PDA

View Full Version : Tổng hợp Lính đời 4 của Ngọa Long đây.


matran90
21-03-2012, 06:38 PM
lang thang trên mạng sưu tầm dc chỉ số mấy anh lính CC4.anh em vào xem để lựa chọn lính cho phù hợp nhé :D
http://levelx.vn/media/111509/1_500x294.jpghttp://levelx.vn/media/111519/3_499x300.jpg
http://levelx.vn/media/111514/2_500x304.jpg
http://levelx.vn/media/111519/3_499x300.jpg
http://levelx.vn/media/111524/4_500x300.jpghttp://levelx.vn/media/111529/5_497x290.jpg
http://levelx.vn/media/111534/6_500x284.jpghttp://levelx.vn/media/111539/7_495x235.jpg

Nqhuy0391
21-03-2012, 07:37 PM
toàn lính hot, mỗi tội ko biết bh mới có zzz

Nqhuy0391
21-03-2012, 07:38 PM
khổ lỗi mãi ko có , trả biết bh mới có :(

thonguyen11
21-03-2012, 07:49 PM
bao h mình mới có tướng cấp 4 sài đây, hix hix

hoainamk3
21-03-2012, 08:41 PM
bao h mình mới có tướng cấp 4 sài đây, hix hix
bao h vượt qua tháp 40 và có hồn tướng quy đinh thì có tướng cấp 4 dùng thôi:dai gia:

eviltb
21-03-2012, 10:15 PM
Vấn đề có đội hình cấp 4 chuẩn cũng tốn kha khá @@

dktctgtk51
22-03-2012, 12:11 AM
lính cấp 4 ...............đó là một giấc mơ ............

grimjoww
22-03-2012, 07:24 AM
lính cấp 4 ...............đó là một giấc mơ ............

hồi trước, lúc vượt tầng 40, mình cũng hào hứng lắm ! cứ nghĩ lên lính 4 là ghê gớm ;))
Rồi lên mới thấy ,vẫn cùi lụi hok a` :))
Bởi đã lên 4 thì phải so sánh mình với những lính 4 khác ,chứ ai đi so với tụi lính cấp 3 làm gì !Còn đi map thì cũng vậy ,thời điểm mình lên cấp 4 thì cũng bắt đầu đánh tới map có lính cấp 4 !
Tóm lại ,hơn thì dĩ nhiên có hơn nhưng cũng chẳng có gì mà phải khao khát ,phải ước mơ ;))
từ từ rồi cũng sẽ có thôi bạn !

huytuyn
22-03-2012, 08:54 AM
chắc dài dài lên...để cấp 3 chiến vây.@@

namdkt
22-03-2012, 10:08 AM
Có Pro nào cho hỏi: Mình có tướng chức là Cấm Quân với Thống Lĩnh thì tăng đồ cho nó như thế nào, tăng ngụa hay sách :(

matran90
22-03-2012, 11:26 AM
Có Pro nào cho hỏi: Mình có tướng chức là Cấm Quân với Thống Lĩnh thì tăng đồ cho nó như thế nào, tăng ngụa hay sách :(

cấm quân có bộ binh và thương binh ---> lên tăng ngựa
Thống lĩnh có bộ binh và cung binh ---> lên chơi xe và tăng vũ khí

grimjoww
22-03-2012, 11:54 AM
cấm quân có bộ binh và thương binh ---> lên tăng ngựa
Thống lĩnh có bộ binh và cung binh ---> lên chơi xe và tăng vũ khí

ngộ thế @@
Theo ta ,Cấm quân ,thống lĩnh gì không quan trọng ,quan trọng đó là tướng thuộc đường lối nào. Tướng thì chỉ có thể thuộc một trong 3 loại : damage , pháp ,và mưu .
Nếu pháp thì tăng ngựa ; mưu thì tăng sách ; mà damage thì tăng vũ khí .

Còn khi chọn tướng thì để ý đến các chỉ số cơ bản, chỉ số tăng trưởng và skill của nó .

Các chỉ số nói chung càng cao càng tốt ! Vì mỗi cái đó đều ảnh hưởng đến lực công phòng của quân đội.
Còn skill của tướng thì nếu thuộc loại pháp công thì cần chỉ số võ lực cao ,mưu công thì cần chỉ số trí cao .Chỉ số chỉ huy càng cao thì đánh thường càng mạnh.
Căn cứ vào đó mà chọn đường lối thích hợp

lethidao90
22-03-2012, 02:28 PM
lẹt đẹt mãi lv 100 kô có giáp, đồ thì cùi, tướng thì toàn tướng chiêu mộ chứ tướng UD cũng chưa đủ thì bao giờ em mới dám mơ tới tướng đời 4 đây?:het to:

matran90
22-03-2012, 02:52 PM
ngộ thế @@
Theo ta ,Cấm quân ,thống lĩnh gì không quan trọng ,quan trọng đó là tướng thuộc đường lối nào. Tướng thì chỉ có thể thuộc một trong 3 loại : damage , pháp ,và mưu .
Nếu pháp thì tăng ngựa ; mưu thì tăng sách ; mà damage thì tăng vũ khí .

Còn khi chọn tướng thì để ý đến các chỉ số cơ bản, chỉ số tăng trưởng và skill của nó .

Các chỉ số nói chung càng cao càng tốt ! Vì mỗi cái đó đều ảnh hưởng đến lực công phòng của quân đội.
Còn skill của tướng thì nếu thuộc loại pháp công thì cần chỉ số võ lực cao ,mưu công thì cần chỉ số trí cao .Chỉ số chỉ huy càng cao thì đánh thường càng mạnh.
Căn cứ vào đó mà chọn đường lối thích hợp

bạn pải biết cấm quân,thống lĩnh có những chủng loại j 2 loại đó sẽ ko có tướng mưu lên ko cần dùng sách.
thống lĩnh nó có cung---> có thể chiêu ra xe mà bạn ý ? câu này chắc là mới chơi ---> lên dùng xe ---> tăng vk.
còn cấm quân có bộ binh và thuơng binh . nó sẽ đánh = chiến páp là tốt nhất vì dame 2 loại này ko cao lắm ---> tăng ngựa

lethidao90
22-03-2012, 03:00 PM
mình ở nước ngụy. bạn nào pro cho mình hỏi mình xài trận HK thì nên dùng KCT là tướng gì?
và tào tháo, tào nhân thì nên up đồ gì với. Thanks!

matran90
22-03-2012, 04:02 PM
mình ở nước ngụy. bạn nào pro cho mình hỏi mình xài trận HK thì nên dùng KCT là tướng gì?
và tào tháo, tào nhân thì nên up đồ gì với. Thanks!

bạn chưa qua dc Hàn Huyền thì bạn lên dùng Lưu Biểu và Tào Thực .
còn bạn đã qua Hàn Huyền thì bạn dùng Lưu Biểu và Phàn Thị. lên cao bạn có thể thay = con # mình bên Ngô chơi 120 vẫn dùng Phàn Thị và Lưu Biểu hihi.

