PDA

View Full Version : Siêu nhân Vs Kevazul


MaiMot_TinhYeu ^_^
24-10-2009, 07:12 AM
Hôm qua hứng chí vào đền tử thần lượm ve chai tự nhiên thầy rồng vẫn còn mà lúc đó đã muộn lắm rồi và thấp thoáng thấy bóng 2 bác tử thần pike nhảy SM liên tục mà ko delay ( ko biết quay camera thế mới đau =)) ). Chỉ con trỏ mãi mà ko thấy tên 2 bác tử thần pike và rồi chấp nhận anh hùng núp tiến lại gần thế là toi 1 cái bùa nhưng ko vấn đề gì em vẫn tiếp tục tiến lên để tác nghiệp và có công mài sắt có ngày lên xà beng em đã có chân dung 2 bác tử thần pike nhà mình :D.....mời các cơ quan đoàn thể đến chiêm ngưỡng =))

Ti-Ta-Ti-Ton
24-10-2009, 07:45 AM
bóc tem ảnh chụp đẹp đấy.... Lần sau bạn muốn Quay phim vào Google tìm Super Screen thì quay vô tư :D

GreenBeanCake
24-10-2009, 07:51 AM
tem cái rất sinh động =))

k9ccna
24-10-2009, 07:58 AM
ôi ngay thằng mình ghét .......... cầu chài Gm để ý mài.

Hôm qua hứng chí vào đền tử thần lượm ve chai tự nhiên thầy rồng vẫn còn mà lúc đó đã muộn lắm rồi và thấp thoáng thấy bóng 2 bác tử thần pike nhảy SM liên tục mà ko delay ( ko biết quay camera thế mới đau =)) ). Chỉ con trỏ mãi mà ko thấy tên 2 bác tử thần pike và rồi chấp nhận anh hùng núp tiến lại gần thế là toi 1 cái bùa nhưng ko vấn đề gì em vẫn tiếp tục tiến lên để tác nghiệp và có công mài sắt có ngày lên xà beng em đã có chân dung 2 bác tử thần pike nhà mình :D.....mời các cơ quan đoàn thể đến chiêm ngưỡng =))

mà bố japan nhìn cho kỹ vào nhá ko người ta bảo có mắt như mù >> 2 char hack ko có clan.

XxRebelxX
24-10-2009, 08:07 AM
ôi zoi !!! con gà fong fack cùi pap. sao ko vô SM ks đi anh, biết đâu lại lum dc cái KA thì sao. ah mà thấy cái nick diễn đàn của anh thành tội nhân thiên cổ rồi mà. ^^!

0neby0ne
24-10-2009, 08:12 AM
Phải đặt làm cái topic mua KA thôi :))

MaiMot_TinhYeu ^_^
24-10-2009, 08:16 AM
ôi zoi !!! con gà fong fack cùi pap. sao ko vô SM ks đi anh, biết đâu lại lum dc cái KA thì sao. ah mà thấy cái nick diễn đàn của anh thành tội nhân thiên cổ rồi mà. ^^!

nên nhớ là chú chơi với ai =))........trước hack bất tử còn block xong rồi lại mở ngay heheheh =))

MaiMot_TinhYeu ^_^
24-10-2009, 08:21 AM
chào 2 bác tử thần pike nhé>>>> 100% lên đĩa...Chào thân ái và quyết thắng =))

phieu tran
24-10-2009, 08:25 AM
Bên BD và PH nhiều hack kiếm KA và MKV lắm, chắc mình cũng phải cố gắng bon chen quen mấy anh đấy xin 1 bản quá. Nhìn thấy mà ham :(

0neby0ne
24-10-2009, 08:29 AM
Mất có 1 cái bùa thôi hả? Nhưng mà cũng đáng nhỉ =)) =))

MaiMot_TinhYeu ^_^
24-10-2009, 08:29 AM
ôi ngay thằng mình ghét .......... cầu chài Gm để ý mài.



mà bố japan nhìn cho kỹ vào nhá ko người ta bảo có mắt như mù >> 2 char hack ko có clan.

bài này là dark post nha chứ ko phải japan =))

0neby0ne
24-10-2009, 08:34 AM
Mà hình như LieuPhu trước ở clan mình một thời gian mà, chắc vài ngày gì đó =)) =)) =))

phieu tran
24-10-2009, 08:42 AM
Hack là chẳng bao giờ sợ lock. hack xong kiếm đồ sell mua đc xxx cái acc đã lock, hết con này ta mua con khác lock tiếp :)) Ko có việc gì khó chỉ sợ $ ko nhiều :GT st::GT st:

ChuộtSaHủNếp
24-10-2009, 10:01 AM
Phải đặt làm cái topic mua KA thôi :))

mua luôn acc 11x đổ đồng giá 2m /1 acc luôn nha

PlayKu
24-10-2009, 10:03 AM
mua luôn acc 11x đổ đồng giá 2m /1 acc luôn nha

kết cái chử ký của ba này.................

