PDA

View Full Version : Ai chơi MG phép nên vào đây xem


checkitout
22-03-2006, 02:57 PM
Dạo này server Anh Hùng thấy nhìu MG phép wa' nên tôi post bài này hi vọng giúp các bạn phần nào
MG phép là một dòng nhân vật được Webzen tạo ra nên nó có mặt mạnh và yếu của nó :
+ MG phép là trùm luyện level
+ MG phép mạnh về mặt KS vì nó speed cao và có lợi về point
+ MG phép có khả năng PK với những nhân vật ít máu .
+ MG phép rất yếu khi đánh nhau với DK
Theo tôi thì cách tăng point cho MG phép như sau :
+ Sức mạnh : đủ để mặc đồ và cầm gậy
+ Nhanh nhẹn : 600 ~ 750 ~ 900 tùy người . MG phép ko nên để ít nhanh nhẹn < sever Anh Hùng có Zenny tăng quá ít nhanh nhẹn nên hơi yếu ;;> >
+ Sự sống : tốt nhất ko nên tăng , nếu có tăng thì ko nên quá con số 100
+ Năng lượng : có nhiu point phang vào đây hết
Còn vấn đề nữa là MG phép nên dùng đồ gì ?
Theo tôi thì MG phép nên dùng đồ exc + 10 % < 4 agi lên 1 rate nên rate MG phép cao , mặc cả set 10 % + 2 ring rate thì hầu như đánh nó toàn miss ))) >
Tốt nhất là dùng set legen < ma thuật > nhưng kiếm đủ set này mà 10 % rất khó
Nên dùng đồ trâu vì speed cao , nhìn nó đẹp và dễ kiếm :D
Nếu ko có đồ 10 % thì dùng đồ giảm dam 4% cũng được
Về đồ Full thì MG phép có 3 bộ để mặc là Evis , Karuta và Kantata tùy điều kiện kinh tế mà dùng cho phù hợp tốt nhất dùng evis cho rẻ :D :D :D
Nếu các bạn có thắc mắc gì hay thấy chỗ nào sai thì xin góp ý
Thx 4 reading

TANGO
22-03-2006, 06:06 PM
Bạn nói rất đúng mình chỉ thêm vài ý :

- MG phép nếu cool nhất nên xài đồ Karuta (brass full) vì bộ này có dòng tăng 15% phép và tăng NL, có double damg đánh rất phê, đặc biệt bộ này đòi hỏi về SM khá ít trong khi bộ Kantata cần nhiều SM rất phí.

- Mình thấy DK có nhiều loại khiên có skill nhưng DK ít xài vì hao mana (30 mana), nhưng đối với MG phép thì mana ko thành vấn đề vậy tại sao ko cầm khiên có skill để duel, skill này giảm 1/2 sát thương rất có lợi có thể giúp MG chịu nổi combo của DK.

- MG có thể trang bị đồ tốt với giá rẻ, đặc biệt cánh cấp 2 MG def cao giá rất rẻ mà nhìn thì quá phê.

Vài ý kiến anh em chơi MG cùng tham gia cho xôm đi

checkitout
22-03-2006, 06:18 PM
Rất đồng ý với bạn
Nhưng có điều xin bạn lưu ý
+ Set Evis full rất rẻ so với set Karuta mà hiện tại sever Anh hùng chưa xuất hiện pedan Karuta
+ Set Evis cũng có dòng tăng damage gấp đôi
+ Nói chung là nếu có khả năng kinh tế thì dùng Karuta , nhà nghèo thì Evis ;;> , nhắc lại 1 lần nữa là Karuta mạnh hơn Evis nhiều
Một điêu nữa mình đưa ra ý kiến này ko biết có đúng ko : mặc set full theo mình thấy nó tăng damage , như vậy có lợi về train level và KS . Còn nếu khi duel thì mình thấy dùng đồ exc 10% + 4% dd là tốt hơn , vì MG rate cao nên khả năng các dòng nhân vật khác đánh nó miss là rất lớn

UngHoangQuyt
22-03-2006, 06:29 PM
Tui chơi MG Phép bên tình yêu, quả thực MG phép rất ít người chơi vì các nhược điểm sau:

- Yếu quá không săn đồ được
- PK không lại ai
- Không thể solo nổi

Nhưng MG được cái là KS và luyện LVL rất thích, nhưng chọn một bồ đồ thích hợp cho MG phép với mình đang là điều đau đầu nhất (Hiện giờ mình đang mặc bộ Legend 9+Luck+12, tay trâu +9+12), Mg phép chọn các bộ đồ sau

Quần áo

- Katura Full: Có thì rất tốt nhưng đòi hỏi phải là đại gia mới sắm được
- Evis Full: Cũng được nhưng defend thấp quá
- Hyperrion: Tạm được nhưng kiếm set này hơi khó

- Bộ Rate 10%, đồ rate Legend cực hiếm (có rất ít), nên có bộ Rate +10% nhân sư là hợp lý nhất (nhưng kiếm bộ này cũng khó không kém bộ Full)

- Tay: Lựa chọn số 1 là Tay Trâu + Rate +DD (vì tay trâu speed là 10)

Vũ khí

MG nên cầm vũ khí 1 tay vì nhiều lợi thế, mình lựa chọn

- Gậy phục sinh (X + Luck + 12)
- Kriss exl + op (rate hoặc mana ...) vì speed của cây này những 50

Trang sức

- 2 Ring + rate (cực đắt cực khó tìm)
- Pendan + speed

Đó là những bộ đồ trong mơ mình đang tìm nhưng khó quá vì giá cả đắt khủng khiếp mà MG chơi thì tốn mana kinh khủng (vì speed cao)

checkitout
22-03-2006, 06:56 PM
Khả năng KS của MG phép thì khỏi phải bàn . Riêng MU này khả năng của nó còn cao hơn vì những lý do sau :
+ DK ở MU này thường + máu rất nhiều , 2k máu < chưa gồng máu > với 1 DK 300 là bình thường . Vì thế DK mất khá nhiều level để đầu tư cho sự sống , có lợi cho việc PK và săn đồ chứ ko thể KS mạnh .
+ Soul + vào agi ko thể = MG phép + vào agi . Vì vậy với lượng point hạn chế như MU này thì ít bác soul nào dám để agi > 300 => speed thấp hơn KS yếu hơn
Còn về đồ cho MG phép . Theo mình nên dùng đồ full => có lợi cho việc luyện level vì MG phép luyện level nhanh hơn các dòng khác nhiều . Khi nào bạn lên level cao thì chuyển qua dùng đồ rate để Duel . Một lợi thế khác nữa của MG phép là mặc được nhiều đồ mà ko sợ ảnh hưởng tới rate như các dòng khác nên nếu ko giàu lắm thì bạn ko cần dùng cả set . Nên dùng tay trâu + 10 % < vì tay trâu tăng 10 speed > còn 3 món kia ko cần đồng bộ miễn là có 10 % là được

