PDA

View Full Version : Cách dụ bắt mèo hoang?


Mjrage
17-04-2011, 10:38 PM
Tình hình là chỗ phòng trọ mình có mấy con mèo hoang đang tới mùa sinh sản nên đêm nào cũng kêu nhau gọi tình, làm mình ko thể nào tập trung làm việc được y27
Mình rất muốn túm hết bọn nó hoặc một vài con cũng dc y27
Nhưng khổ cái đã thử nhiều cách vẫn ko túm được con nào y30
Mình đã thử dùng đồ ăn nhử nó nhưng bọn này khôn vãi Đăng, đợi mình đi ngủ mới chui ra xực y26
Nhiều lần mình muốn nhào ra chụp đại nhưng hễ động một chút là nó quay sang nhìn mình không rời mắt, bước một bước nữa là nó phóng đi luôn. Với lại mình ko muốn làm sụp nóc nhà hàng xóm (vì cửa sổ phòng mình mở ra ngay nóc nhà người ta), cộng thêm mắt mình bị quáng gà nhẹ nên ban đêm cũng chả thấy dc gì nhiều (hôm nào không bật đèn đường là mù luôn y19).
Nhiều lần mình còn giả tiếng mèo để lừa tềnh nó nhưng khổ nỗi chưa đủ trình nên vô hiệu y5
Các bạn nào có kinh nghiệm giúp mình với, đêm nào cũng vật lộn với bọn nó chắc chết y9

Garcia_Lorca
17-04-2011, 10:42 PM
^ Nó kiu nhau gọi tình Thiên thèm khát nên tìm cách bặt vài con về abcxyz à x_x

advent2
17-04-2011, 10:50 PM
Hình đâu, post lên giúp cho y5

BabyKillerPro
17-04-2011, 10:53 PM
mời con mèo già sang đấy ngủ mấy đêm rape hết đống mèo đi y27

Garcia_Lorca
17-04-2011, 10:59 PM
Mình thấy bạn Thiên để ava với sign mèo là biết bạn rất thích động vật đặc biệt là mèo y21

zarzoc
17-04-2011, 11:10 PM
Tình hình là chỗ phòng trọ mình có mấy con mèo hoang đang tới mùa sinh sản nên đêm nào cũng kêu nhau gọi tình, làm mình ko thể nào tập trung làm việc được y27
Mình rất muốn túm hết bọn nó hoặc một vài con cũng dc y27
Nhưng khổ cái đã thử nhiều cách vẫn ko túm được con nào y30
Mình đã thử dùng đồ ăn nhử nó nhưng bọn này khôn vãi Đăng, đợi mình đi ngủ mới chui ra xực y26
Nhiều lần mình muốn nhào ra chụp đại nhưng hễ động một chút là nó quay sang nhìn mình không rời mắt, bước một bước nữa là nó phóng đi luôn. Với lại mình ko muốn làm sụp nóc nhà hàng xóm (vì cửa sổ phòng mình mở ra ngay nóc nhà người ta), cộng thêm mắt mình bị quáng gà nhẹ nên ban đêm cũng chả thấy dc gì nhiều (hôm nào không bật đèn đường là mù luôn y19).
Nhiều lần mình còn giả tiếng mèo để lừa tềnh nó nhưng khổ nỗi chưa đủ trình nên vô hiệu y5
Các bạn nào có kinh nghiệm giúp mình với, đêm nào cũng vật lộn với bọn nó chắc chết y9

Muốn hết mèo thì đơn giản lắm, bạn cứ đợi lúc nó kêu thì ra ngoài bắt chước tiếng chó sủa 1 hồi là hết liền à :dai gia:

EragonK
17-04-2011, 11:45 PM
Muốn hết mèo thì đơn giản lắm, bạn cứ đợi lúc nó kêu thì ra ngoài bắt chước tiếng chó sủa 1 hồi là hết liền à :dai gia:

chắc là chỗ bạn có chuột chứ, bẫy chuột thì mèo sẽ die thôi

Zfosa
18-04-2011, 06:01 AM
Tình hình là chỗ phòng trọ mình có mấy con mèo hoang đang tới mùa sinh sản nên đêm nào cũng kêu nhau gọi tình, làm mình ko thể nào tập trung làm việc được y27
Mình rất muốn túm hết bọn nó hoặc một vài con cũng dc y27
Nhưng khổ cái đã thử nhiều cách vẫn ko túm được con nào y30
Mình đã thử dùng đồ ăn nhử nó nhưng bọn này khôn vãi Đăng, đợi mình đi ngủ mới chui ra xực y26
Nhiều lần mình muốn nhào ra chụp đại nhưng hễ động một chút là nó quay sang nhìn mình không rời mắt, bước một bước nữa là nó phóng đi luôn. Với lại mình ko muốn làm sụp nóc nhà hàng xóm (vì cửa sổ phòng mình mở ra ngay nóc nhà người ta), cộng thêm mắt mình bị quáng gà nhẹ nên ban đêm cũng chả thấy dc gì nhiều (hôm nào không bật đèn đường là mù luôn y19).
Nhiều lần mình còn giả tiếng mèo để lừa tềnh nó nhưng khổ nỗi chưa đủ trình nên vô hiệu y5
Các bạn nào có kinh nghiệm giúp mình với, đêm nào cũng vật lộn với bọn nó chắc chết y9
Thế bạn hièn có muốn tôi dạy cho cách đặt bẫy thòng lọng không ;)) - thể loại đấy tùy kích cỡ bẫy được cả người đấy =))......