@2 chả trên no clan nha bà con hem

hellboy2503
24-10-2009, 10:10 AM
bài này là dark post nha chứ ko phải japan =))

Anh đọc cái dòng chat pt xem japan nói gì kìa ?

0neby0ne
24-10-2009, 10:37 AM
Sao phải xoắn thế nhỉ? chat là người ta chat clan, chat pt, người ta nói chuyện chơi với nhau mà, có ảnh hưởng gì đến hai char đánh rồng đâu.
Mà mình nhận béng 2 siu nhân đó về clan mình vậy, sao phải xoắn =)) =)) =))

Pe-Xy-Tyn
24-10-2009, 10:37 AM
boss gì mà nó bự thế nhìn như con khủng long ấy

HoangTin
24-10-2009, 10:47 AM
boss gì mà nó bự thế nhìn như con khủng long ấy
Wa NM đi anh dẫn đi xem :))
Gà:Bảo thằng Ph về PH phá đi qua đây làm gì :))

dankid99
24-10-2009, 10:59 AM
Hôm qua hứng chí vào đền tử thần lượm ve chai tự nhiên thầy rồng vẫn còn mà lúc đó đã muộn lắm rồi và thấp thoáng thấy bóng 2 bác tử thần pike nhảy SM liên tục mà ko delay ( ko biết quay camera thế mới đau =)) ). Chỉ con trỏ mãi mà ko thấy tên 2 bác tử thần pike và rồi chấp nhận anh hùng núp tiến lại gần thế là toi 1 cái bùa nhưng ko vấn đề gì em vẫn tiếp tục tiến lên để tác nghiệp và có công mài sắt có ngày lên xà beng em đã có chân dung 2 bác tử thần pike nhà mình :D.....mời các cơ quan đoàn thể đến chiêm ngưỡng =))

Con gà ~:> Phong vẫn còn nghịch ah >:)

XxRebelxX
24-10-2009, 11:08 AM
Anh đọc cái dòng chat pt xem japan nói gì kìa ?

japan nói vậy thì đã sao. có tật giật mình ah. hack nham nhảm ra, 100 thằng thì có hơn 1 nửa là hack. ông sợ clan ông mang tai tiếng ah?

XxRebelxX
24-10-2009, 11:12 AM
nên nhớ là chú chơi với ai =))........trước hack bất tử còn block xong rồi lại mở ngay heheheh =))

ôi zoi !!! lại khoe hàng. chắc lại khóc lóc kể lể nên Gm thấy thương hại thả ra ko lại khóc. haha chắc GM thả anh ra, ra tới cửa vuốt mặt cái phù ... tôi phục tôi quá.... phải ko anh yêu?.. hahaha gà thì có mang lông phượng thì thịt của nó cũng 50k/1kg thôi anh . her her

MaiMot_TinhYeu ^_^
24-10-2009, 11:39 AM
ôi zoi !!! lại khoe hàng. chắc lại khóc lóc kể lể nên Gm thấy thương hại thả ra ko lại khóc. haha chắc GM thả anh ra, ra tới cửa vuốt mặt cái phù ... tôi phục tôi quá.... phải ko anh yêu?.. hahaha gà thì có mang lông phượng thì thịt của nó cũng 50k/1kg thôi anh . her her

Thế mà có thằng khóc lóc cũng ko được ấy chứ =)) tưởng khóc mà dễ à, nghệ thuật đấy ku
+/Chú ý: gà ta 60_70k/k9...gà chọi 90_100k/k9.....=))

MaiMot_TinhYeu ^_^
24-10-2009, 11:41 AM
Con gà ~:> Phong vẫn còn nghịch ah >:)

chuẩn bị đi rồi....đến lúc nghỉ rồi.........

dankid99
24-10-2009, 11:45 AM
Thế mà có thằng khóc lóc cũng ko được ấy chứ =)) tưởng khóc mà dễ à, nghệ thuật đấy ku
+/Chú ý: gà ta 60_70k/k9...gà chọi 90_100k/k9.....=))

Gà ~:> Chọi mắc ah....1kg mấy trăm k ý chứ...nhất là Gà chiến >:)

ChainOfMemory
24-10-2009, 12:26 PM
sao toàn spam thế nhỉ =))

hellboy2503
24-10-2009, 01:09 PM
japan nói vậy thì đã sao. có tật giật mình ah. hack nham nhảm ra, 100 thằng thì có hơn 1 nửa là hack. ông sợ clan ông mang tai tiếng ah?

