PDA

View Full Version : Những câu blast / status bất hủ nhất của teen Việt nhà ta :D


TrầnTrừngTrị
31-01-2010, 06:27 PM
Giang hồ hiểm ác
không bằng mạng lag thất thường
Phận làm trai gõ phím bình thiên hạ.
Thân anh hùng click chuột định giang sơn
Mấy đời bánh đúc có xương.
Mấy đời chơi Net không vương tơ tình
Đang đi trên đường. Bỗng thấy bất thường.
Úp mặt vào tường. Lại thấy… bình thường
Trái tim em chỉ 2 lần mở cửa.
Đón anh vào và tống cổ anh ra
Bước đến nhà em, bóng xế tà.
Đứng chờ năm phút bố em ra.
Lơ thơ phía trước vài con chó.
Lác đác đằng sau chổi lông gà
Tình yêu là vĩnh cửu.
Và chỉ duy nhất một thứ được phép thay đổi.
Đó là người yêu
Cần bán gấp nhà 3.000 m2, tường chống đạn, nhiều phòng, an ninh tốt, có camera, công an tuần 24/24. Địa chỉ: Nhà tù bộ công an. Giá thương lượng
-Xin thề : tôi với anh kết nghĩa anh em , tuy không sinh cùng năm cùng tháng cùng ngày , nhưng nguyện sống cùng ngày cùng tháng cùng năm.
- Thuý Kiều là người rất thương bồ , trước khi ra đi còn đưa tiền cho Kim Trong , bằng chứng : ” Trăm nghìn lạy gửi tình quân ” <– trích truyện Kiều. – Định nghĩa mới về vợ : ” học dốt nói ngông , đi chơi lông bông , mồm thì khoác lác , mua sắm nát đời , mà câu nào nói ra cũng lời lời đạo lý ” – Trăm năm bia đá cũng mòn , bia chai cũng bể , chỉ còn bia … ôm. – Khi yêu nhau thì người ta thề sống chết có nhau , còn khi ghét nhau rồi thì người ta thường thề sẽ sống chết với nhau. – Hôn nhân luôn tặng bạn một đặc ân : chỉ có ai có nó mới có thể ly dị được. – Nếu bạn lật một cái bình lại thì nó sẽ không có chỗ để cắm hoa, nếu xem xuống phía dưới thì bạn sẽ phát hiện một điều rất hay : ” nó cũng không có cả đáy ” – Nếu có ai đó khen bạn ” bạn có ½ là đẹp , ½ còn lại là tài năng , gộp lại thì vừa đẹp vừa tài năng ” , bạn hãy coi chừng { ½ đẹp tức là ½ đó không có chút chất xám nào , ½ tài năng , tức là ½ đó không có chút sắc đẹp nào –> hợp lại hoá ra bạn là một con người vừa xấu vừa ngu đó sao }

