PDA

View Full Version : ai AWM pro giúp mình với


ju7up
11-04-2009, 01:40 PM
tớ rất thích chơi AWM và biết có 1 khái niệm vẩy của AWM.tớ đã đọc nhiều lần và thủ thức hiện nhưng không thấy thành công.các bạn cao thủ AWM giúp tớ rõ hơn về cách vẩy awm di.cho to cách tập hiệu quả với.thanks các bạn trc nhé.:D

lantis999
11-04-2009, 01:56 PM
Vậy rốt cuộc bạn muốn snapshot hay bắn thường?

dinoco
11-04-2009, 02:17 PM
chỉ em cái 35k/1 khóa anh nào chịu dạy PM nhá :D

Dlink1
11-04-2009, 04:03 PM
vẩy AWM.
vẩy khi ko zoom hay là khi đã zoom x1, zoom x2.

ko zoom thì vẩy ăn may thôi
còn 2 cái kia chắc là ập nhiều cho quen thôi....

LegendaryFF
11-04-2009, 04:24 PM
Cái này có nhiều chỗ nói mà, nói chung có nhiều kĩ năng xài AWM lắm, di chuyển, vẩy, snap,...

wind_wink
11-04-2009, 05:38 PM
Nói vẩy cũg ko hẳn là vẩy. Thực ra là kĩ năng di chuyển là chính.
Nếu bạn đã học đc kĩ năng Change Weapon trong thời gian delay, tức là bắn xong 1 phát đổi qua dao ( hoặc lục) rồi đổi lại sang awm thì việc vẩy rất dễ dàng.
ưu điểm của kĩ năng trên là: bắn xong 1 shot, change ngay sẽ giúp chúng ta quan sát đc tình hình dễ dàng + di chuyển nhanh hơn so với bắn thường.

Nói chung muốn thành prro awm tập nhiều thôi chứ chả có bí quyết gì mấy. Tùy năng khiếu mỗi ng`

yuna197
11-04-2009, 05:58 PM
cần có thời gian tập luyện bạn ạ nói là 1 chuyện ~.~.trước mình mới tập chơi CF các game FPS mới chơi quake.tập suôt mới khá được.cách đây 2 tháng chơi đấu trường toàn âm mạng mà tập nhiều thành ra lên mức khá :).mà h tỉ lệ kill/dea ~ 1,2 tập sniper bây h chắc âm mạng quá :((

Ariel116
11-04-2009, 06:14 PM
Lấy 1 cái gì đó trên tường làm bia
VD như hồi trước chơi CS, thì spray lên tường sau đó đặt tâm ngắm cách điểm spray 1 quãng, lia chuột sang. Nếu 10 lần trúng 5 thì là đc rồi, trúng 7-8 thì là giỏi, còn cả 10 thì bạn cầm AWP thay súng máy

nha_que_tap_du
11-04-2009, 06:27 PM
Change Weapon là kỹ năng cực dễ tập tí là xong. CHỉ cần bắn xong thì bấm Q, nếu bắn trượt muốn bắn tiếp ngay thì Q 2 lần. Còn kỹ năng vẩy (bug vẩy) thì rất khó, trong khoảng <1s phải vẩy trúng đối phương (mặc dù nếu nhìn trên màn hình thì tâm súng chưa chạm vào mà đối phương đã chết). Nếu >1s thì chưa đc gọi là vẩy mà chỉ là lia chuột theo thôi. Đúng là cũng tùy vào năng khiếu thật.

cuchuoi.com
11-04-2009, 07:08 PM
Thực ra muốn vẩy cũng không khó nhưng vì awm CF nó bị .... không tâm rất khó trúng trừ khi ở gần tầm 3 bước nhảy

nha_que_tap_du
11-04-2009, 08:54 PM
AWM CF cũng có bug vẩy như CS nên vẩy vô tư. Vẩy là có bật zoom. Còn mấy cái no-zoom thì đúng là trong CF nó không chính xác.

mrchjck3nhp1
11-04-2009, 09:38 PM
No zoom CF bay loạn xạ ko chính xác đâu .Ai mún kiểm tra thì làm như hồi ở CS í :Xé mẩu giấy bé bé zoom lên dính vào tâm rồi bỏ zoom ra bắn thử biết liền àk :GT hh:
Vẩy thì ít khi được ,đặc biệt là xài chuột ,còn nếu xài phím di chuyển thì tỉ lệ cao hơn
Mà bi giờ cái CF nhà đang bị lỗi ,không lẽ mình giải nghệ từ đây:GT cry:

DeTienCongTu
11-04-2009, 09:53 PM
Cái vẩy súng này e cũng chỉ vô tình bán AWM nhiều qua nên tập được 1 cách tự nhiên với cộng thêm coi cai clip của kelin nên nhiễm
Nhưng thấy pác nên tập vẩy zoom 1 tốt hơn :D:D

nha_que_tap_du
11-04-2009, 10:10 PM
Ta bắn chỉ để zoom 1 hầu như chả bao giờ để 2. Còn vẩy thì cứ bắn nhiều vào là có thể được, cũng là năng khiếu nữa.

