PDA

View Full Version : Hỏi Nhanh và Đáp Lẹ cho người mới chơi


hiepnb
14-04-2012, 06:13 AM
Ngọa long là webgame chiến thuật thời gian thực 1 ngày = 1 mùa trong game ( riêng mùa đông ko đánh nhau đc ) nên khuyến khích mọi ng chuyển sinh tướng vào mùa đông . Thời gian làm mới chắc các bạn biết hết rồi cũng xin nói lại vào 8h30 12h30 19h vs 21h sẽ reset các phó bản quân đoàn . Các bạn farm đồ canh giờ này mà đi nhé . Tuần tra cũng cùng giờ reset với phó bản quân đoàn . Lôi đài mở cửa lúc 10h 15h vs 21h . Ngày mới tính từ lúc 4h . nếu có thắc mắc khó khăn gì vào đây mình sẽ giúp . Đừng đặt câu hỏi khó quá nhé vì mình mới 13x nếu hỏi vấn đề sau 13x là mình bó tay đó .

flavli: Hiện nay hiepnb không lên diễn đàn thường xuyên nên câu hỏi ở dây sẽ được những thành viên trong box thay phiên trả lời

flavli
14-04-2012, 07:11 AM
hiepnb không thấy lên diễn đàn thường xuyên nữa nên những câu hỏi ở đây sẽ thay phiên do thành viên trả lời.

hiepnb
14-04-2012, 08:08 AM
Mỗi ngày 1 kiến thức hôm nay mính sẽ giới thiệu mọi ng bước đầu sơ nhập , cách chọn tướng . Bước đầu khi bạn đăng nhập vào game hệ thống sẽ để bạn chọn 1 tướng đầu tiên làm bước khởi đầu . Vậy nên chọn tướng nào cho thích hợp ? Tùy từng sở thích của mỗi người để chọn tướng khác nhau . Nhưng theo mình đầu tiên các bạn nên chon Văn Phượng Khanh . Vì khi lên 4x bạn có thể trùng tu VPK làm trống vs skill thủ hộ tăng phòng thủ cho quân đội bạn ( có lợi lắm đó nhé ):dai gia: tiếp theo vào giao diện thành chính . Từ Bh bạn sẽ bắt đầu chính thức là 1 thành viên của tam quốc rồi . Khi vào giao diện rồi sẽ có hướng dẫn từng bước của NPH để bạn từng bước làm quen với game . Nếu biết rồi thì chọn ngay phần bỏ qua để chơi luôn cho nhanh:an nhanh: việc đầu tiên là xây nhà . Xây thế nào cho hợp lí cũng là 1 cách để bạn PT tốt nhất . Đầu tiên xây nhà chính lên cấp 10 nhé rồi đến nhà khoa kĩ cấp 10 cửa hiệu cấp 10 ( bạn nên mở slot XD thứ 3 ngay khi bắt đầu nhé để xây cho nhanh :cua: ) rồi bh bạn nhận quà sever mở cửa lấy cái long lệnh cường hóa lên c10 mang luôn cho VPK . tiếp theo nâng thao trường lên rồi vào huấn luyện VPK lên c10 đánh cho khỏe ) cùng với cây kiếm đc tặng ngay từ đầu bạn đã dễ dàng vươt PB đầu tiên với toàn chữ S . ( Chữ S quan trọng đó nha để lấy phần thưởng thành tựu vừa vàng vừa bạc ) . Trong khi claer PB sẽ có 1 số tướng hiện ra để bạn chiêu về ( NPC màu đỏ là có thể chiêu mộ ) bạn chiêu ngay e Bùi Nguyên Thiệu về để dùng .
Bh bận rồi mình tạm hướng dẫn tới đây nhé . Lát vào hướng dẫn tiếp . AE nào biết rồi thì đừng ném gạch nhé . Để mình hướng dẫn người mới :dai gia: rất cảm ơn và ko bao giờ hậu tạ :))

flavli
14-04-2012, 08:32 AM
Nêu bạn muốn viết hướng dẫn cho người mới bạn có thể tham khảo tại đây:

http://fgt.vnexpress.net/showthread.php?t=610825


Bài viết của bạn khá sơ sài, nên có hình và rõ ràng từng chút 1, vì đó là bài viết dành cho người mới, mà người mới thì chẳng biết gì cả bạn à.

kadic309
15-04-2012, 08:44 AM
Xin hỏi bạn làm thế nào qua được tháp thí luyện tầng 10, hiện tại mình 80, đánh nước Thục,có Trương Bao, Viên Thuật, Tôn Càn, Chu Thương và 4 tướng Trống, vũ khí và giáp thế nào thì qua được đến tầng 15? Các tướng đều theo kinh nghiệm trên diễn đàn, TB Hổ báo kỵ, VT và TC liệt hỏa, CT Kim bộ.

zuyprovip
15-04-2012, 12:56 PM
Thời gian reset là 19h nhưng khi 19h 03 phút mình vào phó bản ẩn kiếm đồ vàng thì nó lại bắt tiếng công là sao vậy ???

hiepnb
16-04-2012, 06:54 AM
Bạn chú í khi bấm vào NPC sẽ có những dòng như dưới đây241184
khi số lượng về 0/20 thì bạn sẽ phải tiến công = vàng mới đánh tiếp đc . mọi ng đánh những con rớt đồ như thế rất nhiều nên bạn phải nhanh tay . Đánh những con đó để làm thành tựu và biết đâu may mắn lại nhặt đc đồ . Bạn nên vào đúng giờ và đừng tiếc 1v để phá băng time nếu có bị đóng băng . Chúc bạn may mắn

hiepnb
16-04-2012, 07:03 AM
Phó bản ẩn cũng tương tự khi hết số lần đánh cần tiến công . Đến máp Biên cương - Tử di có PB ẩn rớt Hoàng giáp màu cam thì sẽ phải đánh QĐ nên cần ng mạnh mới kéo đc khi đó bạn lập team chờ ng mạnh vào kéo hên xui đc giáp cam đó .

hiepnb
16-04-2012, 07:12 AM
Xin hỏi bạn làm thế nào qua được tháp thí luyện tầng 10, hiện tại mình 80, đánh nước Thục,có Trương Bao, Viên Thuật, Tôn Càn, Chu Thương và 4 tướng Trống, vũ khí và giáp thế nào thì qua được đến tầng 15? Các tướng đều theo kinh nghiệm trên diễn đàn, TB Hổ báo kỵ, VT và TC liệt hỏa, CT Kim bộ.

Bạn chưa có Lưu bị ah . Nếu có lưu bị sẽ qua dễ dàng hơn . Lưu bị chiêu = UD 450k ud là có . Bạn 8x nên farm UD lấy Lưu bị đi . Khi đó bạn dùng trận hổ khướu gồm TB LB TC + 2 trống dùng phương trận vượt tháp lên 15 sẽ rất dễ bạn ah

Tula3171984
17-04-2012, 09:50 PM
MÌnh post chủ đề hỏi rùi mới tìm đc bài này:

Nên mình post hỏi lại vậy:

Mình dùng tướng Kỷ Linh vậy nếu chọn binh chủng Vân kỵ cho Kỷ linh thì dam skill AOE (liên thành) có to hơn ko. Hay dùng binh chủng nào cũng thế.

