PDA

View Full Version : Bạn nghĩ gì về 4rum GameVN và GameThu ?


MrDracula
05-12-2009, 11:18 PM
GameVN

GameVN ra đời vào ngày 22/9/2001 so với các 4rum và các trang tin thì Gamevn là người đi đầu tiên phong cho làng Game Việt . Lúc đầu GameVN rất có tiếng nói trong làng Game họ luôn thể hiện một phong cách chuyên nghiệp trong từng lời nói và rất ít kiểu mem "đá thúng đụng nia" như bây giờ .Họ tôn trọng chúng ta "Gamethu" và không nói khé các kiểu như gọi các 4rum khác = Game thú hay Game kẹc . Bây giờ GameVN càng ngày càng đông thành viên nhưng có lẽ vì thế họ đánh mất dần sự uy tín vì nhưng con sâu .... từ những scandan nhảm nhí như vụ MH , BT ... chọc khóe giới nghệ sĩ ... sách mé giới chính trị đều có tên diễn đàn danh tiếng GVN . Giờ không còn thấy 1 GVN ngày nào !!

GameThu

Diễn đàn Gamethu ra sau GVN nhưng cách quản lí diễn đàn có lẽ tốt hơn !? Ban quản trị khá nghiêm túc trong vấn đề quản lí mem , 4rum ít khi đả động đến chính trị hay lăng xê những khoản nhố nhăng . Còn trang tin GameThu lại khác không thể phủ nhận là trang tin ngày càng đi xuống , từng có thời kỳ 1 tháng 1 bài <== thê thảm . Nhưng giờ trang tin cũng được cải thiện hơn , mong rằng tương lai trang tin GT sẽ lấy lại được uy tín lúc đầu

Dlink1
05-12-2009, 11:38 PM
http://www.collectif-fact.ch/nocomment/sign2.jpg

Pretty_Elenol
06-12-2009, 12:58 AM
Ước gì ta lập trình lại đầu mấy tên ta ko ưa , thay code gamethu bằng code gamevn , đủôi hết sang Gvn để có 1 GT xanh sạch đẹp

Yuhari
06-12-2009, 02:18 AM
:GT tt:
Nhìn gamevn bây h nhiều cái lộn xộn; khó quản lý :GT dh:
Biết rằng nó không phải như trước nhưng nó vẫn có một chỗ đứng.

GameThu yên bình hơn; những dòng cmt ở mỗi bài đọc có giá trị hơn ^^

Kết: cũng còn tùy nhận xét mỗi người nữa :GT dk:

Master-Chief
06-12-2009, 02:47 AM
chỉ thấy GVN lúc nào cũng 1 rừng topic game :@)

1 game không thể nghĩ rằng có box như DW -SW mà box còn khủng hơn phe ta , họ có nhiều thứ để ta học tập :@)

caohangtinh
06-12-2009, 06:37 AM
Stop !
Sao cứ bàn mãi vấn đề này nhở. Bàn vô có xả strees được đâu

hoibideptrai
06-12-2009, 07:01 AM
bàn một hồi ra nhiều cái để giải trí lắm đấy chứ ~:>

Yukito
06-12-2009, 07:38 AM
gamevn có sở thích quăn tạ, lỡ nói bậy 1 câu là ko ngóc đầu lên nổi đâu

xxSquallxx
06-12-2009, 09:34 AM
Sao cứ bàn về vấn đề forum gamethu hoài thế nhỉ ??? Tui nhớ không lầm thì đã có khoảng 3 4 topic nói về vấn đề này rồi :-/

hoibideptrai
06-12-2009, 09:40 AM
gamevn có sở thích quăn tạ, lỡ nói bậy 1 câu là ko ngóc đầu lên nổi đâu

gamethu có sở thích "th...", lỡ bị để ý cái rồi ngóc đầu lên cũng bị đè xuống :(

wind_wink
06-12-2009, 10:27 AM
Bắn cs ngại nhất gặp bọn L2F, Gvn đấy :-s
vì đa số toàn tên bắn hay bên đấy thôi :-s

bapxao
06-12-2009, 10:44 AM
nghĩ gì? cái box offline thiếu topic bàn luận trầm trọng! Thỉnh thoảng lèo tèo có vài người vào comment thì còn nghĩ cái gì nữa!

the_cerebus95
06-12-2009, 10:53 AM
nói ra thì cộng đồng gamer bên GVN đa dạng hơn GT nhiều
ngoài ra cũng chẳng có ai bệnh như dì gà ở bên GVN

advent2
06-12-2009, 11:13 AM
gamethu có sở thích "th...", lỡ bị để ý cái rồi ngóc đầu lên cũng bị đè xuống :(

Thông hay thẩm :>>

star45
06-12-2009, 11:40 AM
GT chúng ta sắp bệnh như GVN rồi , mem bây giờ cũng tăng đột biến (mặc dù không bằng GVN)

Master-Chief
06-12-2009, 12:01 PM
GT chúng ta sắp bệnh như GVN rồi , mem bây giờ cũng tăng đột biến (mặc dù không bằng GVN)



đấy là cái chúng ta đang cần

:))

BabyKillerPro
06-12-2009, 12:31 PM
GVN cũng chả có ai bệnh = dì gà =))

_Secret_
06-12-2009, 12:34 PM
GT: 60% gà 20% heo 20% động vật khác
GVN: 20% gà 40% heo 30% động vật khác

advent2
06-12-2009, 12:55 PM
GT: 60% gà 20% heo 20% động vật khác
GVN: 20% gà 40% heo 30% động vật khác

Hic
http://i511.photobucket.com/albums/s355/AdventGT/Fun/Chickens.jpg

Master-Chief
06-12-2009, 01:14 PM
thôi nói nhiều quá , chốt 1 câu rồi đóng topic

Gamethu hay vô đối , deck có trang web nà bì được với Gamethu.net

the_cerebus95
06-12-2009, 01:49 PM
http://i511.photobucket.com/albums/s355/AdventGT/Fun/Chickens.jpg

em chỉ ko hiểu vì sao dì gà lại để tên em màu đỏ ???????

linh_toc_dai
06-12-2009, 02:14 PM
chấm chú rồi :>>

David18
06-12-2009, 02:24 PM
GVN tội 1 cái là có vụ quy định bấy nhiêu posts mới được vào :-w, Skin xấu. Còn GT thì dạo này thấy mất hứng quá, không vui như trước nữa @__@ Mà cái login cũng mệt nữa

advent2
06-12-2009, 05:10 PM
http://i511.photobucket.com/albums/s355/AdventGT/Fun/Chickens.jpg

em chỉ ko hiểu vì sao dì gà lại để tên em màu đỏ ???????

Do vô tình thôi :(

star45
06-12-2009, 06:15 PM
GVN thì chỉ quy định cho những người có nhiều bài viết để tránh clone nhưng biện pháp này có hiệu quả đâu vẫn hàng tá clone vẫn có quyền lập được hẳn một topic =))
GT thì có luật hiệu quả nhưng hơi rắc rối về vấn đề đăng nhập và viết bài :-w