Pà con ơi , cái thằng có nick 4rum là XxRebelxX nó hack trong game kìa . Tôi nói thế ông có phản ứng hay ko ? Nói nhảm thì nói nhảm cũng vừa thôi , ai cũng có quyền tự do ngôn luận nhưng ko phải thích gì nói nấy , nói có suy nghĩ 1 chút đi nhé . Đừng chỉ biết nói rồi tới khi người ta động đến mình rồi thì cũng lại la oai oái lên .

enigma_bellum
24-10-2009, 01:33 PM
ôi zoi !!! lại khoe hàng. chắc lại khóc lóc kể lể nên Gm thấy thương hại thả ra ko lại khóc. haha chắc GM thả anh ra, ra tới cửa vuốt mặt cái phù ... tôi phục tôi quá.... phải ko anh yêu?.. hahaha gà thì có mang lông phượng thì thịt của nó cũng 50k/1kg thôi anh . her her

Té về Phượng Hoàng đi ku Spam linh ting không liên quan đến topic!

:GT tc:

enigma_bellum
24-10-2009, 01:48 PM
Ông Phong dis xanh sắp đi nước ngoài rồi còn Nhiều chuyên thien hạ thế.
Đi nhanh nhanh cho nước nó trong đục lắm rồi.

@ Còn thằng Vĩnh không biết gì thì đừng có nói, Chơi phượng hoàng thì biết phượng hoàng thôi, Rau rưa quá! Thích cãi vã thì qua chỗ khác!

XxRebelxX
24-10-2009, 01:56 PM
Ông Phong dis xanh sắp đi nước ngoài rồi còn Nhiều chuyên thien hạ thế.
Đi nhanh nhanh cho nước nó trong đục lắm rồi.

@ Còn thằng Vĩnh không biết gì thì đừng có nói, Chơi phượng hoàng thì biết phượng hoàng thôi, Rau rưa quá! Thích cãi vã thì qua chỗ khác!

ê ku thảo luận chung mà. sao lại đuổi anh về PH. hehe

XxRebelxX
24-10-2009, 02:07 PM
Pà con ơi , cái thằng có nick 4rum là XxRebelxX nó hack trong game kìa . Tôi nói thế ông có phản ứng hay ko ? Nói nhảm thì nói nhảm cũng vừa thôi , ai cũng có quyền tự do ngôn luận nhưng ko phải thích gì nói nấy , nói có suy nghĩ 1 chút đi nhé . Đừng chỉ biết nói rồi tới khi người ta động đến mình rồi thì cũng lại la oai oái lên .

người ta pt nói chuyện với nhau. ko có lửa làm sao có khói. anh Phong chụp hình lên chắc cũng chẳng quan tâm tới mấy dòng của anh Lâm nói. tôi chỉ thấy các ông sợ mang tai tiếng thôi.dù sao cũng cần tôn trọng người khác trong từng câu chữ. còn tôi chưa bao giờ chơi hack nên cũng chẳng sợ ai động đến đâu.

THANCHET100
24-10-2009, 02:07 PM
cái chuyện tôi thấy lâu lắm rồi. có gì các bạn cứ vô hang rồng là gặp. mà biết đó là hình thức bán KA của GM nhà mình thì sao?yeahhhhhhhhhhhhh
Thân ái và quyết đấu:GT dx::GT dx:

MaiMot_TinhYeu ^_^
24-10-2009, 02:11 PM
[QUOTE=enigma_bellum;4490489]Ông Phong dis xanh sắp đi nước ngoài rồi còn Nhiều chuyên thien hạ thế.
Đi nhanh nhanh cho nước nó trong đục lắm rồi.

Cái chữ đỏ là gì thế...ông tát phù mỏ mày giờ...láo cho quen =))
Lần đầu tiên đi nhìn chộm mà lại bắt được 2 tên trộm thế mới siêu.hĩ hĩ...hên quá ta

hellboy2503
24-10-2009, 02:21 PM
người ta pt nói chuyện với nhau. ko có lửa làm sao có khói. anh Phong chụp hình lên chắc cũng chẳng quan tâm tới mấy dòng của anh Lâm nói. tôi chỉ thấy các ông sợ mang tai tiếng thôi.dù sao cũng cần tôn trọng người khác trong từng câu chữ. còn tôi chưa bao giờ chơi hack nên cũng chẳng sợ ai động đến đâu.

