PDA

View Full Version : Lữ Bố,chiến thần trong các chiến thần !


songtrenbien1662
03-04-2012, 03:29 AM
trong các võ tướng trong tam quốc chí hay lịch sử TQ ,mình thích nhất vẫn là Lữ Bố,và theo mình, Lữ Bố vẫn là võ tướng dũng mãnh nhất !
Có người nói Trương phi,Triêu Vân, Quang Vũ đều ngang tầm hoặc nhỉnh hơn Lữ Bố ,và lấy đủ các trích dẫn trong tam quốc chí để dẫn chứng ,nhưng với mình Lữ Bố vẫn là nhất bởi vì khi Lữ Bố thời đỉnh cao ( dưới trường Đổng Trác) chả ai biết Triệu Vân là ai, Quang Vũ ,Trương Phi là ai cả !!!
và game này Lữ Bố bản đầu ko thể chiêu mộ được, ko biet sau này update có thể chiêu mộ ko nhỉ ?
:phat bieu:

hungtho149
03-04-2012, 11:07 AM
game này lữ bố có thấy đâu đâu, có lẽ chưa đến lúc

monkeydfuy
03-04-2012, 11:13 AM
Mình cũng rất kết con Lữ Bố không biết đến bao giờ nó update map có thể chiêu được Lữ Bố nhỉ ... hay là phải đợi Hội Đàm ra haha chắc nếu ra được Lữ Bố trong Hội Đàm cằm đi Lôi Đài thì vô đối mất

tuanduc1987
03-04-2012, 11:15 AM
game này lữ bố có thấy đâu đâu, có lẽ chưa đến lúc

đánh phó bản 2x hay 3x gì đó có lữ bố đó bạn @@:chong mat:

vuthegiang
03-04-2012, 11:21 AM
lữ bố là cái tên ăn hại
skill của nó diệt cả địch lẫn ta , ai mà dám chơi
=)))))))))))))

chandojso1
03-04-2012, 12:26 PM
lữ bố là cái tên ăn hại
skill của nó diệt cả địch lẫn ta , ai mà dám chơi
=)))))))))))))

bạn ăn được cái ăn hại của no đi:ban sung:

acquy15
03-04-2012, 01:31 PM
game ngọa long này, skill của lữ bố là ngu nhất :)), ngu hơn skill tự hủy nữa

kiddytb
03-04-2012, 02:34 PM
nhưng chắc chí số Lữ Bố chắc là cao. Cho Lôi đài thì miễn chê.

kongaivangnhieu
03-04-2012, 04:02 PM
Lữ Bố có lấy được trong hội đàm đó bạn, nếu có tiền đầu tư thì kiếm mấy con tướng hội đàm khủng bố lắm, có ông kia chung Quân Đoàn hội đàm được 1 con Huyết Chế với 1 con buff Phấn Chấn mà stat ngon lắm kìa, nhìn mà ghiền =p~

tuanduc1987
03-04-2012, 05:46 PM
nhưng chắc chí số Lữ Bố chắc là cao. Cho Lôi đài thì miễn chê.
ui zờii có thấy tướng đâu mà kêu chỉ số cao.... Toàn Đoán Mò:cua:

tricocavn
03-04-2012, 08:59 PM
Lữ Bố mà gặp điêu thuyền thì tắt điên. Lữ Bố trong tam quốc chỉ được cái trâu bỏ chừ được gì. cho Lữ Bố vật tay với quan vân trường sem ai thắng ai thua.

xiaojong
03-04-2012, 10:51 PM
lữ bố là cái tên ăn hại
skill của nó diệt cả địch lẫn ta , ai mà dám chơi
=)))))))))))))

Bạn xem con Lữ Bố này , coi nó mạnh thế nào nhé chứ bạn đừng chê kiểu đó

http://s6.idngoalong.zing.vn?bid=12021810184316660

vitnuong77
04-04-2012, 12:07 AM
k biết sau này có ra khong nhỉ,dame to khủng khiếp :D

xe0m2012
04-04-2012, 12:30 AM
Bạn xem con Lữ Bố này , coi nó mạnh thế nào nhé chứ bạn đừng chê kiểu đó

http://s6.idngoalong.zing.vn?bid=12021810184316660
èo. nhìn 155 đã thấy hoảng rồi chứ nói chi là skill nữa. Chiêu đc bác lữ bố này thì vô đối rồi :)):dai gia:

