PDA

View Full Version : Hãy chuẩn bị cho ngày tận thế!


85footballplayer
02-10-2009, 01:46 AM
Đầu tiên là đọc bài này:
http://www.vn-zoom.com/f203/bao-mat-troi-vao-nam-2012-nguy-co-huy-diet-trai-dat-326969.html
Tiếp theo là vào Google gõ "bão động đất" (http://www.google.com.vn/search?hl=vi&q=b%C3%A3o+%C4%91%E1%BB%99ng+%C4%91%E1%BA%A5t&meta=)
Kết quả là một loạt tin tức về thiên tai khắp nơi.
Vậy là ngày tận thế năm 2012 có thể là thật, càng gần ngày đó thì tai họa giáng xuống càng nhiều, đúng như người Maya đã nói.
Là một người mê game kinh dị, tôi nghĩ đến một khả năng: Những loại virus gây bệnh mới gần đây sẽ biến đổi do bão mặt trời và chuyện chỉ có trong phim kinh dị sẽ xảy ra, zombie. Tại sao lại là zombie chứ không phải cái gì khác? Hiện nay, rất ít loài sinh vật nào trên Trái Đất (những loài có kích thước lớn) có thể đe dọa con người. Vậy, lời tiên tri của rất nhiều tôn giáo, nhiều dân tộc rằng "quỷ sẽ xuất hiện vào ngày cuối cùng và hủy diệt loài người", phải thể hiện như thế nào mới chính xác? Nếu nói rằng các con vật đột biến tấn công thì không hợp lý vì đột biến ở những loài động vật thường gây ra quái thai, những sinh vật yếu ớt, dễ chết yểu, không thể đe dọa con người. Sinh vật ngoài Trái Đất thì tôi tin rằng họ không có gì giống quỷ, họ chắc chắn chẳng tấn công con người mà ngược lại sẽ giúp đỡ. Nhìn lại, tôi thấy chỉ có khả năng zombie là khớp nhất với lời tiên tri đó. Loài người sẽ tự diệt vong do xác chết của đồng loại mình. "Quỷ" trong "lời của người xưa" không gì khác mà chính là con người-sau khi chết thì quay trở lại giết những kẻ còn sống.
Hãy cho tôi biết ý kiến các bạn!
Và suy nghĩ về câu nói này: Sắp tận thế rồi, đừng mâu thuẫn nữa kẻo tất cả đều chết.

Zombie sẽ không xuất hiện như trong phim ảnh mà đồng loạt trên quy mô toàn cầu do virus trong cơ thể rất nhiều người dân các nước. Thử hỏi có bao nhiêu người đi khám bệnh khi cảm thấy không khoẻ? Trong thời bệnh dịch nhiều như hiện nay, rất có khả năng phần lớn người dân thế giới mang trong mình ít nhất một loại virus nguy hiểm nhưng không phát bệnh. Nhưng khi bão mặt trời tác động vào chúng, chúng sẽ biến đổi và chuyển toàn bộ người mang chúng thành những xác chết biết đi.
Thử tưởng tượng một người bị cảm nhẹ, uống thuốc rồi đi ngủ, sau một đêm thì trở thành cái xác đi lại trên đường phố. Các bạn sau một đêm nhìn ra ngoài đường thấy toàn thây ma. Thậm chí, các bạn cũng có thể trở thành zombie nếu mang trong mình virus.

Master-Chief
02-10-2009, 04:04 AM
ôi, anh CS lại xuất hiện http://i337.photobucket.com/albums/n381/hachac123/khi12.gif

whatloves
02-10-2009, 06:40 AM
trong vòng 1 tuần khu vực DNA bị 2 cơn bão cực lớn , 2 động đất cực lớn , sóng thần \m/.

TrầnTrừngTrị
02-10-2009, 07:15 AM
=)) Theo thăm dò của giới chức Mẽo : Nếu mấy em zom có thật thì chúng sẽ bị tuyệt chủng trong 24 giờ bởi tính hiếu chiến của con người ! Ta cũng trữ sẵn cây AK rồi có gì cứ núp nhà mà phang !

85footballplayer
02-10-2009, 08:34 AM
Bạn có thể phang được bao nhiêu zombie? Nếu đa số người bị chuyển thành zombie hết thì bạn làm thế nào? Đa số của 6 tỉ người là hơn 3 tỉ người đấy bạn, phân bổ ở 200 quốc gia là trung bình 15 triệu người một nước, tất nhiên là ở Việt Nam thì tỉ lệ trên 50% sẽ cho ta trên 40 triệu zombie, phân bổ trong 60 tỉnh, thành phố thì sẽ là 2/3 triệu zombie (khoảng 700000) zombie/thành phố, nếu áp dụng tỉ lệ trên 50% thì TP.HCM phải có trên 3,6 triệu zombie. Thực tế, tỉ lệ zombie/người có thể còn cao hơn. Với khoảng 4-5 triệu zombie trong TP.HCM thì bạn cần bao nhiêu đạn và súng để diệt hết. Còn nếu bạn ở Mỹ thì số zombie sẽ trên 150 triệu hoặc hơn, tỉ lệ 2/3 thì số zombie là 200 triệu.
Không chỉ có zombie, lúc ấy thiên tai sẽ đến dồn dập, không để cho bạn yên mà ngắm bắn zombie đâu. Chúng ta sẽ thấy người chạy tán loạn trên đường vừa phải tránh nhà cửa đổ vào người vừa phải thoát khỏi zombie, zombie thì chẳng biết sợ nên thiên tai không phải vấn đề. Hiện nay, số người mang trong mình virus là bao nhiêu thì không ai biết vì không phải cảm thấy mình không khỏe là người ta đi khám bệnh ngay, phần lớn sẽ tự tìm cách chữa vì cho rằng H1N1 ở đâu chứ mình thì chẳng phải lo... Năm 2012 người ta mới giật mình nhận ra số người mang virus lớn đến mức khó tin, thể hiện qua số zombie.

amoni
02-10-2009, 08:42 AM
Từ trước đến giờ đã có virus nào làm ra cái gọi là "zombie" đâu mà cứ mơ tưởng hão huyền :)). Chỉ có fan của cái RE nhăng nhít thì may ra mới thần hồn nát thần tính thôi.

TrầnTrừngTrị
02-10-2009, 08:53 AM
Bạn có thể phang được bao nhiêu zombie? Nếu đa số người bị chuyển thành zombie hết thì bạn làm thế nào? Đa số của 6 tỉ người là hơn 3 tỉ người đấy bạn, phân bổ ở 200 quốc gia là trung bình 15 triệu người một nước, tất nhiên là ở Việt Nam thì tỉ lệ trên 50% sẽ cho ta trên 40 triệu zombie, phân bổ trong 60 tỉnh, thành phố thì sẽ là 2/3 triệu zombie (khoảng 700000) zombie/thành phố, nếu áp dụng tỉ lệ trên 50% thì TP.HCM phải có trên 3,6 triệu zombie. Thực tế, tỉ lệ zombie/người có thể còn cao hơn. Với khoảng 4-5 triệu zombie trong TP.HCM thì bạn cần bao nhiêu đạn và súng để diệt hết. Còn nếu bạn ở Mỹ thì số zombie sẽ trên 150 triệu hoặc hơn, tỉ lệ 2/3 thì số zombie là 200 triệu.
Không chỉ có zombie, lúc ấy thiên tai sẽ đến dồn dập, không để cho bạn yên mà ngắm bắn zombie đâu. Chúng ta sẽ thấy người chạy tán loạn trên đường vừa phải tránh nhà cửa đổ vào người vừa phải thoát khỏi zombie, zombie thì chẳng biết sợ nên thiên tai không phải vấn đề. Hiện nay, số người mang trong mình virus là bao nhiêu thì không ai biết vì không phải cảm thấy mình không khỏe là người ta đi khám bệnh ngay, phần lớn sẽ tự tìm cách chữa vì cho rằng H1N1 ở đâu chứ mình thì chẳng phải lo... Năm 2012 người ta mới giật mình nhận ra số người mang virus lớn đến mức khó tin, thể hiện qua số zombie.

1- VN không nói ở Âu Mỹ khám sức khỏe hàng tháng là bắt buộc -> Không phát hiện bệnh virust hơi phí ! Bản thân tôi cứ 6 tháng xét nghiệm một lần đấy! =))

2- Chỉ sợ Zom không đủ cho tôi và quân đội bắn chứ không sợ thiếu đạn . Cùng lắm là B-52 rải thảm chết sạch. Mà chưa cần súng hay bom chỉ cần sóng thần lũ lụt thôi cũng đủ cuốn mấy em ý ra làm thức ăn cho cá mập ! =)) Zom không phải siêu nhân.

@amoni : =)) Lâu lâu có cái giải trí đừng xoắn cháu nó thế !

hoibideptrai
02-10-2009, 08:55 AM
Các bạn chú ý thảo luận với tinh thần hòa đồng vui vẻ chứ đừng tới mức độ phê phán rồi sỉ nhục lẫn nhau như mấy vụ ở ĐSC. Tuy người ta theo ý các bạn có thể sai nhưng cũng có chính kiến của riêng mình.

Garcia_Lorca
02-10-2009, 09:52 AM
Nếu có zombie thì mình sẽ qua nhà lão 3T mượn cây AWM rồi kiếm 1 góc nào đó ngồi rỉa từng con giống phim RE í :)

squall9588
02-10-2009, 10:22 AM
1- VN không nói ở Âu Mỹ khám sức khỏe hàng tháng là bắt buộc -> Không phát hiện bệnh virust hơi phí ! Bản thân tôi cứ 6 tháng xét nghiệm một lần đấy! =))

2- Chỉ sợ Zom không đủ cho tôi và quân đội bắn chứ không sợ thiếu đạn . Cùng lắm là B-52 rải thảm chết sạch. Mà chưa cần súng hay bom chỉ cần sóng thần lũ lụt thôi cũng đủ cuốn mấy em ý ra làm thức ăn cho cá mập ! =)) Zom không phải siêu nhân.

