PDA

View Full Version : Cách cài Half-Life : Opposing Force?


Quang Đại
13-06-2009, 05:42 PM
Chào các bác, em mới down về được bộ cài của Half-Life : Opposing Force nhưng không biết cài ntn, mặc dù em đã cài Counter Strike 1.1 và Half Life Fusion rồi nhưng nó vẫn báo lỗi : The directory is not valid or the version of the installed game does not correspond Các bác có thể cho em biết cách cài đặt được không ạ. :D

SonGokuSSJ4
21-06-2009, 10:55 PM
dễ thui, pác ra ngoài tiệm kiếm đĩa CS 1.5 về cài vô(trong đó có kèm HL1 bản chơi đc) sau đó rùi cài HL Opfor vào, chúc pác thành công. :D

frozenfrog95
22-06-2009, 09:33 AM
đáng lẽ phải là counter strike fusion chứ nhỉ :-?
mình chúa ghét thằng nào kêu CS là half life :-w

My Own Way
22-06-2009, 02:42 PM
Chào các bác, em mới down về được bộ cài của Half-Life : Opposing Force nhưng không biết cài ntn, mặc dù em đã cài Counter Strike 1.1 và Half Life Fusion rồi nhưng nó vẫn báo lỗi : The directory is not valid or the version of the installed game does not correspond Các bác có thể cho em biết cách cài đặt được không ạ. :D

Opposing Force hình như cho CS1.6 thôi thì phải :-?

đáng lẽ phải là counter strike fusion chứ nhỉ :-?
mình chúa ghét thằng nào kêu CS là half life :-w

Tôi cũng thế :GT m: :GT m:

[E]c
22-06-2009, 02:48 PM
Opposing Force hình như cho CS1.6 thôi thì phải
Không biết thì dựa cột mà nghe ,thằng albert ăn chửi hơn chục lần muốn thối caí mặt ra rồi mà vẫn chưa sợ à ? ~:>

Opposing Force yêu cầu Engine HL ,miễn sao chơi HL được là cài được Opposing Force (máy ta cài chung với HL 1.6 )

My Own Way
22-06-2009, 03:00 PM
c;4255180']Không biết thì dựa cột mà nghe ,thằng albert ăn chửi hơn chục lần muốn thối caí mặt ra rồi mà vẫn chưa sợ à ? ~:>

Opposing Force yêu cầu Engine HL ,miễn sao chơi HL được là cài được Opposing Force (máy ta cài chung với HL 1.6 )

Không thấy chữ "hình như" hả con hàng !!! Ta có biết rõ lắm đâu

[E]c
22-06-2009, 06:15 PM
Tao có thấy ,nhưng tao nói cho mày biết là mày đừng có khua caí câu "hình như" "chắc là" với tao ,tao nhìn mấy post của mày tao thấy ngứa mắt từ lâu rồi đấy

My Own Way
22-06-2009, 07:41 PM
c;4255679']Tao có thấy ,nhưng tao nói cho mày biết là mày đừng có khua caí câu "hình như" "chắc là" với tao ,tao nhìn mấy post của mày tao thấy ngứa mắt từ lâu rồi đấy

Thế thì giờ thích làm sao ?

frozenfrog95
22-06-2009, 09:03 PM
2 anh bình tĩnh giùm em :@)

My Own Way
22-06-2009, 10:35 PM
2 anh bình tĩnh giùm em :@)

Tên [E]c nhiều lúc luôn móc cái mà ta kô biết ra chửi bới, muốn làm lành cũng kô xong !

desert eagle
22-06-2009, 11:50 PM
vấn đề là ở đấy =)) ai bảo ko biết mà cứ nói, bị ném **** là phải rồi :GT1:

DucCan
11-07-2009, 05:20 PM
Chém EC đi, hắn ta hay Móc anh em lắm đấy :D

TommyHarvery
11-07-2009, 05:27 PM
Chửi bới vớ vẩn. Ở bên Cyzone mà thế này là có đàn đàn lũ lũ chim lợn vào xoắn rồi đấy.

Cpt.Foley
11-07-2009, 09:14 PM
Half life: Ops là một bản Half life chính cống mà dám bảo là CS là sao hả :-w

DucCan
15-07-2009, 06:28 PM
hừ, theo tui bik thì CS lấy engine từ HL mà.. Nói chung, ta cũng nên công nhận nên đọc CS = Hl đi (kidding :D )

TommyHarvery
15-07-2009, 06:33 PM
Nói thế sao không gọi béng Quake là HL đi cho gọn ? 2 cái này cùng engine đó ku (Thậm chí HL là lấy engine từ Quake)

SuperGargantua
16-02-2010, 10:11 AM
thôi đi mấy pác lại chém gió
A.Shephard có xuất hiện ở HL2 đâu mà phải bàn tán ở cái OP4 này

mrhunter
25-05-2010, 12:25 PM
thôi đi mấy pác lại chém gió
A.Shephard có xuất hiện ở HL2 đâu mà phải bàn tán ở cái OP4 này

Người ta đang bảo cài HL:OP4 thì bác lại bảo HL2. :GT off:

tranvietthang1998
29-05-2012, 09:09 PM
thế cuối cùng thì làm cách nào để cài hả mấy bác:tuc gian:

kihlinbin
27-06-2012, 10:05 PM
chán quá,cái box này gần sập,bài viết thì ít,cãi nhau chém gió thì nhiều,giờ chả ai chơi CS+HL nữa vì súng ít quá,ko ra bản mới,game như ****!