PDA

View Full Version : A.V.A online Hỏi Đáp Mọi Vấn Đề


Pages : [1] 2 3

Zechram
24-01-2011, 06:23 AM
Tất cả các câu hỏi và trả lời về mọi vấn đề trong A.V.A post vào đây

lưu ý : hạn chế spam nhảm 1 cách ko cần thiết
Mọi topic hỏi đáp ở dưới sẽ bị Close các bạn nên hỏi ở trong topic này.Thanks

tinhld1991
24-01-2011, 12:48 PM
cho mình hỏi tai sao máy bữa nay mình ko tài nào vào dc A.V.A?:khoc to: máy ngày nay mình mún fat khùng lên vì ko vào dc!:khoc to: tình trạng là như thế này: minh mở game lên nhập IP và pass vào rồi bấm game start thì nó ko hiện lên j nữa!:khoc to: bây jo mình ko biết fai làm sao nữa hixhix... có ai jup mình với! co hình đây!

ngtiendat1994
25-01-2011, 04:08 PM
cho mình hỏi tai sao máy bữa nay mình ko tài nào vào dc A.V.A?:khoc to: máy ngày nay mình mún fat khùng lên vì ko vào dc!:khoc to: tình trạng là như thế này: minh mở game lên nhập IP và pass vào rồi bấm game start thì nó ko hiện lên j nữa!:khoc to: bây jo mình ko biết fai làm sao nữa hixhix... có ai jup mình với! co hình đây!
tat kaspersky di la vào đc thôi. có thế cũng ko biết
:chong mat:

tinhld1991
28-01-2011, 10:49 PM
trời ơi là trời! thư rùi mà lúc vào dc lúc thì ko! chắc chết wa! chán như con gián! ko co cách nào khắc phục hết ah? mình lang thang trên mạng mà ko tìm ra cách nào cả!:khoc to:

jijanno86
29-01-2011, 04:41 PM
mở task manager lên thấy cái nào của kasper thì kill process đi là đc thôi.

Delphine
02-02-2011, 10:19 AM
Xin cho hỏi cách bug Death Valley như thế nào,đoạn dốc xuống bắn first boss vs final trong Q3 DV.k phải glitch RPG

nguyenkimdo
03-02-2011, 06:28 PM
Cho mình hỏi với cấu hình sau đây mà sao laptop mình chơi A.V.A lại làm CPU Usage lên tới 100 hoài lun và rất lag:
CPU: core i5
Ram:4gb (nhận 3gb)
VGA: Ati radeon HD 1gb
Win:7
P/s: co fai khi choi = wifi se lag hon cable ko ???
Mang nha minh neu download thường đạt tốc độ giới hạn là 385KB/s và cũng có thể lên đến 600Kb/s vậy thì ping bao nhiêu thì đúng với tốc độ mạng nhà mình ???

Paladin13th
03-02-2011, 11:01 PM
ATI gì mới được :-/ . 1GB chẳng nói lên được gì.
Nếu là 5470 thì chơi hơi đuối.Nên hạ cấu hình xuống.

Cả CPU nữa.I5 cũng có nhiều loại, có loại 2 nhân 4 luồng nên cũng chỉ nhỉnh hơn i3 1 xíu.
Với lại chơi laptop không nên hy vọng nhiều vào khoản chơi mượt các game đồ họa mạnh vì cùng 1 giá tiền thì laptop yếu hơn desktop ít nhất 2 lần

jijanno86
04-02-2011, 05:13 PM
ATI gì mới được :-/ . 1GB chẳng nói lên được gì.
Nếu là 5470 thì chơi hơi đuối.Nên hạ cấu hình xuống.

Cả CPU nữa.I5 cũng có nhiều loại, có loại 2 nhân 4 luồng nên cũng chỉ nhỉnh hơn i3 1 xíu.
Với lại chơi laptop không nên hy vọng nhiều vào khoản chơi mượt các game đồ họa mạnh vì cùng 1 giá tiền thì laptop yếu hơn desktop ít nhất 2 lần

chơi ava thì không quan trọng khoản CPU lắm đâu mình cùi bắp E5200 chạy vẫn ngon. nhưng VGA thì phải ngon mới tốt ví dụ như mình chạy GT250 là ổn thấp hơn là 8600Gt là cũng nuột rồi. ram khoảng 2Ghz là ngon :X

italyboy
04-02-2011, 10:17 PM
Ai cho mình hỏi lỗi này là sao vậy. Mình dùng win 7. cái ảnh này là cap trên mạng
http://i363.photobucket.com/albums/oo71/ScrewYouCookie/Untitled-3-2-1.png

Paladin13th
04-02-2011, 10:40 PM
^
^
Ông kia đang nói con laptop :-S .Xài laptop để chơi game PC có nhiều vấn đề đau đầu lắm.

lupil
11-02-2011, 07:38 PM
cho hỏi muốn vào clan thì xin vào ở đâu vậy

tiikeaii
14-02-2011, 07:24 AM
Bro nào bày với mình không vào được AVA. Vấn đề là mình đang chơi bình thường nhưng do máy bị 1 số trục trặc và mình đã cài lại win. Sau khi cài lại win thì mình cài đặt AVA sau đó tải ijji Reactor về và cài đặt.:niem kinh:
Nhưng vấn đề là sau khi cài đặt xong Reactor và hiện lên bảng điều khiển của Reactor như bình thường nhưng không nhấp vào được bất kì ứng dụng nào của Reactor kể cả ấn vào Sign In đăng nhập cũng vậy. Chỉ có ấn vào mấy cái Event thì nó lên trang web thôi.
Mong bro chỉ với. nếu như liên quan tới Flash Player thì mình đã cài rồi và cũng đã sử dụng IE làm trình mặc định.:suy nghi:
Mình thật sự bó tay toàn tập rồi. Cài lại win và làm thử mọi cách 3 lần rồi mà không tiến triển được.
Trong khi mình thử bên máy thằng bạn lại đươc :buc xuc:

minhvu09
18-02-2011, 02:27 AM
chỉ còn cách mua máy mới:-ss

minhvu09
19-02-2011, 12:57 PM
Cho hỏi cái Mod box này co quyền cho tui post bài mà k cần phải duyệt không:| nếu đc thì giúp tui để có gì còn post link download cho Ae,đợi duyệt lâu wá:-ss

Area51
19-02-2011, 02:45 PM
quy định chung của forum, ráng spam lên 50 bài là khỏi kiểm duyệt

minhvu09
20-02-2011, 03:07 PM
50 bài rồi có cho edit topic k zậy:-ss

coormooj
20-02-2011, 04:08 PM
Cho tớ hỏi cách có cách nào đăng suất trong ijji reactor ko ???

coormooj
20-02-2011, 04:10 PM
Cho tớ hỏi có cách nào đăng suất tài khoản trong ijji reactor ko ???

Area51
20-02-2011, 06:31 PM
50 bài rồi có cho edit topic k zậy:-ss

Chỉ có quyền edit trong vòng 15 min kể từ khi post

muốn edit topic hay các bài viết khác chỉ có mod mới làm đc :(

minhvu09
20-02-2011, 11:59 PM
sặc,mấy cái link download nó cứ rớt xuống phía dưới vậy hoài đó hở,Mod edit nó lên trên đc k,mà ai là Mod box này zậy:-ss

minhvu09
21-02-2011, 09:56 AM
50 bài rồi sao vẫn bị duyệt kìa:-<

rank2894
23-02-2011, 09:14 PM
cho mình hỏi cái mình đả cài đc game ùi đả update đến lúc vào game thì nó thiện ra thế này hoài ko bik làm s chơi đc ai bik chỉ giúp với http://www.upanh.com/upanh_untitled/v/0rmceqcbcp.htm

minhvu09
23-02-2011, 11:59 PM
up lại hình đi bạn,lỗi rồi k thấy hình:|

JackCoi
24-02-2011, 06:03 PM
Bà con ơi, tui đắn đo quá. Trong 2 cái khẩu lục vĩnh viễn ấy ko biết nên chọn khẩu nào. Ai cho ý kiến cái

minhvu09
24-02-2011, 08:37 PM
chưa xài 2 khẩu đấy bao giờ :-< chỉ xài python với DE silver thoy

phongxike95
25-02-2011, 07:45 AM
Ai cho mình hỏi lỗi này là sao vậy. Mình dùng win 7. cái ảnh này là cap trên mạng
http://i363.photobucket.com/albums/oo71/ScrewYouCookie/Untitled-3-2-1.png
Tôi cũng bị như bạn, lúc bấm "ok", màn hình đen thui, thoát ra coi thấy có thêm 2 thông báo nữa.Ai biết giúp mình với, trước kia chơi biệt đội thần tốc, giờ nó cấm tiệt rồi......help me.:khoc to:

minhvu09
25-02-2011, 09:03 AM
Lỗi đó là do card màn hình k đáp ứng đủ điều kiện để chơi game,nếu muốn chơi dc AVA thì tốt nhất là nên mua VGA rời , có thể tham khảo thêm chi tiết tại đây .

http://forums.ijji.com/showthread.php?t=700312

Top 10 Play Success:

NVIDIA GeForce 8600 GT
NVIDIA GeForce 6150SE nForce 430
NVIDIA GeForce 8500 GT
Mobile Intel(R) 4 Series Express Chipset Family
NVIDIA GeForce 8400 GS
NVIDIA GeForce 9500 GT
NVIDIA GeForce 9600 GT
NVIDIA GeForce 9800 GT
ATI Radeon HD 4800 Series
NVIDIA GeForce 9400 GT

Top 10 Play Failure:

Intel(R) 82945G Express Chipset Family
Intel(R) G33/G31 Express Chipset Family
Intel(R) 82915G/GV/910GL Express Chipset Family
Mobile Intel(R) 945GM Express Chipset Family
Intel(R) 82865G Graphics Controller
VIA/S3G UniChrome Pro IGP
Mobile Intel(R) 945 Express Chipset Family
ATI MOBILITY RADEON HD 2600
RADEON X300 SE 128MB HyperMemory
NVIDIA GeForce FX 5200 (Microsoft Corporation)

saokim1706
25-02-2011, 11:08 PM
Bà con ơi, tui đắn đo quá. Trong 2 cái khẩu lục vĩnh viễn ấy ko biết nên chọn khẩu nào. Ai cho ý kiến cái

Socom FTW \m/
ps: cái nick lxYan lập từ hôm qua sao vẫn chưa gửi về nhỉ:niem kinh:

minhvu09
25-02-2011, 11:17 PM
thử gửi yêu cầu kick hoạt lại xem sao

Khoasatthu
27-02-2011, 06:06 PM
cho mình hỏi level bao nhiu mới đc quay capsule vậy?.... mình sergent mà chưa mua đc, ko bik lv bao nhiu mới đc quay :-/

minhvu09
27-02-2011, 06:24 PM
http://cB7.upanh.com/19.388.26232616.1up0/imglevelsstaffsergeant3.gifStaff Sergeant 3 có thế quay đc rồi nha bạn

phongxike95
01-03-2011, 08:11 AM
Mấy bác pro cho em hỏi tý ạ. Card màn hình của em NVIDIA GeForce 7300 GT có chơi được không ạ.

