PDA

View Full Version : Cách có thể nghe tiếng ghost chuẩn hơn !


lijonau
12-06-2010, 11:19 PM
Chú ý: Bạn phải sử dụng Headphone nha :D
Không phải GR nghe ghost pro là do tai thính mà là do " trang thiết bị hiện đại "

Sau đây mình xin đưa ra 2 cách để các bạn có thể nghe tiếng thở của Ghost chuẩn:

1. Lọc tiếng thở của ghost !

-Các bạn có thể tắt âm thânh bằng cách:( tiếng súng, radio, tiếng bước chân ... )
Ấn enter hiện cửa sổ chat:
/s 0 ( âm thanh = 0, chỉ còn nghe đc tiếng thở )
/s 100 ( âm thanh trở lại như ban đầu )

Chú ý:
Trong quá trình mình test thì thấy tắt âm thanh quá lâu thì ko những ko nghe ji hết mà cũng chẳng nghe ghost thở ( cách này chỉ tạm nghe khu vực mình camp trong khoảng vài chục giây thôi :D )
Clip:

N4aChBrqSfA

2. Chỉnh bass để nghe rõ tiếng thở

Start/Settings/Control Panel/Realtek HD Sound Eff Manager

IMG]http://i867.photobucket.com/albums/ab231/lijonau/untitled1.jpg[/IMG]

http://i867.photobucket.com/albums/ab231/lijonau/untitled3.jpg

Amitiel
13-06-2010, 01:16 AM
Sử dụng Headphone sao chẳng nghe thấy gì ngoài giọng Nelly Furtado ? :-S

tkkhang139
13-06-2010, 09:58 AM
mình chơi ghost toàn nghe tiếng súng không à vì hầu hết dùng súng có âm lượng lớn

Seal team
13-06-2010, 10:10 AM
chơi ghost nghe toàn tiếng chân GR, còn tụi BL thì toàn bunny nên không nhìn đc clg chỉ nghe đc tiếng...

mà hồi trước vào ghost thì team GR còn walk nhiều với liên lạc tốt, bây giờ thì GR các bé non-hack thì thủ bom, tụi hacker thì vác MG đi ra mid lùa :|

ĐẹpTraiVôĐối
13-06-2010, 10:47 AM
ghost chơi cũng vui mà nó bị hack cắn sé tan nát rồi:(

Dlink1
13-06-2010, 10:59 AM
chơi bên BL 1 thời gian , quay ra bên GR sẽ lên cơ trông thấy , bởi đã từng ở bên BL nên biết ah ko , phải nói là đoán được những vị trí cơ bản BL hay tới, hoặc đơn giản là quen tay theo công thức , vác AWM , bật zoom đúng điểm cửa của BL hoặc ... giữa lưng chùng không - nơi mà lũ ghost sẽ bay xuống

ĐẹpTraiVôĐối
13-06-2010, 11:03 AM
chơi bên BL 1 thời gian , quay ra bên GR sẽ lên cơ trông thấy , bởi đã từng ở bên BL nên biết ah ko , phải nói là đoán được những vị trí cơ bản BL hay tới, hoặc đơn giản là quen tay theo công thức , vác AWM , bật zoom đúng điểm cửa của BL hoặc ... giữa lưng chùng không - nơi mà lũ ghost sẽ bay xuống


superman đây rồi :GT tc:

tkkhang139
13-06-2010, 11:08 AM
chơi bên BL 1 thời gian , quay ra bên GR sẽ lên cơ trông thấy , bởi đã từng ở bên BL nên biết ah ko , phải nói là đoán được những vị trí cơ bản BL hay tới, hoặc đơn giản là quen tay theo công thức , vác AWM , bật zoom đúng điểm cửa của BL hoặc ... giữa lưng chùng không - nơi mà lũ ghost sẽ bay xuống