+ binh chủng vân kỵ khi đánh thường (lúc kỷ linh ko có đủ 100 sĩ khí ấy) thì đó là dam vật lý hay dam chiến pháp

+Trận pháp Phong Thi Trận tăng đam cho skill tướng chiến pháp ( ví dụ tăng đam cho skill liên thành, tề xạ) vậy có tăng đam cho các binh chủng quân đánh chiến pháp ko (ví dụ vân kỵ)

zuyprovip
17-04-2012, 10:35 PM
Cho mình hỏi nếu bây giờ mình đã có giáp + vũ khí vàng thì nên tập trung farm uy danh hay đành tiếp phó bản vậy ??? Mình 80 rùi

blackmask1405
18-04-2012, 12:33 AM
giáp vũ khí vàng thì chỉ farm đc những người yếu thôi bạn
cố farm lấy đồ tím or đỏ 80 mà dùng

flavli
18-04-2012, 12:52 AM
ý kiến của mình nhé: trước tiên là farm uy danh để có thể chiêu những tướng ngon, nhờ đó sau này vô tháp thí luyện quất cho dễ ;P

hiepnb
18-04-2012, 12:54 AM
MÌnh post chủ đề hỏi rùi mới tìm đc bài này:

Nên mình post hỏi lại vậy:

Mình dùng tướng Kỷ Linh vậy nếu chọn binh chủng Vân kỵ cho Kỷ linh thì dam skill AOE (liên thành) có to hơn ko. Hay dùng binh chủng nào cũng thế.

+ binh chủng vân kỵ khi đánh thường (lúc kỷ linh ko có đủ 100 sĩ khí ấy) thì đó là dam vật lý hay dam chiến pháp

+Trận pháp Phong Thi Trận tăng đam cho skill tướng chiến pháp ( ví dụ tăng đam cho skill liên thành, tề xạ) vậy có tăng đam cho các binh chủng quân đánh chiến pháp ko (ví dụ vân kỵ)
Thế này bạn nhé Kỷ linh là tướng chiến pháp skill liên thành đánh tất cả quân địch . Khi ko đủ 100 sỹ khí thì nó sẽ đánh dam thường hay dam vật lí . dam thường thì liên quan đến Vũ khí và công của tướng . Công chia theo mức độ từ cao xuống thấp là S A B C D E bạn coi hình vẽ này nhé http://http://i1257.photobucket.com/albums/ii504/hiepnb/6.jpg
Tương tự đó Chiến pháp hay mưu công tương ứng với dòng 2 và 3 . Kỉ linh binh chủng vân kị dam chiến công A là cao nếu ngựa bạn đc up cao thì dam sẽ mạnh nhưng ngược lại Vân kị lại có chỉ số thủ thấp . Vì thế nếu bạn có giáp ngon thì khuyến khích bạn dùng vân kỵ . Còn ko thì bạn cứ voi chiến hoặc hổ báo kị mà chơi vì 2 con này dam vậy lí tốt thủ cao dam CC thì tạm đc .
Phong thi trận tăng dam cho skill chiến pháp . Khi bạn dùng tướng chiến pháp cho trận này sẽ hiệu quả hơn dùng trận khác . Bản thân các binh chủng đã có sự khác biệt về dam rồi nên trận này k có ảnh hưởng rõ rệt .

Cho mình hỏi nếu bây giờ mình đã có giáp + vũ khí vàng thì nên tập trung farm uy danh hay đành tiếp phó bản vậy ??? Mình 80 rùi

Bạn nên farm UD lấy tướng cho trận hổ khướu . Rồi dùng trận này đi PB clear map và farm đồ sẽ dễ hơn bạn nhé .

Lee0nline
18-04-2012, 06:46 PM
Điều kiện cần và đủ để lên 14x là gì bạn :dai gia:

matran90
18-04-2012, 07:05 PM
Điều kiện cần và đủ để lên 14x là gì bạn :dai gia:

chưa lên 140 câu này chịu :D

hiepnb
18-04-2012, 07:11 PM
http://i1257.photobucket.com/albums/ii504/hiepnb/6.jpg
Hehe ta chưa lên đc thì biết sao đc khi nào mi lên nói ta . lee M L ^^

matran90
18-04-2012, 10:19 PM
dame thường chính là tấn công mà. chỉ huy cao thì dame thường cao.thích hợp cho trận siêu xe

TinhKa
19-04-2012, 10:20 AM
Điều kiện cần và đủ để lên 14x là gì bạn :dai gia:
Về đồ thì cần 5 Giáp Cam 3 cái +130 2 cái +120
Vũ KHí 2 cái 115
Sách 1 95 130 1 cam +120
Ngựa 1 95 +130 1 cam +120
Khiên và FF có thể là tím 80 or 95 + 130 có cam càng tốt.
Báu vật +120 chở lên.
opt né từ 15 chở lên ( có ít nhất là 3 sét đồ né mỗi món 15+ )
15 tướng CS mã 15 lần, ngời ra còn có những tướng bắt ...tùy xem bạn ở nước nào nữa.

matran90
19-04-2012, 12:51 PM
Về đồ thì cần 5 Giáp Cam 3 cái +130 2 cái +120
Vũ KHí 2 cái 115
Sách 1 95 130 1 cam +120
Ngựa 1 95 +130 1 cam +120
Khiên và FF có thể là tím 80 or 95 + 130 có cam càng tốt.
Báu vật +120 chở lên.
opt né từ 15 chở lên ( có ít nhất là 3 sét đồ né mỗi món 15+ )
15 tướng CS mã 15 lần, ngời ra còn có những tướng bắt ...tùy xem bạn ở nước nào nữa.


thế này chắc mùa quýt mới lên 140 qá

b0ych4nhk0r4nhy3m
19-04-2012, 08:23 PM
Ngọa long là webgame chiến thuật thời gian thực 1 ngày = 1 mùa trong game ( riêng mùa đông ko đánh nhau đc ) nên khuyến khích mọi ng chuyển sinh tướng vào mùa đông . Thời gian làm mới chắc các bạn biết hết rồi cũng xin nói lại vào 8h30 12h30 19h vs 21h sẽ reset các phó bản quân đoàn . Các bạn farm đồ canh giờ này mà đi nhé . Tuần tra cũng cùng giờ reset với phó bản quân đoàn . Lôi đài mở cửa lúc 10h 15h vs 21h . Ngày mới tính từ lúc 4h . nếu có thắc mắc khó khăn gì vào đây mình sẽ giúp . Đừng đặt câu hỏi khó quá nhé vì mình mới 13x nếu hỏi vấn đề sau 13x là mình bó tay đó .