- Nghệ thuật che lấp sự bất tài cũng đòi hỏi không ít tài năng.
- Không ít phụ nữ già đi nhanh chóng có khi do họ động não suy nghĩ phải làm sao để mình trẻ lại.
- Chết cho người phụ nữ mình yêu vẫn dễ hơn là phải sống chung với họ.
- Phụ nữ đem lại niềm vui nhưng không phải lúc nào cũng vậy , còn thuốc lá thì lúc nào cũng có khói.
- Nhục không phải là nghèo khó , nhưng nghèo khó thì thật là nhục.
- Ngắn gọn thể hiện sự thông minh nhưng không đúng trong trường hợp người ta nói ” Anh yêu em ”
- Đằng sau sự thành công của một người đan ông luôn có hình bóng của một người đàn bà , và đằng sau sự thất bại của một gười đan ông là một người đàn bà thật sự .
- Thể thao là có hại . Nếu ta sống được thêm 10 năm nhờ luyện tập thì ta cũng mất 15 năm vào các buổi tập luyện đó.
- Tại sao chỉ có danh hiệu bà mẹ việt nam anh hùng mà không có danh hiệu ông bố việt nam anh hùng nhỉ ? .
- Tình yêu là bất tử , chỉ có người yêu là thay đổi.
- Hài kịch sẽ chuyển sang bi kịch nếu không bán được vé.
- Một người vợ tốt luôn tha thứ cho chồng khi cô ta sai.
- Ly dị là sự kiện mà người đàn ông phải giặt đồ cho mình … thay vì trước đó phải giặt đồ cho cả hai .
- Con đường ngắn nhất để đi từ một trái tim đến 1 trái tim là con đường truyền máu.
- chân lý là mặt trời chói lọi . Nếu bạn không nghiên cứu về nó thì đừng có điên mà nhìn vào nó .
Theo lý thuyết thì Lý thuyết không khác với thực tế là mấy , nhưng thực tế thì thực tế khác xa lý thuyết.
- Thuoc la co hai suc khoe == hút thuốc lá thì ta có được đến 2 sức khoẻ dại gì mà không hút.
- Lương tâm là cái gì đó cảm thấy tổn thương trong khi các phần khác của cơ thể cảm thấy dễ chịu.
- Lương tâm là cái buộc ta phải kể hết mọi bí mật cho người tình trước khi có ai đó mách.
- Thà sống hèn còn hơn chết dại.
- Bạn có thể mua một người trung thực không ? Không ! nhưng bán một người như vậy dễ hơn .
- Khi một cô gái được nhiều người theo đuổi cô ta sẽ làm cao , khi cô ấy được một người theo đuổi thì cô ta sẽ làm dáng , khi không có ai theo đuổi cô ấy cô ta sẽ làm … thơ , và khi cô ta theo đuổi nhiều người cô ta sẽ làm ca … ve.
- Bia độc hơn rượu , bằng chứng trên thế giới chỉ có ” mộ bia ” mà không có ” mộ rượu ”
- Đàn ông không khóc là đàn ông nhút nhát (không dám làm gì (khóc) là nhút nhát rồi).
- Không có gì tiết kiệm thời gian và tiền bạc hơn là yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.
- Một người phụ nữ toàn diện : sáng diện , trưa diện , chiều diện , tối diện.
- Thiếu nữ là chữ viết tắt của thiếu … nữ tính.
- ” Quân với dân như cá với nước ” Nước thì nuôi sống cá còn cá thì ị vào nước.
- Phim sạch là phim trong sáng . Phim sạch là phim mà diễn viên lúc nào cũng ở trạng thái sạch sẽ và được người khác liếm láp cho sạch.
Trăm lời anh nói không bằng làn khói a còng @
Rõ ràng là trên đời này không có gì là rõ ràng
Vì tao chắc chắn là trên đời này không có gì là chắc chắn.
Cách tốt nhất để giữ lời hứa là đừng hứa gì cả.
Tôi đã nói “không” với ma túy, nhưng tụi nó không chịu nghe
Luôn luôn nhớ rằng bạn là duy nhất … giống như những người khác
Luôn cố gắng khiêm tốn, và hãy lấy làm … tự hào về điều đó
Khổ quá, sướng không chịu nổi
Đừng tự ti vì mình nghèo mà vẫn giỏi mà hãy tự hỏi tại sao mình giỏi mà mình vẫn nghèo.
Sáng soi, trưa đánh, chiều chờ
Cầm tờ kết quả cứ đờ mặt ra.
Điều tuyệt đối nhất chính là tất cả chỉ là tương đối

\m/ Ai còn câu hay đem lên cho cả nhà ném đá chọi trứng nào !

nguyen_dung
31-01-2010, 06:56 PM
mồm miệng lê thê không bằng 3 tê game thủ :@)

dunghia
31-01-2010, 07:06 PM
mồm miệng lê thê không bằng 3 tê game thủ :@)
chuẩn không cần chỉnh :))

lantis999
31-01-2010, 08:29 PM
Bùn bùn tìm ai đập chơi,ai dè bị đập bùn ơi là bùn.

weslifeband
31-01-2010, 09:28 PM
lớn phải có lông nách sống nó mới phong cách :>

lantis999
31-01-2010, 09:33 PM
Tình yêu là phải trong sáng,phang nhau thì phải trong tối.

