PDA

View Full Version : Hướng dẫn kinh nghiệm quay báu vật !


Albert-Wesker
14-07-2010, 10:42 AM
Trong giới game thủ đột kích chúng ta ai cũng thích có được nhiều loại súng báu vật để mình được vinh danh ,được nhiều người tán thưởng ,và quan trọng nhất là được bắn súng VIP ! Nhưng muốn có được nó thì chúng ta phải đầu tư một khoảng tiền không nhỏ ! Có người bỏ ra hàng triệu đồng mà không hề quay được một khẩu súng báu vật nào kể cả khẩu GGG ( GATLING GUN GOLD - 6 NÒNG VÀNG ) được xem là khẩu dễ ra nhất ! Vì vậy hôm nay tôi đăng bài này thứ nhất là để hướng dẫn anh em quay báu vật ,hai là tránh tình trạng "hút máu" của VTC đối với những anh em ít tiền ,ít may mắn



-Đột Kích-

-Mở đầu : Vào nhanh vấn đề ! Đầu tiên muốn có xác xuất ra cao thì mình phải mua trên 5 quả cầu may mắn ! Vì trong lúc canh giờ nếu chẳng may mình mua chưa tới quả có chứa báu vật thì sẽ để cho người mua tiếp theo có được nó ! Nói chung trò quay báu vật này chỉ dành cho những người có đủ tài chính ,tránh tình trạng những em nhỏ vì ham vui mà cứ nạp tiền vào mua 1 ,2 quả mà quay thì tỉ lệ ra báu vật chỉ là 0,1 % ( Người nào may mắn lắm mới có báu vật chỉ với 1 quả nhưng sẽ không có lần sau đâu ! ) . NÊN NGHIÊM CẤM TRẺ EM DƯỚI 16 TUỔI TRÁNH XA TRÒ QUAY BÁU VẬT NÀY ! VÌ MỘT TƯƠNG LAI TƯƠI SÁNG !

-Vào vấn đề : Như tôi đã nói như trên ! Chủ yếu là canh giờ ! Canh giờ ở đây nghĩa là sao ? Nó được hiểu theo nghĩa rất là đơn giản ! Đó là quãng thời gian giữa hai người quay trúng được báu vật ! Ví dụ như người A quay được báu vật này rồi sau 15 phút có người B quay được báu vật mà người A đã quay được 15 phút trước ,thế là chúng ta đã tính được quãng thời gian mà báu vật ra là 15 phút ! ( Nên nhớ một điều phải mua trên 5 quả thì xác xuất ra mới cao ,tránh thằng khác KS nếu mình chưa mua tới quả có báu vật ! )

LƯU Ý : TRONG LÚC QUAY CHÚNG TA HÃY CHIA ĐỀU 5 QUẢ CHO TỪNG QÓC ,VÀ NÊN NHỚ QUẢ CUỐI CÙNG LUÔN ĐẶT Ở GÓC 100 ( NGHĨA LÀ MAX MỘT VÒNG ) ,QUAY TỪ GÓC NHỎ ĐẾN LỚN DẦN !!!

-Thông số ra của một số báu vật : GGG ( Gatling Gun Gold ) là 100/1 quả ( nghĩa là 100 người quay sẽ có 1 người trúng ) ; Golden Dual Colt là 250/1 ( cứ 250 người quay sẽ có 1 người trúng ) ; Dual Uzi Gold là 250/1 ; RPK-GOLD 150/1 ( cứ 150 người quay có 1 người trúng ) ;AN-94 SCOPE là 300/1 ( cứ 300 người quay có 1 người trúng ) ; Barrett M99 là 750/1 ( cứ 750 người quay sẽ có 1 người trúng vĩnh viễn ) ,.... Còn một số báu vật sẽ cập nhật thông số sau !

-Và múi thời gian trong ngày để quay báu vật :

+Sáng : từ 9 giờ đến 11 giờ

+Chiều : từ 5 giờ đến 7 giờ

+Tối : từ 8 giờ 30 phút đến 9 giờ 45 phút

- Vì sao có những múi giờ trên ? Vì khoảng thời gian ấy số lượng người chơi CF nhiều nên số lượng người quay báu vật ổn định !

-Những điều tôi nói ở trên đã được thực hiện khá thành công ! Bằng chứng là tôi đây ! Đã có 8 báu vật và sẽ tiếp tục có những báu vật khác trong nay mai !

-Sơ lược báu vật hiện có của tôi : Dual Uzi Gold , Golden Dual Colt ,Gatling Gun Gold ,RPK-Gold ,M4A1-Gold ,AN-94 SCOPE ,BARRETT M99 ( Vĩnh viễn nha ) ,K2 ( Vĩnh viễn ) ,Dual Colt ( Vĩnh viễn ) .

-Mong anh em có được báu vật mà mình thích với một số tiền đầu tư ít !

-CHÚC ANH EM MAY MẮN - GOOD LUCK !-
-Bonus thêm vài tấm hình quay trúng báu vật : ( có tính chức show :)) )
http://cA4.upanh.com/9.910.14075731.UKU0/Crossfire20100427_0000.bmp
- Mua 10 quả ! Đến quả thứ 6 thì nó thế đấy ! :GT cry:
http://cA4.upanh.com/9.910.14075803.GNG0/Crossfire20100429_0000.bmp
-Mua 10 quả ! Quả thứ 4 ra !
http://cA3.upanh.com/9.910.14075834.GXT0/Crossfire20100502_0000.bmp
-Mua 10 quả ! Quả thứ 7 ra !
http://cA4.upanh.com/9.910.14075855.TLG0/Crossfire20100522_0000.bmp
- Khẩu này 1 quả ra !
http://cA3.upanh.com/9.910.14075934.ZAH0/Crossfire20100702_0000.bmp
-Mua 10 quả ! quả thứ 9 ra !
http://cA2.upanh.com/9.911.14076225.PRB0/untitled.bmp
-Khẩu này quay 1 quả ra !

tkkhang139
14-07-2010, 01:17 PM
hay! mà ngồi đợi hơi lâu à nếu ai cũng làm như vậy

CongTuOmYeu
14-07-2010, 02:24 PM
cái này giống 1 bài tự sướng hơn là 1 bài hướng dẫn đấy (:|

Amitiel
14-07-2010, 03:20 PM
hình như kinh nghiệm là :-S : có kinh nghiệm đừng nên khoe =))

NeloAngelo
14-07-2010, 04:06 PM
kinh nghiệm là 1 quả dc rose và 1 quả dc an94
lúc tân binh
20000 đ :(

Albert-Wesker
14-07-2010, 04:39 PM
Trong lúc canh giờ mình cũng có thể làm vài ván ! Nếu thấy món báu vật mình cần có người quay trúng thì bấm giờ đồng hồ cho nó chạy rồi có người quay trúng lần 2 thì bấm cho đồng hồ ngừng ! Thế là ta đã có được khoảng thời ra của báu vật ! Nếu chưa tới thời gian mà nó ra trước nãy thì có thể là do số người quay đột biến tăng nên báu vật ra nhanh hơn dự kiến ! Đến lúc đó thì làm lại từ đầu thôi !

chantroimoitm
14-07-2010, 09:48 PM
uhm

vụ canh thời gian thì có lí

đã vote

wind_wink
16-07-2010, 08:15 AM
thực tế và kinh nghiệm cách nhau xa lắm...