Định hỏi bạn xếp đội hình vượt Nam đẩu - Bắc đẩu mà bạn mới 13x dzậy pó tay rồi, mình đi tới đó cũng đứng lun, ko đi được nữa, nãn. Chưa chiêu được Gia Cát Lượng lun, ko đủ Hồn Tướng. Chán

zuyprovip
19-04-2012, 08:28 PM
Cho mình hỏi Chân Cờ xài tốt ko ??? Mới được 360k uy danh à. Mình thầy skill của chân cơ cũng rất ôn. Nếu xài chân cơ thì nên trùng tu ra lính gì ???

hiepnb
19-04-2012, 08:29 PM
Định hỏi bạn xếp đội hình vượt Nam đẩu - Bắc đẩu mà bạn mới 13x dzậy pó tay rồi, mình đi tới đó cũng đứng lun, ko đi được nữa, nãn. Chưa chiêu được Gia Cát Lượng lun, ko đủ Hồn Tướng. Chán

Nam đẩu bắc đẩu có người quen qua rồi để mình hỏi lại về tướng quân ấn và trận cho

b0ych4nhk0r4nhy3m
19-04-2012, 08:40 PM
Nam đẩu bắc đẩu có người quen qua rồi để mình hỏi lại về tướng quân ấn và trận cho

Uhm dzậy tks bạn nhìu ha, TTL mình chỉ chiêu tới Mã Siêu, chưa đủ Hồn tướng để chiêu Quan vũ và Gia cát lượng. còn tất cả lính khác có hết rồi.

hiepnb
19-04-2012, 09:28 PM
Cho mình hỏi Chân Cờ xài tốt ko ??? Mới được 360k uy danh à. Mình thầy skill của chân cơ cũng rất ôn. Nếu xài chân cơ thì nên trùng tu ra lính gì ???

Chân cơ Skill ám tế 2 lần dam lên 1 mục tiêu quân địch làm cho đối phương không thể tăng sỹ khí . Cũng có nhiều người dùng Chân cơ đi PK bạn . Dùng hay ko tùy bạn vì ng ta thừơng sủ dụng nhục mạ nhiều hơn là ám tế . nếu sử dụng thì bạn trùng tu trống còn dam chính là 1 con tướng mưu aoe skill có kèm theo hiệu ứng choáng hay ko cho tích lũy sỹ khí ji đó bạn nhé .

zuyprovip
19-04-2012, 10:00 PM
Chân cơ Skill ám tế 2 lần dam lên 1 mục tiêu quân địch làm cho đối phương không thể tăng sỹ khí . Cũng có nhiều người dùng Chân cơ đi PK bạn . Dùng hay ko tùy bạn vì ng ta thừơng sủ dụng nhục mạ nhiều hơn là ám tế . nếu sử dụng thì bạn trùng tu trống còn dam chính là 1 con tướng mưu aoe skill có kèm theo hiệu ứng choáng hay ko cho tích lũy sỹ khí ji đó bạn nhé .
Vậy nên dùng Hoa Hâm hã bạn ??? Nếu là Hoa Hâm thì trùng tu ra lính gì tốt

matran90
19-04-2012, 10:22 PM
Vậy nên dùng Hoa Hâm hã bạn ??? Nếu là Hoa Hâm thì trùng tu ra lính gì tốt

hoa hâm mình thấy ra con tăng sĩ khí cc3 là kỳ cổ. cc4 là lôi cổ là tốt nhất.
để tun đầu tăng si~ khí tun thứ 2 ra nhục mạ =))

hiepnb
19-04-2012, 10:42 PM
Định hỏi bạn xếp đội hình vượt Nam đẩu - Bắc đẩu mà bạn mới 13x dzậy pó tay rồi, mình đi tới đó cũng đứng lun, ko đi được nữa, nãn. Chưa chiêu được Gia Cát Lượng lun, ko đủ Hồn Tướng. Chán

Đây là cách mà 1 a nc Thục đã vượt qua Nam đẩu : Trận mưu phòng ,
Slot 1 Trương Phi ( nên dùng thương binh như hoàng thương , kim thương , thánh thương . Nếu là kỵ binh thì dùng bạch kỵ hoặc voi ) .
Slot 2 Hoa Đà
Slot 3 TRần Đăng
Slot 4 Sa Ma Kha ( Hoàng bộ là tốt nhất )
Slot 5 Khương duy( trống )
Ngoài ra bạn có thể đổi vị trí 1 và 2 .
Yêu cầu về đồ : 1 set khiên tím 130 , 2 giáp 130 , 3 giáp 110 trở lên ( tối thiểu là Hoàng giáp ) mỗi món đúc tối thiểu 10 né .
Quân ấn :1 ấn mưu phòng 375 , 2 ấn phòng thủ 6% và 375 , 2 ấn CC
* Bắc Đẩu :

Trường xà trận
Slot 1 Hoàng Trung ( Thích khách )
Slot 2 Trương Tú ( Thích khách )
SLot 3 Hoa đà
Slot 4 Trần Đăng hoặc Từ Thứ trống
Slot 5 Khương Duy bộ binh ( tốt nhất là Văn Khúc )
Đồ yêu cầu : 2 vk cam 120 , 2 giáp cam 130 cho Hoa Đà + Khương duy dùng , 1 cái 120 cho Hoàng Trung , 2 cái còn lại Trên 110 , khiên tím max 130
Quân ấn : trường xà trận vật phòng 15% , ấn tấn công 640 + 420 ,vật công 8% , vật phòng 6% .
P/s : Ngoài các điều kiện trên qua Bắc đẩu cẩn sự hên xui nữa nhé .

hiepnb
19-04-2012, 10:51 PM
Vậy nên dùng Hoa Hâm hã bạn ??? Nếu là Hoa Hâm thì trùng tu ra lính gì tốt

Hoa hâm Skill nhục mạ bạn trùng tu ra trống là tốt nhất .

hiepnb
20-04-2012, 01:31 AM
Nam đẩu bắc đẩu có người quen qua rồi để mình hỏi lại về tướng quân ấn và trận cho

Tiện đây gửi bạn mấy CB qua Nam Đẩu , Bắc Đẩu của Nhụy và Thục có ji bạn tham khảo :
* Nam Đẩu :
_ Thục :
http://s23.idngoalong.zing.vn?bid=12031009501124777
http://s23.idngoalong.zing.vn?bid=12031615293214795
http://s23.idngoalong.zing.vn?bid=12031621580524723
http://s23.idngoalong.zing.vn?bid=12031818150520795
_ Ngụy :
http://s23.idngoalong.zing.vn?bid=1203071545148144
* Bắc Đẩu :
_ Thục :
http://s23.idngoalong.zing.vn?bid=12031401281832572
http://s23.idngoalong.zing.vn?bid=1203191405364235
_ Ngụy :
http://s23.idngoalong.zing.vn?bid=1203091623355617

p/s : Bạn tham khảo CB và coi điều kiện bên trên mình đã ghi nhé . CHúc bạn sớm qua .

zuyprovip
20-04-2012, 01:13 PM
Cho mình hỏi bây giờ mình có Trương Nhiệm, Hoa Hâm, Tào Thực, Chân Cơ, Lưu Biểu, Dương Tu, Viên Thuật (sắp có Tào Nhân) thì mình nên chơi tướng nào và đội hình nào là hợp lí ?

flavli
20-04-2012, 02:08 PM
Có lẽ 2 bài viết này sẽ giúp ích cho bạn:

23.1 Hướng đi cho Ngụy Quốc (http://fgt.vnexpress.net/showpost.php?p=5474167&postcount=8)Tác Giả: ExtreMyst
23.2 Một hướng đi khác cho Ngụy (http://fgt.vnexpress.net/showpost.php?p=5471867&postcount=2) Tác Giả: Triệu_Khuông_Dận