grimjoww
22-03-2012, 04:15 PM
bạn pải biết cấm quân,thống lĩnh có những chủng loại j 2 loại đó sẽ ko có tướng mưu lên ko cần dùng sách.
thống lĩnh nó có cung---> có thể chiêu ra xe mà bạn ý ? câu này chắc là mới chơi ---> lên dùng xe ---> tăng vk.
còn cấm quân có bộ binh và thuơng binh . nó sẽ đánh = chiến páp là tốt nhất vì dame 2 loại này ko cao lắm ---> tăng ngựa

@@ cũng không sai , nhưng mà
nói riêng về cách chiêu mộ tướng :
Trong phần chiêu mộ ,trỏ chuột vào skill của tướng xem sẽ biết nó thuộc loại nào (pháp ,mưu ,) ,và nó đánh như thế nào.
Nếu thấy dc thì xem đến các chỉ số của nó.Nhìn chung, tất cả các chỉ số càng cao càng tốt nhưng quan trọng là nếu mưu thì cần chỉ số trí cao ,pháp thì cần võ cao...
Tiếp đến là các chỉ số tăng trưởng..
Thấy ổn là chiêu về dùng ,cần gì thống lĩnh với chả cấm quân

lethidao90
22-03-2012, 04:21 PM
bạn chưa qua dc Hàn Huyền thì bạn lên dùng Lưu Biểu và Tào Thực .
còn bạn đã qua Hàn Huyền thì bạn dùng Lưu Biểu và Phàn Thị. lên cao bạn có thể thay = con # mình bên Ngô chơi 120 vẫn dùng Phàn Thị và Lưu Biểu hihi.

bạn có thể hướng dẫn sơ sơ cho mình xem tướng đội HK thì xài đồ và up đồ ntn ko? mình đang có 2 giáp tím, 1 cái VK tím còn toàn là đỏ hết. hjx

khanhkevin0011
22-03-2012, 09:45 PM
hồi trước, lúc vượt tầng 40, mình cũng hào hứng lắm ! cứ nghĩ lên lính 4 là ghê gớm ;))
Rồi lên mới thấy ,vẫn cùi lụi hok a` :))
Bởi đã lên 4 thì phải so sánh mình với những lính 4 khác ,chứ ai đi so với tụi lính cấp 3 làm gì !Còn đi map thì cũng vậy ,thời điểm mình lên cấp 4 thì cũng bắt đầu đánh tới map có lính cấp 4 !
Tóm lại ,hơn thì dĩ nhiên có hơn nhưng cũng chẳng có gì mà phải khao khát ,phải ước mơ ;))
từ từ rồi cũng sẽ có thôi bạn !
Bạn nói không đúng rồi lính cấp 4 tuy chỉ số không hơn cấp 3 nhiều lắm nhưng bù lại thì hầu như lính nào cũng có hiệu ứng cả nên dùng lợi hơn rất nhiều đó.

Migikyo
23-03-2012, 12:01 AM
bạn có thể hướng dẫn sơ sơ cho mình xem tướng đội HK thì xài đồ và up đồ ntn ko? mình đang có 2 giáp tím, 1 cái VK tím còn toàn là đỏ hết. hjx
Theo mình biết do bạn khác chỉ thì nên có 1 dam chính+ 1 healer +2 trống cổ vũ+1 trống hiệu lệnh (vd Lưu Bị hoặc Tào Tháo)
Nếu ép thì phải ép giáp của tướng dam+healer+hiệu lệnh lên để tank
Dam chính nên dùng tướng có skill hổ khiếu (vd Trương Bào) thì ép vk tím+ngựa tím+giáp
còn healer thì ép sách giáp và tướng hiệu lệnh ép giáp
Mình cũng là noob nên biết bao nhiêu nói bấy nhiêu thôi :D

linhseuk
23-03-2012, 01:04 AM
Ngụy thì cứ làm team xe là ngon , chơi kiểu gì cũng xong :Z có mỗi Ngô là đuối

70119
23-03-2012, 01:50 AM
bạn có thể hướng dẫn sơ sơ cho mình xem tướng đội HK thì xài đồ và up đồ ntn ko? mình đang có 2 giáp tím, 1 cái VK tím còn toàn là đỏ hết. hjx

đội hình hổ khiếu thì bạn nền dùng 2 cỗ vũ, 1 hiệu lệnh, 1 buff máu, 1 hổ khiếu cụ thể ở ngụy thì như sau:
+ Tào Nhân (Hổ khiếu): phong phiêu - bắt buộc có ngựa, có thể dùng tạm ngựa đỏ vì tào nhân dame hổ khiếu rất to
+ Tào Tháo (Hiệu lệnh): xung xa
+ Vương Dị (Trị liệu) nên để liệt hỏa - bắt buộc có sách - nên cố gắng dùng sách tím nếu chưa có ráng clear thành tựu map thục định quân sơn để lấy
+ Lưu Biểu (Cổ vũ): kỳ cổ thủ
+ Phàn Thị (Cổ vũ): kỳ cổ thủ (clear map hàn huyền nếu chưa có dùng đỡ tào thực skill phấn chấn)
Tất cả các tướng đều trang bị đầy đủ giáp, phi phong, khiên thứ tự ưu tiên Tào Nhân, Vương Dị, Tào Tháo.
Sơ sơ là thế cần gì bạn có thế pm YH: o0o70119o0o mình sẽ cố gắng giúp nếu có thể

khanhkevin0011
23-03-2012, 07:07 AM
Ngụy thì cứ làm team xe là ngon , chơi kiểu gì cũng xong :Z có mỗi Ngô là đuối
Team xe đầu tư nhiều tiền mà thấy về sau bất lợi lắm có hoa đà là xe thọt.

lethidao90
23-03-2012, 07:34 AM
đội hình hổ khiếu thì bạn nền dùng 2 cỗ vũ, 1 hiệu lệnh, 1 buff máu, 1 hổ khiếu cụ thể ở ngụy thì như sau:
+ Tào Nhân (Hổ khiếu): phong phiêu - bắt buộc có ngựa, có thể dùng tạm ngựa đỏ vì tào nhân dame hổ khiếu rất to
+ Tào Tháo (Hiệu lệnh): xung xa
+ Vương Dị (Trị liệu) nên để liệt hỏa - bắt buộc có sách - nên cố gắng dùng sách tím nếu chưa có ráng clear thành tựu map thục định quân sơn để lấy
+ Lưu Biểu (Cổ vũ): kỳ cổ thủ
+ Phàn Thị (Cổ vũ): kỳ cổ thủ (clear map hàn huyền nếu chưa có dùng đỡ tào thực skill phấn chấn)
Tất cả các tướng đều trang bị đầy đủ giáp, phi phong, khiên thứ tự ưu tiên Tào Nhân, Vương Dị, Tào Tháo.
Sơ sơ là thế cần gì bạn có thế pm YH: o0o70119o0o mình sẽ cố gắng giúp nếu có thể
thanks bạn nhiều. vậy còn trận pháp mình nên bầy trận thế nào và tướng lính cấp 3 thì nên xài tướng gì?

grimjoww
23-03-2012, 10:01 AM
Bạn nói không đúng rồi lính cấp 4 tuy chỉ số không hơn cấp 3 nhiều lắm nhưng bù lại thì hầu như lính nào cũng có hiệu ứng cả nên dùng lợi hơn rất nhiều đó.

dĩ nhiên là hơn chứ ! mình đâu nói là không hơn ,không hơn thì lên làm gì !
Bạn đọc mà không hiểu ý mình ! @@

grimjoww
23-03-2012, 10:10 AM
Team xe đầu tư nhiều tiền mà thấy về sau bất lợi lắm có hoa đà là xe thọt.