nói thì hay, làm được nhờ may

Dlink1
13-06-2010, 11:20 AM
đừng bất ngờ khi đang ngủ ở chân cái cột bên khu A , tự dưng có bạn xông từ trong ra dũi , hoặc "fire in the hole " đúng chân mình
đừng ngớ người khi mà đang bunny trong cái hầm dẫn vào khu B thì có bạn từ trong B lao ra dũi chết
đừng hỏi tại sao khi mà đang lò dò định chui qua lỗ thông gió để nhảy xuống nhà GR , vừa ló đầu ra đã nhìn thấy họng súng chờ sẵn bạn , và đó là cảnh cuối trong round đấu đó của bạn
và cũng đừng vội ré lến "hack" khi mà bạn nghĩ mình là ng đầu tiên trong cả 2 phe chui đc vào ống thông gió khu B , bạn hớn hở đi sang đầu bên kia rình mồi , cơ mà khi sang đến nơi , bạn lên bảng luôn bởi có 1 bạn khác chờ sẵn bạn ở đó òi
...
p/s: map Viện Nghiên Cứu

Seal team
13-06-2010, 07:39 PM
truy tìm UFO, lăng mộ đi (:|

mấy map đấy rộng, phải liên lạc nhiều => BL luôn là người chủ động

Luca95
13-06-2010, 07:52 PM
dạo này chơi CF toàn để nhạc ngoài + tắt âm thanh game nên chơi ghost toàn bắn bừa với tinh mắt xem thằng nào bunny ngu thôi :))
vụ nghe tiếng thở thì chịu, vì chỉ có những đứa camp đợi 1 chỗ mới nghe thấy, còn cái lũ bunny như chạy marathon thì nghe = giời =))

†PhanTom†
13-06-2010, 08:01 PM
Không bao h chơi cf mà đeo headphone :(

nghe nhiều dễ hư tai lắm :(

CongTuOmYeu
13-06-2010, 08:04 PM
bắn CF ko bao giờ nghe nhạc làm như thế ko nghe đc tiếng súng ko có cảm giác

Luca95
13-06-2010, 08:31 PM
vâng vâng để nghe tiếng thở bạn sẽ cần phải walk đễ đỡ lẫn tiếng fs của bản thân, và khi bạn walk sẽ là con mồi béo bở cho ghost :@), chúng bunny đến gần, cho bạn 1 cái xẻng vào mặt trước khi bạn kịp nghe thấy cái gì đấy @@, bắn ghost chủ yếu mắt phải tốt thôi, chứ cái nghe tiếng thở ko quan trọng lắm =.="

†PhanTom†
13-06-2010, 08:37 PM
ngồi 1 chỗ nhìn đợi ghost chạy tới rồi ăn :)

hy vọng tụi nó tưởng mình bị lag nên không bunny lại :(

ĐẹpTraiVôĐối
13-06-2010, 08:40 PM
ngồi 1 chỗ nhìn đợi ghost chạy tới rồi ăn :)

hy vọng tụi nó tưởng mình bị lag nên không bunny lại :(

hi vọng mỏng manh :(

heobungphe
13-06-2010, 09:54 PM
mình xài head phone S0MIC ST-360, giá chỉ 60k/bộ, giá rẻ mà chất lượng khá tốt, bass mạnh, còn về phần chỉnh âm thanh mình chưa thử, nhưng mình chỉ công nhận 1 điều là có thể nghe tiêng ghost thở, nhưng chỉ khi đi ngang qua nó, hoặc nó ở gần mình.....Nhưng chỉ 1 lúc sau thì bị lag tiếng thở ngay, vd như màn viện nghiên cứu, khi nó gài bom ở ngay miệng cống, và ngồi canh ở trên cái mâm B, tiếng thở rất rõ ràng, nhưng mình lại nghe thấy nó phát ra từ phía trên cống(chỗ mấy cái kệ và thùng trắng), còn gặp ghost pro bunny thì chỉ nghe tiếng lộp cộp khi nó bunny thoi, mà nghe nó thở cái "khò" 1 cái là bị ăn xẻng rớt nón gòi heheh.....Còn hack thì thoi, vl sáng nay 13/6/2010 chơi zombie toàn gặp hack chui thùng và hack speed.....Tụi nó bảo phải mât 8 phút hệ thống dò mới phát hiện ra hack, nên cứ 1 hồi chơi là tụi nó out room rồi vào lại....

