PDA

View Full Version : Bí Kiếp quay báu vật...!


kyokoSanu
06-02-2010, 09:36 AM
Không hay thường xuyên chơi...Nhưng máu me săn zombie lắm các cậu ạ...! Và số tiền bỏ ra để kiếm 1 khẩu 6 nòng vàng cũng không ít....Nghe thiên hạ đồn là có cách quay theo góc thì tỷ lệ thành công cao hơn...Ai biết thì chia sẻ cho mình và Anh Em nhé ...tốn kém quá mà vẫn tay trắng :((:((:((

dinoco
06-02-2010, 09:40 AM
Cái nì thì hên xui thôi àk em mới tạo njck mới mà 50k bay đi đâu đó ...
Nhưng chắc cái này phải tùy cấp độ và " lòng Thành Tâm Nạp Card " thì hên mới ra =))

squall9588
06-02-2010, 09:46 AM
Chẳng có bí kíp chi xấc :|

Hên xui. Như ta quay gần 100 trái DE-S nó éo ra. Quay 1 trái K2 nó ra vv.

Mà cho dù quay với cùng 1 lực hoặc 1 góc thì số vật phẩm luôn ra khác nhau => ko có bí kíp :))

À, thật ra co 1 cái bí kíp gọi là vcoin thần chưởng :))

kyokoSanu
06-02-2010, 10:10 AM
Nghe mấy chú tướng trong clan nói ...quay theo góc 8h30 là tỷ lệ 50/50.....Mà làm 20 phát vẫn chưa thấy tăm hơi đâu...! mà các chú ấy wuay 3 phát là ra rồi pó đít thật...!

BabyKillerPro
06-02-2010, 10:59 AM
cái này QCMM này chưa là gì với BBR của Kiếm thế đâu ~:>

chief12
06-02-2010, 01:06 PM
tui cũng nghe bọn bạn nó kêu quay theo góc bao nhiu độ đó........51-71 tùy từng súng........nhưng tui chưa thử

tieu_giang
06-02-2010, 05:57 PM
Đừng nói chuyện quay từng góc độ,có quay nát cũng không ra đâu,quay trên 200 quả rose mà éo có gì nè.mà hình như là cấp độ càng nhỏ quay càng dễ thì phải,tân binh sở hữu Rose + Ak silver chỉ cần có 10 quả:(,cái này do mình hỏi thằng kia chứ cũng chưa thử.tốt nhất tránh xa hàng báu vật ra kẻo tốn tiền:))

ROFL
07-02-2010, 04:45 PM
Đừng nói chuyện quay từng góc độ,có quay nát cũng không ra đâu,quay trên 200 quả rose mà éo có gì nè.mà hình như là cấp độ càng nhỏ quay càng dễ thì phải,tân binh sở hữu Rose + Ak silver chỉ cần có 10 quả:(,cái này do mình hỏi thằng kia chứ cũng chưa thử.tốt nhất tránh xa hàng báu vật ra kẻo tốn tiền:))
Căn bản tân binh ít người lắm tiền nên VTC nó ko moi móc đc nhiều thì đành phải "thả" cho mấy chú cấp cao mà lắm tiền thấy thèm mới đem cúng tiền cho nó thôi.
Đúng là hàng báu vật nên tránh xa cho mau nếu ko muốn rương báu vật nó đè chết.
Dự đoán em Fox ranger cũng sẽ bị nhét vào rương báu vật và sẽ có 1 event là "truy tìm hay giải cứu Linh Hồ khỏi miệng cọp" gì gì đó.
PS: 200 quả rose là nhiêu VND thế nhỉ? Chắc cũng gần 2tr phải hok? Mà cái khẩu Gatling gold nó ntn vậy, khác gì Gatling bt? Xin xỏ mãi mà ko đứa nào nó chịu đổi lấy khẩu M4 cùi bắp của mình :|.

chief12
07-02-2010, 04:54 PM
con fox bọn TQ nó còn chỉ cho thuê thì ko bik VTC làm ăn ra sao :-SS

tieu_giang
07-02-2010, 05:16 PM
VTC sẽ nhét vaò báu vật và có hạn sử dụng anh em ạ:)

