PDA

View Full Version : Cách ép đồ lên +9 thành công > 99 % đây bà con


DoTienDang
17-02-2006, 09:40 PM
Các bác ơi !!!!
Em vừa học hỏi được cách ép đồ lên + 9 ( có luck ) tỉ lệ thành công rất cao nè
Ép lên đến +6
Đặt viên suol vào ( nhưng chưa đặt hẳn vào , chỉ để trùng vị trí với đồ vật thôi)
Các bác để ý sẽ thấy viên suol đổi máu từ sáng đến tối , rùi lại sáng ....
Ấn viên soul vào đúng lúc mà nó đang sáng
Đảm bảo thành công 99%
( vì khi có luck thì thời gian sáng sẽ bằng 3 lần thời gian tối nên mới có tỉ lệ 75% đó các bác ạ )
Các bác cứ đặt vào đúng như thế sẽ có tác dụng ngay
Chúc các bác may mắn
Còn ép đồ chaos thì em chịu
bác nào bít post len nha
>;D< >;D< >;D< >;D< >;D<
B-) B-) B-) B-) B-) B-) B-)
:)>- :)>- :)>- :)>- :)>- :)>-

Stogo
17-02-2006, 10:24 PM
Oài , cái này 99% nhĩ, vậy tui lọt vào 1% còn lại rồi :(, mới làm theo cách này, up cái áo Thiên kim +8 opt 12 +luck lên 9 , Teng, xuống +0 opt 12 luck

XxLIBRAxX
17-02-2006, 10:33 PM
Tui cũng mới hỏi anh DK, và anh ta nói là cách này cũng ko phải là ăn chắc, vẫn rơi vào 1% kìa. 1% vẫn rơi vào. Tất cả hên sui. (^^). Nói chung là có cách ép thì giúp ta thêm chắc tay, đỡ đau tim khi ép.

DoTienDang
18-02-2006, 12:29 AM
Trùi
Em dã thử rùi mà . Chắc là bác ấn không kịp . Để cho viên soul nó tối lại mất
Bác thử lại xem
Thực ra đây lả cách mà em học hỏi đc thôi và cũng đã thử rùi
:-B :-B :-B :-B

SWATVN
18-02-2006, 12:46 AM
canh soul thì có mờ con mắt, canh cái thánh chỉ đó dễ hơn. Nói chung hên xui và mạnh tay thôi ai run là xịt liền.

pumpkin
18-02-2006, 01:45 AM
mọi cách chỉ là niềm tin của mỗi người thui co luck thì 75% còn 25% xit có khi bạn hên thì bạn rơi đúng vô 75% thui. Nói tóm lại hên xui thui chẳng có có cách nào là tuyệt đối. Nếu có tuyệt đối sao ko đập từ 0 lên 9 mà lại đập từ chứ

technik
18-02-2006, 03:39 PM
Ac.ac...
Pác nào khẳng định cách nì ăn chắc thía ?!!...
Hôm qua cầm cây búa chao +6+skill, cầm viên s, canh rất kĩ nhá (lúc nó sáng nhất), thả vào-->> ec.ec... thành +5 (pó tai >_<)....
Lật đật còn viên b đập lại +6 hix hix ....
Cái kiểu nì chắc trong túi có vài chục b mới dám chơi với anh 50% wa'...
Thx...

Mars_VT
18-02-2006, 04:13 PM
cách ép bằng soul thì canh cái áo tàng hình (vé Blood) là chính xác nhất, canh cái lúc nó vừa sáng lên một tí là quăng vô, tỉ lệ thành công khá cao đấy.

jeweloflife
18-02-2006, 05:40 PM
Tôi chơi MU lậu ngày trước toàn căn theo kiểu này .Cũng thấy đc lắm .
Cứ thấy sáng lên là nhét S vô .
Còn từ +7 lên +9 thì phải lấy cái áo tàng hình ra thấy cái áo sáng thì nhét vô.Mạng lúc này phải ko lag .Tốt nhất tìm cái map nào ít người qua lại .Xuống Dungeon2 là ok nhất
Từ +9 -> 13 thì chờ thằng nhóc Gobin thẩy cục chao lên cao nhất thì click .Cách 2 là để sẵn mouse vào cái vòng xoay của thằng Gobin ,tắt màn hình ,tháo tai nghe ,click sau đó mở màn hình lên
Goodluck

M4car
18-02-2006, 06:00 PM
Em thả bừa vào , chẳng dám nhìn nó sáng tối thế nào nửa =))