HeroReborn
23-03-2006, 10:52 PM
các bác chơi MG chiến hết đi, sau này có AAD+S đánh sướng lắm

ạdglkhe
24-03-2006, 12:24 AM
tôi ko chơi mg phép vi chưa đủ lv để tạo nhưng cũng xin chia se kinh chut kinh nghiệm. MG phép tôi nghĩ chia ra 2 hướng build chính
mg phép dung AAD: tang suc mạnh đủ để cầm AAD va mặc đồ cuối
mg phép dung gay phép : tăng càng ít sức mạnh càng tốt(<200) mặc
đồ dw exl +4%DD, trau xanh exl+4%DD
TÔI NGHĨ MG CHOI 1 CACH BINH THUỜNG KO NÊN TĂNG QUÁ NHIỀU NN DEN 600 NHƯ THẰNG NOOB NÀO ĐÓ NÓI(TẦM 100 LÀ ĐUỢC RỒI:D )

UngHoangQuyt
24-03-2006, 08:46 AM
Ông ạdglkhe có chơi MG phép bao giờ không thể? Tăng Nhanh nhẹn 100 thì đánh ở Devias à ? vớ vẩn

MgAmen
25-03-2006, 03:16 PM
Con MG phép tui lvl 290+, tui tăng điễm như vầy lnè:

Str : khỏang 280+
Agi : 420 (Speed 71) (Def 400+) ^^
Health : 26
Năng lượng : 14xx ( lên 1500 sẻ tăng hết vô Agi)

Set : Thiên Kim Full Op(Karuta) op 12
Vũ khí : Gậy Ma Thuật 11+L+12 (nếu chơi gậy phục sinh 13+L+16 là quá good)
tay trái cầm thêm cây kriss mana/8

Dây chuyền : Khi luyện hay KS thì đeo dây chuyền của set TK
Khi AFK thì đeo dây chuyền mana/8 có hp/8 càng tốt

Lợi thế : Ks thì Pro rồi khõi bàn
AFK lost 8 là good nhất( nhiều QV)- nếu không bi. KS thì 1 tuần chưa hết mana
Hay AFK ở a2, a3 củng được nhưng hao mana lắm vì quái vật lâu chết hơn L8.

Khuyết điểm : Không săn đồ , hay PK được

Mong được chia sẻ cùng các bạn.
(Nếu bạn nào thấy mình tăng không chuẩn, rất mong được nghe ý kiến của bạn)

Thanks 4 Read.

HeroReborn
25-03-2006, 03:48 PM
đề nghị bà con chuyển chơi MG chiến hết đi kẻo sao này kundun đập 1 phát là về hết Lorencia ngay đấy

Gamer[VN]
27-03-2006, 11:06 AM
Tui chơi MG Phép bên tình yêu, quả thực MG phép rất ít người chơi vì các nhược điểm sau:

- Yếu quá không săn đồ được
- PK không lại ai
- Không thể solo nổi

Nhưng MG được cái là KS và luyện LVL rất thích, nhưng chọn một bồ đồ thích hợp cho MG phép với mình đang là điều đau đầu nhất (Hiện giờ mình đang mặc bộ Legend 9+Luck+12, tay trâu +9+12), Mg phép chọn các bộ đồ sau

Quần áo

- Katura Full: Có thì rất tốt nhưng đòi hỏi phải là đại gia mới sắm được
- Evis Full: Cũng được nhưng defend thấp quá
- Hyperrion: Tạm được nhưng kiếm set này hơi khó

- Bộ Rate 10%, đồ rate Legend cực hiếm (có rất ít), nên có bộ Rate +10% nhân sư là hợp lý nhất (nhưng kiếm bộ này cũng khó không kém bộ Full)

- Tay: Lựa chọn số 1 là Tay Trâu + Rate +DD (vì tay trâu speed là 10)

Vũ khí

MG nên cầm vũ khí 1 tay vì nhiều lợi thế, mình lựa chọn

- Gậy phục sinh (X + Luck + 12)
- Kriss exl + op (rate hoặc mana ...) vì speed của cây này những 50

Trang sức

- 2 Ring + rate (cực đắt cực khó tìm)
- Pendan + speed

Đó là những bộ đồ trong mơ mình đang tìm nhưng khó quá vì giá cả đắt khủng khiếp mà MG chơi thì tốn mana kinh khủng (vì speed cao)
Không thể solo nổi? Đó là yếu điểm của MG phép? Hoàn toàn sai, tui thấy khả năng solo của MG phép là cực tốt đó. Tùy cách build của ông thui, chắc ông cộng được tẹo agi nên không solo nổi phải không?

checkitout
29-03-2006, 06:28 PM
Ai nói xuất hiện trường phái MG phép cầm AAD + tăng agi lên 100 thì sang 4rum của MU lậu mà phát biểu .
Thứ nhất : AAD tăng % dmg phép nhưng tốn quá nhiều sức mạnh < chú ý MG phép dùng AAD thì ko cần + sk > Nói như vậy MG phép dùng gậy hủy diệt ngon hơn mà gậy hủy diẹt ko = Gạy phục sinh + 1 cây kris ngon .
Thứ hai : Tăng agi lên 100 thì đúng là noob . Ko biết thì dựa cột mà nghe đối với MG phép thì agi lên 600 là ít đấy . Chuẩn MG phép MU này agi phải khoảng 900 mới là ngon . Ko thì cũng phải là 780
Phân tích nhé :
+ 900 agi => Speed 60 + gậy phục sinh < ma thuật > + kris = Speed 95 . 95 speed mà chưa có rượu hay ring phù thủy . Nếu có 2 món đó thì speed là 125
Speed 125 thì thằng noob nào nhìn sẽ bảo ; " Anh hack speed à " =))
+ 600 agi thì speed 40 + gậy + kris = speed 75 nói chung là cũng đủ KS
Vì vậy nếu thằng nào nói tăng 100 agi thì nói thật bỏ MU đi về nhà mà chơi đồ hàng với trẻ con hàng xóm

Gamer[VN]
30-03-2006, 10:52 AM
Bác checkitout nói thật chí lí. Với 900 agi = 300 rate, sắm mấy đồ +rate ghẻ đã thừa solo ở tarkan nước. À mà bác chưa tính đến speed của tay, tay trâu được 10speed, brass được 8speed đó. Mà MG 5agi=1def, 900 agi cũng thêm được nhiều def phết. Tôi chơi MG phép toàn solo không thui, đi pt cắm chuột không bao giờ nhặt được ngọc, zen, item. Còn solo lúc nào cũng lời.