SuperVegito
18-04-2011, 06:40 AM
Chúng nó thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng của giống nòi mà bạn Thiên cũng cấm ah =))

hoibideptrai
18-04-2011, 07:04 AM
ra tiệm mua thuốc bất lực trộn vào đồ ăn cho bọn nó xử =))=))

Mjrage
18-04-2011, 07:32 AM
Mình muốn bắt sống để từ từ hành hạ cơ :">

Nếu có thuốc bất lực thà nhường cho Đăng có ích hơn :>

laquangbao
18-04-2011, 09:23 AM
Mình chỉ biết bắt Mèo 40kg thôi =,=!

Mai Long
18-04-2011, 10:26 AM
Mình chỉ biết cách bắt mèo trên 45kg thôi! \haizzzz\

Mjrage
18-04-2011, 10:53 AM
Mình hỏi nghiêm túc mà sao toàn những câu trả lời phức tạp y26

Mai Long
18-04-2011, 11:05 AM
Dạ, thế thôi mình đi thôi!

Night_Storm
18-04-2011, 11:05 AM
mua keo dính chuột rồi đặt thức ăn dụ nó

empty123
18-04-2011, 12:49 PM
ôm con chuột ngủ bảo đảm đêm đêm tụi nó sẽ mò tới giường bạn y11

Kyouya
18-04-2011, 12:55 PM
Thu âm tiếng chó sủa lại rồi cho phát bên bệ cửa sổ ~:>

Hoặc là lúc tụi nó bu tới thì ném con chuột ra cho chúng nó phóng theo ~:>

scyther1912
18-04-2011, 01:06 PM
Lấy mấy đôi tất đem ngâm nước rồi đi giày vào. Khoảng 1 ngày rồi đem mấy đôi tất ý đặt ở những chỗ mấy con mèo hay tụ tập là ok :dai gia:

Zfosa
18-04-2011, 02:49 PM
Thế đặt bẫy thòng lọng bắt sống rồi tra tấn là đúng quá còn gì :GT1:....

chief12
18-04-2011, 02:52 PM
Muốn hết mèo thì đơn giản lắm, bạn cứ đợi lúc nó kêu thì ra ngoài bắt chước tiếng chó sủa 1 hồi là hết liền à :dai gia:
chó cứ sủa mà mèo cứ đi =))

ClimaxSaint
18-04-2011, 04:01 PM
Đây: http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/17037/buc-xuc-man-hanh-ha-meo-tren-vtv3.html
Một con mèo con bị buộc chặt vào chai nước bị mấy đứa trẻ thả xuống bể bơi. Con mèo con vùng vẫy và quằn quại dưới nước…

Vahn™
18-04-2011, 04:19 PM
Bắt thì hơi khó, thôi Thiên để mấy chai nước khoáng cỡ lớn đuổi nó đi cũng được y1

Mjrage
18-04-2011, 04:49 PM
Đặt bẫy thòng lọng là ntn nhỉ :-/ Trên nóc nhà thì mình cột dây vào đâu ~:>

empty123
18-04-2011, 05:02 PM
Đây: http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/17037/buc-xuc-man-hanh-ha-meo-tren-vtv3.html

ối giời ct "Con yêu của mẹ" vừa mới xem hôm qua =))=))

lantis999
18-04-2011, 05:15 PM
Bắt mèo dễ
Có 1 con mèo cái,cột lại...
Cho nó kêu,1 bầy mèo bu vào,bắt từng con cho vô bao.
Cầm ra tiệm thịt mèo bán lại,kiếm khối đấy.
Mấy thằng bắt mèo nhậu chờ mùa này ko.

Mjrage
18-04-2011, 05:17 PM
Có bảo đảm bọn mèo đực sẽ đứng yên để mình túm ko :@)

police1435
18-04-2011, 05:27 PM
cởi quần móc chym ra và ra ngoài ban công đứng kêu meo meo thể nào chả câu đc!y1

EragonK
18-04-2011, 05:28 PM
Có bảo đảm bọn mèo đực sẽ đứng yên để mình túm ko :@)

mua con cá rồi rán lên, tẩm 1 liều thuốc ngủ cực mạnh nữa. Lúc đó thì tha hồ làm gì nó thì làm nhé, nó ko chống cự được nữa đâu :tim:

lantis999
18-04-2011, 05:30 PM
Có bảo đảm bọn mèo đực sẽ đứng yên để mình túm ko :@)

Ko tin thì thử đi,mấy con mèo đực tới luýc đó là ngu đần ra rồi...tụi bắt mèo chỉ cần 1 con mèo cái mồi,1 thòng lọng là cả đêm nó hốt vài chục con đấy.

