PDA

View Full Version : Cách nâng cấp thẻ Unifom +5 tốn ít tiền


vietanhltk3
05-08-2009, 10:39 PM
Phải mất bao nhiu tiền của tui mới phát hiện được ... cách này chỉ dành cho những thẻ dưới 100K LP. Vì trên 100K LP mất rất tiếc. Nếu đại gia nào muốn chơi trên 100K LP thì cứ chơi.
Đầu tiên cứ F lên cộng 2 như bình thường .. Rồi sau đó F lên +3 .Nếu mà xịt thì thẻ vẫn cứ +3 , mất cái thẻ cộng 1 . Sau đó mua lại cái thẻ +1 khác nâng cấp tiếp. nhưng khi nâng cấp tiếp nó ghi thẻ không tồn tại. nếu thoát ra vào lại để xem chuyện gì xảy ra thì xin đừng , vì thẻ sẽ biến mất. . Bây giờ chúng ta sẽ làm cho nó tồn tại bằng cách này nhé:
-Bạn đưa nó vào thị trường chuyển nhượng , đặt giá cao cao 1 chút không chúng nó mua mất. Sau đó bạn huỷ đấu giá. Nhận lại cái thẻ đó --> cái thẻ sẽ lại nâng cấp được như chưa hề xảy ra . Rồi tiếp tục dùng cái thẻ đó với thẻ +1 mới mua F tiếp . Nếu mất thì tiếp tục làm lại như trên.. rồi F lên +4 rồi +5 .. Mình thấy F liên tục tỉ lệ thành công sẽ rất cao. Cách F chỉ có thế ,mong mọi người vui vẻ.

Lưu ý: chỉ nên F lên +5 . Nếu F thẻ lên +6 mà xịt thì thẻ sẽ biến mất.
* Chú ý khi bán thẻ vào TTCN:
Kể từ sau BIG UPDATE vào TTDG xuất hiện rất nhiều thẻ VIP giá 1K, nguyên nhân chính là do :
Ở phiên bản chưa BU thông thường khi ta gõ số tiền vào chỗ giá mua ngay, sau đó click vào thẻ cần bán rồi sau đó click vào chỗ bắt đầu đấu giá ==> thẻ sẽ đc rao bán với giá mà ta đã gõ vào.
Ở phiên bản sau BU khi ta gõ số tiền vào chỗ giá mua ngay, sau khi click vào thẻ cần bán thì lúc này giá mua ngay chỉ còn 1K chứ không phải cái giá mà ta đã đặt do đó nhiều người kô để ý click vào bắt đầu đấu giá thế là đi tong thẻ VIP của mình với giá 1K (Hồi chiều mình mới mất thẻ Zarate +5 và Gourcuff+4 do bán mà ko bít sụ thay đổi này.).
P/S : AE cẩn thận nên click vào thẻ cần bán trước rồi mới đặt giá bán, xong rồi click vào bắt đầu đấu giá luôn (tuyệt đối kô dc click vào thẻ cần bán lại)
các bác nên nhớ, +5 sẽ giúp cho các bạn khỏi đau đầu về chuyện "bình tăng lực" đó

*Ninja*7021*
06-08-2009, 06:08 AM
Sao xịt mà vẫn còn thẻ +3 chứ, xịt là mất lun cả 2 thẻ +1 và +3 mà, phải làm cách nào :-?

Naruto00
06-08-2009, 07:47 AM
F +5 dễ mà F+10 thì mới tốn thời gian thui ;))

Link102dk
07-08-2009, 01:05 PM
nghe hay quá! Để làm thử xem thế nào! Thx trước!

gambino
07-08-2009, 02:32 PM
cảm ơn vì bài này rất có ích cho mọi người,lần trước bị biến mất thẻ do ko biết giờ thì ngon rồi

*Ninja*7021*
07-08-2009, 05:05 PM
Là sao tui vẫn chưa hỉu, nghe nói F xịt là mất lun 2 thẻ mà :-? Tui chưa F thẻ lần nào nên chưa bít :D

RickyAaron
07-08-2009, 08:37 PM
Sau BU nó bị bug xịt thì chỉ mất thẻ +1 còn thẻ còn lại giữ nguyên

shusike
07-08-2009, 10:03 PM
có ai test thử chưa dô cho ý kiến đi !!!

Spring
08-08-2009, 11:01 PM
Đã thử ,ngon,cứ vậy mà ép ,mình đã cho Piqué & Adler +5 .

*Ninja*7021*
09-08-2009, 06:55 AM
Vậy thì cố F lên +10 lấy 1 chai LP :))

shusike
09-08-2009, 07:47 AM
haha ông ép lên +10 chỉ để lấy 1 chai LP thì lỗ chắc !!!

