PDA

View Full Version : Súng chỉ quay ra vĩnh viễn trong QCMM?Tỉ lệ 0.00001% ????


companie
26-08-2009, 10:55 AM
Tình hình là tôi đã quay liên tiếp 220 Quả cho duy nhất 1 khẩu súng Winchester
theo như những gì VTC nói thì tỉ lệ ra súng vĩnh viễn cao gấp nhiều lần so với các loại quả cầu khác
nhưng theo như trên thì tôi nghĩ là, tỉ lệ quay ra súng vĩnh viễn quả thật quá nhỏ,có lẽ là ngang bằng với các loại quả cầu khác,chỉ khác là không quay ra ngày mà chỉ có thể quay ra vĩnh viễn
thật không thể tưởng tượng được 1 game Online mà mang đậm tính đỏ đen đến thế,mới đầu tôi nghĩ là quay 40-50 là kiểu gì cũng ăn,tuy nhiên càng quay càng không ra,trong lúc quay thì rõ là chỉ thấy 7 loại item(M60,xẻng,rìu,ana,M4,Winchester)nhưng khi quay ra thì toàn được balo3,túi lựu đạn,gỡ bom nhanh,tức chết đi được
Cứ như mình bị lừa,mà thông tin toàn bị ém nhẹm
cứ như quay xổ số mà phần thưởng nhận được chẳng đáng là bao
Yêu cầu VTC giải thích xem tôi phải quay bao nhiêu quả nữa mới lấy được súng đây,hay tỉ lệ chỉ là 0.1 hay 0.01 hay 0.001 %... đây
như vậy phải quay đến mấy nghìn quả đây hả VTC

còn nưa
Chức năng đổi phần thưởng không Sử dụng được,không thể đổi ra bất cứ 1 item nào ngay cả Rìu
khi đổi có bảng thông báo KHÔNG CÓ VẬT DỤNG NÀO
nó nghĩ là gì ?????????
hay VTC chỉ để chức năng đó để đánh lừa người chơi
yêu Cầu VTC sửa ngay khong thì cũng phải có 1 lời giải thích hay thông báo rõ ràng cho toàn bộ game thủ
chán không còn gì để nói
lẽ ra có 200 phiéu nhưng VTC ko cho giữ qua 100 phiếu,làm tôi mát oan 100 phiếu
tức đỏ cả mắt

crueldarklord
26-08-2009, 02:41 PM
VTC làm ăn Vô Tổ Chức, chán lắm

Seal team
26-08-2009, 04:19 PM
Vê Tê Xê = Vãi Tổ Cùi

Sang Infinity Ward mà chơi :X

squall9588
26-08-2009, 04:41 PM
220 QCMM <=> 1.5 mil VND. Bác đại gia thật. Mà hình như VTC nó tính rùi, ai nạp càng nhiều VC nó càng khó ra súng :@)

DEVIL_NO1
26-08-2009, 05:16 PM
220 QCMM <=> 1.5 mil VND. Bác đại gia thật. Mà hình như VTC nó tính rùi, ai nạp càng nhiều VC nó càng khó ra súng :@)

quay thêm 220 quả nữa kiểu gì cũng trúng:GT st:

CongTuOmYeu
26-08-2009, 07:02 PM
tui bỏ 20k ra nạp mua cây kiếm còn tiếc tiền nữa kìa để tiền đi ăn đi chơi ko sướng à

companie
27-08-2009, 07:48 PM
mẹ ơi
bỏ ra 1m5 mới thấy mình thật ngu,ngu quá con lừa,ngu như cho',ngu như heo
ai thích chửi thì chửi luôn đê vì thật mình cũng ngu không còn gì để nói nữa
F*ck VTC
VTC nhét súng vào tay gamer dạy người ta biết bắn súng,bắn vào đâu để chết nhanh nhất,bắn thế nao để giết được nhiều người nhất,nhét dao kiếm rìu xẻng vào tay gamer để dạy gamer cách đâm chém,đâm chém vào chỗ nào để chết nhanh nhất,cho người ta quay xổ số để dạy người ta biết thế nào là đỏ đen,cờ bạc công khai
vãi L*n VTC

heobungphe
27-08-2009, 08:26 PM
cũng ko hẳn, chắc bạn xui thoi...tui quay 5 trái là ra winchester nè, thằng nhok trong net quay 1 phát ra DE-SCOPE, thick bắn thử winchester thì vào máy chủ HCM, tìm BlackRaven tui đưa cho bắn, cây này bắn dở thậm tệ, để bắn ghost còn mệt mỏi...
@sáng nay update lên 1041 mà hack vẫn tràn lan, chỉ có cây XM8 là bắn lại đuợc...thật vl bọn VTC óc heo...

