PDA

View Full Version : Làm sao để tóc mau dài ?


†PhanTom†
22-09-2009, 06:33 PM
Tại hôm trước trường bắt em đi cắt tóc (trốn 2-3 lần rồi mà vẫn bị bắt:GT cry:) về nhà định tới chổ quen cắt nhưng bận quá nên cắt đại ở tiệm khác
Bây giờ cái đầu như mấy đứa lớp 1-2:GT cry:
Ai có cách gì mau giúp em với nha 2 chứ tuần nữa trường tổ chức đi chơi rồi mà như vậy thì sao đi đc :GT tt: <Mấy anh chị giúp em chứ đừng spam nha :((:-S>

ilovekyo
22-09-2009, 06:36 PM
thuốc mọc tóc, vào trang web bestbuy.com.vn để biết thêm chi tiết :>>

hoibideptrai
22-09-2009, 06:39 PM
bạn là gai hay trái :-?

Were-vampires
22-09-2009, 06:40 PM
cái bestbuy ấy làm ăn lừa gạt đấy! Có nước là dùng thuốc mọc tóc thôi, chứ k cách nào làm dài nhanh ngoài việc...đội tóc giả hoặc nối tóc :>>

ilovekyo
22-09-2009, 06:42 PM
là gái thì ai dám bắt cắt tóc, đúng là :@)

Mr.LLC
22-09-2009, 06:50 PM
ăn các chất có vitamin nhiều vào \m/

Antaka123
22-09-2009, 07:04 PM
Thuốc mọc tóc dzô dzô \m/

amoni
22-09-2009, 07:09 PM
Buộc tóc giả vào mông, lúc đi chơi thì chồng cây chuối hoặc đi chổng ngược

†PhanTom†
22-09-2009, 07:52 PM
Cho em cách khác đi chứ em không mua thuốc đươc (em không có time với lại dùng thuốc dễ hư da đầu lắm)
Mà sẵn đây cho em hỏi luôn là có người nói gội đầu mau dài tóc còn người khác bảo không gội vậy là sao :GT y: Chỉ giúp em nhanh nhanh nha :GT cry:

united
22-09-2009, 08:03 PM
2 tuần nữa thì dài ra,nhìn cĩng hok ngố lắm đâu.Kinh nghiệm cho thấy thì chải tóc nhìu là dài ra

Dlink1
22-09-2009, 08:09 PM
cái này tôi biết
cách cổ truyền và xin thề đây là sự thật

bạn mua 2l bia hơi về, bia hơi chứ ko phải bia lon vì bia lon làm = men hóa học.
Gội đầu = 2l bia đó, lau toc sao cho tóc còn ẩm ẩm 1 chút. Lấy 1 túi bóng dày chùm lên,cố định túi với tóc = kẹp sao cho tóc nằm trong túi.

Để 1 tuần, men trong bia sẽ làm tóc và da đầu bạn mọc 1 loại nấm vi sinh có tên khoa học là ..........

chúng ta đều biết men vi sinh tốt cho tiêu hóa và tốt cho da. Nhưng men kết hợp với nấm sẽ có tác dụng kick thick sinh trửong. Bản thân men vi sinh cũng rất giàu chất dinh dưỡng nên chắc tóc sẽ mọn nhanh hơn.

Chịu bẩn, chịu mùi, chịu xấu >>>

vmt1901
22-09-2009, 08:18 PM
=))

Mình chịu nhưng nếu bắt cắt xong lại cày cho tóc mọc, xong lại cắt lại cày, bao h mới thoát được nhỉ :-j

quainhankid12
22-09-2009, 08:21 PM
Để đó thì có sao đâu. Có lần cắt tóc ngắn mà vừa vừa, cắt bình thường thôi, ko mái xéo mái xiếc ji hết, dc tụi con gái khen quá trời :">

DeathKnight64
22-09-2009, 08:22 PM
Tớ đi cắt lúc nào cũng kêu đừng cắt ngắn quá, cắt cho bớt dài thôi =))

AngeDePiax
22-09-2009, 08:35 PM
tớ toàn tự cắt :@) ............cho bạn

Lucifers angel
22-09-2009, 08:43 PM
mới đầu nhìn kô quen mắt nên nó thế thôi, được khoảng 4-5 ngày là lại thấy bình thường í mà ;))

