PDA

View Full Version : [Ngọa Long] Cách vượt các trận phó bản khó


chaoban08
22-03-2012, 12:54 PM
Việc vượt phó bản trong Ngọa Long chia ra nhiều giai đoạn dựa trên đội hình sử dụng. Đa số bắt đầu từ phó bản Hàn Huyền, người chơi đều sử dụng đội hình Hổ Khiếu, tuy nhiên để vượt qua mọi phó bản, không phải chỉ cần Hổ Khiếu là đủ

Trong bài hướng dẫn lần này, chúng tôi sẽ giúp các bạn cách vượt qua những trận khó trong các phó bản thường gặp.

Từ Map Hàn Huyền trở về trước, người chơi có nhiều lựa chọn đội hình để đi Phó bản như: Dùng Trương Nhiệm, Dùng Viên Thuật hoặc dùng đội hình Xe. Tuy nhiên, sau map Hàn Huyền bạn chỉ có lựa chọn sử dụng Hổ Khiếu. Đội hình Hổ Khiếu thường gặp sẽ bao gồm: 2 Kỳ cổ Thủ (Hoặc Lôi cổ) có Skill Cổ Vũ (Lưu Biểu, Phàn Thị họăc Mễ Đương), Vương Dị với Diệm Sách cùng tướng Hiệu Lệnh (Tào Tháo, Lưu Bị, Tôn Quyền) và tướng Hổ Khiếu (Trương Bào, Tào Nhân, Phan Chương).
http://levelx.vn/media/121227/%C4%90%E1%BB%99i%20h%C3%ACnh%20h%E1%BB%95%20khi%E1 %BA%BFu1.jpg
Dàn trận Phong Thi và đội hình Hổ Khiếu


http://levelx.vn/media/121232/%C4%90%E1%BB%99i%20h%C3%ACnh%20h%E1%BB%95%20khi%E1 %BA%BFu2_500x208.jpg
Đội hình chiến pháp Hổ Khiểu


Bạn cần đạt được những điều sau đây để tiếp tục vượt các phó bản tiếp theo, bắt đầu từ Tư Mã Ý - Hứa Xương:
- Đủ đội hình Hổ Khiếu
- Nâng cấp tối đa các trận pháp: Phong thi trận, Phương trận, Loạn Kiếm trận.
- Có các Ấn sau: Quy Giáp Ấn, Tiễn Thi Ấn, Liệt Mã Ấn, Minh Triết Ấn, Ngụy Kế Ấn, Thiết Đế Ấn.
- Có tướng Củng Chí hoặc Chân Cơ (hoặc tướng có Kỹ năng Ám tế) đạt cấp 95 trở lên và có Kỳ Cổ Thủ (hoặc Lôi Cổ)
- Có ít nhất 03 Giáp Tím cấp độ 95 cường hóa cấp 100 (hoặc 110). Binh Võ Kinh và Hắc Long (hoặc Giác Kỳ Lân) buộc phải đạt cấp 110. Nếu không sử dụng vàng để phái Binh Võ Kinh, bạn buộc phải hoàn thành thành tựu phó bản Thục Di Lăng (hoặc Thục Định Quân Sơn) để lấy trước khi bước vào map Tư Mã Ý.
- Áo choàng và Khiên ít nhất phải là đồ đỏ cấp 80 hoặc hơn, được cường hóa ít nhất cấp 80.
- Đạt cấp đô đốc 10.

Trước khi bước vào các phó bản, chúng ta cần làm một vài phép tính nhỏ:
- Skill Hiệu Lệnh giảm của đối phương 15 Sĩ Khí
- Skill Hổ Khiếu giảm của đối phương 24 Sĩ Khí
- Bắt đầu từ lượt thứ 2, Hệ thống Hổ Khiếu sẽ hoạt động, đối phương sẽ mất 39 Sĩ Khí mỗi lượt.
- Trong lượt đầu tiên, do bị tấn công nên các đạo quân ở phía trên của đối phương sẽ nhận 25 Sĩ khí (trừ khi có các đơn vị như Phủ Kỵ làm đối phương không tăng Sĩ Khí)

Như vậy nếu đối phương không có Kỳ Cổ Thủ hoặc Lôi Cổ trong đội hình, mỗi lượt chúng chỉ tăng thêm được 25 sĩ khí và không thể ra được Skill. Lúc đó, các đạo quân hàng trên cùng chỉ cần nâng Giáp lên đủ khỏe là có thể vượt qua mọi phó bản.

