PDA

View Full Version : Zombie :)) .. CF bắt đầu "ra mặt" !


DucCan
14-04-2009, 02:11 PM
Hello ... Anh em nếu chú ý thì cũng bik rằng trên trang gt của chúng ta có bài viết về "người mẫu" chụp ảnh quảng cáo zombie cho CF TrungQuoc ...
Tò mò nên đã download về chơi... Anh em nào chơi qua chưa .. ?

squall9588
14-04-2009, 02:38 PM
Hello ... Anh em nếu chú ý thì cũng bik rằng trên trang gt của chúng ta có bài viết về "người mẫu" chụp ảnh quảng cáo zombie cho CF TrungQuoc ...
Tò mò nên đã download về chơi... Anh em nào chơi qua chưa .. ?

Chưa bác à.

Cho xin cái link download bản China mới đi. Với hướng dẫn cách đăng kí luôn nha. Nói được tiếng Trung chứ đọc với viết là ngu.

Paladin13th
14-04-2009, 02:54 PM
Hello ... Anh em nếu chú ý thì cũng bik rằng trên trang gt của chúng ta có bài viết về "người mẫu" chụp ảnh quảng cáo zombie cho CF TrungQuoc ...
Tò mò nên đã download về chơi... Anh em nào chơi qua chưa .. ?

Game thủ tích cực gì mà viết bài cộc lốc thế bạn? Đầu đề topic và nội dung bài post chẳng liên quan gi đến nhau cả. Ít ra đc chơi rồi thì post lên đây vài tấm để người ta có hứng bình luận chứ nhi?

Về cảm nhận bản thân tôi chưa được chơi nhưng xem qua thấy chế độ này quá thiên vị cho zombie: vì zombie có tận 3000 máu,nếu vừa bunny vừa chém bừa thì phe người sẽ rất nhanh chóng bị rỉa sạch máu trong khi dù rùa đc vài phát headshot thì zombie vẫn sống nhăn răng.Hơn nữa sau khi người chết sẽ bị hóa thành zombie !!!.

Nếu Ỏ chế độ Ghost chỉ cần 1-2 cá nhân vượt trội có thể gánh cho bớt mấy con gà giúp team lội ngược dòng.Còn chế độ zombie mà có 4-5 đồng chí lóng ngóng hi sinh ,ngay lập tức phe zombie đẻ thêm 4-5 con zombie.Khi đấy trừ khi hack súng mới thắng được vì không thể nào đủ đạn để phơ hết lũ zombie trâu chó kia -> nỗi uất ức không thể làm được gì (xem cái clip dưới đây hình như BL và GR chung team,Zombie sẽ nhập hồn vào 1 người chơi bất kỳ sau mỗi 2 phút)

http://player.youku.com/player.php/sid/XODI2MzY1Mjg=/v.swf

Super_cup|Lolz
14-04-2009, 03:11 PM
Game thủ tích cực gì mà viết bài cộc lốc thế bạn? Đầu đề topic và nội dung bài post chẳng liên quan gi đến nhau cả. Ít ra đc chơi rồi thì post lên đây vài tấm để người ta có hứng bình luận chứ nhi?

Về cảm nhận bản thân tôi chưa được chơi nhưng xem qua thấy chế độ này quá thiên vị cho zombie: vì zombie có tận 3000 máu,nếu vừa bunny vừa chém bừa thì phe người sẽ rất nhanh chóng bị rỉa sạch máu trong khi dù rùa đc vài phát headshot thì zombie vẫn sống nhăn răng.Hơn nữa sau khi người chết sẽ bị hóa thành zombie !!!.

Nếu Ỏ chế độ Ghost chỉ cần 1-2 cá nhân vượt trội có thể gánh cho bớt mấy con gà giúp team lội ngược dòng.Còn chế độ zombie mà có 4-5 đồng chí lóng ngóng hi sinh ,ngay lập tức phe zombie đẻ thêm 4-5 con zombie.Khi đấy trừ khi hack súng mới thắng được vì không thể nào đủ đạn để phơ hết lũ zombie trâu chó kia -> nỗi uất ức không thể làm được gì (xem cái clip dưới đây hình như BL và GR chung team,Zombie sẽ nhập hồn vào 1 người chơi bất kỳ sau mỗi 2 phút)

http://player.youku.com/player.php/sid/XODI2MzY1Mjg=/v.swf
Đã chơi plugins của zombie ở CS bao giờ chưa :-".

NSX làm thì sẽ phải tính toán.

Bạn chê người khác gà lóng ngóng dễ bị zombie thịt,thế bạn giỏi hơn những ai :-".

squall9588
14-04-2009, 03:12 PM
(xem cái clip dưới đây hình như BL và GR chung team,Zombie sẽ nhập hồn vào 1 người chơi bất kỳ sau mỗi 2 phút)

http://player.youku.com/player.php/sid/XODI2MzY1Mjg=/v.swf

Khi bắt đầu trận tối đa 16 người phải đi kiếm chổ cố thủ. Sau 22 giây thì ngẫu nhiên 1 người sẽ thành Boss Zombie và bắt đầu đi lây bệnh cho những người còn lại. Kết thúc trận khi người cuối cùng bị nhiễm bệnh hoặc có người còn sống đến khi hết time của 1 ván đấu. Trong thể loại này ko có khái niệm BL hay GR mà chỉ có Human và Zombie. Khả năng Jumper sẽ rất cần trong khi chơi thể loại này.

chief12
14-04-2009, 03:29 PM
Hem bik lần update 30/4 VTc có cho zom vô hem ;;) mà zom gì nhìn như thèng người mặc quần áo quái vật vô ý chả có tí gì là ghê cả >"< nhìn cái clip intro mà thấy điêu quá trời, lấy của resident evil mấy con quái ghê ghê tưởng sao ai dè bọn khù khờ này chả khác gì ghost đâu rồi zombie sẽ cầm súng cho coi :|

Super_cup|Lolz
14-04-2009, 03:32 PM
Khi bắt đầu trận tối đa 16 người phải đi kiếm chổ cố thủ. Sau 22 giây thì ngẫu nhiên 1 người sẽ thành Boss Zombie và bắt đầu đi lây bệnh cho những người còn lại. Kết thúc trận khi người cuối cùng bị nhiễm bệnh hoặc có người còn sống đến khi hết time của 1 ván đấu. Trong thể loại này ko có khái niệm BL hay GR mà chỉ có Human và Zombie. Khả năng Jumper sẽ rất cần trong khi chơi thể loại này.
Không biết có napalam,frost grenade ko :-".