DEVIL_NO1
28-08-2009, 03:03 PM
tui bỏ 20k ra nạp mua cây kiếm còn tiếc tiền nữa kìa để tiền đi ăn đi chơi ko sướng à

giống tui .......:GT st:

CongTuOmYeu
28-08-2009, 03:34 PM
dưới chỗ tui thằng nhỏ mới mở dc winchester ko bik là bao nhiu lâu mà nghe nói là ko vĩnh viễn mà cũng khá lâu đấy hình như 2 tháng để cói có mượn đc ac nó ko có gì đem vô cho mấy ông thử hàng

Alone1981
28-08-2009, 06:48 PM
Bác này vãi chưởng thật, thật là kinh khủng dám bỏ ra 1m5 chơi QCMM.E thì từ hồi thằng CF nó ra lò em chưa cúng cho anh Vô Tổ Chức cái thẻ nào hehe.Em không chửi pác đâu nhưng chia bùn cùng pác nhá,lần sau muốn đập gì nữa thì suy tính cho cẩn thận nha 1cắc cũng là tiền đằng này lại tới 1m5 chà chà . . .
Tốn 1m5 học thêm lấy trí khôn.

squall9588
28-08-2009, 06:53 PM
dưới chỗ tui thằng nhỏ mới mở dc winchester ko bik là bao nhiu lâu mà nghe nói là ko vĩnh viễn mà cũng khá lâu đấy hình như 2 tháng để cói có mượn đc ac nó ko có gì đem vô cho mấy ông thử hàng

Nghe nhầm à :@) Win mở ra là vĩnh viễn luôn, làm gì có vụ không vv :@)

Moonwalk
28-08-2009, 08:01 PM
QCMM chỉ có ô M4A1-Custom với Barret M99 nhiều người thích quay thui

CongTuOmYeu
28-08-2009, 08:33 PM
Nghe nhầm à :@) Win mở ra là vĩnh viễn luôn, làm gì có vụ không vv :@)

ta cũng chả bịk bữa đó đeo phone vặn lớn tiếng nghe thở nên cũng chả nghe rõ mà hình như là có quay chúng mà có chúng thì đúng là thằng nhỏ đó mua vé số dc rồi

companie
29-08-2009, 05:56 PM
thôi em đi trước ngu trước để anh em không còn ai đi sau ngu sau nữa
hãy lấy em làm tấm gương sáng ngời ngời
mọi người hãy copy bài của em đăng lên các trang khác cho mọi người nhận ra bộ mặt xấu xa nham hiểm của Vờ tờ xờ.......'thanks anh em

TomRocky
29-08-2009, 10:43 PM
Rút kinh nghiệm lần sau đừng nạp tiền như thế nữa .Đại gia có khác .........:@)

companie
30-08-2009, 03:17 PM
thì ngu 1 lần chứ sao ngu được lần thứ 2
vì có thứ 2 tất có thử 3 và 3 thì có 4.....
*____*

tieu_giang
31-08-2009, 10:10 AM
mẹ ơi
bỏ ra 1m5 mới thấy mình thật ngu,ngu quá con lừa,ngu như cho',ngu như heo
ai thích chửi thì chửi luôn đê vì thật mình cũng ngu không còn gì để nói nữa
F*ck VTC
VTC nhét súng vào tay gamer dạy người ta biết bắn súng,bắn vào đâu để chết nhanh nhất,bắn thế nao để giết được nhiều người nhất,nhét dao kiếm rìu xẻng vào tay gamer để dạy gamer cách đâm chém,đâm chém vào chỗ nào để chết nhanh nhất,cho người ta quay xổ số để dạy người ta biết thế nào là đỏ đen,cờ bạc công khai
vãi L*n VTC

Hehe..đang tiếc tiền có đúng không;))

p/s: đừng dại mà ham mấy cái khẩu đó làm gì...các bạn cứ đổi ra GP sắm súng bên ngoài tỉ lệ có đc vĩnh viễn là 200%:))

[AWM]*Jerry*
13-02-2010, 08:34 PM
mẹ ơi
bỏ ra 1m5 mới thấy mình thật ngu,ngu quá con lừa,ngu như cho',ngu như heo
ai thích chửi thì chửi luôn đê vì thật mình cũng ngu không còn gì để nói nữa
F*ck VTC
VTC nhét súng vào tay gamer dạy người ta biết bắn súng,bắn vào đâu để chết nhanh nhất,bắn thế nao để giết được nhiều người nhất,nhét dao kiếm rìu xẻng vào tay gamer để dạy gamer cách đâm chém,đâm chém vào chỗ nào để chết nhanh nhất,cho người ta quay xổ số để dạy người ta biết thế nào là đỏ đen,cờ bạc công khai
vãi L*n VTC

tội nghiệp bác
em quay 3 lần ra con Rose lúc HV1
tết em tính săn DE-Scope vs AN Scope mà nghe bác nói thế em nản quá,ko biết nên quay nữa ko:GT help:

[AWM]*Jerry*
13-02-2010, 08:41 PM
tội nghiệp bác kia,em quay 3 lần ra con rosr lúc HV1.tết em tính săn thêm Ana RD vs AN Scope mà nghe bác nói thế em nản quá,mà anh gì trên kia kêu quay đc winchester 2 thang ý nhỉ,theo em biết mấy QCMM từ DE-Scope trở lại đây quay đc phát ăn luôn,mấy cái như custom vs 3z m99 nó có 16 phần thưởng,từ DE Scope có 12 phần thưởng, dễ ăn hơn chăng??http://i1011.photobucket.com/albums/af237/mylove129_95/Crossfire20091206_0001.jpg

[AWM]*Jerry*
13-02-2010, 09:13 PM
Tình hình là tôi đã quay liên tiếp 220 Quả cho duy nhất 1 khẩu súng Winchester
theo như những gì VTC nói thì tỉ lệ ra súng vĩnh viễn cao gấp nhiều lần so với các loại quả cầu khác
nhưng theo như trên thì tôi nghĩ là, tỉ lệ quay ra súng vĩnh viễn quả thật quá nhỏ,có lẽ là ngang bằng với các loại quả cầu khác,chỉ khác là không quay ra ngày mà chỉ có thể quay ra vĩnh viễn
thật không thể tưởng tượng được 1 game Online mà mang đậm tính đỏ đen đến thế,mới đầu tôi nghĩ là quay 40-50 là kiểu gì cũng ăn,tuy nhiên càng quay càng không ra,trong lúc quay thì rõ là chỉ thấy 7 loại item(M60,xẻng,rìu,ana,M4,Winchester)nhưng khi quay ra thì toàn được balo3,túi lựu đạn,gỡ bom nhanh,tức chết đi được
Cứ như mình bị lừa,mà thông tin toàn bị ém nhẹm
cứ như quay xổ số mà phần thưởng nhận được chẳng đáng là bao
Yêu cầu VTC giải thích xem tôi phải quay bao nhiêu quả nữa mới lấy được súng đây,hay tỉ lệ chỉ là 0.1 hay 0.01 hay 0.001 %... đây
như vậy phải quay đến mấy nghìn quả đây hả VTC

còn nưa
Chức năng đổi phần thưởng không Sử dụng được,không thể đổi ra bất cứ 1 item nào ngay cả Rìu
khi đổi có bảng thông báo KHÔNG CÓ VẬT DỤNG NÀO
nó nghĩ là gì ?????????
hay VTC chỉ để chức năng đó để đánh lừa người chơi
yêu Cầu VTC sửa ngay khong thì cũng phải có 1 lời giải thích hay thông báo rõ ràng cho toàn bộ game thủ
chán không còn gì để nói
lẽ ra có 200 phiéu nhưng VTC ko cho giữ qua 100 phiếu,làm tôi mát oan 100 phiếu
tức đỏ cả mắt
éc,bác còn quay cả winchester nữa
thằng bạn em thi thoảng nó mới quay 2~3 quả.
có lúc no quay DE-Scope đc 100k GP
xong nó quay nghịch khẩu winchester 1 phát ăn luôn
khẩu đấy bắn như gì ý
http://i212.photobucket.com/albums/cc214/jumong_vidai/Crossfire20090814_0000.jpg
http://i212.photobucket.com/albums/cc214/jumong_vidai/Crossfire20090824_0000.jpg

Nguyen_Thu_Trang
20-02-2010, 11:11 AM
em là gái nhưng thích chơi CF:GT3:Nhưng em nạp 200k quay 23 quả đầu không được còn 3 quả cuối cùng đã trúng ngay con rose. em mua thêm 200k nữa quay gatling-gold mà chả thấy gì được đúng khẩu gatling cùi 3 ngày. em lại chuyển sang quay Barret-M99 nhưng mà cũng chưa được một cái gì. ___ Ai biết góc quay barret góc nào mà vĩnh viễn pm sang Y!H : pe_yeuanh_naz cho em nhé! Xin tks.

hunterofthedeath
20-02-2010, 05:01 PM
ta quay 2 trái ra gatling vàng nè! 3ret chục trái rồi vẫn miss

ROFL
20-02-2010, 07:28 PM
Sao lắm ng thừa xiền thế nhỉ.
Có vài củ trong tay thì thiếu gì cách mua vui, sao lại đem quẳng đi 1 cách vô ích để mua ức chế vào mình!!!