@amoni : =)) Lâu lâu có cái giải trí đừng xoắn cháu nó thế !

Theo RE thì phải dùng 1 trái bom nguyên tủ mới đủ sức phá huỷ 1 thành phố có Zom.

Nếu có zombie thì mình sẽ qua nhà lão 3T mượn cây AWM rồi kiếm 1 góc nào đó ngồi rỉa từng con giống phim RE í :)

Thời buổi này còn AWM à bây giờ phải dùng Barrett, Cheytac mới sành điệu :>>

amoni
02-10-2009, 10:23 AM
Lúc đấy thì cứ súng caliber to mà phang, .334 Lapua là cái thá gì

Pretty_Elenol
02-10-2009, 10:30 AM
Mình bóp cổ cũng chết con Zom
còn Zom không làm gì được mình vì mình là ma =))

squall9588
02-10-2009, 10:31 AM
Mình bóp cổ cũng chết con Zom
còn Zom không làm gì được mình vì mình là ma =))

Bệnh nặng lắm rồi sis :@)

the_cerebus95
02-10-2009, 10:38 AM
Thời buổi này còn AWM à bây giờ phải dùng Barrett, Cheytac mới sành điệu
VN ko nhập mấy cây đó,cứ dùng tạm hàng Nga Dragunov cho chắc

zom thì zom chứ có phải mấy con Super monster đâu mà sợ,cứ bắn vào đầu là nó hết sống
thiên tai với chả lũ lụt.Đất cao,nhà bê tông,tường cốt thép,thoải mái mà chống thiên tai với Zom

TrầnTrừngTrị
02-10-2009, 11:06 AM
Theo RE thì phải dùng 1 trái bom nguyên tủ mới đủ sức phá huỷ 1 thành phố có Zom.


~:> Thằng cắt cơm nó muốn xóa dấu vết chứ thật ra chỉ cần dăm ba con tăng , APC và một ít diều hâu đen là cả thành phố chất đống xác zom ngay á !

DeathKnight64
02-10-2009, 11:07 AM
Thiên tai mà như trong "The day after tomorrow" mà còn có cả zombie nữa thì vui nhỉ :))
cs vẫn nghĩ ra những ý tưởng mới à :>>, toàn thấy ông cãi nhau bên gamevn :@), vẫn thích cái ý tưởng alien là hình mẫu của boy =))

Dlink1
02-10-2009, 11:19 AM
vớ vẩn
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

85footballplayer
02-10-2009, 11:54 AM
Thiên tai mà như trong "The day after tomorrow" mà còn có cả zombie nữa thì vui nhỉ :))
cs vẫn nghĩ ra những ý tưởng mới à :>>, toàn thấy ông cãi nhau bên gamevn :@), vẫn thích cái ý tưởng alien là hình mẫu của boy =))
Không, alien là hình mẫu của cả nam và nữ, mọi người đều cố gắng phấn đấu để có gương mặt đúng theo hình dạng của alien, tất nhiên là vẫn phải có những đặc trưng của con người như có lông mày, lông mi, có mũi... nhưng mắt phải to, mũi phải nhó và thẳng, miệng phải nhỏ, cằm nhỏ, gương mặt giống hình chữ V hơi phình ở giữa một tí... Nhìn lại vượn người thấy hoàn toàn ngược lại, trán ngắn, miệng lớn, hàm lớn, mặt giống hình quả trứng... Ý tưởng của tôi là hợp lý.
Tiếp theo là nỗi lo sợ hiện tại của tôi: Zombie vào ngày tận thế. Tôi nói rõ lại với các bạn là không ai biết virus của bệnh nào sẽ gây ra thảm họa này, rất có thể những loại được xem là vô hại nên dù có khám cũng chẳng đảm bảo thoát được, thứ hai là không biết rõ ai có thể trở thành zombie, xe tank, máy bay sẽ không hoạt động nếu người lái, phi công đều trở thành zombie, quân đội cũng sẽ không giúp gì được nếu toàn bộ lính tráng đều trở thành xác chết biết đi... Hầu hết phim ảnh đều cho rằng zombie chỉ có thể do một nguồn là sinh vật thông minh (con người, alien...) nhưng tôi nhắc cho các bạn nhớ là thực chất của những gì phim nói chỉ là "tai nạn", nghĩa là hoàn toàn ngoài mong muốn của người tạo ra virus, mà tai nạn thì không thể biết được sẽ diễn ra thế nào, giống như sự đột biến vậy. Ngược lại, thiên nhiên lại cho thấy sức mạnh của mình khi sự đột biến-hoàn toàn ngẫu nhiên-vẫn cho ra những con côn trùng với hình dạng cực kì lạ mắt giúp chúng ngụy trang, những con chim săn mồi có thể nhìn được tia cực tím... Con người thí nghiệm 1 lần thì sự chọn lọc tự nhiên không ngừng nghỉ và dễ dàng vượt qua hàng triệu lần thí nghiệm. Ai mà biết được một loài vi sinh vật có thể biến xác chết của một động vật kích thước lớn thành một cỗ máy phục vụ chúng hay không?

amoni
02-10-2009, 12:15 PM
Tôi thấy bạn nên đi khám được rồi đấy =))

Tôi chỉ cần hỏi 1 câu rất đơn giản, vì sao lại là zombie =)), hay là bị tiêm nhiễm nhiều quá từ phim ảnh rồi =))

Tại sao không phải là zubie, zó bì è hay cái gì khác mà lại là zombie, 1 thứ người ta tự sướng nghĩ ra.

Sao không phải là virus khiến con người thông minh hơn, đẹp zai hơn, khỏe mạnh cơ bắp hơn???

85footballplayer
02-10-2009, 12:20 PM
Phải đề phòng tình huống xấu nhất chứ bạn. Hay là bạn định ngồi chời siêu anh hùng xuất hiện?

TrầnTrừngTrị
02-10-2009, 12:38 PM
=)) Và xin phỏng vấn môt câu : Zom từng xuất hiện chưa ?

85footballplayer
02-10-2009, 12:46 PM
Chẳng ai biết được điều đó. Biết đâu zombie đã từng xuất hiện trên Trái Đất từ trước, do đó mới có truyền thuyết về những người đội mồ sống dậy. Nếu vậy thì zombie không yếu như người ta tưởng, ít ra nó có thể phá vỡ nắp quan tài bằng tay, khỏe hơn một người bình thường. Hơn nữa, nếu phá vỡ tung nắp quan tài thì đất sẽ lấp kín, zombie không thể lên mặt đất, zombie buộc phải phá thủng nắp quan tài, tức là tạo ra một lỗ đủ để zombie đào xuyên qua lớp đất bên trên.

Keni
02-10-2009, 12:46 PM
Phải đề phòng tình huống xấu nhất chứ bạn. Hay là bạn định ngồi chời siêu anh hùng xuất hiện?

Lúc ấy sẽ có Siêu Nhân Việt Nam :@)

=)) Và xin phỏng vấn môt câu : Zom từng xuất hiện chưa ?

Trong CF đấy =))

lalala1995
02-10-2009, 12:47 PM
hình như nostradamus cũng dự đoán trật ngày tận thế thì phải ...

squall9588
02-10-2009, 01:02 PM
~:> Thằng cắt cơm nó muốn xóa dấu vết chứ thật ra chỉ cần dăm ba con tăng , APC và một ít diều hâu đen là cả thành phố chất đống xác zom ngay á !

Ko hợp lí vì chỉ cần 1 con chuột bị nhiễm bệnh mà thoát sang thành phố khác thì coi như kịch bản lập lại. Theo RE, virus G ko chỉ tác động lên con người mà còn tác động lên cả các loài độn - thực vật khác nên chắc chắn Nuclear Bomb là giải pháp tốt nhất :@)


[COLOR="SeaGreen"]Trong CF đấy =))

Trong CF nếu nghe kĩ thì nó sẽ nói là GHOST win chứ ko phải là ZOMBIE win :@)

TrầnTrừngTrị
02-10-2009, 01:27 PM
Chẳng ai biết được điều đó. Biết đâu zombie đã từng xuất hiện trên Trái Đất từ trước, do đó mới có truyền thuyết về những người đội mồ sống dậy. Nếu vậy thì zombie không yếu như người ta tưởng, ít ra nó có thể phá vỡ nắp quan tài bằng tay, khỏe hơn một người bình thường. Hơn nữa, nếu phá vỡ tung nắp quan tài thì đất sẽ lấp kín, zombie không thể lên mặt đất, zombie buộc phải phá thủng nắp quan tài, tức là tạo ra một lỗ đủ để zombie đào xuyên qua lớp đất bên trên.

=)) Đợi zom đầo được cái lỗ thì con người cũng thuần hóa Ailen làm thú cưng !