LamDaiGia
30-03-2006, 04:03 PM
Mình nhớ không nhầm thì hồi trước đã có một số bài bàn về cách build MG phép (EM). Nói chung là đã chơi MG thì phải tăng vào agi thì mới mạnh. Cả EM lẫn FM đều phải tăng. MG lợi thế là ở tốc độ nên nếu ai nói chỉ tăng 100agi thì đúng là chỉ đứng quảy rồng ở lorencia.
- Việc build thế nào thì minh ko muốn bàn tiếp ở đây vì nói đi nói lại cũng chỉ là nói lại những gì người khác đã nói rồi.
-Mình muốn nói ở đây là cách PK với các nhân vật khác.
Nếu như MG mặc đủ bộ +rate +4% giảm sát thương
khiên rate(hoặc kriss+rate ) ,2 ring rate, pen rate thì nói chung là ko phải nói gì cả vì như thế thì quá khủng.
Thứ nhất vì đồ exl +rate thì tốn ít streng, +rate nữa thì khỏi nói.
khi đó PK thì tuyệt rồi vì tốc đọ MG nhanh, +rate nữa nên PK cũng không ngại lắm. Với lại ông nào giàu có thì ăn hỏa quả và uống nước trái cây vào đảm bảo là khủng lắm đó.
Thứ 2 là MG thì nên di chuyên nhiều khi PK vừa để tránh đòn vừa tạo lợi thế cho mình. MG có thể đánh xa(dùng sét) hoặc áp sát dùng mưa sao băng, nên nhớ mưa sao băng đánh 1 phát rơi 2 quả +rate thì ít người chịu nổi lắm.
sét thì có thể làm cho đối phương không áp sát đc mình và tốc độ dánh nhanh nữa nên sẽ tạo được lợi thế.
Cái đáng ngại nhất của Mg là DW vì nó dùng phép biến, tuy nhiên chúng ta có thể dùng cách di chuyển liên tục để hạn chế khả năng này của DW.
Nói cung là tui vẫn khoái MG phép hơn vì nó lãng tử nhất, MG chiến thì nhìn to xác quá ko đẹp mà PK vơi MG phép thì chưa chắc ăn nổi với lại train lv thì hơi mệt.

checkitout
31-03-2006, 12:24 AM
Đúng là tui quên ko tính tới speed của cái tay . Hơi thiếu sót ^^
Đồng ý với bác LamDaiGia . Bây h nên bàn cách PK cho MG phép . Nhưng mà bác ơi MG phép đánh nhau với DK khoai lắm . 1 Con DK trung bình là từ 2000 trở lên . Nói chung là có mặc đồ 10% 4% cả set + 2 ring 10% nữa cũng chẳng đánh được DK ngang level đâu . Nó mà combo cho 1 phát là thấy đứng ở làng à . Tốt nhất khi duel với DK thì dùng cách này : đầu tiên cho nó phát băng , sau đó cho nó phát độc rồi lại cho phát băng nữa . Tiếp theo là AquaBeam . Duel ko tu máu thì kể cả DK 2000 máu sớm muộn gì cũng chít . Quan trọng là tránh xa nó càng xa càng tốt để nó áp sát là về làng ngay . Còn nếu khi duel với DK mà nó chơi tu máu thì đừng hy vọng đánh nó các bác à . Vô vọng thôi .
MG phép đánh với Elf chiến thì có lợi nếu mặc đồ 10 % . Nhưng em xin góp ý là nên dùng AquaBeam đối với elf ngang level hơn là dùng sét giật . Với elf chiến dùng aquabeam thì ra 2 dmg => như vậy cũng đủ để nó chết .
Duel với Soul thì nên di chuyển nhiều cho có lợi . Cái chính là nên đoán xem thằng DW sẽ biến ra đâu để ra gần đó đánh inferno . Cách này em thấy có hiệu quả . Còn nếu duel với DW Nova nó vừa biến vừa nova thì em chưa thử nên chưa tìm ra đấu pháp hợp lý . Mong các bac bổ sung sau.

checkitout
31-03-2006, 12:31 AM
Một điểm nữa xin lưu ý :
MG phép agi lên 900 => rate 300 dùng 1 set 10% < 4 món + 2 ring > = 480 điểm rate . Với số điểm rate như vậy mà đi với elf buf săn Blue trên icarus thì chắc 1 tuần có 1 cái ^^
Nếu số điểm rate của MG là 480 như nêu trên thì MG phép AFK ở tarkan nước thì ko còn gì phải nói . Lúc đó thì ko 1 dòng nhân vật nào có khả năng cướp chỗ nó AFK đâu . Quái vật đánh nó 10 phát chắc trúng được 1 giỏi lắm thì 2 phát .
Vì vậy theo ý kiến của riêng tôi thì MG phép nên để agi cao cao chút . Tỉ lệ giữa Agi và energy nên là 3/4 . MG phép lên khoảng level 3xx để 900 agi và 1200 energy là đẹp .
Có gì sai sót mong các bác sửa chữa bổ sung
Thx 4 reading