Nếu đối phương có một Kỳ Cổ Thủ trong đội hình, mỗi lượt đối phương tăng 50 sĩ khí (nhưng bị giảm 39 Sĩ khí nên chỉ tăng được 11 Sĩ khí mỗi lượt). Một phép tính đơn giản: Lượt đầu tiên, các đạo quân hàng trên cùng của đối phương bị tấn công 1 lần và tấn công lại 1 lần, nhận được tổng cộng 50 sĩ khí. Mỗi lượt tăng thêm 11 sĩ khí như vậy ở lượt đánh thứ 6, chúng có thể xuất Skill.

Tương tự như trên nếu đối phương có 02 Kỳ Cổ Thủ, chúng có thể ra Skill ở lượt thứ tư.

Như vậy chúng ta chỉ cần quan tâm tới những trận đấu đối phương có Kỳ Cổ Thủ (hoặc Vũ Nữ, thích khách). Trong phần đầu tiên này, chúng ta sẽ đến với phó bản Tư Mã Ý - Hứa Xương. Thông thường bắt đầu từ phó bản này trở đi, người chơi sẽ cố gắng đạt thành tựu các trận ngay từ lần đầu tiên.
http://levelx.vn/media/121222/phobankho_495x215.jpg
các phó bản càng ngày càng trở nên khó khăn hơn


Đặng Trung
Tại hàng giữa của Đặng Trung có 1 Kỳ Cổ Thủ và 1 Vũ Nữ. Tuy nhiên nếu đặt Tướng Hiệu lệnh trước tướng Hổ Khiếu, bạn hoàn toàn có thể thực hiện được Combo Hổ Khiếu của mình mà không sợ Vũ Nữ. Có thể sử dụng Phương trận hoặc Phong Thi trận, tuy nhiên khuyến khích sử dụng Phương trận vì Hỏa cung ở hàng giữa có Vật Công A.
http://s24.idngoalong.zing.vn/?bid=12021411043824920

Dương Cổ
Skill Hồng Viêm của Dương Cổ tỏ ra rất mạnh (đây cũng chính là Skill của Lục Tốn nước Ngô) và đội hình cũng có 1 Kỳ cổ thủ. Dương Cổ cũng có Hoàng Bộ - đơn vị cấp 4 rất mạnh mẽ với sát thương khá cao. Nên sử dụng đội hình phương trận với ấn chiến công để chịu được sát thương của Dương Cổ và mau chóng tiêu diệt Kỳ Cổ Thủ.
http://s24.idngoalong.zing.vn/?bid=1202140946022281


Đặng Ngải
Đặng Ngải có Skill Minh Long rất mạnh cùng với 2 Kỳ cổ thủ. Gần như chắc chắn Đặng Ngải có thể tung ra Skill trong lượt thứ tư. Skill này thuộc hệ Mưu Công, nên để chống được trận Đặng Ngải, bạn nên sử dụng đội hình Mưu Phòng. Nếu Khiên của các tướng đã đủ mạnh, bạn có thể dùng đội hình Hổ Khiếu với trận Mưu Phòng để vượt qua.
http://s24.idngoalong.zing.vn/?bid=1202140956565292


http://levelx.vn/media/121217/longminh-dangngai_500x249.jpg
Đăng Ngải - Long Minh


Nếu quân lực chưa thực sự đủ mạnh, bạn nên chọn giải pháp an toàn: Sử dụng Củng Chí (hoặc Chân Cơ) để khóa không cho Đặng Ngải xuất Skill. Với lựa chọn này bạn sẽ phải trả giá bằng việc không thể Hổ Khiếu liên tục và sẽ bị dính Hải Tiếu, Hỏa Long của đối phương. Vì thế cần trang bị cho các tướng bộ Khiên tốt (ít nhất cường hóa 70 trở lên)