nuthanmattrang2000
04-04-2012, 01:26 AM
Bạn xem con Lữ Bố này , coi nó mạnh thế nào nhé chứ bạn đừng chê kiểu đó

http://s6.idngoalong.zing.vn?bid=12021810184316660
xem xong cái chiến báo phát hoảng luôn bé bẹp đầu gấu thiệt @@:sieu nhan:

tinhbuonlc
04-04-2012, 07:54 AM
Mình cũng rất kết con Lữ Bố không biết đến bao giờ nó update map có thể chiêu được Lữ Bố nhỉ ... hay là phải đợi Hội Đàm ra haha chắc nếu ra được Lữ Bố trong Hội Đàm cằm đi Lôi Đài thì vô đối mất

nuthanmattrang2000
04-04-2012, 08:11 AM
Ui zờii 155 chờ hội đàm nó ra thì cũng phá sản luôn @@ biết bao nhiêu map bao nhiêu tướng k mà chờ hội đàm @@

rocket124
04-04-2012, 08:29 AM
Bạn xem con Lữ Bố này , coi nó mạnh thế nào nhé chứ bạn đừng chê kiểu đó

http://s6.idngoalong.zing.vn?bid=12021810184316660

=)) đánh chết địch thì ít mà chết quân ta thì nhiều vậy ai dám chơi =))

tuendy1993th
04-04-2012, 08:31 AM
chưa có Lữ Bố mà có skill của lữ bố thôi ^^

vandaiprox8
05-04-2012, 12:13 PM
giết cả quân mình ko biết là hay ho gì ko nhưng nói thật vẫn thích ngũ hổ tương hơn

visaobang123
05-04-2012, 02:52 PM
skill ảo quá , có cũng ai dám sài

vmhoang88
05-04-2012, 03:14 PM
Chờ Hội Đàm thì đến bao h :(
Lữ Bố chơi trò nào chẳng khủng,Chiến Thần mà :D
Hội Đàm mới chiêu được LB thì chỉ có đốt vàng :))

cuulam
05-04-2012, 03:14 PM
Lữ Bố đâu chỉ có cái danh,đâu phải là hữu dũng vô mưu.....chiến thần đẳng cấp nhất mình thấy

eviltb
05-04-2012, 03:55 PM
Lữ Bố - Từ Châu, thử ăn skill của nó xem bên nào chết nhiều hơn @.@

k4k4zura1097
05-04-2012, 05:57 PM
Mình nói thẳng là quá lag, server Kim Long, vào lúc reset đúng là bó tay luôn. Đi phó bản hay làm cái j cũng vậy.
Tối thứ 7 đúng là ác mộng khi quốc chiến nổ ra http://img.zing.vn/diendan/fimg/emoticons/forum/7.gif.
Đỉnh điểm là 9h tối, lag kinh dị.

Đề nghị mấy anh chị bên VNG xem xét lại, chứ tụi em nạp tiền để nhận lấy chất lượng thấp thế này quả là bức xúc. Hiện nay là 19h mà đi phó bản làm thành tựu là đơ luôn. Thoát ra vào lại thì cứ" Đang đồng bộ dữ liệu người chơi".

Quả thật em thấy rất ức chế. Mong mod duyệt bài giùm em để các anh chị bên VNG đọc góp ý. Cảm ơn

ngoclongnhi
05-04-2012, 06:13 PM
Lữ Bố mà gặp điêu thuyền thì tắt điên. Lữ Bố trong tam quốc chỉ được cái trâu bỏ chừ được gì. cho Lữ Bố vật tay với quan vân trường sem ai thắng ai thua.

