PDA

View Full Version : Cho hỏi cách làm cửa sổ fifa online2 không có card rời


Susukudo
03-06-2009, 01:13 PM
Máy của mình không có card màn hình, chơi onboard thì có thể làm của sổ khi choi fifa được.Có mấy topic mình thấy chỉ toàn là trường hợp có card màn hình .Mong các bạn chỉ mình . Cảm ơn:GT help:

tk1001
03-06-2009, 01:28 PM
click chuột phải vào màn hình, properties > Settings > Screen resolution : 1152 by 864 pixels

Vào game > tùy chọn > độ phân giải 800X600X32 > kiểu màn hình : chế độ cửa sổ

Mọi câu hỏi bạn nên vào topic Trao đỏi - hỏi đáp nha, đừng lập topic lung tung

handsomeboy007
04-06-2009, 07:31 AM
Vào game > tùy chọn > độ phân giải 800X600X32 > kiểu màn hình : chế độ cửa sổ
chọn cái nào cũng dc miễn sao lớn hơn 1024x768 là dc:D:D

Susukudo
07-06-2009, 11:12 PM
Cảm ơn anh nha.Cho em hỏi tí,em chơi fifa bữa giờ vẫn bình thường , tự nhiên bây giờ sao em vô click vô fifa nó hiện ra màn hình màu đen rồi bị văng ra lại destop. Các anh biết chỉ giúp em nha . Cảm ơn !!:GT help:

Spring
07-06-2009, 11:41 PM
Cảm ơn anh nha.Cho em hỏi tí,em chơi fifa bữa giờ vẫn bình thường , tự nhiên bây giờ sao em vô click vô fifa nó hiện ra màn hình màu đen rồi bị văng ra lại destop. Các anh biết chỉ giúp em nha . Cảm ơn !!:GT help:

Trước hết em xem lại phần Settings ,chế độ màu nếu là 16 thì tăng lên 32 bits.
(Đi ngủ, G9 4 all !)

Susukudo
08-06-2009, 06:00 PM
Em vô Settings chình 32 bit rồi nhưng vẫn chưa vô được , bị văng ra lại . Mấy anh chỉ giúp . Cảm ơn !!:GT help:

tk1001
09-06-2009, 08:08 PM
trường hợp này hơi bị khó hiểu, rõ rõ tí đi

Spring
09-06-2009, 09:16 PM
Ờ phải,nhấn Start xong vào tới đâu thì bị văng,ra desktop rồi có thông báo gì không?,thử remove và cài lại FF xem.

Susukudo
09-06-2009, 09:50 PM
Cái máy của em trước giờ fifa vẫn bình thường,tự nhiên hôm bữa em chỉnh cữa số fifa xong giờ thoát ra vô lại hết được luôn, bấm start xong nó load vô hiện ra màn hình đen xong rồi bị văng ra khoi destop lại.Em có thử remove và đã cài lại vẫn như vậy.Em đành bó tay,cách cuối cùng chắc phải cài lại Win lun quá. Mấy anh có biết gì về vấn đề này mong giúp giùm . Cảm ơn :GT y:

tk1001
09-06-2009, 10:04 PM
oc oc, mình chơi cửa số ngon lành mà, trường hợp này hơi lạ lạ. Chắc lỗi win :@)

Naruto00
10-06-2009, 02:36 PM
chơi cửa số chỉ mình chơi toàn màn hình nó ngon định chát à lâu lâu đá nó buzz cái vô thấy tỉ số 1-0 rùi lúc đó :@)

Spring
10-06-2009, 03:54 PM
Có thể xài chức năng System Restore khôi phục lại Window thời điểm trước khi xảy ra lỗi ,nếu khắc phục được thì khỏi phải cài lại win.