Albert-Wesker
16-07-2010, 09:58 AM
thực tế và kinh nghiệm cách nhau xa lắm...

Thực tế là nhiều người đã bị VTC "hút máu" quá nhiều đến cạn kiệt túi tiền ! Nên chúng ta cần phải có kinh nghiệm quay quả cầu may mắn để tránh cái tình trạng ấy ! Tôi hướng dẫn cách ở trên chỉ mang tính chất tham khảo ,anh em có gì góp ý !

liaznslayer
16-07-2010, 11:13 AM
+Chiều : từ 5 giờ đến 7 giờ



Cái này có vẻ đúng này, vì hầu hết báu vật mih quay đc là vào 18h30 :D
Thế rốt cuộc là ông có định mở dịch vụ quay báu vật cho ae trong box k :-w. Post kho đồ lên đây xem nào :-j

Albert-Wesker
16-07-2010, 01:26 PM
Cái này có vẻ đúng này, vì hầu hết báu vật mih quay đc là vào 18h30 :D
Thế rốt cuộc là ông có định mở dịch vụ quay báu vật cho ae trong box k :-w. Post kho đồ lên đây xem nào :-j

-Mình chỉ hướng dẫn kinh nghiệm của mình thôi ! Chứ không muốn đem nó ra để kinh doanh ! Mình cũng không muốn quay giúp ai vì hồi đó cũng có quay hộ cho vài người mà cũng có vài người không ra ( họ lại chữi mình và kêu đền lại số tiền quay báu vật ấy ! ) Số còn lại mình quay trúng thì họ hậu tạ mình rất nhiều ( nhiều nhất là 100K :D ) ! Suy cho cùng trò quay báu vật này cũng mang tính chất hên xui là nhiều ! Nên các bạn tham khảo bài trên mà tự quay rồi tự sướng đi nhé ! :D

ROFL
16-07-2010, 06:07 PM
Dù sao cũng hoan nghênh bạn có tinh thần chia sẻ kinh nghiệm.
Nói thế chứ LUCKY vẫn quan trọng nhất.

tieu_giang
16-07-2010, 11:57 PM
Đã thử mọi cách nhưng thất bại chỉ còn 1 cách cuối.nộp đơn vào làm GM=))

squall9588
16-07-2010, 11:59 PM
Đã thử mọi cách nhưng thất bại chỉ còn 1 cách cuối.nộp đơn vào làm GM=))

Tao chỉ cho. Mày kiếm gái xả vài lần rồi vào quay. Tao đảm bảo quay đc :))

tieu_giang
17-07-2010, 12:02 AM
Tao chỉ cho. Mày kiếm gái xả vài lần rồi vào quay. Tao đảm bảo quay đc :))

Bậy..tao ăn trứng vịt lộn thôi,gái thì.....nguy hiểm lắm:>>

squall9588
17-07-2010, 12:16 AM
Bậy..tao ăn trứng vịt lộn thôi,gái thì.....nguy hiểm lắm:>>

Vậy à :@)

Đọc cái này đi :@)

http://fgt.vnexpress.net/showthread.php?t=486393

Nôn ra cho hết nha con =))

liaznslayer
17-07-2010, 11:09 AM
Vậy à :@)

Đọc cái này đi :@)

http://fgt.vnexpress.net/showthread.php?t=486393

Nôn ra cho hết nha con =))

Âu sít, bọn khựa này cái đếo j nó cũng dám làm :-&
Đệch, mỗi ngày 3 quả h giảm xuống 1 quả thôi kinh quá :|

Albert-Wesker
17-07-2010, 04:27 PM
THÔNG BÁO KHẨN DÀNH CHO AI DAM MÊ BARRETT M99 : Dạo này lên CF chơi nhiều cũng có thể nói là 24/24 ,mình cũng có để ý múi giờ ra của BARRETT M99 .Theo mình thấy thời gian ra của BARRETT M99 vào khoảng :9H sáng ;12H trưa ;6H chiều ;9H tối .Và chu kì ra này của BARRETT M99 là rất đều đặng ,có thể nói ngày nào cũng như vậy ! Nên anh em nào có điều kiện thì hãy mua QCMM mà canh giờ đó để quay !
-Hồi đó mình quay trúng BARRETT M99 là vào lúc đúng 6H chiều ! ( Mua 5 quả ,2 quả ra )

[BlooD]SeekeR
17-07-2010, 07:43 PM
các bác cứ cúng tiền cho VTC nhiều vào, mai mốt nó xóa CF thì có mà nhảy cầu nhá ^:)^

Albert-Wesker
17-07-2010, 09:56 PM
SeekeR;4839383']các bác cứ cúng tiền cho VTC nhiều vào, mai mốt nó xóa CF thì có mà nhảy cầu nhá ^:)^

-Vâng ! Đã có một vài thông tin cho thấy Chính Phủ VN đang cân nhắc về việc có nên để cho các thể loại game bắn súng góc nhìn thứ nhất ( FPS ) hoạt động nữa không ! Vì hầu hết các game này đều có tính chất bạo lực rất cao ảnh hưởng đến suy nghĩ và nhận thức của mọi người ! Đặc biệt là các em nhỏ ! Nhưng đó chỉ là suy nghĩ của những người thiếu ý thức ,còn những người có ý thức thì vẫn xem nó như một trò chơi để xã street ,giải trí lành mạnh ! Vì vậy việc xóa bỏ các game FPS hầu như là không thể ! Cũng không thể trách nhà phát hành vì họ đã làm hết sức có thể để giãm tính chất bạo lực có trong game ( điển hình là việc thay máu đỏ thành trắng và dán nhãn 16+ ) .