Cái zombie CF này sáng quá chơi k vui ;))

DucCan
14-04-2009, 05:34 PM
hừm , làm khó nhau, phải đi kiếm ảnh chứ, ai bảo các ông cứ lao vào spam thì làm sao đỡ được ???

Chịu khó click load nha, tui phải đến nhà đứa bạn cài giúp nó phần mềm :D

DucCan
14-04-2009, 05:49 PM
mẹ, nhà con bạn, nó bảo : cần phần mềm để đọc mail (mail nhà nó click vào lại không đọc được) tức là lỗi gì thế hả pro ?

asakura_hao_199222
14-04-2009, 06:24 PM
Oa, nhìn cái hs thấy mà ghê, đúng là zombie!!! Đã thế, máu còn tới 3000-4000, kinh thế, bắn khi nào cho nó chết hả trời!

Seal team
14-04-2009, 06:41 PM
trời, thế nên mới bảo cả đội phải thủ bằng hết... Mọi giá phải thịt ngay con Zombie khi nó xuất hiện
@Sao không cho Zombie giống trong Half-Life2 nhỉ. Hay ít nhất cũng là con Zom giống trong Left4Death ấy...
@Giá mà có chế độ Genesis nhỉ, thế mới kinh kha

baoden252
14-04-2009, 07:07 PM
chơi zombie CS cho nó lành :))

aliashunter
14-04-2009, 07:14 PM
_ủa, sao nãy giờ thấy mấy anh spam wa, cho em cái link em down với nha
Mà công nhận nhìn con zombie thí ghê mún chết

kalashnjkov
14-04-2009, 07:31 PM
Con này nhìn giống Cyborg hơn zombie,ko biết có skin nào khác ko nhi?:D

phd5
14-04-2009, 07:48 PM
Hey. AI có bản CF china cập nhật mới nhất ko vậy ? Cho mình xin link download trực tiếp đi. CHứ down trên trang chủ CF China về đợi nó tải lâu muốn chết, rồi lại còn phải chờ nó update 150MB nữa (tốc độ con ... ốc sên). Mình chơi ngoài tiệm, chờ ko nổi.

Ai đã cài CF china update rùi thì nén lại, chia nhỏ ra, up lên mediafire cho mọi người down cho nhanh. Thanks trước

Thấy chế độ zoombie hay wa', nóng lòng thử ghê

binhaosac
14-04-2009, 08:02 PM
zombie là 1 cục thịt đỏ lòm

Seal team
14-04-2009, 08:08 PM
Zom trong CS:S là khá nhất :))
Zom trong này giống Zealot cùi ở StarCraft: GHOST

kalashnjkov
14-04-2009, 08:20 PM
zombie là 1 cục thịt đỏ lòm

Là đống bị thịt thì đúng hơn,thân hình béo mập thế kia chắc để làm bia cho bọn kia tập bắn:-"

Hua Van Cuong
14-04-2009, 08:49 PM
Nếu cả 16 người cầm AWP bắn trúng 16 phát thì nó chết thoai

MUcaothủ
14-04-2009, 09:50 PM
zombie trông ngu vật vã, nhìn như bộ quần áo quái vật dọa mấy thằng trẻ con :|

squall9588
14-04-2009, 11:03 PM
mẹ, nhà con bạn, nó bảo : cần phần mềm để đọc mail (mail nhà nó click vào lại không đọc được) tức là lỗi gì thế hả pro ?

Nếu do dùng trình FireFox duyệt yahoo mail thì là do FireFox đang lỗi (hoặc cố ý chơi để yahoo để lăng-xê gmail của nó)=> dùng IE duyệt yahoo mail.
Nếu do mail gởi đến có dấu thì menu bar: View=> Encoding => unicode. Hoặc copy toàn bộ cái mail rồi past vô word chỉnh lại phong chữ.
Ngoài ra thì không biết cách giải quyết đến khi thấy tận mắt cái lỗi đó.

@mucaothu: Cái sign có vẻ Hen thế :GT au:

litikali
14-04-2009, 11:19 PM
Zombie máu nhiều thế thì khi chơi ít người phe human bất lợi nhỉ. Cầm AWM hack bắn liên thanh chơi 30 viên trúng hết mới chết à ;))

lucky0511
14-04-2009, 11:41 PM
cầm khẩu shotgun hack bắn liên thanh thì con nào chịu nổi
ha ha ha

CongTuOmYeu
15-04-2009, 08:25 AM
vậy chế độ này giống chế độ đấu đơn à chỉ có điều là người ko bắn nhau nữa mà bắn zombie thôi

CongTuOmYeu
15-04-2009, 08:28 AM
hình như súng nhắm 1 viên lấy mạng rồi xem lip đi thằng cầm nhắm bắn 1 viên 1 ông sao rồi

Seal team
15-04-2009, 09:00 AM
hờ hờ, giống bắn con Zombie Raptor sắp lên tủ mà, xem rep CS:S tui chọc DE 1 phát 1 con zom Raptor nằm viện à...

phd5
15-04-2009, 09:09 AM
Dựa theo đoạn video thì CF sắp có thêm 1 đơn vị lính mới (nhìn đồng phục màu giống lính Mĩ thì phải)

Chuẩn bị nạp thẻ mua khẩu 51 thui. 51 đã lên ngôi

P/S: ko ai up CF china cho mình down sao:GT pd:

squall9588
15-04-2009, 09:29 AM
Dựa theo đoạn video thì CF sắp có thêm 1 đơn vị lính mới (nhìn đồng phục màu giống lính Mĩ thì phải)

Chuẩn bị nạp thẻ mua khẩu 51 thui. 51 đã lên ngôi

P/S: ko ai up CF china cho mình down sao:GT pd:

2 đơn vị sẽ có trong CF sắp tới (thật ra trong dữ liệu CF đã có sẵn rồi chỉ cần VTC kích hoạt là được thôi) là SGS-9 của Đức và 707 của Hàn Quốc.

Ngoài ra sẽ còn 1 dòng nhân vật nữ nữa của phiên bản China nhưng chưa rõ thuộc binh đoàn nào.

Còn về 51 thì không quan trọng lắm vì trong chế độ zombie mỗi 1k tiết zombie sẽ tính là 1 kill cho human và khi zombie ăn đạn nó sẽ bị lùi lại vài bước.

Seal team
15-04-2009, 10:26 AM
hơ hơ, thế không có Hải páo à :(

nha_que_tap_du
15-04-2009, 11:20 AM
hình như súng nhắm 1 viên lấy mạng rồi xem lip đi thằng cầm nhắm bắn 1 viên 1 ông sao rồi

Đấy là do con Zom gần hết máu. Máu Zom chính là 6000, Zom con là 3000.



