PDA

View Full Version : Cách Tăng Nga My Từ 1 đến 90


o0o_iloveyou_o0o
27-03-2006, 10:49 AM
Nga My điêm cộng tư 1 đến 90 của NM như thế nào nói dùm tôi vói^:)^ ^:)^

o0o_iloveyou_o0o
27-03-2006, 10:52 AM
mà nhất là cấp 60 thì nên tăng vao Kiêm pháp hay la Chưởng Pháp

babydethuong
27-03-2006, 11:09 AM
trùi phải nói nõ là ngami tăng theo đường nào chứ,chưởng,kiếm hay buff

DaQiao
27-03-2006, 11:39 AM
làm biếng chỉ nhiều wa' , thôi chỉ đại loại cho bạn ;à vầy đi
Đến đúng 89 nếu theo đường buff
Tất cả các buff đều mã la` ok ( cái này chỉ theo sau người ta làm cave thôi , ko đánh đám gì được )
Đến đứng 90 nếu theo đường kiếm ( Uống mana hơn uống nước lã )
Nga My Kiếm Pháp 20
Nhất Diệp Tri Thu 1
Thôi Song Vọng Nguyệt từ 5 -> 8
Từ hàng Phổ Độ 1
Mộng Điệp 20
Phật pháp vô biên ( PPVB ) ( trấn phái ) chơi max luon :D
tam nga tế tuyết , nâng song song với PPVB cho đến 90
Sau đó tẫy tủy là sang giai đoạn mới rồi tuy nghi cậu quyết đính :)
Nga my chưởng pháp ( Mọi người hay theo đường này đến 90 )
Nga my chưởng pháp 20
Phiêu Tuyết Xuyên Vân 1
Tứ tương đồng quy 10
Mộng điệp 20
Từ hàng phổ độ 1
Lưu Thủy 8 ( có thể o tăng cũng được)
PPVB max ( trấn phái mà :D )
Phật Quang Phổ chiếu tang song song với PPVB
Đến 90 muốn làm sao thì làm

Tenshiro_Raitei
09-04-2006, 02:41 PM
kinh nghiệm tôi thì hơi kém nhưng theo tôi nga mi theo chưởng pháp đầu tiên
đương nhiên là phải có buff nhưng theo chưởng pháp thì bạn có thể tự luyện lv từ 1x -> 4x rồi sau mới theo kiếm

MissBướm
09-04-2006, 08:31 PM
chồng em vừa có bài post về NM, nay em xin copy lại đưa sang đây:
cách của mình là vừa chiến vừa buff, lên 65 tẩy tủy, lúc đó bạn muốn theo đường nào thì theo(hoặc buff, hoặc kiếm hay chưởng)
-Từ lv 1-10:ko có gì phải bàn, đánh heo đánh hươu, SM cộng hết, kỹ năng thừa 8 điểm để đó
+địa điểm luyện công: quanh các thôn làng
-Từ lv 10-30:tiếp tục tăng cho SM, kỹ năng tăng max cho Nga My Chưởng Pháp, 1 point cho Phiêu Tuyết Xuyên Vân, thừa point để lại
+địa điểm luyện công:
từ 10-19:quanh các thành thị
từ 20-30:Kiếm các thục đạo
-Từ lv 30-50:tăng đủ SM cho vừa 260(mặc đồ giáp né tránh cao), thừa tiềm năng + vào SK, kỹ năng tăng 2 điểm và Tứ Tượng Đồng Quy, max vào Mộng Điệp, còn thừa bao nhiêu tăng vào Lưu Thủy(chạy cho nhanh, trốn cho lẹ, còn nếu bạn không thích có thể để đó)
+địa điểm luyện công:
từ 30-37:mình luyện trong Bạch Vân Động, gom từng cụm quái vào mà bắn TTĐQ
từ 37-50:mình bật autoplay trên Điểm Thương Sơn, đánh từng con khỉ một nhưng đc cái bắn nhanh, chỉ 2 phát TTĐQ là chết 1 con(nếu ko thich bạn có thể đi buff cho TL trong Điểm Thương Động)
_Từ 50-65:tăng hết tiềm năng vào SK, kỹ năng có thể tăng vào Lưu Thủy cho full hay vào Phật Tâm Từ Hữu và Thanh Âm Vạn Xướng là tùy bạn(nhưng lưu ý bạn ko nên tăng vào trấn phái vì lúc này bạn chỉ có thể theo sau để buff thì tăng trấn phái cũng ko mấy tác dụng)
+địa điểm luyện công:Thiên Tầm Tháp ở Đại Lý Phủ, lúc này bạn chỉ có thể đi theo buff cho TL mà thôi
_Từ 65-90:lv 65 bạn tẩy tủy,tiềm năng bạn có thể tăng tùy ý để mặc đồ(mình cũng chưa chắc NM có cần TP ko), lúc này chiêu trấn phái là Phật Pháp Vô Biên đã đc 6 skill đã khá đủ mạnh để hỗ trợ, và bạn có thể tăng tùy theo lối đi của bạn(mình thì theo chưởng, cách của mình là dành điểm tăng dần vào Thanh Âm Vạn Xướng, Phật Pháp Vô Biên và Phật Quang Phổ Chiếu)
+địa điểm luyện công: nếu bạn theo buff có thể lên Trường Bạch buff cho các cao thủ trên đó, nếu bạn theo chiến có thể luyện ở Thiên Tầm Tháp...
_Từ 90 trở lên: mình mới 93 nên chỉ biết suốt ngày đi Tống Kim, ngoài ra thỉnh thoảng theo bằng hữu lên Sa mạc luyện công.

