PDA

View Full Version : Game CF trung quốc cũng như VN


stefano405
06-05-2009, 09:14 PM
mới chơi cf trung quốc đc mấy hôm lúc đầu thấy bắn ko hack hay vãi, lại có thêm màn Zombie vui quá xá, hum nay ra choi thấy thằng em nó pm chi cho bản hack wall :GT cry: điên cái đầu, đành nhủ thầm dù gì VN cũng vậy mà :GT pd:

à còn vụ bug thì vẫn không có sữa chữa gì vẫn vậy chán không

excellentchjken
06-05-2009, 09:28 PM
ủa...cf TQ cũng có hack ak. đâu có đâu...gưỉ link cm đê, trc h CFTQ chỉ có góc lag+Bug....not hack

zzz
07-05-2009, 10:05 AM
Bản thân cf tq không hề có hack mà em pác nó có hack
Tiện thể cho xin cái link dơn cf tq đi, pleez!

Dlink1
07-05-2009, 03:19 PM
CF TQ ko phải ko có hack mà là bản hack ko đc dùng free như ở VN thôi.
Hacker bên đó tự viết bản hack và tự up khi game up date. Họ hack đơn giản là để thử trình độ của mình và vui là chính.

p/s: em nghe bọn bạn nói sinh viên Back khoa nhà mình cũng có thể tự viết bản hack có đúng ko

zzz
07-05-2009, 04:26 PM
chueyn65 này chỉ có chúa mới biết được

DucCan
07-05-2009, 04:58 PM
hack à ?? Bây h mới bik ak ??? Không bik sao ??? hack chém dao , từ đầu bản đồ đến cuối bản đồ vẫn chết vì bị "phi" dao headshot !!!
VN mình còn gà gà ....

LegendaryFF
07-05-2009, 05:15 PM
Nhưng mà đơn giản là CF TQ rất ít hack, bạn kiếm đc bản hack đó chắc gì đã xài đc, bên vn-zoom cũng có bản hack GP CF TQ đó, down về đc tặng kèm vài con trojan.
Hiện tại CFTQ chỉ gặp bug là chính, nhưng cái này cũng ít đứa làm đc .

Duy_pro7
07-05-2009, 07:10 PM
TQ cũng hack vậy chừng nào có bản mới trời

chief12
07-05-2009, 07:17 PM
Ai bik Cf TQ vô server nào ping dưới 200 ko chỉ dùm ~:> :(

songlagiet
07-05-2009, 08:28 PM
ê cho tui cái trang down CF TQ về bắn đi bạn

Trai Bao
07-05-2009, 11:26 PM
CF TQ ko phải ko có hack mà là bản hack ko đc dùng free như ở VN thôi.
Hacker bên đó tự viết bản hack và tự up khi game up date. Họ hack đơn giản là để thử trình độ của mình và vui là chính.

p/s: em nghe bọn bạn nói sinh viên Back khoa nhà mình cũng có thể tự viết bản hack có đúng ko

Chính xác dù sao nói gì thì chuyện hack là 1 phần trong game rồi cũng giống như cuộc sống có người tốt người xấu vậy thôi

Sinh viên bách khoa thì cũng còn tùy khối chuyên nghành ngay cả người giỏi IT cũng chưa chắc đã biết viết soft hack đâu bạn àh :))

zzz
08-05-2009, 09:06 AM
Bởi vì 1 lẽ đơn giản: tụi nó chỉ lo học chứ có biết gì về nghiệp vụ hacker đâu

chief12
08-05-2009, 10:32 AM
~:> trang down có rồi mà, topic zombie gì gì đó, trang thứ 5 :D

zzz
08-05-2009, 05:20 PM
Một thông báo đáng tiếc là chỉ có 3 trang mà thui, trang 4 trở đi out rùi
Vậy phiền pác post link down về cho tôi

excellentchjken
08-05-2009, 08:39 PM
CF TQ ko phải ko có hack mà là bản hack ko đc dùng free như ở VN thôi.
Hacker bên đó tự viết bản hack và tự up khi game up date. Họ hack đơn giản là để thử trình độ của mình và vui là chính.

p/s: em nghe bọn bạn nói sinh viên Back khoa nhà mình cũng có thể tự viết bản hack có đúng ko

o chỉ svbachkhoa mà sv đại học nào có năng khiếu + niềm đam mê về máy tính thì........hack là chuyện trẻ con........

zzz
09-05-2009, 10:52 AM
Tụi sinh vien đh chỉ lo học không thui đã lo sốt vó lên rùi nói chi việc chia trí cho hack

alahoma
13-05-2009, 08:32 AM
Một thông báo đáng tiếc là chỉ có 3 trang mà thui, trang 4 trở đi out rùi
Vậy phiền pác post link down về cho tôi

LOL, tìm kĩ lại chưa mà nói ?? Kiếm cái topic nào tên như thế này rồi kiếm lại nhé "Zombie :)) .. CF bắt đầu "ra mặt" !"