Area51
01-03-2011, 08:33 AM
Chơi tốt, nói chung có card rời là chơi đc :)

phongxike95
01-03-2011, 09:28 AM
em có cảd màn hình rồi mà sao vẫn chưa chơi được, nó thông báo vậy nè:http://me.zing.vn/apps/photo?params=/ngocphong62891/apps/photo/album/photo-detail/id/1168553984
em "ok" cái nó ra :
http://me.zing.vn/apps/photo?params=/ngocphong62891/apps/photo/album/photo-detail/id/1168553984#/ngocphong62891/apps/photo/album/photo-detail/id/1168553981
Mấy anh biết chỉ em với, em vừa mua card màn hình để chơi game này, bây giờ chơi không được thì chết em mất ..

minhvu09
01-03-2011, 11:23 AM
pót lai hình đi bạn k thấy hình

minhvu09
01-03-2011, 12:25 PM
zô run check vào dxdiag,nó hiện ra cái bảng chụp hình 2 tab system và Display rồi post lên đây nhé

phongxike95
01-03-2011, 02:07 PM
http://img607.imageshack.us/img607/7008/dadw.jpg
Đây ạ anh giúp em với, cấu hình cũng mạnh chứ anh hì.http://img146.imageshack.us/img146/4743/26809648.jpg

phongxike95
01-03-2011, 02:12 PM
pót lai hình đi bạn k thấy hình
Sau khi em kích "YES" thì nó ra cái hình nhỏ rồi im lìm lun..??http://d.f5.photo.zdn.vn/upload/original/2011/03/01/9/20/12989460141868385515_574_574.jpghttp://d.f5.photo.zdn.vn/upload/original/2011/03/01/9/20/12989460161674459085_574_574.jpg

minhvu09
01-03-2011, 03:21 PM
cái hình trên kia post k thấy gì hết,còn cái lỗi này 1 là nó k nhận card màn hình,2 là phát sinh lỗi trong quá trình chạy game....Ghost lại máy xem

Crazysmartass
01-03-2011, 07:07 PM
Mấy anh Pro ơi cho em hỏi Supply Point và Battle Point để làm gì vậy?
:chong mat:

minhvu09
01-03-2011, 07:45 PM
Mấy anh Pro ơi cho em hỏi Supply Point và Battle Point để làm gì vậy?
:chong mat:

cứ 100% supply point bạn sẽ có đc 5k euro và Battle point bạn kiếm đc khi hoàn thành nv daily,1 luckyshot cũng đc 1 Bp,điểm BP dùng để quay capsule euro 50Bp + 1k Euro sẽ đc quay 1 lần thay vì 3k 1 lần và nv daily sẽ tự động reset vào 9,10 h tối Việt Nam

HK416
02-03-2011, 08:05 PM
mọi người cho mình hỏi chút. Sau khi xác nhận tài khoản ijji nó thông báo tặng cho 1 khẩu ppsh 7 ngày. Nó bảo vào info mà minh ko tìm thấy ở đâu cả. Mọi người giúp với

minhvu09
02-03-2011, 09:10 PM
vô mail nó cho cái code,lấy cái code đó lên web của nó điền vào đc ppsh 7 ngày

saokim1706
03-03-2011, 02:17 AM
mọi người cho mình hỏi chút. Sau khi xác nhận tài khoản ijji nó thông báo tặng cho 1 khẩu ppsh 7 ngày. Nó bảo vào info mà minh ko tìm thấy ở đâu cả. Mọi người giúp với

Đăng nhập -> add g Coin -> epin -> nhập code

Crazysmartass
03-03-2011, 10:56 PM
Mấy anh ơi em chuẩn bị lên trung sĩ 3, em nên mua súng gì cho Rifle man?:niem kinh:

PS:em định mua cây L85...:ban sung:

minhvu09
03-03-2011, 11:44 PM
cây đó cũng đc nhưng nó nặng lắm em,em nên test các súng trước đã

Area51
03-03-2011, 11:58 PM
Cứ M4A1 và AK47 chả bao giờ lỗi thời

JackCoi
05-03-2011, 12:07 PM
AK47 **** khoẻ nhưng độ liên xạ thấp, move shot kém, nếu bạn thích cảm giác vãi đạn cho sướng tay + move shot thì đừng dùng khẩu này. M4A1 bắn ổn định nhưng đồng thời cũng hút đạn kinh khủng, **** yếu, bắn khoảng cách vừa vừa như trong cold case thì tạm ổn, chức năng ngắm dùng trong những vòng này khá tốt với khoảng cách tầm từ khu vực giữa đến gần cửa nhà địch, move shot tốt (mình kết khẩu này nhất là ở khả năng này), nếu biết cách upgrade thì khá tốt. Tuy nhiên kể cả upgrade tốt đến mấy thì cũng ko = HK416 (đã dùng cả 2). Khẩu này mới bắn có cảm giác ko ổn định như M4A1 nhưng quen rồi thì fê lắm. **** khoẻ, ổn định, moveshot khá, giũi như pointman, tỉa như rifle, chắc chỉ ko chính xác như snipe thôi :)). Theo mình tốt nhất là bạn kiếm khẩu STG44 bắn cho đến lúc lên cấp mua súng HK là tốt nhất.

minhvu09
05-03-2011, 01:42 PM
bắn STG hư tay,khuyến cáo k nên sử dụng cứ control tốt khẩu AK47 đi rồi chuyển sang Sako,Control tốt Sako chuyển sang para,control đc para thì vl lắm.......có 1 điều lạ là control Ak47 đc,control Para đc mà k control sako đc,cha hiểu chắc k có duyên với cây đó =))

Area51
05-03-2011, 03:22 PM
Mua sako và hk416 xong 1 thời gian giờ mình lại quay về với m4a1 :))

@gum: del luôn cái bài của thằng lyhuy trong này đi

http://fgt.vnexpress.net/showthread.php?t=524491

minhvu09
05-03-2011, 07:19 PM
ok xóa rồi,nói chung khẩu Ak47 với M4a1 ít 1 phải có 1 trong 2 cây,2 cây đó quá đỗi quen thuộc và dễ control.H chỉ thix bắn para dame cao hs 1 viên chết.Bắn hụt là xác định lên bàn thờ ngồi:su phu:

JackCoi
06-03-2011, 10:28 AM
hài, tui thì thích cả 2, nhưng vẫn khoái nhất HK416, nghe tiếng của nó nghiện rồi. Chả hiểu sao thích vãi đạn như pointman nhưng toàn thích dùng rifle nên HK416 là số dzách với ta. Mà mọi người tư vấn cái, pointman chọn khẩu gì bây giờ, có khẩu nào tương tự đc như PPSH ko (Bắn khẩu đấy phê ko chịu đc). Cả snipe nữa, bắn TPG1 cảm thấy rất ổn, nhưng ko biết FRF2 thì ntn

JackCoi
06-03-2011, 11:39 AM
quên cho hỏi nốt, chức năng kick ở chỗ quái nào thế. Thi thoảng gặp mấy thằng ngu ngu score 1 death 14 muốn kick quá mà toàn phải bảo chúng nó kick hộ :)

minhvu09
06-03-2011, 11:49 AM
quên cho hỏi nốt, chức năng kick ở chỗ quái nào thế. Thi thoảng gặp mấy thằng ngu ngu score 1 death 14 muốn kick quá mà toàn phải bảo chúng nó kick hộ :)

Nhấn f7 rồi chọn tên đứa muốn kick = số .

wintersonata
06-03-2011, 05:06 PM
Làm sao để có tiền nhanh (ngòi trừ tìm điểm supply point) :((

wintersonata
06-03-2011, 05:25 PM
ATI gì mới được :-/ . 1GB chẳng nói lên được gì.
Nếu là 5470 thì chơi hơi đuối.Nên hạ cấu hình xuống.

Cả CPU nữa.I5 cũng có nhiều loại, có loại 2 nhân 4 luồng nên cũng chỉ nhỉnh hơn i3 1 xíu.
Với lại chơi laptop không nên hy vọng nhiều vào khoản chơi mượt các game đồ họa mạnh vì cùng 1 giá tiền thì laptop yếu hơn desktop ít nhất 2 lần

Card onbord mình còn chơi mượt max setting được nè, cái này chắc ko phải do VGA đâu :kinh ngac:

DucCan
06-03-2011, 07:47 PM
do mạng cả thôi, khiến game bị giựt .. nói chung là dù thế nào cũng nên lowall

minhvu09
06-03-2011, 08:19 PM
Làm sao để có tiền nhanh (ngòi trừ tìm điểm supply point) :((

farm 3 box, mission :skill,badge,award ......

DucCan
10-03-2011, 11:00 AM
Mới đăng nhập nick mới được tặng cây PPS 7 ngày, farm 1 ngày là lên sgt 3 để quay đồ với tiền trong người khoảng ~150k, chưa kể BP nữa... Nhưng quái lạ là chục nick vẫn chưa được cây m4bb nào.

minhvu09
10-03-2011, 05:55 PM
1 chút xui, 1 chút lag,1 chút chậm tay--> 1 chục acc đc tạo ra=))

JackCoi
11-03-2011, 06:09 PM
mọi người ơi, pointman mua gì giờ :ban sung:

Area51
11-03-2011, 06:53 PM
AKS, MP7, Kriss, Veresk

minhvu09
11-03-2011, 09:01 PM
4 cây đó good 1 rồi đó,mấy cây kia fail

JackCoi
11-03-2011, 10:20 PM
hôm nay lên cấp, điên điên thế nào vào capsule nhìn cây M4A1 bumble thèm quá bỏ 5k euro ra mua capsule, đến lúc ra đê mà ở mới trắng mắt ra :khoc to:. Cái số đen tình đen bạc nhưng lại cứ máu me nó khổ thế đấy. Thôi, ko lập lại nick nữa, 5 cái rồi mà chả nên cơm cháo gì. Trong 4 cây kia m :ban sung:ọi người cho mình hỏi có cây nào gần = PPSH41 ko?