Hoa Đà lợi ở chỗ phục hồi 145 điểm sĩ khí ,buff dc liên thục thôi chứ chỉ số thấp ,thủ yếu ,buff kém hơn VD nữa
Gặp trận xe mạnh thì Vương Dị lợi hơn Hoa Đà

70119
23-03-2012, 12:23 PM
thanks bạn nhiều. vậy còn trận pháp mình nên bầy trận thế nào và tướng lính cấp 3 thì nên xài tướng gì?

bạn nên dùng phương trận hoặc phong thỉ để hỗ trợ trận hổ khiếu, khi clear map NPC có trống thì dùng phong thỉ để dame to diệt trống, còn ko trống thì dùng phương trận thủ cho trâu. tướng cấp 3 mình đã ghi rồi đấy ^^

70119
23-03-2012, 12:25 PM
Hoa Đà lợi ở chỗ phục hồi 145 điểm sĩ khí ,buff dc liên thục thôi chứ chỉ số thấp ,thủ yếu ,buff kém hơn VD nữa
Gặp trận xe mạnh thì Vương Dị lợi hơn Hoa Đà

1 khi có hoa đà rồi thì đồ đạc chắc đâu còn bèo nữa :)) với lại cho VD ra hứng dame xe thì có trâu cũng chết thôi nên chọn hoa đà núp lùm buff máu vẫn ngon hơn

grimjoww
23-03-2012, 01:40 PM
Nếu Hoa Đà núp dc thì VD chẳng nhẽ lại ko biết @@
Hoa Đà buff máu kém hơn VD nhiều
Đó là kinh nghiệm của ta thôi ,chứ ai muốn chơi sao thì chơi

congaconabc
23-03-2012, 05:49 PM
UI, nhìn mà ước mơ quá. Bao giờ mới lên được như thế này đây.

khanhrua1985
23-03-2012, 09:35 PM
bạn pải biết cấm quân,thống lĩnh có những chủng loại j 2 loại đó sẽ ko có tướng mưu lên ko cần dùng sách.
thống lĩnh nó có cung---> có thể chiêu ra xe mà bạn ý ? câu này chắc là mới chơi ---> lên dùng xe ---> tăng vk.
còn cấm quân có bộ binh và thuơng binh . nó sẽ đánh = chiến páp là tốt nhất vì dame 2 loại này ko cao lắm ---> tăng ngựa

ko phải là không quan trọng mà là rất quan trọng, các chức này quyết định số lượng lính mà tướng cầm quân, Cấm quân mỗi lần len lv lính tăng thêm cao hơn nhiều so với thống lĩnh....

vuquyentt
24-03-2012, 12:56 AM
đánh mãi k vượt được tầng 40 chán quá

canhhungkt89
24-03-2012, 01:21 AM
ngày xưa thấy nguy hiểm giờ thấy tướng 4 bình thường qua'

kenprono1
24-03-2012, 01:35 AM
toàn siêu lính bao h mới co đây híc

vietvu0201
24-03-2012, 08:00 AM
Lính 4, niềm mơ của dân Ngọa Long.:dai gia:

bilataday2
24-03-2012, 10:28 AM
vủ nữ lên c4 nó thành hoa khôi chác lên c5 nó thành hoa hậu quá

grimjoww
24-03-2012, 12:05 PM
ngày xưa thấy nguy hiểm giờ thấy tướng 4 bình thường qua'

chuẩn luôn ! Bữa trước mình nói thế mà còn có bạn đính chính mới ghê chứ :sieu nhan:

nightmarelyn
24-03-2012, 12:16 PM
5m 1 em bao h up lên tầng 40 chuyển sinh 10 lần cũng phải đầu tư :sieu nhan:

shinamo
24-03-2012, 12:37 PM
lính 4 nhìn phê vãi ^^

baocaoyhct
24-03-2012, 01:04 PM
chuyển sinh 10 lần đủ để chết => thế mới biết tầm cao của lính cấp 4

matran90
24-03-2012, 02:13 PM
5m 1 em bao h up lên tầng 40 chuyển sinh 10 lần cũng phải đầu tư :sieu nhan:

có 500k + 5k HT +cs >10 lần thôi mà. làm j mà những 5m ở đâu thế bây bi :D

chuyển sinh 10 lần đủ để chết => thế mới biết tầm cao của lính cấp 4

110 là cs dc 10 hay 11 lần sao ý :D. nhanh lắm :D

baocaoyhct
24-03-2012, 02:44 PM
có 500k + 5k HT +cs >10 lần thôi mà. làm j mà những 5m ở đâu thế bây bi :D



110 là cs dc 10 hay 11 lần sao ý :D. nhanh lắm :D

nhanh thì nhanh thật nhưng mà hết CC thì up nhanh sao T_T

nguyenthuadong
24-03-2012, 02:54 PM
farm tầng 40 bg cũng dễ hơn trc chứ không khó khăn như các bạn nghĩ đâu :D 3 giáp 110 + cổ vũ max là ok

matran90
24-03-2012, 03:53 PM
farm tầng 40 bg cũng dễ hơn trc chứ không khó khăn như các bạn nghĩ đâu :D 3 giáp 110 + cổ vũ max là ok

ko cần 3 giáp 110 đâu. hôm nay qua 40 cho ông cùng bang vs 2 giáp 110 PC cầm ff 30 nhưng mà ff đó né khá cao lên qua rất rễ :D

tuyenkaka
25-03-2012, 11:51 PM
không biết bao h mình mới có lính 4 để chơi đây @@

quyetvhyb
26-03-2012, 02:05 AM
bài này bên diendan.zing.vn mà @@
nhưng nhìn lính cấp 4 mà thèm nhỏ zãi

brockenlove
26-03-2012, 11:37 AM
Sắp có lình 4 rồi .Vừa mới lên lính 3 :)) chuẩn bị up lính 4

youlongg
26-03-2012, 05:02 PM
bao h vượt qua tháp 40 và có hồn tướng quy đinh thì có tướng cấp 4 dùng thôi:dai gia:


còn lâu lắm...phải cs tướng 10 lần...lại còn phải mất 500k bạc 1 thằng nữa..đã thế lúc cấp 3 tốn vang để trùng sinh nó rồi..đến khi up lên cấp 4 thì phải trùng sinh lại..nó lại ra tướng khác...

dathk
26-03-2012, 06:32 PM
có tướng 4 rồi mà k có đồ thì cũng yếu lắm

dthieuhn101288
26-03-2012, 06:48 PM
Chi tiết quá :D

Mình đang chuẩn bị vượt tầng 40 đây :))

dathk
26-03-2012, 08:02 PM
Tầng 40 1 giáp 110 2 giáp 100 ngựa tím 90 ngựa đỏ 100 là qua ngon

nightmarelyn
26-03-2012, 10:21 PM
bây h chỉ muốn có em cave vương dị thôi còn lính 4 thì chưa cần mình mới 8x mà :khoe:

tu4ns30
27-03-2012, 01:33 AM
ui lính cấp 4 nhìn đẹp quá tiếc cái tháp thí luyện khoai quá bạn ơi giờ mới tầng 35 làm sao để có lính cấp 4 chứ...híc híc ai cho tui kế sách quá nốt 5 tầng đi

minhsontdm
27-03-2012, 01:43 AM
mình ở nước ngụy. bạn nào pro cho mình hỏi mình xài trận HK thì nên dùng KCT là tướng gì?
và tào tháo, tào nhân thì nên up đồ gì với. Thanks!