@mucaothu: Cái sign có vẻ Hen thế :GT au:

Ichigo 100% - ecchi nổi tiếng thể loại lãng mạn chứ không phải Hen:GT hh:

squall9588
15-04-2009, 11:29 AM
Đấy là do con Zom gần hết máu. Máu Zom chính là 6000, Zom con là 3000.



Ichigo 100% - ecchi nổi tiếng thể loại lãng mạn chứ không phải Hen:GT hh:

Không phải Ecchi mà là Hen. Ta phân biệt được Hen và Ecchi mà. Ngươi yên tâm đi. Số lượng Hen ta đã đọc đến bây giờ chắc cũng tính cỡ hàng trăm rồi. Còn Ecchi thì có 2 cái truyện ta rất thích là change 123 và 1 cái truyện gì có con nhỏ nữ nhìn cũng giống Yuna của FF10.

ps: nói chuyện Hen với Ecchi có bị trém hem nhỉ ???

Úi nhầm, đang nói về cái sign của ông Mucaothu mà tưởng nói về đám nhóc xem Hen ở trên topic trụ sở clan chứ.
Thành thật xin lỗi bà con.

nha_que_tap_du
15-04-2009, 11:38 AM
Bó tay mi:|. 2 ecchi ta thích nhất là I"S (cái này là nhất:D) và Ichigo 100%. Có cái to love ru đang sáng tác dở mà xem thấy nó cứ mì ăn liền kiểu gì í:-"

nha_que_tap_du
15-04-2009, 11:41 AM
Cho ta gộp bài này với không lại thành spam topic:D.

vậy chế độ này giống chế độ đấu đơn à chỉ có điều là người ko bắn nhau nữa mà bắn zombie thôi

khác nhau chứ. Đấu đơn là 1 vs 15 còn zombie là 15 vs 1 zombie (nhưng mà càng đấu lâu thì số Zom càng tăng.

Neverlove_se_i
15-04-2009, 11:44 AM
Thể loại này mà ra trong cf vtc mình xóa game đang có tải cf vn về chơi liền

squall9588
15-04-2009, 11:48 AM
Bó tay mi:|. 2 ecchi ta thích nhất là I"S (cái này là nhất:D) và Ichigo 100%. Có cái to love ru đang sáng tác dở mà xem thấy nó cứ mì ăn liền kiểu gì í:-"

IS là Hội Mắt Nai đúng hem. Một thời nghiễn ngẫm từng trang truyện này. Cũng đã 8 năm từ khi nó phát hành ở VN lần đầu rồi. Cũng trong cái năm có IS đó ta cũng có nhựng kĩ niệm rất đẹp với "người ấy" ...nhưng...

ps: trở lại vấn đề chính. Trong cái map này nếu kiếm được chổ camp tốt thì cây AWM rất hiệu quả. Ta thấy 1 phát hs = AWM mất đến 300hp của zombie mà khi zom bị dính đạn thì nó sẽ bị lùi lại=>an toàn khi camp. Ngoài ra map này đừng nên mang HE theo mà hãy mang theo 1 trái flash. Khi cần thì rút chốt flash xong "lăng ba vi bộ". Chứ dùng HE thì chắc :GT tt: sớm.

nha_que_tap_du
15-04-2009, 11:57 AM
Zombie là thây ma mà con này trông béo tốt ghê, cứ như robot ấy. Mà Zom chạy có nhanh không? Nếu nhanh thì khó mà chơi kiểu camp AWM lắm:|
@Squall: Hội mắt nai nào:-/? I"S là cái này cơ mà

http://images.enbac.com/thumb_max/1200_800/items/images/35/100/1232172349_i_s_pure_01,SVwncyBwdXJlIDFkID0gMTVr.jp g

LegendaryFF
15-04-2009, 12:08 PM
Máu nó trâu thế thì sau này liệu vác M16 yêu dấu vào có chơi nổi ko, HS chắc cũng hết cả băng mới đi 1 con vì nhiều lúc M16 HS mất có 96 hp

kienlonbo
15-04-2009, 02:37 PM
thế ông ko có cây súng nào khác à hay sao mà vác M16 vào bắn zombie?

chief12
15-04-2009, 05:07 PM
Lợi dụng đặc tính dính đạn là bị lùi lại anh em cầm spas hoặc lục bắn chơi =))

Super_cup|Lolz
15-04-2009, 05:26 PM
IS là Hội Mắt Nai đúng hem. Một thời nghiễn ngẫm từng trang truyện này. Cũng đã 8 năm từ khi nó phát hành ở VN lần đầu rồi. Cũng trong cái năm có IS đó ta cũng có nhựng kĩ niệm rất đẹp với "người ấy" ...nhưng...

ps: trở lại vấn đề chính. Trong cái map này nếu kiếm được chổ camp tốt thì cây AWM rất hiệu quả. Ta thấy 1 phát hs = AWM mất đến 300hp của zombie mà khi zom bị dính đạn thì nó sẽ bị lùi lại=>an toàn khi camp. Ngoài ra map này đừng nên mang HE theo mà hãy mang theo 1 trái flash. Khi cần thì rút chốt flash xong "lăng ba vi bộ". Chứ dùng HE thì chắc :GT tt: sớm.
HS nổi không,nó dí gần,awm chạy kiểu gì :-". ;)).
Camp thì cứ tìm chỗ nào nhiều human mà camp,nhưng là dao 2 lưỡi,nhỡ một tên bị inflec thì :>>

Hội mắt nai k phải I''s,hội mắt nai là tạp nham đủ thứ truyền,Malisa+ Salad days.

2 bộ đso đều có tính ecchi

kuroto1991
15-04-2009, 06:08 PM
Sao coi cái Clip thấy tạp nham vậy, vừa có Resident evil vừa có Alien vs Predator nữa

LegendaryFF
15-04-2009, 09:14 PM
thế ông ko có cây súng nào khác à hay sao mà vác M16 vào bắn zombie?