Area51
11-03-2011, 10:33 PM
PPsh chỉ đc cái đạn nhiều thôi chứ bắn ồn vãi ra

minhvu09
11-03-2011, 11:52 PM
cho vd lun vầy nhé:
-Kriss bắn ok,ổn định,bắn xa tốt nhưng mau hết đạn + ít đạn (28v)
- Mp7 bắn y như Kriss,tầm bắn gần và trung,lượng đạn khá (40v)
-Aks bắn tốt,giựt ,dame tốt,bắn xa tốt,đạn (30v)
- Veserk xả đạn cực lẹ,hơi giựt,bắn xa cực tốt,moveshot tốt,đạn (30v)
Lưu ý :ở đây bắn xa tốt k có nghĩa là nó bắn xa y như Rifle đâu nhé.Tương đối thôy

Crazysmartass
12-03-2011, 12:15 PM
Mấy anh ơi, dạo này em đọc tin thấy rằng cáp biển của mình bị đứt thì phải:cua:và rồi em lên mạng thấy rất chậm(khi ở trang web nước ngoài) và lên ava update patch ko dc.:khoc to:

Có ai bị giống em ko?

tulac886
12-03-2011, 12:16 PM
mình download mấy ngày trời.đến ngày hôm nay thì chơi đc ... update xong xuôi vào chơi khá ổn ... nhưng sau khi minh out ra đi ăn cơm ... 1 lúc sau vào lại ấn star game nó hiên ra dòng chứ The game is already running ... mình rs máy mấy lần mà vẫn ko đc ... mong mọi ng` chỉ giùm mình :phat bieu::phat bieu:

tulac886
12-03-2011, 12:18 PM
mình chơi được game r` ... nhưng khi out ra xuống ăn cơm lên vào lại thì nó hiện ra dòng chữ The game is already running là sao vậy ... mong mọi ng` chỉ giúp

crackeqn1997
12-03-2011, 12:46 PM
Ai chỉ em cái này với : em Cài xong setup rùi nhưng đang Dow phiên bản thì nó cứ dừng ở file 2N cab ai biết chỉ em cách khắc phục đc k em t ks nhiều ^^

minhvu09
12-03-2011, 12:48 PM
mình chơi được game r` ... nhưng khi out ra xuống ăn cơm lên vào lại thì nó hiện ra dòng chữ The game is already running là sao vậy ... mong mọi ng` chỉ giúp

1 phần hệ thống game vẫn còn đang hoạt động nên bạn k thể vào game.Bạn bật TaskManager lên phần Process và tắt hết các chương trình thuộc Rector và a.v.a.Sau đó bạn log on vào Rector lại và đợi vài phút sau đó vào game bình thường nhé.Còn nếu vẫn k đc thì bạn pm yahoo :minhvc09@yahoo.com mình sẽ cố gắng giúp bạn.Thân

Ai chỉ em cái này với : em Cài xong setup rùi nhưng đang Dow phiên bản thì nó cứ dừng ở file 2N cab ai biết chỉ em cách khắc phục đc k em t ks nhiều ^^

Bạn vui lòng đợi nhé,khoảng chiều tối hôm nay sẽ có bản update game mới 1.Mình đang up lên cho các bạn nào k down đc để chó thể vô game đc.Theo thông báo mới 1 thì khoảng 20 ngày sau đường truyền cáp quang biển mới sữa xong......

minhvu09
12-03-2011, 12:54 PM
Mấy anh ơi, dạo này em đọc tin thấy rằng cáp biển của mình bị đứt thì phải:cua:và rồi em lên mạng thấy rất chậm(khi ở trang web nước ngoài) và lên ava update patch ko dc.:khoc to:

Có ai bị giống em ko?

Có 1 số người cũng than vãn như bạn.Sự thật là có 1 số trường hợp k update dc.Bạn chịu khó đợi bản update của mình nhé.Chiều hoặc tối nay có rồi

tulac886
12-03-2011, 04:11 PM
cám ơn bạn ... mình ko biết tắ chương trinh của ava và Rector nên ko tắt đc ... nhưng mình tắt máy đi ngủ và dậy mở máy ra thì đã vào lại đc ... có thể do tắt máy đi khởi động lại nó đã tự xóa hết ... ko như rs máy ... thank bạn ^^

crackeqn1997
12-03-2011, 09:54 PM
1 phần hệ thống game vẫn còn đang hoạt động nên bạn k thể vào game.Bạn bật TaskManager lên phần Process và tắt hết các chương trình thuộc Rector và a.v.a.Sau đó bạn log on vào Rector lại và đợi vài phút sau đó vào game bình thường nhé.Còn nếu vẫn k đc thì bạn pm yahoo :minhvc09@yahoo.com mình sẽ cố gắng giúp bạn.Thân



Bạn vui lòng đợi nhé,khoảng chiều tối hôm nay sẽ có bản update game mới 1.Mình đang up lên cho các bạn nào k down đc để chó thể vô game đc.Theo thông báo mới 1 thì khoảng 20 ngày sau đường truyền cáp quang biển mới sữa xong......

tks vì sự nhiệt tình

minhvu09
12-03-2011, 10:17 PM
Tôi k mún vì 1 rắc rối nhỏ mà ảnh hưởng đến niềm vui của mấy bạn:|,vì thế tôi sẵn sàng bỏ chút thời gian ra để giải quyết cùng các bạn thế thoy.Have fun

-Bonus: Sorry vì sự chậm trễ của tôi.Có lẽ đến ngày mai mới có link.Hiện tại thì mới up đc 10 part thôy còn 7 part nữa.1 lần nữa xin thông cảm cho sự chậm trễ này.Tôi để nó up từ 10h30 sáng đến h nó chỉ đc thế ~.~

Crazysmartass
13-03-2011, 12:31 AM
Anh Vũ ơi cho em hỏi em có phải download toàn bộ 17 pack ko?:chong mat:hay là anh có file riêng cho những ai đã cài 16 pack trước rùi?

JackCoi
13-03-2011, 12:45 AM
mình chơi được game r` ... nhưng khi out ra xuống ăn cơm lên vào lại thì nó hiện ra dòng chữ The game is already running là sao vậy ... mong mọi ng` chỉ giúp
cái này đơn giản, cứ out ra vào lại là thế. Bạn nhấn chuột phải vào biểu tượng ijji ở góc phải phía dưới màn hình chọn log out, nhập lại nick là ok

JackCoi
13-03-2011, 12:49 AM
Hôm nay nghe tư vấn đã của Mod đã mua MP7, công nhận bắn thik thật. Mỗi tội quen cầm PPSH vãi đạn rồi, bắn khẩu này rof lại cao, cảm giác ít đạn quá. À mà có ai có thể chỉ cho ít kinh nghiệm để quay M4A1 BumbleBee ko, thèm khẩu đấy quá ko chịu đc, tiên sư sao bắn êm thế, chắc chỉ thua sidewinder (mà đẹp hơn nhiều), nên mua invidual hay cái loại 200 kia nhỉ? :them qua:

minhvu09
13-03-2011, 01:54 AM
Anh Vũ ơi cho em hỏi em có phải download toàn bộ 17 pack ko?:chong mat:hay là anh có file riêng cho những ai đã cài 16 pack trước rùi?

chắc bạn chịu khó down lại 17 part nhé.Tại mình k có xu hướng làm từng cái update nó lằng nhằng lắm bạn.Thứ lỗi mình nhé,mình làm 1 cái đủ mệt rồi bạn àh:-<2h sáng rồi còn chưa ngủ,thức xem cái link upload có bị lỗi gì k còn fix nữa.Đã up từ 10h30 sáng đến h chưa xong:-<

tomcat1981990
16-03-2011, 06:59 PM
Cho mình ? với . Mình mới lập nick AVA và có Code nhận items từ Emeil . Nhưng nhận bằng cách nào vậy ?

Area51
16-03-2011, 09:04 PM
Cho mình ? với . Mình mới lập nick AVA và có Code nhận items từ Emeil . Nhưng nhận bằng cách nào vậy ?

Đăng nhập vào trang chủ AVA => click vào mục Add g coin => chọn epin =>nhập code vào

JackCoi
17-03-2011, 10:44 AM
quái thật, ko hiểu sao mình ko tài nào gỡ đc bom, đến gần quả bom mà chả thấy nó báo gì cả, (mình đổi phím đặc biệt từ E sang R). Thành ra toàn bị kick cay quá. Các bác cho em biết với

Area51
17-03-2011, 11:02 AM
Ngồi hẳn lên trên C4 mà gỡ

minhvu09
17-03-2011, 12:39 PM
quái thật, ko hiểu sao mình ko tài nào gỡ đc bom, đến gần quả bom mà chả thấy nó báo gì cả, (mình đổi phím đặc biệt từ E sang R). Thành ra toàn bị kick cay quá. Các bác cho em biết với

Đổi phím lại mà gỡ,hoặc là quá lag nên k gỡ đc

Area51
21-03-2011, 06:08 PM
Gum quăng topic trường bắn đâu mất rồi :kinh ngac:

minhvu09
22-03-2011, 06:20 AM
ọc để tìm xem nó đâu đã:-ss.
Nhớ rồi Gum đổi tên nó rồi,đổi thành cái gì thì Gum k nhớ.Chỉ nhớ là đổi tên rồi Stick nó lên rồi thôi àh

shinne002
22-03-2011, 03:35 PM
cho em hỏi?bây giời Diển đàn của mình có huynh nào có Clan h0g dzậy chp em vào với ...? cho em THank trước nha....

Crazysmartass
23-03-2011, 12:41 PM
Anh ơi cho em hỏi làm cách nào đề ra khỏi clan?
:khoc to:

minhvu09
23-03-2011, 05:19 PM
Anh ơi cho em hỏi làm cách nào đề ra khỏi clan?
:khoc to:

Đầu tiên em đăng nhập account ở web nhé : www.ava.ijji.com
Rồi làm theo thứ tự như trong hình
http://farm3.anhso.net/upload/20110323/17/o/anhso-171800_1.jpg
http://farm3.anhso.net/upload/20110323/17/o/anhso-171803_2.jpg
http://farm3.anhso.net/upload/20110323/17/o/anhso-171805_3.jpg

Crazysmartass
23-03-2011, 10:28 PM
Thanks anh nhìu lém :D
:co vu:

nguyenhoanghiep12345
24-03-2011, 02:10 PM
cho em hỏi hồi dk em wen coi mã pin thi` lấy lai mả ping o dau chi em voi các anh

minhvu09
24-03-2011, 09:26 PM
mã ping k quan trọng em chỉ cần có mail là đc.bây h mail là quan trọng 1 đó

meodanger
31-03-2011, 12:38 PM
cho mình hỏi, mình nhặt được greenbox trong game, rồi giờ mình có thể làm gì với nó? và làm ở đâu ?

minhvu09
31-03-2011, 01:05 PM
cho mình hỏi, mình nhặt được greenbox trong game, rồi giờ mình có thể làm gì với nó? và làm ở đâu ?

