PDA

View Full Version : Chơi MG chien va Phep


NguoiBan
18-02-2006, 07:07 PM
mg theo tui là một dòng nhân vật lai căn trong tất cả các nhân vật trong MU ! Nó có đầy dủ các tính năng của các dòng nv khác như 7 point(DL), xài phép(DW),xài vu khí giáp trụ ( DK) , khả năng tăng agi ( len def rate cao) giống EF ....Tuy nhiên nếu xét cho cùng thi` mg không thể trở thành các dòng nhân vật kia được . MG được chia làm 2 trường phái ! Nói chung không nên khẳng định nv nào yếu mạnh , mỗi nv đều có những ĐĐ riêng:
++++MG phép :
***Build thường :Cách build mg phép ban đầu giống hệt mg chiến ( trừ TH ban co buf mát xa )
_ Quần, áo ,chân :thường bạn có rất nhiều sự lựa chọn :tuy nhiên mình khuyến cáo các bạn không nên chọn cùng một loại vì mg mặt những set đồ này ko có 10% giống các dòng nv khac bạn có quyền mặt đồ lung tung miễn sao thấy rẽ va def cao yêu cầu ít là dược ko bị ép giá vì cần tìm dủ bộ, nói chung mg mặt đồ gì cung đẹp
_ tay: quan trọng nhất là cái tay , nhất thiết bạn phải lựa chọn tay speed cao như trâu(10), da(8),Brass(10)....vd voi cai tay trâu va` 3 món legend, nhân sư ,....bạn co thể mặt bất kì... ở đây nếu bạn muốn măt. ca set trâu lun cho dẹp thì vẫn được mặc dù dồ trâu đòi hỏi str khá cao tuy nhiên sau này mg cua ban cung phải nâng str lên để cầm cay Hủy Diệt voi yêu cầu về str cao hơn áo trâu (+9+luck op12) , nhưng mình nói trước áo trâu và áo nhân sư thì áo nhân sư cao hơn 1 def như vậy thua xa set legend hơn nưa yêu cầu str lai cao như vậy và khó tìm nữa....
Khi đã có bộ dồ bạn chỉ còn bỏ diểm vào 1it agi roi cho hết vô NL ban. sẽ rất mạnh !
Dừng ai noi mg phép ko duel được !đó là lúc bạn còn gà nếu như lv cao xịt sét thôi cũng vô cùng lợi hại ! Hay học hỏi kỷ năng của những bạn choi mg phep cach duel ! mg tuyệt đối không yếu
****Build vì lợi thế rate : dây cũng là lựa chọn rất hay , mg có ưu thế 4point 1 def rate ! như vậy có một cách nửa là bạn tìm mua 1 bộ rate (10%) +khiêng nâng agi lên khoảng 800_1000 thì def rate cua bạn se cao hon è chiến nhièu , vi` cái khiêng co def rate cao hơn nón nhiều ( minh co con ef chiến mặt nguyen set rate +1 ring rate def rate 600+ con def thuong 280 so lo hang doi khỏe re) như vậy mg chiến sẽ có speed cực cao (15 point 1 speed, con ef la 40 point )
Ban hảy lựa cách này khi agi nâng lên cao vì nếu không bạn se ko thấy sự lợi hai. cua rate !!!!!!
+++++MG chiến :
**** Build thường : str +agi cùng tiến , 63 NL để cầm AAD+sk ! như vậy tùy bạn lựa chọn str và agi cái nào quan trọng hơn ! Tuy nhiên mình khuyen các ban nên nâng agi kha' cao (450_600_800_1000) tùy bạn ! tăng cao không sao dâu vì như mình phân tich def va def rate cua mg cao hơn ef ! speed là một ưu thế tuyệt đối
str nên tăng vừa phải thôi ( 1200+ ) còn lại bao nhiêu tuông vô máu
mg này mặt dồ cuối ( danh cho mg nen+ 10% rate) rất có lợi kể cả luyện lv và duel Nhưng agi càng cao thì luyện lv tót hơn , còn str cao thì duel tốt hơn
****Build Agi : nâng str lên vừa phải (600, có chém lửa + mặt được dồ cuối tùy khả năng bạn mua được ) còn lại tuông vô agi ( nâng len 1000 lun trong lúc đó nâng str lên từ từ ) , cầm AAD +sk ,mặt 1 set rate ( 1 món chùng 2_3b thôi ) sau đó cứ nâng máu luyện lv thội. Mình đã so sánh đef rate cua ef va mg cua ban rồi nên bạn phải hình dung ra def rate mạnh dến như thế nào ( def rate 600+ rồng xanh danh mình 91 giot. mà đánh nổi len wa' trời chử miss )
Trên đây là những ý kiến chủ quan , những con số trên củng chỉ để tham khảo, cach build agi là cách build dựa vào rate nên bạn phải co agi cao mới thấy dược hiệu quả nên ban dầu chơi đừng chọn cách này! Ngoài ra bạn nên cân nhắt số điểm mình có dến lv 300 là 300*7=2100 ( sau lv 300 thì lv lên từng na nô mét ) chúc các bạn thành công !!!!!