yeulamem1988
05-04-2012, 06:23 PM
Đây là chiến báo mình tấn công http://s20.idngoalong.zing.vn?bid=12010214004712124 (http://s20.idngoalong.zing.vn/?bid=12010214004712124)
còn đây là chiến báo tụi nó tấn công mình http://s20.idngoalong.zing.vn?bid=1201021157017399 (http://s20.idngoalong.zing.vn/?bid=1201021157017399)
mọi người cùng cho ý kiến nhé ...
Ai pro thì chia sẻ đội hình vậy đc chưa có nên chuyển lên khu vực lv100

k4k4zura1097
05-04-2012, 07:39 PM
Nó cũng chênh lệnh ko quá nhiều. chủ yếu là lính. khi CH 80 sẽ hơn nhau ~ 60 điểm.
http://upnhanh.sieuthinhanh.com/tmpimages/images/sieuthiNHANH201202083806mgexmtnlzj118774.jpeg (http://upnhanh.sieuthinhanh.com/tmpimages/images/sieuthiNHANH201202083806mgexmtnlzj118774.jpeg)http ://upnhanh.sieuthinhanh.com/tmpimages/images/sieuthiNHANH201202083806ogy4ndnkzg141870_1.jpeg (http://upnhanh.sieuthinhanh.com/tmpimages/images/sieuthiNHANH201202083806ogy4ndnkzg141870_1.jpeg)

monkeydfuy
05-04-2012, 10:19 PM
Lữ Bố có lấy được trong hội đàm đó bạn, nếu có tiền đầu tư thì kiếm mấy con tướng hội đàm khủng bố lắm, có ông kia chung Quân Đoàn hội đàm được 1 con Huyết Chế với 1 con buff Phấn Chấn mà stat ngon lắm kìa, nhìn mà ghiền =p~

Bạn ơi nếu có thì chụp hình up ảnh lên cho ae có khí thế mà Hội Đàm đi o38 ...

bylovely93
05-04-2012, 10:34 PM
Nó cũng chênh lệnh ko quá nhiều. chủ yếu là lính. khi CH 80 sẽ hơn nhau ~ 60 điểm.
http://upnhanh.sieuthinhanh.com/tmpimages/images/sieuthiNHANH201202083806mgexmtnlzj118774.jpeg (http://upnhanh.sieuthinhanh.com/tmpimages/images/sieuthiNHANH201202083806mgexmtnlzj118774.jpeg)http ://upnhanh.sieuthinhanh.com/tmpimages/images/sieuthiNHANH201202083806ogy4ndnkzg141870_1.jpeg (http://upnhanh.sieuthinhanh.com/tmpimages/images/sieuthiNHANH201202083806ogy4ndnkzg141870_1.jpeg)

đồ vàng ch lên lại đc nhiều lính hơn đồ đỏ à vãi thế :ban sung::ban sung::ban sung::ban sung:

yeulamem1988
05-04-2012, 10:39 PM
Bạn ơi nếu có thì chụp hình up ảnh lên cho ae có khí thế mà Hội Đàm đi o38 ...
khí thế hội đàm.... tronh túi k có 1 xu chuẩn bị khí thế nào @@:dai gia:

yeulamem1988
05-04-2012, 10:48 PM
đồ vàng ch lên lại đc nhiều lính hơn đồ đỏ à vãi thế :ban sung::ban sung::ban sung::ban sung:
đúng đó bạn nhưng chỉ là so sánh đồ vàng và đồ đỏ cấp 60 thôi nhé còn lại mình k biết vì mình dạo chơi ở 60 thôi k dám lên trên @@:dai gia:

funky0407
05-04-2012, 11:28 PM
Ngọa Long mà có Lữ Bố như bên Linh Vương thì đổ xô chiêu Lữ Bố. Mình thấy đa số các game lấy cốt truyện Tam Quốc đều xây dựng nhân vật Lữ Bố khá là bá đạo. Điển hình như TSonline hay Linh Vương.:ban sung:.

linhyeu1512
05-04-2012, 11:42 PM
Nghĩ đến Lữ Bố phát sợ, khóe có ngày nó bem cả nhà ta mất

funky0407
05-04-2012, 11:47 PM
Mà Ngọa Long chưa cho ra tướng Lữ Bố chắc vì băn khoăn ko biết cho thằng khốn nạn đấy kỹ năng gì.:dai gia:

number0ne
06-04-2012, 01:22 AM
Mà Ngọa Long chưa cho ra tướng Lữ Bố chắc vì băn khoăn ko biết cho thằng khốn nạn đấy kỹ năng gì.:dai gia:
thằng khốn nạn đó chắc để lần cập nhật thứ N đi. bây h thì cứ chơi tạm các tướng đã có đã:bat luc:

ngoalong99999
06-04-2012, 08:14 PM
lữ bố trong phim mình coi . ác như cái gì zậy mà cũng thích nữa =))