Tùy bạn chơi map nào, nếu là survival thì 3 greenbox dc 500 Euro,chả cần phải làm gì,cứ xong game nó tự có phần thưởng

nguyenmanhduy89
02-04-2011, 03:25 PM
mọi ng có ai biết glitch death valley đoạn cuối giết boss ko nhỉ. Ko hiểu chúng nó làm thế nào mà ngồi ở góc trái ko bị boss giết. Mình chỉ có việc ra chém thôi. Có ai biết glitch ấy ko :cua:

minhvu09
02-04-2011, 05:05 PM
mọi ng có ai biết glitch death valley đoạn cuối giết boss ko nhỉ. Ko hiểu chúng nó làm thế nào mà ngồi ở góc trái ko bị boss giết. Mình chỉ có việc ra chém thôi. Có ai biết glitch ấy ko :cua:

cái đấy là hồi xưa,h làm khó lắm,glitch đc nhưng nó k đứng yên cho mình chém nữa

nhoxnghichchjm
03-04-2011, 10:08 PM
mấy bro cho hỏi làm sao có đc cây súng j` mà ổ đạn hình tròn ấy nhỉ , trong CF là Thostom ấy

warten
03-04-2011, 10:16 PM
mấy bro cho hỏi làm sao có đc cây súng j` mà ổ đạn hình tròn ấy nhỉ , trong CF là Thostom ấy
ppsh phải kô???
mún cây đó vô phòng survival kiếm 9 green box là đc
p/s đóa ko phải là 'Thostom' mà là thompson

Area51
03-04-2011, 10:27 PM
mấy bro cho hỏi làm sao có đc cây súng j` mà ổ đạn hình tròn ấy nhỉ , trong CF là Thostom ấy

Súng mà băng đạn tròn là PPSh-41, có thể quay bằng capsule gcoin hoặc đi prison break survival kiếm từ 7-9 box sẽ được súng này từ 1-7 ngày

@warten: forum có quy định ko sử dụng từ ngữ chat chit nhé bạn

minhvu09
04-04-2011, 07:34 PM
Có ta đây mà:-" làm gì phải sợ,cứ comment nhiều vào:"> chữ Chat chit ta fix cho:">

aaronlonely
05-04-2011, 07:34 AM
tình hình là mình bỏ Game A.V.A lâu lắm rồi , giờ mình mới chơi lại, có nhiều điều ko biết mong được hỏi anh em quá, cái điểm B,để làm gì hả các bác, mình chơi lên 50 điểm rồi, nhưng ko biết làm gì hết, vào shop nó bán đồ chỉ toàn G và E thôi, còn cái B chả biết làm gì cả, ai biết thì chỉ cho mình cách xài điểm này với nhé, thanks

aaronlonely
05-04-2011, 06:44 PM
Các bạn ơi cho tớ hỏi, hôm qua, 5/4 . tớ chơi A.V.A rất ngon lành, đến sáng nay, tớ tắt máy và đi làm, trên đường làm về thì khi vào game lại hiện ra lỗi này, tớ chả biết sao nữa, tớ thường để tự auto updates chứ ko down gì thêm trên mạng, ai biết lỗi này như thế nào, sao khắc phục thì chỉ tớ với nhé, tớ xài mạng VNPT http://i280.photobucket.com/albums/kk178/aaronlonely/liAVA.jpg
À, còn cái này nữa : cái điểm B,để làm gì hả các bác, mình chơi lên 50 điểm rồi, nhưng ko biết làm gì hết, vào shop nó bán đồ chỉ toàn G và E thôi, còn cái B chả biết làm gì cả, ai biết thì chỉ cho mình cách xài điểm này với nhé, thanks

Area51
05-04-2011, 08:34 PM
Mạng VNPT hay giở chứng lắm, tắt reactor đi làm lại vài lần thế nào cũng đc

Điểm BP là để quay euro capsule, 50BP+1000EU thì mua đc 1 quả

aaronlonely
05-04-2011, 11:37 PM
mạng yếu gì mà kì thế này, trưa đến giờ đăng nhập cứ báo lỗi ấy, mình có nghe ai nói là tắt Kis hay kit gì ấy , minhvy09 ơi, có thể chỉ mình đc ko :(

aaronlonely
05-04-2011, 11:48 PM
có cách nào khác ko bạn, mình thử liên tục từ sáng đến giờ, chả lẽ tình trạng mạng VNPT mình ko tốt cả 1 ngày sao :( ,mình xem phim,đá fifaonline2 vẫn tốt chán mà, thèm chơi quá đi, Minhvu09 ơi ,giúp mình với

http://i280.photobucket.com/albums/kk178/aaronlonely/liAVA.jpg

linh63
06-04-2011, 04:28 PM
cho mình hỏi cái B cạnh Gcoin trong game để làm gì thế?

linh63
06-04-2011, 04:32 PM
her sorry mod mình chưa đọc bài trên nên chưa biết.giờ đọc rùi.xóa hộ mình nhé ko lại bảo mình spam nhảm

aaronlonely
06-04-2011, 06:46 PM
http://i280.photobucket.com/albums/kk178/aaronlonely/liAVA.jpg[/QUOTE]
Trời ơi là trời ,2 ngày trời nhấp vô chơi cứ hiện cái này hoài là sao, chả lẽ mạng VNPT của mình yếu cả 2 ngày ,đăng nhập liên tù tì ko đc :(

Area51
06-04-2011, 07:31 PM
Thử cài lại reactor xem

jijanno86
06-04-2011, 11:35 PM
cái đấy là hồi xưa,h làm khó lắm,glitch đc nhưng nó k đứng yên cho mình chém nữa

Chỉ có extreme thôi còn easy thì vẫn thế :(

nhoxnghichchjm
08-04-2011, 08:56 PM
mấy bữa trước e đang chơi ngon lành, hum nay vô thì nó bị cái này là sao :
Gameguard initialization error . Please close all program and try again or reboot and try again . In the A.V.A folder , E:/ijji/ENGLISH/AVA/Binaries/Gameguard folder contains*.erl files .Please send these to Game2@inca.co.kr :tuc gian:

kraven
12-04-2011, 08:23 PM
cho e hỏi với các a ơi. Máy e khi đăng nhập vào A.V.A thì chuột lẫn bàn phím đều ko dùng dc. Kể cả sử dụng tổ hợp phím Ctrl+Alt+Del. giúp e với !!!!

nguyenmanhduy89
12-04-2011, 10:29 PM
cái đấy là hồi xưa,h làm khó lắm,glitch đc nhưng nó k đứng yên cho mình chém nữa



ko phải đâu bạn, glitch lúc tụt xuống thì ko nói, tớ vẫn làm bình thường. Còn đây là glitch góc trái cơ. Sau 1 hồi tìm hiểu thì tớ đã làm đc, xin chia sẻ vs anh em như sau :dai gia:


Lúc ăn box 3 xong, tất cả tụt xuống chạy hết sang góc bên trái. Tuyệt đối ko đc chạy vào phía trong, nếu ko mobs sẽ ra và rất khó làm. Tạm phân chia nhiệm vụ như thế này.

A phải ngồi ở phía góc trái

B và C đứng sát vào A để bảo vệ

D chạy vào trong solo con boss phụ đó.

Đến khi con boss đó còn rất ít máu thì ném quả M67 xuống, ném tiếp quả HE xuống tiếp để cho boss và đám swift, vicious chết cùng. D phải làm sao cho đến khi final boss xuất hiện thì có càng ít mobs swift vs vicious càng tốt. Xong việc thì D có thể "an nghỉ" :dai gia:

Phần của B và C thì rất đơn giản. Thấy con swift với vicious nào lại gần thì bắn luôn. Boss lao đến thì cũng mặc kệ nó:cua: tuyệt đối ko đc chạy.

A chỉ việc ngồi 1 chỗ, ko đc đứng dậy ( die tức thì ) cứ yên tâm là boss sẽ ko thể chém chết đc bạn đâu.

Việc xảy ra tiếp theo rất thú vị, các bạn tự tìm hiểu tiếp nhé o56


PS: nếu có thắc mắc hay cần thực hành thì các bạn có thể pm trong game cho BatKhuat hoặc Dominics. Tớ sẽ hướng dẫn các bạn tất cả những glitch tớ biết trong game này :dai gia:

nguyenmanhduy89
13-04-2011, 10:15 AM
cho mình hỏi cái B cạnh Gcoin trong game để làm gì thế?

Đó là điểm BP ( battle point ) đc sử dụng để mua capsule trong shop. Bạn có thể làm nv daily hoặc thông qua Lucky Shot ( 1 LS đc 1 BP )

Sympa
13-04-2011, 05:06 PM
1lucky shot ăn 1 BP,hôm nọ mua đồ + lucky cày Lucky shot(lên tới ~ 10% lucky shot) cả ngày được 513 Bp.... :D kinh chưa,đã bắn là Lucky =))

JackCoi
13-04-2011, 10:19 PM
cha nội sympa này chém gió ác quá :tu tat:

aaronlonely
13-04-2011, 11:18 PM
http://i280.photobucket.com/albums/kk178/aaronlonely/hahahaaivyta.jpg
Mình đang chơi thì bị văng ra, và báo lỗi này, ai biết cách nào khắc phục chỉ mình với nhé :(, thanks

linh63
15-04-2011, 01:05 PM
có ai vào được game chưa?update mãi chưa xong :(

Area51
15-04-2011, 02:13 PM
Mình chơi từ tối hôm qua rồi

linh63
15-04-2011, 04:23 PM
mình update mất 2h :( file lên 5gb rồi ko cop vào usb đc mới đau :((

minhvu09
15-04-2011, 10:28 PM
mình update mất 2h :( file lên 5gb rồi ko cop vào usb đc mới đau :((

sao ko cop đc,xài USB 4Gb mà muốn cop file 5Gb = niềm tin àh:-< Nén nó lại rồi cop còn xài 2Gb thì thôi quên đi

linh63
16-04-2011, 10:31 AM
toàn mang cái 4Gb ra hàng net chơi mà.nén 5gb xuống còn tầm dưới 4gb kiểu gì?

minhvu09
16-04-2011, 10:51 AM
toàn mang cái 4Gb ra hàng net chơi mà.nén 5gb xuống còn tầm dưới 4gb kiểu gì?