Buồn như đêm 30 gặp bữa cúp điện.

trannam111
31-01-2010, 09:43 PM
Có ông gì trong diễn đàn để stt là "đàn ông đích thực là phải thích đực" ý =))
Kết câu đấy :x

wind_wink
31-01-2010, 09:48 PM
chuẩn không cần chỉnh :))

chỉnh ko cần sửa :))

Super_cup|Lolz
31-01-2010, 11:22 PM
Có ông gì trong diễn đàn để stt là "đàn ông đích thực là phải thích đực" ý =))
Kết câu đấy :x
Đàn ông phải là chỗ đứng và cứng chỗ đó \m/

ErinBrockovich
01-02-2010, 07:25 AM
Tình yêu là phải trong sáng,phang nhau thì phải trong tối.



bó tay bác lăng tịt =))

chcobo
01-02-2010, 08:54 AM
[you] đã trở lại, ăn hại gấp vạn lần :x

ErinBrockovich
01-02-2010, 10:44 AM
[you] đã trở lại, ăn hại gấp vạn lần :x

lại tag , tí thì bị lừa tình :|

chcobo
01-02-2010, 10:48 AM
đang đợi xem những bạn bị lừa chửi nhặng xị =))

Luciferfgh
01-02-2010, 12:48 PM
vãi tè lại cái tag Name :| ......
Tình yêu ko có tình dục thì chỉ là tình bạn \:D/ .......................................

to@n
01-02-2010, 01:35 PM
nhân dịp năm mới tôi thay mặt đảng và chính phủ "ko chúc gì hểt" :>>

thinh_vcoin
01-02-2010, 01:37 PM
Học tập và làm theo tấm gương [you] vĩ đại...........

-ZoKeR-
01-02-2010, 01:55 PM
lại tag >_<
Gió mùa thu anh ru em ngủ
Em ngủ rùi anh cậy tủ anh đi
=))

David18
01-02-2010, 02:47 PM
Hay đó =)) =)) =))....

SuperVegito
01-02-2010, 03:38 PM
- Dân ta phải biết sử ta. Nếu mà không biết…thì tra Google
Câu này thấy ở chữ kí 1 ai đó trong forum ấy =))

-ZoKeR-
01-02-2010, 03:45 PM
sis Thuy nhà ta chứ ở đâu :))
đường về đêm tối canh thâu
nhìn anh tôi tưởng con trâu đang cười

thuynt
01-02-2010, 03:54 PM
Nhiều câu đọc buồn cười quá, ngồi làm việc mà miệng cứ ngoác cả ra =)).

ThienTranq
01-02-2010, 04:41 PM
Học tập và làm theo tấm gương [you] vĩ đại...........
Gì vậy trời ?
PS : Vừa vào tpic . Thấy 3 người réo tên mình .. Hèn jì hắt xì sáng jờ .

TrầnTrừngTrị
01-02-2010, 05:14 PM
=)) Ui trang ơi là trang ơi , trời cao đất giày ơi hỡi trang là trang ơi !

ThienTranq
01-02-2010, 05:15 PM
Góp vui : Tay bưng đĩa muống, đĩa gừng - Anh theo vợ bé em mừng lắm thay - Vì em cũng muốn chia tay - Đi theo người khác quên ngày bên anh .

zarzoc
01-02-2010, 05:15 PM
Gì vậy trời ?
PS : Vừa vào tpic . Thấy 3 người réo tên mình .. Hèn jì hắt xì sáng jờ .
Tag đấy bạn hiền ơi;))

ThienTranq
01-02-2010, 05:17 PM
=)) Ui trang ơi là trang ơi , trời cao đất giày ơi hỡi trang là trang ơi !
Ông đang khóc mướn đó hả ?