Dlink1
13-06-2010, 10:16 PM
bắn ghost chủ yếu mắt phải tốt thôi, chứ cái nghe tiếng thở ko quan trọng lắm =.="


lạy chúa , bạn pro quá
thế này mà chưa có ai hát vào mặt bạn nhỉ

Seal team
13-06-2010, 10:34 PM
vâng vâng để nghe tiếng thở bạn sẽ cần phải walk đễ đỡ lẫn tiếng fs của bản thân, và khi bạn walk sẽ là con mồi béo bở cho ghost :@), chúng bunny đến gần, cho bạn 1 cái xẻng vào mặt trước khi bạn kịp nghe thấy cái gì đấy @@, bắn ghost chủ yếu mắt phải tốt thôi, chứ cái nghe tiếng thở ko quan trọng lắm =.="


Thảo nào chú luca hay bị rape :( khổ thân :(

Cái kĩ thuật chống ghost chỉ thực sự hiệu quả khi mà tụi khùng nó xoá mẹ cái bunny bug đi :|, gameplay vốn đã rất balance, h thì hack nhìn ghost, rồi thì bug bunny => chán mẹ nó luôn

Vừa làm trận ghost, tụi nó biết bunny éo đâu 8-| cứ nhẩy nhẩy kiểu ngu học trước nòng shotgun 8-|

Thế mà ghost vẫn thắng vì thằng 1st nó cài bom nhanh => team ra gỡ nhưng éo chịu cover defuser => thua 8-|

Luca95
14-06-2010, 01:53 PM
cũng ít chơi ghost nên ếch hiểu rõ lắm, thỉnh thoảng vào BL thấy toàn siêu nhân bunny như đúng rồi ấy, 1 đập 1 kill =)), mỗi khi GR có kill thì lại hét lên "HACK" @@

lmt™
14-06-2010, 02:20 PM
vâng vâng để nghe tiếng thở bạn sẽ cần phải walk đễ đỡ lẫn tiếng fs của bản thân, và khi bạn walk sẽ là con mồi béo bở cho ghost :@), chúng bunny đến gần, cho bạn 1 cái xẻng vào mặt trước khi bạn kịp nghe thấy cái gì đấy @@, bắn ghost chủ yếu mắt phải tốt thôi, chứ cái nghe tiếng thở ko quan trọng lắm =.="
kĩ năng trong ghost quan trọng nhất là bunny cho bl và nghe thở cho gr.còn tinh mắt thì game nào chả quan trọng=))=))

†PhanTom†
14-06-2010, 05:57 PM
ai cũng than hack mà sao còn nhiều người chơi thế nhỉ :(

BlackHawk9x
14-06-2010, 08:38 PM
vâng vâng để nghe tiếng thở bạn sẽ cần phải walk đễ đỡ lẫn tiếng fs của bản thân, và khi bạn walk sẽ là con mồi béo bở cho ghost :@), chúng bunny đến gần, cho bạn 1 cái xẻng vào mặt trước khi bạn kịp nghe thấy cái gì đấy @@, bắn ghost chủ yếu mắt phải tốt thôi, chứ cái nghe tiếng thở ko quan trọng lắm =.="

Gà đây rồi :( vào vnc ăn xẻng liên tục nhé em :(
Nếu đã quen ấy mà, ghost ở tầm 10 ô không có item các bạn sẽ nghe âm thanh lạ chen vào, và nói thật nếu đã nghe rõ tiếng thở thì bạn lên bảng mẹ rồi :(
Giờ bắn được các bạn bunny 4 bước vào sảnh chỉ có :
1. hacker.
2. đạn rùa \m/ gặp nhiều lắm rồi, chả biết hack hay gì mà đang bunny thì m16 chíu 1 nhát tung nón \m/

Đông-Phong
14-06-2010, 09:09 PM
nói thì hay, làm được nhờ may

Chẳng có nhờ may nhiều đâu, Map phòng thí nghiệm, các bố Ghost toàn thix camp ở chỗ mà ai cũng biết rồi, chẳng chịu thay đổi, lăn ra thì ré lên "hack".