KCT bạn nên xài phàn thị vs lưu biểu .Tào tháo thì xài xung xa .Tào Nhân thì xài thích khách .^^

truongbell
27-03-2012, 03:15 AM
Nhìn mà thèm, bao giờ cho đến tháp 40 nhêy hix, Ai có bí kíp vuowtj tháp đè nghị chía sẽ nào

datdaidi
27-03-2012, 11:18 AM
lính này nhìn nó như robo vậy chài

quyetvhyb02
27-03-2012, 01:18 PM
Có ai biết lính 4 này la từ những lính nào chuyển chức 3 thành không sao mình tìm mãi mà không thấy topic nào nói về vấn đề này cả ?

grimjoww
27-03-2012, 02:20 PM
Có ai biết lính 4 này la từ những lính nào chuyển chức 3 thành không sao mình tìm mãi mà không thấy topic nào nói về vấn đề này cả ?

để làm chi hả người !?
Chuyển chức lên 4 reset lại lính rồi ! Cấp 3 có Liệt hỏa lên 4 cũng chưa chắc đã có Diệm long đâu ;))
Muốn xài con gì phải trùng tu lại chứ !

trananh963
27-03-2012, 02:45 PM
lính đời 4 con nào con nấy nhìn đều thấy oai ghê

phutg
27-03-2012, 04:21 PM
tầng 40 khó quá đi mãi không qua, bạn nào cho mình cái hướng dẫn chi tiết 1 tí, như đồ đạc, đội hình, cần lính gì, đeo quan ấn nào được không mình cảm ơn nhiều. Muốn lên lính 4 đánh cho khỏe mà kẹt lâu quá hix.

bjmstyle
28-03-2012, 02:07 AM
Không biết chừng nào mình mới lên tướng 4 đây

uhtoinhaque
28-03-2012, 12:22 PM
muốn có lính cấp 4 thì chỉ có vinaxu thần chưởng là có ngay

dtdung232
28-03-2012, 12:58 PM
Bạn mình tụi nó chơi khoảng 2 tháng là có lính cấp 4. Mà cũng chỉ nạp thẻ có mấy trăm thôi. Cứ kiên trì đi.hi. Rồi sẽ có. Còn muốn nhanh thì chỉ có Việt Nam đồng thần chưởng thui :D

vanduong005
28-03-2012, 02:32 PM
Tầng 40 dễ qua lắm yên tâm đi. lên cấp 110 là ok

vinhlinh2610
28-03-2012, 02:33 PM
cày mãi cuối cùng cũng sắp cc4 rồi, nhưng mà...trùng tu ra con như ý là vấn đề khó khăn =))

imbavl
28-03-2012, 03:00 PM
Khi chuyển chức lên tướng cấp 4 thì phải trùng tu lại từ đầu đấy. các bạn nên chuyển chức từng tướng 1. chứ chuyển chức all là mất đội hình đấy

dtdung232
28-03-2012, 03:13 PM
Vậy à. Có thêm chút kn.zz. Mình chơi sv mới. sv mới có hơn chục ngày.

monkeydfuy
28-03-2012, 07:51 PM
Hix mới chơi thì biết bao giờ mới có được 1 đội hình toàn Quân cấp 4 nhỉ :)

soledasx
28-03-2012, 08:13 PM
Bạn mình tụi nó chơi khoảng 2 tháng là có lính cấp 4. Mà cũng chỉ nạp thẻ có mấy trăm thôi. Cứ kiên trì đi.hi. Rồi sẽ có. Còn muốn nhanh thì chỉ có Việt Nam đồng thần chưởng thui :D

mình chơi thử sv Minh long nạp 100k 1 tháng là có tướng 4 rồi

dtdung232
28-03-2012, 09:51 PM
mình chơi thử sv Minh long nạp 100k 1 tháng là có tướng 4 rồi
Có chém gió ko vậy. Mình nghĩ sao nhanh vậy đc.

denzlucke
28-03-2012, 11:26 PM
con lôi cổ( trống) có tăng nhiều sĩ khí hơn không vậy bạn

soledasx
29-03-2012, 03:30 AM
Có chém gió ko vậy. Mình nghĩ sao nhanh vậy đc.

nếu không tin có thể vào acc cho xem tướng + chỗ nạp là biết có xạo không ah

LoanTien
29-03-2012, 03:38 AM
mình chơi thử sv Minh long nạp 100k 1 tháng là có tướng 4 rồi

1 tháng thì mình co thể tin chứ chỉ 100k thì khó mà vượt tầng 40

kcdena147
29-03-2012, 03:43 PM
hix. cái giá phải trả quá là đắt TT....................

123gietdi
29-03-2012, 04:12 PM
Ngụy thì cứ làm team xe là ngon , chơi kiểu gì cũng xong :Z có mỗi Ngô là đuối
TEAM xe để bạn đi map nhỏ để lên 100 thôi sau 100 mà bạn đi team xe có mà nạp quân cho chúng nó. bỏ bao tiền ra để đi xe cuối cùng phải chuyển qua hổ khiếu @@ xe chỉ giúp đc giai đoạn đầu thôi. sau đi toàn là thuật 1 phát 1 xe ra đi hết @@:cua:

matran90
29-03-2012, 05:05 PM
TEAM xe để bạn đi map nhỏ để lên 100 thôi sau 100 mà bạn đi team xe có mà nạp quân cho chúng nó. bỏ bao tiền ra để đi xe cuối cùng phải chuyển qua hổ khiếu @@ xe chỉ giúp đc giai đoạn đầu thôi. sau đi toàn là thuật 1 phát 1 xe ra đi hết @@:cua:

sv tui có mấy ng 130 chơi xe cũng ghê lắm đó :D. giáp mình yếu bị bem chết ko kịp ngáp :D

tranhuuthin
30-03-2012, 07:12 AM
nhìn mấy ông lính đó nhìn đẹp thế nhỉ khi nào thì mình được nhu thế vậy ta

forfor18
30-03-2012, 08:26 AM
k biết khi nào có mà có rồi thì cũng tốn kha khá :kinh ngac:

pokemonttngl
30-03-2012, 09:04 AM
đang phân vân luyện 2 thằng Hoàng trung và Triệu quảng AE tư vấn cái.

leeHL
30-03-2012, 09:09 AM
Uầy nhìn đời 4 đẹp quá ^^^^^^^^^^^^^

kurenainohana
30-03-2012, 09:19 AM
Hoàng Trung đi , bạn có thể thay đổi linh hoạt giữ chiến pháp và xe . ít bị bắt bài hơn

bimbimxpro123
30-03-2012, 10:05 AM
Mình kết nhất siêu xe của nguỵ....cứ cho tào tháo bất kể trận gì..cứ chiến đồ đao ép max k xoắn.......dc cái chơi nguỵ độ dị cao

