông dỏm quá nó ko thèm lấy đó.

Hopeful
04-04-2006, 06:40 PM
Bó tay, thế mà cũng đi tin, may mà bạn còn yếu và chưa có gì xịn, ko thì ăn nguyên con PK10, -100%, rớt sạch đồ (nếu đã cài pass thùng)

sinhradelamtuong
04-04-2006, 07:16 PM
GM thật sự chỉ có level 5 thối và ko bao giờ nói chuyện với ai và ko bao giờ hỏi bạn pass vì mấy ổng chỉ cần nhìn nick của bạn thì cũng truy ra được pass rồi chứ hỏi làm gì
May la con của bạn yếu nên nó cho qua chứ gặp đồ xịn thì tiêu là cái chắc

T_T Luxiphe ^_^
04-04-2006, 07:58 PM
Hôm nay tui lại gặp một thằng GM xin đồ y như bạn thế là tớ đồ sát nó luôn (tội nghiệp thằng bé)

1 phút tưởng niệm cho GM bị tớ đồ sát......^:)^ ^:)^ ^:)^ ^:)^ ^:)^

daothailan
04-04-2006, 09:01 PM
Chơi bao lâu mà còn bị mấy cái vụ lừa đảo trẻ con đó you nếu mới chơi thì ko thể trách you còn chơi lâu thì thiệt tình thôi con sợ luôn đó.

anhQuy
04-04-2006, 09:59 PM
VL đã thông báo rõ ràng rằng GM kô bao giờ hỏi pass hay bất cứ 1 thông tin nào liên quan tới ACC . THế mà có những kẻ .......... thật là quá thương hại

babydethuong
05-04-2006, 07:25 AM
GM thật sự chỉ có level 5 thối và ko bao giờ nói chuyện với ai và ko bao giờ hỏi bạn pass vì mấy ổng chỉ cần nhìn nick của bạn thì cũng truy ra được pass rồi chứ hỏi làm gì
May la con của bạn yếu nên nó cho qua chứ gặp đồ xịn thì tiêu là cái chắc
nói rất chính sác,không có gì cần phải nói thêm cả
Hôm nay tui lại gặp một thằng GM xin đồ y như bạn thế là tớ đồ sát nó luôn (tội nghiệp thằng bé)
1 phút tưởng niệm cho GM bị tớ đồ sát......
chả hiểu viết gì,
1) bạn xin đồ nó hay nó xin đồ bạn? mà lại dùng từ "y như bạn" mà đã "y như bạn" thì tại sao cuối cùng lại thành"thế là tớ đồ sát nó luôn (tội nghiệp thằng bé)" nghe như vậy lại hiểu ra GM xin đồ bạn và bạn không cho đs nó=>trái với câu nói trên=> không hiểu=> pó chiếu
2) GM thì bạn có đs 100 lần thì GM cũng đâu có"về thành dưỡng sức"đâu mà bạn tưởng niệm=>pó chiếu tiếp

langtu9988
05-04-2006, 10:28 AM
nói rất chính sác,không có gì cần phải nói thêm cả

chả hiểu viết gì,
1) bạn xin đồ nó hay nó xin đồ bạn? mà lại dùng từ "y như bạn" mà đã "y như bạn" thì tại sao cuối cùng lại thành"thế là tớ đồ sát nó luôn (tội nghiệp thằng bé)" nghe như vậy lại hiểu ra GM xin đồ bạn và bạn không cho đs nó=>trái với câu nói trên=> không hiểu=> pó chiếu
2) GM thì bạn có đs 100 lần thì GM cũng đâu có"về thành dưỡng sức"đâu mà bạn tưởng niệm=>pó chiếu tiếp

Đồng ý với babydethuong, GM thứ thiệt bạn không bao giờ đồ sát được và xin bổ xung thêm là GM thứ thiệt có chiêu chạy rất nhanh và đứng giữa bầy quái vật thì quái vật không có giết (chắc tại thịt hôi quá nên quái vật nó chê! ))) ))) ))) )

Tắc_Kè_Hoa
05-04-2006, 03:00 PM
Cách nhận biết 1 GM thật

1/ Luôn luôn chữ màu tím đậm hơn chữ màu tím của mấy người tà phái.
2/ Chữ GM luôn luôn là GM chứ kô phải gm.
3/ Họ luôn là con gái cầm 1 cây nguyệt nha phích.
4/ Luôn luôn cấp 5 nhưng chạy như bay giống NM max Lưu Thủy+giày speed 40.
5/ Kô bao giờ hỏi han bạn về chuyện acc, id, pass... nói chung là thông tin về acc của bạn.
6/ Mỗi khi nói chuyện bạn luôn thấy chữ màu đỏ bên room chat, kô phải chữ màu trắng như những người bình thường đang nói chuyện với nhau.

