PDA

View Full Version : Cách trang trí Web !


Mr.Tâm
28-03-2006, 06:17 PM
Có thể trang trí Web đẹp hơn không ? màu sắc hình như hơi tối , có thể đổi cho tươi sáng lên như nọi dung web không ? màu sắc đen dễ làm cho phụ huynh hiểu lầm ! [-(

dntnguyen
28-03-2006, 08:11 PM
Bạn nói gì thế ? Mình chả hiểu gì hết

Mình thấy trang gamethu như vầy đã khá tốt rồi .Nên thay đổi một chút ở các box game offline

Tiểu Long Nữ
28-03-2006, 08:18 PM
ặc! Ý bác Tâm nói thế nào chứ? màu sắc đen tối làm ai hiểu lầm :D phụ huynh á? màu này còn đen tối á?

@dntnguyen: Nghe đã biết đại sứ quán bên Game Offline sang ^_^

fate_
28-03-2006, 08:25 PM
Mình thấy trang gamethu như vầy đã khá tốt rồi .Nên thay đổi một chút ở các box game offline
muốn góp ý gì qua bên topic của tớ ^^
Có thể trang trí Web đẹp hơn không ? màu sắc hình như hơi tối , có thể đổi cho tươi sáng lên như nọi dung web không ? màu sắc đen dễ làm cho phụ huynh hiểu lầm !
làm thế nào cho phụ huynh ko hiểu lầm nhìn vô là biết rồi =))

754875487548
28-03-2006, 08:29 PM
kekeke nếu bro không làm gì sai thì cần gì phải sợ chứ
trừ khi .......=))
còn web thế nầy là dễ nhìn goài ko ý kiến

mapsnack
13-04-2006, 07:42 PM
Tốt xấu là do mọi người à
chứ tui thấy web này đẹp lắm rùi á
mọi người thấy sao nè ^_^

ninoblue
15-04-2006, 03:31 PM
Ý của ông tâm thêm ý nữa là người ngoài nhìn vào k được sang cho lắm ! thay vì màu xám trắng thì để màu xanh biển cũng tươi sáng nhìn cũng mát mẽ :)

hathanhcongtu
17-04-2006, 10:59 PM
hoặc là theo mình nên để đen hẳn nhìn sẽ đẹp hơn. Chứ cái màu xám lờ lợ này trông ... ghê quá >_>

thanhlangtu
18-04-2006, 03:03 PM
theo tui cách trang tri này thế là ổn rồi và nhìn cũng thấy đẹp đấy chứ

IKANO
18-04-2006, 09:03 PM
Bó tay web thế này nhìn được roài thêm chi cho nó màu mè roài nhìn không còn ra cái gì cả (giống như món chè thập cẩm à).

Thích Khách Kinh Kha
18-04-2006, 09:17 PM
Bạn nói gì thế ? Mình chả hiểu gì hết

Mình thấy trang gamethu như vầy đã khá tốt rồi .Nên thay đổi một chút ở các box game offline


Theo mình thì màu mè nên sáng lên 1 tý cho bắc mắt hơn :D! Màu nỳ tui ko kết cho lắm ... Sao ko là màu hồng hay xanh dương nhỉ :-- !

fate_
18-04-2006, 09:22 PM
Cách trang trí Web như thế là ok ko có gì phải bàn thêm ...hết ----> đóng topic là vừa càng nói càng nhãm -___-

IKANO
18-04-2006, 09:22 PM
Theo mình thì màu mè nên sáng lên 1 tý cho bắc mắt hơn :D! Màu nỳ tui ko kết cho lắm ... Sao ko là màu hồng hay xanh dương nhỉ :-- !
Chào bạn nhưng màu hồng thì nữ tính quá còn màu xanh dương hơi lãng mạn nên các Smod,mod không thích trang trí bằng cách đó ,trang web phải có sự rõ ràng về địa chỉ và sự khẳng định độc quyền về cách trang trí ý nói cách trang trí sao cho phù hợp với từng địa chỉ của trang web nào bất kỳ .

thanhlangtu
18-04-2006, 09:40 PM
mình thấy trang gamethủ này có cái skin như vầy là đẹp và tốt rồi vừa có phong cách riêng nữa chứ ít đụng hàng với ai

seveninlove
26-04-2006, 06:29 PM
ặc ặc
các bác vầo đây để học hỏi kinh nghiệm về game hay là chỉ trích admin đấy hả
tui thấy web như vầy là quá đẹp rùi
ko chê vào đâu được nữa.
Mà chính trực ngay thẳng thì sợ gì phụ huynh hiểu lầm.!!!

Lưu Bị
01-05-2006, 07:59 AM
Sao mà sợ phụ huynh hiểm lầm được. Cho họ xem thử nó thế nào rồi mới nói chứ. Quan trọng là nội dung chứ không phải hình thức. Mà wed cũng tuyệt đẹp rồi không có gì đáng phàn nàn cả.

kissyouok
01-05-2006, 08:16 AM
hi` web ta vầy đc. rồi nhưng PHHS cóa hỏi thì đành giải thix

Mr.Tâm
01-05-2006, 08:22 AM
Trời đất ơi , nếu thấy được rồi thì nói làm chi ? tui cần những người góp ý khác kia kìa !

SUPERSONIC
06-05-2006, 07:51 PM
em lại thấy nói về game thì nên chon màu black+silver đi giống wed của gametonic soniccetral

mankichi
07-05-2006, 02:21 PM
Theo tớ thì màu mè của gamethu bi giờ khá ổn đấy chứ, đúng phong cách gamethu mà, chứ mấy cái màu xanh với hồng dễ nhầm thành diễn đàn teen nơi trao đổi tranh ảnh, nhạc nhẽo của mí cha hàn quốc lắm :D.