TheSkyWalker
07-02-2010, 08:45 PM
htrc đổi với 1 thằng bé khẩu gatling vàng bắn thấy nó ko xoay lúc đầu chả biết dam cao hơn ko

lmt™
07-02-2010, 10:52 PM
đã gọi là QCMM thì mua nạp càng nhiều vờ coi thì càng có khả năng ra hơn thôi:))
theo mình thì nên mua 1 lúc 10 trái chứ đừng nạp lẻ vừa phí mà khả năng ra lại ít=.=

CongTuOmYeu
08-02-2010, 05:41 PM
gồng hết sức bình sinh từ khi cha sinh mẹ đẻ tới giờ nhấn chuột =))

ROFL
08-02-2010, 07:08 PM
Hum nay thằng em nó khoe nick hạ sĩ của nó quay Rose đúng 1 quả ra luôn :|.
Cuộc đời lắm lúc ngang trái nhỉ, đứa quay phát đc, đứa quay nát ko ra.

tieu_giang
08-02-2010, 07:14 PM
Những Acc có level cao không thể bỏ acc khi không quay đc báu vật và level thấp cũng không thể bỏ acc khi quay đc báu vật:))

DeTienCongTu
08-02-2010, 10:28 PM
Từ CF cho tới phi đội đâu đâu cũng thấy hình thức quay số trúng thưởng nhưng các pác cứ cảm ơn VTC trước đi vì bên phi đội để quay 1 lần sổ số kiến thiết ích nước lợi VTC thì phải mất hơn 300 Vcoin so với QCMM của chúng ta vì con rẻ chán

perfect_student
09-02-2010, 11:23 AM
Thế tỉ lệ quay ra đồ có khác biệt không ^^ cái đó mới quan trọng chứ ~~

Pretty_Elenol
09-02-2010, 04:48 PM
Đừng nói chuyện quay từng góc độ,có quay nát cũng không ra đâu,quay trên 200 quả rose mà éo có gì nè.mà hình như là cấp độ càng nhỏ quay càng dễ thì phải,tân binh sở hữu Rose + Ak silver chỉ cần có 10 quả:(,cái này do mình hỏi thằng kia chứ cũng chưa thử.tốt nhất tránh xa hàng báu vật ra kẻo tốn tiền:))
Tân Binh 3 trái = Rose đây nè =))
Nhưng 100 trái chưa ra Win :(

BabyKillerPro
09-02-2010, 04:49 PM
đang định làm cái awp red dragon ~:>

Pretty_Elenol
09-02-2010, 04:54 PM
Đang định Hack QCMM cho bõ tức

BabyKillerPro
09-02-2010, 05:23 PM
hack đi cho ta ít vcoins ~:>

Seal team
09-02-2010, 05:27 PM
Căn bản tân binh ít người lắm tiền nên VTC nó ko moi móc đc nhiều thì đành phải "thả" cho mấy chú cấp cao mà lắm tiền thấy thèm mới đem cúng tiền cho nó thôi.
Đúng là hàng báu vật nên tránh xa cho mau nếu ko muốn rương báu vật nó đè chết.
Dự đoán em Fox ranger cũng sẽ bị nhét vào rương báu vật và sẽ có 1 event là "truy tìm hay giải cứu Linh Hồ khỏi miệng cọp" gì gì đó.
PS: 200 quả rose là nhiêu VND thế nhỉ? Chắc cũng gần 2tr phải hok? Mà cái khẩu Gatling gold nó ntn vậy, khác gì Gatling bt? Xin xỏ mãi mà ko đứa nào nó chịu đổi lấy khẩu M4 cùi bắp của mình :|.

2tr, vậy mà mấy lão ấy suốt ngày kêu mạng cùi, rồi máy lởm :| vậy sao khoản đó không đầu tư dịch vụ mạng với phần cứng đi :| thật là khó hiểu =))

Dlink1
09-02-2010, 05:49 PM
hôm lâu thấy 1 bạn cầm Win chạy , cả team mượn nó ko cho--> kick :))

tieu_giang
10-02-2010, 01:34 AM
Vừa gặp 1 con hàng trung úy,sở hữu Rose + DE scope + Ak Silver + An94 scope.thấy mà thèm:(

z_Ku_Pi_z
10-02-2010, 08:14 AM
Là em đó =)) .