Bạn thường xuyên cập nhật [MỤC LỤC] HƯỚNG DẪN NGỌA LONG - Từ A đến Z (http://fgt.vnexpress.net/showthread.php?t=611296) nếu không có thời gian lên diễn đàn nhiều nhé y1

zuyprovip
20-04-2012, 03:19 PM
À mấy cái đó mình có đọc qua. Nhưng bây giờ mình chưa có Tào Tháo nên ko biết nên thế ai vào đội hình hổ khiếu đây

flavli
20-04-2012, 03:38 PM
tạm thơi chưa có đội hình hổ khiếu thì theo mình nghĩ sẽ vẫn xài Viên Thuật, Truơng Nhiệm, Lưu Biểu, Dương Tu, Tào Thực. Mình không theo Ngụy nhưng nghĩ rằng đội hình 2 buff, 1 trị liệu, 2 diễn viên chính, vậy là ổn. còn muốn nghe ý kiến profesional thì đợi hiepnb lên nhé, bạn ấy chắc theo Ngụy. y1

và đây, về Chân Cơ :



Ám tế mạnh thì mạnh thật,nhưng nó cũng một vài hạn chế sau,khiến người chơi ít khi dùng làm dame

-Chỉ số trưởng thành cao,nhưng bù lại chỉ số cơ bản khá là thấp(Đối với thục nha,ngụy thì chân cơ chỉ số cơ bản khá đẹp)
-Skill đơn lại không liên tục
- Ảnh hưởng bởi những người đi trước, điều ấy tạo nên phản ứng dây chuyền,đa phần chọn theo 1 vài hướng đi đã định sẵn với những tướng được đề nghị sẵn. Bản thân những người tiên phong trong game,họ đã cố gắng tìm ra những tướng hiệu quả nhất,có ích nhất nhằm giúp ngươi chơi đỡ tốn tiền,thời gian và không bịt thọt lỗ.
- Điều kiện kinh tế: Thực tình mà nói,khi có điều kiện thì "Vũ Cơ" cũng có thể biến thành Hoa Hậu được. Mà đa phần thì k có,nên không riêng gì ám tế,mà rất nhiều skill khác không được dùng nhiều.
- Cuối cùng chính là hiệu quả mà skill đó đem lại thì không bằng một số các skill thông dụng khác!!!!

----
Tuy vậy, ám tế rất nhiều người vẫn luyện ,chuyển trống để hỗ trợ dame chính,dùng để khóa tướng đối phương. Mình cũng hay dùng ám tế để hỗ trợ.

zuyprovip
20-04-2012, 05:11 PM
tạm thơi chưa có đội hình hổ khiếu thì theo mình nghĩ sẽ vẫn xài Viên Thuật, Truơng Nhiệm, Lưu Biểu, Dương Tu, Tào Thực. Mình không theo Ngụy nhưng nghĩ rằng đội hình 2 buff, 1 trị liệu, 2 diễn viên chính, vậy là ổn. còn muốn nghe ý kiến profesional thì đợi hiepnb lên nhé, bạn ấy chắc theo Ngụy. y1

và đây, về Chân Cơ


Cám ơn bạn rất nheiu62 :co vu: Nhưng mình đã có Tào Nhân và Hoa Hâm nên mình nghĩ sẽ thay hot boy và Trương Nhiệm :dai gia:

flavli
20-04-2012, 05:43 PM
Tào Nhân thì khỏi nói, mà bạn định dùng HH thay cho VT à? Hoa Hâm nghe nói skill bị lỗi chẳng biết fix chưa, Nhục Mạ giảm sỉ khí 3 lần nghe ngon lắm nhưng thực tế thế nào chưa biết. Test xong nhớ thông báo mọi người nhé. Mà vậy thì đội hình trước Hổ Khiếu của bạn chỉ có 1 diễn viên chính à? :dai gia: Farm UD mà còn phải luyện tướng (chuyển sinh?) nữa, luyên xong chắc cũng có thằng Tào Tháo luôn rồi lại thay đội hình à _: D tốn chiến công thời gian chưa.

zuyprovip
20-04-2012, 06:06 PM
Tào Nhân thì khỏi nói, mà bạn định dùng HH thay cho VT à? Hoa Hâm nghe nói skill bị lỗi chẳng biết fix chưa, Nhục Mạ giảm sỉ khí 3 lần nghe ngon lắm nhưng thực tế thế nào chưa biết. Test xong nhớ thông báo mọi người nhé. Mà vậy thì đội hình trước Hổ Khiếu của bạn chỉ có 1 diễn viên chính à? :dai gia: Farm UD mà còn phải luyện tướng (chuyển sinh?) nữa, luyên xong chắc cũng có thằng Tào Tháo luôn rồi lại thay đội hình à _: D tốn chiến công thời gian chưa.
Vậy theo bạn nên làm sao ?

flavli
20-04-2012, 06:16 PM
Viên Thuật vẫn còn xai được khi đang ở lv 100 đó (trước khi có đội hình hổ khiếu), skill Nhục Mạ mình ko biết sử dụng được chưa và thực lực thế nào, bạn có thể test. Còn nếu ko muốn phí chiến công thì cứ giữ VT và Tào Nhân. Chiêu được tao nhân thì chắc cũng có cỡ 400k Uy Danh rồi, còn 180k nữa chắc cũng ko lâu, mỗi ngày cho là có 50 quân lệnh, trung bình cho được 800 UD ( là bèo lắm đó). 800 x 50 = 40k. Vậy là chỉ còn cao nhất 6 ngày nữa(trừ thêm 1 mùa Đông nữa) là có Tào Tháo rồi, cực chi phải kô? Mà nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tướng thì cứ việc thôi, chơi game đâu nhất thiết đi theo hướng mọi người đã vạch ra sẵn :khoe:



Đó là ý kiến cá nhân nhé :D

hiepnb
20-04-2012, 06:23 PM
Cho mình hỏi bây giờ mình có Trương Nhiệm, Hoa Hâm, Tào Thực, Chân Cơ, Lưu Biểu, Dương Tu, Viên Thuật (sắp có Tào Nhân) thì mình nên chơi tướng nào và đội hình nào là hợp lí ?

Bạn chắc là 8x đang trên đường chuẩn bị lập team khổ khướu cho riêng mình . Về vấn đề này trước tiên mình nói về skill của Hoa Hâm , Tào Thực , Chân Cơ , Lưu Biểu , Dương Tu ( riêng TN vs VT thì ai cũng biết rồi ) còn mấy tướng kia là tướng của Ngụy nên ko phải ai cũng biết .
Thứ nhất dương tu buff máu rất cần thiết kể cả đi PK lẫn clear map . Nên trùng tu ra liệt hỏa kẹp cùng trận hổ khướu thủ cho trâu 1 chút . Mưu công B nên buff khá ổn .
Hoa hâm skill nhục mạ , làm đối phương ko thể tăng sỹ khí ( hên xui trúng con nào con đó chịu :)) )
Chân cơ ám tế ( mình đã nói phần trên )
Lưu biểu skill cổ vũ : tăng 45 sỹ khí toàn quân
Tào thực Skill Phấn chấn tăng 34 điểm sỹ khí cho đồng đội đồng thời hồi phục bản thân 145 điểm sỹ khí .
Tào nhân hổ khướ AOE giảm sỹ khí đối phương ( miễn bàn vì đây là tướng chính clear map lên 13x ) và là tướng PK khá ổn giai đoạn 100 -120 .
=> Còn bây giờ nói về dùng tướng nào với trận nào , mình xin góp ý như sau :
Về Lưu Biểu + Tào Thực buff sỹ khí cần thiết lôi về trùng tu ra trống sau này khi clear đến map Hàn huyền kinh nam thì bỏ Tào Thực chiêu Phàn Thị ( Phàn Thị skill giống Lưu Biểu )
Dam chính dùng Tào Nhân ( chưa có Tào Tháo thì dùng Viên Thuật => clear map )
Dương Tu buff máu
Đối vs trận khi clear map : bạn nên xem trước chiến lược để dùng trận cho hợp lí ( team kiến nghị Phương trận slot 1 Tào nhân , slot 2 VT , slot 3 Dương Tu , slot 4 5 gồm 2 trống là Lưu Biểu + Tào thực
Đối vs trận Pk : Khuyến khích dùng Phong thi trận : slot 1 Tào Nhân , slot 2
( tùy hứng mà bạn có thể dùng VT hay Chân Cơ hay Hoa Hâm ) slot 3 Dương Tu ,Slot 4 5 vẫn 2 trống trên .
DÙ là đội hình Pk hay clear map cũng vậy bạn cần sắp xếp vị trí tướng linh hoạt để đảm bảo tỉ lệ win cao nhất . Khi nào có Tào Tháo ôm ngay về dùng .
Chúc bạn chơi game vui vẻ .