Gà đây rồi :( vào vnc ăn xẻng liên tục nhé em :(
Nếu đã quen ấy mà, ghost ở tầm 10 ô không có item các bạn sẽ nghe âm thanh lạ chen vào, và nói thật nếu đã nghe rõ tiếng thở thì bạn lên bảng mẹ rồi :(
Giờ bắn được các bạn bunny 4 bước vào sảnh chỉ có :
1. hacker.
2. đạn rùa \m/ gặp nhiều lắm rồi, chả biết hack hay gì mà đang bunny thì m16 chíu 1 nhát tung nón \m/

Làm bộ lao Dolby surround vào, bass tép đầy đủ thêm chút hiểu biết về Map như Dlink1 nói đó, đảm bảo Ghost bunny bằng rời :)) =)). Nhớ hồi tết năm ngoái về VN, sang tiệm thằng bạn, chơi đêm ở Map thí nghiệm, lắp loa lớn vào, cứ việc Shotgun nã 1~2 phát vào vài góc Ghost hay camp là chết mấy mạng liền. Khổ cái các chú nhà ta hình như lười thay đổi chiến thuật thật đấy, toàn camp những góc mà bị ăn kẹo tới 3~4 lần mới chịu chạy đường khác. Và bị chửi là Hack thì.... khỏi phải dziễn lại.

Nhưng chơi cái này wan trọng hơn cả vẫn là tốc độ đường truyền ;)). Gì chứ lag thì bắn nó hết băng MG cũng ko die ;)) Tớ là một minh chứng sống hùng hồn :)) =)).

Seal team
15-06-2010, 11:28 AM
nghe thở có thể dùng để check xem có ghost đứng cạnh không

nếu đang camp, bỗng thấy có tiếng bịch bịch rồi im phắc thì lập tức phải lượn lên gần chỗ nghi vấn, rồi căng tai ra xem có tiếng rít sáo không. Tuỳ vào kinh nghiệm ta có thể đoán đc khoảng cách giữa mình với ghost mà bắn kiểm tra (trò này không có chuyện bắn là hiện radar nên cứ thế mà thoải mái)

†PhanTom†
15-06-2010, 04:59 PM
ban ghost dùng awp thi đúng chổ nào nhỉ :(
ko đủ can đảm để quay qcmm :(

tkkhang139
15-06-2010, 09:13 PM
Chẳng có nhờ may nhiều đâu, Map phòng thí nghiệm, các bố Ghost toàn thix camp ở chỗ mà ai cũng biết rồi, chẳng chịu thay đổi, lăn ra thì ré lên "hack".

vụ này thấy hoài nè:
thua la HACK
thắng la GÀ;))

Seal team
15-06-2010, 11:00 PM
@Khang: chú mày là 1 ví dụ điển hình về Water Cờ lin :| lần sau đã biết Dlink và GTMem là mấy lão thích quăng tạ ngại đóng góp thì tránh cái mặt ra :| từ vụ Headshot M700 chưa thấy chừa hả?

tkkhang139
16-06-2010, 08:26 AM
@Khang: chú mày là 1 ví dụ điển hình về Water Cờ lin :| lần sau đã biết Dlink và GTMem là mấy lão thích quăng tạ ngại đóng góp thì tránh cái mặt ra :| từ vụ Headshot M700 chưa thấy chừa hả?

thảo nào thấy box BOOM lão Dlink chiến với MOD heo:GT tt:

†PhanTom†
16-06-2010, 03:57 PM
tử box kia wa tới box bên này vẫn còn :GT c:

tkkhang139
16-06-2010, 05:19 PM
đúng vậy! box nào cũng chiến dữ thiệt có thể các MOD cùng nhau nhấn F11 và ta sẽ không còn gặp 2 anh đó nữa

minhjoejoe
25-06-2010, 06:58 PM
đúng là bây h nghe tiếng ghost khó thật...bọn nó bunny như thần ý...chưa kể xẻng,rìu, katana,.v.v.. nên chịu thui ak ^^!