Biết viết cái câu in đỏ thì nên biết tôn trọng người khác 1 tí đi , tự dưng tôi post bài thì vào nói 1 câu tôi có tật giật mình à ? thế là tôn trọng người khác sao ? Với lại lửa với khói gì ở đây ? Vấn đề ở đây ko phải là có ai động đến hay ko , cái vấn đề ở đây là nếu động đến thì ông phản ứng ra sao thôi ? Động đến clan tôi trong khi 2 char đó ko thuộc clan tôi , tôi ko có quyền nói ? Còn tôi cũng chả nói gì tới anh chủ topic cả , tôi nói char japan[pikeman] nói thôi , japan động chạm tới clan tôi thì tôi ko đc quyền nói sao ? Cái vấn đề rất đơn giản là nếu ai động chạm tới anh thì anh có phản ứng lại hay ko ?

vietchoisoc
24-10-2009, 02:23 PM
hình đep nhưng AE spam nhiu wa :))

Loho_Brothers
24-10-2009, 02:26 PM
Mấy hôm trước thèng meta nào được cái kel k9 per thế ???
Dạo này đú đởn chơi KT nên ko biết gì cả,bọn này ăn mảnh quá,hack mà ko rủ mình đi hack cùng =))

HoangTin
24-10-2009, 02:28 PM
Mấy hôm trước thèng meta nào được cái kel k9 per thế ???
Dạo này đú đởn chơi KT nên ko biết gì cả,bọn này ăn mảnh quá,hack mà ko rủ mình đi hack cùng =))
Đêm nay vào bạn và mày cùng chơi :))

hellboy2503
24-10-2009, 02:28 PM
Mấy hôm trước thèng meta nào được cái kel k9 per thế ???
Dạo này đú đởn chơi KT nên ko biết gì cả,bọn này ăn mảnh quá,hack mà ko rủ mình đi hack cùng =))

Lỡ drop đc thì anh loot luôn à =))

vietchoisoc
24-10-2009, 02:30 PM
có ban hack thì hack solo rủ chi khó chia =))

Loho_Brothers
24-10-2009, 02:50 PM
solo óanh 1 con đến bao h,như 2 bác pike kia kìa,ăn mảnh nên óanh lâu mới bị chụp.Lần sau rủ tầm 5-6 thằng óanh cho lẹ.Đánh xong anh em Campuchia,ai cũng có phần ;))

enigma_bellum
24-10-2009, 03:10 PM
Cái chữ đỏ là gì thế...ông tát phù mỏ mày giờ...láo cho quen =))


Tuổi rì mà tát =))

Ra đây Kèn cho a. :)) Nước đục quá rồi, fang' đi nước ngoài cho anh em nó nhờ :GT tc:

hunghotboy2004
24-10-2009, 03:11 PM
wai la, hack thì hack cả dmg đâp cho lẹ chứ nhỉ :-?

XxRebelxX
24-10-2009, 03:41 PM
Biết viết cái câu in đỏ thì nên biết tôn trọng người khác 1 tí đi , tự dưng tôi post bài thì vào nói 1 câu tôi có tật giật mình à ? thế là tôn trọng người khác sao ? Với lại lửa với khói gì ở đây ? Vấn đề ở đây ko phải là có ai động đến hay ko , cái vấn đề ở đây là nếu động đến thì ông phản ứng ra sao thôi ? Động đến clan tôi trong khi 2 char đó ko thuộc clan tôi , tôi ko có quyền nói ? Còn tôi cũng chả nói gì tới anh chủ topic cả , tôi nói char japan[pikeman] nói thôi , japan động chạm tới clan tôi thì tôi ko đc quyền nói sao ? Cái vấn đề rất đơn giản là nếu ai động chạm tới anh thì anh có phản ứng lại hay ko ?

đúng rồi. clan nào cũng có men xấu mà. ko thể chụp mũ cả clan người ta xấu dc. tôi ko bàn luận gì nữa. okie men

hellboy2503
24-10-2009, 03:49 PM
đúng rồi. clan nào cũng có men xấu mà. ko thể chụp mũ cả clan người ta xấu dc. tôi ko bàn luận gì nữa. okie men

Okie ...... 50 char.... lang quạng ăn thẻ bài này vì spam chứ chả chơi :D

XxRebelxX
24-10-2009, 03:56 PM
Biết viết cái câu in đỏ thì nên biết tôn trọng người khác 1 tí đi , tự dưng tôi post bài thì vào nói 1 câu tôi có tật giật mình à ? thế là tôn trọng người khác sao ? Với lại lửa với khói gì ở đây ? Vấn đề ở đây ko phải là có ai động đến hay ko , cái vấn đề ở đây là nếu động đến thì ông phản ứng ra sao thôi ? Động đến clan tôi trong khi 2 char đó ko thuộc clan tôi , tôi ko có quyền nói ? Còn tôi cũng chả nói gì tới anh chủ topic cả , tôi nói char japan[pikeman] nói thôi , japan động chạm tới clan tôi thì tôi ko đc quyền nói sao ? Cái vấn đề rất đơn giản là nếu ai động chạm tới anh thì anh có phản ứng lại hay ko ?

