PDA

View Full Version : Cần hướng dẫn về ĐH Hổ Khiếu với lính 4


phannguyenhung
13-04-2012, 04:33 PM
Mình lv 120 , Đã vượt 40 TTL . giờ đã có lính 4.
Muốn hỏi anh em về Binh Chủng cho từng Tướng
Phàn Thị và Lưu Biểu đi Trống khỏi bàn rồi.
Lưu Bị , Vương Dị và Trương Bao nên đi Binh chủng gì

Keogo1212
13-04-2012, 04:52 PM
lưu bị thì bạn nên đi trống,trương bao thì dùng ngựa có cp A như thần kỵ ,vương di thì diệm long,diêm sách.chúc bạn chơi vui vẻ.

phannguyenhung
13-04-2012, 05:19 PM
Mình đang có Tr Bào , lính cấp 4 , hiện đang phân vân giữa các loại Kỵ Binh sau :
Thần Kỵ : Dame thẳng hàng , tăng sĩ khí đơn cho đối phương , chỉ số B A B B B B
Phủ Kỵ : Ko tăng sĩ khí cho Đối phương , chỉ số : S B C B B C
ko biết còn lính nào ngon nữa ko , các bạn chọn giúp mình với

phannguyenhung
13-04-2012, 05:30 PM
Mình có 1 vấn đề ko hiểu mong anh em nào biết chỉ giáo :D
là Điểm Né trên trang bị , ta nên cho con nào mang ? vì sao ?
anh em trả lời giúp nha , thank trước

b0ych4nhk0r4nhy3m
19-04-2012, 08:17 PM
Mình lv 120 , Đã vượt 40 TTL . giờ đã có lính 4.
Muốn hỏi anh em về Binh Chủng cho từng Tướng
Phàn Thị và Lưu Biểu đi Trống khỏi bàn rồi.
Lưu Bị , Vương Dị và Trương Bao nên đi Binh chủng gì

120 thì chơi đội hình khác đi, chơi Hổ Khiếu làm gì, chơi đội hình giống mình nè, mình cũng đổi từ lúc 120. Bạn thử so sánh đội mình với Hổ Khiếu bạn đầu tư đi. Có thể thay Hoa đà bằng Vương Dị của bạn.
http://s12.idngoalong.zing.vn?bid=12031920213522764

hiepnb
19-04-2012, 08:55 PM
Mình lv 120 , Đã vượt 40 TTL . giờ đã có lính 4.
Muốn hỏi anh em về Binh Chủng cho từng Tướng
Phàn Thị và Lưu Biểu đi Trống khỏi bàn rồi.
Lưu Bị , Vương Dị và Trương Bao nên đi Binh chủng gì

Trương bảo dùng thần kỵ hay phủ kị đều đc . Nếu có cả 2 con thì càng hay . Lưu bị trùng tu ra trống + 1 tank thủ cao vì đi máp vượt tháp cần dùng . Vương dị tốt nhất là Diệm sách .

chuyenkerang
21-04-2012, 10:24 PM
Lưu Bị có 2 hướng 1 dùng PK thì bạn cho sang Trông còn 2 dùng để clear map hay vượt TTL thì cũng có thể cho nó sang 1 con tanker.
Trương Bào thì cho dùng Thần Kỵ để clear map + vượt TTL là ngon :)
Vương Dị thì không phải bàn Diệm Sách thôi hehe. Nhưng nếu được thì thay Hoa Đà vào slot Vương Dị sau này nhé Hoa Đà cũng cho đi Diệm Sách luôn là oker

1ngon
22-04-2012, 01:18 PM
Từ Thứ thay Pháp Chính được không bạn???

hiepnb
22-04-2012, 01:35 PM
Từ Thứ thay Pháp Chính được không bạn???

Dạo này AE Thục bên sever mình thích chơi Từ thứ dễ sợ . Pháp Chính skill sơn băng có xác suất làm choáng . 2 con này đánh đc mà chỉ cần kiếm sách ngon up cao là đc . Còn thắng thua do hên xui , đồ đạc cách xếp trận ... Nói chung là cần nhiều yếu tố để quyết định thắng thua 1 trận đánh . Bạn nên coi CB thường xuyên để học hỏi cái hay của ng khác mà dùng cho bản thân .

doden34
22-04-2012, 02:00 PM
Kiếm Nhan Lương Hay Manh Hoạch ma chơi.

phamvantienutc
06-05-2012, 02:28 PM
Dạo này AE Thục bên sever mình thích chơi Từ thứ dễ sợ . Pháp Chính skill sơn băng có xác suất làm choáng . 2 con này đánh đc mà chỉ cần kiếm sách ngon up cao là đc . Còn thắng thua do hên xui , đồ đạc cách xếp trận ... Nói chung là cần nhiều yếu tố để quyết định thắng thua 1 trận đánh . Bạn nên coi CB thường xuyên để học hỏi cái hay của ng khác mà dùng cho bản thân .