ClimaxSaint
18-04-2011, 05:41 PM
Bắt mèo thì phải dùng chuột, bắt chuột thì phải dùng "Keo dính chuột" không độc hại, không gây ô nhiễm môi trường.

imsangok1010
18-04-2011, 06:03 PM
Tốt nhất là lừa từng con. Thấy nó lảng vảng, ngồi xuống bình tĩnh, kêu meo meo thân thiết vào, búng búng tay dụ nó lại, nó vừa lại nắm đằng ót của nó rồi vứt vào bao, lát sau lại ra và dùng bài cũ y21
Cách nữa là cứ mượn hàng xóm con chó nào gấu gấu 1 tí, xích trước cửa 2-3 đêm. Xong! y21

ClimaxSaint
18-04-2011, 06:07 PM
Có cách nào dụ "mèo" không các bạn? "Mèo" thường bám theo những lão già nhiều tiền ấy mà. Tôi thì ít tiền nhưng nhiều t*nh, không biết dụ "mèo" bằng cách nào.

TrầnTrừngTrị
18-04-2011, 06:13 PM
Mua cái này về mà bắt :

http://i39.tinypic.com/rwtm3d.jpg

lantis999
18-04-2011, 07:51 PM
Mua cái này về mà bắt :

http://i39.tinypic.com/rwtm3d.jpg



http://images.mylot.com/userImages/images/postphotos/1126380.jpeg

Bắn mèo,mèo bắn!

Hachiya
18-04-2011, 07:54 PM
Cái hình hài phết =))

Nhờ admin mèo già tới thụ lý đi :">

Mjrage
18-04-2011, 08:31 PM
Để mai kiếm con mèo cái ~:>
Còn thòng lọng để làm gì :@)

advent2
18-04-2011, 08:40 PM
^
Treo cổ mày lên y5

EragonK
18-04-2011, 08:41 PM
sung sướng khi bắt được mèo nên hóa dại, tự thắt cổ mình mà die

solela
18-04-2011, 08:45 PM
Mình đã thử dùng đồ ăn nhử nó nhưng bọn này khôn vãi Đăng, đợi mình đi ngủ mới chui ra xực y26
Nhiều lần mình muốn nhào ra chụp đại nhưng hễ động một chút là nó quay sang nhìn mình không rời mắt, bước một bước nữa là nó phóng đi luôn. Với lại mình ko muốn làm sụp nóc nhà hàng xóm (vì cửa sổ phòng mình mở ra ngay nóc nhà người ta), cộng thêm mắt mình bị quáng gà nhẹ nên ban đêm cũng chả thấy dc gì nhiều (hôm nào không bật đèn đường là mù luôn y19).
Nhiều lần mình còn giả tiếng mèo để lừa tềnh nó nhưng khổ nỗi chưa đủ trình nên vô hiệu y5
dụ mèo bị mèo dụ o52

solela
18-04-2011, 08:49 PM
sao ko lấy bẫy chuột làm bẫy mèo...bắt được đừng đánh nó,ác lắm.Lấy nồi nước sôi trụng dần trụng dần...:tuc gian:

EragonK
18-04-2011, 09:18 PM
này thì mèo này
http://www.youtube.com/watch?v=n646nmuoq4A

Garcia_Lorca
18-04-2011, 09:24 PM
http://i127.photobucket.com/albums/p128/lilnoey/gunthecat.jpg

police1435
18-04-2011, 10:47 PM
=))=))=))http://i127.photobucket.com/albums/p128/lilnoey/gunthecat.jpg
p/s: liệu có hiệu quả không bạn! .

Zfosa
19-04-2011, 12:01 AM
Thòng lọng là treo cổ lên ;)) - thực chất cái này nó dựa trên nguyên tắc làm bẫy thú của thợ săn , vì đầu mèo có kích cỡ tầm như chân của mấy con thú - 1 thòng lọng , 1 dây kéo , 1 chốt hãm gần như kiểu chốt trong bẫy chuột , lúc con mèo ăn mồi thì nó sẽ giật tuột cái chốt đấy làm thòng lọng bật lên tròng vào cổ nó ---> con mèo theo bản năng tìm cách chạy thoát thì lại càng bị siết chặt hơn >:) sự phản xạ theo bản năng đã làm nó toi đời =))
Theo mình là nó đến lúc chán nó lại bỏ đi thôi , í éo được mấy ngày là cũng sắp tàn cuộc vui rồi ;))

sao ko lấy bẫy chuột làm bẫy mèo...bắt được đừng đánh nó,ác lắm.Lấy nồi nước sôi trụng dần trụng dần...:tuc gian:
mèo to sao vừa bẫy chuột được ....

Mjrage
19-04-2011, 08:21 AM
Cứ cách 2 ngày nó lại tới "ự oh", liên tục vài ngày rồi lại đi, 2 3 hôm sau lại "ự oh" tiếp y19

SuperVegito
19-04-2011, 02:00 PM
Bạn Thiên thương chúng nó, cứ tưởng tượng đến con người, đang thực hiện nghĩa vụ ... mà lại có kẻ rình rập để tóm cổ. Thương lắm :)) =))