Súng thì tui còn 2 cây AK, 1 Spass, 1 AWM, 1 P90 nhưng khoái nhất vẫn M16.

tk1001
15-04-2009, 09:33 PM
TQ lại ra hàng mới trước àh, thật là .... chẳng có gì bất ngờ. VN dù thế nào cũng đi sau người ta, chán ! VTC chắc cuối năm ra chế độ này :))

Ilusion_magic
15-04-2009, 10:08 PM
Đọc tên topic định nhảy vào làm câu : Down CF về máy thôi . Xem xong cái clip + Screen shot mà muốn nghĩ lại quá :|

TPOF
15-04-2009, 10:32 PM
theo em tốt nhất hack đạn bất tử cùng tâm đứng yên thế cho an toàn không thì bắn mãi nó mới chết
ai muốn down thì lên trang www.cf.qq.com
đăng ký thì vào www.im.qq.com

alahoma
15-04-2009, 10:36 PM
Đã down về rồi lại bị cái lỗi tenvf gì đó (:| ỏai thiệt.
Ai múôn chơi CF china thì vào trang này download:
http://cf.qq.com/ (bấm vào P2P Download)
Hoặc là download ở đây: http://ied3-gamedl.qq.com/cf/CrossFire_OBV033_Full_dl.exe
Tạo 1 acc tại đây, tiếng anh cho nên khỏi lo ko hiểu ngôn ngữ:
http://signup.qq.com/ (Điền đầy đủ thông tin no sẽ cho mình 1 ID)

Dùng ID nó cho và mật mã bạn đã chọn để nhập vào:

http://img.tamtay.vn/files/photo2/2009/4/15/22/321479/49e600f0_3e8a4d76_untitled1_resize.jpg

1Vcoin
16-04-2009, 01:17 AM
Zum bai này nếu bắn o 1 room full ''18 người'' thì sau 22s dầu sẽ có 2 người ngẫu nhiên
biến thành ZB, tạm gọi là con trùm,Mỗi con có 6000HP, những người bị lây nhiễm thì 4 người dầu se là 4000HP,còn những người sau nữa thì 2000HP..
Nếu room ít người thì 2ZB trùm ban dầu số HP sẽ it di tức là 4000HP,4 người sau bị nhiễm là 2000HP..
Nếu room ít người nữa thì ban dầu sẽ chĩ ra 1 ZB trùm...
Tui có chơi mấy bữa nay nhưng ko cũng chưa rõ hết,,chỉ biết biết khoảng khoảng ngần ấy thôi.
Góp ý ai mới dow CF Tàu về chơi thì nên chon những Sever máy chủ mầu xanh lá cây thì ping sẽ thấp hơn nhưng sever khác..''theo kinh nghiệm bản thân''
Còn vẫn thấy nhiều người nói là Sever càng gần VN thì ping càng thấp...nhưng tui lại ko thấy vậy.... lưu ý anh em. CF china khác CF mình ở cái là,, mỗi sever máy chủ dược tạo 1 nick mới...ko như VN mình 1 nick chơi tất cả máy chủ...

Seal team
16-04-2009, 06:58 AM
MK cái thằng VTC sáng nay down bản cập nhật nó bảo mình là tập tin thay đổi hoặc giả mạo. Chẳng hiều cái fuxk gì luôn...

puma_x7
16-04-2009, 09:16 AM
Pro ơi cho mình hỏi là khi down cái bản cf của china này về có cần cài lại font chữ không vậy? Nó có ảnh hưởng gì tới file của cf VN trong máy không? Vì chơi ngoài tiệm nên phải hỏi rõ mong mấy pro chỉ giúp. Thanks

tieu_giang
16-04-2009, 09:21 AM
Hê...hê..không biết cái nạn zombie này khi nào lan đến VN mình:@)

heo min min
16-04-2009, 09:32 AM
zombie trong chán wa' :|

lantis999
16-04-2009, 10:21 AM
Zombie nhìn chán bỏ bà......phải chi bằng con boss trong RE còn đỡ,con này nhìn như con quái vật hành tinh hơn!

squall9588
16-04-2009, 10:34 AM
Zombie nhìn chán bỏ bà......phải chi bằng con boss trong RE còn đỡ,con này nhìn như con quái vật hành tinh hơn!

Thật ra nhìn mấy con Zombie này cũng có vẻ giống chú Nemesis nhà ta đó chứ.

Seal team
16-04-2009, 12:52 PM
đâu, trông giống Zealot hơn
Cuối cùng đó là trận đánh giữa Terran Ghost và Protoss Zealot theo kiểu đồ cứu của học sinh tiểu học
~> Lắm chòe, đú theo CS với cả Colonial Marines

Lathana
16-04-2009, 12:54 PM
Sắp có Predator và Alien rùi ;))

lantis999
16-04-2009, 01:15 PM
Nếu làm Zombie thì nghĩ hay nhất là cho vào map giải cứu,nhiệm vụ tìm và cứu VIP tới vị trí an toàn như CS ấy =)),còn zombie thì bất tử máu......chỉ HS mới chết!

minhzxcv123
16-04-2009, 01:37 PM
Thể có có chế độ last human kô?người cuối cung kô bị lây nhiễm chỉ bị mất máu và dc cộng thêm nhìu máu í
cái này copi y nguyên zombie trong CS online nhìn là bít ngay,người 1000 máu,zom 6000 máu,chỉ khác về tính số kill thui.với lại zom trong CSO bắn maĩ thì nó chỉ chậm lại chứ kô bật ra
kiểu này nạp vcoin mua 51 và RPK nào

alahoma
16-04-2009, 08:56 PM
Pro ơi cho mình hỏi là khi down cái bản cf của china này về có cần cài lại font chữ không vậy? Nó có ảnh hưởng gì tới file của cf VN trong máy không? Vì chơi ngoài tiệm nên phải hỏi rõ mong mấy pro chỉ giúp. Thanks

Ko cần cài font gì cả, có cài cũng chả hiểu gì, trừ phi bạn biết tiếng hoa.
Mình nghĩ đến 1 cảnh tượng: khi chế độ zombie này ra đời thì mấy thằng nhóc 15- thế nào cũng đua đòi làm zombie, chạy ra cho nó cào cho mà xem :))

tam_hoang2008
16-04-2009, 09:12 PM
Whoa! VN chơi cái này chắc nổi điên vì bắn tê zombie! Dùng súng gì nó mới HS trời! mà cây AWM bắn vào đầu mất bao nhiu máu?

roamer
16-04-2009, 10:40 PM
Có độ giật lùi tuỳ vào súng ko nhỉ. VD shotgun thì văng xa hơn, lục thì hơi khựng lại... Kiểu này chắc phải cập nhật thêm súng phóng lựu =)) .