MyOhMy
30-03-2012, 10:20 AM
Mình kết nhất siêu xe của nguỵ....cứ cho tào tháo bất kể trận gì..cứ chiến đồ đao ép max k xoắn.......dc cái chơi nguỵ độ dị cao

ngụy chơi siêu xe thì hợp lý quá còn gì

bluedragonspk
30-03-2012, 10:21 AM
ko biết khi nào mới có lính cấp 4, mới lên 110 vượt HH cũng đuối rồi

kent368
30-03-2012, 10:30 AM
đội hình cấp 3 trùng tu cháy túi còn chưa ra sao, đã vậy cấp 4 có đến hơn 54 loại, kiểu này bán SH trùng tu à

blackhk1
30-03-2012, 11:09 AM
Thực sự khi có rồi cũng thấy bình thường lắm. hik

hmnati5
30-03-2012, 12:19 PM
Phan Chương nên sử dụng lính cấp 4 nào là hiệu quả nhất vửa pk vừa train ?????

arsenal50788
30-03-2012, 02:12 PM
lính 4 có khác,đẹp vãi

xxuankhoii9x
30-03-2012, 02:26 PM
trước khi chưa có c4 thì luôn ao ước...lên dược tướng c4 thì sao? muc tiêu cao hơn.đánh phó bản khó hơn .cảm giác tương c4 vẫn cùi... cần có tướng cấp 5 hehe .....
biết bao giờ cho đủ ?????

kiddytb
30-03-2012, 02:48 PM
bọn nguỵ chỉ huy cao nên chơi xe khủng vãi chưởng, lính cấp 4 đánh xe chỉ tăng sĩ khí đơn lẻ nên đánh xe hay vãi. Nhưng xe đầu tư tốn hơn nhiều! :D

HIKARU0204
30-03-2012, 03:39 PM
lang thang trên mạng sưu tầm dc chỉ số mấy anh lính CC4.anh em vào xem để lựa chọn lính cho phù hợp nhé :D
http://levelx.vn/media/111509/1_500x294.jpghttp://levelx.vn/media/111519/3_499x300.jpg
http://levelx.vn/media/111514/2_500x304.jpg
http://levelx.vn/media/111519/3_499x300.jpg
http://levelx.vn/media/111524/4_500x300.jpghttp://levelx.vn/media/111529/5_497x290.jpg
http://levelx.vn/media/111534/6_500x284.jpghttp://levelx.vn/media/111539/7_495x235.jpg

link ảnh die hết rồi
mà các bạn lên levelx.vn mà xem có đầy đủ hêt bao gồm cả chiến báo TTl các tầng nữa khá hữu ích

matran90
30-03-2012, 03:57 PM
uh` die het oy. 4r này ko cho thành viên sửa bài viết sao up lại được nhỉ :(

blackhk1
30-03-2012, 04:08 PM
bạn nào lên 120 ma không cần lính 4 như mình chưa?:kinh ngac:
có cái chiến báo máp Biên Cương-Tư Di dùng lính 3:
http://s25.idngoalong.zing.vn?bid=1202301021486239

matran90
30-03-2012, 04:28 PM
bạn nào lên 120 ma không cần lính 4 như mình chưa?:kinh ngac:
có cái chiến báo máp Biên Cương-Tư Di dùng lính 3:
http://s25.idngoalong.zing.vn?bid=1202301021486239

có đó QD mình có mem lên 120 mà chưa qua 40 đó :D.
cái này ko hiếm đâu :D

pokemonttngl
30-03-2012, 04:29 PM
HTrung PK tớ thấy ko hiệu quả cho lăm :))

shjnelovegl
30-03-2012, 04:33 PM
mình lên 120 rồi mới vượt tháp tầng 40 mà! đánh viên thuật buff độc lô tô cả tuần mới qua đc biên cương @@

anchoidi911
30-03-2012, 04:34 PM
Bài viết rất bổ ích.Cảm ơn bạn.

blackhk1
30-03-2012, 04:40 PM
có đó QD mình có mem lên 120 mà chưa qua 40 đó :D.
cái này ko hiếm đâu :D


để mình thử len 130 dùng lính 3 xem có hiếm không@@(:kinh ngac:)

trungthanh001t
30-03-2012, 04:46 PM
không biết khi nào mình mới chuyển chức lên được

bienkinh
30-03-2012, 04:49 PM
120 mà chưa qua 40 sao lại gà thế chứ :))

blackhk1
30-03-2012, 04:57 PM
120 mà chưa qua 40 sao lại gà thế chứ :))

Bạn nghĩ gà lại lên được 120 bằng lính 3 sao?:tu tat:Mình nhận là có hới kém cỏi khi chưa lên 130 thôi vì không có VND thần chưởng va vinaxu thần công. :dai gia:
120 bằng lỉnh cho khác người bạn ah

bienkinh
30-03-2012, 05:04 PM
Bạn nghĩ gà lại lên được 120 bằng lính 3 sao?:tu tat:Mình nhận là có hới kém cỏi khi chưa lên 130 thôi vì không có VND thần chưởng va vinaxu thần công. :dai gia:
120 bằng lỉnh cho khác người bạn ah

:)) cần gì vinaxu thần chưởng chứ bạn chắc là không ở QD top nên ko có tài nguyên ăn đều rồi mới thọt thế:)):tu tat:

matran90
30-03-2012, 05:06 PM
120 mà chưa qua 40 sao lại gà thế chứ :))

ko pải ng ta gà mà ng ta ko thích lên mà thôi. lên dc 120 ng ta dư sức có thể qua được 40 bạn ah.

blackhk1
30-03-2012, 05:10 PM
Có ai lên 130 dùng Lính 3 chưa? Có thì chắc là Siêu Nhân trong các Siêu Nhân:dai gia:

bienkinh
30-03-2012, 05:28 PM
:)) ai chả thích lên tướng 4 cho khỏe chứ chả có thằng nào lai ngu đến mức không thích lên :))

matran90
30-03-2012, 05:35 PM
Có ai lên 130 dùng Lính 3 chưa? Có thì chắc là Siêu Nhân trong các Siêu Nhân:dai gia:

dùng lính 3 lên 130 thì anh ý tên là " Quá Tài Năng"

tanphe01
30-03-2012, 05:37 PM
kẹt tầng 40 mà mãi vẫn chưa qua đc nản qua :((

blackhk1
30-03-2012, 05:38 PM
dùng lính 3 lên 130 thì anh ý tên là " Quá Tài Năng"
Sao vinagame không treo giải 10kv hay 100m bạc cho Siêu tài năng như vậy nhỉ?
như vậy mới có những Siêu Nhân như thế xuất hiện chứ:co vu:

nightmarelyn
30-03-2012, 05:38 PM
Có ai lên 130 dùng Lính 3 chưa? Có thì chắc là Siêu Nhân trong các Siêu Nhân:dai gia:

có thể goi anh ấy là thằng hâm trong các thằng hâm :ban sung::ban sung::ban sung:

bienkinh
30-03-2012, 05:43 PM
có thể goi anh ấy là thằng hâm trong các thằng hâm :ban sung::ban sung::ban sung:

tôi thích ý kiến của bạn rồi đó chỉ những thằng hâm mới thế thôi :)):dai gia:

forfor18
30-03-2012, 05:48 PM
link ảnh die hết rồi
mà các bạn lên levelx.vn mà xem có đầy đủ hêt bao gồm cả chiến báo TTl các tầng nữa khá hữu ích

vẫn còn thấy mà bạn..............