Tào Nhân thì khỏi nói, mà bạn định dùng HH thay cho VT à? Hoa Hâm nghe nói skill bị lỗi chẳng biết fix chưa, Nhục Mạ giảm sỉ khí 3 lần nghe ngon lắm nhưng thực tế thế nào chưa biết. Test xong nhớ thông báo mọi người nhé. Mà vậy thì đội hình trước Hổ Khiếu của bạn chỉ có 1 diễn viên chính à? :dai gia: Farm UD mà còn phải luyện tướng (chuyển sinh?) nữa, luyên xong chắc cũng có thằng Tào Tháo luôn rồi lại thay đội hình à _: D tốn chiến công thời gian chưa.

Hoa Hâm fix lâu rồi thì phải . Dạo này đi pk gặp e nào chơi nhục mạ mà xuất thần là khốn nạn ngay .

hiepnb
21-04-2012, 12:13 AM
Vậy theo bạn nên làm sao ?

Đây là CB có cả Chân Cơ + Hoa Hâm .
http://s23.idngoalong.zing.vn?bid=12032100133824682

conankudo
21-04-2012, 12:18 PM
Cho mình hỏi bây giờ mình có Trương Nhiệm, Hoa Hâm, Tào Thực, Chân Cơ, Lưu Biểu, Dương Tu, Viên Thuật (sắp có Tào Nhân) thì mình nên chơi tướng nào và đội hình nào là hợp lí ?

Hoa Hâm và Chân Cơ ở cấp dưới không quan trọng lắm, sau này mới sử dụng nhiều.

Farm uy danh cho đủ 700k để chiêu đủ các tướng quan trọng

Ngụy thì nên chơi Trình Dục, hổ khiếu chỉ dùng để đi ải

hiepnb
21-04-2012, 06:39 PM
Hoa Hâm và Chân Cơ ở cấp dưới không quan trọng lắm, sau này mới sử dụng nhiều.

Farm uy danh cho đủ 700k để chiêu đủ các tướng quan trọng

Ngụy thì nên chơi Trình Dục, hổ khiếu chỉ dùng để đi ải

Đã farm lên 700k UD thì farm luôn lên 80 lấy thên % công thủ . với 8 - 10x thì trận hổ khướu PK ổn clear map thì còn dùng dài dài

conankudo
21-04-2012, 08:22 PM
Vận dụng trận hình 1 cách linh hoạt mới thấy hết được cái hay của Ngọa Long. Đừng ỷ vào vài trận SS tưởng là hoàn hảo.

PK dùng hổ khiếu? Hổ khiếu thuộc loại chiến pháp aoe yếu nhất (yếu hơn tiễn vũ và liên thành) đấy

chuyenkerang
21-04-2012, 09:18 PM
Hehe có cái topic này cũng lợi hại thật vào đọc 1 tí đã giải quyết được 1 số thắc mắc rồi

hiepnb
21-04-2012, 09:30 PM
Vận dụng trận hình 1 cách linh hoạt mới thấy hết được cái hay của Ngọa Long. Đừng ỷ vào vài trận SS tưởng là hoàn hảo.

PK dùng hổ khiếu? Hổ khiếu thuộc loại chiến pháp aoe yếu nhất (yếu hơn tiễn vũ và liên thành) đấy

Cái này thì đúng rồi . Lên cao ko ai dùng trận hổ khướu để PK cả . Nhưng 8 10x thì chuyển 1 trận PK khá là khó . Bạn thử nghĩ coi đồ đạc nè , tướng nè , khi này thì chưa dư dật CC để Lh cs tướng nên chiêu mộ về để dùng đc có lẽ ng ta đã lên 11 12x mất rồi . Mà càng lên cao vượt tháp càng nhiều tướng ngon . Lại bắt về thay mấy con tướng cũ . Đó là 1 quá trình . Nếu ai thật sợ đam mê tìm đội hình PK mới đẹp thì mới có thể làm đc điều đó . ( Cũng cần 1 chút đầu tư nữa )

zuyprovip
21-04-2012, 10:45 PM
Thanks các bạn rất rất nhiều vì đã cho mình rất nhiều ý kiến bổ ích. Nhưng chắc phải đợi khoảng vài tuần nữa vì bây giờ mình bước vào thi cuối kì rùi nên sẽ off game 1 thời gian :D

hiepnb
21-04-2012, 11:31 PM
Thanks các bạn rất rất nhiều vì đã cho mình rất nhiều ý kiến bổ ích. Nhưng chắc phải đợi khoảng vài tuần nữa vì bây giờ mình bước vào thi cuối kì rùi nên sẽ off game 1 thời gian :D

Thi rất quan trọng bạn nên tập trung vào , off game thì coi a quen biết gửi acc ng ta trông dùm mấy bữa cho .
Chúc bạn thi tốt :))

zuyprovip
22-04-2012, 04:23 PM
Thi rất quan trọng bạn nên tập trung vào , off game thì coi a quen biết gửi acc ng ta trông dùm mấy bữa cho .
Chúc bạn thi tốt :))
Cám ơn bạn rất nhiều :D Nhưng bạn bè mình ai ai cũng bận thi hết nên chắc k ai trông acc giùm đâu :( Chỉ sợ bị kick khỏi quân đoàn thui :(

hiepnb
22-04-2012, 06:38 PM
Nhờ ng trong QD ấy . Chả lẽ đến h này ko thân 1 ai trong QD . Ng ta ko chăm sóc acc cậu tốt như acc ng ta nhưng ỉ ra là ăn K tuần tra , nhận thưởng , bán lúa ... ng ta có thể giúp đc mà .

nightmarelyn
22-04-2012, 06:38 PM
Cám ơn bạn rất nhiều :D Nhưng bạn bè mình ai ai cũng bận thi hết nên chắc k ai trông acc giùm đâu :( Chỉ sợ bị kick khỏi quân đoàn thui :(

bạn chắc cấp còn thấp nên quân đoàn chắc cũng ko nghiêm đến nỗi off lâu mà kik đâu mình quân đoàn hạng 3 off 1 tuần liền mà có sao đâu tập trung vào thi cử đi thi cử quan trọng hơn game chỉ để giải trí thôi bạn.
Chúc thi tốt nhá!