TrầnTrừngTrị
01-02-2010, 05:18 PM
Ông đang khóc mướn đó hả ?

Không , cho bà hắt xì chơi ;))

hoibideptrai
01-02-2010, 05:22 PM
có cái câu này cũ xì chả biết ai biết chưa ~:>

trung thu là tết thiếu nhi
thiếu nhi chơi ít người lớn chơi nhiều
chơi nhiều thì lại làm liều
làm liều thì lại có nhiều thiếu nhi :>>

ThienTranq
01-02-2010, 05:28 PM
Tag đấy bạn hiền ơi;))
Tag là jì ?
@3t : Gọi tên tui phải có chút thành ý thì tui mới hắt xì dc..

the_cerebus95
01-02-2010, 05:45 PM
Thịt ngon như thịt dì gà
Tuy rằng ăn ít nhưng mà "sung" lâu

lò mò trên net lại ra cái này,chẳng biết cái này viết cho ai ????

Mai Long
01-02-2010, 06:05 PM
Chúng ta không thể chống lại những thằng ngu vì chúng quá đông và hung hãn

GOD Gay of dawn

to@n
01-02-2010, 06:59 PM
nhà nghèo thì phải ăn khoai, ăn khoai thì nóng ruột, mà nóng ruột thì ko ngủ dc, đã ko ngủ dc thì phải hành lạc:>>, mà hành lạc lại ra sản phẩm, ra sản phẩm thì lại nghèo,

mà nhà nghèo thì phải ăn khoai, ăn khoai thì nóng ruột, mà nóng ruột thì ko ngủ dc, đã ko ngủ dc thì phải hành lạc:>>, mà hành lạc lại ra sản phẩm, ra sản phẩm thì lại nghèo

nhà nghèo thì phải ăn khoai, ăn khoai thì nóng ruột, mà nóng ruột thì ko ngủ dc, đã ko ngủ dc thì phải hành lạc:>>, mà hành lạc lại ra sản phẩm, ra sản phẩm thì lại nghèo

nhà nghèo thì phải ăn khoai, ăn khoai thì nóng ruột, mà nóng ruột thì ko ngủ dc, đã ko ngủ dc thì phải hành lạc:>>, mà hành lạc lại ra sản phẩm, ra sản phẩm thì lại nghèo

nhà nghèo thì phải ăn khoai, ăn khoai thì nóng ruột, mà nóng ruột thì ko ngủ dc, đã ko ngủ dc thì phải hành lạc:>>, mà hành lạc lại ra sản phẩm, ra sản phẩm thì lại nghèo=))

mimikieu
01-02-2010, 08:20 PM
dù xăng có cạn,lớp có mòn song số khung không bao giờ thay đổi
(lụm ở đâu đó chả nhớ:D)

Antaka123
01-02-2010, 08:29 PM
Các em có biết trâu không ? Có ạh ! Thế trêu trâu trâu làm gì ? Nó lồng ạh . Thế trêu nữa nó làm sao ? Nó phi ạh ! Hôm nay chúng ta học bài...Châu phi =))

mimikieu
01-02-2010, 08:35 PM
Chân Lý là cái Lý có chân ( câu này của T kakaka)

Night_Storm
01-02-2010, 08:53 PM
Anh chỉ ước một thảo nguyên đầy chó. Một nông trường bát ngát lá mơ xanh. Một dãy Trường Sơn trồng đầy sả ớt. Một dòng sông chứa đầy rượu Johnny. Ðể nơi ấy tháng ngày anh tu luyện. Xa bụi trần và quên lãng bóng hình em ...

TrầnTrừngTrị
01-02-2010, 10:06 PM
Ở Việt Nam Công Lý là một diễn viên hài !

