PDA

View Full Version : Hướng dẫn cách kiếm vỏ sò vàng đây


langtu1980
03-11-2009, 10:28 PM
Mình có xem qua và thấy 1 số bài viết chưa được chuẩn lắm nên mình viết bài này để các bạn có thể hiểu rõ hơn là cấp độ chế tạo nguyên liệu chỉ cần lên cấp 80 là chế được vỏ sò thần bí...còn muốn chế tạo được vỏ sò vàng thì cấp độ chế tạo đồ lên 80 là có thể chế tạo được vỏ sò vàng ( công thức chế tạo là 1 Ngũ Hành Hồn Thạch sẽ được 1 vỏ sò thần bí và 2 vỏ sò thần bí sẽ được 1 vỏ sò vàng )
Ngũ Hành Hồn Thạch có thể mua ở Kỳ Trân Các hoặc đổi đồ do mình hoặc ai đó chế tạo từ cấp 7 trở lên ở Tiền Trang các Thành Thị và Tân Thủ Thôn

toilabatbai1
04-11-2009, 08:01 AM
để nghiên cứu xem............chưa chế bao giờ toàn mua sll 1v3/1 mỗi lần mua 50>>>100 cái

Loho_Brothers
04-11-2009, 07:39 PM
Từ lúc biết chơi KT đên giờ chưa quay sổ xố phát nào =))

toilabatbai1
05-11-2009, 08:33 AM
Từ lúc biết chơi KT đên giờ chưa quay sổ xố phát nào =))

cũng hên xui lắm em à:D tối qua mua 20 cái vỏ sò=20k VND
Quay dc 2 cái rương và 78 cái vỏ sò............2 cái rương sell 120van,2 tiếng sau bay sạch=))=))

BabyKillerPro
05-11-2009, 11:37 AM
ai đã lao vào cờ bạc chả bay sạch =)) ăn mà ko biết dừng thì khó giữ lắm =))

toilabatbai1
05-11-2009, 01:35 PM
ai đã lao vào cờ bạc chả bay sạch =)) ăn mà ko biết dừng thì khó giữ lắm =))

chủ yếu chơi cho vui,dừng rồi để làm gì.........ko sài tới sell thì cũng lại phải mua...........cứ thế cứ thế chỉ thích đánh bas thôi =))=))
trưa nay tạo acc bên Bát kiếm mua 10 vỏ sò ngồi quay tý dc 102 vỏ sò và 1 rương/..................

anhhungkhung
05-11-2009, 02:56 PM
đồ mình lụm có được k dzi?? Hay phải bắt buộc là đồ ép ??

Sonthieugia
06-11-2009, 04:24 PM
Hồi sáng cầm 60 vỏ sò way, cuối cùng đc 35k tlhl, 2 rương, còn dư 100 cái đem bán đc 120v =))

toilabatbai1
10-11-2009, 08:19 AM
đồ mình lụm có được k dzi?? Hay phải bắt buộc là đồ ép ??

đồ nhặt cũng có nhiều loại...cái nào 2 dòng or chí mạng thì sài dc :D

Loho_Brothers
13-11-2009, 09:45 PM
Mỗi ngày chế được 20 cái, 2 hôm nay chưa được gì hết :(

ZzKindaichizZ
15-11-2009, 03:03 PM
Ép 10 vỏ sò
Đú đởn quay thử
Trúng 50v
Lại mua vỏ sò
Lại đú đởn quay
Éo trúng
Mất cả chì lẫn chài
Lại thêm bệnh đau tim
Tiền mất tật mang

toilabatbai1
28-11-2009, 07:59 AM
Mỗi ngày chế được 20 cái, 2 hôm nay chưa được gì hết :(
20vsv=4500k Tinh lực...........
Ko phải là 1 ngày chỉ dc chế nhiêu đó mà tất cả em phải phụ thuộc vào TL HT.
Như anh quay 1 lần 10 vsv nếu trúng TL HT thì lãnh thưởng. vòng 1 5vsv và 1k5 TL>>>>vòng 2 15vsv ỏ 4k5 TL>>>>vòng 3 hên xui :D
Nếu 4k5 TL or 15vsv thì lấy TL lời hơn
1 lần anh chế là 1>>>2 rương vsv.quay trúng TL thì đều lấy TL hết

Vũ khí+khoáng+Vải+Phòng cụ max 120 hết rồi

MrÚ
28-11-2009, 05:28 PM
20vsv=4500k Tinh lực...........
Ko phải là 1 ngày chỉ dc chế nhiêu đó mà tất cả em phải phụ thuộc vào TL HT.
Như anh quay 1 lần 10 vsv nếu trúng TL HT thì lãnh thưởng. vòng 1 5vsv và 1k5 TL>>>>vòng 2 15vsv ỏ 4k5 TL>>>>vòng 3 hên xui :D
Nếu 4k5 TL or 15vsv thì lấy TL lời hơn
1 lần anh chế là 1>>>2 rương vsv.quay trúng TL thì đều lấy TL hết

Vũ khí+khoáng+Vải+Phòng cụ max 120 hết rồi
Ráng thêm cái Trang Sức + Thuốc nữa cho nó trâu chó nhất sv..à không VIP nhất sv chứ :)..Tớ mới có đi được VK-PC và Thủ Công thôi...đang lê lết cái Trang Sức mà làm biếng quá :)

vgt
29-11-2009, 07:35 AM
đợt tới ra TL,HL trung thoải mái mà chế mà k biết TL,HL trung có được mua giảm giá k? :-S