PDA

View Full Version : Con trai yêu con gái ở điểm nào nhất!


Teen1.7
17-02-2006, 07:04 PM
cái này cũng hay đọc đi
Con trai thích con gái như thế nào nhất?
Một người con gái dịu dàng chăng,hay cá tính....
Một con người không ai thập toàn thập mỹ cả,và nhất là trong tình yêu, khi yêu một người trong mắt người đối diện luôn nhìn thấy được đặc điểm đẹp nhất của người đó mà không ai có thể thấy được ...!Chính vì thế, khi con trai yêu thì dù người con gái đó có đẹp hay xấu, dù có như thế nào đi chăng nữa thì yêu là vẫn yêu à.
Trong truyện cổ tích có muôn ngàn câu chuyện kể về những câu chuyện tình kể về tình yêu của những con người khác nhau về hình hài, và nhiều đặc điểm khác nữa.Như câu chuyện của chàng sọ dừa, câu chuyện của nàng lọ lem.Và bao giờ cũng thế, tình yêu có thể thắng tất cả.
Vì vậy khi yêu bạn không cần phải xem xét mọi nhu cầu mà mình cần mà phải lắng nghe chính trái tim của mình mách bảo.Và đôi khi bạn lại tìm được con người thật của mình qua một tình yêu.
Cuối cùng, con trai yêu con gái và ngược lại, ở chỗ đó là một người tốt , biết quan tâm đến mình,"luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiễu"và nhất là khi yêu bạn không được nói dối lòng mình.
Chúc những ai đang yêu sẽ yêu thật lòng mình hơn và có một tình yêu đẹp,còn những người chưa yêu thì mong rằng các bạn sẽ tìm được một tình yêu đích thực.

pritess_xinhxan
17-02-2006, 08:55 PM
Con trai thích con gái điểm nào còn tùy mỗi người mà bạn. Có XY thích 1 XX chỉ vì XX đó có 1 điệu múa tay rất điệu hoặc XX đó có 1 nét nào đó làm XY kia thích hay đơn giản chỉ là XX kia cười mím rất xinh :D

henrysuper8
18-02-2006, 10:17 AM
Nhưng dù sao cũng phải có tâm lý một chút. Lỡ con trai mà yêu người yêu Chí Phèo thì có mà tu ở chùa sướng hơn. Nói tóm lại, con gái dù sao chăng nữa cũng cần có dung nhan nữa. Ai có đủ "công dung ngôn hạnh" thì quá tuyệt.

Rose_Manutd
18-02-2006, 11:48 AM
henry đòi hỏi quá nhỉ ? Nhưng cũng có tình yêu ko có câu trả lời " vì sao anh yêu em " >< , mình thà ko nghe những lí do " tại sao " đó còn hơn .. bởi có những tính cách hay 1 điều gì đó qua thời gian nó sẽ khác đi . Nhất là tuổi chúng mình còn rất nhiều thay đổi trong nhận thức .. nếu con trai nói yêu bạn vì bạn đẹp thế này thế kia , nhưng khi bạn không còn như thế liệu còn gì để yêu bạn .. hay chỉ là câu hỏi ... yêu bạn bởi cái gì ? Lúc đó muốn giữ người con trai cũng khó . >,<

kaoru & kenshin
18-02-2006, 11:52 AM
chài
con trai muốn con gái tuyệt vời nhưng phải xem xét lại ng` con trai đo' ra sao đã lỡ như bị lừa mà may ổng đó còn có cái đầu (ai xem lên voi thì biết)(#_#)

Rose_Manutd
18-02-2006, 11:55 AM
mà thường thường thì " gừng càng già càng cay " yêu con trai nhớn thì dễ bị lọc lừa lém >,<

kaoru & kenshin
18-02-2006, 12:02 PM
Đúng
Tốt nhất hơn 2 tuổi là kịch cỡ (hơn 5 thì đẹp hơn nhưng mình hổng thích) nhớ hồi trước mình tham gia mất forum nữa thấy boy là vua nói dối (#_#)

nguyentragiang
18-02-2006, 02:15 PM
con trai thích con gái ko phải vì xinh vì giàu mà chính vì tính cách của họ còn đặc biệt thì em ko biết vì em hung phải boy

valentino1987
18-02-2006, 06:53 PM
chài
túm lại con trai thích con gái à
nhìu lý do lém túm lại ko bít nữa
tùy người
mà ko bít mình thích vì lý do gì nhỉ

đầu_gấu_phan_thiết
19-02-2006, 06:25 PM
cha`i, con trai thích ngắm con gái đơn giản vì xinh, nhìn dễ thương thế thôi, còn chuyện thích thật thì hơi khó, vì tiêu chuẩn của tui có 1000 mấy trăm dòng a` ^^

valentino1987
20-02-2006, 08:13 AM
é nghìn mấy dòng thì bác xếp hạng thế nào đây
chả nhẽ khi thấy 1 girl bác lôi quyển bách khoa toàn thư love của bác ra coi xem nó nằm trong mục nào à
hahahahahaha

Teen1.7
20-02-2006, 07:02 PM
Thông báo các Bạn Bách Khoa tình yêu dành cho tuổi Teen của thế kỉ này chưa Hoàn chỉnh còn nhìu rắc rối nên Chưa sử dụng được còn BK cũ thì quá cũ xài ko dc :D ( con trai con gái thật rắc rối túm lại là thế chỉ có Bản thân họ mới hiễu) :)