ThienTranq
01-02-2010, 10:52 PM
Ở Việt Nam Công Lý là một diễn viên hài !
Mang đậm tính chất luận điệu phi,phản,xuyên tạc .

to@n
02-02-2010, 06:47 AM
mưa rơi ướt áo ướt quần, làm sao ướt nổi tinh thần dân chơi:>>


Mang đậm tính chất luận điệu phi,phản,xuyên tạc .
nhưng mà hắn xuyên tạc có lý mà em :P=))

Dlink1
02-02-2010, 07:14 AM
dân chơi ko sợ mưa rơi
mưa rơi to quá dân chơi đi về

Antaka123
02-02-2010, 08:49 AM
Tôi với bạn thân nhau như kiểu thân ai người ấy lo ấy mà :-j

Dlink1
02-02-2010, 08:58 AM
nhìn anh chàng kia lạnh lùng như sh1t ngâm mùa đông
đừng có vơ đũa cả nắm, ăn sh1t cả đống thế

-ZoKeR-
02-02-2010, 12:06 PM
Hút thuốc lào nâng cao sĩ diện.
Thơm mồm bổ phổi,diệt trùng lao.
Nâng điếu lên như Triệu Tử cầm đao.
Nhả khói ra như Khổng Minh gọi gió.
Một thằng hút,bốn thằng say.
Hai thằng châm đóm ngã lăn quay.
Bà già vác củi loay hoay.
Hít phải mùi thuốc lăn quay xuống đồi.
Ngọc Hoàng trông thấy hay hay.
Vén mây nhìn xuống cũng say thuốc lào....
:">

cái này tặng dì gà :">
Thu đi để lại lá vàng
Anh đi dể lại cho nàng thằng con

dunghia
02-02-2010, 12:10 PM
[you] đã trở lại, ăn hại gấp vạn lần :x
THIS MEAN WAR!!!!!!!!!!!!! :GT pd:

Night_Storm
02-02-2010, 12:13 PM
THIS MEAN WAR!!!!!!!!!!!!! :GT pd:

tag hết đó, ai cũng thấy réo tên mình cả

dunghia
02-02-2010, 12:20 PM
^ tưởng tui không bít à, hồi tên hoibi lập topic nghịch tag cũng toàn nghịch suốt. cái tag này vui nhỉ, phải ko [you]

Night_Storm
02-02-2010, 02:09 PM
^ tưởng tui không bít à, hồi tên hoibi lập topic nghịch tag cũng toàn nghịch suốt. cái tag này vui nhỉ, phải ko [you]

ẹc ^^ bó tay luôn giờ ai cũng lừa tình kiểu này hết không biết đâu mà lần

Dlink1
02-02-2010, 02:21 PM
tag là cái gì vậy mấy bạn

SuperVegito
02-02-2010, 02:35 PM
Lại ông này giả vờ ngây thơ à :))

Đóng góp thêm tí:
Kiếp sau xin chớ làm người
Nguyện làm gia súc cho nàng hốt phân

thanh_cute
02-02-2010, 02:57 PM
tag là cái gì vậy mấy bạn

hỏi pác [you] ấy chứ tui cũng ko biết ;))

Dlink1
02-02-2010, 03:05 PM
vậy hóa ra ko ai biết tag là cái gì ahh ??

Night_Storm
02-02-2010, 06:51 PM
vậy hóa ra ko ai biết tag là cái gì ahh ??


là ba từ T, A, G ghép lại vậy thôi

to@n
02-02-2010, 07:20 PM
mẹo để phát hiện ra tag là trước khi vô 4rum thì đừng có log nik vội:))

PS: à [you] cho mình y/m đi:>>

TrầnTrừngTrị
02-02-2010, 07:23 PM
~:> Tên @ này lại chơi tag hử ?