UngHoangQuyt
18-02-2006, 09:56 PM
Tuyệt.. mình đang chơi MG phép nên cần tham khảo ý kiến của nhiều người để có hướng build đúng nhất..

minh đang mặc set legeng 7+12 (tay trau +8 để đi đánh) nhưng thấy defend vẫn yếu, nên đang nâng vào Agi để tăng thủ.

Mình đang tìm set legend dd hoặc rate mà hiếm quá

tokyo
18-02-2006, 11:09 PM
Cách Build của bác này nghe rất hay! em thấy điều bác nói là đúng về rate của MG, nhưng em ko thấy bác nói gì về tăng năng lượng của MG chiến. Qua thực thế em thấy khi tăng năng lượng Mg chiến đánh cũng lên Dame. Với lại Ảo ảnh đao em thấy có ghi + %phép thuật
ai đã sài ảo ảnh đao rồi chỉ cho anh em với, tăng năng lượng có lên dame ko?

Cá Sấu Lên Bờ
19-02-2006, 10:50 AM
mình nhớ kô lầm thì tăng năng lượng cũng lên dam và cả dam phép thuật
Hình như là 4 điểm 1 dam phép và 8 điểm 1 dam đánh
MG tăng NL kô lên skill dam như DK
em xin hết

Cá Sấu Lên Bờ
19-02-2006, 10:58 AM
mg theo tui là một dòng nhân vật lai căn trong tất cả các nhân vật trong MU ! Nó có đầy dủ các tính năng của các dòng nv khác như 7 point(DL), xài phép(DW),xài vu khí giáp trụ ( DK) , khả năng tăng agi ( len def rate cao) giống EF ....Tuy nhiên nếu xét cho cùng thi` mg không thể trở thành các dòng nhân vật kia được . MG được chia làm 2 trường phái ! Nói chung không nên khẳng định nv nào yếu mạnh , mỗi nv đều có những ĐĐ riêng:
++++MG phép :
***Build thường :Cách build mg phép ban đầu giống hệt mg chiến ( trừ TH ban co buf mát xa )
_ Quần, áo ,chân :thường bạn có rất nhiều sự lựa chọn :tuy nhiên mình khuyến cáo các bạn không nên chọn cùng một loại vì mg mặt những set đồ này ko có 10% giống các dòng nv khac bạn có quyền mặt đồ lung tung miễn sao thấy rẽ va def cao yêu cầu ít là dược ko bị ép giá vì cần tìm dủ bộ, nói chung mg mặt đồ gì cung đẹp
_ tay: quan trọng nhất là cái tay , nhất thiết bạn phải lựa chọn tay speed cao như trâu(10), da(8),Brass(10)....vd voi cai tay trâu va` 3 món legend, nhân sư ,....bạn co thể mặt bất kì... ở đây nếu bạn muốn măt. ca set trâu lun cho dẹp thì vẫn được mặc dù dồ trâu đòi hỏi str khá cao tuy nhiên sau này mg cua ban cung phải nâng str lên để cầm cay Hủy Diệt voi yêu cầu về str cao hơn áo trâu (+9+luck op12) , nhưng mình nói trước áo trâu và áo nhân sư thì áo nhân sư cao hơn 1 def như vậy thua xa set legend hơn nưa yêu cầu str lai cao như vậy và khó tìm nữa....
Khi đã có bộ dồ bạn chỉ còn bỏ diểm vào 1it agi roi cho hết vô NL ban. sẽ rất mạnh !
Dừng ai noi mg phép ko duel được !đó là lúc bạn còn gà nếu như lv cao xịt sét thôi cũng vô cùng lợi hại ! Hay học hỏi kỷ năng của những bạn choi mg phep cach duel ! mg tuyệt đối không yếu
****Build vì lợi thế rate : dây cũng là lựa chọn rất hay , mg có ưu thế 4point 1 def rate ! như vậy có một cách nửa là bạn tìm mua 1 bộ rate (10%) +khiêng nâng agi lên khoảng 800_1000 thì def rate cua bạn se cao hon è chiến nhièu , vi` cái khiêng co def rate cao hơn nón nhiều ( minh co con ef chiến mặt nguyen set rate +1 ring rate def rate 600+ con def thuong 280 so lo hang doi khỏe re) như vậy mg chiến sẽ có speed cực cao (15 point 1 speed, con ef la 40 point )
Ban hảy lựa cách này khi agi nâng lên cao vì nếu không bạn se ko thấy sự lợi hai. cua rate !!!!!!
+++++MG chiến :
**** Build thường : str +agi cùng tiến , 63 NL để cầm AAD+sk ! như vậy tùy bạn lựa chọn str và agi cái nào quan trọng hơn ! Tuy nhiên mình khuyen các ban nên nâng agi kha' cao (450_600_800_1000) tùy bạn ! tăng cao không sao dâu vì như mình phân tich def va def rate cua mg cao hơn ef ! speed là một ưu thế tuyệt đối
str nên tăng vừa phải thôi ( 1200+ ) còn lại bao nhiêu tuông vô máu
mg này mặt dồ cuối ( danh cho mg nen+ 10% rate) rất có lợi kể cả luyện lv và duel Nhưng agi càng cao thì luyện lv tót hơn , còn str cao thì duel tốt hơn
****Build Agi : nâng str lên vừa phải (600, có chém lửa + mặt được dồ cuối tùy khả năng bạn mua được ) còn lại tuông vô agi ( nâng len 1000 lun trong lúc đó nâng str lên từ từ ) , cầm AAD +sk ,mặt 1 set rate ( 1 món chùng 2_3b thôi ) sau đó cứ nâng máu luyện lv thội. Mình đã so sánh đef rate cua ef va mg cua ban rồi nên bạn phải hình dung ra def rate mạnh dến như thế nào ( def rate 600+ rồng xanh danh mình 91 giot. mà đánh nổi len wa' trời chử miss )
Trên đây là những ý kiến chủ quan , những con số trên củng chỉ để tham khảo, cach build agi là cách build dựa vào rate nên bạn phải co agi cao mới thấy dược hiệu quả nên ban dầu chơi đừng chọn cách này! Ngoài ra bạn nên cân nhắt số điểm mình có dến lv 300 là 300*7=2100 ( sau lv 300 thì lv lên từng na nô mét ) chúc các bạn thành công !!!!!