tieu_giang
10-02-2010, 01:57 PM
Để quay An94 Scope chỉ cần có 3 quả các bạn có tin đc không:))

BabyKillerPro
10-02-2010, 08:10 PM
quay cái đấy thà quay rose còn hơn ~:>

DeTienCongTu
10-02-2010, 08:41 PM
Thế tỉ lệ quay ra đồ có khác biệt không ^^ cái đó mới quan trọng chứ ~~
Nếu như có chơi phi đội mọi người sẽ biết gồm có 4 class gear, 1 lần quay bên đó tối đa sẽ được 3 phần quay như CF, và trong 1 lần quay thì có thể sẽ ra 2 giáp của 4 class, còn không thì chỉ toàn độ phụ trợ nhưng đồ phụ trợ bên đó lại có ích hơn so với đống rác khi quay QCMM

BabyKillerPro
10-02-2010, 10:58 PM
2 game khác nhau mà pác ~:>

DeTienCongTu
11-02-2010, 09:39 AM
2 game khác nhau mà pác ~:>
Tuy có khác như vẫn là hút máu gamer và tỉ lệ ra đồ thì cực kì thấp + hên xui

Seal team
11-02-2010, 09:37 PM
phi đội còn có chiến thuật 1 tí, chứ CF thì bây h càng ngày càng ngu học =.="

Nghĩ thấy hài, 1 thằng bảo mình ra Ngã tư thi headshot, mình cầm P228 HS nó, nó kêu là gà với lí do "HS thì cầm súng trường chứ bố ai cầm súng lục"

À, con PeMy chơi ở Thiên hà nào thế; ta cày lên 7x IG và 6x AG hồi trước ở Chaos bây h bỏ lâu quá không biết có reset hay cái gì khác không :|

ROFL
11-02-2010, 09:58 PM
phi đội còn có chiến thuật 1 tí, chứ CF thì bây h càng ngày càng ngu học =.="

Nghĩ thấy hài, 1 thằng bảo mình ra Ngã tư thi headshot, mình cầm P228 HS nó, nó kêu là gà với lí do "HS thì cầm súng trường chứ bố ai cầm súng lục"

Hậu quả của cái gọi là văn hóa hack +văn hóa tự sướng đấy mà.
Mà ông bạn cầm P228 mà hs thắng nó thì cũng vãi thật đấy.
Nghĩ cũng hài, các game khác thì 4rum của nó khen game là chính, box CF mình thì toàn chửi chính cái game mình đang chơi (Ko xét đến NPH vì đa số NPH ở VN đều ko thoát).

Seal team
11-02-2010, 10:03 PM
thực ra nó kêu HS mà dám đi cánh, rồi thấy mình nghe step rút Dragunov ra không kịp đành phải cầm lục :| HS nó tầm gần thôi (từ mid -> A) trong khi nó rút của mình đúng 35 HP do cầm M4 :|

Thế mà dám kêu mình gà, rồi thì chơi bẩn :|

ROFL
11-02-2010, 10:10 PM
thực ra nó kêu HS mà dám đi cánh, rồi thấy mình nghe step rút Dragunov ra không kịp đành phải cầm lục :| HS nó tầm gần thôi (từ mid -> A) trong khi nó rút của mình đúng 35 HP do cầm M4 :|

Thế mà dám kêu mình gà, rồi thì chơi bẩn :|
Chấp gì mấy thằng đó.
Cứ coi như là gặp thằng em mới tập chơi đi, ko cần để ý, miễn là nó ko hack +bug thì ko cần phải bức xúc nhiều.

Seal team
11-02-2010, 10:23 PM
hack, bug thì vô đối rồi =))

ngồi quán gặp thằng nhóc lớp 5-6 nó gạ đấu CF ăn tiền với mình =)) mẹ, bắn thì ngu, đá máy lia lịa, còn dùng aimbot nữa =)) thế mà vẫn thua =))

thắng 2 ván đầu thắng bé nhơn nhơn nhơn nhơn tưởng mình éo biết bắn "Anh gì bắn gà thế!", đến lúc mình chơi đòn mèo vờn (timing chuẩn thời gian thằng bé ra rồi snap lên bắn) thì chết lia lịa =)) lúc đấy lại kêu "Anh hèn thế, toàn NÚP!" =))