Ko hợp lí vì chỉ cần 1 con chuột bị nhiễm bệnh mà thoát sang thành phố khác thì coi như kịch bản lập lại. Theo RE, virus G ko chỉ tác động lên con người mà còn tác động lên cả các loài độn - thực vật khác nên chắc chắn Nuclear Bomb là giải pháp tốt nhất :@)


~:> Thế thì kêu tên nha que chui xuống cống bóp chết bọn chuột là xong !

abiter123
02-10-2009, 02:29 PM
Ko hợp lí vì chỉ cần 1 con chuột bị nhiễm bệnh mà thoát sang thành phố khác thì coi như kịch bản lập lại. Theo RE, virus G ko chỉ tác động lên con người mà còn tác động lên cả các loài độn - thực vật khác nên chắc chắn Nuclear Bomb là giải pháp tốt nhất :@)



Trong CF nếu nghe kĩ thì nó sẽ nói là GHOST win chứ ko phải là ZOMBIE win :@)
cái đó là ghoul win chứ kô phải ghost đâu nhé chú

85footballplayer
02-10-2009, 02:33 PM
Nếu không có zombie thì người bị bệnh trở nên điên loạn có thể xuất hiện. Lúc ấy thì người bình thưởng phải đối phó với những kẻ đáng sợ hơn nhiều, vẫn còn khả năng suy nghĩ nên biết phối hợp tấn công. Các bạn cứ nghĩ đến việc hủy diệt bằng bom. Tôi hỏi là nếu chỗ nào cũng có người bị như vậy thì làm sao mà ném bom? Chẳng lẽ lên tàu vũ trụ rồi ném bom toàn cầu?

Super_cup|Lolz
02-10-2009, 02:35 PM
2012 desu sẽ rule the world >:)

Và loài người sẽ k còn phân biệt giới tính được nữa >:)

lantis999
02-10-2009, 02:39 PM
Nếu có Zombie à?
1_Ở VN ko sợ vì bt nhà nào cũng tường cao hào sâu....ko như trong phim Mẽo,toàn nhà gỗ với vườn =)) => cố thủ tốt
2_Người VN có thói quen trữ đồ khô trong nhà => ko hẳn đói tới phát rồ như phim.

Nếu thật sự nghĩ tới 1 thảm họa có thể tồn tại thì hãy xem phim "I'm legend" nó thực tế hơn Zombie nhiều vì tính khoa học của nó cao...
Đã gọi là ngày tận thế thì ko cần chuẩn bị vì có chuẩn bị cũng chết....hãy quay ngược thời gian mà xem,dịch hạch đen giết 1/3 dân số Châu Âu...có chuẩn bị hay ko thì cứ 1 cú thiên thạch làm cái đùng chả còn cái gọi là "thế giới văn minh" đâu....thực ra thảm họa lớn nhất là thảm họa tới từ tự nhiên,cái gì do con người tạo ra đều ko hoàn hảo = tự nhiên kể cả vũ khí hủy diệt,c1c nàh khoa học đã chứng minh số khủng long chết do chấn động từ thiên thạch ko = 1 góc số người chết hàng năm,nhưng chúng tiêu là vì thiên nhiên...khí hậu thay đổi,cây cỏ chết,thú ăn cỏ chết đói kéo theo thú ăn thịt ngủm theo...mẹ tự nhiên biết cách sinh sát chứ ko phải như những thứ mà con người chúng ta tự hào "vũ khí hủy diệt" nói theo cách nào đó thì "Con người là chủng loài ngu ngốc luôn tự cho rằng mình thông minh nhất" =))

squall9588
02-10-2009, 03:00 PM
cái đó là ghoul win chứ kô phải ghost đâu nhé chú

http://fgt.vnexpress.net/attachment.php?attachmentid=218310&stc=1&d=1254470431

Lưu định dạng JPG nên hơi mờ nhỉ. Dòng chữ đó là GHOST MODE -DK1

85footballplayer
02-10-2009, 03:06 PM
Tôi nói đến zombie đây là nguyên nhân tự nhiên đấy chứ. Con người chưa đủ trình độ tạo ra một cái gì tương tự zombie đâu.
Các bạn hãy thử giải thích từ "quỷ" trong những lời cảnh báo của người xưa xem nó có ý nghĩa thực tế nào không? Chẳng lẽ các bạn tin rằng quỷ giống như các tôn giáo vẫn nói đến, hay quỷ là con người. Tôi thì không cho rằng con người có thể khác đi đến mức nguời ta gọi là "xuất hiện" tại thời điểm ngày tận thế, nếu gọi con người là quỷ thì hiện này đã có rất nhiều quỷ rồi. Vậy, quỷ chỉ có thể là cái gì đó khủng khiếp, ngoài sức chịu đựng của con người. Quỷ chỉ có thể là zombie. Đó sẽ là hậu quả ghê gớm nhất của những gì con người đã làm, môi trường ô nhiễm là điều kiện để sinh vật đột biến, mà đột biến ở các vi sinh vật là cực kì dễ dàng.

snow_wolf_666
02-10-2009, 03:37 PM
2012 desu sẽ rule the world >:)

Và loài người sẽ k còn phân biệt giới tính được nữa >:)
chuẩn nhất là đây!~desu

Keni
02-10-2009, 03:45 PM
@Xì Quách : Nhưng tên team là Zombie mà :@)

ps : sao nửa việt nửa tây thế kia

squall9588
02-10-2009, 03:46 PM
@Xì Quách : Nhưng tên team là Zombie mà :@)

ps : sao nửa việt nửa tây thế kia

VTC nó chỉnh cho theo mốt Zombie ấy mà :@)

lantis999
02-10-2009, 03:53 PM
VTC nó chỉnh cho theo mốt Zombie ấy mà :@)

hàng của CF là alien chứ mà zombie = răng

squall9588
02-10-2009, 03:54 PM
hàng của cf là alien chứ mà zombie = răng

là ghost :@)

Keni
02-10-2009, 03:56 PM
Tranh giải 1 hồi tớ đã xác định được , chả biết con đó là con gì cả :@) , giống con người mặc bộ đồ thôi :))

lantis999
02-10-2009, 03:58 PM
là ghost :@)

ghost con khỉ...ghost mà trang bị dao nguyên tử à?

squall9588
02-10-2009, 03:59 PM
ghost con khỉ...ghost mà trang bị dao nguyên tử à?

Bài số #31 chứng minh rồi đó. Con dao ghi chữ GHOST MODE -DK1 rõ ràng :@) Chưa kể lúc end Round nó nói GHOST win :@)

lantis999
02-10-2009, 04:01 PM
Bài số #31 chứng minh rồi đó. Con dao ghi chữ GHOST MODE -DK1 rõ ràng :@) Chưa kể lúc end Round nó nói GHOST win :@)

Ko phải nói cái đó ngố rừng à....ta nói cái Zombie của thằng CF thực ra là alien chứ ko phải bắn Zombie như VTC nó nổ.

Super_cup|Lolz
02-10-2009, 04:09 PM
Không phải alien

ở tay alien ghi là ghost mode mà.

Có thể ghost = bí danh của chủng quân đó thôi,ghost 1 = tàng hình,yếu,ghost mode - thêm cái dãy số đằng sau = phiên bản trâu bò :@)

lantis999
02-10-2009, 04:35 PM
Không phải alien

ở tay alien ghi là ghost mode mà.

Có thể ghost = bí danh của chủng quân đó thôi,ghost 1 = tàng hình,yếu,ghost mode - thêm cái dãy số đằng sau = phiên bản trâu bò :@)

Lạy hồn,có ai hiểu tôi nói gì ko trời?
Tức là cái mà bọn VTC nó gọi là Zombie thực ra cóc phải Zombie mà là Alien hay cái gì đại loại thế...

Còn chế độ ghost mode bắn nhẵn mặt từ thưở chưa có hack ghost rồi.

Super_cup|Lolz
02-10-2009, 04:46 PM
Lạy hồn,có ai hiểu tôi nói gì ko trời?
Tức là cái mà bọn VTC nó gọi là Zombie thực ra cóc phải Zombie mà là Alien hay cái gì đại loại thế...

Còn chế độ ghost mode bắn nhẵn mặt từ thưở chưa có hack ghost rồi.

Kệ nó,nó nói để câu khách :@)

dungsoftvnn
02-10-2009, 05:41 PM
các bạn phía trên đang nói về vấn đề gì đấy :@)

Tear Crystal
02-10-2009, 05:48 PM
Xin dc xen vào ^^
Bạn lập Topic ơi, có lẽ bạn chơi game và xem phim quá nhiều rồi đấy, bạn cần dc nghỉ ngơi và thư giãn đi, ko thì sẽ ảnh hưởng đến tinh thần của bạn đấy ^^

TrầnTrừngTrị
02-10-2009, 05:55 PM
~:> Bé Tear không cần phải lo ! Với CS không gì là không thể !

JulyTieuThu
02-10-2009, 05:55 PM
Cuối năm 2009 này bộ phim về Ngày Tận Thế 2012 sẽ được công chiếu :>>
Xem ở đây nè!!! (http://fgt.vnexpress.net/showthread.php?t=457788)

lammap
02-10-2009, 06:01 PM
thế cho em hỏi là nếu lúc ây là tận thế thì Mỹ sẽ bị hại và VN sẽ ok.vì nhà của Mỹ là nah2 Biệt Thự mà ko có cổng vào.còn VN là nhà cao tầng.mà Mỹ có thể buy gun and VN can't buy gun.so they're VN can't defend yourself.and America can Dedend your self(sorry em quên Tiếng Việt hết rồi)

dungsoftvnn
02-10-2009, 06:58 PM
cửa sổ nhà VN toàn có khung sắt,cửa chốt kĩ => zom vào = niềm tin >:)

DeathKnight64
02-10-2009, 07:26 PM
Giả thiết cs đưa ra ai hãy chỉ ra nó không hợp lí đi nào :GT hh:, chứ cứ nói là "chưa từng" hay là "ko thể" để bác bỏ thì =)). Chẳng ai biết cái gì đã xảy ra và có thể sẽ xảy ra cả :)). Nhưng tại sao bão mặt trời lại có ảnh hưởng đến các virus mạnh như vậy :-?
Cái vấn đề khủng long bị cho đi đời hết chỉ có 1 điều khá chắc chắn là do khí hậu toàn cầu thay đổi quá mạnh và nhanh còn nguyên nhân của sự biến đổi này thì còn khá nhiều giả thiết :-?