Seal team
26-06-2010, 09:45 AM
nghe tiếng ghost rồi bắn kiểm tra (vào các góc camp) để camp ở đó là an toàn nhất cũng k còn an toàn nữa.

dnwhynot
09-06-2012, 11:30 PM
vâng vâng để nghe tiếng thở bạn sẽ cần phải walk đễ đỡ lẫn tiếng fs của bản thân, và khi bạn walk sẽ là con mồi béo bở cho ghost :@), chúng bunny đến gần, cho bạn 1 cái xẻng vào mặt trước khi bạn kịp nghe thấy cái gì đấy @@, bắn ghost chủ yếu mắt phải tốt thôi, chứ cái nghe tiếng thở ko quan trọng lắm =.="

thật sự nếu chơi CF như pác này thì cũng chẳng nên chơi làm gì!^^~ nếu pác này đang dậm dò lượn quanh hành lang A ( trạm phát sóng makf thấy có đứa nào nhảy tử sau thùng ra đưa 1 viên đạn vào đầu thì đừng vội ấn từ "wall" mà hãy cầm tai nghe lên đeo vào, đi từ từ lắng nghe, bạn sẽ thấy nhiều hơn là 1 cái thùng! =))~ thật sự ai cũng như pác này chắc mình bị kich suốt! :chong mat::chong mat::chong mat:

dinhvantiep1
12-06-2012, 10:07 AM
Ghost thì đi bắn với team mới nghe chuẩn. bắn tùm lum thì toàn tiếng súng thôi.

haihamho1212
12-06-2012, 02:10 PM
http://fgt.vnexpress.net/newreply.php?do=postreply&t=634606

shinkyoya
15-06-2012, 11:29 PM
bắn CF ko bao giờ nghe nhạc làm như thế ko nghe đc tiếng súng ko có cảm giác

phd5
16-06-2012, 03:24 PM
chơi ghost bây giờ luyện tinh mắt + tinh tai + giác quan thứ 6

theo kinh nghiệm của mình, cứ chơi ghost 1 thời gian là biết tụi nó hay núp khu nào, di chuyển thế nào -> sang GR đoán rồi bắn thôi

interpool12
17-06-2012, 10:59 AM
kiếm lấy cái tai phone chuẩn tí là được.

namhbnam
17-06-2012, 01:05 PM
bh ai chơi ghost nữa toàn hack ko

tuoitin
18-12-2013, 07:11 PM
vâng vâng để nghe tiếng thở bạn sẽ cần phải walk đễ đỡ lẫn tiếng fs của bản thân, và khi bạn walk sẽ là con mồi béo bở cho ghost :@), chúng bunny đến gần, cho bạn 1 cái xẻng vào mặt trước khi bạn kịp nghe thấy cái gì đấy @@, bắn ghost chủ yếu mắt phải tốt thôi, chứ cái nghe tiếng thở ko quan trọng lắm =.="
phán như đúng rồi ý. chơi ghost nghe là chủ yếu còn mắt chỉ nhìn đường thôi :))

exciterjj
19-12-2013, 12:14 AM
nghe là cái quan trọng nhất :GTvui:

hoangdu9x
22-12-2013, 11:37 PM
toàn siêu nhân CF. mỗi tội h hack nhiều quá thành ra chán rồi bỏ game

thanhson92
24-12-2013, 08:13 AM
Lâu lâu em cắm headphone mà ko nghe được tiếng súng của nhân vật em chơi, nhưng mấy thằng khác bắn em lại nghe được, :v, khó hiểu quá.

lusivnn
24-12-2013, 08:48 AM
thường thì mình đeo tai phone và chỉnh volume hết cỡ

film47