Dre@m
11-04-2009, 10:18 PM
tớ rất thích chơi AWM và biết có 1 khái niệm vẩy của AWM.tớ đã đọc nhiều lần và thủ thức hiện nhưng không thấy thành công.các bạn cao thủ AWM giúp tớ rõ hơn về cách vẩy awm di.cho to cách tập hiệu quả với.thanks các bạn trc nhé.:D
ừm! theo kinh nghiệm cá nhân... để vẩy AWM cần phải chỉnh tốc độ chuột .. với mình tốc độ chuột chỉnh là 6.. khi phát hiện mục tiêu, bật nồng ngắm lên nhưng không dí sát mục tiêu nhưng để một khoản cách và vẩy vào mục tiêu chính xác.. cần kết hợp với cách di chuyển, di chuyển qua, di chuyển lại khi phát hiện mục tiêu thì lập tức dừng lại và vẩy vào mục tiêu .. để tập luyện tốt hơn kiếm game CS 1.3 chỉnh boss mà tập chút bạn vui :D

squall9588
11-04-2009, 11:28 PM
Nếu thấy vẩy khó quá thì tập snap-zoom đi bạn. Snap-zoom là kĩ thuật cơ bản của sniper SF (SF không phải CF nhá). Trước tiên phải xác định được tâm của súng là ở giữa màn hình. Sau đó tập di chuyển tâm theo mục tiêu mình định bắn. Cuối cùng là tập chuột phải xong chuột trái thật nhanh. Bùm - one kill. Nếu thuần thục được kĩ thuật này thì Rambo bằn AWM hơi bị tốt.

Còn cái vụ dùng Q để tắt nhắm thì theo mình nghĩ ko nên. Vì CF ko có vụ bug AWM như Cf nên khi đổi súng nhanh như vậy thì vẫn phải lên đạn lại nên bình thường dùng cách bắn xong 1 viên nhắm thì chuột phải 2 phát. Cách này mình thấy rất tiện đó. Đã từng ăn 1 cái 6 cánh với AWM và 1 cái 5 cánh với Barret.

Điều quan trọng nhất để làm những điều trên là: phải có 1 con chuột phù hợp để xài. Không hiểu sao mấy con chuột xịn vài chục đến vài trăm đô mình cầm ko quen tay = con chuột hàng Trung Quốc của mình. Kì thật.

cuchuoi.com
12-04-2009, 08:04 AM
AWm PRo rồi cảm giác của họ rất tốt

Bây giờ bạn nên luyện cho thật nhuần nhuyễn zoom 1 đi còn về No zoom thì từng hoàn cảnh hãy bắn chẳng hạn mình bị áp sát hãy sử dụng cảm giác để bắn

Lathana
12-04-2009, 08:38 AM
dạo này xài M700 nhiều nên toàn nhặt AWM rùi Snap-Zoom, nói chung Snap-zoom yêu cầu phải có thời gian tu luyện no zoom khá lâu ;))
No zoom tuy lệch thật nhưng đôi khi lại là cách hiệu quả nhất khi cận chiến , Ai quen No zoom rùi thì cũng không sợ cái độ lệch kia nữa , vì nó chỉ quá lệch khi mình đứng quá xa mục tiêu , 2 bước chân trở lại , dí lên cao , bùm , HS

zzz
12-04-2009, 09:52 AM
Về vẩy thì tôi không rành lắm< pác muốn bắn mà không nhắm thì xài cây m700 thì tốt nhấtL-)L-)
Còn nếu pác dùng awm thì vẩy gần giống như trong cs ấy

ron_weasley1992
12-04-2009, 12:21 PM
..........2 bước chân trở lại , dí lên cao , bùm , HS
Ai HS, HS ai, sis La bị HS à :| :|

LegendaryFF
12-04-2009, 01:05 PM
Legend tập theo cách này, trc' đây trong CS có 1 map Awp... gì đó, nó vứt sẵn AWP cho mình, rồi nhặt lên tập bắn đinh trên tường. Thạo rồi chuyển sang CF tập dần, nhưng mà là tập dần, để bắn tốt thì phải tập nhiều lắm. Legend chơi CF toàn chơi súng càn, chán mới sang AWM, nhưng tay nghề cũng tạm đc :))