bienkinh
30-03-2012, 05:54 PM
thì đang lỗi phiên bản mà :)) có làm đc gì đâu chán

nllyn
30-03-2012, 06:01 PM
nhìn lính 4 phê quá đang dành dụm tiền up đồ lên 110 để vượt tháp :an nhanh::an nhanh:

kmtvd
30-03-2012, 06:05 PM
chưa bao h chơi đến đc tầng 40 để có lính cấp 4 cả :(

blackhk1
30-03-2012, 06:13 PM
chưa bao h chơi đến đc tầng 40 để có lính cấp 4 cả :(

Mình nghĩ cũng không khó mà, bạn tâm huyết chút là ok thôi:an nhanh:

duytana1
30-03-2012, 06:20 PM
chưa bao giờ đc cầm lính cấp 4 :((:sieu nhan:

duytana1
30-03-2012, 06:23 PM
chưa bao giờ cầm lính cấp 4 zzz

matran90
30-03-2012, 07:45 PM
chưa bao giờ cầm lính cấp 4 zzz
đừng spam ở đây nhé bạn ơi

vinhlinh2610
30-03-2012, 08:08 PM
up lên tướng 4 tốn vàng trùng tu sặc máu...

linhcox
30-03-2012, 08:15 PM
lính hot nhưng mà khó trùng tu ra quân theo ý muốn quá!! Trùng gần 1k vàng mà 0 ra ảnh vệ

soledas8x
30-03-2012, 08:30 PM
trùng tu thì phải chấp nhận tốn kém thôi chuyện bình thường của game NL mà.vàng dùng cho 1 lần thi ít nhưng số lần thì không ít chút nào

matran90
30-03-2012, 08:47 PM
lính hot nhưng mà khó trùng tu ra quân theo ý muốn quá!! Trùng gần 1k vàng mà 0 ra ảnh vệ

up lên tướng 4 tốn vàng trùng tu sặc máu...

mình không nạp vàng thì cứ tà tà mà Trùng tu. ngày mất 15v thôi, ko lên khát nước ko dc mà cứ trùng trùng mãi tốn vàng :D


kẹt tầng 40 mà mãi vẫn chưa qua đc nản qua :((

tầng 40 yêu cầu 2 giáp tím 110 và 1 ff 110 .
dùng phong thi trận
Hổ khiếu-Hiẹu lệnh-cổ vũ
cổ vũ-Vuơng Dị.
Hổ Khiếu lính là con chịu dame tốt.như voi hoặc thạch giáp. "mặc áo và ff cho nó kiếm đồ né càng cao càng tốt"
Hiệu lệnh là con trống.
Vuơng dị : sách tím or đỏ cũng dc. càng ngon càng tốt

đảm bảo qua
vuơng dị mặc áo cho nó

phatzo93
30-03-2012, 09:03 PM
nhìn con nào cũng to chà bá :))

dthailang
30-03-2012, 09:11 PM
ngộ thế @@
Theo ta ,Cấm quân ,thống lĩnh gì không quan trọng ,quan trọng đó là tướng thuộc đường lối nào. Tướng thì chỉ có thể thuộc một trong 3 loại : damage , pháp ,và mưu .
Nếu pháp thì tăng ngựa ; mưu thì tăng sách ; mà damage thì tăng vũ khí .

Còn khi chọn tướng thì để ý đến các chỉ số cơ bản, chỉ số tăng trưởng và skill của nó .

Các chỉ số nói chung càng cao càng tốt ! Vì mỗi cái đó đều ảnh hưởng đến lực công phòng của quân đội.
Còn skill của tướng thì nếu thuộc loại pháp công thì cần chỉ số võ lực cao ,mưu công thì cần chỉ số trí cao .Chỉ số chỉ huy càng cao thì đánh thường càng mạnh.
Căn cứ vào đó mà chọn đường lối thích hợp

Quá chuẩn, không cần chỉnh, he he

cobeacong91
30-03-2012, 09:16 PM
chà có cả lít lính cấp 4 luôn àk. Nhiều lính ghê mà đa số toàn xài mấy con chuẩn .

anchoidi911
30-03-2012, 11:30 PM
:co vu:đồ họa linh cấp 4 nhìn đặc sắc thật, mà skill lại đẹp nữa ,hấp dẫn người chơi ,không tạo sự nhàn chán hà

k4ifunny
31-03-2012, 09:14 AM
tướng 4 đẹp quá :D thanks chủ topic nhé

teo061
31-03-2012, 10:07 AM
hehe lính 4 đó giờ phổ biến lắm rồi , đi đâu củng gặp

tuandhcn
31-03-2012, 10:18 AM
đi đâu cũng gặp nhưng chất lượg lính thế nào mới là vấn đề bạn à có khỏe hay không

tungap2104
31-03-2012, 10:29 AM
Nhìn thích thế, nhưng để đạt được thì thiếu tầm với quá. lâu quá @@ dễ mình bỏ cuộc trước khi lên được tầng 4 mất

tuandhcn
31-03-2012, 10:35 AM
Nhìn thích thế, nhưng để đạt được thì thiếu tầm với quá. lâu quá @@ dễ mình bỏ cuộc trước khi lên được tầng 4 mất

sao phải bỏ cuộc thế bạn cầy tầm 1thang là nên đc mà hi chỉ mất thời gian nhiều thôi:tu tat:

hellomoto1408
31-03-2012, 10:36 AM
lính cấp 4 là một giấc mơ xa vời

teo061
31-03-2012, 10:50 AM
hehe , đây là đôi hình của mình http://s12.idngoalong.zing.vn?bid=1202311053287312

tungap2104
31-03-2012, 10:52 AM
sao phải bỏ cuộc thế bạn cầy tầm 1thang là nên đc mà hi chỉ mất thời gian nhiều thôi:tu tat:

@@ vì không có nhiều thời gian nên mới ko lên được. @@ thôi cứ tà tà thế này là được chơi lấy giải trí mà. :co vu:

nightmarelyn
31-03-2012, 10:55 AM
tầng 40 yêu cầu 2 giáp tím 110 và 1 ff 110 .
dùng phong thi trận
Hổ khiếu-Hiẹu lệnh-cổ vũ
cổ vũ-Vuơng Dị.
Hổ Khiếu lính là con chịu dame tốt.như voi hoặc thạch giáp. "mặc áo và ff cho nó kiếm đồ né càng cao càng tốt"
Hiệu lệnh là con trống.
Vuơng dị : sách tím or đỏ cũng dc. càng ngon càng tốt

đảm bảo qua
vuơng dị mặc áo cho nó

tào tháo lấy đâu ra trống mà giáp tím 80 hay 95 đây :tu tat::tu tat:

tuandhcn
31-03-2012, 10:58 AM
lính cấp 4 là một giấc mơ xa vời

không xa vời nếu bạn là nguòi biết chơi :))

nightmarelyn
31-03-2012, 11:40 AM
không xa vời nếu bạn là nguòi biết chơi :))

biết chơi mà ko có VNĐ thần chưởng vẫn xa vời lắm :chong mat::chong mat::chong mat:

matran90
31-03-2012, 12:26 PM
biết chơi mà ko có VNĐ thần chưởng vẫn xa vời lắm :chong mat::chong mat::chong mat:

ko có vẫn lên như thường mà =))

gadeche7
31-03-2012, 01:05 PM
t chơi sv thiết long mới mở 16/3, mới có 2 vip lên lv 120 có lính cấp 4 :))

còn nếu ko nạp (hoặc nạp ko đủ ;))) thì...

tungap2104
31-03-2012, 02:17 PM
t chơi sv thiết long mới mở 16/3, mới có 2 vip lên lv 120 có lính cấp 4 :))

còn nếu ko nạp (hoặc nạp ko đủ ;))) thì...