LamDaiGia
31-03-2006, 09:37 AM
MG phép Agi 900 là ok rùi, lúc đó tốc độ không cầm Kriss cũng vào cỡ 95-108, nếu mặc đồ trâu nữa thì khoảng 110, cầm kris nữ thì sẽ tăng lên như vậy ÀK thì các bác Soul chỉ có mà đứng khóc. Nếu có thêm cái cánh manalos nữ thì gọi là trùm ks. Nói chung là nếu chơi MG phép thì phải giầu và trang bị cho nó đủ bộ, nếu không giầu thì chịu khó từ từ trang bị, MG phép đc cái train lv thì cức sướng nên anh em cứ yên tâm, nếu mà MU này có cho rs thì chắc là MG phép rs trước đó tin tui đi :D. Còn oánh nhau thì tùy cơ mà ứng phó, nói chung là phải tìm cách phát huy tối đa lợi thế của mình và hạn chế các đòn đánh của đối phương. MG có tốc độ cao nên đó là lợi thế, khi mình đánh vào đối phương thì làm đối phương bị thương và thông thường thì mất 1 khoảng thời gian(trễ) để đối phương lấy lại được thế để tấn công mình tiếp, với tốc độ của MG thì giữa khoảng thời gian đó có thể tung ra được 1 đòn tiếp theo vào đối phương. Vấn đề là đòn đánh của MG có rơi vào khoảng rate cao hay không. Ngay trước tui chơi vơi DK có những lúc tui giất sét 2 pháp nó die, có những lúc giật sét mà nó chỉ mất có 300+, nên khi đó thì nó áp sát được. Mình phải chạy để tránh, khi mà bạn ra đòn nó rơi vào khoảng rate max thì đảm bảo bạn sẽ kill được đối phương vì thường thì đòn tiếp theo cũng rơi vào khoảng tiệm cận với rate max.
1 cách mà các bạn có thể train MG phép với def cũng khá cao là mặc bộ plate +10%+4%DD + op 16, nếu không thì 10% cũng là đc rồi, khi đó def của bạn sẽ rơi vào khoảng 500+ cái này tui đã thử hồi chơi MUVNN, 1 bộ plate + 2 ring rate + pen rate đứng quảy rồng trong hang rơi nó đánh toàn miss.
Nói vậy để các bạn thấy rằng MG phép có rất nhiều lợi điểm, khi bạn trang bị cho MG phép đầy đủ thì không thể nói nó là yếu được.
Chúc các bạn thành công!

kiephongtrantkvl
31-03-2006, 11:15 AM
tui ủng hộ chơi MG chiến! ngày xưa chơi MU tui cũng từng chơi Mg chiến và thấy nó rất hay nếu như mình biết cộng điểm một cách hợp lý!

SvAnhHungBATTOUSAI
31-03-2006, 11:47 AM
thế ko bít rate bao nhiu(mặc cả bộ 10%4%dd bao gồm cả bộ ring)thì kundun đánh miss nhỉ?
kundun mà đánh miss thì en thấp dùng chưởng Độc cũng kill đc kundun rồi!!!1
ai thích tính toán cho em con số cụ thể cái!!!:D:D:D

ChuDu
31-03-2006, 08:42 PM
Thông tin này được viết bởi TANGO

- MG phép nếu cool nhất nên xài đồ Karuta (brass full) vì bộ này có dòng tăng 15% phép và tăng NL, có double damg đánh rất phê, đặc biệt bộ này đòi hỏi về SM khá ít trong khi bộ Kantata cần nhiều SM rất phí.

cái gì mà tăng 15% mặc chưa mà nổ vậy cha +15 dmg thôi pa mu này set nào ghi+10% dmg hay 15% dmg đều là 10dmg va 15 dmg ko tin mac thử nên mà nhìn chưa thử đã No Da Nổ

ạdglkhe
05-04-2006, 10:16 PM
Đến po tay với thàng nôb checkitout và vài thằng vẫn còn noob #. Toàn mơ đến mấy cái món đồ full như là đồ full nhiêu như bless vậy, thích tăng 500 nhanh nhen thì cú việc, đã noob ma còn like day đời.~:> :(|) (~~)

Gamer[VN]
05-04-2006, 10:39 PM
Đến po tay với thàng nôb checkitout và vài thằng vẫn còn noob #. Toàn mơ đến mấy cái món đồ full như là đồ full nhiêu như bless vậy, thích tăng 500 nhanh nhen thì cú việc, đã noob ma còn like day đời.~:> :(|) (~~)
Đời lắm thằng ngu nhưng luôn tự cho mình khôn hơn người khác. Riêng cái việc chỉ tăng agi 100 cũng biết là thế nào rùi. Tăng agi tùy cách build của người nào thì tăng bấy nhiêu, nhưng agi luôn phải chia hết cho 15. Nói thế chắc thằng "pro" này cũng không biết tại sao?

sir*tom
06-04-2006, 09:01 AM
Theo mình là thế này nè :
MG tăng agi để sao cho rate từ 75-85 là ổn rồi,còn các bạn tính tăng agi lên đến 900 thì hơi quá :D .Vì lv lên ko phải là nhanh nên cũng cần tính toán chính xác.Agi tầm 500 cũng ok rồi,có thể tăng 100 máu để bù lại.Đó là từ lv 1-299.Còn từ 300+ thì có thể tăng típ vô agi nhưng chỉ từ 700<.Còn agi tăng đến 900 là ko nên.:))

hoangtuheo
06-04-2006, 11:39 AM
Set Karuta, Evis theo tui hiện nay cũng có thể được gọi là hàng khủng rồi. MG nào mặc được set này cũng có thể được xếp vào hàng đại gia rồi :). Đối với những người ko có điều kiện thì tốt nhất là sử dụng set Bone + rate 10% và găng da + rate 10% (tìm những món đồ này ko khó, giá cả lại rẻ, ko yêu cầu nhiều sức mạnh, mặc lại sang :D) nếu có refect damage thì càng tốt, còn về vũ khí thì nên cầm Legend staff là tốt nhất vì không đòi hỏi nhiều sức mạnh. Với những món đồ như vậy thì SM của MG khoảng 160 là ok rồi, với số point còn lại có thể tăng thoải mái vào Agility và Energy, theo tui thì SK Mg ít nhất cũng tầm 150 point thì mới có thể ok được. Về Agility nếu được 900 thì tuyệt vời.
Còn với ý kiến của cha nội nào tăng agility 100 thì tui pó tay, ko biết thèng đó có biết chơi MU ko mà lên 4rum nữa, nói tầm bậy tầm bạ; làm gì có chuyện Mg phép cầm Rune Blade ko sk? Như vậy còn gọii gì là MG phép? Có thằng khùng nào dám nâng point vô Streng để cầm Rune Blade đi đường phép ko? Thấy có dòng sát thương phép thuật thì ra "sáng kiến" cầm AAD đi theo đường phép. Đúng là ngu hết chỗ nói. Thằng bạn tui chơi MG lv 303 cầm Rune Blade+sk nâng Energy đủ choi Evil (để afk), lên davias chơi evil mấy con Yeti đc 60-101dam, nói vậy cho anh em biết để Build cho hợp lý. Anh em nào có ý kiến xin đóng góp vô cho vui. :)

