PDA

View Full Version : Bị gia đình ngăn cản chuyện tình cảm vì không hợp tuổi. Bạn sẽ làm gì?


TrầnTrừngTrị
09-05-2011, 10:13 PM
Nếu bạn bị cha mẹ hay gia đình nói chung, ngăn cản chuyện tình cảm hoặc hôn nhân của bạn vì lý do hai bạn không hợp tuổi. Bạn sẽ làm gì?
Nếu bạn bị cha mẹ hay gia đình nói chung, ngăn cản chuyện tình cảm hoặc hôn nhân của bạn vì lý do hai bạn không hợp tuổi. Bạn sẽ làm gì?

hqthexpmaker
09-05-2011, 10:17 PM
chủ thớt cần tư vấn à y5

TrầnTrừngTrị
09-05-2011, 10:18 PM
y5 Ta mà cần à ?

Garcia_Lorca
09-05-2011, 10:36 PM
Cách xem tuổi thế nào nhỉ :-? Thế nào là kị thế nào là hợp :-?

advent2
09-05-2011, 10:43 PM
Mình không thể tin được là giờ còn có trường hợp này y27

Luciferfgh
09-05-2011, 11:02 PM
mình cũng sợ kỵ tuổi lắm :-S

LegendaryFF
09-05-2011, 11:04 PM
3T giờ ko tha cả trẻ con à y5

solela
09-05-2011, 11:25 PM
Mình không thể tin được là giờ còn có trường hợp này y27
Còn chứ...
Anh họ mình thích một bé phải nói rất rất đẹp(thua Thanh Tâm tí xíu,nhiều lúc nghĩ phải chi mình wen trước T T).Nhưng mà cả nhà ảnh(20 người @@) lại no ok...do tuổi,tính cách,ăn học tử tế và nó rất quậy,!!!.Thế là giờ ổng sắp cưới nhỏ khác tháng 9 này,nó rất hiền,lùn tương đối @@,học vấn thấp,lẻo mép!!!
Còn mình,ra sao thì ra tự mình quyết định.

hoangminh
09-05-2011, 11:54 PM
Cái này thì cũng nên để ý. Nếu kỵ quá thì mới lo chứ còn đâu cứ thuyết phục dần dần. Chứ còn cứ cố mà cưới nhau thì khi về sống sẽ phải chứng minh điều ngược lại thì gia đình cũng sẽ rất căng thẳng, mệt mỏi.

!o0Alan0o!
10-05-2011, 12:05 AM
Mình hầu như ko tin vào những điều như này.
Trong trường hợp các cụ nói rằng không hợp tuổi, nếu kệ mà vẫn cưới thì sẽ như này:
+ Sau này cưới nhau, không xảy ra chuyện gì, thì sẽ nói ra đi cúng này cúng kia, may mắn mới thoát.

+ Sau này bất kể có cái gì xảy ra, sẽ phán ngay là tại không hợp, kị này kị kia.

Nói chung nói thế nào thì cũng bó tay, ko nên để tình yêu của mình bị loại bỏ chỉ vì những cái quá mông lung và ko rõ ràng. Chuyện gì đến rồi sẽ đến thôi =.=.

advent2
10-05-2011, 12:11 AM
Còn chứ...
Anh họ mình thích một bé phải nói rất rất đẹp(thua Thanh Tâm tí xíu,nhiều lúc nghĩ phải chi mình wen trước T T).Nhưng mà cả nhà ảnh(20 người @@) lại no ok...do tuổi,tính cách,ăn học tử tế và nó rất quậy,!!!.Thế là giờ ổng sắp cưới nhỏ khác tháng 9 này,nó rất hiền,lùn tương đối @@,học vấn thấp,lẻo mép!!!
Còn mình,ra sao thì ra tự mình quyết định.

Rất may là ba mẹ mình luôn tôn trọng quyết định của mình o14
Đến năm 18 tuổi thì mình đã có thể làm tất cả những gì mình muốn rồi o53

Master-Chief
10-05-2011, 03:58 AM
ba má mình mong ngày mong đêm có con nào vào rước mình đi , :khoc to:

hoibideptrai
10-05-2011, 07:54 AM
mẹ mình bảo nhất quyết không được yêu và cưới người Bắc giời ạ, nếu mày lỡ yêu thì tự cưới không có mặt tao đâu bó tay

SuperVegito
10-05-2011, 08:27 AM
Dân Bắc bọn ta cũng có người tốt người xấu chớ :(

Kick_Valkyr
10-05-2011, 08:50 AM
đủ tuổi thì dắt tay nhau đi đăng kí kết hôn y11
sống thực tế và khoa học lên một chút...y11
bị gia đình ngăn cấm,từ mặt thì đưa nhau sang Ý mà sống cho lãn mạng y21

hoibideptrai
10-05-2011, 08:50 AM
Thì mình có nói là người Bắc xấu đâu, nhưng ý kiến thân mẫu đã như thế rồi thì có quen cô nào người Bắc cũng nhồn nhột

PS: ai flame vụ này chém không tha

snow_wolf_666
10-05-2011, 08:56 AM
tk21 rồi, tùy trường hợp mà ứng biến. Nếu thấy cô nàng kia tốt và ko có gì đáng chê trách thì cứ theo ý mình. thế thôi.
@ Thái: sao phải có cảnh báo trước thế?:(

SuperVegito
10-05-2011, 09:24 AM
Mình đoán bố mẹ bạn chắc sợ cái vụ ngôn ngữ và phong cách sống :-?