hiepnb
23-04-2012, 07:08 AM
Nói trung nói trẳng VS QDT bảo bận thi it hôm chắc chắn chả ai đi kick ng có lí do bao h đâu

hiepnb
23-04-2012, 08:14 AM
Hiện tại topic nhỏ quá nhiều nên bài này mình up tại đây ko tạo topic mới . Chắc đến h này nhiều bạn còn chưa biết ý nghĩa của 3 dòng có trên trang bị là : Né , Bạo và Đánh .
Thực ra ý nghĩa của 3 dòng này rất đơn giản chỉ cần bạn chỉ chuột vào 3 dòng sẽ biết ý nghĩa của nó . Nhưng có lẽ nhiều ng ko để í đến cái đó
http://i1257.photobucket.com/albums/ii504/hiepnb/15.jpg
_ Đầu tiên là Bạo : tăng tỉ lệ bạo kích và sát thương . Chỉ số Bạo càng cao thì cơ hội đạt đc bạo kích càng cao và sát thương cho lần bạo đó sẽ rất cao .
_ Tiếp đến là Đánh : tăng tỉ lện phản kích và sát thương của quân đội . Trong khi chiến đấu có cơ hội đánh trả và dam tăng ( cái này là dam vật lí )
_ Cuối cùng là Né : Giảm sát thương cho quân đội . Khi chỉ số né càng cao sát thương khi bị đánh sẽ giảm đi

breakdance144
23-04-2012, 08:36 AM
Đánh phó bản gì mà ra đc thằng trương bao hả bạn :-s

hiepnb
23-04-2012, 09:09 AM
Đánh phó bản gì mà ra đc thằng trương bao hả bạn :-s

Trương Bao là tướng ud nc Thục . 370k UD là bạn có thể chiêu đc nó rồi

vudachung89
23-04-2012, 03:14 PM
cho hỏi là có nên chơi bàng thống không hay là chơi con gì để di pk sau này ngoài trương bao

ngoclongnhi
23-04-2012, 03:40 PM
để qua được máp trương giác 1 cần đồ đạc như nào vậy bạn

hiepnb
23-04-2012, 07:12 PM
cho hỏi là có nên chơi bàng thống không hay là chơi con gì để di pk sau này ngoài trương bao

PK thì nhiều lắm bạn ơi . Bạn thích chơi chiến pháp hay mưu công mới đc . Mỗi con có một cái hay riêng tùy bạn buil đồ + linh hoạt dùng trận thôi .

hiepnb
23-04-2012, 07:17 PM
để qua được máp trương giác 1 cần đồ đạc như nào vậy bạn

4 cái giáp tím 120 , FF + khiên 110 trở lên , dẫn binh 3 cái ngon up 100 , vk 2 cái 100 . ngựa sách tím max 120 .

goanguh
25-04-2012, 11:27 PM
Cho hỏi thành tựu map nam đẩu bắc đẩu là cho cái gì vậy bạn , clear quân đoàn cho cai gi nữa

hiepnb
26-04-2012, 05:44 AM
Cho hỏi thành tựu map nam đẩu bắc đẩu là cho cái gì vậy bạn , clear quân đoàn cho cai gi nữa

Cái này ko còn là của người sơ lược nữa nè :chong mat: Nhưng cũng trả lời luôn : TT là khiên cam , clear map xong đc tặng phong đô kiếm ( cái đó chém gió mạnh phải biết ):dai gia:

flavli
26-04-2012, 09:49 AM
tui cũng thấy được âm mưu quăng lựu mìn của anh ta ;))

hiepnb
26-04-2012, 10:41 AM
Thấy mà thông báo hơi mụn đó nha :tuc gian: Nhiều ng phải hy sinh rồi đó:khoc to:

embison
27-04-2012, 02:49 PM
Trương Bao là tướng ud nc Thục . 370k UD là bạn có thể chiêu đc nó rồi

trương bao là tướng hội đàm ra mà. còn trương bao xanh hình như là clear map _ _!

flavli
27-04-2012, 04:17 PM
Thấy mà thông báo hơi mụn đó nha :tuc gian: Nhiều ng phải hy sinh rồi đó:khoc to:
hy sinh gì, câu hỏi này ông đã trả lời boych4nh gì đó rồi mà, nên nhất định ông phải biết trả lời chứ :bat luc:

nightmarelyn
27-04-2012, 04:54 PM
trương bao là tướng hội đàm ra mà. còn trương bao xanh hình như là clear map _ _!

trương bao 370k UD còn cái thằng xanh là tướng hội đàm đừng nhầm nhá bạn :sieu nhan:

TinhKa
27-04-2012, 06:04 PM
Cái này ko còn là của người sơ lược nữa nè :chong mat: Nhưng cũng trả lời luôn : TT là khiên cam , clear map xong đc tặng phong đô kiếm ( cái đó chém gió mạnh phải biết ):dai gia:
TT là FF Cam chứ bạn :| nhầm rùi.

makoto93
27-04-2012, 11:40 PM
Cái này ko còn là của người sơ lược nữa nè :chong mat: Nhưng cũng trả lời luôn : TT là khiên cam , clear map xong đc tặng phong đô kiếm ( cái đó chém gió mạnh phải biết ):dai gia:
thưa bạn,thành tựu là ff cam:bách thế sa lv90 nha
phong đô kiếm lv90 ko map nào clear dc bạn ạ,cái bạn đang nói là phong tà kiếm lv 110
:kinh ngac:đây mới gọi là kiến thức sơ lược

flavli
28-04-2012, 12:05 AM
bình tĩnh chắc ổng nhớ lộn thôi, chắc ko chịu check khi viết trả lời mà nhớ rồi viết ra

hiepnb
28-04-2012, 09:40 PM
ĐÚng là nhớ lầm TT là cái Bách thế sa ( FF ) cam thật . 2 hôm bận làm bài ko vào box đc buồn we chưa làm đc cái Giới thiệu QĐ nữa

flavli
07-05-2012, 01:30 AM
Vì tình hình là điệp viên câu bài quá đông nên ta phải đánh dấu bài này để mọi người tiện việc hỏi mà không post bài tứ tung.

hiepnb nhớ vô trả lời đó y1

matran90
07-05-2012, 01:37 AM
ở thế ta ko dc trả lời ah ghét nhể :(

flavli
07-05-2012, 01:48 AM
ai cũng được trả lời mà, ông tự nhiên đi. Tại tôi thấy topic của ông đó nên cứ chần chừ viết bài trả lời thôi.

sango5555
07-05-2012, 07:55 AM
Cho mình hỏi nếu bây giờ mình đã có giáp + vũ khí vàng thì nên tập trung farm uy danh hay đành tiếp phó bản vậy ??? Mình 80 rùi
bạn fam uy danh di ,mùa đông bạn hãy đi phó bản tiếp.khi nào có đủ tướng udanh vượt máp phó bản dễ dàng hơn.

hiepnb
07-05-2012, 10:36 AM
Ngoài farm UD còn phải farm đồ nữa tướng UD mà đồ cùi thì cũng bó tay đó bạn

smile211
08-05-2012, 05:46 AM
hihi thời buổi nào rồi mà còn dùng kỉ linh nữa

hiepnb
08-05-2012, 11:55 AM
Thời nào cũng có ng mới chơi chẳng qua số lượng quá it vì ko đủ sức theo ai nữa .