Shining
22-09-2009, 08:58 PM
:@) Khi đó tui cũng bị lâm vào tình trạng thế này :@). Có mấy cách để khắc phục nè :@):
1 là lấy khăn bịt đầu bịt lại theo kiểu hip hop ấy :@)
2 là thuốc mọc tóc \m/
3 là cạo luôn đầu đinh =))

Làm thử coi :@) Khi đó tui cạo luôn đầu đinh đó :@) Cũng lâu rồi nên giờ tóc nó mọc lại đàng hoàng y như khi trước :@)...........

linh_toc_dai
22-09-2009, 08:58 PM
thấy các chú dạo này tóc tai quan trọng nhể,trước thì 1 chú hỏi style giờ thì 1 chú sao cho tóc dài :)) cắt rồi thì chịu thôi để chừng vài tuần là nó bình thường ngay,còn dài thì chịu khó lâu lâu tí :))

Mr.LLC
22-09-2009, 09:04 PM
Để tóc nghỉ ngơi

Trung bình một người có khoảng 100.000 sợi tóc, và tốc độ mọc trung bình của tóc chỉ là gần 1,5 cm mỗi tháng. Điều đó có nghĩa là khi tóc bạn dài chạm vai, nó đã được chừng 2 tuổi. Và trong thời gian đó, tóc đã phải chịu rất nhiều tác động của môi trường – nắng, gió, bụi, khói, của các loại hóa chất trong dầu gội, xả, keo xịt, của việc gội, chải thường xuyên.

Mặt khác, nhiều người lại không biết rằng, tóc có thể rất đàn hồi, nhưng một khi đã mọc ra khỏi da đầu, phần tóc đó không có khả năng tự mọc tiếp. Nó được coi như phần protein “chết”. Cộng với những tác động xấu mà tóc thường xuyên phải chịu đựng như đã nói ở trên, tóc bạn luôn ở trong trạng thái “mệt mỏi”, và dù bạn có chăm sóc tóc cẩn thận đến đâu, tóc bạn cũng phải trải qua quá trình “lão hóa” và điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới chu kỳ mọc tóc.

Vì thế, hãy để tóc nghỉ ngơi trong thời gian bạn muốn tóc dài ra, đừng gội, chải quá nhiều, cũng như không nên nhuộm hay uốn tóc.

Bổ sung vitamin và khoáng chất

Sử dụng hợp lý các loại vitamin và khoáng chất đóng một vai trò rất quan trọng trong việc giữ cho tóc bạn được khỏe mạnh. Bất kỳ sự thiếu hụt về dinh dưỡng nào cũng có thể khiến tóc trở nên giòn và dễ gãy, trong khi tuyến giáp hoạt động quá mức lại có thể làm tóc nhờn và quá ẻo mỏng hoặc rụng dần. Mặt khác, theo một nghiên cứu thì tuyến giáp kém hoạt động có thể làm tóc lả.

Tóc phản ánh tình trạng chung của cơ thể bạn. Nếu bạn khỏe mạnh và có chế độ dinh dưỡng tốt, mái tóc sẽ trở nên bóng đẹp, và ngược lại, nếu bạn gặp vấn đề về sức khỏe hay thiếu hụt những chất cần thiết, tóc sẽ ngừng mọc và trở nên khô xơ. Vì thế, nếu có thể bạn hiện đang khỏe mạnh, bạn có thể làm tóc mọc nhanh hơn bằng cách sử dụng những hỗn hợp của amino axit và các vitamin nhóm B. Người ta đã phát hiện ra rằng một số khoáng chất nhất định như magiê, sulfur, silic và kẽm đóng vai trò rất quan trọng trong việc duy trì một mái tóc khỏe mạnh.

Beta-carotene cũng rất quan trọng đối với việc mọc tóc. Nó là bởi beta-carotene sẽ chuyển hóa thành vitamin A khi cơ thể cần đến, giúp phát triển xương, làm khỏe da, tóc và móng tay. Beta-carotene có nhiều trong các loại rau và hoa quả có màu xanh và vàng.

Liều lượng khuyên dùng cho mỗi ngày: Vitamin B-complex - 50 mg.Vitamin B-6 - 50 mg. Vitamin C– 70 - 80 mg. Vitamin E - 400 to 800 IU. Beta-Carotene - 10,000 to 15,000 IU. Tuy nhiên, luôn phải hỏi ý kiến thầy thuốc trước khi bạn dùng các loại vitamin và khoáng chất mà bạn định dùng để chắc chắn rằng nó không ảnh hưởng nếu như bạn đang dùng thuốc.