checkitout
06-04-2006, 10:57 PM
Rất đồng ý với bạn GamerVN là ở đời nó lắm thằng ngu . Đã vậy nó còn thích nói linh tinh :
Biết thì thưa thốt , Ko biết dựa cột ma nghe , Le te đấm cho lòi mắt
Tất nhiên về việc tăng agi lên 900 như mình nói đó là con số mơ ước . Bản thân mình agi chỉ có 720 và vẫn đang tăng tiếp . Nói chung là khi nào lên khoảng 340 thì lên được 900 agi . Tùy người tùy agi nhưng ngay từ đầu mình nói là agi ko nên < 600 . Còn cái thằng noob nào nói để agi 100 thí bó tay với cả nhà nó . Mở mắt ra mà xem bên ser Anh Hùng MG Guild Passion mặc đồ gì
3 thằng MG 3 set Evis . Còn cái thể loại ko kiếm được đồ full thì nhìn các đại gia bốc khói dưới chân mà thèm nhé .
FreeStyle + Zenny + MGVODANG = 3 Set Evis
Và Zenny + tui đang tính sang xài set Karuta đây . Mỗi người có 3 món rùi :D :D :D

checkitout
06-04-2006, 11:04 PM
Bạn hoangtuheo ơi bạn biết tại sao nó lại nghĩ ra cái trò cầm AAD đi theo đường phép ko . Đơn giản là vì nó nghèo . Tại sao nó là nghèo ? . Vì trong game nó noob . Nhưng nó lại thích lên đây nói bậy . Kệ nó đi . Cái loại ko biết tới đồ full , ko kiếm được đồ xịn , muôn đời noob , nói câu nào thấy ngu câu đó thì mọi người sao phải mất thời gian post bài . Chấm dứt ở đây đi . Đây là nơi thảo luận xây dựng 1 MG phép hoàn hảo chứ ko phải là thể loại Agi 100 cầm AAD ko skill quay rồng đâu .

MGNgocNhi
07-04-2006, 05:32 AM
waooo mấy anh giỏi quá, cái gi cũng rành luôn nè. Em cũng chơi 1 con MG phép lv 285 à. Hy vọng được gặp mấy anh ngoài đời để học hỏi thêm kinh nghiệm ^^

ạdglkhe
07-04-2006, 08:34 AM
Set Karuta, Evis theo tui hiện nay cũng có thể được gọi là hàng khủng rồi. MG nào mặc được set này cũng có thể được xếp vào hàng đại gia rồi :). Đối với những người ko có điều kiện thì tốt nhất là sử dụng set Bone + rate 10% và găng da + rate 10% (tìm những món đồ này ko khó, giá cả lại rẻ, ko yêu cầu nhiều sức mạnh, mặc lại sang :D) nếu có refect damage thì càng tốt, còn về vũ khí thì nên cầm Legend staff là tốt nhất vì không đòi hỏi nhiều sức mạnh. Với những món đồ như vậy thì SM của MG khoảng 160 là ok rồi, với số point còn lại có thể tăng thoải mái vào Agility và Energy, theo tui thì SK Mg ít nhất cũng tầm 150 point thì mới có thể ok được. Về Agility nếu được 900 thì tuyệt vời.
Còn với ý kiến của cha nội nào tăng agility 100 thì tui pó tay, ko biết thèng đó có biết chơi MU ko mà lên 4rum nữa, nói tầm bậy tầm bạ; làm gì có chuyện Mg phép cầm Rune Blade ko sk? Như vậy còn gọii gì là MG phép? Có thằng khùng nào dám nâng point vô Streng để cầm Rune Blade đi đường phép ko? Thấy có dòng sát thương phép thuật thì ra "sáng kiến" cầm AAD đi theo đường phép. Đúng là ngu hết chỗ nói. Thằng bạn tui chơi MG lv 303 cầm Rune Blade+sk nâng Energy đủ choi Evil (để afk), lên davias chơi evil mấy con Yeti đc 60-101dam, nói vậy cho anh em biết để Build cho hợp lý. Anh em nào có ý kiến xin đóng góp vô cho vui. :)

Tao không tranh luận với lũ noob mất thì gian lắm, đây là bài cuối cùng ở topic này, đứa nào dồn hơn 100lv point để tăng nhanh nhẹn cho mg là noob vì sao vì nó không biết tận dung lợi thế 7 point 1lv vủa mg, tăng vào nhanh nhẹn thì 7point chả =bằng được 5point nhanh nhẹn dw nũa là dk. for íntance, mg 20lv tăng 140point nhanh nhẹn sẽ tăng tốc độ đánh:140/15=9.33 phòng thủ 140/5=28 tránh đòn 140/4=35 dw 20lv tăng 100point nhanh nhẹn tóc độ 100/10=10 phòng thủ 100/4=25 tránh đòn 100/3=33.33 thế thì lợi ỏ đâu trong khi dw đeo đươc mũ dùng được nhiêu phép mạnh hơn... còn chuyện cầm rune blade quay evil devias làm 100 dâmge do bug đó noob a, cứ thử cầm lên tui chỉ vào xem dâmge ma thuật có tăng không?? quên còn chuyện tui mày nói tao không có đồ full tao nghèo uh thì đúng đấy tao chơi game vì sở thích , tao thấy chơi thế nào vui thì tao chơi chứ bỏ tiền VND ra mua đồ xịn mặc chơi game ca ngày như bọn mày để thành pro thi noob lắm ko vui đâu\:D/ văn em kém thông cảm nhé.

ZOngChuZ
07-04-2006, 09:08 AM
Chơi mu này mà kô biết đến đồ fuil sét mới là nood
Chơi buff mg phép tăng agi 100 mới là nood
Mg phép cầm ADD mới la nood
Có những đứa kô hiểu gì chê người # noob mới là nood