Tư Mã Sư
Tư Mã Sư có 1 kỳ cổ thủ và 2 Thủy Sách Sĩ có khả năng đánh hàng ngang. Mẫu chốt của trận đấu nằm ở vịêc bạn phải tiêu diệt Kỳ Cổ Thủ trong 6 lượt đầu và đủ khỏe để chịu được sự tấn công của Thủy Sách Sĩ. Để hạ gục đối phương nhanh, nên sử dụng trận Phong Thi (tăng Pháp Công) cùng các ấn tăng chiến công.
http://s24.idngoalong.zing.vn/?bid=1202141546037597



Tư Mã Ý
Trận cuối cùng của Phó bản này có 2 Kỳ Cổ Thủ là mối lo lớn nhất. Tương tự như với trận Tư Mã Sư, bạn phải giải quyết chúng trong 4 lượt đầu. Nếu muộn hơn, khả năng sẽ không được cấp S, thậm chí thua. Do chỉ có 3 đạo quân có khả năng tấn công thường nên sát thương sẽ không cao, trận Phong Thi vẫn là giải pháp hợp lý.
http://s24.idngoalong.zing.vn/?bid=12021413421510459


<Sưu Tầm Trên Mạng>

lethidao90
22-03-2012, 03:07 PM
Việc vượt phó bản trong Ngọa Long chia ra nhiều giai đoạn dựa trên đội hình sử dụng. Đa số bắt đầu từ phó bản Hàn Huyền, người chơi đều sử dụng đội hình Hổ Khiếu, tuy nhiên để vượt qua mọi phó bản, không phải chỉ cần Hổ Khiếu là đủ


Bạn ơi, có thể chỉ mình cách up đồ của từng tướng trên không? mình cũng xài hổ khiếu nhưng có vẻ do đồ up và dùng chưa đúng nên đánh yếu lắm, ko vượt đc map HH. Thanks trước nha

chaoban08
22-03-2012, 05:35 PM
Bạn ơi, có thể chỉ mình cách up đồ của từng tướng trên không? mình cũng xài hổ khiếu nhưng có vẻ do đồ up và dùng chưa đúng nên đánh yếu lắm, ko vượt đc map HH. Thanks trước nha
chú ý nâng cấp các nhà quan trọng gồm Thành Chính, Cửa Tiệm và Phủ Sách Lược, Thao Trường.
Mãnh tiến các tướng lên cấp độ tối đa
Cường hóa Giáp, vũ khí và Ngựa, Sách với Viên Thuật, Trương Nhiệm.

kinh nghiệm chỉ tới đó nếu có tôi chỉ sưu tầm trên mạng có thì tôi sẽ post cho nha:co vu::co vu:

lethidao90
22-03-2012, 06:13 PM
chú ý nâng cấp các nhà quan trọng gồm Thành Chính, Cửa Tiệm và Phủ Sách Lược, Thao Trường.
Mãnh tiến các tướng lên cấp độ tối đa
Cường hóa Giáp, vũ khí và Ngựa, Sách với Viên Thuật, Trương Nhiệm.

kinh nghiệm chỉ tới đó nếu có tôi chỉ sưu tầm trên mạng có thì tôi sẽ post cho nha:co vu::co vu:

thanks bạn nha, nhưng mình đang hỏi về đội HK mà :). phiền bạn chỉ dùm mình lại nha.

Migikyo
22-03-2012, 07:04 PM
Bạn ơi, có thể chỉ mình cách up đồ của từng tướng trên không? mình cũng xài hổ khiếu nhưng có vẻ do đồ up và dùng chưa đúng nên đánh yếu lắm, ko vượt đc map HH. Thanks trước nha
nếu dùng đánh = hổ khiếu thì phải ép ngựa tím lên max + giáp tím max để tank
rồi 2 trống cổ vũ 1 trị liệu tốt nhất là farm UD lấy thêm tướng có hiệu lệnh :D
Chủ yếu đập ngựa, sách, 3 cái giáp