Giảm căng thẳng

Tình trạng căng thẳng quá mức và việc sử dụng một vài loại thuốc có thể khiến tóc chậm mọc. Tuy nhiên, không thể ngừng dùng thuốc khi cần thiết chỉ vì lo tóc chậm mọc hơn. Còn nếu bạn đang căng thằng và stress quá mức, hãy cố gắng giảm thiểu tình trạng đó càng sớm càng tốt bằng cách nghỉ ngơi, thư giãn. Việc đó không chỉ tốt cho mái tóc mà còn tốt cho sức khỏe của bạn nói chung.

Protein là một yếu tố quan trọng: Tóc là protein, nên một chế độ ăn quá ít protein có thể khiến tóc mỏng hoặc mọc chậm hơn. Điều ngược lại cũng đúng. Nếu bạn theo một chế độ ăn giàu protein, tóc bạn cũng sẽ mọc nhanh hơn. Vì thế, hãy ăn thêm cá, trứng, đậu, sữa chua, và đặc biệt là đậu nành. Ăn nhiều đậu nành không chỉ làm tóc khỏe hơn mà còn làm tóc mọc nhanh hơn. Vì thế, hãy thêm món đậu phụ vào thực đơn và uống ít nhất một cốc sữa đậu nành mỗi ngày.

Ngủ và nghỉ ngơi đều đặn: Một bí quyết quan trọng giúp cho tóc bạn mọc nhanh là ngủ và nghỉ ngơi đầy đủ. Để tóc mọc nhanh hơn, bạn cần ngủ đủ 7-9 giờ mỗi ngày.

Một số điểm cần lưu ý:

- Ngừng dùng, hoặc giảm liều lượng nếu bạn thường hút thuốc, uống cà phê và soda.

- Ăn lành mạnh, tránh thức ăn quá nhiều đường và chất béo.

- “Nhẹ nhàng” với tóc. Tránh việc chải, bới, vuốt tóc khi không cần thiết.

- Tránh sử dụng nước nóng và sấy tóc bằng nhiệt độ cao. Không nên là tóc hay dùng dụng cụ uốn tóc trong thời gian bạn mong muốn tóc mọc dài hơn.

- Mát xa da đầu hàng tuần để kích thích các nang tóc.

- Hấp dầu để bảo vệ thân tóc.

- Cắt đi phần tóc chẻ để tóc nhanh dài hơn, và cũng để mái tóc trông khỏe hơn.

Theo Net Mode

ấu zề \m/

Yukito
22-09-2009, 09:43 PM
err...bạn muốn tóc dài ở đâu?

advent2
22-09-2009, 09:47 PM
Kệ nó, có sao đâu \m/
Như ta, đẹp trai, để kiểu nào cũng đẹp \m/

ilovekyo
22-09-2009, 09:54 PM
anh show hàng đi chứ đừng nói suông, cả game thủ này chả ai tin anh đẹp cả :>>

itto
22-09-2009, 10:00 PM
Đi chơi thì cứ đội mũ, hợac mua áo giống của tụi hip hop( áo có mũ trùm), đi trai đội nón rồi trùm mũ lên, style hết sức
Hên mà mình đẹp trai, cắt ngắn hay dài cũng đẹp trai cả :">hihi

T~The_Second_Coming~T
22-09-2009, 10:44 PM
anh show hàng đi chứ đừng nói suông, cả game thủ này chả ai tin anh đẹp cả :>>

tự sướng là bệnh đã di căn của dân ĐS!:>>

Garcia_Lorca
22-09-2009, 10:48 PM
Nối tóc đi ...............

Pretty_Elenol
22-09-2009, 10:48 PM
Gà mắc bệnh hoang tưởng từ khi chui nhầm chuồng Công :-S

Super_cup|Lolz
22-09-2009, 11:40 PM
Kệ nó, có sao đâu \m/
Như ta, đẹp trai, để kiểu nào cũng đẹp \m/

Trọc ?

whatloves
22-09-2009, 11:55 PM
thuốc mọc tóc, vào trang web bestbuy.com.vn để biết thêm chi tiết :>>
anh cũng có ng nhà làm ở bestbuy :x
bạn chut topic muốn mọc tóc hay râu ria thì gọi vào số : 0854088888 hoặc 0854444444 gặp Hoàng Anh nhé \m/.

rooksack
23-09-2009, 12:13 AM
Đơn giản nhứt là để tự nhiên trong 13 ngày sau, đảm bảo tóc dài hơn lúc mới cắt \m/