Gamer[VN]
07-04-2006, 09:34 AM
Tao không tranh luận với lũ noob mất thì gian lắm, đây là bài cuối cùng ở topic này, đứa nào dồn hơn 100lv point để tăng nhanh nhẹn cho mg là noob vì sao vì nó không biết tận dung lợi thế 7 point 1lv vủa mg, tăng vào nhanh nhẹn thì 7point chả =bằng được 5point nhanh nhẹn dw nũa là dk. for íntance, mg 20lv tăng 140point nhanh nhẹn sẽ tăng tốc độ đánh:140/15=9.33 phòng thủ 140/5=28 tránh đòn 140/4=35 dw 20lv tăng 100point nhanh nhẹn tóc độ 100/10=10 phòng thủ 100/4=25 tránh đòn 100/3=33.33 thế thì lợi ỏ đâu trong khi dw đeo đươc mũ dùng được nhiêu phép mạnh hơn... còn chuyện cầm rune blade quay evil devias làm 100 dâmge do bug đó noob a, cứ thử cầm lên tui chỉ vào xem dâmge ma thuật có tăng không?? quên còn chuyện tui mày nói tao không có đồ full tao nghèo uh thì đúng đấy tao chơi game vì sở thích , tao thấy chơi thế nào vui thì tao chơi chứ bỏ tiền VND ra mua đồ xịn mặc chơi game ca ngày như bọn mày để thành pro thi noob lắm ko vui đâu\:D/ văn em kém thông cảm nhé.
Anh "pro" thì anh đưa ra cách build của mình để mọi người xem, lấy lv 300 làm chuẩn nhé vì so sánh có 20lv thì chẳng nói lên được điều gì đâu. Mà anh "pro" nhớ nhầm hay sao đấy, em biết MG 3agi = 1 rate chứ không phải 4agi=1rate như anh nói đâu. Hay em nhớ nhầm, ^^. Con MG của em lv 280+ agi có 810 thui à, đến lv 300 thì agi của em cũng 900. Nó có thể solo ở tarkan nước đó tuy mặc đồ noob. Không biết con MG của anh lv 300 có thể solo ở đâu.

checkitout
07-04-2006, 10:32 AM
Cầm AAD agi 100 thì chắc là lên vip davias 3 đánh yeti
Nói cho cái thăng noob kia biết khả năng kiếm đồ xịn là tùy ngừoi thôi . Như tao chỉ chơi được Game vào buổi tối , sáng và chiều có việc ko chơi được . Nhưng tao vẫn có cách kiếm đồ full mà ko cần bỏ ra VND . Ở 4rum này cũng nhiều người là Pro CC 100 CC 99 Win là bình thường .
MG của em level 300 tròn + point như sau
Streng 261 : cầm gậy hủy diệt + 11 + luck + 16
Agi : 710 up level tăng tiếp vào đây
Vitality : trời cho sao để vậy
Energy 1200
Có thể point như này chưa được chuẩn nhưng AFK ở Vip A2 < chỗ có Hydra > chưa biết chít là gì trừ khi hết mana ( ko tốn 1 lọ máu )
Còn việc để 100 Agi cầm AAD thì chắc mặc được set Phong Vũ nhưng pa noob này góp phần vào sự kiện Chung sức giúp ser AH mua nhiều máu đây =)) =)) =))

ạdglkhe
07-04-2006, 12:38 PM
Không viết không được, thằng ong chủ nói rất ngu nào là 100agi nào la không biết đến đồ full là noob vây bỏ ít tiền VND ra mua là mình hết noob roi=)) rồi thì MG phép cầm ADD la nôb(vu ADD nói dài dòng lám bỏ qua). Giờ tao chơi mg lv moi 84 thôi agi tao la 105 Khi nào thấy cần thì tao tăng đên 200+là cùng cứ nói mãi, mày lv 300+ thì tao vẫn coi mày la noob thui noob noob thôi nhá viết gì cứ viết tâng bốc nhau cứ tâng tranh luận chán phèo(giữa tụi mày với nhau đó) tao không vào topic nay nữa, cần thì mail vào nick này...

Azn_Blue
07-04-2006, 02:01 PM
Không viết không được, thằng ong chủ nói rất ngu nào là 100agi nào la không biết đến đồ full là noob vây bỏ ít tiền VND ra mua là mình hết noob roi=)) rồi thì MG phép cầm ADD la nôb(vu ADD nói dài dòng lám bỏ qua). Giờ tao chơi mg lv moi 84 thôi agi tao la 105 Khi nào thấy cần thì tao tăng đên 200+là cùng cứ nói mãi, mày lv 300+ thì tao vẫn coi mày la noob thui noob noob thôi nhá viết gì cứ viết tâng bốc nhau cứ tâng tranh luận chán phèo(giữa tụi mày với nhau đó) tao không vào topic nay nữa, cần thì mail vào nick này...
Thừa thời gian hay sao mà anh em đi tranh luận với ông này .Định vào đây đọc qua kinh nghiệm build MG fep của anh em thôi ,ai ngơ gặp ông này .Đọc mấy bài ổng post CHUỐI quá .Lúc đầu nào là MG fep chỉ cần tăng 100 Agi thôi ,bây h lại nói tăng 200+ ,.........Cứ chơi thử MG phép ở MU FPT đi rồi hãy nói . MG phép mà agi 200 thì muôn đời AFK davias 3.

checkitout
09-04-2006, 12:33 AM
AZN ơi sang cái topic nó viết so sánh MG 100 agi với MG 1000 agi kìa
Nó còn tính xài Legen exc + 10% + 4%
Chắc đây là đồ của MU thiên sứ =)) =)) =))
Tui mơ ước có cái gậy ngon ngon mà chưa có
Chỉ cần gậy legel + speed + dmg phép / 20 là mãn nguyện
Vậy mà có thằng tính xài set legen

SvAnhHungBATTOUSAI
09-04-2006, 09:20 AM
dạ....em xin hỏi các pro giả dụ "ai đó" 299lv(sắp 300 roài) +1200agi rate>600(5 đồ rate.....nếu đeo thêm khiên thì)...speed 125(có kiss ngon) chơi phóng độc solo phượng kiếm blu thì có nood lắm ko ạ?
(một trời một vực so với cái ý kiến ngu xuẩn 100agi của ông kia)

xyzwabcd
10-04-2006, 12:03 AM
tui đang cày con MG mà nghe các bác nói như vầy chắc chơi MG chiến quá ^____^ MG chiến cày được,duel được,ks cũng được vì skill của AAD cực kỳ lag,đi săn đồ cũng okie :D :D :D

xyzwabcd
10-04-2006, 12:04 AM
à tuy tui bít ít về MG nhưng tui thấy hầu hết các class đẻu phải nâng agi mà nâng có 100agi thì đánh được con gì nhỉ ~:>

SvAnhHungBATTOUSAI
10-04-2006, 09:40 PM
ông này sao cứ hỏi mãi nhẩy? trên kia rõ ràng đã nói rất rõ là đánh yeti ở vip davias 3 kìa..............:D:D:D:D(phượng oánh vẫn trúng thôi đành cầm khiên thay vì kiss vậy(rate+680) phóng độc vẫn gít đc phượng như thường(AFK thử chút nào ngờ uống mana hơn cả uống nước lã......)

xyzwabcd
10-04-2006, 10:36 PM
phóng độc xong đi nấu gói mì,ăn xong chắc con phượng chết ^__^