Còn về cách mặc đồ bạn nên có một bộ may mắn đi cày đồ, một bộ ngũ hành đi pk, thế là ổn
thân !

Bài viết trên đc copy từ bài của chimsukku đường link http://forums.gamethu.net/showthread.php?t=65506

MissBướm
09-04-2006, 08:31 PM
chồng yêu post bài hay quá, làm em cũng muốn chen vai góp bài cho vui
Sau đây là cách tăng Nga My Buff toàn tập của em(Tiềm năng em tăng đủ SM 260 để mặc áo giáp, còn lại em + vô SK, em chỉ nêu vắn tắt về cách + Kỹ năng):
_Từ lv 1-10:đánh Heo đánh Mèo, Kỹ năng để đó
_Từ lv 10-30:lv 10 gia nhập NM phái, học đc 2 chiêu nhập môn và 2 chiêu hỗ trợ cho kiếm và chưởng, để đó không tăng vào, chỉ lầm lũi cầm kiếm chém Nhím hoặc xin pt theo sau TL nhờ kéo, lên 20 tăng vào Từ Hằng Phổ Độ, cứ tăng chiêu này cho đến 39 thì max(chiêu này hồi máu nhanh gấp rưỡi bình máu tk đóa)
_Từ lv 30-40:Tăng vào Mộng Điệp, tăng max THPĐ để sau này buff máu 1 cách chuyên nghiệp
_Từ lv 40-90(nhảy một phát 50 lv, nhanh àh nha):Tăng full vào Mộng Điệp, Lưu Thủy, còn lại thừa point thich tăng đâu thì tăng, cốt sao full cho đủ THPĐ, MĐ và LT là đc rồi

Như vậy bạn đã có một NM buff vô cùng chuẩn rồi, còn lại là vào cách buff của bạn mà thôi, khi ko có quái bạn nên để LT chạy cho nhanh, đến khi gặp đông quái tổ đội pt của bạn đánh thì để lại về MĐ (có thể gài phím tắt cho LT và MĐ là Q và W chẳng hạn), bạn nên tắt chế độ hiển thị máu quái vật(vì bạn có đánh đâu mà cần), để chế độ nhìn tên đề phòng gặp boss thì co giò chạy cho lẹ, đồng thời bạn cần nhìn xem ai trong tổ đội sắp hết máu thì buff THPĐ cho lẹ
P/S: mình khuyên bạn ko nên theo đường này vì đây là con đường mệt nhọc nhất, ko thể tự đánh quái mà chỉ chuyên tâm buff cho người khác mà thôi)

Bài này copy từ chính bài em viết :D

flowers
11-04-2006, 03:32 PM
1. Tiềm Năng:
Sức mạnh 150 ( nếu ban nào muốn mặc áo khác thì tăng theo sức mạnh áo đó ) còn lại bao nhiêu thì tăng hết vào Sinh Khí
2.Kỉ Năng: (chỉ tính đến lv 90 khi đã max skill )
Nga My Chưởng Pháp : 20
Tỹ Tượng Đồng Quy :20
Phật Pháp Vô Biên : 30
Phật Tâm Từ Hữu : 18
Từ Hàng Phổ Độ : 1
Và dùng skill Phong Sương Toái Ảnh để đánh
Đây là theo cách nâng Nga My chiến theo Chưởng pháp của mình
Nếu bạn nào có ý kiến khác thì post lên cho mình học hỏi thêm kinh nghiệm

ghetchaoga
10-05-2006, 06:24 AM
làm ơn nói vậy = 0. tăng thế nào thì bạn qua trang võ lâm được giới thiệu rất kỹ đọc song ngồi nghỉ 15p ko lại chết vì lag

o0o_iloveyou_o0o