Mình có nhiều hàng xóm Nghệ An, Quảng Nam, Đà Nẵng, mỗi lần họ nói gì thì cứ phải nhắc lại vài lần mình mới nghe nổi :-<

Và cả chuyện ăn uống. Mình có bà chị người Huế ăn cực cay, tới bữa cứ phải có riêng bát nước chấm cho bà ý :(

Còn vấn đề khí hậu :( chắc người Bắc ko quen nổi cái nóng phương Nam

Zed
10-05-2011, 09:26 AM
Từ từ rút lui... :|

BlackHawk9x
10-05-2011, 09:36 AM
Nếu là đàn ông mà còn sợ chuyện này à ? .

Kick_Valkyr
10-05-2011, 09:51 AM
sang Ý sống cho lãn mạng y21

linh_toc_dai
10-05-2011, 09:53 AM
^
ý cái cc gì mà suốt ngày ý ý thế.

snow_wolf_666
10-05-2011, 09:57 AM
sang Ý sống cho lãn mạng y21
đủ tuổi thì dắt tay nhau đi đăng kí kết hôn y11
sống thực tế và khoa học lên một chút...y11
bị gia đình ngăn cấm,từ mặt thì đưa nhau sang Ý mà sống cho lãn mạng y21

thứ 1: ko cần thiết lặp lại 1 ý tới 2 lần để mong sự chú ý của người khác. y11
thứ 2: làm ơn nghĩ thực tế hộ mình, bạn là bạn hơi bị ảo tưởng quá rồi. y11
thứ 3: cũng bày đặt emo nguy hiểm cơ đấy y11
thứ 4: mình nghĩ tiếng Việt chỉ có "lãng mạn" chứ ko có "lãn mạn". y11

Kick_Valkyr
10-05-2011, 09:58 AM
em đùa tí thôi =((
yêu nhau thật lòng thì dắt tay nhau đi đăng kí kết hôn là được rồi..

[GoD]Ljke321
10-05-2011, 10:53 AM
Mình không thể tin được là giờ còn có trường hợp này y27

Anh trai của thằng bạn em, yêu chị đó mà gia đình đi xem bảo ko hợp, lấy nhau sẽ có ng chết,.....nên 2 ng dù yêu nhau lắm nhưng cũng đánh chia tay :(

lantis999
10-05-2011, 12:06 PM
Hài,hợp hay ko tự khắc 2 người kia biết....

MytLimo
10-05-2011, 12:23 PM
May quá, nhà mình theo đạo thiên chúa, ko bao h có vụ xem bói :">
btw, vote cái đầu tiên :D

Paladin13th
10-05-2011, 12:31 PM
Bài cũ dắt cháu về bịt miệng ông bà là xong :-S .Thích cổ điển chơi kiểu cổ điển.

hoibideptrai
10-05-2011, 01:15 PM
May quá, nhà mình theo đạo thiên chúa, ko bao h có vụ xem bói :">
btw, vote cái đầu tiên :D

hình như lấy người trong đạo thì phải theo đạo luôn ???

angelsx
10-05-2011, 01:38 PM
hình như lấy người trong đạo thì phải theo đạo luôn ???
Hình như là thế,thấy đứa bạn trước khi cưới bảo thế chứ mình cũng chả rõ......Chắc có nhiều trường hợp chỉ vì ko theo mà "chia tay".......:bat luc:

laquangbao
10-05-2011, 05:51 PM
:an nhanh:Còn chứ...
Anh họ mình thích một bé phải nói rất rất đẹp(thua Thanh Tâm tí xíu,nhiều lúc nghĩ phải chi mình wen trước T T).Nhưng mà cả nhà ảnh(20 người @@) lại no ok...do tuổi,tính cách,ăn học tử tế và nó rất quậy,!!!.Thế là giờ ổng sắp cưới nhỏ khác tháng 9 này,nó rất hiền,lùn tương đối @@,học vấn thấp,lẻo mép!!!
Còn mình,ra sao thì ra tự mình quyết định.