mấy round sau mình cầm M4 rush nhanh lên nhà nó thì nó lại bảo "Anh gà thế, ai chơi ép!" =))

round cuối trong chuỗi 13 round mình chơi M4 rỉa máu (thực ra là do me trượt vào đầu nên là vào người 3 phát AK => nằm) nó lại kêu mình gà =)) => bùng 50k =)) ôi ôi =))

tụi này thì sao đây =))

giới trẻ thời nay đấu thật là QUÂN TỬ và THÔNG THÁI. Thảo nào e-Sport VN chẳng có ai lên đc :| vì lớp già ra đi lớp trẻ đâm đầu vào CF bố ai tìm đc ng tài :|

Scryer
12-02-2010, 12:52 PM
pm tui chỉ bí quyết quay :)

Sympa
12-02-2010, 04:04 PM
Những Acc có level cao không thể bỏ acc khi không quay đc báu vật và level thấp cũng không thể bỏ acc khi quay đc báu vật:))
đây là câu hay nhất từ khi cha sinh mkej đẻ tới giờ mới nghe được
điểm 10 cho chất lượng
Quả cầu moi móc sẽ còn sống vui sống khỏe nếu VTC làm...đúng như vậy
rất nhiều gamer sẽ gục ngã vì bị rương báu vật đè chết:GT tc:

tkkhang139
25-05-2010, 08:09 PM
Tân Binh 3 trái = Rose đây nè =))
Nhưng 100 trái chưa ra Win :(

pm tui chỉ bí quyết quay :)

Bí Kiếp là:
1/ Hên (tui quay được Rose bằng 1 quả)
2/ Kiên Trì (quay điên cuồng thì được)
3/ Giàu (kiếm nhiều tiền nạp zô):GT tt::GT tt::GT tt:
4/...
Hôm bữa thấy có thằng có 2 cây AWM đỏ tức đỏ mắt:GT pd::GT pd::GT pd:

evorlet
26-05-2010, 09:06 AM
Cái này tui đã thử way 10 trái, mỗi lượt nhấp 5 độ để ko bỏ sót thứ j` trong 1/2 vòng đầu, quay hết 10 trái cũng đek ra cái j` có giá trị :D

BlackHawk9x
26-05-2010, 09:32 AM
Foxranger QCMM là cái chắc =)) QCMM chả có góc nào cả, như lão Squall nói, Vcoin thần chưởng là được.
Sơ sơ 100 trái 3z có được gì đâu, có mỗi Delta và Rose :|

TheSkyWalker
26-05-2010, 02:51 PM
Quay thử mỗi quả 1 vạch khác nhau thì chắc là ra đồ thôi :-?

dinoco
30-05-2010, 04:05 PM
Quay thử mỗi quả 1 vạch khác nhau thì chắc là ra đồ thôi :-?
có mấy chục vạnh đấy cậu ạk ;)) đập hết thì tới sáng mai

tieu_giang
30-05-2010, 08:58 PM
Cứ nhắm 1 góc mà phang,không nên thử 1 góc 1 quả=))

NeloAngelo
31-05-2010, 08:57 AM
sáng sớm ra làm 10 quả thử vận may em fox ra toàn gỡ bom nhanh

Seal team
31-05-2010, 09:35 AM
=)) capsule của A.V.A cũng rứa mà sao ng ta thấy thích hơn là moi móc của VTC.

Lý do: nó rơi ra toàn vũ khí "xịn" chứ éo có mấy cái vô dụng kiểu "gỡ bom nhanh" hoặc là "hồi sinh nhanh" :))