85footballplayer
02-10-2009, 07:27 PM
thế cho em hỏi là nếu lúc ây là tận thế thì Mỹ sẽ bị hại và VN sẽ ok.vì nhà của Mỹ là nah2 Biệt Thự mà ko có cổng vào.còn VN là nhà cao tầng.mà Mỹ có thể buy gun and VN can't buy gun.so they're VN can't defend yourself.and America can Dedend your self(sorry em quên Tiếng Việt hết rồi)
Bạn quên luôn cả tiếng Anh :D
Xin dc xen vào ^^
Bạn lập Topic ơi, có lẽ bạn chơi game và xem phim quá nhiều rồi đấy, bạn cần dc nghỉ ngơi và thư giãn đi, ko thì sẽ ảnh hưởng đến tinh thần của bạn đấy ^^
Bạn đừng lo! Tôi hoàn toàn tỉnh táo. Chuyện có xảy ra hay không hãy chờ thời gian trả lời. Câu hỏi đặt ra là: Nếu chuyện này xảy ra thì các bạn sẽ làm gì?
Các bạn cứ xem như tận thế sẽ đến vào năm 2012, có thể theo cách nào đó, có thể không có zombie, và thử nói xem mình đã chuẩn bị gì.

Tear Crystal
02-10-2009, 07:33 PM
Nếu ngày tận thế sẽ xảy ra vào năm 2012 hay là ngày mai đi nữa thì mình cũng sẽ bình thường như mọi ngày thôi,nếu mình ko cản dc thì cứ mặc kệ nó, vui cũng chết, buồn cũng chết, khóc lóc cũng chết thì tại sao ta ko mặc kệ nó mà vui vẻ lên ^^

DeathKnight64
02-10-2009, 07:34 PM
Nếu có ngày tận thế mà mình đang sống thì quyết tâm trở thành người (chết =))) cuối cùng trên TĐ =))

TrầnTrừngTrị
02-10-2009, 08:05 PM
=)) Có hẳng hay ! Sống bi quan kiểu này có ngày chết vì lo trước khi gặp mấy con zom ! Nếu CS và DKN thích giải thích kiêu khoa học có thể đưa giả thuyết này lên các trang wed khoa học của Việt Nam cần tôi cho địa chỉ nếu đủ tự tin ! Còn tớ là tớ chỉ xài robot đi săn Zom thôi ! =))

JulyTieuThu
02-10-2009, 08:07 PM
Nếu có hiện tượng do thảm họa thì nơi đầu tiên bị hủy diệt là U.S... còn VN thì không biết đến khi nào :>>

TrầnTrừngTrị
02-10-2009, 08:10 PM
Nếu có hiện tượng do thảm họa thì nơi đầu tiên bị hủy diệt là U.S... còn VN thì không biết đến khi nào :>>

=.= Ju đổi màu chữ đậm hơn tí được không ? Đọc kiểu này chắc mù trước khi tận thế !

JulyTieuThu
02-10-2009, 08:11 PM
Sao mà mù trước tận thế được anh , chữ đẹp người cũng đẹp :>>

DeathKnight64
02-10-2009, 08:16 PM
=)) Có hẳng hay ! Sống bi quan kiểu này có ngày chết vì lo trước khi gặp mấy con zom ! Nếu CS và DKN thích giải thích kiêu khoa học có thể đưa giả thuyết này lên các trang wed khoa học của Việt Nam cần tôi cho địa chỉ nếu đủ tự tin ! Còn tớ là tớ chỉ xài robot đi săn Zom thôi ! =))
Những ý kiến kiểu này trên TG chắc phải có hàng ngàn cái là ít nên chả có gì mà mệt mỏi cố gắng phải biến nó thành 1 điều hiển nhiên cả =)). Thấy giả thiết hay đưa ra cho mọi người xem thì có gì cần phải phản ứng mạnh vậy =)), ko biết nó là đúng hay sai thì bảo nó vớ vẩn à *-:)

TrầnTrừngTrị
02-10-2009, 08:16 PM
~:> Mờ quá ! Nhìn sát màn hình mới đọc nổi ! Em để chữ đậm hơn thì người đẹp hơn đấy !

hoibideptrai
02-10-2009, 08:17 PM
ý kiến của 3T rất hay, đọc nhìn muốn mù mắt @@, riết rồi thấy hồng hồng là mình chả đọc nữa :>>

JulyTieuThu
02-10-2009, 08:18 PM
Vậy em muốn anh đeo cặp mắt kính dày nhất có độ nặng nhất để nhìn chữ của em :@)

ý kiến của 3T rất hay, đọc nhìn muốn mù mắt @@, riết rồi thấy hồng hồng là mình chả đọc nữa :>>
Thì chữ của anh heo cũng màu hồng chứ bộ :|

TrầnTrừngTrị
02-10-2009, 08:19 PM
Những ý kiến kiểu này trên TG chắc phải có hàng ngàn cái là ít nên chả có gì mà mệt mỏi cố gắng phải biến nó thành 1 điều hiển nhiên cả =)). Thấy giả thiết hay đưa ra cho mọi người xem thì có gì cần phải phản ứng mạnh vậy =)), ko biết nó là đúng hay sai thì bảo nó vớ vẩn à *-:)

=)) Vì cái giả thuyết này mang đầy tính...Búp Lê chứ sao ! Nếu cảm thấy ý kiến mình có cơ sở thì hãy đem lên cho các chuyên gia bàn luận chứ đem vào đây chỉ có spam và ăn tạ !

Vậy em muốn anh đeo cặp mắt kính dày nhất có độ nặng nhất để nhìn chữ của em :@)


Thì chữ của anh heo cũng màu hồng chứ bộ :|

~:> Chữ con heo còn dễ đọc còn chữ em chắc sắm cái kính lúp về mà đọc quá !

JulyTieuThu
02-10-2009, 08:21 PM
=)) Vì cái giả thuyết này mang đầy tính...Búp Lê chứ sao ! Nếu cảm thấy ý kiến mình có cơ sở thì hãy đem lên cho các chuyên gia bàn luận chứ đem vào đây chỉ có spam và ăn tạ !



~:> Chữ con heo còn dễ đọc còn chữ em chắc sắm cái kính lúp về mà đọc quá !
Nếu có sắm kính lúp thì em nghĩ là kính hiển vi là chuẩn nhất :P

TrầnTrừngTrị
02-10-2009, 08:23 PM
Nếu có sắm kính lúp thì em nghĩ là kính hiển vi là chuẩn nhất :P

:(( Em nhìn cũng xinh xắn hiền lành dễ xương mà sao lòng ham hiểm độc ác khôgn từ mọi thủ đoạn tàn nhẫn nhất để hại con mắt anh thế hả Ju ??? Kiếp trước anh có quỵt tiền ăn kem của em thì cho anh xin lỗi !

JulyTieuThu
02-10-2009, 08:28 PM
:(( Em nhìn cũng xinh xắn hiền lành dễ xương

Cái này anh nói rất đúng nên em không có ý kiến gì :>>

:(( sao lòng ham hiểm độc ác khôgn từ mọi thủ đoạn tàn nhẫn nhất để hại con mắt anh thế hả Ju ??? Kiếp trước anh có quỵt tiền ăn kem của em thì cho anh xin lỗi !

Hại mắt anh đâu , giúp cho mắt anh nhìn rõ mọi thứ hơn mà :P

TrầnTrừngTrị
02-10-2009, 08:30 PM
~:> Anh muốn mù ồi này ! Giờ nói túm lại có đổi hông ?

JulyTieuThu
02-10-2009, 08:32 PM
~:> Anh muốn mù ồi này ! Giờ nói túm lại có đổi hông ?
Phóng to nó lên cho dễ nhìn nhé :D

TrầnTrừngTrị
02-10-2009, 08:33 PM
:((Đồ cứng đầu cứng cổ ! Thôi đổi đi anh cho ăn thịt dì gà !

JulyTieuThu
02-10-2009, 08:39 PM
:((Đồ cứng đầu cứng cổ ! Thôi đổi đi anh cho ăn thịt dì gà !
Dì gà ? Liệu anh có làm nổi hông nếu em ăn được thịt của dì gà thì em sẽ đổi màu :|

TrầnTrừngTrị
02-10-2009, 08:41 PM
~:> Em muốn ăn phần nào ?

JulyTieuThu
02-10-2009, 08:43 PM
Từ trên xuống dưới :@)

Mr47
02-10-2009, 08:45 PM
Vào ngày tận thế ta sẽ ra sức.......>:)

Master-Chief
02-10-2009, 09:16 PM
có thể nói trình chém gió của anh CS là hàn lâm nhất http://i337.photobucket.com/albums/n381/hachac123/Yoyo004.gif

đây là đối thủ lớn nhất của Mai Long Tiền Bối http://i337.photobucket.com/albums/n381/hachac123/Yoyo037.gif

85footballplayer
02-10-2009, 10:32 PM
Tôi dự định sẽ đào hầm, mua một chiếc xe tải và một chiếc thuyền. Có 3 phương án:
-Phòng thủ tại nhà, chui xuống hầm, mua thật nhiều thức ăn dự trữ.
-Tìm cách chạy thoát khỏi thành phố, tìm đến nơi ít người sống vì nơi ít người cũng có nghĩa là ít zombie.
-Tìm cách chạy thoát bằng đường sông, nước sẽ giúp cách li zombie tốt nhất.

