PDA

View Full Version : Xin hỏi về game Ủn Ỉn (game mới trên ZingMe!)


pizzalaro
05-05-2011, 12:15 PM
hi cả nhà,

mình đang chơi game Ủn Ỉn (game mới trên ZingMe, hiện đang close beta nên chưa có mặt trên thanh ứng dụng, link http://me.zing.vn/apps/unin). Mình có một số thắc mắc sau về game, không biết hỏi ai, nên đành thử vận may hỏi trên này vậy, hy vọng có cao thủ ghé ngang qua :)

Cho mình hỏi tí:

1. Việc tắm heo nhà mình có tác dụng gì không, ngoài việc cho 2 điểm exp?

2. Khi heo bệnh thì chuyện gì sẽ xảy ra? Nếu không chữa bệnh heo có vẫn lên cân ko?

3. Sao nhiều khi ko tắm heo nhà hàng xóm được? (nó bảo heo đang bận ăn, mà mình vừa cho heo ăn lâu rồi???) và sao ko trộm heo được, (nó hiện dấu X) trong khi nhà hàng xóm hoàn toàn ko có chó, và level mình cao hơn nhìu.

mình chỉ théc méc nhiu đó thui, mong các bạn giúp đỡ! :)

Cám ơn đã đọc bài của mình!

ttdien
13-05-2011, 10:47 AM
tắm heo thì mỗi con heo được thêm 0,1 kg
heo bệnh không chữa thì sau 1 thời gian nó sẽ lên ... thiên đàng:su phu:
không tắm heo được là do acc đó có người tắm cho bọn nó khoảng 1 giờ trước rồi

karayu
16-06-2011, 09:41 PM
tắm heo thì mỗi con heo được thêm 0,1 kg
heo bệnh không chữa thì sau 1 thời gian nó sẽ lên ... thiên đàng:su phu:
không tắm heo được là do acc đó có người tắm cho bọn nó khoảng 1 giờ trước rồi
bạn này trả lời câu 1 chuẩn, câu 2 ko chữa bệnh cho heo nó không lên cân nữa thì phải , câu 3 là vì lag , mình vẫn thường bị như vậy , out ra vào lại là hết ngay , còn ăn trôm thì mình chưa thử :dai gia:

thanlong987
09-10-2011, 12:49 PM
Game ủn ỉn ngày càng chán ngắt. Lừa gạt bằng mấy quà tặng rác rửi của minigame.
:het to:
:cua:

phuonghientc
26-10-2011, 07:39 PM
tui biết cánh ăn cắp heo nà!
đợi heo vừa mới sinh xong như mấy con heo con có bình sữa trên đầu đó
:tim:

nvan10
12-11-2011, 08:46 PM
hỏi thế mà cũng hỏi.:bat luc:

anhhanh92
13-11-2011, 08:41 AM
còn AI CHƠI trò này nữa ko?

minhkhoi91
13-11-2011, 07:20 PM
trò này chán lắm.c:an banh:hơi trò khác đi.hi

toant8
13-11-2011, 11:28 PM
oh.vào 1 lần thấy nhàm nhàm

dangcapcn
26-01-2012, 12:34 PM
Trộm heo thì kích zô icon cóa bàn tay rùi trộm con heo cóa bình sữa trên đầu...
Nếu mà chủ nhân con heo cóa bình sữa đó mất đi thì cho ăn là mất bình đó và ngừ khác hok thể trộm heo đc

anhnhat38
28-02-2012, 11:05 PM
chơi lên lv top rùi, nghỉ 6 tháng mà vẫn còn top :)

1234cuckoo1234
01-03-2012, 03:54 PM
tắm hình như heo có lên cân
con bị bệnh mà ko chữa thì........................ chết

minhduccmb
03-03-2012, 06:05 PM
Không chữa bệnh sao lên cân được cơ chứ :)))

Eviles
07-03-2012, 05:05 PM
Cho xin cái ID add friend nào :D
tắm nó lên kg,còn ko chữa bệnh nó ko lên cân thôi

mefeel03
10-03-2012, 01:13 PM
game un in chán lắm bạn ah.wa chơi gunny cung dc kia@@

pipo0
10-03-2012, 02:48 PM
Heo bệnh thì ko lên ký nữa .
Tắm heo thì không rõ có tác dụng gì không ... chak cho vui thôi
Heo có hình bình sữa mới trộm đc .

HeoDien8x
15-03-2012, 02:44 AM
game cũng dễ thương mà, mỗi cái có cái hay của nó :D

gak1992
26-03-2012, 10:32 PM
CHơi game này chán ngắt.Chẳng có j là đua nhau cả.Lv thấp mà nhiều xu thì ngon hơn những ng lv cao mà nghèo.Ảo lắm

doikhongluyphien
27-03-2012, 02:31 AM
bỏ ra chơi 1 ngày là bik liền ý mà

quyetvhyb02
27-03-2012, 10:59 AM
game ủn ỉn lúc đầu còn hay. mình cũng chơi đến 5x rồi bỏ. tại bận học ko có time để tham gia hết các hoạt động trong game

doikhongluyphien
27-03-2012, 12:22 PM
game ủn ỉn lúc chuân bị đẻ, thì lên ngồi canh hok thì bị bắt =))

doikhongluyphien
27-03-2012, 03:47 PM
game ủn in ra ở nhiều nơi, yahoo,facebook,zing,mysoha cũng có ủn ỉn

doikhongluyphien
28-03-2012, 08:58 AM
ủn ỉn lúc đầu thì thấy vui vui thiệt ,nhưng đc vài ngày lại đâm ra chán

makoto93
28-03-2012, 11:46 PM
game zing chỉ có mỗi ngọa long hay nhất

linhcox
30-03-2012, 08:04 PM
chơi cũng dc mà tắm cho ăn rùi qua bên nhà người ta lụm hộp tốn 1 năng lượng!!