Heorom
10-04-2006, 10:53 PM
Topic của MG ! Tranh thủ quãng cáo tí xíu ! Kriss +0+mana/8 and kriss +7+speed+mana/8 and kriss +0+rate bần tăng còn mỗi thứ 1 cây, các thí chủ mg nào thích thì vui lòng offer thẳng trên đây dùm nhé - Lưu ý : Nhớ PM giá nhé, no pm no sell ^^!! - đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng ! Tránh xa tầm tay ~:>
Xong ! Chương trình được sự tài trợ của xyzwabcd xì tin ! Các bạn có thể quay trở lại bình lựng típ ^^

checkitout
10-04-2006, 11:58 PM
Em có 1 cây kris ngon nhất server ẠH cho MG phép nè : + rate + mana/8
Bác nào quan tâm ko ^^

MGVODANG
11-04-2006, 11:14 AM
Ha ha ha đúng là verry noob.
Thằng cha nào mà nói tăng 100 agi là đúng thì gặp tui ks đê
Hiện nay guild Passion có 3 đại gia có evis full đủ ks mọi đối thủ tăng point như cái thằng cha noob kia

MGVODANG + Zenny + FreeStyle = 3 evis
3 thành viên tích cực của hội Passion - sub: anh Hùng

Ret Buttler
11-04-2006, 04:28 PM
MG phép mà tăng có 100 agi thì đánh cái gì hả bạn? Chắc chưa chơi MG phép bao giờ à?

SvAnhHungBATTOUSAI
11-04-2006, 05:57 PM
zday` bác post hình cây kis khủng nhất AH của bác lên chiêm ngưỡng cái(mỗi ngày mình thấy nó 1 lần)

checkitout
13-04-2006, 07:39 PM
Ha ha ha đúng là verry noob.
Thằng cha nào mà nói tăng 100 agi là đúng thì gặp tui ks đê
Hiện nay guild Passion có 3 đại gia có evis full đủ ks mọi đối thủ tăng point như cái thằng cha noob kia

MGVODANG + Zenny + FreeStyle = 3 evis
3 thành viên tích cực của hội Passion - sub: anh Hùng
Em ơi đùng nói như vậy ko các đại gia cười cho .
Còn với mấy thằng noob thì ko cần nói ai cũng biết .
Chán nói chuyện với noob lắm rồi .
Còn về phần cái kris khi khác em post lên cho các bác xem ^^

xyzwabcd
14-04-2006, 12:25 AM
mấy cha MG mặc set Evis đánh chắc mạnh lắm nhỉ ^__^ nhưng ăn cái Ice chắc phải chết tới mấy lần =)) =)) =))

Gamer[VN]
14-04-2006, 03:15 AM
dm 3 thằng noob này thích ks thì T chiều 1 chấp 3 bọn mày luôn đấy đồ super noob. không hiểu sao T lại đọc lại cái topic này đọc xong không post 1 bài không được, đầu tiên phải nói bọn post trong topic này là 1 lũ noob trừ T:D.
Tôi nghĩ cái thằng "pro" này giống thằng AQ trong "AQ chính truyện" wa'. Lời lẽ của nó cũng đặc sệt thằng AQ, chắc não nó toàn rơm và bùn. ^^, thui anh em đừng cãi nhau với nó làm gì!!!!!!!!!!!!!!

Azn_Blue
14-04-2006, 06:42 AM
ko biết thì dựa cột mà nghe ,agi 100 đòi đi ks người ta .Chán ko chịu được .Đã thế còn hay lên giọng chê người khác noob .Kiềm chế ngôn từ đi ko người khác chửi thẳng vào mặt đấy .

ạdglkhe
14-04-2006, 01:04 PM
ko biết thì dựa cột mà nghe ,agi 100 đòi đi ks người ta .Chán ko chịu được .Đã thế còn hay lên giọng chê người khác noob .Kiềm chế ngôn từ đi ko người khác chửi thẳng vào mặt đấy .

ông đừng có bóp méo sự thật nhá, nó muốn ks tôi chứ kô phải tôi muốn ks nó nha. MG agility ks tởm vậy sao? chưa chắc đã ăn nổi mg pure năng nuợng đâu(giải thích với bọn này chỉ tốn thì giờ) cổ nhân có câu Nếu bạn kiên nhẫn thời gian sẽ show cho ban thấy=))

]Tôi nghĩ cái thằng "pro" này giống thằng AQ trong "AQ chính truyện" wa'. Lời lẽ của nó cũng đặc sệt thằng AQ, chắc não nó toàn rơm và bùn. ^^, thui anh em đừng cãi nhau với nó làm gì!!!!!!!!!!!!!!.

với cái thằng noob này thì khỏi thèm chấp.

SvAnhHungBATTOUSAI
14-04-2006, 05:32 PM
MG agi ks ko lại MG en???cái này thì chưa chắc.....agi 1200 đeo ring WW uống rượu vô chưa chắc bác ks lại.....(MG chuyên dùng cho ks...hixhix)

Azn_Blue
14-04-2006, 09:38 PM
ok chúng ta cứ đợi ông kia build con MG pure energy . Khi nào cảm thấy tự tin thì Pm cho tôi .Tôi cho ông biết thế nào là speed của MG .

checkitout
15-04-2006, 11:07 PM
Bác AZN + point ra sao xài đồ gì
Có thể cho em biết được ko
Em tham khảo ^^

xibolo
16-04-2006, 01:33 PM
cách tăng point của tôi nè.
hix
ko biết có noob ko.
các bác xem cho em cái


http://forums.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=48589&stc=1&d=1145169021

http://forums.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=48590&stc=1&d=1145169021

ChuDu
16-04-2006, 01:34 PM
100 agi luyện lv là dc rồi.còn ks thi khỏi.chứ 3 Mg măc Evis full thì ko lại rồi

xibolo
17-04-2006, 11:13 PM
các bác cho vài câu bình luận cái nhỉ??:-SS
im ắng quá vậy:--
em mặc set evis với 2 đồ anubis: có phải noob quá ko ạ?^:)^

chả lẽ lại kiếm thêm bộ karuta làm cảnh nữa.


cách tăng point của tôi nè.
hix
ko biết có noob ko.
các bác xem cho em cái


http://forums.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=48589&stc=1&d=1145169021

http://forums.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=48590&stc=1&d=1145169021

xyzwabcd
18-04-2006, 12:43 PM
sao cái tay ở trên là Anubis còn ở dưới là tay trâu nhỉ :) lại còn uống ruợu với đeo ring nữa chứ..............post poitn chuẩn của ông giùm đi đừng có khoe nữa