*Ninja*7021*
09-08-2009, 09:00 AM
Mua 10 thẻ của 1 thằng cùi khoảng 1k 1 thẻ về F sao lỗ đc :@)

shusike
09-08-2009, 09:06 AM
ép mấy thằng đó zìa làm mắm hả !!! :))

*Ninja*7021*
09-08-2009, 09:27 AM
Lấy 1 chai LP thui ;))

shusike
09-08-2009, 11:20 AM
cái NV trong đó koi chừng nó lừa !!!:)) tui mới lên 100 mà có 100k LP đâu !!!

Naruto00
09-08-2009, 11:30 AM
cái NV trong đó koi chừng nó lừa !!! tui mới lên 100 mà có 100k LP đâu !!!
cầu thủ lv 100 ;)) chứ ai nói CLB lv 100

shusike
09-08-2009, 11:42 AM
ủa zậy àh !!! zậy thì sr

*Ninja*7021*
09-08-2009, 12:08 PM
Zậy sao nó ghi là "Phát triển đội bóng đạt cấp độ 100"

shusike
10-08-2009, 04:31 PM
cái đó là VTC cố tình ghi không rõ ràng để mọi người hiểu lầm ấy mà !!! :D

Naruto00
10-08-2009, 05:48 PM
chắc VTC nhầm làm ng` ta mua VC vô cày lên 100 ùi ko có j=))

shusike
11-08-2009, 04:05 PM
cày lên 100 thì cần gì mua vcoin ???

xxSquallxx
11-08-2009, 06:17 PM
Sao tui F thằng thủ môn + 5 ( trước BU ) mà sao ko đc 100k nhỉ ? Phải ép lại nó mới cho ah ?

shusike
12-08-2009, 03:31 PM
bó tay đương nhiên là phải ép đứa khác rồi !!!

Naruto00
12-08-2009, 04:24 PM
F lên +6 đó bạn là dc

manutd_r8r7
12-08-2009, 08:11 PM
thế BU là nếu sịt chỉ mất +1 thui à ;)) vui tíh nhể ;)) thế thì chơi liền

Naruto00
12-08-2009, 08:22 PM
her chơi là ngu đó :)) FF có lỗi có khi F mất hết lun đó =)) FF chưa fix lỗi này đợi nó fix hãy F ;))

manutd_r8r7
12-08-2009, 08:31 PM
ép mấy thằng 1k rồi nhận vô đội vừa chạy nhah vừa ra hạn 100d :))

shusike
13-08-2009, 03:39 PM
thì từ từ nó cũng lên sao àh !!! :))

gambino
13-08-2009, 05:15 PM
Đi mua mấy thăng +3 +4 rẻ về mà F vừa nhanh vừa hiệu quả ,mà sao F từ +5 trở lên là sịt luôn cả 2 thẻ + chán nhỉ ko thấy nói trong bản giới thiệu update

manutd_r8r7
13-08-2009, 05:42 PM
hnay tui 8-9 sịt đây :((

manutd_r8r7
13-08-2009, 05:58 PM
ăn nói cẩn thận,

đag thiếu tiền mới fải làm thế,mới cả chú cứ lên +8 đi rồi xem có máu lên +9 nữa ko ...

*Ninja*7021*
13-08-2009, 06:28 PM
manutd hụt 1 chai LP rùi ;)) tội nghiệp F từ +8 lên +9 bị rớt :GT au:

shusike
13-08-2009, 07:02 PM
sax !!! cộng 5 trở lên là sịt 2 thẻ àh !!! vậy mà VTC nói là chỉ mất thẻ +1 là sao !!! nó gian quá !!!

*Ninja*7021*
13-08-2009, 07:31 PM
VTC nói là từ +1 đến +5 thì hok sịt 2 thẻ, còn trên nữa thì hok ;))

manutd_r8r7
13-08-2009, 10:21 PM
k sao tiền vẫn còn chí vẫn còn ta sẽ lên tiếp >:)

vtduy1993
14-08-2009, 08:23 PM
tiếc là đọc bài này chậm quá...làm mất thằg Altidore cộng 3....

shusike
14-08-2009, 09:46 PM
sao mà tùm lum hết vậy !!! người nói +5 mới mất thẻ mà bây giờ có người nói mất +3 nữa là sao !!!

manutd_r8r7
14-08-2009, 09:48 PM
sao mà tùm lum hết vậy !!! người nói +5 mới mất thẻ mà bây giờ có người nói mất +3 nữa là sao !!!

bạn ý bảo chậm qá nghĩa là bạn ý k biết cái anỳ đó . +6 nếu ép lên +7 trượt thì mất :GT tc::GT tc::GT tc:

Naruto00
15-08-2009, 07:45 AM
ai mún F quăng acc ra đây F dùm cho =))

Spring
15-08-2009, 09:33 AM
Chủ thớt (vietanh)còn mở rộng thêm cái này nữa ,test thử nhá:

Ép lên +3: Các bạn mua 2 thẻ Uni ép +2 mất 11k và 100% thành công. mua tiếp 1 Uni +1 nữa và gia hạn Uni +2 lên 180 ngày (mất 10.000LP). Các bận ấp vào "Nâng cấp" sau đó "xác nhận". Vì đã gia hạn lên 180 ngày nên các bạn sẽ không phải trả 11.000 LP phí ép nữa. Nếu thành công thì chuẩn bị ép +4. Nếu thất bại các bạn đẩy Uni +2 vừa ép lên TTDG với giá cao nhất có thể rồi sau đó huỷ đấu giá và nhận lại thẻ. Tiếp tục lại từ đầu

Ép lên +4: Các bạn mua uni +1 về và gia hạn Uni +3 lên 150 ngày (mất 12.000 LP). Tiếp tục nâng cấp, nếu xịt thì đẩy Uni +3 lên TTDG, nếu thành công thì chuẩn bị ép lên +5

Ép lên +5: Các bạn tiếp tục gia hạn Uni +4 lên 120 trận (mất 12.000 LP). Tiếp tục nâng cấp, nếu thành công thì Stop (vì ép lên +6 xịt sẽ mất hết). Nếu xịt thì đẩy Uni +4 lên TTDG rùi lại ép lại


* phương pháp trên giúp các bạn bị ép xịt nhiều lần mà ko tốn tiền 11k phí ép

manutd_r8r7
16-08-2009, 10:46 PM
Chủ thớt (vietanh)còn mở rộng thêm cái này nữa ,test thử nhá:

Ép lên +3: Các bạn mua 2 thẻ Uni ép +2 mất 11k và 100% thành công. mua tiếp 1 Uni +1 nữa và gia hạn Uni +2 lên 180 ngày (mất 10.000LP). Các bận ấp vào "Nâng cấp" sau đó "xác nhận". Vì đã gia hạn lên 180 ngày nên các bạn sẽ không phải trả 11.000 LP phí ép nữa. Nếu thành công thì chuẩn bị ép +4. Nếu thất bại các bạn đẩy Uni +2 vừa ép lên TTDG với giá cao nhất có thể rồi sau đó huỷ đấu giá và nhận lại thẻ. Tiếp tục lại từ đầu

Ép lên +4: Các bạn mua uni +1 về và gia hạn Uni +3 lên 150 ngày (mất 12.000 LP). Tiếp tục nâng cấp, nếu xịt thì đẩy Uni +3 lên TTDG, nếu thành công thì chuẩn bị ép lên +5

Ép lên +5: Các bạn tiếp tục gia hạn Uni +4 lên 120 trận (mất 12.000 LP). Tiếp tục nâng cấp, nếu thành công thì Stop (vì ép lên +6 xịt sẽ mất hết). Nếu xịt thì đẩy Uni +4 lên TTDG rùi lại ép lại


* phương pháp trên giúp các bạn bị ép xịt nhiều lần mà ko tốn tiền 11k phí ép

chú e này,chú gia hạn 1 lần lên +3 mất 10K LP,lên +4 mất 12KLP,thế thì lên +4 thì nó bằng hòa à ... 2 lần 11K = 10K + 12K :-w

khi đó F lên +5 +6 vẫn thế thậm chí còn mất thêm tiền bt
THêm nữa,cách này tỉ lệ ko hề cao hơn :-w .

Spring
19-08-2009, 09:52 PM
chú e này,chú gia hạn 1 lần lên +3 mất 10K LP,lên +4 mất 12KLP,thế thì lên +4 thì nó bằng hòa à ... 2 lần 11K = 10K + 12K :-w

khi đó F lên +5 +6 vẫn thế thậm chí còn mất thêm tiền bt
THêm nữa,cách này tỉ lệ ko hề cao hơn :-w .

Hình như manutd ko hề đọc kỹ ,cách này cũng của chủ topic để nếu ép xịt thì lần ép tiếp theo ko mất 11k phí .
Mà u gọi ai là chú e ?

shusike
20-08-2009, 01:19 PM
không đọc kĩ thì đã phê bình người ta !!! thật là đáng trách !!!

hoangtien_hv
09-06-2010, 11:21 AM
may anh em oi cho tui hoi ep ltu +2 len +3 neu xit han noi co mua cai the bao ve nang cap hok kick vao thi cai the mat roi chu mo nua ma ban