lethidao90
22-03-2012, 08:14 PM
nếu dùng đánh = hổ khiếu thì phải ép ngựa tím lên max + giáp tím max để tank
rồi 2 trống cổ vũ 1 trị liệu tốt nhất là farm UD lấy thêm tướng có hiệu lệnh :D
Chủ yếu đập ngựa, sách, 3 cái giáp
mình có tào tháo rùi nhưng hiện giờ đồ mình chỉ có thế này bạn tư vấn cho mình nha:
1. có 2 giáp tím
2. có 1 bách lý
3. có 2 VK đỏ
4. 2 giáp đỏ
5. 1 giáp vàng
6. 4 sách đỏ
7. 1 sách vàng
8. 5 FF đỏ, 5 ngựa đỏ
nói túm lại ngoài 3 cái tím trên cùng mình có toàn đồ đỏ và vàng thui. hjx

khanhkevin0011
22-03-2012, 09:32 PM
Tình hình là đội hình pk của ngụy thua thiệt hơn thục và ngô ở chỗ tào tháo không làm trống dc.Bạn có cách nào khắc phục không tư vấn mình cái.

thonguyen11
22-03-2012, 09:44 PM
nhìn tướng cấp 4 đẹp thế bao h mình mới có đấy @@

lethidao90
22-03-2012, 10:08 PM
Tình hình là đội hình pk của ngụy thua thiệt hơn thục và ngô ở chỗ tào tháo không làm trống dc.Bạn có cách nào khắc phục không tư vấn mình cái.
mình thấy các bạn ấy để chuyển qua xe đánh hết bạn àk

khanhkevin0011
22-03-2012, 10:19 PM
mình thấy các bạn ấy để chuyển qua xe đánh hết bạn àk
Hix đánh xe thì lại phải có vũ khí cao mà đập cái đó thì tốn bạc quá bạn ạ.Ai có cách nào hay hơn không T_T

70119
22-03-2012, 11:35 PM
trận hổ khiếu là trận cơ bản để clear map trong ngọa long, thường dùng nhất là phong thỉ và phương trận nhưng có 1 vài NPC đặc thù phải đi theo trận đặc biệt nên ko thế dùng hổ khiếu mà vượt đc, những trận mà hổ khiếu qua thì phải gọi là trận dễ nên chủ topic nên xem lại tiêu đề nhé ^^

shinamo
24-03-2012, 12:49 PM
trận hổ khiếu clear map là ngon lành nhâtx xD ^^

shinamo
24-03-2012, 01:00 PM
không biết 130 trở lên siêu xe sẽ thế nào nhỉ?

baocaoyhct
24-03-2012, 01:32 PM
không biết 130 trở lên siêu xe sẽ thế nào nhỉ?

mình thấy nhiều người 12x 13x vẫn phát triển theo hướng xe (nhưng siêu hay ko thì ko chắc)

tuyenkaka
24-03-2012, 06:56 PM
không biết 130 trở lên siêu xe sẽ thế nào nhỉ?

trận hk phải là trận thông dụng và vượt pb dễ nhất rùi.sau Hàn Huyền thì phải chú ý lúc sếp trận đảo vị trí các tướng hàng trên cho phù hợp thôi

vẫn khá bá đạo.nhưng chơi siêu xe có vẻ tốn kém;))

vietvu0201
24-03-2012, 09:14 PM
Bạn có thể cho mình biết rõ đồ đạc ko vậy? Mình vật vã ở con Đặng Ngãi quá. :tu tat:

NgoaLongFan
25-03-2012, 12:28 AM
mình thấy nhiều người 12x 13x vẫn phát triển theo hướng xe (nhưng siêu hay ko thì ko chắc)

130 với full vk cam thì siêu xe rất khủng về mặt pk, nhưng clear map thì xe vẫn ko phải là lựa chọn tốt

dokhanhlinh
25-03-2012, 02:11 AM
bài viết rất hữu ích :) bạn post thêm trận đánh Vu Cát , Trương Lương đi , trận đó cũng rất khó

xyliton
25-03-2012, 02:50 PM
bạn đã từng nghe câu: Tài Liệu Chỉ Mang tính chất tham khảo chưa?
:D thực tế khi áp dụng còn rất nhiều điều cần cân nhắc đấy.