đúng rồi. clan nào cũng có người tốt người xấu mà. chắc là khi post người ta quên ko tắt dòng chữ chat pt đi thôi. ko thể nói 1 người hack là cả clan hack dc. okie men

MaiMot_TinhYeu ^_^
24-10-2009, 04:02 PM
đúng rồi. clan nào cũng có người tốt người xấu mà. chắc là khi post người ta quên ko tắt dòng chữ chat pt đi thôi. ko thể nói 1 người hack là cả clan hack dc. okie men

potay.com với thằng này...nói loằng ngoằng đi xoắn quẩy rồi đâm vào bụi rậm =))....Chụp ảnh rồi thì tắt dòng chữ pt sao được hơn nữa là chụp 2 thằng hack cơ mà.....chứ em có nói j đâu :D

THANCHET100
24-10-2009, 05:04 PM
ptv cứ cho người người hack.... nhà nhà hack.... thế là ok.

dankid99
24-10-2009, 05:16 PM
potay.com với thằng này...nói loằng ngoằng đi xoắn quẩy rồi đâm vào bụi rậm =))....Chụp ảnh rồi thì tắt dòng chữ pt sao được hơn nữa là chụp 2 thằng hack cơ mà.....chứ em có nói j đâu :D

Thế mới là công nghệ xoắn chứ >:)

PlayKu
24-10-2009, 05:48 PM
solo óanh 1 con đến bao h,như 2 bác pike kia kìa,ăn mảnh nên óanh lâu mới bị chụp.Lần sau rủ tầm 5-6 thằng óanh cho lẹ.Đánh xong anh em Campuchia,ai cũng có phần ;))

thì làm con VLT 2h được hem ta :GT st::GT st::GT st::GT st::GT st::GT tt::GT tt::GT tt:

Thế mới là công nghệ xoắn chứ >:)

chỉ có chú mới hiểu được mấy em kia xoắn:GT dk::GT dk::GT dk::GT dk:

chuotbac
24-10-2009, 06:20 PM
Nó đem KA về dupe bán 10m gold 1 cái :)

XxRebelxX
24-10-2009, 07:22 PM
potay.com với thằng này...nói loằng ngoằng đi xoắn quẩy rồi đâm vào bụi rậm =))....Chụp ảnh rồi thì tắt dòng chữ pt sao được hơn nữa là chụp 2 thằng hack cơ mà.....chứ em có nói j đâu :D

em thì ko vấn đề gì. nhưng mà nhiều người ngại động chạm đến anh em . mệt lắm. tốt nhất là em về nhì. để họ nhất đi anh. còn hack hay ko hack, tốt hay ko tốt thì nó phơi ra trước mặt mà anh

Loho_Brothers
24-10-2009, 08:21 PM
thì làm con VLT 2h được hem ta :GT st::GT st::GT st::GT st::GT st::GT tt::GT tt::GT tt:
:

K9 hp 1k5 (health 235) ăn hh tank vlt đi 2 cái bùa,đánh kiểu hit and run với 2 pk thì gần 2h chưa xong...từ nay chừa nhé anh :GT m:

tanphong128
24-10-2009, 09:14 PM
Mấy cái loại quái vật đặc biệt này, máu dưới 1k5 thì cứ tập xác định, mà vlt có rớt cái quái gì đâu, chỉ có Kelvezu vs Mokova thôi, mà 2 con này ko lure kẹt, ranger ko có thì đánh = niềm tin nhé

mealie
25-10-2009, 09:34 AM
metal hack . NM hack ^_^ ng ng hack . nhà nhà hack nhầm clan clan hack . cả sever đều hack :>> . h ptv là thế mà . có gì mà phải clan này clan nọ làm như là mình trong sạch ý nhỉ