Lathana
17-04-2009, 10:45 AM
Bản cập nhật mới: AT4, AA, M61 chuyên dành để kill Zom

Super_cup|Lolz
17-04-2009, 10:47 AM
Bản cập nhật mới: AT4, AA, M61 chuyên dành để kill Zom
Zom đâu mà kill ?
CFVN á :|

roamer
17-04-2009, 01:57 PM
Anh em cá độ nhau xem bao lâu thì chúng nó hack được zom cầm súng ;;>

Hòa Thượng Thích Đủ Thứ
17-04-2009, 02:00 PM
tui đoán là ngày 19 tụi nó sẽ hack đc? tại vì thường từ đó giờ sau 2 ngày update là nó hack đc? spam

squall9588
17-04-2009, 02:09 PM
tui đoán là ngày 19 tụi nó sẽ hack đc? tại vì thường từ đó giờ sau 2 ngày update là nó hack đc? spam

Ngày 19 gì ??? Đang nói chừng nào chế độ Zombie sẽ có hack.
Còn xin thông báo cho bạn biết ngay trong buổi sáng hôm cập nhật bản chống hack vửa rồi đã có hack và hiện nay vẫn tiếp tục hack.

Hòa Thượng Thích Đủ Thứ
17-04-2009, 02:25 PM
trời khinh thế mới đây mà đã hack rùi ah? tại cả tuần nay không có chơi cf nên mù tịt thông tin luôn? :D

roamer
17-04-2009, 02:38 PM
Em đoán hacker sẽ có bản hack zom cầm súng trong vòng 2 nốt nhạc ;;> (2 ngày)

zzz
17-04-2009, 03:13 PM
Tôi cá là chỉ độ 3 ngáy nữa thôi, hack zom cầm súng sẽ lan khắp

Hòa Thượng Thích Đủ Thứ
17-04-2009, 03:24 PM
vậy thì tối nay về tranh thu chơi tí không mai mốt tui no hack hết chơi luôn :D

roamer
17-04-2009, 03:42 PM
vậy thì tối nay về tranh thu chơi tí không mai mốt tui no hack hết chơi luôn :D

Cứ như thể bây giờ chưa có hack :GT15:

DucCan
17-04-2009, 05:15 PM
hừm, hack thì hack : Súng không giựt-tốc độ reload 0.00001s, đạn không bao h hết :)) . Chứ việc zombie cầm súng à ??? Để làm gì ?? Zombie chém thì mới "lây" được chứ :D .
1 vài người đang thắc mắc về việc đăng kí và download cf tq vì topic cũ đã bị del rồi (pà la.....) Để mai rảnh tui lập topic cho anh em veiw nha - Sis la nhớ ủng hộ vài point nhá :D

wind_wink
17-04-2009, 05:20 PM
Gặp phải thèng Zoom nào hack speed thì cứ gọi là.... :))

lucifer666hp
17-04-2009, 05:29 PM
hừm, hack thì hack : Súng không giựt-tốc độ reload 0.00001s, đạn không bao h hết :)) . Chứ việc zombie cầm súng à ??? Để làm gì ?? Zombie chém thì mới "lây" được chứ :D .
1 vài người đang thắc mắc về việc đăng kí và download cf tq vì topic cũ đã bị del rồi (pà la.....) Để mai rảnh tui lập topic cho anh em veiw nha - Sis la nhớ ủng hộ vài point nhá :D

hiện tại thì chỉ còn hack ko giật đc thôi chứ bất tử đạn ko làm đc nữa rồi, thêm nữa là hack speed ko xài đc nữa, chỉ có hack chém nhanh thôi.Chế độ này hầu như ko sợ các loại hack, chỉ ngại độn thổ và hack tàng hình thôi

zzz
17-04-2009, 05:31 PM
Gặp phải thèng Zoom nào hack speed thì cứ gọi là.... :))

Là khỏi chơi luôn
Tưởng tượng 1 thằng zom cầm bồ cào như trong film mà nó chém hơn máy-> tiêu chắc luôn:GT29::GT29:

DucCan
17-04-2009, 07:11 PM
tiếp anh em, trong khi viết hướng dẫn, mọi người xem tạm mấy bức ảnh nhá :D

Đây là 1 loạt pha "làm bàn" của Nanci :))
http://fgt.vnexpress.net/attachment.php?attachmentid=203960&stc=1&d=1240082342
http://fgt.vnexpress.net/attachment.php?attachmentid=203962&stc=1&d=1240082342
http://fgt.vnexpress.net/attachment.php?attachmentid=203964&stc=1&d=1240082342
http://fgt.vnexpress.net/attachment.php?attachmentid=203965&stc=1&d=1240082342

Thi thoảng, anh em "đồng lòng chung sức" đã ăn hiếp được :))
http://fgt.vnexpress.net/attachment.php?attachmentid=203961&stc=1&d=1240082342
http://fgt.vnexpress.net/attachment.php?attachmentid=203963&stc=1&d=1240082342

[S_A_S]
17-04-2009, 08:22 PM
trong cái clip có giới thiệu khẩu AK47black có gắn dot-sight kìa :D

chjken
17-04-2009, 09:05 PM
Nói chung cái đó là nước ngoài, về VN có thể nó sẽ để máu zombie ít hơn vì VTC nó hok có quan niệm chống hack.Còn bên TQ thi` o hack dc, cao nhất thì chui góc lag dc thôi

Skater_B
17-04-2009, 09:13 PM
hiện tại thì chỉ còn hack ko giật đc thôi chứ bất tử đạn ko làm đc nữa rồi, thêm nữa là hack speed ko xài đc nữa, chỉ có hack chém nhanh thôi.Chế độ này hầu như ko sợ các loại hack, chỉ ngại độn thổ và hack tàng hình thôi
mode này mà hok sợ hack ah...nói cứ như đùa...zombie hack speed+chém nhanh+tàng hình...human hack đạn hok giật + hack bom + hack tàng hình..đảm bảo cuộc chiến cực kì .....

litikali
17-04-2009, 10:13 PM
human mà hack độn thổ + hack máu trâu + hack không giật + hack bắn liên thanh = thằng nào làm zom chết liền tại chỗ

Ilusion_magic
17-04-2009, 10:31 PM
=)) Human hack tàng hình thì vui :)) Ghost vs zom 8-}

@ Btw , Zom mặc quần áo như siu nhân gao ấy nhỉ 8-}

[B]A[B]YSUMO
17-04-2009, 11:21 PM
nhìn mặt con zom tự nhiên nhớ tới mấy anh predator và đại ca Jason mặt nạ trong friday 13th

nha_que_tap_du
18-04-2009, 07:19 AM
Chơi CF TQ ping 300 mà chỉ lag như ping 8x của VTC thôi:|. Thêm nữa là cầm m60 bắn Zom hầu như ván nào cũng hết đạn mà lúc kết thúc súng vẫn không hỏng8-}

Cứ 1000 damage vào con Zom tính là 1 kill
http://i224.photobucket.com/albums/dd121/quanhuy1234/Zom1.jpg

Phút giây cận kề cái chết
http://i224.photobucket.com/albums/dd121/quanhuy1234/Zom2.jpg

Combo Zom
http://i224.photobucket.com/albums/dd121/quanhuy1234/Zom3.jpg

EXP hẻo lắm:|
http://i224.photobucket.com/albums/dd121/quanhuy1234/Zom4.jpg

tieu_giang
18-04-2009, 09:56 AM
Con zom nhìn xấu quá,đáng lẽ nó phải làm cho man rợ lên 1 tí nhìn mới máu:))

squall9588
18-04-2009, 10:04 AM
Chơi CF TQ ping 300 mà chỉ lag như ping 8x của VTC thôi. Thêm nữa là cầm m60 bắn Zom hầu như ván nào cũng hết đạn mà lúc kết thúc súng vẫn không hỏng

Vô tay VTC thì nó sẽ hỏng hết thôi.