makoto93
25-03-2012, 11:17 PM
http://s21.idngoalong.zing.vn?bid=1202252014009774
cb acc khủng nhất tàng long

quyetvhyb
26-03-2012, 07:33 AM
dùng hổ khiếu là chuẩn nhất rồi
từ sau map hàn huyền thì để ý trận của máy để xếp tướng của mình hợp lí

youlongg
26-03-2012, 11:25 AM
mình có tào tháo rùi nhưng hiện giờ đồ mình chỉ có thế này bạn tư vấn cho mình nha:
1. có 2 giáp tím
2. có 1 bách lý
3. có 2 VK đỏ
4. 2 giáp đỏ
5. 1 giáp vàng
6. 4 sách đỏ
7. 1 sách vàng
8. 5 FF đỏ, 5 ngựa đỏ
nói túm lại ngoài 3 cái tím trên cùng mình có toàn đồ đỏ và vàng thui. hjx

ủy phái kiểm thêm con ngựa tím đi..đến bây giờ mà còn xài ngựa đỏ thi ko qua được đâu...ff voi giap đỏ là đc rồi..còn ngựa với sách phải dùng đồ tím...mới ngon được bạn ak

datdaidi
27-03-2012, 05:35 PM
tướng cấp 4 hiện h là một thứ gì đó rất xa xỉ

phutg
27-03-2012, 06:20 PM
bài viết rất hữu ích :) bạn post thêm trận đánh Vu Cát , Trương Lương đi , trận đó cũng rất khó

từ map tả từ - thiên trụ biến trở đi thì sẽ hay gặp quái có đánh thường gây stun(vu cát, trương yên, trương bảo...) những chỗ như thế này thì thường là hên xui thôi, bị stun thì thua mà không bị thì thắng. Bạn cố gắng đánh lại vài lần hên là qua thôi. Chúc may mắn :ban sung:

VienThuat
27-03-2012, 09:18 PM
Bạn nói qua về đồ đạc đi, với là để có 1 trận HK qua đc Hàn Huyên thì tâm bao nhiêu UD là đc

thonguyen11
27-03-2012, 10:16 PM
nếu ko qua là do đồ dạc chưa đủ, đồ đạc mà đủ bạn dùng viên thuật cũng qua dc, mình dùng viên thuật qua map này:)

dtdung232
27-03-2012, 10:26 PM
Giờ kiếm ngựa tím kiểu gì nhỉ. ủy phái tốn kem wa.hix.mình chơi sv mới. mới đến map mạnh hoạch

aboy01
27-03-2012, 10:44 PM
mình cũng ở mạnh hoạch , đang săn chiến đồ đao nè

VienThuat
27-03-2012, 11:13 PM
nếu ko qua là do đồ dạc chưa đủ, đồ đạc mà đủ bạn dùng viên thuật cũng qua dc, mình dùng viên thuật qua map này:)

Thấy dừng Vien Thuật hen xui quá, mà VY tệ tệ cũng phải kiếm sách tím cho no cũng khó khăn vậy

dtdung232
27-03-2012, 11:42 PM
mình cũng ở mạnh hoạch , đang săn chiến đồ đao nè

Chiến đồ đao cũng ngon nhưng cần ngựa tím hơn nếu bạn chơi chiến pháp.

hocla123
29-03-2012, 12:17 AM
Phó bản càng ngày càng mạnh lên . Đánh một hồi lại thua thảm hại có khi nhờ tới may rủi

bngoc182000
29-03-2012, 01:27 AM
Mình Mún chơi 4 trống 1 trương nhiệm mà mình trùng tu hoài không ra trống . có bạn nào có bí quyết trùng tu ra trống để hơn không chỉ mình với . thanks nhiu @@

tu4ns30
29-03-2012, 01:58 AM
thanks bạn nha, nhưng mình đang hỏi về đội HK mà :). phiền bạn chỉ dùm mình lại nha.
đội hổ khiếu thì thứ nhất là sách và ngựa cho trống, thứ 2 là vũ khí và ngựa cho dame chính còn lại tèn tèn nhé bạn và giáp cho tất cả những con đứng đầu để nó chịu dame chứ k thì tan rã ngay:sieu nhan: chứ nếu có đk thì tất cả max

soledasx
29-03-2012, 02:44 AM
Mình Mún chơi 4 trống 1 trương nhiệm mà mình trùng tu hoài không ra trống . có bạn nào có bí quyết trùng tu ra trống để hơn không chỉ mình với . thanks nhiu @@

trùng tu ra trống thì từ từ thôi bạn không thì tốn kém lắm

123gietdi
29-03-2012, 03:16 AM
Bài viết khá kỹ và đầy đủ thank bạn đã sưu tầm nhé. mình đang 8x k biết có nên lên 100 k nữa :((

dangtuanan90
29-03-2012, 04:49 AM
không biết 130 trở lên siêu xe sẽ thế nào nhỉ?

