PDA

View Full Version : Làm gì khi gặp tụi trộm chó


kunyn
01-11-2011, 08:04 AM
Ở thành phố chắc các bạn ít gặp nhưng mình ở quê thì thấy hay có tụi trộm chó. Nhất là vào buổi sáng sớm thỉnh thoảng lại gặp 4 thằng đi 2 xe máy kéo theo một em chó. Hai thằng đi trước kéo chó, 2 thằng đi sau cầm gậy cảnh giới.

Trong trường hợp này thì phải làm gì đây? Mình có hô nhưng chả thấy ai ý ới gì cả? Liệu ngoài Hà Nội này mọi người thờ ơ hơn chỗ khác không. Như đọc mấy bài báo trong Nghệ An thì cả làng họ ra chặn bắt và đốt xe.

Mai Long
01-11-2011, 12:09 PM
Ở chỗ mình nó còn tấn công cả công an nữa kìa, tội mấy ông công an phải bảo vệ nó kẻo người ta đập cho xụi lơ luôn!

eldragon
01-11-2011, 12:29 PM
Tốt nhất là tri hô cho bà con bắt phụ, chứ đừng liều lĩnh với tụi nó làm gì. Thiệt mình. Đến Công An nó còn dùng súng bắn điện bắn trả, nếu anh CA đó ko né kịp thì ko biết hậu quả sẽ như thế nào.

hoangminh
01-11-2011, 01:02 PM
Tất cả chắc do qui định là trộm ko đến 2 triệu đồng nên ko thể truy tố chỉ phạt hành chính. Tụi này rất manh động nên tốt nhất là có đông thì mới nên bắt.

Giờ cứ sửa lại thành tội cướp rồi xử tù thật nặng chắc sẽ bớt.

eldragon
01-11-2011, 01:50 PM
Phép vua thua lệ làng. Dã man. :(
http://www.youtube.com/watch?v=UiGNlnSz-_0

hoangminh
01-11-2011, 01:52 PM
Ở mình thì nuôi chó và cói nó như là bạn mà bị bắt suốt thì cũng bức xúc thôi. Nên thiêu xe thôi chứ đừng đánh chết tụi nó là đc rồi.

eldragon
01-11-2011, 01:54 PM
Mềnh sẽ chuyển sang nuôi cọp ;))

tothesun
01-11-2011, 02:53 PM
chỗ mình có vụ 2 thằng bắt trộm chó bị cả làng đánh chết quẳng xác xuống sông.công an lên làm việc cả làng ra đầu thú cuối cùng chả ai việc gì :@)

Kick_Valkyr
01-11-2011, 07:01 PM
từ cổ chí kim người ta nuôi chó để an tâm vì có nó giữ nhà giúp :(
còn thời hiện đại bây giờ thì nuôi chó thì phải ngày ngày bất an với nỗi lo bị câu mất :((

Mềnh sẽ chuyển sang nuôi cọp ;))
Kiểm lâm sẽ đến hỏi thăm anh dài dài :(

chỗ mình có vụ 2 thằng bắt trộm chó bị cả làng đánh chết quẳng xác xuống sông.công an lên làm việc cả làng ra đầu thú cuối cùng chả ai việc gì :@)
nước mình có nhiều ngôi làng giống hệt như cái làng trong RE 4 :(

imsangok1010
01-11-2011, 09:34 PM
Yeah. Chả ai bắt trộm mèo bao giờ vì căn bản chẳng cần bắt :)) Cứ ném thứ gì thơm ngon là nó đi theo luôn :( Ngu như lợn ấy :(

kihlinbin
01-11-2011, 09:58 PM
ôi dào,giá nó còn đi theo nữa mà,cần gì bắt

gái,wên.................

Shaddy1987
01-11-2011, 10:24 PM
chỗ mình có vụ 2 thằng bắt trộm chó bị cả làng đánh chết quẳng xác xuống sông.công an lên làm việc cả làng ra đầu thú cuối cùng chả ai việc gì :@)

trộm được mấy con chó mà mất mạng thì quả thực là :tu tat:

hoangminh
02-11-2011, 07:24 AM
Những ngôi làng đó thật là đoàn kết. Trộm chó cũng như móc túi ở xe buýt, bệnh viện thôi toàn chưa đủ mức xử lý hình sự nên mới như thê.
Mà là cướp chứ trộm gì nhỉ ngang nhiên đi xe máy vào làng thòng cổ chó rồi kéo lê đi.

Kick_Valkyr
02-11-2011, 07:47 PM
Mà là cướp chứ trộm gì nhỉ ngang nhiên đi xe máy vào làng thòng cổ chó rồi kéo lê đi.

đệ của anh Luyện mà y27

LubuTheGOW
02-11-2011, 07:52 PM
từ xưa đến nay , trộm nó = đập nát xe và đập nát người

hơi đâu lo , :dai gia:

Dlink1
03-11-2011, 12:16 PM
thế làm j khi 1 rưỡi sáng đi đường nhà gặp 4 anh vác súng đi bắn mèo

Kick_Valkyr
03-11-2011, 06:22 PM
thế làm j khi 1 rưỡi sáng đi đường nhà gặp 4 anh vác súng đi bắn mèo

Hét lên thật to rồi ngồi chờ Miêu Nữ đến giúp :(

1234aye
03-11-2011, 08:25 PM
Dưới mình có đợt trộm chó
Dân bu dí thấy thương :-b

kalashnjkov
03-11-2011, 09:25 PM
Bắt xẻo thịt mấy thằng trộm đem cho chó mình thưởng thức:dai gia:

hoangminh
03-11-2011, 11:50 PM
Kick với Kalashnjkov thích tỏ ra nguy hiểm nhỉ.

lantis999
04-11-2011, 12:54 AM
Anh LUYỆN vào rồi,chạy mau!!!

kalashnjkov
04-11-2011, 10:57 AM
Kick với Kalashnjkov thích tỏ ra nguy hiểm nhỉ.

Kick là tên nào? y29

Kick_Valkyr
04-11-2011, 10:59 AM
Phản đối trộm chó y 27

Kick là tên nào? y29
gì ?

kalashnjkov
04-11-2011, 01:50 PM
gì ?

Chưa thấy mặt bao giờ nhưng hỏi tên 1 cái là xuất hiện ngay;))

DanteForever
04-11-2011, 10:10 PM
Thấy trộm chó,đập ko cần hỏi,chôn ko cần lập bia\m/

Kick_Valkyr