Sympa
21-02-2010, 10:12 AM
có vài củ trong tay mà chọn cách này mới chán chứ
biết vậy đi mua xừ nó acc mới cho xong
đỡ tốn tiền...viện phí do đau tim nữa

tieu_giang
21-02-2010, 01:01 PM
Trò này giống như mua xổ số vậy đó mà.lợi cho mình thì ít mà VTC thì nhiều:))

FørDëa†h¥øµr§kÿ
21-02-2010, 02:59 PM
Dân Vn có khác, càng đau lại càng thử tiếp :GT tc: Càng đánh càng cười :GT tn:Còn VTC thì đúng là .... thật, đi mua QCMM mà cứ như đi đánh đề ---->Quay được đánh típ---->Không quay đc nóng mắt----> Nảy sinh ý nghĩ bạo lực, muốn hạ màn thằng đứng cạnh:GT tc:

tieu_giang
21-02-2010, 04:27 PM
Cứ thử cái cảm giác quay 1 lúc 40 quả mà éo được gì xem.lúc đó chỉ muốn đập nát cái PC :>>

hunterofthedeath
22-02-2010, 07:20 AM
cái đó còn đỡ! thi Poker giải thế giới đi, thắng là ôm hơn 1 triệu USD còn thua mất trắng

kyokoSanu
22-02-2010, 03:33 PM
Mình quay cả trăm quả chưa ra được cái 6 nòng vàng ....Toàn đồ lởm nản vãi di được ....Nạn hack hoành hành quả này nghỉ là vừa ..Tức vãi ...chủi hack như gì mà chúng nó vẫn chơ chơ cái mặt ra không hiểu nổi + bức xúc tụt độ...............

Sympa
22-02-2010, 05:26 PM
Cứ thử cái cảm giác quay 1 lúc 40 quả mà éo được gì xem.lúc đó chỉ muốn đập nát cái PC :>>
trời
chủ topic quay 220 quả
vậy ............... có cái Pc nào bị hỏng không
:(
bó tay

BabyKillerPro
22-02-2010, 05:35 PM
200k chả được cái vẹo gì ~:>

TommyHarvery
25-02-2010, 04:06 PM
Tốt nhất là quit :|

dunghia
25-02-2010, 05:23 PM
:)) mấy hôm vừa rồi mình cũng quay, quay được 93 quả thì ra winchester =)), ông này chắc bị ăn gian rồi :)) mà winch bắn hay nhỉ, dí bén thì 1 phát là đi >:)

Sympa
01-03-2010, 03:42 PM
bác chủ topic 220 quả
bác dunghia 93 quả
VTC chả mấy chốc giàu sụ
=))

Area51
01-03-2010, 03:44 PM
Lấy tiền đó đổi ra GP mua súng vĩnh viễn với lựu đạn còn ngon hơn :|

tieu_giang
01-03-2010, 07:03 PM
Lấy tiền đó đổi ra GP mua súng vĩnh viễn với lựu đạn còn ngon hơn :|

Khi súng báu vật xuất hiện giá trị của mấy khẩu GP đã giãm đi trông thấy.thiên hạ chỉ muốn có báu vật:))

Area51
01-03-2010, 11:58 PM
Lợi thế của báu vật sẽ không còn nếu vào map đấu trường \m/

GTmem
02-03-2010, 12:25 AM
lợi thế của báu vật sẽ không còn nếu vào map đấu trường \m/

:)) :))

Claire-Redfield
02-03-2010, 09:40 AM
chắc sau 1 time dài VTC sẽ bán mấy cây súng báu vật với giá cố định à ;))

GTmem
02-03-2010, 09:42 AM
chắc sau 1 time dài VTC sẽ bán mấy cây súng báu vật với giá cố định à ;))

khi đó là ngày CF sắp tàn, VTC tung chưởng cuối

Pretty_Elenol
02-03-2010, 09:53 AM
Sau một thời gian nữa sẽ có Gold Katana , Gold Axe .v.v. Những thứ này chỉ quay mới ra =))

BabyKillerPro
02-03-2010, 09:56 AM
đến lúc đấy thì sẽ có thứ khác kinh khủng hơn trong QCMM =))

Claire-Redfield
02-03-2010, 10:04 AM
đến lúc đấy thì sẽ có thứ khác kinh khủng hơn trong QCMM =))

và đến lúc ấy toàn bọn...... cho tiền VTC ;))

chief12
02-03-2010, 01:49 PM
học tập CS chứ, M4A1 Gold, AWM gold...........cái gì cũng gâu gâu gâu :o3

tieu_giang
02-03-2010, 09:03 PM
Cứ đổ xô vào quay báu vật VTC sẽ đc lợi cao và thế là tất cả mọi item mới sẽ nhét vào QCMM để kiếm lời,thế là hết mơ mộng nhé:))

Area51
03-03-2010, 02:42 PM
Lúc đó ta quit CF :@)

tieu_giang
03-03-2010, 09:20 PM
Lúc đó ta quit CF :@)

Không có báu vật nên quit huh;))

Night_Storm
04-03-2010, 10:07 AM
quay đi quay nữa quay mãi, rồi cũng sẽ có súng vĩnh viễn thôi nhưng số tiền bạn bỏ ra có khi đủ mua vài khẩu lợi ích hơn

GTmem
04-03-2010, 10:28 AM
quay đi quay nữa quay mãi, rồi cũng sẽ có súng vĩnh viễn thôi nhưng số tiền bạn bỏ ra có khi đủ mua vài khẩu lợi ích hơn

ko tự dưng mà súng quay bằng QCMM có gắn thêm mác "báu vật" :))