Stg-44 của AVA bắn còn ác hơn cả đàn em của nó là AK47 :-SS nhìn chỉ số cao chót vót :-SS

heobungphe
02-06-2010, 07:32 PM
ko có chuyện góc độ gì đâu, hên xui thôi, mình cũng vài chục quả cho 3r gòi, mà có được vv đâu, thằng bạn quay đúng 1 trái 1 là ra 3r vv lun, choáng....súng gold và camo thì căn bản là giống nhau ở độ giật và tốc độ bắn, chỉ khác số lượng đạn, gold nhìu hơn tầm 10 viên...gold và camo khác hoàn toàn súng GP nhé, tiêu biểu là rpk và deserteagle

tkkhang139
02-06-2010, 09:12 PM
tiêu biểu nhất là Anconda-red, nó cộng thêm 2 viên ảo

heobungphe
06-06-2010, 06:30 PM
Căn bản tân binh ít người lắm tiền nên VTC nó ko moi móc đc nhiều thì đành phải "thả" cho mấy chú cấp cao mà lắm tiền thấy thèm mới đem cúng tiền cho nó thôi.
Đúng là hàng báu vật nên tránh xa cho mau nếu ko muốn rương báu vật nó đè chết.
Dự đoán em Fox ranger cũng sẽ bị nhét vào rương báu vật và sẽ có 1 event là "truy tìm hay giải cứu Linh Hồ khỏi miệng cọp" gì gì đó.
PS: 200 quả rose là nhiêu VND thế nhỉ? Chắc cũng gần 2tr phải hok? Mà cái khẩu Gatling gold nó ntn vậy, khác gì Gatling bt? Xin xỏ mãi mà ko đứa nào nó chịu đổi lấy khẩu M4 cùi bắp của mình :|.
ko chắc tân binh ko có tiền nha, mình biêt thằng nhok tiệm net gần nhà, cạy tủ bà già lấy gần 10 chai đi nạp quay QCMM đó, được 3r vv, ak silver.....Mà chủ íu GP và súng GP giờ đã đâỳ thùng.....

tkkhang139
06-06-2010, 10:15 PM
ko chắc tân binh ko có tiền nha, mình biêt thằng nhok tiệm net gần nhà, cạy tủ bà già lấy gần 10 chai đi nạp quay QCMM đó, được 3r vv, ak silver.....Mà chủ íu GP và súng GP giờ đã đâỳ thùng.....

thằng đó có nước ngồi tù vì tội: ăn trộm:GT no:

Luca95
06-06-2010, 10:53 PM
bí kíp quay báu vật : bỏ hết súng trên người ra, lấy nv GP làm nv chính, quay 10 quả với góc độc tăng dần
nếu ko ra, xin mời bạn tiếp tục xịt máu cho VTC và thử lại :@)
chúc bạn ra sau ~100 quả để VTC giàu nhanh :(

Sjn
07-06-2010, 02:50 PM
Mấy bác bõ tiền vào mấy cái quả cầu moi móc ấy làm j hjx hồi sáng em quay 10 quả mà 3 phát xém dính tức hết bắn được luôn:GT help:

JackPower
11-06-2010, 05:10 PM
chả có gì gọi là góc quay cả , mấy bác không để ý cứ 1 time nhất định trên sv khối đứa nó quay đc àk :|

tkkhang139
11-06-2010, 05:54 PM
chả có gì gọi là góc quay cả , mấy bác không để ý cứ 1 time nhất định trên sv khối đứa nó quay đc àk :|

quay cái nào vv thì không nói nhưng 3z, AKS, Win thì chỉ có vài phần trăm là vv

†PhanTom†
12-06-2010, 10:17 PM
quay thì chỉ có nước hên xui thôi chứ có bí kíp gì đó thì khối đứa giàu rồi

ai quay 1 lần rồi thì bảo đảm sẽ có lần 2-3 tip thôi.VTC giàu nhờ điều đó

tkkhang139
15-06-2010, 04:39 PM
bí kiếp quay nè:
Đối với báu vật chỉ có vv thì mua 10 quả quay sẽ trúng (hôm nay quay trúng em FOX :D), không trúng thì đọc hàng chữ đỏ
Đối với báu vật có ngày thì quay cũng 10 quả luôn, không trúng thì đọc hàng chữ đỏ