85footballplayer
02-10-2009, 10:40 PM
Đầu tiên là vòng tròn này:
http://fgt.vnexpress.net/attachment.php?attachmentid=218324&stc=1&d=1254498912
Mới nhìn thì tôi thấy nó giống như một loài côn trùng nào đó. Các bạn có thể nhìn ra nó là hình gì nữa không?

lantis999
02-10-2009, 10:41 PM
nếu ta bị thành Zombie thì ta vẫn theo nguyên tắc cũ...chỉ cắn đứa con gái nào còn là người và phải đẹp.

85footballplayer
02-10-2009, 10:46 PM
À quên, còn phương án 4 nữa: Chính các bạn trở thành zombie thì cả 3 phương án trên không thể thực hiện. Vậy, các bạn sẽ giải quyết như thế nào? Khi ấy, các bạn không còn nhận thức.

dankid99
02-10-2009, 10:50 PM
Liều ăn nhiều >:)

jimraynon
02-10-2009, 11:03 PM
Tôi dự định sẽ đào hầm, mua một chiếc xe tải và một chiếc thuyền. Có 3 phương án:
-Phòng thủ tại nhà, chui xuống hầm, mua thật nhiều thức ăn dự trữ.
-Tìm cách chạy thoát khỏi thành phố, tìm đến nơi ít người sống vì nơi ít người cũng có nghĩa là ít zombie.
-Tìm cách chạy thoát bằng đường sông, nước sẽ giúp cách li zombie tốt nhất.

Bạn chắc qua hết 4 phần Resident Evil rùi ha!:)) Quên mini gun rùi!

Tôi nghĩ ngày tận thế đến do tự nhiên thì ít mà do chính chúng ta thì nhiều! Vũ khí hiện nay đã đủ sức tiêu diệt loài người vài ba lần! Tương lai khi những công nghệ hiện đại nhất đc áp dụng cho chiến tranh, nguy cơ này còn cao hơn!

lammap
02-10-2009, 11:57 PM
well,nếu thế thì em sẽ mua đủ kho súng và cầm cự khi có survival man thôi à. vả lại nếu có zombie thì em sẽ sợ và chết.because they'ar scary and want my blood and they will find many way to eat my body :))

85footballplayer
03-10-2009, 12:14 AM
Bạn chắc qua hết 4 phần Resident Evil rùi ha!:)) Quên mini gun rùi!

Tôi nghĩ ngày tận thế đến do tự nhiên thì ít mà do chính chúng ta thì nhiều! Vũ khí hiện nay đã đủ sức tiêu diệt loài người vài ba lần! Tương lai khi những công nghệ hiện đại nhất đc áp dụng cho chiến tranh, nguy cơ này còn cao hơn!
Việc virus biến đổi dẫn đến zombie xuất hiện thì không phụ thuộc vào con người, con người chỉ tạo điều kiện để virus dễ đột biến hơn. Vì thế, ta có thể xem động đất như cách để thiên nhiên phá hỏng các công trình xây dựng của con người, bão để quét lượng lớn người trên mặt đất, núi lửa phun để vùi lấp những người chậm chạp và zombie để dọn dẹp số người còn lại. Các bạn không phải những người gây ra hậu quả này, nói đúng hơn là ít đóng góp vào việc phá hủy môi trường sống của con người. Do đó, các bạn phải làm gì đó để sống sót.

amoni
03-10-2009, 12:46 AM
Tớ vẫn đang làm gì để sống sót đây.

Ăn để nạp năng lượng
Ỉa để giải phóng chất thải
Đái để lọc cặn bã
Ngủ để cho cơ thể nghỉ ngơi
Chơi game để cho tinh thần thoải mái.

Và quai tay để cho tay khỏe :-"

TrầnTrừngTrị
03-10-2009, 07:24 AM
=)) Cóc sợ Zom vì đã co anh Bin Thần Đèn bảo kê !

85footballplayer
03-10-2009, 10:54 AM
Bây giờ giả sử bạn đi ngủ vào một đêm rồi sáng hôm sau tỉnh dậy phát hiện mình là zombie, đặc biêt là vẫn còn khả năng nhận thức nhưng dần dần mất khả năng kiểm soát hành động của bản thân. Nếu bạn có 1 giờ trước khi mất hoàn toàn khả năng kiểm soát thì bạn sẽ làm gi?

TrầnTrừngTrị
03-10-2009, 10:59 AM
\m/ Kiếm con heo hồng và con gà cắn ngập răng ! Âu Zề

hoibideptrai
03-10-2009, 11:07 AM
^ hoang tưởng à \m/

TrầnTrừngTrị
03-10-2009, 11:09 AM
\m/ Ước muốn mãnh liễn gà + heo thành zom cùng mình để hành lạc ! Ấu Zề

JulyTieuThu
03-10-2009, 11:16 AM
Thấy chẳng ai chuẩn bị gì cho tận thế hết :D

TrầnTrừngTrị
03-10-2009, 11:18 AM
\m/ Qua nhà bé Ju cắn !

dankid99
03-10-2009, 11:19 AM
\m/ Ước muốn mãnh liễn gà + heo thành zom cùng mình để hành lạc ! Ấu Zề

Ước muốn viển vong ! Ấu Rề \m/

JulyTieuThu
03-10-2009, 11:19 AM
Mừng Trị muốn gì ở Ju :|

hoibideptrai
03-10-2009, 11:20 AM
tận thế thì chuẩn bị gì giờ, máy quay phim à \m/

TrầnTrừngTrị
03-10-2009, 11:21 AM
Ước muốn viển vong ! Ấu Rề \m/

\m/ Vậy ta cạp mi trước ! Âu Zề

tận thế thì chuẩn bị gì giờ, máy quay phim à \m/

\m/ Tối nay qua nhà ta dì gà và mi quay phim kỷ niệm !

linh_toc_dai
03-10-2009, 11:22 AM
nói qua thì cũng phải nói lại,nếu có loại virus biến người ta thành zom thì cũng sẽ có loại zen biến người ta thành siêu nhân,đâu có gì là tuyệt đối nhỉ:))

dankid99
03-10-2009, 11:24 AM
\m/ Vậy ta cạp mi trước ! Âu Zề



\m/ Tối nay qua nhà ta dì gà và mi quay phim kỷ niệm !

Cạp ta mẻ zăng đóa :P

Quay xong ngươi send choa ta nhóa >:)

JulyTieuThu
03-10-2009, 11:31 AM
tận thế thì chuẩn bị gì giờ, máy quay phim à \m/
Nè những gì cần chuẩn bị đây
1.Vàng bạc châu báu , ngọc ngà , kim cương
2.1 cái túi thật to đựng nó vào

dankid99
03-10-2009, 11:35 AM
Nè những gì cần chuẩn bị đây
1.Vàng bạc châu báu , ngọc ngà , kim cương
2.1 cái túi thật to đựng nó vào

Chuẩn bị mấy thứ đó.....=))

1: Con dao

2: Súng

3: Hộp quẹt

TrầnTrừngTrị
03-10-2009, 11:35 AM
Cạp ta mẻ zăng đóa :P

Quay xong ngươi send choa ta nhóa >:)

\m/ Răng ta bọc thép !

dankid99
03-10-2009, 11:36 AM
Chạy giặc + chiến đấu mang nhiều vướng :D.

TrầnTrừngTrị
03-10-2009, 11:36 AM
Nè những gì cần chuẩn bị đây
1.Vàng bạc châu báu , ngọc ngà , kim cương
2.1 cái túi thật to đựng nó vào

\m/ Bé Ju đã đổi màu chữ ! Tận thế quan rồi !

JulyTieuThu
03-10-2009, 11:43 AM
\m/ Bé Ju đã đổi màu chữ ! Tận thế quan rồi !
Khen em đẹp đi nào :>>

dankid99
03-10-2009, 11:46 AM
Khen em đẹp đi nào :>>

Xinh như búp bê trong tủ kính.....>:)

JulyTieuThu
03-10-2009, 11:50 AM
Xinh như búp bê trong tủ kính.....>:)
Phương cực kì đẹp trai :|

dankid99
03-10-2009, 11:53 AM
Phương cực kì đẹp trai :|

Đẹp nhất chuồng =))

hoibideptrai
03-10-2009, 12:05 PM
^ 2 bạn ở trên có muốn tận thế tới sớm kô :-w

dankid99
03-10-2009, 12:10 PM
^ 2 bạn ở trên có muốn tận thế tới sớm kô :-w

Topic hãy chuẩn bị cho ngày tận thế...nêu lên ý kiến của bản thân để mọi người lựa chọn cho mình cách tồn tại \m/

Yêu đời nhắm nhắm :|

TrầnTrừngTrị
03-10-2009, 12:16 PM
Khen em đẹp đi nào :>>

~:> Em đẹp như con công kheo đuôi như con báo kheo da. Mắt em như trăng trung thu miệng em đẹp như con thuyền bến ngự , dáng em tụa chiếc nón bài thơ , như hình bản đồ tổ quốc. Mỗi lần em hé nụ cười duyên trăng sao như biến mất mỗi lần thẹn thùng trăm hoa như tàn úa ! Ui vẻ đep của Ju không có bút bi nào viết hết được.

JulyTieuThu
03-10-2009, 01:06 PM
~:> Em đẹp như con công kheo đuôi như con báo kheo da. Mắt em như trăng trung thu miệng em đẹp như con thuyền bến ngự , dáng em tụa chiếc nón bài thơ , như hình bản đồ tổ quốc. Mỗi lần em hé nụ cười duyên trăng sao như biến mất mỗi lần thẹn thùng trăm hoa như tàn úa ! Ui vẻ đep của Ju không có bút bi nào viết hết được.
Anh nên tả em y chang như Truyện Kiều của Nguyễn Du
Ju đẹp nghiêng nước nghiêng thành :>>

TrầnTrừngTrị
03-10-2009, 01:15 PM
~:> Thế thì em là mối tai họa cho nhân loại à ?