Night_Storm
04-03-2010, 11:09 AM
không xài súng trong đó cũng có thể bắn được mà còn hay hơn, tùy vô người bắn thôi

chief12
05-03-2010, 07:06 PM
hix, phải nói AK47-scope bắn hay hơn cả silver hay golden........tiếc là nó có ngày nên quay khó trúng hơn khẩu silver T________T

ROFL
06-03-2010, 12:27 AM
hix, phải nói AK47-scope bắn hay hơn cả silver hay golden........tiếc là nó có ngày nên quay khó trúng hơn khẩu silver T________T
Cầm thử mấy khẩu ấy lên chả thấy khác nhau mấy.
Mà cũng chả khác AK47 mua =GP là bao nhiêu.
Đc cái nhìn oai hơn hẳn mấy thằng cầm AK thường.

ROFL
06-03-2010, 12:31 AM
Cứ đổ xô vào quay báu vật VTC sẽ đc lợi cao và thế là tất cả mọi item mới sẽ nhét vào QCMM để kiếm lời,thế là hết mơ mộng nhé:))
Phải công nhận là VTC giỏi đánh vào tâm lý ng ta để hút máu thật!
Tuy thế n~ cái còn lại đáng lẽ nên cần giỏi thì lại như sh!t, đặc biệt là chống hack, fix bug (trừ cái hack +bug vcoin với gp). Mỗi cái lỗi "ko thể tải version" gì gì đó, mình thấy rs máy hoặc đợi 1 tí quay lại là chơi đc, VTC thì "dạy" rằng phải gỡ CF khỏi máy, cài lại từ 1051 rùi update lần lượt đến 1053, ko biết mất mấy giờ đồng hồ mới đc nữa!

BlackHawk9x
06-03-2010, 01:23 AM
Trái thứ 9 ra em Rose, 20 trái chưa ra 3z :|

nghiaktb
06-03-2010, 07:47 AM
Mới quay ra khẩu súng ngắm dùng đc mấy ngày, cảm động quá:))

Night_Storm
06-03-2010, 10:38 AM
=)) rose 3 ngày =)) =)) =))

Pretty_Elenol
06-03-2010, 12:01 PM
Rose mà cũng có ngày à ?
AK thường bị fix kiểu gì mà toàn Hs mới khủng

Night_Storm
06-03-2010, 12:03 PM
ông anh ở xóm mua 5 card 50k quay ra 3 con rose 3 ngày = 9 ngày =)), thật sự không thấy không tin =))

Pretty_Elenol
06-03-2010, 12:11 PM
Pro vậy , ta quay toàn ra forever

Night_Storm
06-03-2010, 12:13 PM
lát gặp chắc kêu ổng khiếu nại lên vtc coi sao đây

Sympa
06-03-2010, 12:28 PM
nếu ai cũng quay ra báu vật dễ dàng thì dân ta đổ xô đi quay báu vật hết
VTC chẳng bán đựoc cái rì hết
và game sập
-----> bó tay

tieu_giang
06-03-2010, 12:52 PM
ông anh ở xóm mua 5 card 50k quay ra 3 con rose 3 ngày = 9 ngày =)), thật sự không thấy không tin =))

chém gió vãi lợn,làm gì có cái kiểu ấy:@)

Night_Storm
06-03-2010, 12:57 PM
tôi nói không thấy không tin mà, thật sự nếu tôi không được tận mắt thấy cũng không bao giờ tin được :(

chief12
06-03-2010, 03:11 PM
Không, chỗ ta cũng có thằng quay ra Rose có ngày này :@)

p/s: ta cầm scope nó nhẹ như Mp5 =.=" bắn toàn giật lên đầu, quay ra cầm AK khác hẳn

KidzCo
06-03-2010, 04:09 PM
cái lợi của súng báu vật là không thằng nào sờ được vào súng của bạn trừ khi bạn cho nó mượn-2 là khi bị mất acc nó sẽ không phá được súng của bạn vì nó không thể bán cũng như xóa giống như m16 huyền thoại
Tôi gặp nhiều trường hợp mấy thằng trẻ con soi pass nhau vào được nick chúng nó mua đi bán lại khẩu súng cho đến hết tiền ,không đủ mua súng thì mua mìn cho đến cạn thì thôi .