Seal team
18-04-2009, 01:22 PM
hờ hờ
Nói chung thế nào thì thế, zom vô tay VTC thì sẽ hỏng hết thôi
Chán lắm cơ

Super_cup|Lolz
18-04-2009, 01:39 PM
zom đâu mà zom :-?,cái này hình như là vũ khí sinh học mới đúng :))

tieu_giang
18-04-2009, 02:16 PM
Con Zom vào tay VTC sẽ thành ác quỷ hút VC;))

zzz
18-04-2009, 04:25 PM
Con zom nhìn như là người máy mang mặt nạ ấy
Zom là phải ghê rợn

nha_que_tap_du
18-04-2009, 04:36 PM
Cứ gamer VN + CF = Bug ???
http://i224.photobucket.com/albums/dd121/quanhuy1234/Zom5800x600.jpg

Khi chưa hết 22s thì đồng đội cũng chĩa súng vào nhau.......
http://i224.photobucket.com/albums/dd121/quanhuy1234/Zom8800x600.jpg

........để khi kẻ kia "biến chất" thì xử lý luôn:D
http://i224.photobucket.com/albums/dd121/quanhuy1234/Zom9800x600.jpg

Võ đài đẫm máu luôn chỉ có 1 kẻ đứng vững sau cùng.
http://i224.photobucket.com/albums/dd121/quanhuy1234/Zom6800x600.jpg

Super_cup|Lolz
18-04-2009, 04:51 PM
Zombie bên CS tiền thân là swarm mode/biohazard.

Lúc đó làm gì có inflec.
Xong Zplague ra cái tiến này nọ lên thành ra thú vị hơn hẳn ;))

http://i224.photobucket.com/albums/dd121/quanhuy1234/Zom9800x600.jpg

zom mà để nó bắn đến thế à ;;>

frozenfrog95
18-04-2009, 04:54 PM
AFK chứ sao !! :)).zz...zz

Luca95
18-04-2009, 04:58 PM
zombie trông ngu ngu kiểu gì ấy anh em ạ
tưởng phải máu me tý chứ, map phải rùng rợn, tối om om ấy, bắn nó mới phê =))

Super_cup|Lolz
18-04-2009, 04:59 PM
zombie trông ngu ngu kiểu gì ấy anh em ạ
tưởng phải máu me tý chứ, map phải rùng rợn, tối om om ấy, bắn nó mới phê =))
CF làm gì có nightvision với flashlite đâu =)).

Haiz, nói chung còn "bắt chiếc" lắm =))

Luca95
18-04-2009, 05:50 PM
thế này lên cyzone bắn zombie còn phê tay hơn =))

songlagiet
18-04-2009, 06:23 PM
mẹ ơi thèn nào làm quỷ thì phải đi gitmay61 đứakia à

wind_wink
18-04-2009, 06:24 PM
cho hỏi khi bắn zom, thì súng mình tự mang ah`?
đạn vô hạn ko? :D

zzz
19-04-2009, 07:45 AM
Sao mà bất tử đạn được, yên tâm đê cây m60 có tổng cộng 300 viên, bắn hất chỗ đó là hất màn

nha_que_tap_du
19-04-2009, 07:56 AM
Sao mà bất tử đạn được, yên tâm đê cây m60 có tổng cộng 300 viên, bắn hất chỗ đó là hất màn

200 viên chứ không phải 300.

Này thì hết màn:))

http://i224.photobucket.com/albums/dd121/quanhuy1234/Zom2.jpg

bilidigamer
19-04-2009, 08:19 AM
nhờ cái vụ này mà thu thêm chút tiền mua Túi đạn :D

zzz
19-04-2009, 09:13 AM
200 viên chứ không phải 300.

Này thì hết màn:))

http://i224.photobucket.com/albums/dd121/quanhuy1234/Zom2.jpg

Pác ở phe cớm hay zom mà nhảy xuồng trước mặt tụi nó mà không bị choảng

nha_que_tap_du
19-04-2009, 10:09 AM
@zzz: Tất nhiên là phe Human rồi (khẩu súng kìa).
Thêm vài tấm ảnh về những cái mới:

"Pháp sư" Lady Ranger
http://i224.photobucket.com/albums/dd121/quanhuy1234/Zom10800x600.jpg

Desert Eagle
http://i224.photobucket.com/albums/dd121/quanhuy1234/D_E.jpg

Scar-Heavy
http://i224.photobucket.com/albums/dd121/quanhuy1234/scarh.jpg

embetapdi2007
19-04-2009, 10:17 AM
theo tui nhờ cái dzụ zombie này chắc VTC chế ra cái túi đạn dự phòng quá, gì chứ mấy cái chế ra thu tiền thì anh VTC làm tốt lắm :))
ông nhaque tui hỏi ngoài cái cây DE mới thì pistol có gì mới nữa ko, cây đó bán = cash à

squall9588
19-04-2009, 10:29 AM
Bản thân CF VN đã ít hơn CF nước ngoài 1 băng đạn là trò đểu của VTC rồi (trong thực tế 1 quân nhân luôn đc trang bị 4 băng đạn). Bây giờ chúng nó bán thêm túi đạn mà chia ra nhiều loại thì càng bẩn bựa ác. Cứ chia ra đạn cho súng chính và súng phụ đi là được. Đằng này chia ra đạn Machine, sub ma, đạn riftle,đạn nhắm, đạn súng ngắn... Hack bug thì ko block tài khoản chúng nó cứ lo hút hp gamer ko à.