Cứ việc cúng tiền cho VTC

†PhanTom†
15-06-2010, 04:51 PM
có quay được hay ko điều đã bỏ tiền nap rồi :(

vậy có mấy ai đủ thông minh để không nạp thềm lần nữa nhỉ :GT14:

tkkhang139
15-06-2010, 05:23 PM
có quay được hay ko điều đã bỏ tiền nap rồi :(

vậy có mấy ai đủ thông minh để không nạp thềm lần nữa nhỉ :GT14:

có vài chú đấy. có topic nói về chuyện đó

ROFL
15-06-2010, 09:43 PM
có quay được hay ko điều đã bỏ tiền nap rồi :(

vậy có mấy ai đủ thông minh để không nạp thềm lần nữa nhỉ :GT14:
Tớ chả bao giờ nạp 1 đồng cho VTC cả, thế thì chắc sắp thành Anhxtanh đến nơi rùi \m/.
Đùa tí thôi bao cứ tự nhủ mình nạp tiền để nó nuôi hack chăn mình thì sẽ A kay Lũng Cú và sẽ suy nghĩ xem có nên nạp tiền tiếp ko thôi.

liaznslayer
15-06-2010, 10:02 PM
Khj nào quay thì bỏ hết súng ống dao rựa ra, chọn nv GP, mua 30 quả 1 lúc ===> quay ===> 99.99% đc \m/

ROFL
15-06-2010, 10:08 PM
ko chắc tân binh ko có tiền nha, mình biêt thằng nhok tiệm net gần nhà, cạy tủ bà già lấy gần 10 chai đi nạp quay QCMM đó, được 3r vv, ak silver.....Mà chủ íu GP và súng GP giờ đã đâỳ thùng.....
Bảo tân binh ít người có tiền chứ có bảo nó ko có tiền đâu.
Còn thằng nhóc ấy thì vô đối rồi, sau này lớn lên chắc phá gia chi tử mất :|.

minhjoejoe
25-06-2010, 07:03 PM
Em xem mấy thăg bạn em quay mà chi hẳn cả trăm nghìn mà chả đc j , đùa nó chứ nó quay cái j` cũng chưa đến quả thứ 5 là đc, có mỗi baret là khó thuj ak

Albert-Wesker
26-06-2010, 04:15 PM
Bí kiếp ?! Tôi chỉ có kính nghiệm quay thôi chứ không hề có bí kiếp ! Kinh nghiệm của tôi là canh giờ ( chờ chờ và quay ) .Thế là trúng !

nhokcoi619
04-07-2010, 05:32 PM
Đừng nói chuyện quay từng góc độ,có quay nát cũng không ra đâu,quay trên 200 quả rose mà éo có gì nè.mà hình như là cấp độ càng nhỏ quay càng dễ thì phải,tân binh sở hữu Rose + Ak silver chỉ cần có 10 quả:(,cái này do mình hỏi thằng kia chứ cũng chưa thử.tốt nhất tránh xa hàng báu vật ra kẻo tốn tiền:))

Công nhận bác này giàu ghê ^^ :D

TomRocky
09-07-2010, 11:02 PM
bí kíp :lên chọn thời điển mạng lagg nhất , lúc đó quay tỷ lệ sẽ cao vì có đứa bạn quay chỉ 2 lần mà được rose và 6 nòng vàng vĩnh viễn ....:@)

Albert-Wesker
14-07-2010, 10:44 AM
Đưa đây mình quay dùm cho bảo đảm trúng ! Không có ý định lừa đảo nhé ! :))

NeloAngelo
14-07-2010, 11:55 AM
nhớ ko nhầm thì quay rose 5h chiều góc 70 thì phải :(

daikaa
19-07-2010, 11:04 AM
huong dan anh em cach quay 1 lan la trung ne: dang xuay sung bau vat ma co nguo` j dang nhap vao tai khoan la trung ngay y xj ^^ xjn chja sE~ ba kon ko bac ai co lonh thanh cam on tui khi quay duoc thi xin pmm yahoo hackvtc_0 nha':GT hh::GT hh::GT hh::GT hh::GT hh:
:GT hh:

liaznslayer
19-07-2010, 11:10 AM
huong dan anh em cach quay 1 lan la trung ne: dang xuay sung bau vat ma co nguo` j dang nhap vao tai khoan la trung ngay y xj ^^ xjn chja sE~ ba kon ko bac ai co lonh thanh cam on tui khi quay duoc thi xin pmm yahoo hackvtc_0 nha':GT hh::GT hh::GT hh::GT hh::GT hh:
:GT hh:

Oắt tơ phắc :( Cái này mới ah nha :x

_thjenma_
20-07-2010, 01:08 PM
Chỉ bik rpk - gold là góc 7 or 8 độ :):):):):):)