Lil
18-07-2010, 12:25 PM
Ba cái vụ quay này chủ yếu là hên xui thôi, chắc gì làm theo đã được

KidzCo
19-07-2010, 02:51 AM
đề nghị các bạn có ý định quay cái con mèo mửa giữ lập trường đúng đắn kẻo lại đẽo cày giữa đường .

Yurivi
25-07-2010, 06:59 PM
Các anh ơi! có anh nào biết quay rìu vàng góc bao nhiêu ko??? Chỉ cho e với
Em hay chơi dao nên chỉ khoái món đó thôi, mà cũng ko có nhiều$ nên mong là các anh giúp được em, Anh nào biết thì chỉ cho e nha, thanks các anh trước nha!!!!!

daucua001
25-07-2010, 11:29 PM
Các anh ơi! có anh nào biết quay rìu vàng góc bao nhiêu ko??? Chỉ cho e với
Em hay chơi dao nên chỉ khoái món đó thôi, mà cũng ko có nhiều$ nên mong là các anh giúp được em, Anh nào biết thì chỉ cho e nha, thanks các anh trước nha!!!!!
cũng như bác này, hay chơi ghost nhiều mà không thể quay được rìu vàng
rìu vàng ít người chơi quá nên khó canh giờ :GT tt:

Yurivi
26-07-2010, 12:36 PM
Có anh nào biết quay rìu vàng như thế nào ko??????
E hay chơi dao nên chỉ khoái cái đó thôi, các anh giúp em với, $ thì ko có nhiều nên mong các anh giúp đỡ, thank các anh nha!!!!!!!

liaznslayer
26-07-2010, 01:18 PM
Có anh nào biết quay rìu vàng như thế nào ko??????
E hay chơi dao nên chỉ khoái cái đó thôi, các anh giúp em với, $ thì ko có nhiều nên mong các anh giúp đỡ, thank các anh nha!!!!!!!

Đưa nik vs pas nạp 1k vcoin mình quay cho :@)

moaquayhutrui
30-07-2010, 04:20 PM
hô hô xả hoài mà không quay trúng

Yurivi
30-07-2010, 08:22 PM
Anh Albert-Wesker có địa chỉ email ko, anh có thể cho em ko, em có vài việc muốn hỏi anh :)

binhvuong114
03-08-2010, 01:37 PM
mấy web hack có cái nào đáng tin không nhỉ

Mrkutehp
12-08-2010, 09:01 PM
Ê các chú trên mạng hiện gjờ có mấy trang web bán đồ báu vật đấy gjá rẻ lắm ko bjt tjn đc ko mà còn chuyện quay báu vật tui thấy quay đêm toàn trúng thuj

banaccrpkgold
16-08-2010, 07:41 PM
Trong giới game thủ đột kích chúng ta ai cũng thích có được nhiều loại súng báu vật để mình được vinh danh ,được nhiều người tán thưởng ,và quan trọng nhất là được bắn súng VIP ! Nhưng muốn có được nó thì chúng ta phải đầu tư một khoảng tiền không nhỏ ! Có người bỏ ra hàng triệu đồng mà không hề quay được một khẩu súng báu vật nào kể cả khẩu GGG ( GATLING GUN GOLD - 6 NÒNG VÀNG ) được xem là khẩu dễ ra nhất ! Vì vậy hôm nay tôi đăng bài này thứ nhất là để hướng dẫn anh em quay báu vật ,hai là tránh tình trạng "hút máu" của VTC đối với những anh em ít tiền ,ít may mắn



-Đột Kích-

-Mở đầu : Vào nhanh vấn đề ! Đầu tiên muốn có xác xuất ra cao thì mình phải mua trên 5 quả cầu may mắn ! Vì trong lúc canh giờ nếu chẳng may mình mua chưa tới quả có chứa báu vật thì sẽ để cho người mua tiếp theo có được nó ! Nói chung trò quay báu vật này chỉ dành cho những người có đủ tài chính ,tránh tình trạng những em nhỏ vì ham vui mà cứ nạp tiền vào mua 1 ,2 quả mà quay thì tỉ lệ ra báu vật chỉ là 0,1 % ( Người nào may mắn lắm mới có báu vật chỉ với 1 quả nhưng sẽ không có lần sau đâu ! ) . NÊN NGHIÊM CẤM TRẺ EM DƯỚI 16 TUỔI TRÁNH XA TRÒ QUAY BÁU VẬT NÀY ! VÌ MỘT TƯƠNG LAI TƯƠI SÁNG !

-Vào vấn đề : Như tôi đã nói như trên ! Chủ yếu là canh giờ ! Canh giờ ở đây nghĩa là sao ? Nó được hiểu theo nghĩa rất là đơn giản ! Đó là quãng thời gian giữa hai người quay trúng được báu vật ! Ví dụ như người A quay được báu vật này rồi sau 15 phút có người B quay được báu vật mà người A đã quay được 15 phút trước ,thế là chúng ta đã tính được quãng thời gian mà báu vật ra là 15 phút ! ( Nên nhớ một điều phải mua trên 5 quả thì xác xuất ra mới cao ,tránh thằng khác KS nếu mình chưa mua tới quả có báu vật ! )

LƯU Ý : TRONG LÚC QUAY CHÚNG TA HÃY CHIA ĐỀU 5 QUẢ CHO TỪNG QÓC ,VÀ NÊN NHỚ QUẢ CUỐI CÙNG LUÔN ĐẶT Ở GÓC 100 ( NGHĨA LÀ MAX MỘT VÒNG ) ,QUAY TỪ GÓC NHỎ ĐẾN LỚN DẦN !!!

-Thông số ra của một số báu vật : GGG ( Gatling Gun Gold ) là 100/1 quả ( nghĩa là 100 người quay sẽ có 1 người trúng ) ; Golden Dual Colt là 250/1 ( cứ 250 người quay sẽ có 1 người trúng ) ; Dual Uzi Gold là 250/1 ; RPK-GOLD 150/1 ( cứ 150 người quay có 1 người trúng ) ;AN-94 SCOPE là 300/1 ( cứ 300 người quay có 1 người trúng ) ; Barrett M99 là 750/1 ( cứ 750 người quay sẽ có 1 người trúng vĩnh viễn ) ,.... Còn một số báu vật sẽ cập nhật thông số sau !