130 trở lên thì ko ai mà đi 5 xe (siêu xe) cả, cao lắm là 3 xe + HD + Kiều Nữ hoặc 4 xe + HD. Ko có HD có mà ăn hành :an nhanh:

mindergo
29-03-2012, 06:29 AM
Tình hình là đội hình pk của ngụy thua thiệt hơn thục và ngô ở chỗ tào tháo không làm trống dc.Bạn có cách nào khắc phục không tư vấn mình cái.

Cho Tào Tháo ra Long Xa + chọn tướng kỵ chuyển ra Hắc ảnh hoặc phải thật trâu thôi :))

123gietdi
29-03-2012, 07:03 AM
đội hổ khiếu thì thứ nhất là sách và ngựa cho trống, thứ 2 là vũ khí và ngựa cho dame chính còn lại tèn tèn nhé bạn và giáp cho tất cả những con đứng đầu để nó chịu dame chứ k thì tan rã ngay:sieu nhan: chứ nếu có đk thì tất cả max
Nếu có điều kiện là có bạc để úp ấy hả bạn đồ mình úp hết 8x rồi mà vẫn yếu lắm vì k sắp xếp đc đồ cho từng con, chẳng biết con nào cần cái j ???:khoc to:

luckway
29-03-2012, 07:36 AM
130 còn ai siêu xe đâu. đa phần 2 xe cho tướng ngụy thôi. vì tao tháo cầm xe quá bá đạo

ddauchicoriengem
29-03-2012, 07:54 AM
tùy thôi bạn lên 130 ngụy vẫn có người thích dùng siêu xe để PK

bbaakkvv
29-03-2012, 09:45 AM
đi phó bản thì chuẩn nhất là xài trận hổ khiếu bạn ah

arsenal50788
30-03-2012, 02:37 PM
bạn nào chỉ giúp mình cách vươt qua gia cát lượng với,mình dùng hổ khiếu( ngụy)

dtdung232
30-03-2012, 03:11 PM
mình đang dùng hổ khiếu clear map biên cương tử di. Tướng max lv, cs đều > 10 lần, 5 giáp tím 120 cùng nhiều ff, khiên tím, ngựa 95 120 mà vẫn chật vật chưa xong:(

HIKARU0204
30-03-2012, 03:42 PM
ai cho cái hướng dẫn qua Biên Cương - Tay Khương đi đánh k được chắc chở up lính 4 quá

LuongGiaBao151088
30-03-2012, 03:52 PM
Cám ơn chủ thớt, bài viết tổng hợp rất chi tiết và dễ hiểu :dai gia:

blackhk1
30-03-2012, 04:02 PM
không biết 130 trở lên siêu xe sẽ thế nào nhỉ?
130 chơi xe khi co 5 cây kiếm cam @@ và khi đó bạn khó có thể qua được 2 turn@@:an nhanh:

LuongGiaBao151088
30-03-2012, 04:09 PM
130 chơi xe khi co 5 cây kiếm cam @@ và khi đó bạn khó có thể qua được 2 turn@@:an nhanh:

Bạn có chiến báo clear Hàn Huyền bằng xe không, cho mình xin tham khảo với

shjnelovegl
30-03-2012, 04:54 PM
còn chiến báo từ biên cương tây khương đến trương giác ko bạn! up luôn để ae tham khảo. mình đang cần để up lên 130

dileni
30-03-2012, 06:24 PM
Cám ơn bạn nha bài viết rất bổ ích ^^

dthailang
30-03-2012, 09:34 PM
Bài viết rất hay và công phu, xin cảm ơn nhiều nhé!

cobeacong91
30-03-2012, 09:37 PM
đi ải tư mã ý tướng cấp 4 thì nói chi nữa bạn. Đi ải đó tướng cấp 3 mới cần xem xét trận kỹ chứ nàk.