JulyTieuThu
23-09-2009, 05:24 PM
Hồi đó July để tóc dài vì cắt 3 đuôi cá nhưng mẹ la dữ quá nên cũng duỗi lại bình thường :|

squall9588
23-09-2009, 05:41 PM
Gội đầu = nước sạch ngăm với vỏ bưởi :@)

lantis999
23-09-2009, 05:57 PM
Dùng 1 cây kéo sạch...2-3 ngày 1 lần chịu khó tỉa tót tóc mình 1 tí thôi...do bị cắt nên tóc sẽ tự kích thích mọc dài ra.Nhớ cắt thật thật ít thôi chứ đừng cầm mà xén nhé!

Shining
23-09-2009, 06:49 PM
@__@ Chủ thớt là con trai mà @__@ Với lại ông cần mọc ra trong bao lâu? :@) lâu lâu thì còn khả thi :@)

Socola_Baby_Kun
23-09-2009, 09:03 PM
Có 1 câu thế này : Nếu kô thể mạnh = đối thủ ,hãy làm hắn ta yếu như bạn.

Bạn có coi Tây du kí kô ,hãy bắt chước cách đó .Cầm 1 cái kéo lên lớp ,cứ nhè đầu 1 đứa mà xởm =) .Tất nhiên bạn sẽ phải chịu ít thương tổn ,nhưng sau đó bạn sẽ có thêm 1 đồng minh ,thằng bị bạn xởm sẽ rất ức chế ,bạn cứ bảo nó xởm 1 thằng khác cho đều,và cứ áp dụng như thế cho cả lớp ,bảo đảm bạn sẽ kô phải mặc cảm vì mái tóc của mình ,có khi nhờ đó mà lớp bạn nổi tiếng hơn đấy =))

[K]iss_[K]ick
23-09-2009, 11:15 PM
tóc giả, nhanh gọn nhẹ :x

JulyTieuThu
24-09-2009, 10:46 AM
Tóc giả , tóc nhẹ , gió thổi cái là bay lòi ra nguyên cái đầu trọc lóc :@)

advent2
24-09-2009, 10:47 AM
Tóc giả , tóc nhẹ , gió thổi cái là bay lòi ra nguyên cái đầu trọc lóc :@)

Thì ra em đã từng đội rồi :>>

JulyTieuThu
24-09-2009, 10:52 AM
Có đâu nhỉ nhưng mà anh thì bị hối đầu á :>>

advent2
24-09-2009, 11:00 AM
Tóc anh lãng tử lắm, hói gì mà hói \m/

JulyTieuThu
24-09-2009, 11:08 AM
Em lại nghe đồn là đầu anh bị hối :|

advent2
24-09-2009, 11:14 AM
Tóc hói là thằng hoibi ấy \m/

amoni
24-09-2009, 11:33 AM
Đi đâu làm cái mũ cối. Nó tưởng mình dân quân khu thế là tránh ra. Xong

lantis999
24-09-2009, 12:15 PM
Thế sao ko cạo trọc,đầu săm chữ vạn ngược....thằng nào dám động vào thì hẳn nó cũng đầu gấu lắm.

trannam111
24-09-2009, 04:34 PM
Dùng dầu gội dưỡng tóc + kem xả cùng loại, mỗi tuần dùng 3 đến 4 lần, gội kĩ + ủ tóc, ăn đầy đủ thì đừng hỏi tại sao 1 tháng có thể phải cắt tóc đến 2 lần :@).

wind_wink
24-09-2009, 07:18 PM
1 tháng đầu chịu nhục
2 tháng sau thành hotboy :">

JustinD91
24-09-2009, 07:22 PM
chăm gội đầu vào ngày gội 2 lượt vào 1 sáng 1 tối 1 lượt nước lã 1 lượt gội dầu gội
tóc sạch nó mới dài nhanh :D

†PhanTom†
24-09-2009, 07:30 PM
8-| Hiện h em cần tóc dài nhanh trong 2 tuần thui tại trường em tổ chức đi chơi rồi cứ cái đầu này mà đi thì :GT cry:
Ai có cách chỉ giúp em ma không cần dùng thuốc hay dùng bất kì cái nào khác hết nha (em dợ hư da đầu lắm:GT y:)
Em viết văn không đc hay lắm các anh chị thông cảm nha

lantis999
24-09-2009, 08:24 PM
Đã kêu dùng kéo tỉa kích thích tóc mọc

CongTuOmYeu