vanduong005
06-05-2012, 03:29 PM
khi bạn lên tướng cấp 4 thi có nhiều cách để chọn tướng lăm. mà phải thường xuyên thay đổi tướng để đi map. nhưng nói chung thì VD (Diệm Sách), LB ( Trống + con nào thủ trâu là được), TB ( Phủ Kỵ, con này đi map với pk cũng tàm ổn) sau này phải thường xuyên trùng tu các tướng để đi map.tốn vàng lăm đấy.:phat bieu::phat bieu::phat bieu:

lequocdat3123
06-05-2012, 11:58 PM
theo mình thì trống + thương binh nào trâu tí... Truơng bao thì nên Phủ kỵ với hoàng thuơng.... Vương dị Diệm long diệm sách là ngon nhất ^^

thanhtoan883146
07-05-2012, 08:42 AM
lên đc lính 4 tậm thời chơi bt, bạn chuyễn snag choi mấy con chủ lực của mỗi nước đi:tu tat:

_Revolution_
07-05-2012, 09:09 AM
nếu chơi hổ khiếu bạn phải đập võ hồn vào con hổ khiếu mới có hi vọng đánh nhau ... chứ ko thì chả đánh được ai đâu

stevienonam3
07-05-2012, 11:50 AM
Trương bao vân ky, Vuong Dị Diệm Sách, Lựu bị Trống

AbyssSSS
07-05-2012, 12:43 PM
lưu bị thì bạn nên đi trống,trương bao thì dùng ngựa có cp A như thần kỵ ,vương di thì diệm long,diêm sách.chúc bạn chơi vui vẻ.
lưu bị có trống hả bạn
nhãm wa

quynhgiao1986
07-05-2012, 04:13 PM
có lính 4 rồi thì cày mấy con chủ lực nào của Thục hả mấy bạn , mình chiêu đc Samakha rồi ko biết có nên luyện nó ko hay đợi có Tr Phi rồi luyện

conmuaqua0312
07-05-2012, 04:29 PM
Trương bao vân ky, Vuong Dị Diệm Sách, Lựu bị Trống

buianhtuan1009
12-06-2012, 08:20 PM
lưu bị có trống hả bạn
nhãm wa
bạn mới là nhảm đấy lần sau thì suy nghĩ kỹ trước khi phát biểu nhé.biết thì hãy nói nhé ko người ta cười cho đấy

SadSpirit
13-06-2012, 08:09 AM
toàn copy lại bài của nhau...đọc thấy nản

ngohung237
14-06-2012, 01:42 AM
về lưu bị nếu được thì cứ hoàng thương + trống là đẹp
trương bao thì chơi phủ kỵ là đẹp vì không làm tăng sĩ khí đối phương cái này hay
vương dị thì diệm long diệm sách mà tốt nhất là diệm sách buf cho nó khỏe
còn sau này thì tính sau khi có các tướng ngon từ tháp thí luyện

industrychicken
20-06-2012, 01:39 PM
120 chứ có phải 130 đâu
\
120 vẫn hổ khiếu tốt :))

arsenal50788
20-06-2012, 03:16 PM
về các chủng loại tướng thì mình không có y kiến,nhứng 1 số bạn nói không chơi hổ khiếu mà chơi từ thứ,theo mình la không ổn,bạn nên chơi song song 2 đội hình,hổ khiếu vượt máp rất ổn. Chúc bạn thành công!!!

ngoclongtiensinh2012
20-06-2012, 03:25 PM
Đội hình hổ khiếu nói chung khi lên level cao hầu như không thể dùng để đi PK được nữa vì tướng dame chính Trương Bảo của Thục (hay Tào Nhân, Phan Chương) không thể ra skill liên tục và sát thương yếu hơn các tướng trong tháp tầng cao.

Tuy nhiên dùng đi tháp và phó bản thì cực kì quan trọng, những tầng 8x hay tận map Đổng Trác-Thái Sư loạn thế vẫn còn dùng hổ khiếu để clean map. Do đó việc lựa chọn sử dụng loại quân gì cho Hổ Khiếu chính là việc lựa chọn để đi map và tháp mà thôi.

Xin góp ý cho bạn đội hình hổ khiếu của Thục:
Lưu Biểu: Lôi Cổ (hiện nay đa phẩn bị thay bằng Giản Ung tướng xanh)
Phàn Thị: Lôi Cổ
Lưu Bị: Lôi Cổ
Vương Dị: Diệm Sách (thủ tốt + buf máu S)
Trương Bảo: Hắc Ảnh Phủ Kỵ (lợi thế tấn công thường ko tăng sĩ khí cho kẻ thù)

Tất nhiên trong một số trường hợp Lưu Bị sẽ cần đóng vai trò tank một chút nên nếu bạn tìm được một tướng thương trâu một chút kết hợp với Lôi Cổ thì tốt nhất.

Chúc vui vẻ.

mrbong1992
20-06-2012, 03:30 PM
theo mình thì hổ khiếu bạn nên có hoa đà là ngon

soiconcaotoc