z72699944
07-04-2012, 08:42 AM
ôi kinh quá bạn ơi, nể thật vip vô đối

nixlink
07-04-2012, 08:58 AM
hữu dũng vô mưu bạn ơi

hungtho150
07-04-2012, 10:10 AM
chưa thấy thằng này trong danh sách tướng nhỉ, khi nào nó mới xuất hiện hay la nó sẽ không xuất hiện

duchieuhd
07-04-2012, 10:15 AM
lữ bố skill của nó là vô song phải ko nhỉ, trong game chưa thấy ai sở hữu đc nó cả

thienbaoa2
07-04-2012, 01:06 PM
đánh phó bản 2x hay 3x gì đó có lữ bố đó bạn @@:chong mat:

máp Lữ Bố từ châu gặp lại nó lần nữa :I . mình ko thích nó lắm vì nó ra chiêu xong chết hết lũ đằng sau :))

exopress1
07-04-2012, 01:26 PM
anh Lữ Bố này khủng nhỉ. Ngoa long hơn Tam quốc truyền kỳ mỗi cái sinh động hơn ,lắm trò hơn

letho147
07-04-2012, 02:20 PM
chiến thần sao không thấy trong các tướng nhỉ, sau này có xuất hiện không

lis2011
07-04-2012, 02:31 PM
có thêm mập lữ bố là thơm rùi chiêu mộ được tướng Lữ Bố là thầy chùa rùi

arsenalvodoi
07-04-2012, 02:50 PM
thà sài VT còn hơn , hên xui cao nhưng mạnh

letho148
07-04-2012, 04:12 PM
thích thằng Quan Vũ thôi, đại đao Quan Vũ uy chấn thiên hạ:cua:lúc nào mới chiêu được thằng Quan Vũ nhỉ

mrtuanyk
07-04-2012, 06:25 PM
Sợ Lữ Bố lắm . làm cái thành tựu mãi mí đc S

phoenixofevil
07-04-2012, 08:46 PM
Lữ Bố khỏe thật nhưng nhà phát hành không phải không có lý do cho Lữ Bố skill vô song, đứa hữu dũng vô mưu ko biết trắng đen phải trái, đánh cả quân ta lẫn quân địch skill như vậy là quá hợp lý rùi

caodaica00123
08-04-2012, 07:38 PM
Ghét nhất skill của Lữ Bố,nếu chiêu được thì hay.

anhlaanh91
08-04-2012, 07:42 PM
thà lấy anh hotboy VT cho sướng =))

emnhim
08-04-2012, 09:10 PM
Bạn xem con Lữ Bố này , coi nó mạnh thế nào nhé chứ bạn đừng chê kiểu đó

http://s6.idngoalong.zing.vn?bid=12021810184316660

trời ơi.100k lính nhiều thế không biết nữa.ko biết lúc nào mới có dc em nó nhỉ.hic2

larojalyc
08-04-2012, 09:34 PM
làm sao mà chiêu đc lữ bố @@. chiêu nó xong đc mấy hôm nó cặp kè với con điêu thuyền rồi nó làm phản đấy :))

snow2012
08-04-2012, 10:04 PM
lữ bố chắc chỉ dùng di lôi đài thôi.... skill vo xong của nó cũng mạnh mà

redbeanlc
08-04-2012, 10:13 PM
đi qua mấy cái map có thằng lữ bố thấy skill nó ghê thật

sflowers
09-04-2012, 03:00 AM
Kết nhất mỗi con hoa hùng.

larojalyc
10-04-2012, 03:58 AM
skill bá đạo thì nhiều lắm. Chế bá của tôn sách, binh tiên của chu du, đông phong của GCL hay hư vô của từ thứ,.... ngon hơn của lữ bố nhiều :D

deathlessltn
10-04-2012, 07:58 AM
xếp lữ bố trong đội hình chắc phải đem 3 buff mất =))