Seal team
12-04-2009, 01:43 PM
vẩy AWM cần nhất là chạy chỗ, rồi luyện nghe FS, đoán vị trí địch. Sau rốt mới đến vẩy.
Vẩy đầu tiên nên để sens default cho nhạy rồi tập với bạn bè (đừng vào room pub, hack nhiều lắm). Đầu tiên là bạn đứng yên, ông chạy từ shelter ra bắn rồi đến tập với bạn walk rồi sau khi thành thục ông tập ở Chaos Round (tứ tung)
Cách vẩy là sau khi ông có AWM, zoom 0 nhìn vị trí đối thủ, zoom 1 lên rồi ông kéo (drag) theo vị trí từ ngoài vào cho đến đúng tâm địch thì bấm chuột (chính vì thế mấy ông pro hay để sens 0 cho chuẩn - riêng tôi sens 1x là ok nhất). Nếu ông thấy chưa an tâm thì zoom 2 lên rồi vẩy

heo min min
12-04-2009, 02:17 PM
theo mình nghĩ thì chả có j để chỉ đâu, chỉ việc cầm AWM từ học viên lên đến thiu úy ,trung úy là tự nhiên biết thế nào là snap thế nào là shoot thui b-)

Dre@m
12-04-2009, 03:27 PM
cũng cần chỉ một tí chứ :D nếu giỏi rồi thì thôi mà :D

cuchuoi.com
12-04-2009, 07:04 PM
Sự khác biệt giữa CF và Cs là

Ở CF awm rất ít ACE


Ở Cs awm lúc nào cũng ACE thế mới hay :))

mrchjck3nhp1
12-04-2009, 07:51 PM
Đọc rep #22 của ông chả hiểu gì cả, đau đầu nhức mắt .
Ai tâm huyết thì cầm được AWM lên úy là pro rồi ,không phải tập tành này nọ gì cho mệt ,với lại bắn room ngoài nhìu tình huống nên đa dạng hơn 1 thằng bắn 1 thằng làm bia chạy wa chạy lại :D

genan
13-04-2009, 12:35 AM
CF tập vẩy súng khó hơn half life do hay bị dư chuột.Cách tốt nhất bật 1 nhắm thấy người là vẩy chuột về hướng đó rồi bắn làm nhiều lần vào cho đến khi quen tay,dĩ nhiên là miss tất.Bước tiếp theo bạn để ý vẩy chuột bắn khoảng cách tâm chuột đến mục tiêu bị dư hay là thiếu thì chỉnh page up hoặc down cho đến khi trúng thì thôi.Cách này đơn giản mà thành công 100% khi đã chọn được tốc độ chuột thích hợp vẩy đâu trúng đó thì...chọn ông trùm của những ông trùm barret m99 :D

wind_wink
13-04-2009, 06:10 AM
barret bắn ảo lắm @_@ chạy lại rì rì nên chẳng bao h` mình chọn Barret.
Nếu ai pro awm rồi thì có thể đổi sang M700 ;))
Tung hoanhf với M700 sướng lắm ;))

817351_2
13-04-2009, 02:04 PM
Điều kiện: đang đứng yên
Cách làm: bật nhắm dí tâm vào đầu và click chuột trái :GT1:

Nói là 1 chuyện làm là chuyện khác :>>

dinoco
13-04-2009, 04:32 PM
Điều kiện: đang đứng yên
Cách làm: bật nhắm dí tâm vào đầu và click chuột trái :GT1:

Nói là 1 chuyện làm là chuyện khác :>>

mà lỡ ai ks hàng của anh thì sao
tập AWM chán ghê gần xong 1 ván là tiền sửa súng gần hết

0oFantasyo0
13-04-2009, 05:08 PM
Ai tập AWM vào tập với mình nào . Mình tập từ tập sự đến giờ là thiếu úy , toàn bắn AWM mà vẫn chưa thấy pro chút nào ;))
Cái quan trọng nhất của AWM là phản ứng nhanh nhạy và bình tĩnh mà ngắm :D đảm bảo nó ko chết ... thì mình chết. :D biết ngay ý mà

squall9588
13-04-2009, 05:09 PM
mà lỡ ai ks hàng của anh thì sao
tập AWM chán ghê gần xong 1 ván là tiền sửa súng gần hết

Bị gì vậy ??? Bắn nhiều bắn ít gì tiền sửa súng cũng 90% thôi. Than cái gì nữa. Đang bonus kìa.