Hít phim. :-*

T_T Luxiphe ^_^
05-04-2006, 05:30 PM
nói rất chính sác,không có gì cần phải nói thêm cả

chả hiểu viết gì,
1) bạn xin đồ nó hay nó xin đồ bạn? mà lại dùng từ "y như bạn" mà đã "y như bạn" thì tại sao cuối cùng lại thành"thế là tớ đồ sát nó luôn (tội nghiệp thằng bé)" nghe như vậy lại hiểu ra GM xin đồ bạn và bạn không cho đs nó=>trái với câu nói trên=> không hiểu=> pó chiếu
2) GM thì bạn có đs 100 lần thì GM cũng đâu có"về thành dưỡng sức"đâu mà bạn tưởng niệm=>pó chiếu tiếp

Nó xin đồ của tui, tui cũng xin đồ của nó. Hai bên giằng co chửi lộn một hồi rùi đánh nhau luôn. Sự việc là như thế đó. Nó thì biến mất tiêu chỉ còn mình tui heo quạnh ở đó một mình hic hic....

sinhradelamtuong
05-04-2006, 06:02 PM
Ông mà đồ sát nó coi chừng có ngày bi block acc thì đừng có khóc nha8-X 8-X 8-X 8-X

babydethuong
05-04-2006, 08:58 PM
Nó xin đồ của tui, tui cũng xin đồ của nó. Hai bên giằng co chửi lộn một hồi rùi đánh nhau luôn. Sự việc là như thế đó. Nó thì biến mất tiêu chỉ còn mình tui heo quạnh ở đó một mình hic hic....
vậy bạn gặp Gm giả rùi,đưa nó"về thành dưỡng sức" dài dài đi bạn

DengAi90
05-04-2006, 10:00 PM
Chẹp trước giờ các GM đâu có đi xin đồ của người khác , chỉ lâu lâu mới xẹt 1 cái để kiểm tra này nọ trên trang chủ đã thông báo về việc này rồi mà

T_T Luxiphe ^_^
06-04-2006, 02:30 PM
Tôi có ý này ai chơi ở server Tung Sơn thì lập nhóm săn GM trong khi boss Hoàng Kim đang hiếm ai đồng ý thì giơ tay.

=D> =D> =D> =D>
\:D/ \:D/ \:D/
>) >) >) >) >) >)
=)) =)) =)) =))

chimsukku
09-04-2006, 04:45 PM
Tôi có ý này ai chơi ở server Tung Sơn thì lập nhóm săn GM trong khi boss Hoàng Kim đang hiếm ai đồng ý thì giơ tay.

=D> =D> =D> =D>
\:D/ \:D/ \:D/
>) >) >) >) >) >)
=)) =)) =)) =))
em đố bác đuổi kịp một cha GM
trừ phi bác là Nga My full Lưu Thủy và đi giày Hoàng Kim Nga My 60% speed (như em)
Thế Vân Tung của GM đẳng 60 lận, mà nó chỉ lv 5 bắn hoài chẳng die đâu

T_T Luxiphe ^_^
13-04-2006, 06:58 PM
em đố bác đuổi kịp một cha GM
trừ phi bác là Nga My full Lưu Thủy và đi giày Hoàng Kim Nga My 60% speed (như em)
Thế Vân Tung của GM đẳng 60 lận, mà nó chỉ lv 5 bắn hoài chẳng die đâu

Tui nói là tìm GM giả chứ có nói tìm GM thiệt đâu. Còn tui chỉ là TVB 99 tìm GM thiệt chắc tui ngửi khói của nó quá.

cryintherain
13-04-2006, 08:27 PM
không ngờ vẫn còn có người như vậy nữa .Chán nhi? Chắc là bạn ít đọc bài rùi nên mới dễ như thế chứ.GM chữ đỏ và có bao giờ nói chuyện ji đâu lại còn kêu cho đồ nữa .Kêu thằng hh nào đến tiễn GM đó đi.
Bao giờ cho đến tháng 7 nhi?