Thì cứ nén bình thường nó còn 3,2gb mà :|

linh63
16-04-2011, 10:56 AM
:tu tat: ngồi ở nhà nhìn cái thanh update mà muốn fi cả cái ghế vào màn hình :tuc gian:

minhvu09
16-04-2011, 01:28 PM
:tu tat: ngồi ở nhà nhìn cái thanh update mà muốn fi cả cái ghế vào màn hình :tuc gian:

có thể update = manual cho lẹ:|

nguyenmanhduy89
17-04-2011, 01:41 PM
tớ thì ngồi đợi cả ngày, tắt đi bật lại mà đến bây giờ vẫn chưa update đc. Bạn có bản manual update ko MinhVu, share cho anh em download về cho nhanh chứ nhìn nó autoupdate mà phát nản rồi

minhvu09
17-04-2011, 02:32 PM
ko có.có thể down bản full về rồi chơi,còn muốn manual thì pm yahoo nói bạn cũng chả hiểu đâu

NguyenVuArch
17-04-2011, 02:40 PM
BỰc mình cái game này ghê. hôm qua hầm hụt down bản full mới nhất về. Vào reactor cũng bắt update. Update đến cái file 51d.cad gì đấy nó đứng im không nhích tí nào hơn 2 tiếng rồi. Game kiểu gì không không cho linkdown patch. Tổng cộng này giờ mình down đã 3 tiếng mà vẫn chưa xong 1/6. Anh em anof gặp tính trạng như mình không.
http://farm3.anhso.net/upload/20110417/14/o/anhso-143938_Alone_prince104_Images1.jpg http://up.anhso.net

minhvu09
17-04-2011, 04:20 PM
BỰc mình cái game này ghê. hôm qua hầm hụt down bản full mới nhất về. Vào reactor cũng bắt update. Update đến cái file 51d.cad gì đấy nó đứng im không nhích tí nào hơn 2 tiếng rồi. Game kiểu gì không không cho linkdown patch. Tổng cộng này giờ mình down đã 3 tiếng mà vẫn chưa xong 1/6. Anh em anof gặp tính trạng như mình không.
http://farm3.anhso.net/upload/20110417/14/o/anhso-143938_Alone_prince104_Images1.jpg http://up.anhso.net

đưa cái yahoo + download cái teamviewer về đi rồi giúp cho

Sympa
17-04-2011, 10:08 PM
mình update mất 2h :( file lên 5gb rồi ko cop vào usb đc mới đau :((
cho vào win rar giảm được ~25% dung lượng
nếu muốn giảm nhiêu hơn thì lên mạng search mấy phần mềm khác.nhưng giải nén cũng lâu hơn :D

vuong2501
18-04-2011, 09:11 PM
Ram 1G Card màn hình 256 có chơi được không vậy :tu tat:

Ariel116
19-04-2011, 10:22 AM
Card thế chơi làm gì, mua cái khác đi.

Sympa
20-04-2011, 04:28 PM
cạc rời 256MB là chơi tốt rồi,không có cạc rời thì chơi bằng niềm tin

minhvu09
20-04-2011, 09:27 PM
cạc rời 256MB là chơi tốt rồi,không có cạc rời thì chơi bằng niềm tin

ek có card thì ek có niềm tin mà chơi luôn=))

jojomax6
21-04-2011, 03:28 PM
mấy a ơi e hỏi vs ... mỗi khi e vào fòng nào đấy cứ chơi một lúc tự nhiên màn hình máy xanh lè *cái màn hình xanh chết chóc ý ạ* rồi máy tự restart lại là sao ạ @@"

Sympa
21-04-2011, 04:01 PM
lỗi Win,cài lại WIn thôi bạn ơi :(

nguyenmanhduy89
21-04-2011, 08:20 PM
mấy a ơi e hỏi vs ... mỗi khi e vào fòng nào đấy cứ chơi một lúc tự nhiên màn hình máy xanh lè *cái màn hình xanh chết chóc ý ạ* rồi máy tự restart lại là sao ạ @@"


lỗi BSOD cũng có nhiều nguyên nhân lắm chứ, có thể là xung đột, lỗi win hoặc máy quá tải...

bạn cứ làm theo cách của Sym trước đi đã xem sao.

shinne002
24-04-2011, 11:31 AM
cho em hỏi tại sao dơnload về rùi . nhấn vào (gamestart) rùi nó hiện lên 1 màn hình đen đứng đóa hoài k0 bik nó bị gì nữa vậy các anh?????

minhvu09
26-04-2011, 06:46 PM
cho em hỏi tại sao dơnload về rùi . nhấn vào (gamestart) rùi nó hiện lên 1 màn hình đen đứng đóa hoài k0 bik nó bị gì nữa vậy các anh?????

thì ko có card màn hình chứ gì:-<

soiden76
26-04-2011, 08:41 PM
mấy bữa nay mạng VNPT bị làm sao ấy, bt dzô bắn thì ping cỡ 200 mà sao giờ jựt lên 350, có là thánh nữa thì lag wá cũng chả bắn lại ma nào :tuc gian::tuc gian::tuc gian:


bưx mình thật, chơi đêm lag wá, kô bik ban ngày có đỡ hơn kô nữa. Kô thì... uninstal client vậy :ban sung:

Area51
26-04-2011, 09:32 PM
Ping tôi gần 400 mà còn bắn đc

soiden76
26-04-2011, 11:23 PM
ta ping 350 chơi escort 1 hồi thế nào cũng văng :-ss
bị wa jờ, đang ức chế x(

soiden76
27-04-2011, 06:51 PM
đã tìm thấy nguyên nhân, do gameguard nó xung khắc vs' kaspersky nên chạy 1 xíu gameguard báo lỗi, dẫn đến...văng múc chỉ ra destophttp://eemoticons.net/Upload/Rabbit/th_49.gif (http://eemoticons.net/D/Rabbit/th_49)
hồi bữa xài avira hiền lắm chả ks thằng nào, wa kaspersky thì ngon nhưng mà...xung khắc tùm lum ứng dụng (game)http://eemoticons.net/Upload/Rabbit/th_49.gif (http://eemoticons.net/D/Rabbit/th_49)

nguyenmanhduy89
28-04-2011, 04:50 PM
Mọi ng có hay bị thế này ko :

đang chơi thì bị dis, đứng im màn hình, vẫn nghe đc tiếng nhạc game, phím Num Lock vẫn bật đc nghĩa là máy chưa treo. Vậy mà ko thể nào tắt đc ứng dụng. Trước khi đơ thì nghe tiếng "ting" 1 cái, kiểu như 1 bảng thông báo lỗi vừa hiện ra ấy. Cứ chơi đc 1 tí là bị, bực hết cả mình :khoe:

Area51
28-04-2011, 08:07 PM
Ai cũng bị chứ ko phải mình bạn đâu, chỉ chờ ijji nó sửa thôi

lulukute92
30-04-2011, 05:35 AM
huyh nào có thể cho đệ biết glitch là gì không? va` làm thế nào để đc glitch...mong câu trả lời ^^

Delphine
30-04-2011, 07:40 AM
huyh nào có thể cho đệ biết glitch là gì không? va` làm thế nào để đc glitch...mong câu trả lời ^^
Glitch = bug đó nghĩa là lỗi trong phần thiết kế map game hay lập trình.Vn mình chơi CF SA SF gọi là bug còn AVA là glitch.

victokum
30-04-2011, 12:34 PM
cho hỏi mấy hộp xanh xanh lấy trong map Prison Break:SURVIVAL, lay tu 8 hop tro? lến? nhan dc cai j. thank

SkaterLockheart
30-04-2011, 07:33 PM
ko phải đâu bạn, glitch lúc tụt xuống thì ko nói, tớ vẫn làm bình thường. Còn đây là glitch góc trái cơ. Sau 1 hồi tìm hiểu thì tớ đã làm đc, xin chia sẻ vs anh em như sau :dai gia:


Lúc ăn box 3 xong, tất cả tụt xuống chạy hết sang góc bên trái. Tuyệt đối ko đc chạy vào phía trong, nếu ko mobs sẽ ra và rất khó làm. Tạm phân chia nhiệm vụ như thế này.

A phải ngồi ở phía góc trái

B và C đứng sát vào A để bảo vệ

D chạy vào trong solo con boss phụ đó.

Đến khi con boss đó còn rất ít máu thì ném quả M67 xuống, ném tiếp quả HE xuống tiếp để cho boss và đám swift, vicious chết cùng. D phải làm sao cho đến khi final boss xuất hiện thì có càng ít mobs swift vs vicious càng tốt. Xong việc thì D có thể "an nghỉ" :dai gia:

Phần của B và C thì rất đơn giản. Thấy con swift với vicious nào lại gần thì bắn luôn. Boss lao đến thì cũng mặc kệ nó:cua: tuyệt đối ko đc chạy.

A chỉ việc ngồi 1 chỗ, ko đc đứng dậy ( die tức thì ) cứ yên tâm là boss sẽ ko thể chém chết đc bạn đâu.

Việc xảy ra tiếp theo rất thú vị, các bạn tự tìm hiểu tiếp nhé o56


PS: nếu có thắc mắc hay cần thực hành thì các bạn có thể pm trong game cho BatKhuat hoặc Dominics. Tớ sẽ hướng dẫn các bạn tất cả những glitch tớ biết trong game này :dai gia:
giờ mới bik anh là nick BatKhuat đấy, trước giờ choi Anni cũng đụng nhau mấy lần

heartbreak3rtqt
01-05-2011, 10:57 AM
mình chơi Sờ níp pơ , h` lên cấp không chơi dc ở sever Begin nữa nên qua sever mới . Bên này tụi nó cấp thì cao súng thì xịn ( súng ngắm) bắn 1 phát chết toi cả mạng trong khi mình bắn nó phát chết phát không :tu tat:
zì vậy nhờ mấy bạn chỉ mình nên mua loại súng ngắm nào bắn 1 phát là tụi nó bán muối hết ấy ... mà mình cũng cần chạy nhanh một chút nữa nha ( nhìu cây nghe nói nặng ghê lắm )
thank thank thank :))

jijanno86
01-05-2011, 08:20 PM
mình chơi Sờ níp pơ , h` lên cấp không chơi dc ở sever Begin nữa nên qua sever mới . Bên này tụi nó cấp thì cao súng thì xịn ( súng ngắm) bắn 1 phát chết toi cả mạng trong khi mình bắn nó phát chết phát không :tu tat:
zì vậy nhờ mấy bạn chỉ mình nên mua loại súng ngắm nào bắn 1 phát là tụi nó bán muối hết ấy ... mà mình cũng cần chạy nhanh một chút nữa nha ( nhìu cây nghe nói nặng ghê lắm )
thank thank thank :))