-Và múi thời gian trong ngày để quay báu vật :

+Sáng : từ 9 giờ đến 11 giờ

+Chiều : từ 5 giờ đến 7 giờ

+Tối : từ 8 giờ 30 phút đến 9 giờ 45 phút

- Vì sao có những múi giờ trên ? Vì khoảng thời gian ấy số lượng người chơi CF nhiều nên số lượng người quay báu vật ổn định !

-Những điều tôi nói ở trên đã được thực hiện khá thành công ! Bằng chứng là tôi đây ! Đã có 8 báu vật và sẽ tiếp tục có những báu vật khác trong nay mai !

-Sơ lược báu vật hiện có của tôi : Dual Uzi Gold , Golden Dual Colt ,Gatling Gun Gold ,RPK-Gold ,M4A1-Gold ,AN-94 SCOPE ,BARRETT M99 ( Vĩnh viễn nha ) ,K2 ( Vĩnh viễn ) ,Dual Colt ( Vĩnh viễn ) .

-Mong anh em có được báu vật mà mình thích với một số tiền đầu tư ít !

-CHÚC ANH EM MAY MẮN - GOOD LUCK !-
-Bonus thêm vài tấm hình quay trúng báu vật : ( có tính chức show :)) )
http://cA4.upanh.com/9.910.14075731.UKU0/Crossfire20100427_0000.bmp
- Mua 10 quả ! Đến quả thứ 6 thì nó thế đấy ! :GT cry:
http://cA4.upanh.com/9.910.14075803.GNG0/Crossfire20100429_0000.bmp
-Mua 10 quả ! Quả thứ 4 ra !
http://cA3.upanh.com/9.910.14075834.GXT0/Crossfire20100502_0000.bmp
-Mua 10 quả ! Quả thứ 7 ra !
http://cA4.upanh.com/9.910.14075855.TLG0/Crossfire20100522_0000.bmp
- Khẩu này 1 quả ra !
http://cA3.upanh.com/9.910.14075934.ZAH0/Crossfire20100702_0000.bmp
-Mua 10 quả ! quả thứ 9 ra !
http://cA2.upanh.com/9.911.14076225.PRB0/untitled.bmp
-Khẩu này quay 1 quả ra !

co that la quay tu 5h toi 7 gio ra ko chi cho em voi

Albert-Wesker
22-08-2010, 11:09 AM
Tối hôm qua ngồi canh giờ khẩu AWM-R-DRAGON thì thấy có 2 người ra trong 20 phút ( chính xác là lúc 8h40'-9h ) .Rồi ngồi chờ đến 9h20' vào mua 20 quả quay ngay ! Ai ngờ quả đầu ra ngay ,vào bắn vài ván mở hàng rồi 20 phút sau ra quay tiếp thì đến quả kế cuối nó lại ra ! :))
-Đúng là cuộc đời ! Lúc trước mua 10 quả nó không chịu ra ! Bây giờ mua 20 quả thì nó lại ra 2 cây ! =))
http://cA5.upanh.com/12.50.16279825.ZPN0/Crossfire20100821_0001.bmp

http://cA6.upanh.com/12.49.16279562.SGB0/Crossfire20100821_0002.bmp

http://cA7.upanh.com/12.50.16279927.HUK0/Crossfire20100821_0003.bmp
[B]an[S]ach là mình á ! :D

BONUS thêm 1 tấm trúng DUAL COLT vĩnh viễn :
http://cA5.upanh.com/12.50.16280153.SDZ0/Crossfire20100822_0000.bmp
-Mua một quả ra ngay ! :D

dunghia
22-08-2010, 01:51 PM
hề hề, mình nghĩ báu vật dễ ra nhất là rìu vàng, hôm mình quay thì mua 10 quả đến quả 8 là ra. rồi đến hôm quay cho thằng em thì mua 10 quả đến quả thứ 5 nó ra luôn :@)

Albert-Wesker
22-08-2010, 07:04 PM
hề hề, mình nghĩ báu vật dễ ra nhất là rìu vàng, hôm mình quay thì mua 10 quả đến quả 8 là ra. rồi đến hôm quay cho thằng em thì mua 10 quả đến quả thứ 5 nó ra luôn :@)

-Đối với bạn là dễ ! Nhưng đối với mình là khó ! :(( Mình tốn cũng sơ sơ vài chục quả mà chưa thấy ra ! :(( ( mặc dù canh đúng giờ nhưng khống thấy đâu hết ! )

dunghia
23-08-2010, 07:34 PM
hờ hờ, mình ko áp dụng kỹ năng trên như bạn mà áp dụng kỹ năng nghe tiếng của quả cầu. khi chiếc kim đang quay ngược về điểm 0, lúc đi qua góc của quả cầu có báu vật, nó sẽ kêu lên ding một cái.
Trình tự mình quay ko phải từ 0 đến 100 mà từ 100 đổ về. phát đầu tiên 100 để dò góc, nếu góc là góc chết (1 đến 3) thì sẽ rất khó quay nên mình hạ xuống từ 70 đến 80 để chuyển góc của quả cầu sao cho ở khoảng 5 trở lên là ổn, rồi cứ thế mà quay vào góc đã nghe đc thôi :D cách này là cách tốt nhất cho người mới chơi báu vật :>

HoàngGia
28-08-2010, 12:23 PM
bác Albert-Wesker ơi ép ních em cái : royalhandsomeboy
em có chuyện nhờ bác nà

liaznslayer
28-08-2010, 12:36 PM
Đệch mợ 170 quả m4a1 gold mờ nó đếu ra :-w
Nhờ cả albert mà cũng k đc luôn :(

Albert-Wesker
29-08-2010, 11:07 AM
Đệch mợ 170 quả m4a1 gold mờ nó đếu ra :-w
Nhờ cả albert mà cũng k đc luôn :(