monkeydfuy
31-03-2012, 06:41 AM
không biết Ngọa Long có những đội hình siêu xe như bên TQTK của Thục không nhỉ... nếu thế thì Ngụy sẽ lại có những tướng siêu Phép và Ngô theo sách ... mà cho mình hỏi có tướng nào sử dụng skill có thể làm loạn đội hình không vd như bị mất turn đó chẵn hạn

k4ifunny
31-03-2012, 09:09 AM
thanks chủ topic bài viết cũng khá cần thiết :D

hellomoto1408
31-03-2012, 10:39 AM
mình đang đầu tư siêu xe mà ko biết chừng nào có :))

tricocavn
31-03-2012, 02:09 PM
Thế bên ngô thì đánh những tướng gì

tungap2104
31-03-2012, 02:24 PM
Phó bản càng ngày càng mạnh lên . Đánh một hồi lại thua thảm hại có khi nhờ tới may rủi

Hi hi giống mình thế, up đồ chán mà mãi ko qua được, tự nhiên cố hôm may rủi con Viên Thuân nó skill Độc cả 5 con thế là qua :D:chong mat:

tuannam1990
31-03-2012, 02:33 PM
ngô có PC TQ VD LB PT là trận hổ khướu bạ à

vietanhdkt
31-03-2012, 02:43 PM
Thank chủ topic, Mình level 100 chưa đá ngã đc cái cờ đầu tiên của map Hàn Huyền lần nào :(

tuannam1990
31-03-2012, 02:53 PM
máp hàn huyên thi ban up giap len 80 dung TN VT va 1 thiết bích cũng qua dẽ dàng mà

sirphuong91
31-03-2012, 03:56 PM
Bài viết hay, làm theo đội hình này thì đỡ tốn quân lệnh rồi. =))

soledas9x
31-03-2012, 04:26 PM
không biết 130 trở lên siêu xe sẽ thế nào nhỉ?

siêu xe của Ngụy kinh khủng nhưng vấn đề là tiền rất nhiều

muadohk1
31-03-2012, 04:42 PM
đội hình như thế phi phong bạn ép bao nhiêu là đẹp vậy bạn ! :chong mat:

hhn394
31-03-2012, 05:02 PM
bao giờ mới đánh tới đó o.o

kmtvd
31-03-2012, 05:16 PM
Bạn ơi, có thể chỉ mình cách up đồ của từng tướng trên không? mình cũng xài hổ khiếu nhưng có vẻ do đồ up và dùng chưa đúng nên đánh yếu lắm, ko vượt đc map HH. Thanks trước nha
Bạn HK của nước này???
Theo ý kiến của mình thì dùng phương trận, 2 KCT đứng sau, HK đứng đầu, hiệu lệnh ở giữa, thêm 1 buff máu nữa là ok :D

datcr7bd1
31-03-2012, 05:45 PM
dùng trận đó đánh cũng đc lắm:an nhanh:

avatarx
31-03-2012, 06:26 PM
Bạn HK của nước này???
Theo ý kiến của mình thì dùng phương trận, 2 KCT đứng sau, HK đứng đầu, hiệu lệnh ở giữa, thêm 1 buff máu nữa là ok :D
trận này hay dùng cho Ngụy ah :ban sung:

duanct1
31-03-2012, 06:28 PM
có trận nào qua tháp 50 ko bác em toan chết o thằng thu 10 @@ nan?

tonnyteo
02-04-2012, 02:12 PM
:chong mat:Tình hình là đội hình pk của ngụy thua thiệt hơn thục và ngô ở chỗ tào tháo không làm trống dc.Bạn có cách nào khắc phục không tư vấn mình cái.

thanhlam148
02-04-2012, 02:35 PM
mình thấy chơi xe mạnh nhưng mà tốn kém nên ít người chơi

hieuminhhd
02-04-2012, 02:50 PM
đúng là 1 bài viết có ích cho đồng đạo ngọa long , mình đang tắc ở con đặng ngải hihi

hieuminhhd
02-04-2012, 03:27 PM
ngụy xe mạnh mừ, nhưng mà chơi xe thì tiền úp vũ khí kha khá đó@@

maivanthe159
02-04-2012, 03:41 PM
chú ý nâng cấp các nhà quan trọng gồm Thành Chính, Cửa Tiệm và Phủ Sách Lược, Thao Trường.
Mãnh tiến các tướng lên cấp độ tối đa
Cường hóa Giáp, vũ khí và Ngựa, Sách với Viên Thuật, Trương Nhiệm.