Thì đã bảo mà, phải VND thần chưởng vào mới được, còn trâu bò thì mình ít thời gian lắm, sao có thể ngồi farm thật lực như các bác kia được.

tuannam1990
31-03-2012, 02:27 PM
nếu có kn thì cũng không phải nạp nhiều cũng có lính 4 mà :)) đâu cứ phải là cắm đầu cào thẻ

tricocavn
31-03-2012, 02:37 PM
hồi trước, lúc vượt tầng 40, mình cũng hào hứng lắm ! cứ nghĩ lên lính 4 là ghê gớm ;))
Rồi lên mới thấy ,vẫn cùi lụi hok a` :))
Bởi đã lên 4 thì phải so sánh mình với những lính 4 khác ,chứ ai đi so với tụi lính cấp 3 làm gì !Còn đi map thì cũng vậy ,thời điểm mình lên cấp 4 thì cũng bắt đầu đánh tới map có lính cấp 4 !
Tóm lại ,hơn thì dĩ nhiên có hơn nhưng cũng chẳng có gì mà phải khao khát ,phải ước mơ ;))
từ từ rồi cũng sẽ có thôi bạn !

Bác này nói chỉ được cái đúng. Muốn nhanh thì phải từ từ.

tuannam1990
31-03-2012, 03:03 PM
cứ thử ngày nào cũng bị củ hành xem có sốt lên linh 4 khong nào :))

nllyn
31-03-2012, 03:25 PM
cứ thử ngày nào cũng bị củ hành xem có sốt lên linh 4 khong nào :))

chẳng có j cả bạn cứ cắm cúi up đồ + farm đồ ngon xem thằng nào dám hành bạn >> lính 4 trong tầm tay ngay :D

hhn394
31-03-2012, 04:33 PM
nhà nghèo ở 8x ép cấp thui chứ không dám lên cao :kinh ngac:

darkvegas
31-03-2012, 04:58 PM
niềm mơ ước của em:">!không biết đến bao giờ mới có được đây!zzzz!mà công nhận nhìn lính cấp 4 fê lòi!:kinh ngac:

hungtho147
31-03-2012, 05:04 PM
cám ơn chủ topic , nhìn lính cấp 4 sướng thật

tulong1
31-03-2012, 05:11 PM
Bao h update lính cấp 5 nhỉ ????

conhanbk54
01-04-2012, 09:06 AM
lính 4 nhìn đẹp ghê nhưng có 1 số con từ lính 3 lên 4 mà chẳng nâng cấp được gì nhiều

hero98
01-04-2012, 01:10 PM
bh mình mới có nhỉ nhìn thèm quá hĩ hĩ hxi

trainlove99
01-04-2012, 01:30 PM
nhìn tướng cấp 4 đã quá đi thôi
nhưng mình rất cố gắng để vượt thấp lên tằng 40 mà sao mình cứ đứng mãi tầng 31, tầng này khó qua quá

thanhlam147
01-04-2012, 10:40 PM
nhìn lính cấp 4 sướng thật , cố gắng thôi

phapconcamap
01-04-2012, 11:20 PM
đẹp mắt thật , vip cao sẽ nhanh có thôi

huysoi1512
02-04-2012, 12:09 AM
nhìn lính cấp 4 mà thèm thuồng quá

vietbq1989
02-04-2012, 12:10 AM
oai bài viết hay thật cám ơn chủ toppic nha.jo chọn tướng 4 có bài này của bạn rất hay

b0la0lata0
02-04-2012, 12:25 AM
hồi trước, lúc vượt tầng 40, mình cũng hào hứng lắm ! cứ nghĩ lên lính 4 là ghê gớm ;))
Rồi lên mới thấy ,vẫn cùi lụi hok a` :))
Bởi đã lên 4 thì phải so sánh mình với những lính 4 khác ,chứ ai đi so với tụi lính cấp 3 làm gì !Còn đi map thì cũng vậy ,thời điểm mình lên cấp 4 thì cũng bắt đầu đánh tới map có lính cấp 4 !
Tóm lại ,hơn thì dĩ nhiên có hơn nhưng cũng chẳng có gì mà phải khao khát ,phải ước mơ ;))
từ từ rồi cũng sẽ có thôi bạn !
Từ từ là đến bao giờ hả bạn. mình mới vượt qua tháp 17 thì bao giờ mới có đây... híc:khoc to:

BlocKen
02-04-2012, 09:44 AM
cứ từ từ chơi cũng sẽ có lính 4 thôi mà:cua:

quanthieusoai
02-04-2012, 10:16 AM
lính đời 4 thể hiện sức mạnh vượt trội so với lính 3 :))

IrisRain
02-04-2012, 10:27 AM
Nhìn em nào cũng hấp dẫn nhưng chả biết bao h mới có nổi ~~:kinh ngac:

raiakura
02-04-2012, 11:11 AM
Mình thấy binh chủng long kỵ cấp chiến pháp có A thôi mà

pintophan
02-04-2012, 11:29 AM
bao h mình mới có tướng cấp 4 sài đây, hix hix



thành chính 110 vượt TTL tầng 40 có 50K bac 5K hon tướng cs tối thiểu 10 lần

smallgamer12
02-04-2012, 11:31 AM
mấy tướng vip đó mình trùng tu hoài không ra nó toàn ra tướng gì đâu không

nhatlong19900
02-04-2012, 11:38 AM
các bạn cho mình hỏi vương dị nên trùng tu ra con gì là ngon nhất ??