to@n
02-02-2010, 08:08 PM
~:> Tên @ này lại chơi tag hử ?
kậu cứ khéo đùa :|

shinichi_kude
02-02-2010, 08:28 PM
kậu cứ khéo đùa :|
anh @ hãy tập trung làm cho xong cái project bên GM đi :))
spam hoài sao làm được :@)

Night_Storm
02-02-2010, 08:28 PM
=)) toàn là tag không, mỗi lần thấy réo tên mình là phải trích dẫn =))

to@n
02-02-2010, 08:56 PM
anh @ hãy tập trung làm cho xong cái project bên GM đi :))
spam hoài sao làm được :@)
chắc chắn 1 điều là sẽ có game hay để chơi:x đang làm dc gần 1 nửa òy:>> oánh hay lắm:>>, đến anh kòn thích chả là:P:>> hiiiiiiiiiiiiii

to@n
02-02-2010, 09:13 PM
"amen" = một người đàn ông=))

NeloAngelo
03-02-2010, 10:21 AM
lò mò trên net lại ra cái này,chẳng biết cái này viết cho ai ????
đương nhiên là cho dì gà tiếng tăm vang dội GT cua chúng ta rồi =))

ThienTranq
03-02-2010, 06:37 PM
Bây jờ tôi đã hiểu tag là jì ..

to@n
03-02-2010, 06:57 PM
Bây jờ tôi đã hiểu tag là jì ..
chúc mừng :>> =))=))

Trung_Trung_REM
03-02-2010, 07:17 PM
à, câu này :"Mày cứ đọc sách như thê đi, đến lúc cận thị thì mới sáng mắt ra"

ThienTranq
03-02-2010, 09:31 PM
" Mình vì mọi người, mọi người xem mình như mọi . "

NeloAngelo
04-02-2010, 10:06 AM
Đừng tự hào là ta nghèo mà học giỏi mà hãy tự hỏi tại sao ta giỏi mà vẫn nghèo.
Đừng tự ti vì ta giầu mà học dốt mà hãy tự hào là ta dốt mà vẫn giầu \:D/\:D/\:D/

Night_Storm
04-02-2010, 10:10 AM
chúc mừng :>> =))=))

............. đã hoàn thành khóa lừa tình của game thu =))

thinh_vcoin
04-02-2010, 02:13 PM
vậy rút cuộc.....tag là cái j`..........

thanh_cute
04-02-2010, 02:23 PM
vậy rút cuộc.....tag là cái j`..........
lại có học viên mới =))

squall9588
04-02-2010, 02:24 PM
vậy rút cuộc.....tag là cái j`..........
Tag là cái chổ có dòng chữ "chém gió" đấy:

http://fgt.vnexpress.net/attachment.php?attachmentid=227775&stc=1&d=1265268212

^ tưởng tui không bít à, hồi tên hoibi lập topic nghịch tag cũng toàn nghịch suốt. cái tag này vui nhỉ, phải ko [you]

Còn cái nick ngay cái đoạn mà "cái tag này vui nhỉ, phải ko ...." Chính là cái code [ you ] này :|
http://fgt.vnexpress.net/attachment.php?attachmentid=227776&stc=1&d=1265268212

-ZoKeR-
04-02-2010, 02:30 PM
[you]
thử 1 chút xem sao :(

tychuot2712
04-02-2010, 03:27 PM
hồi sinh viên ở KTX có câu :
Cộng hòa xã hội chủ nghĩa đĩa Thịt Quay
Độc Lập - Tự Do - Miếng Nào To Thì Gắp

to@n
04-02-2010, 07:24 PM
đêm nay trời nắng to lắm đây:D

shinichi_kude
04-02-2010, 08:54 PM
đêm nay trời nắng to lắm đây:D
sáng mai trăng tròn :@)

Lucifers angel
04-02-2010, 09:01 PM
ước j anh hóa thành dòi
mỗi khi iem ỉ* anh ngoi lên nhìn