mới chơi cf trung quốc đc mấy hôm lúc đầu thấy bắn ko hack hay vãi, lại có thêm màn Zombie vui quá xá, hum nay ra choi thấy thằng em nó pm chi cho bản hack wall điên cái đầu, đành nhủ thầm dù gì VN cũng vậy mà

à còn vụ bug thì vẫn không có sữa chữa gì vẫn vậy chán không
Hack hay ko, vấn đề lớn nhất nằm ở ý thức của gamers. Em cậu qua CFTQ chơi mà cũng hack thì biết thế nào rồi đó. Đừng đổ lỗi cho CFTQ người ta :|

stefano405
13-05-2009, 12:12 PM
Hack hay ko, vấn đề lớn nhất nằm ở ý thức của gamers. Em cậu qua CFTQ chơi mà cũng hack thì biết thế nào rồi đó. Đừng đổ lỗi cho CFTQ người ta :|

cái tui nói ở đây là dù có update cỡ nào đi nữa thì cf vẫn có hack như thường ko thể sửa lỗi được, nếu ko có bản hack thì làm sao mà nó down về mà hack đc
nói thêm là bản hack này xuất phát từ TQ

kienlonbo
13-05-2009, 04:45 PM
Do bọn NPH quản lý kém + ko chịu mua mấy bản chống hack xịn xịn 1 tý về...Chứ như SA đấy ko phải là ko có hack nhưng rất ít

killerinthedark
16-05-2009, 09:36 PM
có ai biết bao giờ VTC xách cái zombie về VN vậy nhìn nó thấy hay hay
còn cái bản chống hack thì 2 thằng xài cùng 1 hãng mà có khác tí nào đâu

valve
16-05-2009, 11:12 PM
Có lẽ update lần sau là zombie hoặc có thể chỉ là update vá lỗi rồi lần sau tiếp mới là zomb

Seal team
17-05-2009, 10:18 AM
xời, zom tưởng gì hay lắm, ai dè...
Quay sang COD4 có cả zombie đấy, hệt như CS luôn, mà có engine đẹp nên khác hẳn

valve
17-05-2009, 09:28 PM
xời, zom tưởng gì hay lắm, ai dè...
Quay sang COD4 có cả zombie đấy, hệt như CS luôn, mà có engine đẹp nên khác hẳn

ủa COD 4 có zomb ak..........mới biết

yukimura87
18-05-2009, 12:47 AM
xời, zom tưởng gì hay lắm, ai dè...
Quay sang COD4 có cả zombie đấy, hệt như CS luôn, mà có engine đẹp nên khác hẳn

COD5 mới có,thì đương nhiên thôi,chứ GO mà đòi hình như COD5 thì đường truyền nào chịu cho nổi,cỡ CF mà nhìu khi còn lag như diên

Seal team
18-05-2009, 09:18 AM
COD 4 cũng có ông ơi, chẳng qua là tại cái MOD đó không nổi tiếng nên ít người chơi thôi :p, btw, vì là server hình như đặt ở bên kia Thái Bình Dương hay sao ấy mà tôi chơi thì ping trung bình là 300-400; thế thôi mà khung hình vẫn mượt phết

COD 5 thì có Nazi Zombie hay mừ :)

DucCan
18-05-2009, 02:04 PM
chúng nó "khoái" zombie CF vì đó là lần "đầu tiên" trong đời chúng nó biết đến Zombie =)).. Ông có biết, tui hỏi bọn lớp tui ===== (nhiều nhiều người khác) .. Hỏi : Mày có biết Cs là game gì không ???? . Chúng nó bảo : Tao k0 bik =)) ...... Chả hiều cái loại đó chơi game làm gì nữa nhỉ ???? Chắc "đốt tiền"

Seal team
18-05-2009, 02:42 PM
đó là thể loại "mù game"
@: mà CF cập nhật chế độ Zombie Plague rồi hả?

DucCan
18-05-2009, 03:35 PM
@ lâu rùi mà =.=". Cái đó đầu tiên "là tui" chơi ở Nam Định , download về hàng chơi.. Dần dần thấy có nhiều thằng thấy "hay hay" hỏi tui cách download nên ..... (sao mình ngu thế nhỉ ? )

Seal team
18-05-2009, 04:16 PM
đấy là CF Tàu, còn CF Vô tổ chức vô tội vạ thì thế nào?

DucCan
19-05-2009, 07:49 PM
chưa có up phần zombie đâu cha =.=" ... Còn dài dài dài ... Mấy nữa có hack chém knife của zom , hack xuyên tường, hack ném dao chết từ xa :))..
Còn bên "anti zombie" thì có hack xuyên tường, hack bắn không hết đạn, hack 1 hit chết =))

Seal team
19-05-2009, 09:42 PM
vui tính thật, chả bù với mình chơi COD4 Zombie MOD thì chỉ lo hết đạn ăn đủ thôi
Hack phát làm trùm zombie =))