PHMDUC
10-04-2012, 08:21 AM
lữ bố tướng quá khủng nhưng con tôn sách cũng đâu có kém
đánh kiểu hại ng hại mình thì sao làm thành tựu dk

manufchatinh
10-04-2012, 09:12 AM
lữ bố không có trong danh sách tướng của Ngọa long đâu, đừng mơ mộng nữa

minhvy
10-04-2012, 09:43 AM
mình cũng thích lữ bố nhưng cái skil của nó đánh cả quân mình liệu có hay ko @@

larojalyc
10-04-2012, 10:57 PM
nó đam lên quân địch 10 thì quân mình cũng chịu 5. đeo cho nó con phần hổ + max thì nó hú 1 phát cả 2 bên đều sạch bách :))

thaisutu1987
11-04-2012, 01:30 AM
Lữ bố 155 mà bé bẹp đánh đó thật là vô song giết cả mình và địch chiêu về làm j chỉ tổ tốn lính mình thôi. chiêu về xong cho lữ bố đứng solo 1 mình cho lành. chắc ăn vì skill vô song mà làm j có cái thứ 2 :))

dominicoo
11-04-2012, 05:52 AM
skill Lữ Bố là skill giết chết cả quân địch lẫn quân ta....đánh nó tốn lính lắm..quân địch chết hết thì quân mình cũng thương binh hết

tranphong1172
11-04-2012, 02:48 PM
Skill tên là Vô song mà đánh hơi chuối :(

nguyenphong91
11-04-2012, 04:00 PM
skill ảo quá , có cũng chả ai dám sài đâu @@

startorend
14-04-2012, 12:08 AM
hy vọng sau này sẽ chiêu được lữ bố và có thêm con Xích thố luôn:sam so:

phamvantienutc
06-05-2012, 02:43 PM
Bảo đảm lữ bố là thằng ngu nhất trong ngọa long :))

vanduong005
06-05-2012, 03:11 PM
lữ Bố thì khỏi phải nói rồi. nhưng tiếc là không thể hội đàm ra. nếu có thì dùng trận 1 Lữ Bố với 4 trông = vô song:sieu nhan::sieu nhan::sieu nhan:

1m10cm
06-05-2012, 07:44 PM
lữ Bố thì khỏi phải nói rồi. nhưng tiếc là không thể hội đàm ra. nếu có thì dùng trận 1 Lữ Bố với 4 trông = vô song:sieu nhan::sieu nhan::sieu nhan:

4 trống max phi phong bị Nó Vô Song còn khó thở. Nếu có Lữ Bố mà xài Lữ Bố với 4 trống đôi khi là mình die trước.

whatthetit
06-05-2012, 09:13 PM
Lữ Bố skil đánh cả địch cả ta thế này lấy về đc chắc cho lôi đài thôi hi

lequocdat3123
06-05-2012, 11:42 PM
phải nói skill vô song của lữ bố mạnh thật.... giết toàn bộ =))

thanhtoan883146
07-05-2012, 08:10 AM
sao mà chiêu ko đc nó nhỉ:chong mat:

AbyssSSS
07-05-2012, 12:53 PM
Lữ Bố là thằng khờ ko nghe lời Trần Cung ( tự Công Đài ) . chiếm đoạt dơ bẩn Từ Châu của Lưu Bị ( trước đó là khách bại trận )
còn về chuyện pák chủ topic nói là thời đỉnh cao của Lữ Bố có ai biết TRIỆU VÂN là ai ?
cái này thật là nách quá pák ah`, pák kém kiến thức thì thôi đừng tỏ vẻ
Triệu Tử Long là tướng có sở trường phá quân thiên hạ vô địch , tức là 1 người có khả năng xuyên qua vạn quân đich . đặt biệt là lúc cứu con của Lưu Bị, vòng vây lính Tào dày đặt như thế Tử Long vẫn vượt qua.
đối vs tôi Triêu Tử Long là tướng vô đich chứ ko phải Lữ Bố
còn về trí là Gia Cát (khỏi bàn ) Chu Du và Tư Mã Ý

IceDeviL
07-05-2012, 03:57 PM
Lữ Bố là thằng khờ ko nghe lời Trần Cung ( tự Công Đài ) . chiếm đoạt dơ bẩn Từ Châu của Lưu Bị ( trước đó là khách bại trận )
còn về chuyện pák chủ topic nói là thời đỉnh cao của Lữ Bố có ai biết TRIỆU VÂN là ai ?
cái này thật là nách quá pák ah`, pák kém kiến thức thì thôi đừng tỏ vẻ
Triệu Tử Long là tướng có sở trường phá quân thiên hạ vô địch , tức là 1 người có khả năng xuyên qua vạn quân đich . đặt biệt là lúc cứu con của Lưu Bị, vòng vây lính Tào dày đặt như thế Tử Long vẫn vượt qua.
đối vs tôi Triêu Tử Long là tướng vô đich chứ ko phải Lữ Bố
còn về trí là Gia Cát (khỏi bàn ) Chu Du và Tư Mã Ý