MG chỉ là con lai nhưng tui vẫn thích vì nó . . . đẹp dzai
Về 7point/lv thì bạn nghỉ coi cũng kô đc lợi nhìu lắm đâu
MG lên dam cũng giống DK và soul, nhưng 4agy MG mới lên đc 1 def ( nếu kô lầm) 1 point tăng 2 máu ( DK 3 máu lận) => vẫn thiệt hơn DK nhìu
hơn nữa MG kô học đc combo như DK và nova như soul ( 2 chiu để chém giết) chỉ dựa vào chém lủa thì e rằng
như bạn nói rate của MG là rất cao vì 4 point 1 rate nhưng so với của elf thì thua xa đấy
MG có thể nói là mỗi loại 1 ít nên cũng kô thưc sự mạnh
Em xin hết

ps tay thien kim tốc độ 8

TANGO
19-02-2006, 11:19 AM
Về def thì chỉ xin lưu ý pà con 1 điểm là MG lên 5 agi mới đc 1 def (giống DW def = agi/5). Còn dmg thì giống DK = str/8 - str/4.

naibamby
23-02-2006, 03:19 PM
vậy mà bạn tui có MG, nó chơi cả MG chiến và phép nhưng thiên về chiến hơn.
5 điểm vào sức mạnh, 2 điểm vào năng lượng.
chơi kiểu đó chừng nào mới mạnh trời?

NguoiBan
01-03-2006, 06:13 PM
^_^ NL của MG dương nhiên phải tăng đó là điểm chính của MG phép đó ! Mình chỉ hướng dẩn cách biuld mặc đồ thôi ! Điểm còn dư bạn có thể tùy ý bỏ vô NL là good ! mg phep về sau khoang 250+ moi pro được chơi mg phép lúc đầu dừng than, vì gậy phép +% phép thuật chứ có cộng trực tiép như DK, EF DL,,,, dâu , nên phải đến khi NL bạn dạt chuần nào đó ( 1000 ...) thì mới thấy mình mạnh hơn ! dk 220 là pro ! è pro sóm hơn khoang 150 hà ! N
Nova cua suol rất mạnh đó nhung chiêu infono dâu có yếu ! hơn nua combo và infono dều bị delay nên bạn có khả năng dứt diểm trứoc là thắng ,

slowrock
01-03-2006, 06:34 PM
hì hì hì choi MG thú thật là do sở thích..... thích nhân vật nào thi chơi nhân vật đó thôi...... chỉ là để giải trí mà ..... đúng ko nè ....
tui thì dang cày MG phép nè ... lý lịch bên dưới ..... ai can cày chung thì lien lạc .....

NguoiBan
09-03-2006, 08:56 PM
MG phep xài dược gậy KunDun ! nếu có MG nào mà cầm thì chiêu xịt sét dáng gờm.........

jeweloflife
09-03-2006, 09:42 PM
Ặc pó tay pa này!
MG ko cầm đc đâu thưa pa. Chắc pa là dân MU china rùi. gậy cool 1 mà MG xài đc là gậy rồng. Ngon hơn thì cây lồng đèn exc(10% rate ,mana/8).Có đứ bán cây đó 1xx bless. Mg phép thì mặc Đồ def rate và 4% dd. nhưng nếu bạn nào muốn chơi MG phép và muốn thử sức với đồ full thì xài set evis là ok, hoặc set karuta cũng đc nhưng tốn str hơn và lại ko hõ trợ đánh fep như Evis

thiendiet
16-03-2006, 03:22 PM
MG phép cầm được gậy Kundun???
Chuyện này mới à nha

NooB[MG]
17-03-2006, 07:24 PM
MG DW lựa chọn good nhất là mặc set Kantata ( plate full ỏ thiết phiến full op dó )
Có thể sẽ có 1 số người ko tin nhưng nên xem kỉ lại op của bộ đồ đó đi,