Cá Sấu Lên Bờ
18-02-2006, 06:07 PM
Tôi chơi MU lậu ngày trước toàn căn theo kiểu này .Cũng thấy đc lắm .
Cứ thấy sáng lên là nhét S vô .
Còn từ +7 lên +9 thì phải lấy cái áo tàng hình ra thấy cái áo sáng thì nhét vô.Mạng lúc này phải ko lag .Tốt nhất tìm cái map nào ít người qua lại .Xuống Dungeon2 là ok nhất
Từ +9 -> 13 thì chờ thằng nhóc Gobin thẩy cục chao lên cao nhất thì click .Cách 2 là để sẵn mouse vào cái vòng xoay của thằng Gobin ,tắt màn hình ,tháo tai nghe ,click sau đó mở màn hình lên
Goodluck


bổ sung, tắt màn hình tháo tai nghe, tắt đèn tắt quạt tắt ổn áp, hồi bật lên thì 100% là . . . . kô thấy đồ đâu =))=))=))=))

hatuan1983
18-02-2006, 06:11 PM
các bác toàn mê tín, nó chỉ là hàm random thôi ha ha ! Nếu có bản MU lậu, thì cứ mua 100 viên B, 100 vien S, rùi thấy ngay, ngày xưa tui chơi MU lậu, đập cả rổ B, rổ S chả thấy có cái cách gì cả, đập lên +9 hên thì đập 3,4 phát là xong, xui thì đập mấy chục viên mới lên ! chẳng qua là làm theo cách này cách kia để lấy tự tin thôi, chúng ta là con người mà (con người rất khó hiểu, rất thích tin vào những điều mơ hồ, để tránh đi sự sợ hãi ) ! Trong MU này 75% là 75% nghĩa là ném 100 viên thì thành công khoảng 75 phát, ném 1000 phát thì thành công khoảng phát, số này càng cao thì càng chính xác ! Vậy thôi, hãy ép đồ và chấp nhận mất đồ !

UngHoangQuyt
18-02-2006, 07:47 PM
đúng vậy hãy ép đồ và chấp nhận mất đồ !

Tui vừa up cây gậy Phục sinh Luck+12 opt từ +8 về +0 đây (có luck à nha).. buồn quá

nnqqnn
18-02-2006, 08:31 PM
các bác toàn mê tín, nó chỉ là hàm random thôi ha ha !
Mê tín là thế nào. Hàm random nó phụ thuộc 1 tham số là lòng thành. Nếu trước khi ép đồ mình thắp hương cầu thì cứ cầu 1h được thêm 1% thành công. Cầu đủ 100 h sẽ được 100%, ai không tin cứ thử xem.
Chú ý khá tốn tiền mua hương đấy.

ducthang84
19-02-2006, 02:22 PM
ke` ke` up đồ chỉ là hên xui thôi có ai đã từng dám chắc 100% là mình up đồ lên không. Tôi đây nè up cây kiếm robo+3+L+op8 lên +9 toàn up = S ko đó. Kô tốn 1 viên b nào. 1 Lân thử up 1 cây kiếm robo+3+Skill+op8 lên +7 mất có 4 viên S. ^_^ tôi là người may mắn^_^. hic hic vừa up lên +10 mất tiêu cây kiếm>>>>chán ra post bài chơi (ºOº")

Dark_magicial
19-02-2006, 02:45 PM
các bác cứ bàn tán về cái vụ ép đồ này hoài thật ra thì cách đợi con gobin quang cục chao lê cao nhất rồi ép và cách đợi viên s sáng lên rồi ép hồi trước lúc chơi mu lậu và muvnn tui đã học được từ một người bạn rùi công nhạn mấy cách đó ko mấy thành công nhưng từ trước tới giờ tui chua bao giờ ép đồ bị rớt hết á (ngoài 1 số ít cục s ở muvnn thui)kakakaka

ghetcongaixau
19-02-2006, 09:46 PM
ke` ke` up đồ chỉ là hên xui thôi có ai đã từng dám chắc 100% là mình up đồ lên không. Tôi đây nè up cây kiếm robo+3+L+op8 lên +9 toàn up = S ko đó. Kô tốn 1 viên b nào. 1 Lân thử up 1 cây kiếm robo+3+Skill+op8 lên +7 mất có 4 viên S. ^_^ tôi là người may mắn^_^. hic hic vừa up lên +10 mất tiêu cây kiếm>>>>chán ra post bài chơi (ºOº")
troài mất cây kiếm đó thì cũng tiếc nhỉ nhưng không đau bằng tôi vừa ép rớt cánh cấp 2, máu quá quẳng cánh dk+7+4 vào ép nên ko có cánh đeo luôn nè

Stinky&Stomper
20-02-2006, 07:32 PM
Ép mấy cái này là hên xui thôi chứ làm gì có công thức ép mà ép được như vậy thì đồ+9 đầy chợ rồi!!!

technik
20-02-2006, 09:04 PM
Hehehehe...
Em làm theo cách mí pác chỉ tính up cây búa chao từ +7 ->+8 rùi nó thành +0 lun nè trùi ui.....

