PDA

View Full Version : Cách chống lag khi chơi game Cross Fire.


qwery
20-05-2009, 04:35 PM
Khi chơi game bắn súng, điều mà gamer thường gặp nhất chính là tình trạng lag khi bắn. Và với một game cần độ chính xác cũng như nhanh nhẹn cao như CF mà bị lag sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu. Cách tốt nhất là cải thiện và đẩy cao tốc độ đường truyền để không bị tình trạng lag khi chơi.

Vậy làm sao biết được là mình đang bị lag? Nếu máy bạn đáp ứng đầy đủ cấu hình yêu cầu của CF, thì bạn hãy lưu ý đến những tình trạng sau đây (Nếu gặp phải một trong những tình trạng này thì chắc chắn là bạn đã bị lag)

_ Thấy những người chơi khác bỗng nhiên đứng yên mà chân họ vẫn di chuyển
_ Bắn trúng đối phương nhiều lần mà đối phương không chết
_ Bắn chết đối phương nhưng một lúc sau mới thấy hiện tên mình đã giết người đó
_ Bị bắn chết hoặc bị bom nổ chết nhưng vẫn còn chạy được một lúc rồi mới chết
_ Bị bom nổ chết nhưng sau khi chết rồi mới thấy trái bom bay đến và nổ
_ Quăng bom nhưng khoảng 1 giây sau mới thấy bom bay ra khỏi tay
_ Di chuyển, lia chuột và đổi súng khó khăn, sượng

Để cải thiện và đẩy cao tốc độ đường truyền tránh bị tình trạng lag khi chơi, bạn hãy sử dụng phần mềm cFosSpeed

Công dụng:

Tối ưu hoá đường truyền hỗ trợ rất tốt cho các dạng kết nối như:
>> Đường truyền băng thông rộng: DSL, Cable
>> Hỗ trợ tăng tốc đối với các dải băng thông hẹp: modem, ISDN
>> Mobile
>> Truyền tải file (P2P)
>> Games Online
>> Xem phim, nghe nhạc trực tuyến, VoIP
>> Hỗ trợ giao diện người dùng với bộ 13 ngôn ngữ ( trong đó có Việt Nam)

Các bạn có thể download bản cfosspeed 4.50 và crack, cũng là bản mình đang dùng:

Download phần mềm:

http://www.cfos.de/beta/cfosspeed-v425-build1450.exe
or
http://www.mediafire.com/download.php?bkmin9ew3it

Crack:

http://www.mediafire.com/?yzdjjzttz3m

Kinh nghiệm của mình cho biết, khi dùng phần mềm này, ping của mình từ trên 30 xuống còn ~7 (ghê không).

_______________________

Nguồn: diendan.vtc.vn
Link: amthuc.com

DucCan
20-05-2009, 06:04 PM
Ông không phải mệt . Mọi người không cần download .
Chỉ cần :
+/ Bảo mấy thằng ****** trong hàng không hack
+/Mạng "cứng" chứ đùng xài mạng "mềm" (ở đây, cứng là ping ổn định, 200 là 200 không có lên xuống thất thường, còn "mềm" là mạng ping 10+ nhưng chắc chắn sẽ nhảy liên tục trên 400+ khi mà nhiều người sử dụng trong hàng)
+/Bảo mấy thằng ****** đừng có "bắn solo với nhau trong cùng 1 hàng" .. =)).. Không phải chỉ có Cf, mà kể cả CS1.6 hay bla bla game fps đều sẽ "hút" đường truyền "mạnh".....

+/ Bảo lũ ****** đừng có vừa hack vừa kêu "Đj.... lag quá" . Và mấy thằng ngu bắn với nhau kêu "ping lag quá" !!!

P/s : Đau đầu vì chơi Cs1.6 không nổi vì những lí do trên =.="..
P/s2 : Đang viết thì có thằng kêu : "Anh chủ hàng ơi, sao mà ping lag thế ???" (thằng đó đang hack !)

