PDA

View Full Version : kính gửi vinagame!!


8995326
07-03-2006, 11:48 AM
tôi là 1 gmae thủ trung thành của dòng game võ lâm tôi cũng đã cày lên level rất cao nhưng sao đó vì hack tràn lan tui đã bi hack chỉ vì muốn cắm chuột luyện skill mà thôi!:.( :.( :.( :.( :.(
bậy giờ tôi có đề nghị như sau để đảm bảo quyền lợi game thủ vinagame hãy viết 1 phần mềm tự cày hay tự uyện skill sau đó để lên trang võ lâm để mọi người cùng sử dụng !!
tui nghĩ không có gì là xấu khi chơi cái đó cả vì nó chỉ giúp mau lên cấp vừa có thể chơi võ lâm vừa có thể làm việc khác không ảnh hưởng gì cả!
vậy tốt nhất là cứ làm auto cho mọi người sải vì cái auto trên mạng toàn keylog và virus nên rất dễ mất pass!
vậy ong vinagame hãy vì lợi ích của game thủ mà làm chút chuyện đi!!^:)^ ^:)^ ^:)^ ^:)^ ^:)^

8995326
07-03-2006, 05:50 PM
thế nào các bạn cùng cho ý kiến đi nha!
thank pro!

chaydac
07-03-2006, 09:03 PM
Mỗi bản Auto đều kèm theo file keylog 1 cách cho bạn là dùng bản diệt keylog cách tốt nhất

8995326
08-03-2006, 03:07 PM
post tùm lum vậy mấy cha lập topic để bàn luận chứ hông phải để chửi nha mấy pa
ai chửi là cừu sát hết !

gamegold
08-03-2006, 05:03 PM
post tùm lum vậy mấy cha lập topic để bàn luận chứ hông phải để chửi nha mấy pa
ai chửi là cừu sát hết !

=D> nghe mà mồ hôi ra như tắm =)) =)) Đời nào vinagame lại đi làm auto ,như MU kìa thì cũng có chương trình auto đó nhưng dowloads về thôi.
Bạn xài auto thì nên kiểm tra nó có virus hay các chương trình ăn cắp pass nữa chứ.;))
Down về chơi liền không lo kiêm tra bị hack là đúng rồi<:-P
Vào địa chỉ này để kiểm tra co virus hay không nè virusscan.jotti.org ,để kiểm tra bạn chọn đương link dẫn tới file vừa down sau đó ấn mục cạnh browse để kiểm tra tôi quên tên rồi =)) .

fate_
08-03-2006, 07:36 PM
thằng nào ngu thì chết bệnh hoạn gì đâu :--
post tùm lum vậy mấy cha lập topic để bàn luận chứ hông phải để chửi nha mấy pa
ai chửi là cừu sát hết !
đủ sức ko :--

8995326
09-03-2006, 01:04 PM
pó tay pó tay!!!^:)^ ^:)^ ^:)^
mấy chú cho tui xin đừng psot tùm lum tùm la tui chỉ đề nghị admin vậy thôi không làm thì thôi cớ sao sài sể nhau dữ vậy hả!!!X( X( X(
nếu vinagame không làm thỉ thôi ai cũng có quyền lên tiếng mà bộ mấy cha có lúc cũng bận mà vẫn muốn lên ấp để bằng anh bằng em thì phải cắm chuột thôi!!!<:-P <:-P <:-P
vậy down cái keylog thích hay down cái của vinagame viết không bị gì an toàn hơn hả?????X( X( X(

babydethuong
09-03-2006, 02:03 PM
thật ra mình chúa ghét auto vì đã chơi game trực tuyến là để nói chuyện giao lưu,vì thế mình chả bao giờ phí tiền để có giấc mộng cao thủ,mình chơi để vui là chính

fate_
09-03-2006, 02:17 PM
thật ra mình chúa ghét auto vì đã chơi game trực tuyến là để nói chuyện giao lưu,vì thế mình chả bao giờ phí tiền để có giấc mộng cao thủ,mình chơi để vui là chính
vui là chính nhưng cứ bị nó giết hoài sao vui dc cứ bị nó đồ sát rồi xĩ vã ta làm sao vui dc nên ta phải mạnh hơn nó ta mới vui dc =))