Spinel
25-10-2009, 09:37 AM
Ủa PTV mới xuất hiện quái mới tên là Kevazul ạ :">

babyboy
25-10-2009, 09:43 AM
Ủa PTV mới xuất hiện quái mới tên là Kevazul ạ :">

kevazul là con đực còn kevezu là con cái ... Có thế mà cũng phải thắc mắc :|

Spinel
25-10-2009, 10:46 AM
ÔI , GM nhà mình dạo này set nhiều quái kì cục quá

PlayKu
25-10-2009, 11:12 AM
Ăn khÔng ĐƯỢc mÌnh ĐẠp ĐỔ chƠi ĐƯỢc khÔng ta

PristessMylove
25-10-2009, 11:23 AM
vấn đề là post lên rồi GM có giải quyết không server ph còn có cả 1 pt 10x ko mặc áo rất chi là sexy đá mokova kia

hellboy2503
25-10-2009, 11:28 AM
kevazul là con đực còn kevezu là con cái ... Có thế mà cũng phải thắc mắc :|

Tên chính xác của con rồng là Kelvezu anh ạ :D

ÐandT
25-10-2009, 12:08 PM
metal hack . NM hack ^_^ ng ng hack . nhà nhà hack nhầm clan clan hack . cả sever đều hack :>> . h ptv là thế mà . có gì mà phải clan này clan nọ làm như là mình trong sạch ý nhỉ

Cái này phải chửi mấy thằng hack đầu tiên kìa,bọn nó vừa ăn cắp vừa la làng :D

mealie
25-10-2009, 01:07 PM
Cái này phải chửi mấy thằng hack đầu tiên kìa,bọn nó vừa ăn cắp vừa la làng :D
em có chửi ai đâu a . mà h hack nhiều rồi , ma cứ thấy ai hack thì bảo clan này nọ. việc gì phải thế . ví dụ tỉnh A tê nạn giết ng nhìu , có 1 thằng giết ng thì kêu nó ở tỉnh A đấy ah ;)) . hài thế :>>

ruaconroty
25-10-2009, 03:26 PM
Hay thấy ngta lv thấp hơn mình mà đá rồng ,nên ghét =))......gặp rồng là đít xanh ,ủa nhầm mặt xanh hết rồi =))......mai mốt vô lấy hp rồng rồi hãy chụp .....

phieu tran
25-10-2009, 03:55 PM
Hay thấy ngta lv thấp hơn mình mà đá rồng ,nên ghét =))......gặp rồng là đít xanh ,ủa nhầm mặt xanh hết rồi =))......mai mốt vô lấy hp rồng rồi hãy chụp .....

Cái này sai lầm rồi . Đá rồng thì cứ đá nhưng hack thì ai chấp nhận? Bác hack hunt KA VLTR đem sell đấy là kinh doanh trục lợi . mà đã làm cái đấy thì ai cũng lên án chẳng phải điều gi bất thường :)

ruaconroty
25-10-2009, 05:39 PM
Cái này sai lầm rồi . Đá rồng thì cứ đá nhưng hack thì ai chấp nhận? Bác hack hunt KA VLTR đem sell đấy là kinh doanh trục lợi . mà đã làm cái đấy thì ai cũng lên án chẳng phải điều gi bất thường

Thế sao nó ko post tấm rồng die ? .....có ai thấy rồng die ko ? .....chẳng wa nó rãnh wa làm mấy chuyện ko ai khiến .......xem 1 mình nó 3 cái topic =))......

tanphong128
25-10-2009, 05:39 PM
PTV thời bây giờ ai còn tâm huyết thì hãy sống chung với lũ, kêu nhiều chẳng giải quyết vấn đề gì, có chăng post lên đây cho a e giải tỏa stress thôi, hack vẫn hack, NM thế này còn ít đấy, qua BD - PH xem, ổ hack luôn :)). PTV bây giờ - Ko có gì là ko thể

THANCHET100
27-10-2009, 08:32 AM
Hay thấy ngta lv thấp hơn mình mà đá rồng ,nên ghét =))......gặp rồng là đít xanh ,ủa nhầm mặt xanh hết rồi =))......mai mốt vô lấy hp rồng rồi hãy chụp .....

cần gì phải lấy đc hp nhỉ.

XxRebelxX
27-10-2009, 10:25 AM
Hay thấy ngta lv thấp hơn mình mà đá rồng ,nên ghét =))......gặp rồng là đít xanh ,ủa nhầm mặt xanh hết rồi =))......mai mốt vô lấy hp rồng rồi hãy chụp .....

cậu này chắc vẫn đang ở tuổi xin tiền mẹ ăn sáng. ăn nói hàm hồ quá

Enzo1340
27-10-2009, 10:40 AM
Ăn khÔng ĐƯỢc mÌnh ĐẠp ĐỔ chƠi ĐƯỢc khÔng ta
câu này hay đấy :) 1 mũi tên trúng nhiều mục tiêu =))

MaiMot_TinhYeu ^_^
27-10-2009, 10:41 AM
Hay thấy ngta lv thấp hơn mình mà đá rồng ,nên ghét =))......gặp rồng là đít xanh ,ủa nhầm mặt xanh hết rồi =))......mai mốt vô lấy hp rồng rồi hãy chụp .....