MissAcher
20-02-2006, 07:06 PM
cái này cũng hay đọc đi
Con trai thích con gái như thế nào nhất?
Một người con gái dịu dàng chăng,hay cá tính....
Một con người không ai thập toàn thập mỹ cả,và nhất là trong tình yêu, khi yêu một người trong mắt người đối diện luôn nhìn thấy được đặc điểm đẹp nhất của người đó mà không ai có thể thấy được ...!Chính vì thế, khi con trai yêu thì dù người con gái đó có đẹp hay xấu, dù có như thế nào đi chăng nữa thì yêu là vẫn yêu à.
Trong truyện cổ tích có muôn ngàn câu chuyện kể về những câu chuyện tình kể về tình yêu của những con người khác nhau về hình hài, và nhiều đặc điểm khác nữa.Như câu chuyện của chàng sọ dừa, câu chuyện của nàng lọ lem.Và bao giờ cũng thế, tình yêu có thể thắng tất cả.
Vì vậy khi yêu bạn không cần phải xem xét mọi nhu cầu mà mình cần mà phải lắng nghe chính trái tim của mình mách bảo.Và đôi khi bạn lại tìm được con người thật của mình qua một tình yêu.
Cuối cùng, con trai yêu con gái và ngược lại, ở chỗ đó là một người tốt , biết quan tâm đến mình,"luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiễu"và nhất là khi yêu bạn không được nói dối lòng mình.
Chúc những ai đang yêu sẽ yêu thật lòng mình hơn và có một tình yêu đẹp,còn những người chưa yêu thì mong rằng các bạn sẽ tìm được một tình yêu đích thực.
Hic hic,bạn teen nè không biết có kinh nghiệm thực tế chưa mà nói như đinh đóng cây chuối dzậy.Phim ảnh và thực tế khác xa nhau à.:x --->b-(

Teen1.7
20-02-2006, 07:14 PM
sr nha hình như cái này ""Nó Chuối Quá"" mình đọc lại thấy nó Sến thiệt....Chắc cái này chỉ dành cho mấy người hay "'Chuối'' hay ''sến'' thui...Thời bây giờ Ít ai Chuối nên cái này còn phải xem lại....Chưa có bản upload mới thong cảm sr

hoangtungu
20-02-2006, 10:30 PM
dzầy nè
con trai để ý con gái ở bên ngoài(mèo nào chả thích nhìn mỡ:D)
níu đẹp thì cặp lun
còn con gái xấu(àh ko dc đẹp thui nói xấu bị oánh chít:D) thì phải wa thời gian tìm hỉu
con trai thích con gái ở chỗ:
- ko ăn nhìu(đi ăn mà ăn như cọp như sư tử như báo như khủng long thì chắc mốt cạp đất ăn wá vì tìn cho con gái ăn hết òi)
- ko ỷ lại(nhờ ng ta 1 lần gòi nhờ wài con trai ga lăng cũng có giới hạn chứ ,con trai đâu phải oshin-bản thân bị con gái ko phải ng iu sai kinh lun-tự lếch ra mua đồ ăn ko nổi phải nhờ đi nữa đó)
- ko man man :lúc nhờ mua đồ ăn thì kiu mua món A ko có món A thì la lên ko wa tiệm X Y Z mà mua hay mua tiệm đó chi?thà nhịn đói còn hơn
- wá íu đúi :đụng cái té đụng cái khóc->pó tay(chỉ có ai giỏi mới cặp dc dạng nì)
tạm thời nghĩ dc nhiu đây thui mốt nghĩ ra nói típ(cái hay của bản thân gặp 1 con gái hội tụ đủ lun nà :ko dc đẹp +man man +ỷ lại cũng may ko có íu đúi may ghê)

raknarok
21-02-2006, 04:48 PM
hết con gái thích con trai rùi đến con trai thích con gái -.-
Tui là con gái vô coi chút cho zui chứ hong có ý kiến hehe

hoangtungu
21-02-2006, 05:33 PM
thim ý mới nà
con trai thích con gái hội tụ đủ 2 miền
đông :công dung ngôn hạnh :nấu ăn ngon +bít làm vịc nhà(rửa chén +lau nhà+ủi đồ+...........)+kín đáo(sợ hở wé có thèng nèo chím mất:D)+nữ tính nhưng ko phải cọng bún+chìu ng iu(ko chìu trong vấn đề "đó")
tây :thóang(đi chơi khuya ko la lối om sòm:D)+bít mạnh mẽ(ko táo bạo)

cún dễ thương
27-02-2006, 03:02 PM
@ hoangtungu : nói hay lém , còn gì nưa hông? nói típ đi ...chài ơi là chài

MRSLOnely
27-02-2006, 06:13 PM
Công ""dun""ngôn Hạnh của con gái là vậy nè
Diệu như công
ốm như con giun
Chua như quả HẠnh

tuiratdeptrai
27-02-2006, 06:19 PM
đó là do tâm lý của từng người . Mỗi người con trai thích con gái ở điểm gần như khó giống nhau . Người thì thích con gái học giỏi , con gái đẹp , dễ thương ,.....v....v

MeoGiaVN
27-02-2006, 07:37 PM
tôi thích em không phải vì em đẹp hơn những người con gái khác .
tôi mến em không phải em duyên hơn những người con gái khác .
tôi muốn chinh phục em ko phải vì lời khiêu khích của bạn bè dù trước đó tôi đã giao kèo với họ theo đuổi em.
tôi muốn chinh phục em ko phải vì cái gia thế gia đình em có.
tôi yêu em không phải vì tôi cần lấp chỗ trống quá khứ .
tôi thích em, mến em, và tôi biết tôi đã yêu em. Tôi yêu chính con người em. yêu cái tính cách em, hình bóng em, giọng nói em, nụ cười của em,...tôi muốn em mãi mãi là của tôi. Mong em hiểu !