Skater_B
19-04-2009, 02:52 PM
Bản thân CF VN đã ít hơn CF nước ngoài 1 băng đạn là trò đểu của VTC rồi (trong thực tế 1 quân nhân luôn đc trang bị 4 băng đạn). Bây giờ chúng nó bán thêm túi đạn mà chia ra nhiều loại thì càng bẩn bựa ác. Cứ chia ra đạn cho súng chính và súng phụ đi là được. Đằng này chia ra đạn Machine, sub ma, đạn riftle,đạn nhắm, đạn súng ngắn... Hack bug thì ko block tài khoản chúng nó cứ lo hút hp gamer ko à.
đó là cách tụi Vô Tổ Chức làm giàu mà...update v 1029 xong vẫn thấy hack tràn ngập=))....

frozenfrog95
19-04-2009, 05:21 PM
thì thế mới thu hút :GT1:

[R]uou_X_O10
19-04-2009, 05:36 PM
Đã chơi plugins của zombie ở CS bao giờ chưa :-".

NSX làm thì sẽ phải tính toán.

Bạn chê người khác gà lóng ngóng dễ bị zombie thịt,thế bạn giỏi hơn những ai :-".




:GT hh: . Zombie của CS chắc còn lỏm hơn cả Zombie CF .

Thik thì bác choy ko , vào IP của tớ để choy , Server no lagg =)) .

Test ZOmbie ở CF TQ rồi , cũng hay . nhìu thứ hơn lũ CS nhìu

kalashnjkov
19-04-2009, 08:02 PM
uou_X_O10;4106526']:GT hh: . Zombie của CS chắc còn lỏm hơn cả Zombie CF .

Thik thì bác choy ko , vào IP của tớ để choy , Server no lagg =)) .

Test ZOmbie ở CF TQ rồi , cũng hay . nhìu thứ hơn lũ CS nhìu

Tuỳ ý kiến mỗi người thôi,chả ai cấm mấy ông chơi zom CF cả;).Ông bảo nhiều thứ hay hơn bên CS thì ông khoe ra cho a e xem đi nào:D,kẻo người ta lại nghĩ ông là dân CF "gà con bênh gà mẹ":))

zzz
19-04-2009, 09:59 PM
nhà quê chơi cái cf zom rùi à???
Vậy thì tôi hỏi cái thằng zom nó max máu là bao nhiêu??

nha_que_tap_du
19-04-2009, 10:33 PM
nhà quê chơi cái cf zom rùi à???
Vậy thì tôi hỏi cái thằng zom nó max máu là bao nhiêu??

Tùy theo sô người chơi mà lúc đầu sẽ có 1-2 Zom trùm máu 6000hp / 1 con. Sau đó khi Zom đi lây lan bệnh thì 3-4 con Zom sau (Zom con) sẽ có máu 3000hp. Tất cả những con Zom biến đổi sau đó chỉ còn 2000hp.

asakura_hao_199222
20-04-2009, 08:13 AM
Ê nhà quê, thế súng là của minh tự mua hay là lụm súng như trong NTTT??? Bắn HS nó có chết ngay tức khắc không hay là cứ bắn cho đến khi hết 6000HP mới thôi???

Super_cup|Lolz
20-04-2009, 08:19 AM
uou_X_O10;4106526']:GT hh: . Zombie của CS chắc còn lỏm hơn cả Zombie CF .

Thik thì bác choy ko , vào IP của tớ để choy , Server no lagg =)) .

Test ZOmbie ở CF TQ rồi , cũng hay . nhìu thứ hơn lũ CS nhìu
Hay hơn ở đâu ?
Có frost bomb,napalam,light ko?
Có được tối mù âm u không ;;>.
Có được các loại class zombie không ;)).
Có được các chế độ chơi k ? Swarm,plague,Survivor,Inflection,Nemesis?Chưa kể có DM.
CS còn cho tinh chỉnh các thứ như là máu zombie,tốc độ,máu human các thứ này nọ.

Ngồi phán bậy phán bạ =)).

Tôi đã nói rồi,CF chỉ bắt chiếc được ở khoảng inflec thôi =)),ở đó mà tự sướng khi mà CF nó chỉ là cái clone to tướng về mặt gameplay của CS.
Minh chứng nhé ;;>,có khác gì inflection mode đâu,khi mà con zom đầu máu bao h cũng nhiều nhất ;;>:
Tùy theo sô người chơi mà lúc đầu sẽ có 1-2 Zom trùm máu 6000hp / 1 con. Sau đó khi Zom đi lây lan bệnh thì 3-4 con Zom sau (Zom con) sẽ có máu 3000hp. Tất cả những con Zom biến đổi sau đó chỉ còn 2000h.

Thik thì bác choy ko , vào IP của tớ để choy , Server no lagg
Cũng biết làm svr cơ đấy,thế mà phán đc zombie CS "chắc" còn lởm hơn zombie CF.=)).
Chắc svr bạn làm là mode biohazard rồi =))

nha_que_tap_du
20-04-2009, 09:37 AM
thế súng là của minh tự mua hay là lụm súng như trong NTTT???

Tất nhiên là ta phải chuẩn bị súng mang vào rồi. Phần lớn human chơi m60 vì giá rẻ mà lại nhiều đạn.

Bắn HS nó có chết ngay tức khắc không hay là cứ bắn cho đến khi hết 6000HP mới thôi???

Ông chơi tên lửa hạt nhân ah mà đòi hs nó chết ngay8-}. Với lại đầu con Zom to lắm hs cực dễ.

Thực ra cái Zom này mấy ông cứ háo hức thế thôi chứ tôi chơi mấy ngày thấy cũng nhàm nhàm rồi. Zom CF cũng chả độc đáo gì đâu, mấy ông cứ qua CS mà chơi còn hay hơn:D.
Trong Zom CF thì thường là Zom thắng, trừ khi Human phải cực pro. Ví dụ thế này:

Thằng này leo lên được 1 địa hình gồ ghề nên Zom chịu thua. CHứ nếu chỉ leo lên cao thì cũng chết thôi vì con Zom nó chạy nhanh + nhảy cao lắm, nó chồng người lên thì leo lên tháp Eiffel cũng chết:|
http://i224.photobucket.com/albums/dd121/quanhuy1234/Zom15800x600.jpg

Hoặc là chui vào trong tường bắn như thằng này:D
http://i224.photobucket.com/albums/dd121/quanhuy1234/Zom16800x600.jpg

Silent Knight
20-04-2009, 04:23 PM
Con này mà gọi là zombie à~:>
Xong vũ khí lại Nanoknife,màn hình có dạng lưới tổ ong~:>Quá liên quan đến Nanosuit và Crysis~:>
Ném đá tí,các bác thông cảm~:>

Sky_Water
20-04-2009, 04:56 PM
uou_X_O10;4106526']:GT hh: . Zombie của CS chắc còn lỏm hơn cả Zombie CF .

Thik thì bác choy ko , vào IP của tớ để choy , Server no lagg =)) .