Mà em chuẩn bị kĩ lém: uống rượu, canh= áo tàng hình, wa nhà thờ devias ở ser vắng teo (khuya nha)....thế mà vẫn sịtttt.... huhuhuhu

Em nói thiệt chứ thèng nèo la có cách nì cách nọ toàn láo toét....
Giờ kím b đập lai thui....

Thx...

thongoc215
20-02-2006, 11:37 PM
tắt màn hình tháo tai nghe ép cái mũ rồng đỏ 9 luck 16 lên 10 ngay. Đi chaos ra được chiến lợi phẩm tống vào quay chaos lên 11. Tắt màn hình nhưng quên không tháo tai nghe và hậu quả là phẹt một cái. Giật cả mình biết là mất trắng rồi. Cái vụ tắt màn hình chỉ là để đỡ hồi hộp thôi nhưng mà đôi khi cũng hay phết. Phó thác số phận cho con goblin.

congnhanh
11-03-2006, 11:43 AM
ủa mấy pac cho mình hỏi, up đồ lên nều không thành thì ngoài việc mất ngọc, đồ cũng bị mất nửa hả? mấy bác chỉ giúp em nha

thieugia19
11-03-2006, 02:08 PM
chiều hôm qua nổi hứng đập cái chân chí tôn +9+L->10--> cục go bin cao nhất---> ok, fail
buồn, nhét cái tay +9+L vô: ting, +10, ;làm phát nữa--> fail
điên cuồng có 26B trong thùng, 5B=9S tổng cộng 45S úp cái áo HT+7+L vá tay chí tôn +7+12+L ---> tất cả về 0
10h30 tối mua 40B=1m2 về dùng 8 viên đổi thành 15S, tay lên +6
sáng 8h30 dậy đổi 16B lấy 29S--> tay lên +7, áo vẫn +0
thề với chúa từ nay con ko đập đồ nữa
amen

MGRyoSaebaDW
11-03-2006, 05:26 PM
Cái op đồ này may mắn cũng 1 phần và mình nghĩ cái cách ép chờ con Cháo Golbin ném lên cao nhất rồi op mình luôn thành công.

vndoll
11-03-2006, 06:44 PM
Em thì theo trường phái hên xui. Như cái cánh ef cấp 1 +3%hp của em ép thế này này. Em ép ra cung chao+3+12 op rồi nhá. Em đập nóa lên +7+12 nhá. Nhẹ nhàng đặt cục chao vô, nhẹ nhàng đặt cung vô. Đặt thim cái chân nhân sư +7+luck+8 dzô. Nhìn đồng hồ đúng 12 giờ trưa nhìn xung quanh thấy mặt trời hướng nào thì nhìn về hướng đó (o_0 thấy mới sợ). Tắt màn hình nhấn nút .Cái này mới ra cánh thôi thêm một bước nữa mở màn hình ra thật nhanh tay che phần dưới lại bắt đầu nặn như wa'nh bài á. Thế là từ lv 8x em đã có cánh. Mỗi lần nhìn nó là thấy mún đeo. Càng mún đeo càng chăm chỉ luyện.
THE END o_0

open_your_heart126
12-03-2006, 12:14 AM
mình hỏng bít noi vậy có ok ko , nhưng theo minh` nghĩ thì ép đồ là hên xui thui hà và ko dành cho ban nào yếu tim , vi B và S ko bán shop , và cũng may tim mình chắc nên ép gậy LG từ +8 - +9 nhưng than ui , đùng cái + 2 ác thật , thề là dành dụm ba cái viên ngoc bấy l;âu xem như đổ sông đổ biển , nhiều khi ko muốn chơi nữa , nhưng nghĩ lại đc chơi cùng các bạn VN nên mình vui lắm và nghĩ đó chỉ là tró chơi thui , và nó cũng như cuộc sống phải có lúc lên xuống như vậy thì mới hay chứ ko thể thua hoài hoặc thắng hoài đc .