Pretty_Elenol
06-03-2010, 05:49 PM
Không, chỗ ta cũng có thằng quay ra Rose có ngày này :@)

p/s: ta cầm scope nó nhẹ như Mp5 =.=" bắn toàn giật lên đầu, quay ra cầm AK khác hẳn
không chỉ scoper bị fix đâu , ak vỡ đầu liên tục , XM1014 bắn chụm , bắn khá xa mà vẫn làm được 25 hp của nó

Sympa
06-03-2010, 10:34 PM

mấy cái đấy là lỗi vớ vẩn mà
luật bất thành văn là không thấy không tin,còn nói phét thì lên giời xuống biển ai ma biết được
mấy thằng cầm AKA vào ta vẫn bắn cho sụm luôn
mà hay vớ đàu thì cái bon server caocấp phải dùng nhiều chứ

Love*Angel]95
10-04-2010, 07:08 PM
em thỳ rất may mắn an 44 scope em quay 2 lần là ra :GT st: còn gatling gold cũng 2 lần ra :GT tc: hjhj chút các bạn cũng may mắn :GT sleep:

tieu_giang
10-04-2010, 09:09 PM
95;4742946']em thỳ rất may mắn an 44 scope em quay 2 lần là ra :GT st: còn gatling gold cũng 2 lần ra :GT tc: hjhj chút các bạn cũng may mắn :GT sleep:

An44 scope là súng gì thế bạn:) mình chỉ nghe có An94 scope thôi;))

chief12
11-04-2010, 10:20 AM
=) ta thấy khẩu có ngày bắn đều hay nhưng lại khó ra nhất

Night_Storm
11-04-2010, 10:50 AM
vậy nên mới khiến gamer nạp card chứ :))

ROFL
11-04-2010, 01:31 PM
Trái thứ 9 ra em Rose, 20 trái chưa ra 3z :|
Có tin thằng bạn trong lớp tui lần đầu biết nạp card CF, nạp 1 cái thẻ 20k quay 2 trái ra 3z 4ever luôn k? Trái đầu ra 3 ngày trái sau ra 4ever, vãi lọ!

kan..B
11-04-2010, 07:24 PM
đứa em mình nó nạp card có 20k mà quay ra dc 6 nòng vàng lâu lâu vẫn mượn nick nó vào săn zombie

ROFL
11-04-2010, 08:22 PM
đứa em mình nó nạp card có 20k mà quay ra dc 6 nòng vàng lâu lâu vẫn mượn nick nó vào săn zombie
Trước giờ Gatling vàng 4ever thì thấy rất nhiều nhưng mà Barrett 4ever thì k nhiều đâu bạn ạ.
2 khẩu này nó khác nhau về mức độ hiếm lắm chứ.

kan..B
12-04-2010, 02:17 PM
Trước giờ Gatling vàng 4ever thì thấy rất nhiều nhưng mà Barrett 4ever thì k nhiều đâu bạn ạ.
2 khẩu này nó khác nhau về mức độ hiếm lắm chứ.
uhm mình công nhận điều này mình nạp gần 500k mà chưa quay ra ba-rét vĩnh viển lần nào ra súng lục vàng vĩnh viễn và 6 nòng vĩnh viễn rồi

Night_Storm
13-04-2010, 01:29 PM
Barrett vĩnh viễn ta thấy đúng 1 lần

p3rion
18-04-2010, 03:28 PM
Có ai bik cài đặt game cf hok chỉ e yh

anhthang_pro_000
01-05-2010, 08:20 PM
Chào các bác em mới vào thì thấy các bác phê bình VTC. Em đồng tình 2 tay 2 chân lun này.Em xin chia buồn cùng các bác nhá.Có lẽ tại các pác thiếu may mắn thôi đó . Tuy nhiên có lúc thì VTC làm ăn thiếu công bằng thấy người ta có súng V-I-P thì mình đâm thèm nên đành móc hầu bao ra thử but không may nên đành fãi ngậm ngùi. thú thực từ khi VTC ra RPK-gold em thấy dân chúng đc wá trời nên ham vui nhưng sợ tiền mất tật mang nên chưa dám mới hum wa(30/04) (Sinh nhật em lun) em thử vận và đã mang về RPK-gold chỉ trong QCMM thứ 2 cả đám hò reo vui mừng. Còn 8 QCMM ( em mua 10 Quả cho chắc ấy mà) không biết làm gì ra quay chơi không ngờ được cây thứ 2 bây giờ em có 2 cây RPK gold để ở 2 balô nè thêm 1 Đống tạp nham như 6 nòng - RPK camo - M4A1 sliencer ... riù
nữa . thui em xin chia pùn cùng các bác kém may mắn . Chúc các bác gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!G00D LUCK !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Night_Storm
03-05-2010, 11:05 AM
tụi nó cũng chịu bỏ tiền quay QCMM quá nhẩy

Pretty_Elenol
03-05-2010, 03:06 PM
Sao dạo này lắm đứa có Dual với M61 Golden thế nhỉ ?
quả thứ 200 vẫn chưa có Win

Night_Storm
03-05-2010, 03:13 PM
thích xài cây huyền thoại :))

xdas32
13-05-2010, 03:51 AM
công nhận số bác xui thật, em cũng bị như vậy, bỏ ra 120 CAN, thì tự dung em lại được 2 khẩu super kriss trong 10 quả, đã kêu là quay số thì là hên xui rồi bác à, tỷ lệ trúng thấp cực kỳ, trừ khi bác hên thiệt làn hên mới trúng. đó là cách nhà phát hành kiếm cơm mà.:GT cry:, em đây có rồi thì cũng chẳng sướng gì, nghĩ lại số tiền mình bỏ ra ko đáng, làm từ thiện hay để ăn chơi thì có ích hơn, dù gì cũng là game mà thôi. bỏ ra 1 đống tiền để kiếm súng, nghĩ lại thấy mình ngu............:GT tt:

Manh_Ellen
13-05-2010, 05:33 AM
Em đồng tình vs các bác nhưng thật tình là em chỉ cần 60k quay ra 1 De, 1 Baret, 1 M4A1 cus. Đó thấy không! Nhưng em lại ngược vs các bác: " Sau khi quay được những thứ mình monh muốn em lại ghét VTC tại sao cho mình quay dễ thế giờ ko còn mục tiêu để vào CF chơi nữa T______________T~ Pjo em cho nhõ người yêu nick cf nó giờ cũng tàm tạm CF :)) Nick em là : manhsude123 SV HN - CaoCap1 ai cũng biết có gì pm em là học sinh 11A3

[AWM]*Jerry*
17-05-2010, 02:43 PM
em là gái nhưng thích chơi CF:GT3:Nhưng em nạp 200k quay 23 quả đầu không được còn 3 quả cuối cùng đã trúng ngay con rose. em mua thêm 200k nữa quay gatling-gold mà chả thấy gì được đúng khẩu gatling cùi 3 ngày. em lại chuyển sang quay Barret-M99 nhưng mà cũng chưa được một cái gì. ___ Ai biết góc quay barret góc nào mà vĩnh viễn pm sang Y!H : pe_yeuanh_naz cho em nhé! Xin tks.
girl mà bắn CF ak:))cá tính đấy

Leonardio
19-05-2010, 07:35 AM
em nói thật các bác nghĩ thế nào thì nghĩ, em tháng rồi xài nửa tháng lương - 1500 USD của em ra mà chuyển tiền ngân hàng lấy vcoin của vtc, cay cú cái vụ tháng trước quay mãi ko ra barret, em quay sang galting gun vàng, thề với các bác là đến quả 300 hay 400 gì đấy mới được khẩu vĩnh viễn, mà tiên sư, damage của nó còn yếu hơn galting gun thường. Còn Barret thì ôi thôi vài trăm quả của em đem về 1 đống rác vô tích sự.
Dễ đến mức lên thẳng vtc đập tiền vào mặt nó bảo nó chuyển súng trực tiếp vào tài khoản mình quá

NeloAngelo
19-05-2010, 10:15 AM
nửa tháng luơng mà 1k5 USD cơ à :|.
lập nick mới quay dễ dc vĩnh viễn lắm.thấy rất nhiều thằng cu con mới lập nick quay phát dc phát dc.thấy thế mình quay thử xịt liền tù tì,nản.
K2 quay hoài còn ko ra =))

dungdeVTChutmau
22-05-2010, 09:35 PM
ối các bắc ơi.nhất là bắc cho

shoot_vl
04-08-2010, 06:45 PM
Ôj thật đáng sợ. Cả đời em không dám mó vào QCMM, chỉ dám nạp vài cắc đi mua dao búa rìu xẻng mới hôm qua định nạp mua vài quả mà nghe thế thì cho em xin kiếu. :GT dk:
1m5 là một tháng lương của công nhân đấy, phải công nhận chủ 2pic đại gia mà cũng là n.g.u thật.
Giống như thằng pạn em nhưng nó may mắn hơn khi quay rose đến qủa thứ xxx (giá 1,000,000) thì ra. :))

NeloAngelo
05-08-2010, 08:14 AM
h nay ngồi nét.em gái ngồi cạnh mình học lớp 2 bắn hay vãi
3z vĩnh viễn nữa chứ vl =))

Night_Storm
05-08-2010, 08:38 AM
con gái tụi nó không chơi thì thôi
chơi ghiền rồi thì đồ còn khủng hơn mình nữa :(

Sympa
06-08-2010, 11:26 AM
ủa
Topic của mình lập lâu như vậy mà vẫn còn thọ cơ a
tình hình là có bao nhiêu bác quay chưa ra Winchesster như em rồi

Night_Storm
06-08-2010, 03:57 PM
quay không ra Winchester mà ra AWM Gold =))

Mrkutehp
12-08-2010, 09:29 AM
Hjc hjc các bác chỉ dùm em góc quay AWM_gold với em quay mãi ko đc bỏ 200k mà chả đc gj Tức ko chịu đc

tkkhang139
12-08-2010, 10:31 AM
2pic này gần 1 tuổi rùi:|

My Own Way
12-08-2010, 06:43 PM
con gái tụi nó không chơi thì thôi
chơi ghiền rồi thì đồ còn khủng hơn mình nữa :(

À. ~:> Em phải công nhận bọn con gái nó chơi CF cái hòm súng của nó Value thật/

Sympa
16-08-2010, 02:04 PM
hôm nay là săp kỉ niệm 1 năm cái ngày thứ tư đen tối của em rồi
chắc phải ra mua ít nến vơi cái bánh gato 3 nghìn =))
nhớ lại hòi này năm ngoái nạp gần 2 triệu tiền việt mà chẳng ra cái me gì làm mình tức lộn ruột,chỉ muốn nhảy lầu cho xong,bây giờ nhớ lại thấy minh dại quá..............