-Sáng nay mới quay dùm thằng em M4A1-GOLD chỉ với 5 quả là ra ! Sao quay cho bạn mà nó không ra là sao nhỉ ??????????? Chắc tại số bạn nó không cho xài M4A1-GOLD ! :(
Mốt nếu có quay tiếp ! Cứ mượn mình khẩu M4A1-GOLD bắn vài ván vào quay thì tỉ lệ ra sẽ cao á ! :) ( Nếu bạn còn đủ sức ! :D )
P/S : M4A1-GOLD theo mình biết thì quay ra nhiều nhất vào khoản 9h30 ! Nếu có thời gian bạn cứ canh giờ đó mà quay ! Chiều ,tối tỉ lệ ra thấp quá nên mình khó canh giờ lắm ! :D

liaznslayer
29-08-2010, 11:08 AM
Xem đã mua quần áo hết tiền rồi :(
sáng ra gặp cho mượn m4a1 bắn để quay nhớ :(

chaunhutphuong000
29-10-2010, 11:38 AM
Trong giới game thủ đột kích chúng ta ai cũng thích có được nhiều loại súng báu vật để mình được vinh danh ,được nhiều người tán thưởng ,và quan trọng nhất là được bắn súng VIP ! Nhưng muốn có được nó thì chúng ta phải đầu tư một khoảng tiền không nhỏ ! Có người bỏ ra hàng triệu đồng mà không hề quay được một khẩu súng báu vật nào kể cả khẩu GGG ( GATLING GUN GOLD - 6 NÒNG VÀNG ) được xem là khẩu dễ ra nhất ! Vì vậy hôm nay tôi đăng bài này thứ nhất là để hướng dẫn anh em quay báu vật ,hai là tránh tình trạng "hút máu" của VTC đối với những anh em ít tiền ,ít may mắn



-Đột Kích-

-Mở đầu : Vào nhanh vấn đề ! Đầu tiên muốn có xác xuất ra cao thì mình phải mua trên 5 quả cầu may mắn ! Vì trong lúc canh giờ nếu chẳng may mình mua chưa tới quả có chứa báu vật thì sẽ để cho người mua tiếp theo có được nó ! Nói chung trò quay báu vật này chỉ dành cho những người có đủ tài chính ,tránh tình trạng những em nhỏ vì ham vui mà cứ nạp tiền vào mua 1 ,2 quả mà quay thì tỉ lệ ra báu vật chỉ là 0,1 % ( Người nào may mắn lắm mới có báu vật chỉ với 1 quả nhưng sẽ không có lần sau đâu ! ) . NÊN NGHIÊM CẤM TRẺ EM DƯỚI 16 TUỔI TRÁNH XA TRÒ QUAY BÁU VẬT NÀY ! VÌ MỘT TƯƠNG LAI TƯƠI SÁNG !

-Vào vấn đề : Như tôi đã nói như trên ! Chủ yếu là canh giờ ! Canh giờ ở đây nghĩa là sao ? Nó được hiểu theo nghĩa rất là đơn giản ! Đó là quãng thời gian giữa hai người quay trúng được báu vật ! Ví dụ như người A quay được báu vật này rồi sau 15 phút có người B quay được báu vật mà người A đã quay được 15 phút trước ,thế là chúng ta đã tính được quãng thời gian mà báu vật ra là 15 phút ! ( Nên nhớ một điều phải mua trên 5 quả thì xác xuất ra mới cao ,tránh thằng khác KS nếu mình chưa mua tới quả có báu vật ! )

LƯU Ý : TRONG LÚC QUAY CHÚNG TA HÃY CHIA ĐỀU 5 QUẢ CHO TỪNG QÓC ,VÀ NÊN NHỚ QUẢ CUỐI CÙNG LUÔN ĐẶT Ở GÓC 100 ( NGHĨA LÀ MAX MỘT VÒNG ) ,QUAY TỪ GÓC NHỎ ĐẾN LỚN DẦN !!!

-Thông số ra của một số báu vật : GGG ( Gatling Gun Gold ) là 100/1 quả ( nghĩa là 100 người quay sẽ có 1 người trúng ) ; Golden Dual Colt là 250/1 ( cứ 250 người quay sẽ có 1 người trúng ) ; Dual Uzi Gold là 250/1 ; RPK-GOLD 150/1 ( cứ 150 người quay có 1 người trúng ) ;AN-94 SCOPE là 300/1 ( cứ 300 người quay có 1 người trúng ) ; Barrett M99 là 750/1 ( cứ 750 người quay sẽ có 1 người trúng vĩnh viễn ) ,.... Còn một số báu vật sẽ cập nhật thông số sau !

-Và múi thời gian trong ngày để quay báu vật :

+Sáng : từ 9 giờ đến 11 giờ

+Chiều : từ 5 giờ đến 7 giờ

+Tối : từ 8 giờ 30 phút đến 9 giờ 45 phút

- Vì sao có những múi giờ trên ? Vì khoảng thời gian ấy số lượng người chơi CF nhiều nên số lượng người quay báu vật ổn định !

-Những điều tôi nói ở trên đã được thực hiện khá thành công ! Bằng chứng là tôi đây ! Đã có 8 báu vật và sẽ tiếp tục có những báu vật khác trong nay mai !

-Sơ lược báu vật hiện có của tôi : Dual Uzi Gold , Golden Dual Colt ,Gatling Gun Gold ,RPK-Gold ,M4A1-Gold ,AN-94 SCOPE ,BARRETT M99 ( Vĩnh viễn nha ) ,K2 ( Vĩnh viễn ) ,Dual Colt ( Vĩnh viễn ) .

-Mong anh em có được báu vật mà mình thích với một số tiền đầu tư ít !

-CHÚC ANH EM MAY MẮN - GOOD LUCK !-
-Bonus thêm vài tấm hình quay trúng báu vật : ( có tính chức show :)) )
http://cA4.upanh.com/9.910.14075731.UKU0/Crossfire20100427_0000.bmp
- Mua 10 quả ! Đến quả thứ 6 thì nó thế đấy ! :GT cry:
http://cA4.upanh.com/9.910.14075803.GNG0/Crossfire20100429_0000.bmp
-Mua 10 quả ! Quả thứ 4 ra !
http://cA3.upanh.com/9.910.14075834.GXT0/Crossfire20100502_0000.bmp
-Mua 10 quả ! Quả thứ 7 ra !
http://cA4.upanh.com/9.910.14075855.TLG0/Crossfire20100522_0000.bmp
- Khẩu này 1 quả ra !
http://cA3.upanh.com/9.910.14075934.ZAH0/Crossfire20100702_0000.bmp
-Mua 10 quả ! quả thứ 9 ra !
http://cA2.upanh.com/9.911.14076225.PRB0/untitled.bmp
-Khẩu này quay 1 quả ra !
Cảm ơn bạn nhiều nhé có thể quay giùm ko trúng tôi trả
1000k ok chu co gi lien he nhe

ducherols
03-02-2011, 04:46 PM
Này Ông Ơi . Thằng Em Tui Nó Mua 2 Quả Báu Vật # Nhau Quay Trúng Cả 2 Quả . 1 là 3z Vĩnh Viễn 1 khẩu D.E Scope Vĩnh Viễn

Sympa
06-02-2011, 03:09 PM
quay quả cầu may mắn như mua xổ số đầu năm không đem lại lợi lộc gì mà có mất mát gì cũng cho qua bằng 1 lối suy nghĩ thôi thì trò chơi-trời cho