với 1 newbie như bạn sự lựa chọn tốt nhất là mua TPG-1 đảm bảo bạn không bao giờ phải hối hận. Có điều là nó hơi khó bắn nên bạn phải làm quen

tuannguyeniea
03-05-2011, 04:07 AM
Mình thấy giờ lập 1 ID mới, chơi thấy khi mình HS or ném bomb chết, thì hiện cái clip cảnh đối phương tèo do mình, or khi đồng đội radio thì sẽ hiện lên ở bên trái màn hình, or khi bị kill chết sẽ hiện clip thấy người kill mình. Giờ mình muốn thiết lập ở ID cũ chức năng đó mà mò mẫm mãi chả ra. Có ai biết cái này ntn ko? Chỉ mình với, chứ giờ lập lại ID mới để chơi thì tiếc ID cũ quá, bao nhiu là súng ống, còn cả đống Gcoin nữa chứ :(

tuannguyeniea
03-05-2011, 04:07 AM
Giờ lập 1 ID mới chơi thấy khi mình HS or ném bomb chết thì hiện cái clip cảnh đối phương tèo do mình, or khi đồng đội radio thì sẽ hiện lên ở bên trái màn hình, or khi bị kill chết sẽ hiện clip thấy người kill mình. Giờ mình muốn thiết lập ở ID cũ chức năng đó mà mò mẫm mãi chả ra. Có ai biết cái này ntn ko? Chỉ mình với, chứ giờ lập lại ID mới để chơi thì tiếc ID cũ quá, bao nhiu là súng ống còn cả đống Gcoin nữa chứ :(

minhvu09
03-05-2011, 11:16 AM
Giờ lập 1 ID mới chơi thấy khi mình HS or ném bomb chết thì hiện cái clip cảnh đối phương tèo do mình, or khi đồng đội radio thì sẽ hiện lên ở bên trái màn hình, or khi bị kill chết sẽ hiện clip thấy người kill mình. Giờ mình muốn thiết lập ở ID cũ chức năng đó mà mò mẫm mãi chả ra. Có ai biết cái này ntn ko? Chỉ mình với, chứ giờ lập lại ID mới để chơi thì tiếc ID cũ quá, bao nhiu là súng ống còn cả đống Gcoin nữa chứ :(

Option---->Game----->Check Use Second Cam

leuheu
03-05-2011, 03:08 PM
M` mới chơi ava nên ko bit nhiều lắm.Có chút ý kiến cần mọi người tham khỏa và cho lời khuyên,chẳng là m` hay dùng snipe vậy ai có thể tư vấn là nên mua khẩu nào trong 2 khẩu m nêu ra đây:AWM hay FR-F2 (cái này thì lấy AWP bên CS làm chuẩn nhá)tốc độ bắn+swich+reload+zoom( bao gồm cả tốc độ và tầm nhìn khi di chuyển hay scan) và vận tốc khi snap.Thanks..!!!

Area51
03-05-2011, 05:52 PM
AWM: moveshot hay walkshot cực tốt, accuracy cao, switch chậm hơn frf2, khả năng 1 hit kém
FR-F2: moveshot tệ, switch nhanh, trọng lượng nhẹ, khả năng 1 hit chỉ đứng sau TPG1

nguyenmanhduy89
03-05-2011, 09:44 PM
M` mới chơi ava nên ko bit nhiều lắm.Có chút ý kiến cần mọi người tham khỏa và cho lời khuyên,chẳng là m` hay dùng snipe vậy ai có thể tư vấn là nên mua khẩu nào trong 2 khẩu m nêu ra đây:AWM hay FR-F2 (cái này thì lấy AWP bên CS làm chuẩn nhá)tốc độ bắn+swich+reload+zoom( bao gồm cả tốc độ và tầm nhìn khi di chuyển hay scan) và vận tốc khi snap.Thanks..!!!



Bạn chọn Fr-F2 đi :dai gia: đảm bảo ko hối hận khi mua nó đâu. Tự bắn và tự cảm nhận. Cả 2 đều có quick scope, tốc độ bắn nhanh, accuarry cao ( đương nhiêm ) độ ổn định khi bạn di chuyển thì AMP hơi tệ :( Ở Vn ping khá cao nên việc snap là cực kì nan giải bạn ạ :chong mat: nếu muốn tập snap thì chọn SV-98 ấy, bắn như semi luôn

leuheu
04-05-2011, 12:29 AM
Bạn chọn Fr-F2 đi :dai gia: đảm bảo ko hối hận khi mua nó đâu. Tự bắn và tự cảm nhận. Cả 2 đều có quick scope, tốc độ bắn nhanh, accuarry cao ( đương nhiêm ) độ ổn định khi bạn di chuyển thì AMP hơi tệ :( Ở Vn ping khá cao nên việc snap là cực kì nan giải bạn ạ :chong mat: nếu muốn tập snap thì chọn SV-98 ấy, bắn như semi luôn

SV-98 có phải là khẩu có sẵn trong kho đồ khi mới vào game ko? Nếu đúng nó thì m` đã test thử rồi ko snap đc.

leuheu
04-05-2011, 12:40 AM
Mà mọi người cho m hoi luôn là khẩu para gì gì đó thấy bảo giật hơn cả AK,vào shop thì thấy nó đc bán = Gcoin,chẳng lẽ phải nạp $ thì mới mua đc hả? Còn có cả 2 khẩu FR-F2 lận 1 bán = Gcoin,1 bán = Euro ,giữa 2 khẩu này có khác nhau gì ko?

Area51
04-05-2011, 10:18 AM
súng shop khẩu nào cũng có bán cả bằng gcoin và euro bạn à, nó y hệt nhau chả khác gì đâu

minhvu09
04-05-2011, 01:16 PM
súng shop khẩu nào cũng có bán cả bằng gcoin và euro bạn à, nó y hệt nhau chả khác gì đâu

Khác 1 chỗ,súng mua = Gcoin ko bán đc:))

Paladin13th
05-05-2011, 11:51 AM
Cho hỏi tại sao Khẩu SG556 đa số mọi người đều không nâng stable ? Có phải vì nó quá êm rồi chăng ?

shinne002
05-05-2011, 05:45 PM
mấy anh ơi cho em hoi? chức năng sữa súng có ở AVA mình không.....em tìm hoài không thấy

Area51
05-05-2011, 06:09 PM
Vô inventory có cái nút repair tổ bố

Kenthuza
05-05-2011, 09:00 PM
bác nào đỡ hộ em với, chả hỉu sao nữa :((
https://picasaweb.google.com/lh/photo/BEC8twaHTxn-hdOn-AAuRhWgcR05nHZN5JgVYrtI_r4?feat=directlink

cấu hình máy em ko biết chơi dc ko :
https://picasaweb.google.com/lh/photo/R0a8DDMfSHl68A49Z7d8QhWgcR05nHZN5JgVYrtI_r4?feat=d irectlink

https://picasaweb.google.com/lh/photo/iZlpveaF9qXOEw8lyUmSFxWgcR05nHZN5JgVYrtI_r4?feat=d irectlink

Kenthuza
05-05-2011, 09:57 PM
cấu hình : chip AMD phenom II x3 720, ram 2gb , card ATI radeon HD 4670.
cấu hình theo tớ nghĩ là chơi được , không hỉu bị lỗi khỉ j đây :(

Kenthuza
05-05-2011, 10:55 PM
:bat luc: http://img848.imageshack.us/img848/940/error1r.jpg

Kenthuza
05-05-2011, 11:00 PM
http://i1126.photobucket.com/albums/l617/dichoi1000nam/error1.jpg

Kenthuza
05-05-2011, 11:04 PM
:tu tat::tu tat::tu tat::tu tat::tu tat::tu tat::tu tat::tu tat:

ko hiểu được, spam mấy bài không gửi nổi cái ảnh, gửi đính kèm vậy >.,.<http://i1126.photobucket.com/albums/l617/dichoi1000nam/error1.jpg

biladenvn
06-05-2011, 01:25 PM
lam sao để mua được ông giảm thanh:dai gia:

leuheu
06-05-2011, 05:02 PM
Para cần mod thêm những gì nữa vậy cả nhà, tớ mới chơi nên chưa rành về mod súng cho lắm.

heartbreak3rtqt
06-05-2011, 05:51 PM
ai chỉ mình glitch màng Lockdown đi :(
mình vô bắn nó cứ kêu glitch đc mới cho chơi , thấy tụi nó ném lựu đạn vô cái cửa sao mình bắt chước hoài mà hổng đc :(( ... thank :(

Area51
06-05-2011, 06:46 PM
lam sao để mua được ông giảm thanh:dai gia:

Phần lớn súng của SMG có giảm thanh, ấn v để lắp vào

Para cần mod thêm những gì nữa vậy cả nhà, tớ mới chơi nên chưa rành về mod súng cho lắm.

cách dễ xài nhất là spetsnaz barrel, recoil control stock và prototype grip

ai chỉ mình glitch màng Lockdown đi :(
mình vô bắn nó cứ kêu glitch đc mới cho chơi , thấy tụi nó ném lựu đạn vô cái cửa sao mình bắt chước hoài mà hổng đc :(( ... thank :(

Xem và làm theo

http://www.youtube.com/watch?v=WK4AA-oRtfw

biladenvn
07-05-2011, 07:18 AM
ông giảm thanh không phai mua a. cứ ấn V lên là dùng được ngay phai không?:cua:

heartbreak3rtqt
07-05-2011, 10:17 AM
các chỉ số stability rồi mobility mấy cái thanh ấy là gì ạ ? :D

Area51
07-05-2011, 10:57 AM
các chỉ số stability rồi mobility mấy cái thanh ấy là gì ạ ? :D

Damage : Uy lực
Range: Tầm xa
Accuracy: Độ chính xác ( Độ recoil )
Stability: Độ ổn định ( Chỉ số càng thấp súng càng giật )
Mobility: Khả năng di chuyển ( càng cao càng linh hoạt )
RoF ( Rate of Fire): Độ liên xạ, hay tốc độ bắn
Ammo: Lượng đạn

heartbreak3rtqt
07-05-2011, 05:10 PM
sao cái video kô coi đc :(

Area51
07-05-2011, 05:37 PM
Mấy cái video loại này vài bữa là bị youtube nó del vì ijji yêu cầu

leuheu
08-05-2011, 12:42 AM
khẩu Para cần rank là bao nhiêu mới mua đc vậy?

