PDA

View Full Version : Về vấn đề Mài Răng hoặc hàn Răng


laquangbao
03-03-2011, 08:15 PM
Con em họ mình hôm nay đi học về bị ngã Sứt 2 răng cửa, nó sứt kiểu lệch chéo răng í nên nhìn khá mất thẩm mỹ, lại là con gái.. mà răng cửa con này khá dài nên cả nhà mình nhìn thì mài thẳng đi nhìn răng có khi còn đều hơn và đẹp hơn trước, nhưng có ý kiến cũng bảo đi hàn răng ( bằng thạch cao ) nhìn như mới... mình check google cái vấn đề này thì ít quá, anh em cho hỏi làm răng chỗ nào đẹp mà uy tín ở Hà Nội, với cả giá cả như thế nào cả mài răng lẫn hàn răng để nó còn biết mà báo với gia đình ( nó lên Hà Nội học Đại Học ở nhờ nhà mình ) để gia đình xác định mà gửi lên.. thank trước >D
Bình thường nó gẫy xừ răng đi trồng xừ răng mới tầm đôi ba củ/ răng là xong =,= h kiểu nửa vời này rất khó giải quyết

NeloAngelo
03-03-2011, 08:20 PM
vầy bẻ đi trồng răng mới là xong :">

laquangbao
03-03-2011, 08:34 PM
thế thì quá tiền àh, nó mài đi cho thẳng hoặc hàn lại có phải đỡ tốn tiền k, nhà cũng có phải có điều kiện đâu, ở quê mà !

advent2
03-03-2011, 08:35 PM
Cho xin 500 hình :">

Seira
03-03-2011, 08:36 PM
lên việt nam cuba thôi :>

không tìm phòng khám của dr kỉ giám đốc vn cuba :>

laquangbao
03-03-2011, 08:39 PM
@Đăng: hâm đâu mà chụp a =,="
@Se: bạn biết mất tầm bao nhiêu k, nếu mà quá tiền trồng răng thì vặt răng đi trồng lại còn hơn

Seira
03-03-2011, 08:42 PM
l về giá abc em thành thật hem biết vì được thân mẫu bao =), không còn bọn happy dental mới nghe qua chưa vào bao giờ

DucCan
03-03-2011, 08:59 PM
é, Đức mất 3 răng hàm, 1 cái thì bọc = đồng ti tan :D ... Sún hết răng ồi, 19 tuổi mà như thế không biết về sau thế nào, anh em biết nên làm răng sứ hay gì gì tốt hơn mà giữ được lâu không ?

TrầnTrừngTrị
03-03-2011, 09:05 PM
http://www.sieuthithietbi.vn/UserFiles/Image/Hinhanh/Black/KG100.jpg

http://vozforums.com/images/smilies/brick.png Chủ thớt mua cái đó về tự mài nhé !

Garcia_Lorca
03-03-2011, 09:08 PM
Con em họ mình hôm nay đi học về bị ngã Sứt 2 răng cửa, nó sứt kiểu lệch chéo răng í nên nhìn khá mất thẩm mỹ, lại là con gái.. mà răng cửa con này khá dài nên cả nhà mình nhìn thì mài thẳng đi nhìn răng có khi còn đều hơn và đẹp hơn trước, nhưng có ý kiến cũng bảo đi hàn răng ( bằng thạch cao ) nhìn như mới... mình check google cái vấn đề này thì ít quá, anh em cho hỏi làm răng chỗ nào đẹp mà uy tín ở Hà Nội, với cả giá cả như thế nào cả mài răng lẫn hàn răng để nó còn biết mà báo với gia đình ( nó lên Hà Nội học Đại Học ở nhờ nhà mình ) để gia đình xác định mà gửi lên.. thank trước >D
Bình thường nó gẫy xừ răng đi trồng xừ răng mới tầm đôi ba củ/ răng là xong =,= h kiểu nửa vời này rất khó giải quyết

Anh giới thiệu cho em đi. Em đang ế nên ko chê đâu :(

Paladin13th
03-03-2011, 09:21 PM
Hàn đi ạ =.= . Mài nó ảnh hưởng đến rất nhiều đến độ bền răng xung quanh.

PS: sao tiêu đề làm mình liên tưởng đến từ Mài Lông thế nhỉ .

laquangbao
03-03-2011, 09:39 PM
hàn mất tầm bao tiền 1 chiếc bạn, nếu tầm đôi củ thì vặt xừ đi trồng răng mới cho đẹp vì răng cửa con này từ đầu cũng k đẹp lắm, hàn lại mà đắt hơn mà vẫn xấu như cũ thì nhổ đi trồng lại còn hơn :(

Paladin13th
03-03-2011, 09:45 PM
Sứt thường thì đi hàn mất vài trăm thôi.Nếu sứt đến tủy thì buộc phải nhổ đi để thay răng.

Cái này còn tùy vì nhiều khi đang mài để hàn thì thấy nó bị lộ tủy răng ra :(.

DucCan
03-03-2011, 09:46 PM
hàn rẻ thôi, tầm 200k là cùng :D..

Seira