0oFantasyo0
13-04-2009, 05:11 PM
Bị gì vậy ??? Bắn nhiều bắn ít gì tiền sửa súng cũng 90% thôi. Than cái gì nữa. Đang bonus kìa.

uk 1 trận cùng lắm là ăn đc 50-->80 em là max. đâu có mất tiền sửa súng là bao ;))

Forex ? oi chet mat
13-04-2009, 05:39 PM
oài , vẩy hoài mà có lúc trúng lúc không =.= nói chung là 2/3 là hụt
còn bắn không nhắm mà nó ở gần mình thì 100% là trúng =.=cũng giống như kinh nghiệm khi chơi half life ấy , cứ thấy chữ hiện lên là bấm bắn , kiểu gì cũng 60% là trúng

Seal team
16-04-2009, 10:01 AM
Sửa súng 90% là cách bắt player chơi cực kỳ bẩn bựa của CFVN

wind_wink
16-04-2009, 10:03 PM
Sửa súng 90% là cách bắt player chơi cực kỳ bẩn bựa của CFVN
câu này đã gặp ở 1 topic nào đó :|

zzz
17-04-2009, 03:23 PM
Ôi dào oi6, chuey6n5 này còn lạ gì với game cf chứ
Có lần tôi vào room bão sa mạc(Lâu lắm rùi mới thấy) Bắn được 2k gp, nó bắt tôi trả tiền sửa là 1,5k gp
Hix, lời chẳng còn bao nhiêu

Hòa Thượng Thích Đủ Thứ
17-04-2009, 04:13 PM
chỉ ông nè nghe than mà nan wa? ông lấy cây viết long sau đó ông zoom AWM lên va dùng cây but long chắm vào mang hình ngay cái tâm súng? giờ vô tư bắn nhá.:D

zzz
21-04-2009, 03:30 PM
Như thế này nè:
1)Bạn phải luyện chơi nhắm cho pro đã
2)Đến khi nào mà chơi dc 2s thằng & ko hut 1 viên như Kylin ấy
3)Đến lúc đó bạn wen với sung như cánh tay fải
4)Đến lúc đó tự nhiên chơi dc SniperZoom ngay
Nếu dc thì thank còn ko dc thi luyện lại tui cũng pro nhắm từ đó

oceanphantom50
22-04-2009, 12:36 AM
nên luyện awm map trường đua đầu tiên rùi mới sang các map khác

hieungheoPTV
24-04-2009, 09:10 AM
chỉ ông nè nghe than mà nan wa? ông lấy cây viết long sau đó ông zoom AWM lên va dùng cây but long chắm vào mang hình ngay cái tâm súng? giờ vô tư bắn nhá.:D

bây h là giờ nào rồi mà còn xài cái này...........đứng gần dí vào đầu có khi còn trượt(đối với CF)

Soc_Chien
06-05-2009, 10:27 AM
dung bút nước, chấm cho một chấm vào giữa tâm trên màn hình. vào bán thế là ok! không zum bán vẫn chúng, gần thì ok ngay. xa thì căn sẵn vừa nhẩy vưa ngắm + zum die 80% cho 1 ngày luyện tập. sau 1 tháng chắc 90%. quan trong là phải bình tĩnh. nó bán 1 phát chúng = sung khác chưa chết thì mình làm 1 phat nó đi luôn! chỉ so 47 ban toan 99 máu! buồn!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! !!!!!!!!!!!!!!!!! có ván ban 8/8 thì bán đuọc 6 thang 9x máu. 1 thang chết. đó bạn biết khét quả đội nào thắng? ^_^

zzz
06-05-2009, 09:10 PM
dung bút nước, chấm cho một chấm vào giữa tâm trên màn hình. vào bán thế là ok! không zum bán vẫn chúng, gần thì ok ngay. xa thì căn sẵn vừa nhẩy vưa ngắm + zum die 80% cho 1 ngày luyện tập. sau 1 tháng chắc 90%. quan trong là phải bình tĩnh. nó bán 1 phát chúng = sung khác chưa chết thì mình làm 1 phat nó đi luôn! chỉ so 47 ban toan 99 máu! buồn!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! !!!!!!!!!!!!!!!!! có ván ban 8/8 thì bán đuọc 6 thang 9x máu. 1 thang chết. đó bạn biết khét quả đội nào thắng? ^_^

Haha, cái đó không dùng được đâu, nhất là cf
có lần vào ktt, cầm awm, cách tường 1m, pằng 1 phát mà hụt khỏi crosshair tới 16m50
pó tay,

excellentchjken
06-05-2009, 09:33 PM
chuyển qua luyên 3ret đê, 1 hit vô móng tay cũng....die =))

zzz
07-05-2009, 10:03 AM
Lần trước vô vnc, bọn gr gỡ bom mà lộ ngueyn6 cỏ ngón tay trỏ ra khỏi bức tường
Tôi cầm dao chém 4 phát vào ngón tay thì nó die, nó lại còn: ?????
Không hiểu vì sao chết