*Doc*Co*Vo*Sau*
09-03-2006, 02:46 PM
tôi là 1 gmae thủ trung thành của dòng game võ lâm tôi cũng đã cày lên level rất cao nhưng sao đó vì hack tràn lan tui đã bi hack chỉ vì muốn cắm chuột luyện skill mà thôi!:.( :.( :.( :.( :.(
bậy giờ tôi có đề nghị như sau để đảm bảo quyền lợi game thủ vinagame hãy viết 1 phần mềm tự cày hay tự uyện skill sau đó để lên trang võ lâm để mọi người cùng sử dụng !!
tui nghĩ không có gì là xấu khi chơi cái đó cả vì nó chỉ giúp mau lên cấp vừa có thể chơi võ lâm vừa có thể làm việc khác không ảnh hưởng gì cả!
vậy tốt nhất là cứ làm auto cho mọi người sải vì cái auto trên mạng toàn keylog và virus nên rất dễ mất pass!
vậy ong vinagame hãy vì lợi ích của game thủ mà làm chút chuyện đi!!^:)^ ^:)^ ^:)^ ^:)^ ^:)^
Pa này rãnh quá nên nói tầm bậy đây. Cái gì cũng auto hết vậy thì ai chơi cũng giống ai hết. Treo máy đã cái lên cấp, thế thì máy chơi rồi chứ đâu phải người chơi nữa đâu.

8995326
09-03-2006, 07:01 PM
vậy tui hỏi ông ông lên 9x rồi ngồi cày ngày cày đêm cho max skill cho đến lúc vào chợ rẫy nằm hả=)) =)) =)) =)) =))
9x mà không cắm chuột luyện skill để chơi cho tới lúc sống chết hả!!!^:)^ ^:)^ ^:)^
thôi mấy ông không cần bàn nữa mệt lắm rồi đề nghị admin vào giải quyêt luôn đi cho xong việc!!!X( X( X( X( X( X(

babydethuong
09-03-2006, 08:05 PM
nhưng pa phải làm gì thì nó mới DS chứ,không có lửa làm sao có khói mà với cái cách ăn nói cua pa trong 4rum thì tui đây hiền thế này mà còn không chịu được huống chi.......trong võ lâm tui ds pa 100 lần xí

babydethuong
09-03-2006, 08:23 PM
nhưng pa phải làm gì thì nó mới DS chứ,không có lửa làm sao có khói mà với cái cách ăn nói cua pa trong 4rum thì tui đây hiền thế này mà còn không chịu được huống chi.......trong võ lâm tui ds pa 100 lần xí

sory mọi người dòng này mình viết riêng cho bạn fate đọc lúc viế quên trích dẫn,giờ mới trông lại thấy mình nhầm,thế nha

fate_
09-03-2006, 09:54 PM
nmà với cái cách ăn nói cua pa trong 4rum thì tui đây hiền thế này mà còn không chịu được huống chi.......trong võ lâm tui ds pa 100 lần xí
liệu có làm dc hong ;;>
hưng pa phải làm gì thì nó mới DS chứ,không có lửa làm sao có khói
đó là tôi vì dú dụ thôi chứ nói thật trong SV người giết dc tôi ko quá 7 người 4 đã là bạn :>>

babydethuong
10-03-2006, 04:56 PM
ạc ạc cứu cứu cấp cứu,mình bị sặc nước,vì có một tên nổ quá bà con ơi,xí nghe muốn.......(đó là tôi vì dú dụ thôi chứ nói thật trong SV người giết dc tôi ko quá 7 người 4 đã là bạn ) kổng dám đâu pa xạo nó cũng vừa vừa phải phải thôi sạo quá đau tim mà chít đó thân

*Doc*Co*Vo*Sau*
10-03-2006, 06:42 PM
ạc ạc cứu cứu cấp cứu,mình bị sặc nước,vì có một tên nổ quá bà con ơi,xí nghe muốn.......(đó là tôi vì dú dụ thôi chứ nói thật trong SV người giết dc tôi ko quá 7 người 4 đã là bạn ) kổng dám đâu pa xạo nó cũng vừa vừa phải phải thôi sạo quá đau tim mà chít đó thân
Baby tránh xa đi chứ nguy hiểm. Tên này vào 4rum mà người mang đầy thuốc nổ, ớn quá đi mất.

fate_
10-03-2006, 07:16 PM
nói dc làm dc vào tung sơn pm tôi nick đã nói lần trước lv bao nhiêu phái gì chơi hết L-)

babydethuong
11-03-2006, 11:14 AM
trích dẫn(nói dc làm dc vào tung sơn pm tôi nick đã nói lần trước lv bao nhiêu phái gì chơi hết )=>nick thế nào nói luôn đi,thông cảm đây lười tìm,đừng có nói là không nói đó