Garcia_Lorca
03-10-2009, 01:31 PM
Anh nên tả em y chang như Truyện Kiều của Nguyễn Du
Ju đẹp nghiêng nước nghiêng thành :>>

Ju đẹp 1 cách dã man
1 vẻ đẹp man rợ chưa đc thuần hóa
1 vẻ đẹp kinh thiên động địa, quỷ khốc thần sầu \m/
Nói chung ko đẹp bằng bạn gái anh :>>

TrầnTrừngTrị
03-10-2009, 01:37 PM
~:> Bạn gái chú là bé trong avatar à ? Thiến !

JulyTieuThu
03-10-2009, 01:38 PM
Ju đẹp 1 cách dã man
1 vẻ đẹp man rợ chưa đc thuần hóa
1 vẻ đẹp kinh thiên động địa, quỷ khốc thần sầu \m/
Nói chung ko đẹp bằng bạn gái anh :>>
Thôi đủ rồi không cần dùng nghệ thuật so sánh , nhân hóa , ẩn dụ ở đây :@)

Garcia_Lorca
03-10-2009, 01:39 PM
~:> Bạn gái chú là bé trong avatar à ? Thiến !

Vâng! Chính nó đấy anh ạ \m/ :>>

TrầnTrừngTrị
03-10-2009, 01:42 PM
\m/ Chú có quyền giữ im lặng vì lời nói của chú có thể là bằng chứng trước tòa , gọi luật sư mau !

Garcia_Lorca
03-10-2009, 01:44 PM
Tình iu ko phân biệt tuổi tác mà anh \m/

TrầnTrừngTrị
03-10-2009, 01:52 PM
\m/ Quân pháp bất vị thân ! Chém

Mr47
03-10-2009, 01:53 PM
Nhưng luật pháp nó lại phân biệt tuổi tác. Như thế này thì chú đi bóc lịch hơi lâu đấy ~:>

Garcia_Lorca
03-10-2009, 01:56 PM
Mới kua đc em nó 2 ngày, định đợi nó trỗ mã thì ... :(

Mr47
03-10-2009, 02:00 PM
Kua kiếc gì cũng đi bóc lịch cả thôi =;

Garcia_Lorca
03-10-2009, 02:05 PM
Nhưng em ấy lại ko chịu chia tay
http://i274.photobucket.com/albums/jj245/KeiKuroto/ffffffffffffffffffff.jpg

lantis999
03-10-2009, 04:51 PM
Anh nên tả em y chang như Truyện Kiều của Nguyễn Du
Ju đẹp nghiêng nước nghiêng thành :>>

Ju có sắc đẹp "chim sa cá lặn"
Khi em cười mặt trời xấu hổ nép vào mây


Hai câu thôi....

DeathKnight64
03-10-2009, 05:00 PM
Anh nên tả em y chang như Truyện Kiều của Nguyễn Du
Ju đẹp nghiêng nước nghiêng thành :>>

Ối, bão này còn mạnh hơn Parma :((

advent2
03-10-2009, 05:24 PM
Mới kua đc em nó 2 ngày, định đợi nó trỗ mã thì ... :(

Thế mà bảo yêu ta :(

lantis999
03-10-2009, 05:54 PM
Nhưng em ấy lại ko chịu chia tay
http://i274.photobucket.com/albums/jj245/KeiKuroto/ffffffffffffffffffff.jpg

Cái này là phải thiến cả cây lẫn quả ..... nhỏ thế mà cũng ko tha!

JulyTieuThu
03-10-2009, 07:39 PM
Ju có sắc đẹp "chim sa cá lặn"
Khi em cười mặt trời xấu hổ nép vào mây


Hai câu thôi....
Câu đầu được tí còn câu sau đọc mà thấy ghét

lantis999
03-10-2009, 07:42 PM
Câu đầu được tí còn câu sau đọc mà thấy ghét

:>> em nghĩ xấu quá....em có biết tả Thúy kiều sao ko
"Làn thu thuỷ nét xuân sơn
Hoa ghen thua thắm liễu hờn kém xanh "

Khi em cười cả mặt trời tôn nghiêm phải thẹn thùng nép vào dưới mây thì còn gì để chê nữa?

JulyTieuThu
03-10-2009, 07:44 PM
:>> em nghĩ xấu quá....em có biết tả Thúy kiều sao ko
"Làn thu thuỷ nét xuân sơn
Hoa ghen thua thắm liễu hờn kém xanh "

Khi em cười cả mặt trời tôn nghiêm phải thẹn thùng nép vào dưới mây thì còn gì để chê nữa?
Ý trời anh cũng thuộc Chị em Thúy Kiều nữa hả :>>

lantis999
03-10-2009, 07:45 PM
Ý trời anh cũng thuộc Chị em Thúy Kiều nữa hả :>>

Nếu em khoe khoang thì họ sẽ nghĩ em khoác lác,chả thà cứ để mình mình biết....rồi từ từ họ cũng biết mà thôi.

JulyTieuThu
03-10-2009, 07:47 PM
Nếu em khoe khoang thì họ sẽ nghĩ em khoác lác,chả thà cứ để mình mình biết....rồi từ từ họ cũng biết mà thôi.
Không phải là khoe khoang em hỏi thế để mình cùng nhau làm thơ ý mà :@)

lantis999
03-10-2009, 07:49 PM
anh ko thích thơ vì nó quá gò bó theo khuôn khổ...cứ phóng theo suy nghĩ nó dễ chịu hơn em à

JulyTieuThu
03-10-2009, 07:51 PM
Anh rành làm thơ chế hông :@)

lantis999
03-10-2009, 07:52 PM
Anh rành làm thơ chế hông :@)

Ý em là thơ tự do ko theo quy định về khổ và ngôn luật à?

JulyTieuThu
03-10-2009, 07:53 PM
Ý em là thơ tự do ko theo quy định về khổ và ngôn luật à?
Có vần nhịp còn nội dung thì tự chế :>>

lantis999
03-10-2009, 08:08 PM
Kiểu ấy anh chưa thử bao vờ...

Nhưng mà nhìn chung thì vẫn bị hạn chế về khuôn khổ...

85footballplayer
03-10-2009, 10:12 PM
Tôi đã nói là không phải nhất thiết con người chuyển thành zombie đúng như trong phim, chỉ cần một loại người điên loạn, sức chịu đựng giống con người và đông là đủ để đe dọa những người bình thường rồi. Họ có thể ăn thịt người, có thể bị chết do những vết thương giống như con người, nhưng khi họ chưa chết thì họ cũng cực kì nguy hiểm. Khả năng này rất cao, và nếu như vậy thì những gì diễn ra trong Left4Dead không phải là không thể có trong thực tế.

TrầnTrừngTrị
03-10-2009, 10:13 PM
~:> Ờ thì nó ăn mình thì mình ăn lại !

Master-Chief
03-10-2009, 10:13 PM
thưa quý vị , anh CS đã online , chúng ta đón chời cuộc VS giữa 3T và CS http://i337.photobucket.com/albums/n381/hachac123/Yoyo004.gif

TrầnTrừngTrị
03-10-2009, 10:16 PM
\m/ Loài gà sẽ ăn thịt bọn người điên ! Ú Zề

85footballplayer
03-10-2009, 10:30 PM
~:> Ờ thì nó ăn mình thì mình ăn lại !
Bạn ăn được hả?
Cái đáng sợ là đồng loạt đa số dân trên thế giới trở nên điên loạn vào ngày này, không trừ một ai, dân thường, binh lính, nguyên thủ... Khi người ta không còn tỉnh táo thì chẳng có cách nào sống sót được, lại còn có thê kéo người khác chết theo. Ngày tận thế không phải chỉ có nhà sập, cầu sập, đường nứt, sóng thần... điều này đáng lo nhất. Người điên loạn do virus là một, người mất bình tĩnh là hai, người tê liệt không làm gì là ba. Đó là ba loại người sẽ góp phần vào sự diệt vong của loài người trong ngày tận thế.
Không ai cảm thấy những bệnh dịch, những thiên tai, những sự khủng hoảng toàn cầu gần đây đang ngày càng nhiều và nguy hiểm sao? Đây sẽ là sự sụp đổ toàn diện, không phải chỉ có những gì con người xây dựng nên mà chính con người cũng chung số phận.

TrầnTrừngTrị
03-10-2009, 10:33 PM
~:> Nó ăn được thì mình ăn được ! \m/ U Zề

lantis999
03-10-2009, 10:45 PM
CS ko cần làm topic đâu,chui vào các vùng rừng đi,hiện tại vẫn còn mọi ăn thịt người đó....

Còn cảnh người ăn người đã có từ thời vua Càn Long rồi...đó là thứ họ gọi là "Mễ nhục"....đơn giản chỉ vì hai chữ..."Nạn đói"

85footballplayer
03-10-2009, 10:59 PM
CS ko cần làm topic đâu,chui vào các vùng rừng đi,hiện tại vẫn còn mọi ăn thịt người đó....

Còn cảnh người ăn người đã có từ thời vua Càn Long rồi...đó là thứ họ gọi là "Mễ nhục"....đơn giản chỉ vì hai chữ..."Nạn đói"
Đấy là những người còn tỉnh táo, tôi đang nói đến người bị virus khiến cho điên loạn, ăn liên tục cơ mà. Họ có thể là bất cứ ai. Hôm nay bạn chào hỏi họ, ngày mai họ đuổi theo bạn để xin một ít thịt. Tất cả thay đổi chỉ trong một đêm do tác dụng của khí hậu thay đổi vì bão mặt trời. Gặp những người này thì mọi ăn thịt người cũng phải chào thua vì chính mọi cũng trở thành bữa ăn cho họ.

linh_toc_dai
03-10-2009, 11:57 PM
hình như mình thấy chủ thớt hơi có chút yếu tố tâm linh nhỉ,vốn dĩ theo mình thấy thì đó là những sự trùng hợp ngẫu nhiên thôi mà:|
Nếu ko phải thì cũng chém nhẹ cho nhé.