Olga
06-02-2011, 05:32 PM
Mình khuyến khích quay QCMM , một thú vui khi nhìn những vòng quay xoay xoay , một cách đóng phí cho Nhà Phát Hành (dù kêu nhà phát hành hút máu những nếu không có những thứ đó chắc gamer thì giàu mà NPH thì nghèo)

KidzCo
07-02-2011, 01:54 AM
ấy nhưng mà cái trách nhiệm của nhà phát hành nó giống kiểu con muỗi đốt xong bay đi trốn và chờ người nguôi giận ta đốt tiếp =))
muỗi đốt xong chuồn lẹ
người cú chửi *** mẹ
nhưng lòng cũng lại nhẹ
như cái chân con ghẹ
rồi mai muỗi lại hút
gọi là kiếm tí chút
và cứ thế thun thút
to thành voi ma mút
hút xong rồi lại cút =))........

Theguns
07-02-2011, 07:02 PM
Mình là A-Wesker đây ! Lâu quá không trở lại diễn đàn ! Dạo này anh em sao rồi ? Quay được nhiều báu vật không ???

chonguoiyeu226
06-11-2011, 01:05 PM
có ai biết cách quay 6nong gold kong giup toi voi co gi lein he voi ;;yahoo chonguoiyeu12143 tk

anhdung2202
09-11-2011, 12:35 AM
có mà kinh nguyệt chứ kinh nghiệm cũng ko lại với VTC :))

quoc21
09-11-2011, 07:59 AM
đã thử nhiều lần và cuối cùng là thất bại

kixibaby
09-11-2011, 09:41 PM
Bó tay sao làm ko được ......:kinh ngac:

l0ngsamac
09-11-2011, 11:33 PM
từ lúc chơi game này quay đúng 10 trái :(

nokute87
10-11-2011, 10:07 AM
quay cái của khỉ này tốn dã man tiền của nước nhà ;))

daicalinhhp
11-11-2011, 10:41 AM
Show hàng. Ghê vãi xoài. THÈM

minhdark88
11-11-2011, 11:42 AM
Kinh nghiệm là chưa bao giờ quay được đồ xịn.Chỉ toàn đồ 7 ngày.

bvtktmvvtdmetdhj
12-11-2011, 02:24 AM
ai quay dc thì liên hệ dntan96 trả tiền việt cho nhé

soictz
12-11-2011, 01:27 PM
quay số mà đốt tiền. Mà ko đốt tiền thì ko có ji mà chơi :D

minhthuan22tuoi
12-11-2011, 01:29 PM
cái này hên xui thôi ko có kinh ngiệmm gì cả nếu mà có góc thì nhà nhà dều có báu vật

nvxloi90
12-11-2011, 01:31 PM
Cố gắng phát huy,mh bỏ game này đc nửa năm rồi,nghĩ lại tốn bao nhiêu là công sức tiền bạc ~~

zqxwcevrbtny
12-11-2011, 03:13 PM
kinh nghiệm truyền đời của các cao thủ để lại là càng hi vọng quay càng mjss mà càng vu vơ quay lại dc :))

LongBy
12-11-2011, 04:48 PM
chưa bh mìh quay ra dc cái gì có 2 chữ vĩnh viễn :((

phungbaoquocanh
12-11-2011, 05:15 PM
Bài hay đấy, có ích. nhưng chuyện này luôn luôn dựa vào 2 từ là : HÊN XUI :D

kingbomb52
12-11-2011, 07:02 PM
mình thì nghĩ hên xui thôi

tranglady2010
30-12-2011, 10:09 AM
bác nào chỉ e cách quoay M4A1 Gold với em quoay 20 quả mà hok ra

ngoctam699
30-12-2011, 11:40 AM
Thằng này nó may mắn ghê, tui quay 23 quả đựoc cái 33z

kechandoidts
09-01-2012, 01:27 PM
sở hữu báu vật để làm gì khi có người khác bắn lên trời mà vẫn trúng đầu chết tươi?

ndthaoqn
11-01-2012, 01:59 PM
Trong lúc canh giờ mình cũng có thể làm vài ván ! Nếu thấy món báu vật mình cần có người quay trúng thì bấm giờ đồng hồ cho nó chạy rồi có người quay trúng lần 2 thì bấm cho đồng hồ ngừng ! Thế là ta đã có được khoảng thời ra của báu vật ! Nếu chưa tới thời gian mà nó ra trước nãy thì có thể là do số người quay đột biến tăng nên báu vật ra nhanh hơn dự kiến ! Đến lúc đó thì làm lại từ đầu thôi !

minhhuy1
11-01-2012, 02:11 PM
Canh giờ là 1 chuyện và quan trọng hơn vẫn là may mắn bạn ạ ( vì là random theo tỉ lệ mà )

lukang
11-01-2012, 02:18 PM
Hình như cái này nó ra theo số lượng mà
Ví dụ cứ 1000 QCMM nó sẽ ra 1 lần thì phải

trantiep1991
11-01-2012, 02:23 PM
Cái này giống như là sổ xố đó mà.Hên xui là chính,may mắn là 10 :D

thayboianxin
11-01-2012, 02:24 PM
mình thấy hên xui cả !!!! ^^ !!!!

assassinskill
11-01-2012, 02:27 PM
Hên xui thôi! Mà NSX ng` ta cũng chẳng rảnh để làm ra như vậy làm gì :)

chauduchoa
11-01-2012, 02:28 PM
uhm,chơi lâu lét rồi mà chẳng thấy sự kiện gì mới cả haizz

sweetlove1208
11-01-2012, 03:23 PM
sao mình cũng thử mà sao ko trúng:sieu nhan:

kensibo
11-01-2012, 03:51 PM
kết luận 1 câu là do may mắn thui. tui đổ cả mấy trăm k vào cũng không ăn thua nè. mà hm có 200vc làm ngay khẩu thomson :D

tevezno1
13-01-2012, 06:29 PM
chả biết các bác thế nào chứ em cứ quay bừa mà chả cần kinh nghiệm nào hết.1 quả ana red.10 quả ak red dc 2 khẩu.an 94 scope 5 quả.scar gold 5 quả.m4cc thì phải 30 quả.fox 20 quả dc 2 con@@.dual colt quay nghịch 5 quả ra.l85a1 quay 1 quả.thế mà 1trieuej thì lại ko ra m4 gold:((

madeinvncool97
14-01-2012, 07:15 PM
mà a ơi?a cho em yahoo đi?có j a gọi wa số này nha 01659712997 e muốn hỏi a cái này...k thỳ a ép yahoo này đi thering_lov3ly_meokon e hỏi a cái này??