Amitiel
25-07-2010, 01:26 PM
Chào, Các Bạn có thể mua súng. 6nòng vàng, rpk vàng, 3z, ..... Giá chỉ 500vc 1 cây ở hoặc vào thẳng đây Dich vụ minhlinh hoàn toàn có thể tin tưởng:GT dh:

không cần đâu bạn ạ , bọn mình chỉ thích ấn vào cái nút quay để xem mấy quả cầu nó quay quay chứ có cần biết ra gì đâu
thử đi vui lắm , chơi riết đâm nghiền xem mấy quả đó quay :GT cc:

Yurivi
25-07-2010, 06:19 PM
Có anh nào biết quay rìu vàng góc bao nhiêu ko???
e hay chơi dao nên chỉ khoai' mỗi món đó thôi
thuê nhiều tốn$ quá à
các anh chỉ dùm em nha, thanks trước nha!!!!!!!!!!!!!!!!!

KidzCo
25-07-2010, 07:00 PM
hôm nay có hứng nên post cho chúng các hạ cách quay báu vật
trước hết phải lưu ý rằng không có cách nào quay được 100% cả nếu quả đầu ra luôn thì chỉ là ăn may hoặc hack cheat nhưng có lẽ chẳng mấy thằng làm được
vì thế nếu không có khả năng mua được trên 3 quả thì đừng thử đốt tiền mà thôi
- trước hết ta phải chú ý giờ quay - giờ quay là mấy giở? ta có các phút cho từng giờ
1' 3' 7' 12' 17' 21' 23' 29' 42' 49' 57' 59'
những giờ cao điểm dễ trúng nhất là 9h12' 9h21' 9h29' 9h31'
11h21'-11h42' tỉ lệ tăng dần rồi giảm xuống
13h1'-13h12'
15h49'-16h2'
lưu ý là tất cả các khung giờ đều có thể quay được nhưng những giờ trên tỉ lệ cao
hơn
đặc biệt 2 khẩu gatlinggungold và rpk gold quay vào khung giờ 17'-31' là dễ trúng nhất góc quay dưới 50 2 vạch
còn góc quay tuyên truyền toàn là chém , cách so góc phải dựa theo thời gian và quan sát quả trước vừa quay

binhvuong114
03-08-2010, 01:45 PM
Đời lắm nhảy cầu chỉ vì báu vật Cf ,VTC làm ăn giỏi kinh

tkkhang139
04-08-2010, 07:04 PM
bí quyết hay nhất nè: hãy giữ tiền đi, đừng nạp nữa vì CF sẽ đóng cửa trong vài tháng

Mrkutehp
12-08-2010, 07:05 PM
Chém aj bảo cf sắp đóng , đóng thử xem , đóng cửa có mà VTC ăn cám . Nój thật cf mà đóng thì game khác cũng đj luôn

MaxTyler
14-08-2010, 10:21 AM
=)) cái này là hên xui thôi kô có góc gì đâu. Như thằg bạn tui đây nó quây góc 35--->45 nó ra . Còn thằng em tui thì nó quay góc 75--->80 ra :D

TheStupid
15-08-2010, 10:22 AM
:(( hồi xưa em định quay con rose mua có 1 quả ( tưởng quả rose hóa ra mua nhầm dual c.gold ) cứ hỷ hửng quay 1 phát nó ra khẩu súng vĩnh viễn == đúng là cứ ngớ ngẩn lại gặp may mắn mà ko byết ...

binhzi28
27-04-2012, 04:52 PM
Hum nay thằng em nó khoe nick hạ sĩ của nó quay Rose đúng 1 quả ra luôn :|.
Cuộc đời lắm lúc ngang trái nhỉ, đứa quay phát đc, đứa quay nát ko ra.

m` quay rose 6 quả lần 1 trên 50 23456 dưới 50 là ra:kinh ngac:
Fox thì 10 quả ra, nhưng nhở thằng em quả cuối đó!:dai gia:
Hên lém, khi nào pót hình cho
NV geogrewob :ban sung:

huy0912124464
03-05-2012, 10:55 PM
Hên xui thôi bạn ạ có quay 1 phát ăn luôn chúng nó đã ko phải bỏ ra 1 đống tiền để quay