Nghe ku nói câu này mà max cười vỡ bụng..=))...=))....:D...ăn nhiều vào rồi chóng lớn nhé..=))

Pe-Xy-Tyn
27-10-2009, 10:59 AM
;)) hiện nay PTV toàn hàng khủng long còn trụ lại,nên không có gì là không thể cả,git1 luôn rồng ấy chứ ở đó mà...xem hp O_O

ruaconroty
27-10-2009, 11:21 AM
dĩ nhiên là còn nhõ nên đâu có rãnh như mấy thằng to đầu ....làm chuyện hôi long =)).......

o0oLOVELYo0o
27-10-2009, 11:29 AM
dĩ nhiên là còn nhõ nên đâu có rãnh như mấy thằng to đầu ....làm chuyện hôi long .......

Thèng này còn làm chuyện hôi long hơn nữa nè , ở nhà với mẹ đi em, bức xúc quá coi chừng bức .....:GT au:

ruaconroty
27-10-2009, 01:15 PM
cậu này chắc vẫn đang ở tuổi xin tiền mẹ ăn sáng. ăn nói hàm hồ quá
Nói gì mà hàm hồ ?.....cắt nghĩa xem đi =))......
Thèng này còn làm chuyện hôi long hơn nữa nè , ở nhà với mẹ đi em, bức xúc quá coi chừng bức .....

Làm chuyện gì mà hôi? ......toàn hùa =))......liên quan éo gì mà bức xúc ,ghét thì chữi cho sướng thôi.....ko ở nhà với mẹ thì ở với vợ mày ah =))......
Chứ bây h tao up tao vô đá rồng ko dc ah ? ....đang có event girl tao rết max heal cầm HF ko dc ah ? .....đã thế còn chụp tấm thằng pike die còn chữi vào mặt nó là hãm L nữa kìa =)).....thấy siu nhân die bn chưa ? ....kể cả hentai cũng chưa có đâu =))......

D9DMD
27-10-2009, 01:32 PM
sao gặp con hồ ly đó die mà đá rồng lại không die vậy ta ;))

PlayKu
27-10-2009, 01:37 PM
câu này hay đấy :) 1 mũi tên trúng nhiều mục tiêu =))

bác lại quá khen.............................................. ...

sao gặp con hồ ly đó die mà đá rồng lại không die vậy ta ;))

nhắc lại câu củ " Ăn không được đạp đổ được không"

phi_super
27-10-2009, 01:40 PM
cuối cùng chả bít đang bàn chuyện je` :D , ai làm việc người ấy , mình típ tục hunt MR :>>

Cậu_Bé_Phê_Pha
27-10-2009, 01:41 PM
Hề hề. Chẳng giải quyết được cái giè cả !

Pe-Xy-Tyn
27-10-2009, 03:47 PM
ui chiến sự ngày càng căng thẳng thôi vậy,...về nuôi em Mof thôi ;))

superchuoiI
28-10-2009, 08:17 PM
bây h` vẫn còn hack đc cơ ah`

MaiMot_TinhYeu ^_^
29-10-2009, 09:24 PM
Nói gì mà hàm hồ ?.....cắt nghĩa xem đi =))......

Làm chuyện gì mà hôi? ......toàn hùa =))......liên quan éo gì mà bức xúc ,ghét thì chữi cho sướng thôi.....ko ở nhà với mẹ thì ở với vợ mày ah =))......
Chứ bây h tao up tao vô đá rồng ko dc ah ? ....đang có event girl tao rết max heal cầm HF ko dc ah ? .....đã thế còn chụp tấm thằng pike die còn chữi vào mặt nó là hãm L nữa kìa =)).....thấy siu nhân die bn chưa ? ....kể cả hentai cũng chưa có đâu =))......

Bố thằng hâm =)) lo học hành nên người đi ko lại vào an cơm kẻng mặc áo số đấy =))

PlayKu
30-10-2009, 09:14 AM
không có bằng chứng gì rõ ràng hơn mong mods close tránh spam hoặc gây xích mích cộng đồng nha

dankid99
30-10-2009, 09:30 AM
Bố thằng hâm =)) lo học hành nên người đi ko lại vào an cơm kẻng mặc áo số đấy =))

Cầu thủ cũng ăn cơm kẻng mặc áo số đó ;)). Mà nó có làm gì đâu mà phải cơm kẻng nhỉ :D