:-<

o0Lonely0o_1610
04-02-2010, 09:24 PM
- Vợ thì có thể ko lấy nhưng chó thì nhất định phải nuôi một con :@)
- Ko bao giờ cãi nhau với những thằng ngu, bởi vì chúng sẽ kéo bạn xuống ngang bằng trình độ của chúng, rồi sau đó đánh bại bạn bằng kinh nghiệm :))
- Hãy cứ im lặng mà làm việc , vì cũng sẽ tới lúc chó ngưng sủa , người ngưng rủa , bom đạn thôi đì đùng và những thằng khùng sẽ xuống mồ câm lặng :))
- Đẹp trai khoai to,Không lo chết đói.:">
- Software's like s e x: it's better when it's free:@)
- Mình thích cười trên nỗi đau của người khác, vì mình không thể cười trên nỗi đau của chính mình
- Anh chỉ xem mạng người như là creeps - để anh cào last hit kiếm ít gold
- Khi bạn gặp chó dại hay rắn độc thì bạn hãy đứng yên để cho nó cắn ,Vì đằng nào chạy thì nó cũng.... cắn :))
- Trèo cao ngã đau. Trèo thấp ngã cũng đau. ~:>
- Đi 1 ngày đàng, mất 10 nghìn tiền cơm :@)
- 1 người khỏe 2 người vui . ;))
- Ko bao giờ bán đứng bạn bè, khi chưa đc giá ~:>
- Hận đời đi bán bánh mì
Hét lên 4 chữ bánh mì nóng đây :(
- Phụ nữ là 1 khối kiến trúc đẹp nhưng rất tiếc khu giải trí lại quá gần khu vệ sinh =))
- Hồi trẻ ta nhờ đến đàn bà để hiểu thế nào là tình yêu. Khi già ta nhớ đến tình yêu để hiểu thế nào là đàn bà :(
- Anh ko say nhưng mà lan can say ~:>
- "Thầy em nói chuyện học hành là chuyện cả đời nha!!. Bởi vậy, bữa nay không học thì bữa khác học. Chuyện cả đời mà" ~:>
- Vào khoảng 6h30 phút ngày 17/12 thế giới ghi nhận kỉ lục guinness khi gần 90 triệu ng VN cùng nói câu "d m" =))

NeloAngelo
05-02-2010, 06:57 AM
Tag là cái chổ có dòng chữ "chém gió" đấy:

http://fgt.vnexpress.net/attachment.php?attachmentid=227775&stc=1&d=1265268212




sao lại có cái đoạn này hả xì qua :-w
ta tự hào về điều đó đấy :GT st:

to@n
05-02-2010, 07:17 AM
[you] ơi! cho hỏi đường lên hà lội nó đi đường nào ý nhở:))

TrầnTrừngTrị
05-02-2010, 08:09 AM
~:> Đi thẳng rẻ trái 200 m thấy cái cột điện đập đầu vào là tới !

to@n
05-02-2010, 09:16 AM
~:> Đi thẳng rẻ trái 200 m thấy cái cột điện đập đầu vào là tới !
đập cho nát não bây giờ:-w ai thèm hỏi chú:-w:GTas:=))

Dlink1
05-02-2010, 09:28 AM
tag là cái gì thế :|

Mai Long
05-02-2010, 09:29 AM
câu này có chưa?

chúng ta rồi cũng sẽ già

Ngồi trên nóc tủ ngắm gà... khỏa thân

thanh_cute
05-02-2010, 09:40 AM
chúng ta bán sức khoẻ khi trẻ để có tiền mua lại nó khi già ;))

lenhhoxung19xx
05-02-2010, 11:24 AM
[you] đã trở lại, ăn hại gấp vạn lần :x
Thằng nào nói thế? coi chừng tao đế chết tươ:GT21::GT21:i... :GT st:

TrầnTrừngTrị
05-02-2010, 11:26 AM
~:> Bọn hắn chơi mã you đấy !

thanh_cute
05-02-2010, 11:27 AM
lại 1 chú gà con ;))

lenhhoxung19xx
05-02-2010, 11:28 AM
~:> Bọn hắn chơi mã you đấy !