Bác này đang nói về Lữ Bố trong game chứ trong truyện + lịch sử thì có ji phải bàn . Như anh Hotboy Viên Thuật trong game buff độc siêu khủng nhưng trong lịch sử mà ra trận chém nhau chắc bỏ mạng đầu tiên :dai gia:

quynhgiao1986
07-05-2012, 04:03 PM
bạn nói TRiệu Vân , Tr Phi và Quan Vũ ngang tầm hoặc nhỉnh hơn Lữ Bố là sai rồi . Nói về dũng mãnh thì Lữ Bố là nhất , ko nhớ 3 anh em Lưu Bị cùng hợp sức mới đánh thắng 1 mình Lữ Bố sao bạn :D

rongbattu18
07-05-2012, 05:10 PM
kinh dị.nhìn con lữ bố ghê thật.cả ông bé bẹp nữa
:chong mat::chong mat:

AbyssSSS
07-05-2012, 07:11 PM
bạn nói TRiệu Vân , Tr Phi và Quan Vũ ngang tầm hoặc nhỉnh hơn Lữ Bố là sai rồi . Nói về dũng mãnh thì Lữ Bố là nhất , ko nhớ 3 anh em Lưu Bị cùng hợp sức mới đánh thắng 1 mình Lữ Bố sao bạn :D

nhầm rồi .
1 mình trương phi thì ko đánh lại Lữ Bố chứ + Quan Vũ vào thì lữ Bố chịu thôi
bạn ko nhớ là nếu ko nhờ lưu bị cản lại thì Quan Vũ đã chém Lữ rồi ( ko ngờ ngay sau đó Lữ Bố lai quay wa chém Lưu Bị , đúng là điểu @@ ) :kinh ngac:

ngoalong2812
07-05-2012, 08:58 PM
về võ thì lữ bố là vô đối,còn về mưu thì khỏi viết.... :))

stevienonam3
07-05-2012, 09:40 PM
không có lữ bố nhé bạn. Mình chơi game này bên TQ rồi không có

maivu2812
07-05-2012, 09:56 PM
giỏi võ nhưng k giỏi mưu.kết cục là die sớm :khoe:

IceDeviL
07-05-2012, 10:14 PM
không có lữ bố nhé bạn. Mình chơi game này bên TQ rồi không có

Bây h chưa có không có nghĩa là không bao h có ... Biết đâu vài phiên bản nữa Lữ Bố xuất hiện thì sao :dai gia: Mà chắc lúc nó tái xuất thì nó là tướng 5 -6 ji ấy chứ nhỉ :an banh:

lqa111
07-05-2012, 11:25 PM
Ngựa có Xích Thố
Người có Lữ Bố
Nhưng tớ thấy Lữ Bố đếck phải con người :))

xungba123
08-05-2012, 12:06 AM
kill no thật ngu. giết dồng đội là nhiều =))

smile211
08-05-2012, 05:36 AM
ở sever bên trung quốc có thằng chơi lữ bố bá đạo lắm

maidangvu9x
08-05-2012, 07:49 AM
skill lữ bố độc nhất vô nhị :))

a01656711693
08-05-2012, 08:33 AM
Skill Xưng bá là skill Hi sinh quân mình để tạo sát thương cực lớn lên quân địch.

a01656711693
08-05-2012, 08:39 AM
Skill Xưng bá là skill Hi sinh quân mình để tạo sát thương cực lớn lên quân địch.