SvAnhHungBATTOUSAI
18-04-2006, 09:13 PM
mặc vầy đánh ra doulble dam liên tục phải ko? :D:D:D:D:D:D:D
như MG chiến mặc kion+anubis vậy đó :D:D:D:D:D:D

Azn_Blue
21-04-2006, 12:38 AM
Bác AZN + point ra sao xài đồ gì
Có thể cho em biết được ko
Em tham khảo ^^
Trc hết nói qua về đồ mình đang xài : set Karuta +7 +4 op (yêu cầu str 277). Mặc set này bạn chỉ cần tăng sức mạnh tới 272 là đủ (cai pendant Karuta +5 Sức mạnh mà ) . Còn về Agi mình tăng tới 600 thôi (def 417 (200) ) speed đã lên tới 83 rồi . Ah quên do cầm thêm cây kriss exc mana/8 nên sp mới lên tới 83 .
Do set Karuta có +5 Sức khỏe cho nên mình tăng thêm 4 điểm máu cho tròn 50 :D . Còn lại points tăng hết vào energy .Gậy phép tốt nhất cho MG phép theo mình nghĩ là gậy phục sinh (hiện h mình đang cầm cây +10+L+12 ) .
Hiện h cũng có nhiều ý kiến khuyên mình nên tăng thêm máu và agi ,ko biết thế nào nữa ,anh em cho ý kiến nhé .

SvAnhHungBATTOUSAI
21-04-2006, 03:14 PM
tăng thêm máu và agi là cái chắc chắn...tăng agi với HP theo tỉ lệ 1 lân 3/2 1 lần 4/1 bao giờ agi tới 900 thì ổn...từ đó up lv tăng vô en hết thôi :D:D:D

checkitout
21-04-2006, 11:54 PM
Theo ý kiến của mình thì dòng nhân vật nào + máu cũng là để tăng khả năng sống sót . Đó chỉ là để PK + săn đồ + tham gia event
Mà MG phép nói chung là yếu về 3 mặt trên
Hiên giờ em ko + máu , dùng 1 set + 10 % < 4 món > Săn Rồng đổ vô tư
Nó đánh tầm 10 phát phải miss tới 7
Ko tin wa AH xem
Nếu bác có tăng máu thì đó là nên cho dòng MG chiến
Nhiều MG chiến lv 3xx mau' 1k5 > 2k là bình thường
Nhưng với MG phép theo em tăng máu là ko nên
Đây là ý của riêng em . Các bác tham khảo
Nhân tiện rao set Evis
+ Áo + 7 + 5 sk
+ Quần + 7 + 5sk + op 4
+ Chân + 7 + 10sk + op 4
+ Pedan + 5 agi
Tất cả có 55 B thui ^^

MGNgocNhi
25-04-2006, 05:32 AM
MG phép của mình tăng point như sau:
sức mạnh: 230
Nhanh nhẹn: 600 ( tốc độ 85)
Nội lực: 61
Năng lượng: 1500
không biết có tăng đúng hay không mong mọi người chỉ giáo

ThienTuong
25-04-2006, 10:49 AM
tôi ko chơi mg phép vi chưa đủ lv để tạo nhưng cũng xin chia se kinh chut kinh nghiệm. MG phép tôi nghĩ chia ra 2 hướng build chính
mg phép dung AAD: tang suc mạnh đủ để cầm AAD va mặc đồ cuối
mg phép dung gay phép : tăng càng ít sức mạnh càng tốt(<200) mặc
đồ dw exl +4%DD, trau xanh exl+4%DD
TÔI NGHĨ MG CHOI 1 CACH BINH THUỜNG KO NÊN TĂNG QUÁ NHIỀU NN DEN 600 NHƯ THẰNG NOOB NÀO ĐÓ NÓI(TẦM 100 LÀ ĐUỢC RỒI:D )
sợ quá, chê người khác là noob trong khi xui con nhà người ta chơi MG phép sài AAD. ai chơi MG đừng dại nghe theo thằng dở hơi này nhé, hỏng cả con MG đó. chơi MG phép mà agi ko đc 600 thì nghỉ đi.

checkitout
27-04-2006, 10:36 AM
Ọc bác tha cho nó đi . Thằng này noob nổi tiếng ở phần MG mà
Chẳng hiểu nó pro ở đâu
Năng lượng thì viết là năng nượng
OMG . Tiếng Việt còn chưa biết viết ^:)^ ^:)^ ^:)^

tuanhien142
28-04-2006, 11:10 AM
He he he eh . Có ai bán Kriss+mana/8+.. ko, PM tui nhé , Thank

checkitout
06-05-2006, 11:38 PM
Bán set Evis + 7 + op
+ Áo + 5 sk + 7
+ Quần + 5 sk + 7 + op 4
+ Chân + 10 sk + 7 + op 4
+ Pedan + 5 nhanh nhẹn
Tất cả 50 B .
PM cho em nha . Đang cần B bán gấp ^^
Ngoài ra đấu giá cái kris + 10% X dmg + mana/8 hoặc đổi pedan Karuta
Thx 4 reading

MagicVN
07-05-2006, 07:49 AM
Bán set Evis + 7 + op
+ Áo + 5 sk + 7
+ Quần + 5 sk + 7 + op 4
+ Chân + 10 sk + 7 + op 4
+ Pedan + 5 nhanh nhẹn
Tất cả 50 B .
PM cho em nha . Đang cần B bán gấp ^^
Ngoài ra đấu giá cái kris + 10% X dmg + mana/8 hoặc đổi pedan Karuta
Thx 4 reading

Bạn bán cây kiss nhiêu vậy, xem co đủ tiền mua ko :^o

piesantro
09-05-2006, 01:32 AM
Tôi đang chơi char E-MG tên JUVEPRO mong được làm quen với các bạn sever AH.MG tui nghèo mạt rệp luôn không thuôc hàng bình dân chứ nói gì đến đại gia.Mong muốn làm quen với Char-same me.(Bác nào chê em nghèo thì thui).Lí do:quá it MG phép đang thịnh hành.
Nếu bác nào ở Hn hôm nào gặp mặt luôn.

piesantro
09-05-2006, 01:34 AM
Mà bác nào co Kris+mana/8 thì nhắn cho em cái(chỉ cần 1 dòng là chết tiền roài Ko cần thêm dòng gì đâu)
Thanks các bác nhìu