Như kiểu k lấy vợ học cao kẻo về nhà nó cãi láo :|

MieuNhi
10-05-2011, 06:33 PM
^ Rất nhiều người học cao hiểu biết không cãi láo đâu bác :(

Được cái nhà mềnh bố mẹ rất dễ tính :"> Đương nhiên có nhắc nhở và khuyên răn . Quan trọng nhất vấn là cảm nhận của ng` trong cuộc thôi :D

SuperVegito
10-05-2011, 06:54 PM
^ Rất nhiều người học cao hiểu biết không cãi láo đâu bác :(

Được cái nhà mềnh bố mẹ rất dễ tính :"> Đương nhiên có nhắc nhở và khuyên răn . Quan trọng nhất vấn là cảm nhận của ng` trong cuộc thôi :D

Sắp ế nên phải đi tiếp thị quảng cáo à ;))

advent2
10-05-2011, 06:58 PM
^ Rất nhiều người học cao hiểu biết không cãi láo đâu bác :(

Được cái nhà mềnh bố mẹ rất dễ tính :"> Đương nhiên có nhắc nhở và khuyên răn . Quan trọng nhất vấn là cảm nhận của ng` trong cuộc thôi :D

Hèn gì làm máy bay cho thằng khác nó lái y27

JangThanh
11-05-2011, 01:25 PM
Hèn gì làm máy bay cho thằng khác nó lái y27
Sắp ế nên phải đi tiếp thị quảng cáo à ;))

Yêu cầu dì gà và chú tô ăn nói cẩn thận nhé y27 . Chị mình sắp kết hôn rồi đáy o99 , ế với máy bay gì o99

pnchau
11-05-2011, 03:53 PM
tính like nhưng bạn nô nói thế làm em sợ :(

advent2
11-05-2011, 04:57 PM
Yêu cầu dì gà và chú tô ăn nói cẩn thận nhé y27 . Chị mình sắp kết hôn rồi đáy o99 , ế với máy bay gì o99

Nói tóm lại là hàng sắp bị xé tem rồi chứ gì :(

Thật tội nghiệp cho những đứa con của MieuNhi sau này khi phải sử dụng 1 nguồn sữa mẹ vô cùng kém chất lượng :(

JangThanh
11-05-2011, 05:51 PM
Nói tóm lại là hàng sắp bị xé tem rồi chứ gì :(

Thật tội nghiệp cho những đứa con của MieuNhi sau này khi phải sử dụng 1 nguồn sữa mẹ vô cùng kém chất lượng :(

Bó tay dì rồi y27

MieuNhi
11-05-2011, 05:54 PM
@ Dì : Dì mún chết à y27 Sữa mẹ tốt hay xấu ảnh hưởng gì đến lép o99
Vegito , Thiên dám hùa vào với dì gà nhé o99 nhớ đấy o99

Garcia_Lorca
11-05-2011, 06:41 PM
Yêu cầu dì gà và chú tô ăn nói cẩn thận nhé y27 . Chị mình sắp kết hôn rồi đáy o99 , ế với máy bay gì o99
No o53

advent2
11-05-2011, 07:34 PM
@ Dì : Dì mún chết à y27 Sữa mẹ tốt hay xấu ảnh hưởng gì đến lép o99
Vegito , Thiên dám hùa vào với dì gà nhé o99 nhớ đấy o99

Vậy chứ theo em, khi sữa mẹ được đựng trong 1 cái bình cực kì kém chất lượng, liệu nó sẽ như thế nào ?

Olga
11-05-2011, 07:42 PM
Treo cổ bằng sợi chỉ đi

SuperVegito
11-05-2011, 09:01 PM
Yêu cầu dì gà và chú tô ăn nói cẩn thận nhé y27 . Chị mình sắp kết hôn rồi đáy o99 , ế với máy bay gì o99

Con Miu hình như còn kém tuổi ta cơ mà, sao lấy chồng sớm thế :))

Cứ độc thân ăn chơi cho nó sướng, khi mệt rồi, lấy vợ cũng muộn đâu :))

Giờ mỗi ngày đeo cái vỏ "anh vẫn độc thân" ngồi thủ thỉ tâm tình với các em khác nhau ko sướng à =))

snow_wolf_666
11-05-2011, 11:07 PM
Yêu cầu dì gà và chú tô ăn nói cẩn thận nhé y27 . Chị mình sắp kết hôn rồi đáy o99 , ế với máy bay gì o99
đã dặn chuyện bí mật thế phải tránh nói ra mà vợ cứ bô bô ầm lên là sao? o53

advent2
11-05-2011, 11:07 PM
Con Miu hình như còn kém tuổi ta cơ mà, sao lấy chồng sớm thế :))

Cứ độc thân ăn chơi cho nó sướng, khi mệt rồi, lấy vợ cũng muộn đâu :))

Giờ mỗi ngày đeo cái vỏ "anh vẫn độc thân" ngồi thủ thỉ tâm tình với các em khác nhau ko sướng à =))

Hàng càng mới càng dễ bán, để lâu ế y5