KidzCo
16-08-2010, 02:08 PM
giờ này thì đã quá trễ để nhận ra ;))

liaznslayer
16-08-2010, 03:57 PM
Cũng bt thôi ~:>
H này ta vẫn nạp thẻ đều :|

Sympa
23-08-2010, 05:00 PM
xin thật lòng khuyên các bác chớ có dại mà đổ thêm tiền vô CF
CF chỉ còn thọ được đến khi A.V.A(1 game bắn súng nữa cũng của neowiff) về việt nam mà thôi
không tin các bác cứ sang BOX a.v.a mà coi
nó mà về chắc phòng trào CF ở Việt là tắt hẳn đấy

squall9588
23-08-2010, 06:39 PM
xin thật lòng khuyên các bác chớ có dại mà đổ thêm tiền vô CF
CF chỉ còn thọ được đến khi A.V.A(1 game bắn súng nữa cũng của neowiff) về việt nam mà thôi
không tin các bác cứ sang BOX a.v.a mà coi
nó mà về chắc phòng trào CF ở Việt là tắt hẳn đấy

AVA có xác xuất về VN nhưng nhanh nhất cũng là sang năm :))

Mà có vẻ là FPT đang thâu tóm AVA để phát hành ở VN thì phải :))

Dù gì FPT mà thâu tóm AVA thì coi như là khỏe vì có nạp cảd quay súng cũng đỡ bị hút máu như VTC =))

tieu_giang
23-08-2010, 08:15 PM
Trong năm nay cấm nhập khẩu game online về VN rồi,trò A.V.A mà về chắc ta bỏ CF thật :(

liaznslayer
23-08-2010, 08:25 PM
AVA hay thế cơ ah :(

lucifer666hp
23-08-2010, 08:34 PM
AVA hay thế cơ ah :(

Yên tâm là ít nhất 1 năm nữa mới có cơ may về. Và nếu ko thể quản lý đc thì có lẽ là sẽ ko bao giờ về

tkkhang139
26-08-2010, 09:26 PM
:GT hb:Happy Birthday Topic " Súng chỉ quay ra vĩnh viễn trong QCMM?Tỉ lệ 0.00001% ????":GT hb:

meo_tom010000
29-08-2010, 03:54 PM
trong đây có ai cấp thiếu tướng trở lên ko vậy?

Night_Storm
29-08-2010, 04:53 PM
tính mua acc à :))

Amitiel
29-08-2010, 05:54 PM
Mình cấp Sư trưởng nay

DanteForever
30-08-2010, 11:54 PM
AVA về VN thế nào mỗi lần headshot là hiện táo đỏ táo vàng mũi tên xuyên qua:GT1:

NeloAngelo
31-08-2010, 06:35 AM
mới quay 1 phát ra khẩu k2 liền :(
bik vầy quay khẩu kiss :((

Night_Storm
31-08-2010, 10:28 AM
còn cố quay à :))

khanhtrung_uno
01-09-2010, 02:21 PM
thật là vl đúng nhue tên QCMM quay nhỏ cả đít mà kO được cOn fOx để khoe hàng . galting gun quay tỚi phát thứ 3 là được mà fox khÓ quá

NeloAngelo
01-09-2010, 04:41 PM
còn cố quay à :))
quay dc 2 khẩu lục nữa rồi =))

TranHongCong
05-09-2010, 10:42 PM
QCMM mà lại .

Hên xui thôi ^^

toivaem790
06-09-2010, 08:03 AM
cànng đọc thấy càng nóng máu thằng VTC @@!

H0ang_tu_laj
06-09-2010, 08:18 AM
Hài... hên xui..... trách kỉ trách nhân hãy trách chiính mình ham mê "đỏ đen" quá! CHấp nhận đi!:| VTC rất khôn,họ đánh ngay vào tâm lý của ngưoài chơi game đó là "khát đồ",nắm bắt đc điểm đó thì chuyện đưa ra cái trò "đỏ đen" này để thêm phần hấp dẫn cũng phải thôi!

Night_Storm
06-09-2010, 08:27 AM
Tp hết chơi được CF rồi
thế là AWM Gold vĩnh viễn treo luôn vĩnh viễn :))

CướpCạn9x
06-09-2010, 12:22 PM
QCMM mà éo thấy MM tẹo nào, gọi luôn là "Sổ số" hoặc "Lô" hay là "Đề" luôn đi cho nhanh :@)

ngamia5k2hup
12-09-2010, 11:05 PM
đúng vậy.:GT cc::GT cc:

ngamia5k2hup