Sympa
08-05-2011, 06:24 AM
khẩu Para cần rank là bao nhiêu mới mua đc vậy?
Xem bảng phâm cấp quân hàm,khi nào đạt thượng sĩ thì mua được tất cả các loại súng trong shop hiện tại(khẩu PARA yêu cầu thượng sĩ)

Pro nào hướng dẫn Glitch đi cho New mem được nhờ:dai gia:

Area51
08-05-2011, 09:41 AM
phải chụp hình mới chỉ đc, mà giờ ta bị lỗi gameguard ko biết chừng nào mới chơi đc đây nè

leuheu
08-05-2011, 08:40 PM
Sau 3-4 buổi chơi thì giờ đã đủ xiền để mua Ak nhưng mà ko biết mod gì cả........ai biết ko chỉ cho tớ với, thấy mọi người bảo thêm lòng(barret) nhưng vào thấy burt barret là sao vậy hai cái này đều giống nhau chăng?

Sympa
09-05-2011, 12:00 AM
Sau 3-4 buổi chơi thì giờ đã đủ xiền để mua Ak nhưng mà ko biết mod gì cả........ai biết ko chỉ cho tớ với, thấy mọi người bảo thêm lòng(barret) nhưng vào thấy burt barret là sao vậy hai cái này đều giống nhau chăng?

nếu thấy Burst barret thì hoặc là bạn không mua đúng AKA(chắc mua nhầm SAKO vì thấy ghi sau 3-4 buổi chơi mới mua được=)) và đúng là SAKO có burst barrel thật
hoặc là bạn bị LAG(khả năng này thấp)
mua AKA thì chỉ lắp mỗi cái Reinforce barrel thôi nhé,+3 dam -1 stability-1 ROF
mấy cái còn lại lắm chi cho tốn xiền:dai gia:

leuheu
09-05-2011, 12:14 AM
Sau 3-4 buổi chơi thì giờ đã đủ xiền để mua Ak nhưng mà ko biết mod gì cả........ai biết ko chỉ cho tớ với, thấy mọi người bảo thêm lòng(barret) nhưng vào thấy burt barret là sao vậy hai cái này đều giống nhau chăng?

nếu thấy Burst barret thì hoặc là bạn không mua đúng AKA(chắc mua nhầm SAKO vì thấy ghi sau 3-4 buổi chơi mới mua được=)) và đúng là SAKO có burst barrel thật
hoặc là bạn bị LAG(khả năng này thấp)
mua AKA thì chỉ lắp mỗi cái Reinforce barrel thôi nhé,+3 dam -1 stability-1 ROF
mấy cái còn lại lắm chi cho tốn xiền:dai gia:

Thanks.m` bị nhầm,mua đúng AK tại mắt mũi kém quá đọc tài liệu trên mạng bị lẫn lộn>> nhầm sang SAKO

Sympa
09-05-2011, 08:00 AM
Thanks.m` bị nhầm,mua đúng AK tại mắt mũi kém quá đọc tài liệu trên mạng bị lẫn lộn>> nhầm sang SAKO
AKA mà cũng phải cày tiền để mua á,đi thuê thôi,để tiền mua súng xịn cấp thượng sĩ nhất trở lên mà dùng:khoe:

leuheu
09-05-2011, 01:51 PM
AKA mà cũng phải cày tiền để mua á,đi thuê thôi,để tiền mua súng xịn cấp thượng sĩ nhất trở lên mà dùng:khoe:

Cầy cấp...........chưa edit lại nên mọi người hiểu lầm.Tiện đây cho m` hỏi luôn có cách nào cầy eruo ko?Thấy bảo là làm đủ 3 box gì gì đó là đc 20k,nhưng mà ko bit là box gì?,mọi người ai biết chỉ cụ thể cho m` nhá.Thanks.!!!

hiterdungvn
09-05-2011, 08:01 PM
cho mình hõi thấy có máy cây súng upgrade lên rail dc mà ko biết cách up như thế nào có bắc nào giải thích dùm ko

Sympa
09-05-2011, 09:12 PM
AkA 47 Kalashnikov 47 là khẩu súng trăm phần trăm dành cho GÀ mà :(
sao phải cày cấp làm zề... ???

nguyenmanhduy89
09-05-2011, 10:16 PM
Pro nào hướng dẫn Glitch đi cho New mem được nhờ:dai gia:


Ông thích glitch gì nào :dai gia:

Sympa
10-05-2011, 03:00 AM
Cho cái Glith LockDOwn đi
đi mãi hổng qua được phần Normall

hiterdungvn
10-05-2011, 08:17 AM
Ai giải Thích cách nâng cấp súng lên Rail đi thấy có mấy cây người ta Upgrade lên Rail dc mà vào custom ko thấy chỗ nào hết

Delphine
10-05-2011, 09:21 AM
Ai có biết cách tạo room 5 player co-op k chỉ vs?

minhvu09
10-05-2011, 12:30 PM
Ai giải Thích cách nâng cấp súng lên Rail đi thấy có mấy cây người ta Upgrade lên Rail dc mà vào custom ko thấy chỗ nào hết

Tùy khẩu nào thôi ko phải bất cứ súng nào cũng upgrade lên Rail đc hết:|

Sympa
10-05-2011, 03:22 PM
tốt nhất là không Up lên Rail bất cứ khẩu nào cả,làm vậy súng giật theo 1 hướng khác,cực kì khó bắn và đa số súng giật hơn lúc chưa UP

leuheu
10-05-2011, 06:08 PM
Giữa Ak74SU và MP7A1 thì nên chọ khẩu nào? (uy lực,tốc độ và giá cả)

Area51
10-05-2011, 07:25 PM
Vô shop coi là thấy hết rồi cần gì lên đây hỏi

jijanno86
10-05-2011, 08:16 PM
Verserk vô địch :)) mua MP7 làm cái gì cho mệt

boyquay2408
11-05-2011, 01:31 AM
các bạn cho mình hỏi làm cách nào để kick 1 người chơi trong A.V.A? với lại cách kick cả host nữa? mong nhận được câu trả lời...thanks các bạn...

leuheu
11-05-2011, 11:41 AM
Vô shop coi là thấy hết rồi cần gì lên đây hỏi

Ý m` là ai đã dùng qua rồi thì cho ý kiến thực tế khi chơi trong game.......bảng so sánh chỉ là tham khảo,tự cảm nhận khi sử dụng mới là cái m` muốn hỏi.

Sympa
11-05-2011, 03:04 PM
Ý m` là ai đã dùng qua rồi thì cho ý kiến thực tế khi chơi trong game.......bảng so sánh chỉ là tham khảo,tự cảm nhận khi sử dụng mới là cái m` muốn hỏi.
Mp7 bắn nhiều sẽ bị Điên:chong mat: do cứ spray qua spray lại,gặp con ruồi bay quá chắc cũng spray quá:sieu nhan:
bắn 1 cách có tính toán hơn và kiểm soat súng tốt(không phá cơ khi chuyển sang bắn Rifle =)) ) thì mua AKA74S-U
nhìn cái giá của nó thì đủ biết mua súng nào tốt hơn:sam so:

các bạn cho mình hỏi làm cách nào để kick 1 người chơi trong A.V.A? với lại cách kick cả host nữa? mong nhận được câu trả lời...thanks các bạn...
tất cả Ready,thằng HÓT không start game sau 60s bị kick khỏi room
muốn kick thằng nào
chuột phải vô cái mặt của nó ấn Kick out of Room
muốn kick thằng mất dạy nào bắn vô học trong khi đang chơi
ấn F7 và chọn 1 phím số có tên nó,đồng ý tới 2/3 mem thì nó Bay:dai gia:

minhvu09
11-05-2011, 08:20 PM
các bạn cho mình hỏi làm cách nào để kick 1 người chơi trong A.V.A? với lại cách kick cả host nữa? mong nhận được câu trả lời...thanks các bạn...

Nhấn F7 rồi chọn tên người muốn kick
Vd : nhấn F7 sẽ xuất hiện
1:Sympa
2:Tran Trung Tri
3:......
4:......
Nếu nhấn số 1 thì sẽ chọn là kick Sympa ra khỏi room :-"

Sympa
11-05-2011, 10:52 PM
Này,Thấy tên người ta đẹp nó không kick đâu nhá...=))

leuheu
13-05-2011, 04:08 PM
Lỗi này là lỗi gì đây mọi người,đang chơi vừa đc lên cấp cái thì bị out luôn kô vào lại đc.
http://upnhanh.sieuthinhanh.com/tmpimages/images/sieuthiNHANH2011051313219yzu1mtu1zd161771.jpeg

Sympa
13-05-2011, 05:18 PM
sao hình deskop thì to mà hình bẳng Lỗi bé tí vậy
mình chẳng đọc được chữ ở giữa nữa mà bảo.... :(

leuheu
13-05-2011, 05:25 PM
sao hình deskop thì to mà hình bẳng Lỗi bé tí vậy
mình chẳng đọc được chữ ở giữa nữa mà bảo.... :(

Up lên upnhanh ko đăng kí tài khoản nó vậy đó......đại loại nó báo lỗi là game ko sẵn sàng để chơi gì gì đó tớ ko nhớ rõ lắm,có khi nào bị dính kyelog ko nhỉ mất toi công mấy ngày cầy cuốc mua súng .

Area51
13-05-2011, 08:12 PM
keyloger nó lấy pass tài khoản game F2P làm gì cho mất công :-j

Sympa
13-05-2011, 10:11 PM
Up lên upnhanh ko đăng kí tài khoản nó vậy đó......đại loại nó báo lỗi là game ko sẵn sàng để chơi gì gì đó tớ ko nhớ rõ lắm,có khi nào bị dính kyelog ko nhỉ mất toi công mấy ngày cầy cuốc mua súng .
có dính kelog nó cũng không bào như vậy đâu:sieu nhan:
bạn viết nguyên dong chữ đó ra xem nào,lười quá...

leuheu
13-05-2011, 11:39 PM
có dính kelog nó cũng không bào như vậy đâu:sieu nhan:
bạn viết nguyên dong chữ đó ra xem nào,lười quá...

Mình kô nhớ rõ mà,để tối vào lại xem sao có thể do lag hay lí do nào đó thôi,miễn ko mất acc là đc.

Sympa
14-05-2011, 07:27 AM
mất thế nào được acc cơ chứ,cứ khéo lo

heartbreak3rtqt
14-05-2011, 04:08 PM
cho mềnh hỏi mua Gcoin ở đâu thế ?