Kidofgod
02-04-2012, 11:45 AM
Lính 4 là một time khá dài, haiz không biết khi nào mình mới lên được. Mình ở SV Bá Long LữBố

thanhtoan883146
02-04-2012, 12:46 PM
chỉ có hoa khôi là dẹp nhất:dai gia:

tonnyteo
02-04-2012, 01:50 PM
biết chừng nào mình sài đươc mấy loại lính đó

hieuminhhd
02-04-2012, 03:19 PM
bao h vượt qua tháp 40 và có hồn tướng quy đinh thì có tướng cấp 4 dùng thôi:dai gia:
vượt tháp tầng 40 tốt nhất nên ngồi ở quán,vì lỡ may đi tới thằng thứ 9 mà hết quyền đánh lại còn có sẵn thẻ mà cào :)):dai gia:

nhokkool5376
02-04-2012, 07:40 PM
mấy loại lính này đúng là 1 ước mơ xa vời

yeumaiminhem1989
02-04-2012, 08:46 PM
Vấn đề có đội hình cấp 4 chuẩn cũng tốn kha khá @@
chuẩn đó. Thứ Nhất là chuyển sinh 10 lần thứ 2 là tháp 40 thứ 3 là cường hóa và đội hình sao mà lên đc tháp 40 thứ 4 là... thứ 5 là..... ui nhiều lắm mới có lính cấp 4 @@:khoc to:

vandaiprox8
06-04-2012, 04:06 PM
làm gì mà ghê thế bình thương thôi không khó đâu vip 4 thôi nè là hiểu nap rất ít tiền rồi nha
http://s25.idngoalong.zing.vn?bid=12030613331227672

ngoalong99999
06-04-2012, 07:05 PM
nhìn mấy cái dòng tấn công , phòng thủ .... phê thiệt
ko biết chừng nào có đây

vandaiprox8
06-04-2012, 09:51 PM
lính 4 dễ thôi ko khó đâu lên 110 CS đủ làn là vươt dc ấy mà

funky0407
06-04-2012, 09:56 PM
toàn các lính khủng. đủ bộ lính cấp 4 này vất phết!:chong mat:

thanhlam150
06-04-2012, 11:27 PM
Nhìn sướng thật, cám ơn chủ topic nhiều nhiều

danhatinh2012
08-04-2012, 06:02 PM
khi nào mới qua tháp 40 để lấy tướng cấp 4 đây trời, kẹt cái tháp 31 quá

biencualo
08-04-2012, 06:18 PM
đầy đủ thật, chủ topic ngon đó, phát huy thêm nhiều bài như thế nữa di bạn ơi

duong862436
08-04-2012, 06:29 PM
:khoe: bao giờ mới có nổi mấy em này đây nhìn mà phê vật vã

snowprovip
08-04-2012, 06:31 PM
chưa có cảm giác được sở hữu mấy con này lần nào.hjchjc

daicatho
08-04-2012, 11:19 PM
giờ chơi lại sever mới không biết đến khi nào mới có lính cấp 4 đây

redbeanlc
09-04-2012, 12:13 AM
hay hay nhưng mình chưa có cơ hội được sở hữu mấy nhóc đó

hckute
09-04-2012, 12:14 AM
dễ thôi mà :)) lên 110 vượt qua tầng 40 ttl là có thể có quân 4 rồi :Z

ngheanquechoa
09-04-2012, 04:57 PM
khiếp thật , chịu khó tìm hiểu thật đó, có gì hay nữa bạn bổ sung thêm đi cho anh em tham khảo

realcuatoi
09-04-2012, 05:30 PM
ban hay sưu tầm ở đâu vậy, cho anh em nguồn cụ thể để anh em tham khảo với

chuyenkerang
09-04-2012, 05:34 PM
Haizz lên 11x và rồi chuyện gì đến sẽ đến nhưng chắc Chiến Công phải tính = triệu chứ vài trăm nghìn không xuể đâu nhỉ

vianhyeuem1
09-04-2012, 06:40 PM
hiệu lệnh ra trống khó wa , ai chia sẽ cách trùng tu đi

khanglonel
09-04-2012, 06:57 PM
lính 4 nhìn đẹp ghê mấy bạn

backaka92
09-04-2012, 07:04 PM
bạn này chiu khó sưu tầm ghê ta. cảm ơn nhá mình xem mấy con lính thèm quá mà mới đến tầng 30. h k biết vượt 31 sao cả. đến bao giờ mới có lính cấp 4 @@
tks bạn đã post nhé

vianhyeuem1
09-04-2012, 07:28 PM
diệm sách nhìn đẹp nhất , VD hay ra con này

balong123
09-04-2012, 07:42 PM
vượt tháp mãi mà mới tầng 35 bao giờ mới có lính cấp 4 đây trời
tks bạn đã sưu tầm nhé

manufchatinh
10-04-2012, 09:17 AM
đầy đủ thật, nguồn chính xác là gì vậy bạn, bạn có thể chia sẻ không

minhvy
10-04-2012, 09:36 AM
nhìn phê quá huhu, ko biết khi nào mình mới có lính 4 đây

demtrangtinhyeu
11-04-2012, 08:07 PM
nhìn đã quá, sướng quá đi thôi, mình mới qua tháp 40 xong , mới được 5 thằng cấp 4

a01656711693
11-04-2012, 08:26 PM
tui mới chơi 1 tháng đã có lính 4 nè. Mà hình như nghe nói chuẩn bị ra lính 5 vào tháng 6 tới.
Lên lính 4 đơn giản thui mà các bác. Ngày online 5>6 h. nạp khoảng 500k trong vòng 3 tuần là ok. Wa tầng 40 lun . Sao phải xoắn

kub0xitrum
11-04-2012, 08:27 PM
xem xong lính đời 4 hoa mắt luôn chắc phải úp ngay 110 và tập trung úp tháp 40 thôi. nhìn mà phê

timlaibautroi
11-04-2012, 08:37 PM
sướng thật khi nào mình mới có đây, ước gì mình được sỡ hữu mấy thằng tướng trên đó nhỉ:sieu nhan:lời ước có thành sự thật không

thanhtung760410
11-04-2012, 08:51 PM
Nhìn mà thèm nhỏ dãi luôn!>"<!không biết đến bh mình mới có được 1 dàn quân đấy>"<!Thankx chu

timlaibautroi
11-04-2012, 09:01 PM
để lên được lính cấp 4 cũng không phải đơn giản đâu nhỉ:co vu:phờ phạc cả người mà vẫn chưa lên được

khanh882011
24-04-2012, 08:36 AM
http://s18.idngoalong.zing.vn?bid=12032408161128318
mới lên đc 3 ngày, còn đang chuyển sinh 2 con Lưu Biểu với Vương dị =))

nguyentrieu91
01-05-2012, 04:05 PM
nhìn đẹp thế mà mãi vẫn chưa có
xa xôi quá

l0nglaogia04
02-05-2012, 02:55 PM
Kinh nghiệm cho mấy bác mới vượt qua tầng 40: không nên chuyển chức 2 trống vội, Chờ khi nào trung tu mấy anh chủ lực được tướng ưng ý đã. Nhưng nếu là đại gia thì khỏi phải nghĩ. Vì trung tu tốn nhiều vàng lém đấy.

matran90
02-05-2012, 07:26 PM
Kinh nghiệm cho mấy bác mới vượt qua tầng 40: không nên chuyển chức 2 trống vội, Chờ khi nào trung tu mấy anh chủ lực được tướng ưng ý đã. Nhưng nếu là đại gia thì khỏi phải nghĩ. Vì trung tu tốn nhiều vàng lém đấy.

chính sác " ra trống rất khó. tốt nhất trùng tu con Hổ Khiếu + Vuơng trước. tiếp là con Hiệu lệnh. xong oy mới đến cổ vũ"

doikhongluyphien
02-05-2012, 07:46 PM
mình thấy lính 4 chỉ đc trâu bò hơn tý , chứ ngoài ra cũng không hơn lin 3 là bao nhiu cả

matran90