Killer00Knight
30-10-2009, 10:31 AM
LieuPhu Nổi tiếng rồi ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh :D

tanphong128
30-10-2009, 10:37 AM
LieuPhu Nổi tiếng rồi ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh :D

Ko phải nổi tiếng đâu, mà bây giờ trùm hack rồi đấy, hack các kiểu, ai thích hack gold liên hệ luôn :>>

PlayKu
31-10-2009, 10:02 AM
Ko phải nổi tiếng đâu, mà bây giờ trùm hack rồi đấy, hack các kiểu, ai thích hack gold liên hệ luôn :>>

nghe câu này shock quá.

thui cái nick tròn 888 bài xì top spam nick kia

dankid99
03-11-2009, 11:17 AM
Nghe thông tin con dzịt bầu..hôm qua có mấy siêu nhân VS với Rồng...đang cố gắng xin hình để úp cho mấy bác xem....Hiện chưa rõ Sever nào. Nào ta đi thu thập tin tức nào \m/

phi_super
03-11-2009, 11:33 AM
Nghe thông tin con dzịt bầu..hôm qua có mấy siêu nhân VS với Rồng...đang cố gắng xin hình để úp cho mấy bác xem....Hiện chưa rõ Sever nào. Nào ta đi thu thập tin tức nào \m/

k0 rảnh sao spam suốt thế \m/

toilabatbai1
03-11-2009, 12:44 PM
k0 rảnh sao spam suốt thế \m/

chiều cầm dao lam,cạo hết lông chân lông chi người iu.........................

dankid99
03-11-2009, 02:46 PM
k0 rảnh sao spam suốt thế \m/

Không rãnh để đi tung tăng phường phố..chứ ở nhà tham gia thảo luận cùng anh chị em co dì chú bác thì vẫn bình thường :))

phi_super
03-11-2009, 03:50 PM
Không rãnh để đi tung tăng phường phố..chứ ở nhà tham gia thảo luận cùng anh chị em co dì chú bác thì vẫn bình thường :))[/SIZE]

mỗi lần spam là cả 1 cái TLC ah` \m/

babyboy
03-11-2009, 11:55 PM
mỗi lần spam là cả 1 cái TLC ah` \m/

TLC là thế nào ... cả cái 4room gamethu này luôn chứ http://i219.photobucket.com/albums/cc172/blackt0ny/buon.gif

dankid99
04-11-2009, 07:00 AM
TLC là thế nào ... cả cái 4room gamethu này luôn chứ http://i219.photobucket.com/albums/cc172/blackt0ny/buon.gif

Chuẩn....mỗi lần vào thì phải tham gia ủng hộ các Box chứ. Người nhiệt huyết nóa thế ;))

Siêu Nhân NM VS Rồng...sao ko ai úp hình nhỉ?

tanphong128
04-11-2009, 09:24 AM
NM đá rồng thì toàn hàng khủng mà ko thấy hình ảnh, clip cờ liếc gì nhỉ :>>

advent2
04-11-2009, 10:04 AM
Nhớ lại 1 thời hack :(

vietchoisoc
04-11-2009, 10:34 AM
Nhớ lại 1 thời hack :(
hack vào thời nào vậy coi thời đó có mình k :D

advent2
04-11-2009, 10:40 AM
Thời mà bọn GM block gần hết BD đấy :(

dankid99
04-11-2009, 11:15 AM
Thời mà bọn GM block gần hết BD đấy :(

Vậy thì cũng mới đây thôi kưng :)). Qua đây tính Thông em nào đây \m/

Chữ ký thây đổi nhanh thế =))

tychuot2712
04-11-2009, 01:43 PM
bây h hack ầm ầm kìa ! sắp có ân xá đó ! dì gà cb tái xuất giang hồ ;) làm supper siêu nhân !

vietchoisoc
04-11-2009, 03:22 PM
làm super ai chả muôn nhưng mà ko có sòt thì ngó người ta làm siệu nhân vậy :))

advent2
04-11-2009, 05:02 PM
Vậy thì cũng mới đây thôi kưng :)). Qua đây tính Thông em nào đây \m/

Chữ ký thây đổi nhanh thế =))

Lâu quá không về đây, nhớ :GTas:

dankid99
04-11-2009, 05:05 PM
Lâu quá không về đây, nhớ :GTas:

Sặc...cái Mông của tên Giang_Còi....ngươi vừa thông đó hả? Có vẻ sau 1 vài chục lần...trong khá sạch đó chứ :D

Sau 3 ngày tìm kiếm nguồn tin Siêu Nhân NM VS Rồng....Kết quả là.. Ko được post kẻo lại ăn đạn...nguy hiểm...Em kiếu nha các bác !!! :|