Test ZOmbie ở CF TQ rồi , cũng hay . nhìu thứ hơn lũ CS nhìu

Đến bây vẫn còn lắm cha ngồi so sánh Cs với Cf,đến nản :)) !

wind_wink
20-04-2009, 05:30 PM
cho hỏi bên đánh thuê mà hết đạn thì ntnào?
nắm chắc phần thua ah`?
người nào khi bị giết hóa thành zom có rơi súng ko?

P/s: chữ kí mới :D

zzz
20-04-2009, 05:43 PM
cho hỏi bên đánh thuê mà hết đạn thì ntnào?
nắm chắc phần thua ah`?
người nào khi bị giết hóa thành zom có rơi súng ko?

P/s: chữ kí mới :D

Hỏi chi lạ vậy???
Zom hp nhà nó 4k là bắn phê rồi, giờ nó cầm súng thì sao mà chơi lại
Còn bên đánh thuê hết đạn thì chịu, trách người ta thì đạn đâu có đầy lại

wind_wink
20-04-2009, 06:08 PM
Zom hp nhà nó 4k là bắn phê rồi, giờ nó cầm súng thì sao mà chơi lại
ko hỉu ah`?
ý tui là tui đang cầm súng, thì bị 1 con zom từ đâu lao ra đơm 1 fát => tôi bến thành zom, vậy súng tui đang cầm ấy. thì rơi ra hay mất đi?

nha_que_tap_du
20-04-2009, 06:38 PM
ko hỉu ah`?
ý tui là tui đang cầm súng, thì bị 1 con zom từ đâu lao ra đơm 1 fát => tôi bến thành zom, vậy súng tui đang cầm ấy. thì rơi ra hay mất đi?

Biến thành Nanoknife :|

Seal team
21-04-2009, 02:57 PM
thế thì mãn đời human thắng đc zombie. Hết đạn này thì kiếm súng đâu ra. Trừ phi là có amory như ở RE

zzz
21-04-2009, 03:09 PM
Em xin mạn phép hỏi 1 tý...1 tý thôi... mong các pác trả lới giúp...
Súng sau khi "chơi" hết đan tất cả các sung thì moi dao rìu kéo xeng ra "chơi" no co' lại ko???????????
:GT dx::GT dx:

squall9588
21-04-2009, 03:18 PM
Em xin mạn phép hỏi 1 tý...1 tý thôi... mong các pác trả lới giúp...
Súng sau khi "chơi" hết đan tất cả các sung thì moi dao rìu kéo xeng ra "chơi" no co' lại ko???????????
:GT dx::GT dx:

Lại cho tiền.......................................:GT tt::GT tt::GT tt::GT tt:

zzz
21-04-2009, 04:07 PM
Thế à? Cảm ơn! Thế thì phải nói Vtc làm kím 500vcoin/ngày sat thương 2000hp 1 chem ko vào đầu thì + ao giap xịn 1000vcoin/ ngày thì mới có cơ chơi lại
Ai đồng ý thì f11 đê, ko thì thui
Nhưng kiểu này chi có đại ja săn Zombie mới zám mua...
Sau khi trang bị thì mình như thế này::GT pd:

Seal team
21-04-2009, 04:51 PM
tưởng tượng à
Nếu thế thì tôi khuyến khích hơn loại mua yểm trợ = GP, kiểu 15GP/lần. Sẽ có trực thăng bắn tỉa từ trên trời xuống. Kiểu như 10 Kill Streak của COD 4 ấy...
Hoặc là sẽ hay hơn nếu như có các hidden item kiểu như Sudden Attack ấy. Mua thêm mấy thứ kiểu như Bazooka hoặc LAW.
Mà nếu không thì để ở trong map 1 số cấu trúc đặc biệt như Artillery với cả Robotics Machine gun để yểm trợ. Phe human nếu muốn có cơ hội sống là phải đi vào các cái cấu kiện ấy. Mà để kấu kiện có máu ít tấm 20 với Robots và 200 với cả Pháo ấy.
Lúc ấy cuộc đấu mới trở nên quyết liệt

zzz
21-04-2009, 05:16 PM
Nhưng nếu dùng trực thăng thì sẽ có nhiều màn không dùng được
Như là màn VNC ấy, tưởng tượng trong cái màn kín mít ấy có mấy cái máy bay cứ bay phạch phạch, rồi còn cái màn bé tí cho lái xe vô cung khó huống chi là máy bay

nha_que_tap_du
21-04-2009, 05:44 PM
Nhưng nếu dùng trực thăng thì sẽ có nhiều màn không dùng được
Như là màn VNC ấy, tưởng tượng trong cái màn kín mít ấy có mấy cái máy bay cứ bay phạch phạch, rồi còn cái màn bé tí cho lái xe vô cung khó huống chi là máy bay

Nằm mơ ah? Zombie cùi bắp của CF chỉ có 2 map thôi. Map 1 là Sector 13, map 2 là Bão sa mạc. Map BSM có phần khung là giống còn các chi tiết chỉnh sửa rất nhiều để tạo địa hình cho human leo.

Seal team
21-04-2009, 06:46 PM
Thế là đủ, de_dust2 em chơi cái bản upgrade gì đó ở CS:Source còn có cả chống zombie bằng trực thăng cơ (đương nhiên trực thăng là bot =.= nên nó bắn ngu lắm)

Seal team
21-04-2009, 06:49 PM
mà nếu ngon hơn thì cho thêm phe Human mấy cái khẩu súng máy cùng mấy cái súng tự bắn (trong HL2 ấy, cái giống như cái máy ảnh ấy). Hoặc là cho thêm chế độ escape của CS 7.1 ấy, phe Human phải di chuyển đến cái máy bay trực thăng theo cái kiểu sơ tán ấy...
Không thì hộ tống VIP cũng đc, nhưng lần này cho VIP trang bị trâu 1 tí :D

zzz
21-04-2009, 09:40 PM
Nằm mơ ah? Zombie cùi bắp của CF chỉ có 2 map thôi. Map 1 là Sector 13, map 2 là Bão sa mạc. Map BSM có phần khung là giống còn các chi tiết chỉnh sửa rất nhiều để tạo địa hình cho human leo.

Thì tôi có bik đâu, có sai thì nói tôi 1 tiếng, chi mà phản ứng dữ vậy

zzz
22-04-2009, 03:34 PM
Thôi tôi có cách này hay nhất:
Thuê Biladen càn ak vào nó
Thuê người đánh bom liều chết khỏang 2 thang là song
thể nào ván sau Zom cung thế này::GT dh::GT dh::GT dh::GT dh::GT dh:

langtusuytinh_lx