madeinvncool97
14-01-2012, 08:08 PM
Albert-Wesker ơi?cho em hỏi cái này đk k?e nhá máy qua số 01659712997 đi em gọi lại cho k thỳ a ép yahoo này thering_lov3ly_meokon a ép đj e hỏi a cái này cái nha

Albert-Wesker ơi?cho em hỏi cái này đk k?e nhá máy qua số 01659712997 đi em gọi lại cho k thỳ a ép yahoo này thering_lov3ly_meokon a ép đj e hỏi a cái này cái nha

madeinvncool97
14-01-2012, 08:16 PM
dunghia ơi?quay rìu vàng giúp em với đk k???

madeinvncool97
14-01-2012, 08:52 PM
Albert-Wesker (http://fgt.vnexpress.net/member.php?u=399594) Pm wa số dt nay nek nha 01659712997 có chuyện em mún hỏi hjhj

mustengs
15-01-2012, 09:03 PM
cái này bạn chơi như thế thì hao tiền chơi cho vui thôi vào ngã tư tữ thần bán headshot. Ai pro thì khen thoi

bexinh32
23-01-2012, 07:06 PM
Anh ơi cho em hỏi gấp cây Dual Uzi Gold chỉ cần quay 1 quả là trúng thả anh

+Sáng : từ 9 giờ đến 11 giờ

+Chiều : từ 5 giờ đến 7 giờ

+Tối : từ 8 giờ 30 phút đến 9 giờ 45 phút
nhưng cần dưa vào thời gian trên để quay không anh trả lời cho em gấp :phat bieu:

dilbaclieu
27-01-2012, 04:00 PM
cảm ơn bạn bài viết rất có ích

kyo11
02-02-2012, 01:33 PM
mình thấy máy cái này là hên xui a

gintoky
04-02-2012, 06:51 PM
Chung quy 1 câu là "Hay khôn bằng hên" :-(

lamtacpk
05-02-2012, 11:36 AM
cf làm game thủ điên lên vì báu vật

nguyenductinh87
26-02-2012, 12:49 AM
em trai tuyi mun quay khau Uri gold ban có thể giúp tôi đc ko..?

buratino0611
27-02-2012, 02:16 PM
mình muốn quay khẩu 3z mà mãi ko ra
pro nào chỉ giùm mình với

kokuro1989
28-02-2012, 04:56 PM
thằng em mình ham trò này lắm,có bao nhiêu tiền là đốt hết vào đây

minhduccmb
03-03-2012, 05:33 PM
Thanks chủ top mới làm đc 1 em rpk zui ghê

toilatoi1999vt
08-03-2012, 03:31 PM
anh ei-bớt có nhận quay hộ k anh :sieu nhan: nếu quay hộ pm e nhé yahoo của e là: ngoitronghoxitranhthuchoigame

ducthien8e
08-03-2012, 10:49 PM
tốn cả đồng vcoin để test mà ko thành công. Ớn chủ thớt quá

alpha11
09-03-2012, 06:04 AM
Liệu làm theo sẽ được ko đây :kinh ngac:

maiyeuem479889
09-03-2012, 10:01 AM
bạn phải là một game thủ kinh nghiệm nhỉ . bạn giúp mình quay báu vật được không.

lakau9x
09-03-2012, 11:17 AM
Cái này hên xui bạn ơi nếu mà chính xác thì VTC có mà sạt nghiệp
Kinh nghiệm của mình là quay vào tầm 5 giờ sáng đúng 5h nha

batdonglaosu
09-03-2012, 12:32 PM
mình test thử 2 lần k được chắc tại mình xui nhưng dù sao củng cám ơn chủ thớt

WinDSouL
09-03-2012, 01:06 PM
hay quá cảm ơn chủ thớt nhờ vậy mà mình kiếm dc 1 khẩu ngon

maivanhuy
29-03-2012, 11:01 PM
hên xui thôi ban ạ , cái này mình thử nhiều rồi , các kiểu được gọi là cách quay rồi cuối cùng chả được gì :)))))

OoSinoO
30-03-2012, 08:20 AM
Tui làm theo chả được dậy.

cobeacong91
30-03-2012, 06:45 PM
mình canh chẳng bao giờ quay được là thế nào nhỉ :tuc gian:

phuong04
31-03-2012, 06:01 PM
giờ mà vẫn đổ tiền vào đột kích toàn hack không mình nghỉ game lâu rồi

thekhang11
31-03-2012, 06:08 PM
Chi tiết chút đi. Chia đều cho các góc là chia sao? Canh giờ choi khoảng vậy sao biết được trời.

nmh52vs
02-04-2012, 12:10 PM
mình nghĩ cái này do vận may của mỗi người thôi chứ không theo bài như này đâu :dai gia:

picom
04-04-2012, 12:39 AM
test thử, ko được là headshot chủ pic >:)

qlddk53d
04-04-2012, 09:28 AM
haha k có kinh nghiệm gì đâu cái này hên xui thôi

tuanphongnd
04-04-2012, 08:53 PM
trước khi quay thỳ ra thắp huơng ông địa rồi vào quay là ổn mà :sieu nhan:

dominicoo
06-04-2012, 10:09 PM
kinh nghiệm 1 phần...hên xui 1 phần..còn lại 8 phần là tiền...nạp nhiều thì vip thôi

fantasticbaby
16-08-2012, 08:34 PM
zduj zduj!!!!! Quay hoài dèo trúng có cách nao` hiệu quả chỉ em cái ...Thanks><hậu tạ.H ậu tạ.. yahoo: xmen_theboy@yahoo.com.vn! "Yahoo hơi pị oách" ga-gt ga-gt ga-gt

vietdhtb
17-08-2012, 05:45 PM
Những bản Bug súng hack góc quay theo tôi chỉ toàn là lừa đảo chẳng có phần mềm nào có thể can thiệp vào quay QCMM mà chỉ có dựa vào IQ và kinh nghiệm + chút may mắn thôi

Quay báu vật cần có hai yếu tố quan trọng: Khi test map và Lúc quay báu vật

- Test map: Để khả năng ra báu vật là cao nhất thì trước khi mua qcmm mình nên vào 1 trận bất kì (tất nhiên mỗi súng 1 trận khác nhau) và bắn đến một số mạng nhất định. Làm như vậy thì khả năng ra báu vật sẽ rất cao.
VD: Bạn muốn quay xẻng rồng lửa thì đầu tiên vào game rồi vào 1 map tương ứng với khả năng ra xẻng rồng lửa cao nhất, để bắn đến 1 số mạng nhất định thì thoát ra vào mua qcmm.