Là sao vậy bác??? Không hiểu???

TrầnTrừngTrị
05-02-2010, 11:35 AM
Là sao vậy bác??? Không hiểu???

Cậu cứ trích dẫn bài viết để ý có mã you sẽ hiểu ấy mà !

lenhhoxung19xx
05-02-2010, 11:46 AM
Học tập và làm theo tấm gương [you] vĩ đại...........

Mẹ ơi, chuẩn không cần chỉnh :GT dh:

Cậu cứ trích dẫn bài viết để ý có mã you sẽ hiểu ấy mà !

Xin lỗi... nhưng mà hiểu chết liền...

Dlink1
05-02-2010, 12:02 PM
mình cũng ko hiểu , các bạn chỉ dùm

TrầnTrừngTrị
05-02-2010, 12:04 PM
Tag là cái chổ có dòng chữ "chém gió" đấy:

http://fgt.vnexpress.net/attachment.php?attachmentid=227775&stc=1&d=1265268212



Còn cái nick ngay cái đoạn mà "cái tag này vui nhỉ, phải ko ...." Chính là cái code [ you ] này :|
http://fgt.vnexpress.net/attachment.php?attachmentid=227776&stc=1&d=1265268212


~:> Đọc lại bài này để hiểu !

NeloAngelo
05-02-2010, 12:46 PM
não có vấn đề rồi =))

Night_Storm
05-02-2010, 01:16 PM
Đánh nhau là tinh thần thể thao. Đạp nhau xuống ao lấy lại tinh thần bơi lội...

lenhhoxung19xx
05-02-2010, 01:20 PM
Yêu nhau trái ấu cũng tròn, ghét nhau cục ***** nó còn không cho :GT1::GT1::GT1:

thinh_vcoin
05-02-2010, 01:28 PM
Ngồi trong toa-lét.......suy xét tương lai.............

mjt1993
05-02-2010, 01:44 PM
Góp vui vs nào (có gì bậy bậy đừng chửi tớ nhớ :">)

1. Lông mọc trên đầu gọi là tóc. Tóc mọc chỗ hiểm hóc gọi là Lông =))

2. Xuân ăn lông lách, Đông ăn dép. Thu tắm hồ sen, Hạ tắm ao :))

Night_Storm
05-02-2010, 01:48 PM
Ngồi trong toa-lét.......suy xét tương lai.............

tới giờ suy nghĩ ra chưa :))

thinh_vcoin
05-02-2010, 03:09 PM
chưa ra......................

hoibideptrai
05-02-2010, 03:18 PM
não chú Dlink hư hỏng nặng rồi, có giữ đc coins nữa kô hay bay mất hết :-?

Dlink1
05-02-2010, 03:54 PM
có cả đao chém coin nữa sao :(

hoibideptrai
05-02-2010, 04:03 PM
dĩ nhiên :>

Dlink1
05-02-2010, 04:10 PM
nài, ta cấm mi ko đc lộn xộn đâu đấy

lenhhoxung19xx
06-02-2010, 11:00 AM
Ngày xưa bụng bự thì sang
Ngày nay bụng bự xơ gan cổ trường (trướng)

Night_Storm
06-02-2010, 11:07 AM
cá hết coin trận Liverpool roài, cầu mong là win

Luciferfgh
06-02-2010, 01:18 PM
riết rồi spam nhạt quá nhạt :| ..........

to@n
06-02-2010, 01:18 PM
thằng lào lấy dép của tao!=))

Dlink1
06-02-2010, 01:30 PM
thằng lào lấy dép của tao!=))

tông lào :(

Night_Storm
06-02-2010, 02:33 PM
thằng lào lấy dép của tao!=))

sang lào mà tìm thằng lào =))