Mrstupid
08-05-2012, 09:00 PM
Mình kẹt tầng 38 quá. Chán gê đi đc

Luciferfgh
08-05-2012, 10:28 PM
pót cb với đồ đạc tướng chuyển sinh ntn? xem coi bạn

MrIdiot
09-05-2012, 11:38 AM
Mọi người cho hỏi con Cổn thạch có đánh giống con Sơn Băng không. Hôm trước mới chiêu được em với chỉ số khá cao mà không biết đánh như thế nào. Ai biết chỉ dùng với nha.

hiepnb
09-05-2012, 04:16 PM
Mọi người cho hỏi con Cổn thạch có đánh giống con Sơn Băng không. Hôm trước mới chiêu được em với chỉ số khá cao mà không biết đánh như thế nào. Ai biết chỉ dùng với nha.

Cổn thạch và sơn băng skill kế sách tấn công toàn bộ quân địch = đá . Khác cái sơn băng có hiệu ứng % gây choáng còn cổn thạch thì ko . Nếu muốn chơi nên chọn sơn băng bạn nhé .:an banh:

blackmask1405
09-05-2012, 08:27 PM
cổn thạch đánh theo hàng ngang chứ làm gì đánh hết
tiện thể cho hỏi đội hình vượt tháp tầng 31 luôn
mình trùng tu 2 ninja vẫn ko ăn thua
đồ đạc thì 1 chỉ luật 95,1 bách lý 70,ngựa sách tim 95 cấp 100,5 áo choàng đỏ 80 cấp 80,
1 khiên tím 95 cấp 70,2 khiên đỏ 80 cấp 90, 2 khiên đỏ 70 cấp 70
tướng thì Tào nhân cs9, tào tháo cs6,2 trống cs 6, Vương Dị cs8
chịu ko nổi nhiệt,cứ bị stun với buff độc chết

cutiteoct
10-05-2012, 02:29 AM
Cho e hỏi con phan chương cấp 4 mình nên sài loại binh chủng nào

conankudo
10-05-2012, 06:23 AM
Cổn thạch và sơn băng skill kế sách tấn công toàn bộ quân địch = đá.

cổn thạch đánh theo hàng ngang chứ làm gì đánh hết


Cổn Thạch là skill gây sát thương hệ thổ theo hàng dọc. Chắc là do lỗi dịch thuật của VNG nên ghi là "gây sát thương cho tất cả quân địch"

Có thể kiểm chứng lại ở tướng Hàn Toại, Lưu Tông, Lưu Kỳ...

Chiến báo Cổn Thạch

http://s10.idngoalong.zing.vn?bid=1204091706095141

http://s10.idngoalong.zing.vn?bid=12040919490118473

tiện thể cho hỏi đội hình vượt tháp tầng 31 luôn
mình trùng tu 2 ninja vẫn ko ăn thua
đồ đạc thì 1 chỉ luật 95,1 bách lý 70,ngựa sách tim 95 cấp 100,5 áo choàng đỏ 80 cấp 80,
1 khiên tím 95 cấp 70,2 khiên đỏ 80 cấp 90, 2 khiên đỏ 70 cấp 70
tướng thì Tào nhân cs9, tào tháo cs6,2 trống cs 6, Vương Dị cs8
chịu ko nổi nhiệt,cứ bị stun với buff độc chết

Khiên đỏ 70 của bạn không đủ để qua đâu. Cường hóa khiên lên nữa cho trống mới chịu được. Dùng trận mưu phòng và đeo ấn mưu phòng 375 vào. Nếu qua thủ vệ 9 mà không chịu được con trống skill vũ tiễn thì đeo thêm ấn pháp phòng.

Chiến báo tham khảo:
http://s10.idngoalong.zing.vn/?bid=12032105422417592

Chiến báo for fun:
http://s10.idngoalong.zing.vn?bid=12040921193119910 thủ vệ 1
http://s10.idngoalong.zing.vn?bid=12040921204120487 bách phu

kienpausl1
10-05-2012, 10:40 AM
Xin hỏi bạn làm thế nào qua được tháp thí luyện tầng 10, hiện tại mình 80, đánh nước Thục,có Trương Bao, Viên Thuật, Tôn Càn, Chu Thương và 4 tướng Trống, vũ khí và giáp thế nào thì qua được đến tầng 15? Các tướng đều theo kinh nghiệm trên diễn đàn, TB Hổ báo kỵ, VT và TC liệt hỏa, CT Kim bộ.

Từ tầng 1 đến 10 mình xài Hotboy Viên Thuật - chủ yếu dựa vào ăn may hơi tốn thí luyện lệnh nhưng hiệu quả vì mình may mắn phái ra sách tím cấp 80 ở lever 60 :dai gia:
Còn về tầng 15 để có Vương Dị bạn tham khảo box chiến báo vượt tháp thí luyện 1-100 nhé ở cmt #2 bên đó Mod flavli đã tổng hợp chiến báo của mình rồi. Chúc bạn may mắn :D :kinh ngac:

khacminh
10-05-2012, 08:11 PM
cổn thạch đánh theo hàng ngang chứ làm gì đánh hết
tiện thể cho hỏi đội hình vượt tháp tầng 31 luôn
mình trùng tu 2 ninja vẫn ko ăn thua
đồ đạc thì 1 chỉ luật 95,1 bách lý 70,ngựa sách tim 95 cấp 100,5 áo choàng đỏ 80 cấp 80,
1 khiên tím 95 cấp 70,2 khiên đỏ 80 cấp 90, 2 khiên đỏ 70 cấp 70
tướng thì Tào nhân cs9, tào tháo cs6,2 trống cs 6, Vương Dị cs8
chịu ko nổi nhiệt,cứ bị stun với buff độc chết

Post chiến báo coi bạn , bạn mang được đồ 95 tức là bạn đang 100 hoặc 110 max Khoa Kỹ chứ .
Với đồ như vậy chỉ cần 1 Ninja và 1 xe bắn dọc mình đã clear đc map này . Nhớ đeo ấn tăng tấn công và 1 ấn mưu phòng 375
Tốt hơn bạn nên sử dụng trận như thế này :
Lạc Tiến xe bắn dọc kết hợp với Tào Tháo sát thủ ở hàng dưới trị tướng chính .
Trương Nhiệm xe bắn ngang , Trần Thái xe bắn ngang cho ở trên , để trần thái trước để lấy sĩ khí . Vì khi Trần thái tung skill cũng gây choáng em ở sau .
Còn 1 tướng còn lại tùy bạn sử dụng , nên sử dụng Vương Dị cũng đc

prada113
10-05-2012, 08:59 PM
tầng 31 xài hạ hầu đôn được không bạn :cua:

blackmask1405
10-05-2012, 09:08 PM
HHD đủ sk để skill thì mấy em khác cũng chết sạch rồi
có em Hạ Hầu Bá có tật xung thì hên xui
prada chơi server nào thế,nhìn tên wen wen

motlanthoi182004
11-05-2012, 03:57 PM
Nhửng ai mới chơi thì nên chơi về sau có rất nhiều điều mới lạ . từ máp 130 trở đi vươt máp rất khó . cần phải huân luyện nhiều tướng . nếu ai mún biết rỏ hơn có thể lên web ngoalong sem thêm nhé !