iito41
10-05-2012, 09:43 AM
damage to vãi >.< k biết chừng nào mới có lữ bố,tmy nhỉ

hoangon3111980
10-05-2012, 08:03 PM
Bạn xem con Lữ Bố này , coi nó mạnh thế nào nhé chứ bạn đừng chê kiểu đó

http://s6.idngoalong.zing.vn?bid=12021810184316660

sặc ông này chiêu đc thằng hoa hùng xanh vãi ước gì mình có 1 em như vậy để lôi đài cho sướng:hoc bai:

kienpausl1
10-05-2012, 11:55 PM
Lữ Bố trong truyện mà dám so sánh với Triệu Vân - Thua cả về tài đức lẫn "sắc"
Còn trong game Ngọa Long skill của Lữ Bố chính là skill mà nó đánh ở map Đổng Trác - Trường An với Lữ Bố - Từ Châu đó bạn skill Vô Song giết cả địch lẫn ta - phản ánh đúng tính cách của Lữ Bố luôn :tuc gian:

nghelamemoi8817
11-05-2012, 05:16 PM
Mình củng thấy lạ . lử bố là 1 trong nhửng tướng tài giói trong lịch sử . mà không biết sao game ngoa long lại không có lu bố chơi . nếu ai giải đáp thắc mắc đươc thi xin cám ơn nhé !

julyson
11-05-2012, 05:42 PM
Mình củng thấy lạ . lử bố là 1 trong nhửng tướng tài giói trong lịch sử . mà không biết sao game ngoa long lại không có lu bố chơi . nếu ai giải đáp thắc mắc đươc thi xin cám ơn nhé !
Có đấy bạn ơi! Nhưng bạn phải Hội đàm ra tướng lữ bố! bạn để ý lúc clear Lữ bố là Cờ Đỏ. Những Tướng cờ đỏ là có cơ hội hội đàm ra đó

hoops04
11-05-2012, 06:19 PM
Mình nghĩ chiêu đó có lẻ phần đúng thôi. Vì Lữ Bố là 1 tướng Hữu Dũng Vô Mưu. Nếu mà Lữ Bố có mưu trí nữa thì mình có thể khẳng định thời đó Tào Tháo không dám ho he với Lữ Bố. Hiện tại mình chưa thấy ai chiêu mộ ra Lữ Bố cả. Nhưng mà chiêu mộ ra chắc không dám dùng. Vì Kỹ Năng bác ấy khỏi nói. Nếu có đem đi khè hoặc cho đi đánh lôi đài cho vui. Chứ đi Phó Bản hay TTL thì................

tayduki00005
11-05-2012, 08:10 PM
Mình thấy củng lạ . không hỉu tại sao Ngoa long lại không có lử bố . thiếu lử bố mất hay . không bik khi nào ngoa long mới update lại có nhỉ ?

oceankingdom
11-05-2012, 08:18 PM
trong các võ tướng trong tam quốc chí hay lịch sử TQ ,mình thích nhất vẫn là Lữ Bố,và theo mình, Lữ Bố vẫn là võ tướng dũng mãnh nhất !
Có người nói Trương phi,Triêu Vân, Quang Vũ đều ngang tầm hoặc nhỉnh hơn Lữ Bố ,và lấy đủ các trích dẫn trong tam quốc chí để dẫn chứng ,nhưng với mình Lữ Bố vẫn là nhất bởi vì khi Lữ Bố thời đỉnh cao ( dưới trường Đổng Trác) chả ai biết Triệu Vân là ai, Quang Vũ ,Trương Phi là ai cả !!!
và game này Lữ Bố bản đầu ko thể chiêu mộ được, ko biet sau này update có thể chiêu mộ ko nhỉ ?
:phat bieu:

0_ Lúc Lữ Bố dưới trướng Đổng Trác may mà Quan Vũ, Trương Phi chưa thèm xuất thế =)) chứ không thì Lữ Bố đi ăn cắp lâu rồi.

kalimaza
11-05-2012, 08:41 PM
Lữ bố mà gặp bó này thì cũng đi = lạng.....

hoops04
11-05-2012, 08:45 PM
0_ Lúc Lữ Bố dưới trướng Đổng Trác may mà Quan Vũ, Trương Phi chưa thèm xuất thế =)) chứ không thì Lữ Bố đi ăn cắp lâu rồi.

Anh em Lưu Bị, Quan Vũ, Trương Phi hợp sức lại đánh ngang ngửa Lữ Bố mà bạn. Nếu đánh solo chắc gì đã đánh lại Lữ Bố.:kinh ngac::kinh ngac::kinh ngac:

hoangvan0709
12-05-2012, 02:37 PM
mấy bác pro quá,em chưa bao h được thấy con Lữ Bố nữa là

but em ko thích Lữ Bố,hạng hữu dũng vô mưa ko thể nào thích được :D