kinh nghiệm chỉ tới đó nếu có tôi chỉ sưu tầm trên mạng có thì tôi sẽ post cho nha:co vu::co vu:

pokemon06480
07-04-2012, 02:01 AM
mình có con ngụy up 130 không bik có nên chơi xe không nua . phiền anh em chỉ mình với nhá . thanks

supperchiken88
07-04-2012, 02:19 AM
Bạn HK của nước này???
Theo ý kiến của mình thì dùng phương trận, 2 KCT đứng sau, HK đứng đầu, hiệu lệnh ở giữa, thêm 1 buff máu nữa là ok :D
đội hình hổ khiếu có thể thay đổi tùy vào hoàn cảnh tùy map tùy đồ nữa đó bạn đâu thể nhất nhất là phương trận đâu.
nhưng vẫn cảm ơn ý kiến đóng góp của bạn:sieu nhan:

number0ne
07-04-2012, 02:36 AM
đội hình hổ khiếu có thể thay đổi tùy vào hoàn cảnh tùy map tùy đồ nữa đó bạn đâu thể nhất nhất là phương trận đâu.
nhưng vẫn cảm ơn ý kiến đóng góp của bạn:sieu nhan:
chuẩn đó bạn tùy vào map nữa có mấy chị vũ nữ đứng buf thì né hiệu lệnh và hổ khiếu ra không thì ăn đạn ngay:dai gia:

cavoi35246
07-04-2012, 03:39 AM
chơi siêu 2 xe thì đở tốn kém hơn đó bạn . cũng rất la mạnh . cap 120 đánh 130 vô tư lun đó .

breakdance144
07-04-2012, 07:08 AM
chơi siêu xe là hay nhất

z72699944
07-04-2012, 07:41 AM
hổ khiếu clear map là ngon rồi

letho150
07-04-2012, 11:32 PM
quá hay luôn, phát huy thêm nhiều bài viết thế này nha bạn

thucuoi1088
08-04-2012, 12:01 AM
quá hay luôn, phát huy thêm nhiều bài viết thế này nha bạn
không bổ sung j hả bạn???
vậy là hay rồi hử???
mình nghĩ là nên thay đổi trận tùy theo map nữa chứ đâu có cứ j là nhất nhất 1 map đó dùng 1 trận đó đâu
thank đã đọc

zhienglaiwng
08-04-2012, 09:02 AM
có cách nào hay hơn không

zhienglaiwng
08-04-2012, 09:05 AM
không bổ sung j hả bạn

d0ibu0n1023
08-04-2012, 09:49 AM
có cách nào hay hơn không
bạn đã đọc hết tất cả các cách chưa??? hay là chưa đọc mà spam bài viết thì nói 1 câu. xem kỹ tất cả bài viết trước khi hỏi cách khác nhé.
tks đã đọc

lntk00
08-04-2012, 09:51 AM
xài hổ khiếu là vượt phó bản lẹ nhất

hocla123
08-04-2012, 12:40 PM
cám ơn luôn nha bạn có thêm vào chiêu vược phó bản

ykhoatn89
08-04-2012, 03:18 PM
Lên 130 Siêu xe là 1 đối thủ pk đáng gờm đấy . nhưng đi map hơi vật

daicatho
08-04-2012, 03:25 PM
sao mình thấy lên 130 bọn nó đánh xe chỉ dùng 3 tướng mà mạnh kinh lắm

ykhoatn89
08-04-2012, 03:38 PM
mỗi phó bản nó 1 kiểu riêng . để có 1 trận pháo cho tất cả thì hơi khó . tốt nhất là cứ tham kháo chiến báo những ngưuoif qua trước ấy . không đc thì về xem lại đồ của mình :)

nhoem1988
08-04-2012, 04:49 PM
chủ topic có bài viết tỉ mỉ, cám ơn nhiều, như thế này mới dễ chơi hơn nhiều

manufchatinh