hoangvan0709
12-05-2012, 01:40 PM
Mình vẫn ko hiểu lắm về mấy cái áo choàng và ngựa với sách trong game,cái đó dùng để làm gì và tăng cái gì vậy bạn,huhu,xin lỗi tại mình mới chơi nên gà lắm

flavli
12-05-2012, 01:58 PM
bạn là người mới thì đọc bài này, ở bên dưới có những gì bạn cần : http://fgt.vnexpress.net/showthread.php?t=610825

hoangvan0709
12-05-2012, 02:58 PM
Cho em hỏi làm sao để luyên được thủy quân?

flavli
12-05-2012, 03:01 PM
Bạn tham khảo ở phần này nhé: 26.10 ĐẠI HẢI CHIẾN (http://fgt.vnexpress.net/showthread.php?t=621040)

blackmask1405
12-05-2012, 06:25 PM
có bao nhiu cách để kiếm hồn tướng thế
lỡ tay điểm tướng 1 đống giờ ko có hồn tướng lên lính 4 nản quá

flavli
13-05-2012, 04:03 PM
- Mở Rộng Thành trì
- Quốc Chiến
- Farm Tháp
- Nhận thưởng của vua
- Luyện hồn tinh Tranh Đoạt Chiến.
-Tham gia các pho bản có cho hồn tinh

osakabacninh
13-05-2012, 05:14 PM
Thêm nữa là vào mục báo danh làm nhiệm vụ.

blackmask1405
14-05-2012, 07:48 PM
báo danh đâu có đc HT đâu >.<
giờ chỉ còn cái farm tháp
quốc chiến thì chưa có
tranh đoạt thì gặp mấy bố thích giờ nào phát động giờ đấy
luyện thì toàn miss
mở rộng thì 3 tiếng đc 120ht @@

nghelamemoi8817
14-05-2012, 07:52 PM
nếu không có đồ tím thì có vượt đươc tâng 40 tháp thi luyện không bạn ?

kienpausl1
15-05-2012, 12:49 AM
- Mở Rộng Thành trì
- Quốc Chiến
- Farm Tháp
- Nhận thưởng của vua
- Luyện hồn tinh Tranh Đoạt Chiến.
-Tham gia các pho bản có cho hồn tinh

Theo mình thì đành phải farm thí luyện lệnh để sửa sai thôi bạn ạ. Kiếm nhiều thí luyện lệnh rồi đổi ra hồn tướng là cách mình thấy nhanh nhất trong các cách nhanh.

nếu không có đồ tím thì có vượt đươc tâng 40 tháp thi luyện không bạn ?

Mình dự là không thể bạn ạ

Ngồi hóng cao nhân :dai gia:

hiepnb
15-05-2012, 04:39 PM
nếu không có đồ tím thì có vượt đươc tâng 40 tháp thi luyện không bạn ?

Giáp tím full 110 có ng còn không đi nổi đó bạn nói ji giáp đỏ . Bạn farm đồ đạc ổn định rồi hãy vượt ko có bạn tốn TTL một cách vô ích .

blackmask1405
16-05-2012, 04:10 PM
server mình thằng trâu nhất ngụy vượt đến tầng 39 với 1 giáp tím

chodep
21-06-2012, 10:40 PM
em đang 13x thục vậy có nên cs max trống không, hay chỉ cần max cấp là được:sieu nhan:

caoluan
22-06-2012, 01:01 AM
Bạn cho mình hỏi, mình có nên chuyển sinh Giản Ung lên max luôn không, mình giác ngộ nó rồi.

susihanu
22-06-2012, 02:25 AM
cho hỏi Ngô ko có tướng skill Cuồng bạo thì có lên 140 đc ko ?

sondz
22-06-2012, 08:55 AM
cho mềnh hỏi cách up võ hồn hiệu quả nhất cho các tướng?có phải tướng nào cũng up cả 4 loại võ hồn ko?

conankudo
22-06-2012, 09:09 AM
cho mềnh hỏi cách up võ hồn hiệu quả nhất cho các tướng?có phải tướng nào cũng up cả 4 loại võ hồn ko?

Tướng dùng làm trống chỉ truyền võ hồn Chu Tước, Huyền Vũ

Hoa Đà chỉ truyền võ hồn Chu Tước, Huyền Vũ, Thanh Long

Tướng dmg chính thì truyền cả 4 loại

JEmEL@
22-06-2012, 09:48 AM
bạn nào có thể cho mình xin hướng dẫn qua nam đẩu và bắc đẩu dc ko ạ? Con nam đẩu buff máu ghê quá, đánh ko xi nhê gì hết

heomapvidai
22-06-2012, 10:54 AM
http://s7.idngoalong.zing.vn?bid=12052209431714087
ban phải xài trận như thế này , mặc max ấn mưu phòng vào, nếu bạn có đơn kỵ thì càng tốt nữa,bạn cứ thử theo cách này đi, còn nếu bạn không đi nổi thì khuyen bạn là cứ từ từ , dục tốc bất đạt mà @@

caoluan
22-06-2012, 11:04 AM
Các bạn cho mình hỏi: mình đi train thấy con quái có cái số lượng: 0/20, 9/10 v.v. ý nghĩa của nó là gì hả bạn? là số lượng vật phẩm quái sẽ rớt vd: còn có thể rớt 9 cái nữa trong tổng số 10 cái hay vật phẩm đã rớt hết 9 cái trong số 10 cái . Mình mới chơi nên có nhiều cái không hiểu, mấy bạn giúp dùm, mình cảm ơn.

heomapvidai
22-06-2012, 11:18 AM
cái số đó là số lượng bạn đực đánh nó, khi đánh còn 0/20 thì bạn sẽ không đánh được nó nũa, nếu bạn muốn đánh nữa thì bạn phải dùng vàn tiến công. THế nhé @@

JEmEL@
22-06-2012, 12:29 PM
hình như có thay đổi cách sử dụng ql thì phải? ql miễn phí dc dùng sau 1 ql kia và bị tính s?

caoluan
22-06-2012, 12:29 PM
Do mình không thấy nút Thaks ở đâu nên cũng xin lỗi về việc viết thêm 1 bài. Mình cám ơn bạn heomapvidai giờ thì mới biết cái này, thế mà trước giờ cứ nghĩ đó là số lượng đồ nó sẽ rơi ra không ah!

nh0cthang2030
22-06-2012, 07:18 PM
cho em hỏi sao em có 1 cái QD lệnh miễn phí mà đy vẫn phải mất vàng xóa thời gian

nhukhin
14-07-2012, 10:41 PM
mới chơi mà lv cao zử, cho e hỏi skill AOE là cái gì vậy mọi người, thông cảm e thực mới chơi :( nghe giống Empires quá :D

H0ang_Dung
14-07-2012, 10:45 PM
mới chơi mà lv cao zử, cho e hỏi skill AOE là cái gì vậy mọi người, thông cảm e thực mới chơi :( nghe giống Empires quá :D
AOE = Đánh lan đó ban :)

RodriguezLloyd
15-07-2012, 12:45 AM
AOE = all of enemy: Tất cả quân địch ;))

AOE = area of effect: Phạm vi hiệu quả ;))

Đây là 2 từ thường dùng trong các game có skill. Còn AOE đế chế thì miễn bàn :Z