Sympa
14-05-2011, 06:24 PM
cho mềnh hỏi mua Gcoin ở đâu thế ?
có topic bán Gcoin ở phía dưới kìa
chú ý xem xét kĩ đi ròi hãy hỏi:dai gia:

emnesty
15-05-2011, 08:44 PM
Tình hình là ở nhà không có game online nào chơi hết chán quá nên mò lên mạng thấy cái a.v.a này đã quá nên down về chơi nhưng down xong rồi setup cũng ok luôn rồi nhưng khi update thì chạy được 1/4 thì báo lỗi là Cannot find patch file needed to patch cái rồi bấm vào start game thì nó cũng hiện lên y nhưng vậy.:tuc gian: Vậy thì có anh nào biết thì chỉ mình fix lỗi đi hay là ráng lặng thầm chờ update tiếp theo :chong mat:

leuheu
15-05-2011, 09:56 PM
mất thế nào được acc cơ chứ,cứ khéo lo

Bố khỉ..........hóa ra là tại lag thêm việc nữa là bị lỗi game,rết lại máy là ok chẳng có vấn đề gì cả,hết hồn mấy ngày cày như trâu mà có làm sao thì tiếc quá :D

Sympa
16-05-2011, 01:04 AM
cụ thể là bạn cài và download theo Reactor hay là down file của mod Minh vú thế :(

heartbreak3rtqt
16-05-2011, 06:02 PM
có ai bik cách nào lên Lv nhanh hôm ?

leuheu
16-05-2011, 09:12 PM
có ai bik cách nào lên Lv nhanh hôm ?

Framer Pro......vậy thôi.

heartbreak3rtqt
16-05-2011, 10:56 PM
Framer Pro......vậy thôi.
mình không hiểu lắm , bạn giải thích dc k ?

Sympa
16-05-2011, 11:40 PM
Mua đồ + 100% EXP trong Shop = Gcoin :(
hoặc mua đồ Fake LV cũng bằng Gcoin nốt
cách tốt nhất từ gà lên Pro

leuheu
17-05-2011, 12:56 PM
mình không hiểu lắm , bạn giải thích dc k ?

:D Là bạn cầy cuốc đó mà,level chẳng là gì khi mà trình độ kém cỏi,tự m` train và luyện skin cho tốt vào.Chơi nhiều thì cảm giác và trình độ mới lên đc....cái chính m muốn nói với bạn là chơi bằng khả năng ,năng lực bản thân mình.Còn muốn lên cấp nhanh thì chơi demo (hay nôm na ở VN là chơi đặt bom,C4 đó).Chúc bạn vui vẻ khi chơi game.

leuheu
20-05-2011, 09:52 PM
Có ai chỉ cho m cách mua hàng cap với.....vô shop mà tìm mãi ko thấy đâu cả?

minhvu09
20-05-2011, 10:27 PM
vào shop làm gì.ở cái chỗ chọn server chơi ấy,có chữ Capsule to đùng nhấn vào đấy

leuheu
20-05-2011, 11:25 PM
^
^
***..........thảo nào mỏi mắt trong shop ,mà éo thấy đâu cả.Thanks.!

666Satanvn
23-05-2011, 11:47 AM
cho mình hỏi muốn mua súng bằng bau vat trong A.V.A thi lam the nao,tks:D

minhvu09
23-05-2011, 11:06 PM
cho mình hỏi muốn mua súng bằng bau vat trong A.V.A thi lam the nao,tks:D

Capsule bạn àh.Có 2 loại báu vật 1 là Gcoin--> Nạp tiền vào. 2 là bạn quay = tiền trong game

dtmnm
25-05-2011, 03:24 PM
trong ava hiện nay có 3 loại giáp bán trong shop lrg-cabiler anti charge aa07. Mình ko hiểu rõ thuộc tính của từng loại . Các bạn giải đáp dùm. cảm ơn

byboykute
26-05-2011, 08:40 PM
mây anh ơi cho em hỏi em vào chơi a.v.a bản 1100 thi nó hiện lên dòng chữ [1][AVA]patch client is already running rồi em bâm ok thì nó lai hiện ra dòng " the game is being updated or another game is running" mặc dù em khôg chơi game nào

byboykute
26-05-2011, 08:42 PM
rất cảm ơn các anh nếu các anh giúp được

minhvu09
26-05-2011, 11:34 PM
bật task manager lên vào tab processes xóa cái patch_ava.exe đi là xong

Sympa
27-05-2011, 02:49 AM
trong ava hiện nay có 3 loại giáp bán trong shop lrg-cabiler anti charge aa07. Mình ko hiểu rõ thuộc tính của từng loại . Các bạn giải đáp dùm. cảm ơn
có một cách hiệu quả với mọi thứ khó khăn trong quá trình chơi
bước 1 __viết dòng chữ mô tả sản phẩm ở phía dưới ra giấy
bước 2___gõ hết vào google translate
bước 3___ đọc và tự hiểu:kinh ngac:

leuheu
27-05-2011, 12:40 PM
trong ava hiện nay có 3 loại giáp bán trong shop lrg-cabiler anti charge aa07. Mình ko hiểu rõ thuộc tính của từng loại . Các bạn giải đáp dùm. cảm ơn
Vào shop để biết thêm chi tiết,giáp thì nên dùng aa07 hay 08 đều ok.

mây anh ơi cho em hỏi em vào chơi a.v.a bản 1100 thi nó hiện lên dòng chữ [1][AVA]patch client is already running rồi em bâm ok thì nó lai hiện ra dòng " the game is being updated or another game is running" mặc dù em khôg chơi game nào
Tắt cái rector là xong.

Sympa
27-05-2011, 11:28 PM
cái aa0.8 o8 chỉ chống small calibre thôi Bồ ơi,mà lên cao cấp đa số nó dùng rifle-large calibre ammo đó =))

bibibin
27-05-2011, 11:38 PM
mấy pro cho hỏi sao từ lúc ava up lên 1100, click vô reator nó chạy lau quá,. cầu trên 10 phút mà vẫn chưa xong, rồi vô reactor được rồi up lên 1100-1101-1102.... thì hầu như là ko up được

leuheu
28-05-2011, 12:06 AM
cái aa0.8 o8 chỉ chống small calibre thôi Bồ ơi,mà lên cao cấp đa số nó dùng rifle-large calibre ammo đó =))

Người ta mới chơi mà dùng vậy là ổn rồi.Mà nhân tiện cho hỏi luôn làm sao để up AK lên Zeebra Karashini.

Sympa
28-05-2011, 06:09 AM
Người ta mới chơi mà dùng vậy là ổn rồi.Mà nhân tiện cho hỏi luôn làm sao để up AK lên Zeebra Karashini.

cái này thì đến mình đây cũng chịu =)) chẳng hiểu bạn hỏi thế nào, là Dragunov Zebra chăng Zeebra Karashini lên google tra còn chẳng có:dai gia:

leuheu
29-05-2011, 01:35 AM
cái này thì đến mình đây cũng chịu =)) chẳng hiểu bạn hỏi thế nào, là Dragunov Zebra chăng Zeebra Karashini lên google tra còn chẳng có:dai gia:

Chả là thế này,vô cái topic tổng hợp súng trong ava thi thấy bảo là AK có thể up lên AK Zeebra Karashini "Note: Có thể upgraded lên Zeebra Karashini"
http://i36.tinypic.com/1042sxs.png
"Note2: Gun can further be upgraded to Ak-47 MK.II"

Vậy nên mới ko hiểu up kiểu gì?

Sympa
29-05-2011, 09:21 AM
đó là bên Korean AvA
đây là US AvA nên làm quái gì có phần đó,chịu vậy thôi =))

namtran1997
30-05-2011, 11:21 AM
mấy pro cho minh hỏi thuê sung' ở đâu vậy????
thanks

grimber1
30-05-2011, 05:55 PM
cho em hỏi cái lỗi host failed connection la gi the

leuheu
30-05-2011, 10:02 PM
mấy pro cho minh hỏi thuê sung' ở đâu vậy????
thanks

Vào trong shop là thấy.Mà có mỗi lục mới thuê đc thôi.

Delphine
31-05-2011, 01:18 PM
Hình như chuyện co-op 5 player extreme bị lãng quên rồi
http://cC9.upanh.com/23.58.30102408.OoE0/ava11051316205600.jpg
Bác nào biết làm room co-op 5 người thế này chỉ với
Thằng INew tên trong bức ảnh nó biết làm mà chẳng chịu send công thức tức quá o85 tìm mãi k ra trên mạng,vào xem đọc các file liên quan định chỉnh sủa nhưng k có code chỉnh xong nhỡ k đk hết vô game lun.:khoe:

Sympa
31-05-2011, 09:55 PM
Vào trong shop là thấy.Mà có mỗi lục mới thuê đc thôi.
nhầm à
mấy khẩu cho gà cũng thuê được,có 2 dòng để chọn nếu bạn mua súng cho gà,dòng đầu là mua vĩnh viễn,dòng 2 là để thuê

namtran1997
08-06-2011, 02:57 PM
huhuhu!!!
sao mấy hôm nay em update ava phiên bản mới ko được,nó cứ hiện dòng này:
''[1][AVA]Patch client is already running''
có ai gặp trường hợp giống em ko
thanks

leuheu
08-06-2011, 11:41 PM
Tắt rector đi rồi đăng nhập lại.

mrbjnenter
09-06-2011, 10:20 AM
mình down A.V.A vè cài ! ròi đợi nó update lâu quá trời lun ! mình chơi ở net ! có ai giúp mình dc không ??

mrbjnenter
09-06-2011, 10:25 AM
:phat bieu:mình down ava về cài ! star game đợi nó update lâu quá trời luôn :bat luc:! ai có cách khắc phục chỉ mình với ! thank nhìu

warten
14-06-2011, 06:25 PM
hiện h` mình đag bj dầy mối làn start zo phòng đang load vô thì nó hiện chữ "Connection to host failed(2)" ai bjk cách sửa chỉ giùm mình :((

KhangKAVA
16-06-2011, 09:55 AM
Cho em hỏi cách nào làm ra euro nhanh nhất vậy mấy anh:suy nghi::su phu:

KhangKAVA
16-06-2011, 10:23 AM
mấy anh ơi xin có ai post bài nào chỉ cách up súng dùm em cái em chơi ko bit up làm sao mấy anh post cho em nha em TKS nhiều
:khoc to::khoc to::khoc to::buc xuc::buc xuc::suy nghi::suy nghi::suy nghi::ban sung::ban sung::ban sung:

Paladin13th
16-06-2011, 12:29 PM
^ cách kiếm euro nhanh nhất là 3 box và hoàn thành các nhiệm vụ co-op.Làm ra sao thì phải chụi khó học, tham gia vào 1 clan rồi nhờ nó dẫn đi vài ván.

Còn cách up súng thì chỉ vào khẩu súng đó chọn phần customize.Tùy theo loại súng sẽ có cách mod khác nhau.Tham khảo thêm ở đây : http://fgt.vnexpress.net/showthread.php?t=527940