Seal team
20-05-2009, 10:11 PM
ping lag là sao, ping là phải cao chứ =.=

Với tình trạng hack, cheat như hiện nay, đừng hỏi sao CF không lagg

DucCan
23-05-2009, 01:32 PM
ý. Thì tui trích nguyên văn nó mà .. Cái lũ "vô..." sao hiểu nổi ông =.=".
@chủ topic : Tui downlaod cái phần mềm đó về, tưởng cải thiện ping.... Nhưng ông có biết, ping tui chơi CS1.6 là bao nhiêu không ??? 1246+ !!!!!!
Đơ hình, không đi được. Thà tui chơi bt "giựt giựt" vì lag còn hơn =,="

daucua001
24-05-2009, 01:16 AM
Muốn tăng tốc độ đường truyền Internet để lướt web thì được, chứ bác mà sài cho game sao được lý do hack tùm lum, sever full, phòng full,...chủ yếu là do hack

qwery
26-05-2009, 11:43 AM
ý. Thì tui trích nguyên văn nó mà .. Cái lũ "vô..." sao hiểu nổi ông =.=".
@chủ topic : Tui downlaod cái phần mềm đó về, tưởng cải thiện ping.... Nhưng ông có biết, ping tui chơi CS1.6 là bao nhiêu không ??? 1246+ !!!!!!
Đơ hình, không đi được. Thà tui chơi bt "giựt giựt" vì lag còn hơn =,="

Thế trước khi dùng phần mềm này ping của bạn là bao nhiêu?
CFosspeed cho phép bạn tối ưu đường truyền để ưu tiên cho một chương trình nào đó. Chẳng hạn, bạn đang nghe nhạc hay chơi game online thì bạn có thể ưu tiên cho các chương trình này để thu được tốc độ tốt nhất. Khi đó, các đường chương trình kết nối khác có thể bị hạn chế hơn về tốc độ đường truyền. Để thiết lập các chương trình được ưu tiên cho quá trình kết nối, tại cửa sổ thiết lập tùy chọn của cFosSpeed, bạn click vào tab Programs, mấy cái thẻ nhỏ ở dưới chọn Games, chọn file chạy của chương trình có dạng *.exe( game CS của bạn thì chon Counterstrike (cstrike.exe). Ứng với các chương trình, bạn có thể kéo thanh trượt phía sau tên mỗi chương trình để có thể ưu tiên mức độ kết nối cần thiết cho các chương trình này.
Trong trường hợp những chương trình bạn muốn ưu tiên trong việc sử dụng đường truyền Internet nhưng lại không có trong các danh sách sẵn có này, bạn có thể thêm chúng vào danh sách bằng cách click vào nút Search và tìm đến vị trí cài đặt chương trình đó trên hệ thống để thêm chúng vào danh sách, sau đó kéo thanh trượt để thiết lập mức độ ưu tiên thích hợp cho chương trình đó.
Mình không tin là phần mềm này lại có thể làm chậm tốc độ chơi game của bạn hay làm cho nó đứng luôn được. Bạn nên xem lại.

kieptrathu
26-05-2009, 02:35 PM
Xài mạng cáp quang ping toàn 1 àh
Nếu CF lag quá thì qua CS 1.6 mà bắn

ron_weasley1992
26-05-2009, 03:43 PM
Chơi 1 game online mà lag thì chơi 10 games online khác cũng lag mà thôi ~:> ~:> ~:>

gaconne
26-05-2009, 04:50 PM
thanks chỉ dẫn của bạn, để tui áp dụng thử. chơi cs lag wa trời bị die ko ah.

Seal team
26-05-2009, 05:47 PM
CS: Counter-Strike á... Trời, ông chắc sang server Trung Quốc sao mà lag...

mạng nhà em thì vô đối đừng hỏi...Hôm qua đang Source ngon như thế, tự nhiên "You're disconnected from server" Ức chế đừng hỏi =.=

cuchuoi.com
26-05-2009, 08:16 PM
Vứt cái mạng đi được rồi đấy :-w

DucCan
27-05-2009, 12:12 PM
=)).... Dạ. Ping đầu của tui là "nhảy" liên tục. Cứ 20 rồi sang 300 =,="... Chơi cái "ưu tiên" thì nó nhảy 1 phát lên = đấy đó. =)). Đơ hình luôn......

squall9588
27-05-2009, 05:08 PM
Thật ra thì dùng chương trình này ping chỉ giảm khoảng 10 đổ xuống thôi. Nếu muốn chơi bất cứ game nào mà không bị giật thì nâng cấp máy + mạng đi. Còn chương trình dùng để lướt web + IDM thì tốt.

LegendaryFF
27-05-2009, 07:50 PM
Cái soft này chả cáo gì, mình cài rồi set max proxy cho CF mà chơi ping vẫn nguyên 39, chả khá hơn gì cả :|

thailam77