85footballplayer
04-10-2009, 12:17 AM
Bạn nói gì tôi chẳng hiểu. Tôi đang nói về ngày tận thế, và một kịch bản tôi nghĩ đến là zombie tràn ngập trong cảnh đường phố tan hoang, con người la hét chạy quanh.
Sao chẳng ai khác vào đây nói về ngày tận thế xem có bao nhiêu kịch bản nữa nhỉ?

TrầnTrừngTrị
04-10-2009, 08:36 AM
\m/ Tận thế là chết kịch bản làm quái gì cho nó mệt óc ! Còn nếu chỉ có zom mà ta không thành zom thì lái tăng cán nát bọn nó !

Master-Chief
04-10-2009, 08:38 AM
tăng đâu sẵn cho chú lái vậy , có thảm họa là quân đọi được huy động bảo vệ chí phủ rồi http://i337.photobucket.com/albums/n381/hachac123/khi12.gif

TrầnTrừngTrị
04-10-2009, 08:45 AM
~:> CS bảo là thằng nào cũng hóa điên mà vậy chắc gì còn quân đội, cứ vào mà lái thôi !

Master-Chief
04-10-2009, 08:46 AM
thằng nào cũng hóa điên thì chạy vào tank làm gì , chuồng của Dì Gà là nơi an toàn nhất http://i337.photobucket.com/albums/n381/hachac123/khi12.gif

TrầnTrừngTrị
04-10-2009, 08:48 AM
~:> Cho con gà đi theo cản đường để ta lấy tăng !

Master-Chief
04-10-2009, 08:51 AM
ta sẽ oai phong cỡi heo cầm phương thiên hỏa kĩch giết zombie http://i337.photobucket.com/albums/n381/hachac123/khi12.gif

Alexei Stukov
04-10-2009, 09:44 AM
rốt lại là vì 1 hôm đẹp trời CS dở chứng nên topic mới lên đến vài chục trang
toàn 3 cái trò nhảm lờ , nhảm nhí , ảo vãi chảo và điêu vãi niêu , zom ziếc với người điên thì đã có quân đội , dăm ba chục trận đánh là bay =))

the_cerebus95
04-10-2009, 10:47 AM
rốt lại là vì 1 hôm đẹp trời CS dở chứng nên topic mới lên đến vài chục trang
toàn 3 cái trò nhảm lờ , nhảm nhí , ảo vãi chảo và điêu vãi niêu , zom ziếc với người điên thì đã có quân đội , dăm ba chục trận đánh là bay =))

zom ít thì còn được,zom nhiều như RE1 thi quân đội bó dép
thôi thì cứ mỗi người ở nhà thủ sẵn 1 khẩu AK47,súng lục Takarov cũng tốt,có zom là cho bay đầu

DeathKnight64
04-10-2009, 10:56 AM
Nhà nhà thành quái vật, người người thành quái vật, đến cả quân đội cũng bị ảnh hưởng thì đánh sao >:).

hoibideptrai
04-10-2009, 11:00 AM
nghĩ ra ba cái vớ vẩn như zom thì thà lôi Bio-meat ra đọc còn sướng hơn

Mai Long
04-10-2009, 12:27 PM
Nhảm ruồi, cùi mía! tự hiệu làm sao mà thằng heo không del cái topic này đi

linh_toc_dai
04-10-2009, 01:20 PM
thiệt tình nếu mà có zom thì làm gì đã gọi là tận thế,vì còn zom thì còn người,còn đã gọi là tận thế thì chẳng còn zom mà cũng chẳng còn người,lúc đấy thì cái trái đất này nó cũng giống sao Hỏa thôi.
to Mai Long: bác cũng phải để chỗ cho anh em chém gió chứ ;)) lâu lâu mới có cái hot thế mà :))

Master-Chief
04-10-2009, 01:34 PM
ô giời , ngày nào mả chả có topic nhảm trong DS

ngày mai ta đi mua máy chụp hình mới rồi , để chụp vài pô bựa thối rồi lại có topic hot ngay http://i337.photobucket.com/albums/n381/hachac123/khi12.gif

DeathKnight64
04-10-2009, 01:54 PM
Nhảm ruồi, cùi mía! tự hiệu làm sao mà thằng heo không del cái topic này đi

Topic này mà như vậy thì cái này (http://fgt.vnexpress.net/showthread.php?t=461673), và cái này (http://fgt.vnexpress.net/showthread.php?t=461576) thì sao :GT tc:

the_cerebus95
04-10-2009, 03:23 PM
Topic này mà như vậy thì cái này (http://fgt.vnexpress.net/showthread.php?t=461673), và cái này (http://fgt.vnexpress.net/showthread.php?t=461576) thì sao :GT tc:

2 topic vừa được lập cực kì BỰA

Pretty_Elenol
04-10-2009, 03:44 PM
Zom là sinh vật do Wizard triệu hồi, để chọi được Wizard bạn phải là Witch , thôi vác sách vở học lấy nghề Witch

the_cerebus95
04-10-2009, 03:55 PM
Zom là sinh vật do Wizard triệu hồi, để chọi được Wizard bạn phải là Witch , thôi vác sách vở học lấy nghề Witch

Zom đó xưa rồi,muốn biết zom bây giờ thì mời học hỏi Tập đoàn Umbrella

Pretty_Elenol
04-10-2009, 04:01 PM
Học Witch để chế tạo ra Dragon , Phoenix , Werewolf .v.v. để đấu lại Zom

HổBáo
04-10-2009, 04:05 PM
I AM LEGEND nó bảo 2009 dịch bệch quét sạch thế giới , ờ mà đúng thật , dịch bệnh cúm heo :GT st:

linh_toc_dai
04-10-2009, 04:06 PM
zoom ko não thì sống bằng gì? virus điều khiển chăng

JulyTieuThu
04-10-2009, 04:41 PM
I AM LEGEND nó bảo 2009 dịch bệch quét sạch thế giới , ờ mà đúng thật , dịch bệnh cúm heo :GT st:
Cúm heo cái gì mà cả toàn thành phố ? :|

DeathKnight64
04-10-2009, 05:18 PM
Cúm heo cái gì mà cả toàn thành phố ? :|

Có thể đấy :-SS

Garcia_Lorca
04-10-2009, 05:35 PM
Minh tưởng thiên thạch rơi vào Trái đất mới tận thế chứ

Dlink1
04-10-2009, 05:51 PM
thế thì tận thế liên tục ahh?????

Alexei Stukov
04-10-2009, 05:54 PM
ờ , vì vậy tận thế toàn vịt cả

HổBáo
04-10-2009, 06:45 PM
-Dựa trên sự tiên đoán của giáo sư 85football , dựa trên cơ sở của người Maya , năm 2012 , một loại virus mang tên ZOMBIE có nguồn gốc từ CrossFire đã lan truyền trên thế giới , bắt nguồn từ việc siêu bảo Par đánh vào đông nam á , LHQ đã ra thông báo , chỉ định về dịch này :

huynhnhat
04-10-2009, 07:12 PM
vậy àh, phải mua sẵn cây awm với vài thùng đạn để tủa bọn zom mới dc >:)

Cpt.Foley
04-10-2009, 07:13 PM
trước khi bước sang thế kỉ 21, người ta đã dự báo thời khắc chuyển giao giữa 2 thế kỉ sẽ là ngày tận thế nhưng rốt cục chỉ có một chuyện xảy ra là hệ thống điện tử toàn thế giới bị shutdown khoảng 1 giờ do một hacker gây nên.
Theo như phim X-File (hồ sơ tuyệt mật), tập thứ 2 nói đến việc nhóm 6 người theo tín ngưỡng của quỷ satan, 4 người đã tự hi sinh thân mình để hoàn thành nghi lễ kêu gọi loài quỷ sứ từ địa ngục lên nhưng đã bị 2 Agent ngăn chặn và ngày tận thế không xảy ra :D, nên tin cái nào đây

huynhnhat
04-10-2009, 07:18 PM
2012 còn lâu, cứ ăn chơi cho đã, tới đó hẵng tính>:)

JulyTieuThu
04-10-2009, 09:13 PM
Ngày tận thế đi ngủ , ăn kem , chơi thú nhồi bông .hết :@)

DeathKnight64
04-10-2009, 09:22 PM
trước khi bước sang thế kỉ 21, người ta đã dự báo thời khắc chuyển giao giữa 2 thế kỉ sẽ là ngày tận thế nhưng rốt cục chỉ có một chuyện xảy ra là hệ thống điện tử toàn thế giới bị shutdown khoảng 1 giờ do một hacker gây nên.
Hình như cái Y2K đó đâu phải do hacker gây nên :-?