- Lúc quay báu vật : mỗi báu vật đều có 1 khoảng vị trí nhất định để quay ra vĩnh viễn, và các vị trí đấy làm sao để biết được thì chỉ dựa vào lúc mình quay thì sẽ biết đc báu vật nằm trong khoảng nào và cứ từ đó mình sẽ quay ra được báu vật.
Cái này tôi quay nhiều nên có chút kinh nghiệm post lên chia sẻ cùng anh em, nếu test map và dựa vào lúc quay để xác định vị trí báu vật thì xác xuất được là trên 80%.

Ai muốn tôi quay thuê thì pm nik chat: primevalvn .
Nếu làm ăn lâu dài và uy tín thì lần đầu tiên tôi sẽ quay hộ và ko tính tiền công, còn từ lần thứ 2 trở lên thì mỗi lần gửi cho tôi cái thẻ 50k gọi là chút tiền công nhé.

Mọi người có thể xem clip mình quay tại đây để tham khảo nhé: http://www.youtube.com/user/Primeavlvn/videos
Chúc các bạn may mắn.

Songchetvigameonl
17-08-2012, 06:43 PM
hay hay! Game nào cũng cần có mánh ;)

Shriley
20-08-2012, 09:18 AM
cái này hơi ảo cần chút may mắn nữa. Những đàn anh đi trước mấy ông ấy kêu là quay đúng time nhưng chủ pic nói trên và căn đúng tọa độ( đúng góc) không biết mấy cái thủ thuật này như thế nào??
:GTdau::GTdau::GTdau::GTdau:

illusionword
21-08-2012, 03:50 PM
Mấy bản hack bug góc quay báu vật đều là lừa đảo hết, theo mình quay báu vật đều dựa vào may mắn hết, ko có tý gì gọi là kinh nghiệm hay IQ ở đây cả.

phuvtok
23-08-2012, 07:45 PM
"- Vì sao có những múi giờ trên ? Vì khoảng thời gian ấy số lượng người chơi CF nhiều nên số lượng người quay báu vật ổn định ! "

Thế có nghĩa là vẫn có người mis! @@! tóm lại vẫn cứ phải đổ tiền nhiều vào thôi hên thì ra

daicaduc1103tn
24-08-2012, 09:54 AM
trò hên xui mà cũng có người mê tín thế cơ à :)))))))))))))))))))))))))))))))))))0000

huyminh1412
07-09-2012, 10:59 PM
anh albert oi ep njck chat em vipboy_bn1412 em nho` quay ho may khau? bv cai nao`.Quay trung' em gia? tien` mat.okega-gt

-----------
BQT: Lần sau nhớ gõ tiếng việt có dấu bạn nhé!

huyminh1412
07-09-2012, 11:06 PM
ai bjt quay thompson gold chi? mjnh` voi.quay dc minh` hau ta nha' =))~

-----------
BQT: Lần sau nhớ gõ tiếng việt có dấu bạn nhé!

ratlagh3g0m
10-09-2012, 02:36 PM
Nhìn các anh làm hay quá!!!! Mà mình xoay mãi chả đc cái rì. Thôi tốt nhất mua lại acc.

dxdesign
10-09-2012, 04:50 PM
Khó thiệt đó mình chẳng quay được chán

tranhuuluong1989
17-09-2012, 09:28 PM
Đơn giản chỉ là tự sướng :D

FastFive
08-03-2013, 10:23 PM
mình thì bỏ 200k làm 20 hộp báu vật M4A1 CC rồi làm theo hướng dẫn chủ thớt => canh múi giờ ra báu vật M4A1 CC , thì có 2 thằng trúng , time giữa 2 thàng là đúng 1 tiếng rưỡi => đúng 1 tiếng rưỡi sau vào mua ngay 2 chục hộp báu vật M4A1 CC rồi quay ngay => không ngờ đến quả cuối cùng thì nó ra luôn => trời ơi mừng muốn chết ... do hướng dẫn của chủ thớt hoặc là do may mắn đó đã thuộc về em :GTvui: dù sao cũng cảm ơn chủ thớt về bài viết

s2nhokkutery
08-06-2013, 04:10 PM
ai biết quay xẻng rồng lửa không?quay cho tôi với xin liên hệ qua emai:hieu_pham1401@yahoo.com

gt-sm

omega4050
10-07-2013, 07:29 PM
quay mai van ko ra chan that

baolong191189
14-08-2013, 10:15 AM
ai chỉ tui way Xẻng Rồng Lửa với

quyphat
18-08-2013, 11:12 PM
Em nghĩ đừng nên phí tiền quá nhiều vào việc quay báu vật ạ, tốt nhất là chơi cho vui thôi. Hơn thua gì mấy cây súng ảo.

anhekuang
26-08-2013, 05:11 PM
Thật k đó? Mình đã quay rất nhiều mà chưa trúng lần nào cả. Chán thế chứ.

Longthienky
26-08-2013, 05:29 PM
Mới quay có trúng gì đâu?

vannhut8504
29-08-2013, 05:42 PM
Từ trước giờ mình quay toàn lung tung, vẫn trúng bình thường, cái này thuộc dạng mê tín góc ;))

blackhawk1
01-09-2013, 06:28 AM
quay xẻng canh như thế xịt 30q. mới mua 20q nữa e nó về quả thứ 18 :-ss

quyphat
20-11-2013, 02:09 PM
Từ trước giờ mình quay toàn lung tung, vẫn trúng bình thường, cái này thuộc dạng mê tín góc ;))

Chính xác, góc gì thì cũng vậy thôi. Chủ yếu là do máy chủ trên server lựa chọn mà thôi :GTsad:

lusivnn
24-12-2013, 04:32 PM
Một bạn tâm huyết với CF, thank bạn, cám ơn bạn đã chia sẽ cách Báu vật CF (http://vtc247.com)

proximang123
29-12-2013, 10:57 AM
-Đột Kích-

-Mở đầu : Vào nhanh vấn đề ! Đầu tiên muốn có xác xuất ra cao thì mình phải mua trên 5 quả cầu may mắn ! Vì trong lúc canh giờ nếu chẳng may mình mua chưa tới quả có chứa báu vật