DeathKnight64
04-10-2009, 09:26 PM
À quên nếu nhứ cậu ko có ý nói đến cái đó :D

Cpt.Foley
05-10-2009, 02:45 PM
mỗi tội phải ngồi chờ 1 tiếng để có lại điện mới ăn giao thừa được :|

JulyTieuThu
05-10-2009, 06:08 PM
Tận thế đâu ai lo gì đâu , tin nói chơi cho vui mà..nếu ai cũng tin thì.. :>>

Luca95
05-10-2009, 06:44 PM
Tận thế đâu ai lo gì đâu , tin nói chơi cho vui mà..nếu ai cũng tin thì.. :>>

lo xa có mất cái gì đâu =))

Cpt.Foley
05-10-2009, 07:01 PM
không phải lo lắng chi cả, còn lâu mới tận thế mà tận thế thì mình có phải chết một mình đâu :GT st:

jimraynon
05-10-2009, 07:48 PM
Nếu biết trước ngày tận thế, tui sẽ bán hết nhà cửa, rủ bx đi ăn chơi thác loạn:)) hết tiền đúng lúc die là tuyệt nhất!:GT hh:

huynhnhat
05-10-2009, 07:54 PM
đăng kí 1 vé lên mặt trăng khai hoang, tránh xa bọn zom \m/

VLộc
05-10-2009, 08:18 PM
Giả thuyết là : năm 2012 hay 2021 hay 2210 đại loại thế . Sẽ có một ngày tận thế bao gồm: bão , sóng thần , lũ lụt , động đất , núi lửa , thiên thạch và zombie . Những nguyên nhân trên sẽ tạo thành ngày tận thế tổng hợp tiêu diệt sạch mọi thứ kể cả ...zombie . Suy ra lý do zombie vứt đi rồi ( họa chăng nó biết bay thì lên cung trăng ở cùng chị Hằng )
Nhưng giả sử : chỉ có dịch bệnh biến người và sinh vật thành zombie thì sao !?
-Như chúng ta đều biết nếu có zombie thì phải có siêu nhân hay người nhện hay X-man ( đại loại là siêu anh hùng ) để có cái mà so sánh xem zombie xịn hay siêu người xịn .
-Nếu kô có siêu người thì cũng phải có người có DNA ko nhiễm bệnh ( như I lengen )
-Hoặc ko có 2 cái trên chí ít cũng có các soilder ( các bạn ở trên đề thủ súng cả )
Tổng kết : vào ngày tận thế chúng ta sẽ ra đi cùng nhau , 1 nhóm đi lên trên , 1 nhóm đi xuống dưới ( ở trên đông quá , hết đất mua nhà rồi ) . Theo tinh thần của bài hát "Imagine" của ...ai ko nhớ , chúng ta cứ sống vui vẻ hồn nhiên vô tư yêu đời ( hòa thuận với cả zombie) thì tận thế cũng chỉ là khoảnh khắc !

goldeusine
05-10-2009, 08:38 PM
nhảm nhí quá đi..
ngày tận thế chỉ có khi con người đạt đến giới hạn cao nhất thôi, còn ko thì mơ đi :|...
thiên tai ko phải đùng 1 cái xảy ra 1 lúc, những nơi nằm sâu trong đất liền hầu như chỉ bị hạn hán, động đất hầu như ko thể còn sóng thần cũng ko thể đánh tới, thiên thạch thì sợ quái gì ^:)^, các ông nhà mình bắn vỡ lia lịa rồi í có cái là ko show hàng thôi ^:)^

Cpt.Foley
06-10-2009, 06:45 PM
Nếu biết trước ngày tận thế, tui sẽ bán hết nhà cửa, rủ bx đi ăn chơi thác loạn hết tiền đúng lúc die là tuyệt nhất!
tự nhiên lại không tận thế, móm mặt =))

giả thiết zombie là điêu nhất, zombie vốn bắt nguồn từ những thây ma TQ nhảy tưng tưng bị dán bùa ở mặt do đạo sĩ điều khiển. Đến đầu những nắm 1945, khi Đồng Minh vào đến Đức họ mới thực sự chứng kiến cảnh tượng khủng khiếp của những trại tập trung Do Thái, Dân Gipsi, người Đồng Tính, tù nhân Ba Lan, Nga, Pháp... Những người ở đó trông chả khác gì những còn zombie mà nói đúng hơn thì hình ảnh về zombie được dựng thành phim cũng bắt đầu từ hình ảnh của những con người này cho nên giả thiết về zombie là khó có thể xảy ra nhất

lantis999
06-10-2009, 07:18 PM
Thật sự thì ngày tận thế là khi Advent hoành hành bá đạo và tư tưởng của con gà lấn chiếm hết đầu óc 2/3 cư dân địa cầu.

Seal team
06-10-2009, 07:24 PM
khi đó không còn chỉ là tận thế mà còn là...tuyệt diệt siêu hạng kiểu như kỉ Permi-Triat

lantis999
06-10-2009, 07:27 PM
Seal: bậy bạ...lúc ấy những ai chưa nhiễm bệnh sẽ tự xây dựng các khu cách ly với súng máy và tường cao....

huynhnhat
06-10-2009, 08:08 PM
nếu bọn zom mà giống như cương thi thì dễ giải quyết thôi \m/

Cpt.Foley
06-10-2009, 09:22 PM
nếu bọn zom mà giống như cương thi thì dễ giải quyết thôi \m/

dễ giải quyết :|, bọn cương thi tuy số lượng ít nhưng kinh khủng hơn zom nhiều, bây giờ ông kiếm cho tôi được mấy tay đạo sĩ viết bùa từ thời phong kiến xem còn lão nào không, không còn thì chịu chết, súng đạn vô hại zzz

JulyTieuThu
06-10-2009, 10:12 PM
Tận thế thì tận thế chứ , quan trọng là chết cùng với người mà mình thương yêu là đủ rồi đúng hông :@)

Cpt.Foley
07-10-2009, 01:12 PM
Tận thế thì tận thế chứ , quan trọng là chết cùng với người mà mình thương yêu là đủ rồi đúng hông :@)

người thương yêu gồm những ai :d

cobevuive
07-10-2009, 01:14 PM
người thương yêu gồm những ai :d

ông bà bố mẹ anh chị và...... người iu :))

50-cent
07-10-2009, 05:00 PM
ui giời, ví dụ biết mai là ngày tận thế thì mọi người sẽ làm được giề, đằng nào chả chết chùm =)), nếu có zom thì diệt sao hết,

nói chung là đằng nào chả chết tập thể \m/

JulyTieuThu
07-10-2009, 06:17 PM
người thương yêu gồm những ai :d
Là những người mà mình yêu thương :|

n_u238
09-10-2009, 04:42 PM
t-virus chỉ là viễn tưởng thôi bạn à muốn nó trở thành sự thật chắc là còn lâu lắm đó.cứ sống cho vui vẻ đi bạn à được ngày nào hay ngày đó

Lee_Fox
09-10-2009, 06:12 PM
hừ lo chi mà xa thế
giờ mới 2009 lo chi đến 2012
lo cho dữ
coi chừng trước khi zombie xuất hiệt là chết mất tiêu vì lý do abc nào rồi =))

lytieulong123
10-10-2009, 01:58 PM
hừ lo chi mà xa thế
giờ mới 2009 lo chi đến 2012
lo cho dữ
coi chừng trước khi zombie xuất hiệt là chết mất tiêu vì lý do abc nào rồi =))

đúng đó sống được ngày hôm nay là vui rồi lo chi ngày mai nữa

85footballplayer
16-10-2009, 02:10 AM
Nói đến chết nhiều rồi, bây giờ tôi nói đến sinh sản nhé. Nếu bão mặt trời năm 2012 lại làm cho con người có thể sinh nhiều con trong một lần thì sẽ thế nào? Giả sử trung bình ba con một lần thì nhiều khả năng dân số thế giới sẽ tăng nhanh gấp 3 lần và số dân sẽ tăng lên gấp nhiều lần so với 6 tỉ người hiện nay. Điều này xảy ra chỉ trong vòng 1 năm, thế thì tình hình sẽ trở nên nghiêm trọng vì không đủ những thứ cần thiết để cung cấp cho những đứa bé mới ra đời. Lúc đó, cộng với các loại thiên tai, con người sẽ còn phải chiến đấu với nhau để tranh giành thức ăn. không còn ai quan tâm đến việc làm tốt công việc của mình, rác thải sẽ tràn ngập, năng lượng sẽ thiếu trầm trọng... Càng ngày, con người càng sinh nhiều con hơn, ban đầu là 3, sau đó là 5, rồi 7... thế giới sẽ không còn chỗ cho con người sống một cách bình thường nữa và sẽ xảy ra những xung đột lớn.
Việc ngăn chặn là không thể vì mọi thứ diễn ra quá nhanh, cuối năm 2012 người ta vẫn làm những việc mà họ không ngờ hậu quả của chúng ở cuối năm 2013 lại khủng khiếp như thế. Dân số tăng từ 6 tỉ lên đến trên 10 tỉ chỉ trong 1 năm. Lúc ấy, tôi không biết người ta sẽ giải quyết thế nào :D.

thinh_vcoin
16-10-2009, 06:45 AM
từ trường trái đất.............anh zai ạ............

TrầnTrừngTrị
16-10-2009, 07:03 AM
=)) Kỹ thuật sinh sản ống nghiệm muôn năm !

star45
16-10-2009, 12:00 PM
Thật là viễn tưởng =))
Nếu Zombie xuất hiện thì tớ tụ tập lại toàn bộ các anh em bên RE chuẩn bị tấn công :))

linh_toc_dai
16-10-2009, 12:30 PM
hết zom rồi tới vụ đẻ như chuột @-) ai dà thật là nan giải

huynhnhat
16-10-2009, 02:23 PM
Nhìn cái sign của 85 là hiểu tại sao dân số tăng rồi :))

bluesnake
17-10-2009, 05:16 AM
Dân số mà tăng thế thì châu á thành châu phi mất @-)

Có tụi châu âu mừng vì ko cần nhập khẩu lao động nữa :))

Zombie mà ra thì xây nhà dưới đất như RE ấy, ko thì xây nhà vài chục tầng ở, zombie có biết đi thang máy đâu \m/

Cpt.Foley
17-10-2009, 07:48 AM
Thật là viễn tưởng =))
Nếu Zombie xuất hiện thì tớ tụ tập lại toàn bộ các anh em bên RE chuẩn bị tấn công :))

thế thì phải sang All4Game gọi về -.-