PDA

View Full Version : Warcraft III - Hướng dẫn Up Patch


Pages : [1] 2

dntnguyen
10-02-2006, 10:25 PM
Mỗi patch mới là một bản vá sửa lỗi cho game .Vì thế nếu bạn sử dụng các patch như 1.07 (có khi mới cài Warcraft ) thì lỗi khá nhiều .Còn nếu bạn sử dụng các patch mới như 1.20 lỗi được sữa rất nhiều .

Đa số map ( vòng chơi ) được làm trên các patch mới từ 1.18 trở lên .Nên nếu máy bạn cài các patch cũ thì bạn sẽ ko thể chơi được các map này .


1.21a ( Patch mới nhất ) :

Download Patch 1.21a (http://ftp.blizzard.com/pub/war3x/patches/pc/War3TFT_121a_English.exe)

Nếu máy đã cài patch 1.20e thì chỉ cần down file up patch 1.20e --> 1.21a bên dưới cho nhẹ

Download 1.20e --> 1.21a (http://ftp.blizzard.com/pub/war3x/patches/pc/War3TFT_120e_121a_English.exe)

=============================================

Nên sử dụng Daemon Tool (http://forum.gamethu.net/showpost.php?p=1002686&postcount=3) vừa tiện lợi lại không sợ virus như mấy cái crack. Chỉ cần cài một lần là lần sau chơi thoải mái không cần lo đến crack

=============================================

Nếu như bạn up patch thẳng từ 1.07 ( patch khi cài war xong ) lên thì up bình thường .Còn nếu gặp lỗi khi up từ các patch như 1.16 , 1.17 ... thì download file dưới đây .Sau đó giải nén , đổi file thành war3.exe rồi copy vào mục Warcraft . Up bình thường

War3 Original (http://forum.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=64090&d=1151575334)

Trong trường hợp các bạn cài thư mục Warcraft không như mặc định ( như ổ D thay vì ổ chính là C … ) thì Khi up patch sẽ bị báo lỗi vì đường dẫn sai (ít khi , ở tiệm thì nhiều ) Thì bạn down cái file fix đường dẫn ( bên dưới ) ,fix đường dẫn đến folder Warcraft III .Khi fix xong thì up lại .Good luck

=========================

Mọi thắc mắc về vấn đề up patch vui lòng hỏi tại đây (http://forum.gamethu.net/showthread.php?t=33933)

hoang0109
08-05-2007, 01:34 PM
em muốn nâng cấp war III (phiên bản đầu tiên) lên phiên bản 1.21a có cần phải nâng cấp dần qua các phiên bản khác không hay là nâng cấp thẳng lên 1.21a

rakion259
08-05-2007, 05:56 PM
có cái để download thẳng mà, vào trang web http://files.filefront.com/Warcraft+3+Frozen+Throne+v121a+English+Patch/;6592773;/fileinfo.html

dntnguyen
09-05-2007, 08:47 AM
em muốn nâng cấp war III (phiên bản đầu tiên) lên phiên bản 1.21a có cần phải nâng cấp dần qua các phiên bản khác không hay là nâng cấp thẳng lên 1.21a

Mình đã hướng dẫn kỹ càng rồi mà bạn còn hỏi thì pó tay :| Down 1 cái thôi

Yanhero
09-05-2007, 02:45 PM
crack 1.21 link die rùi bạn ơi! sửa lại đi bạn ơi

_[K]aKaLot_
09-05-2007, 03:00 PM
có cái để download thẳng mà, vào trang web http://files.filefront.com/Warcraft+3+Frozen+Throne+v121a+English+Patch/;6592773;/fileinfo.html
cái này tui dzô mấy lần rùi mà chẳng lần nào dzô đc là sao dzậy bạn.
:-@ :-@ :-@ :-@ :-@ :-@ :-@

_[K]aKaLot_
09-05-2007, 03:04 PM
cái web của bạn "rakion259" tui dzô đâu cóa đc đâu.
sao kì dzậy.Tui thử mấy lần lun rùi.
*_*

xxhunterxxs
09-05-2007, 09:38 PM
Link đó vẫn còn sống mà,vẫn down dc
Nhưng tốt nhất là bạn lấy link của dntnguyen,đảm bảo sống 100% (link của blizzard mà:D)

dntnguyen
10-05-2007, 05:41 AM
crack 1.21 link die rùi bạn ơi! sửa lại đi bạn ơi

Link die thì bạn không biết dùng cái Daemon Tool sao =,=. Vì server HH đóng cửa kèm theo đóng cửa website war3.fun.vn nên link crack mất tiêu.

Xài daemon tool vừa tốt vừa tiện lợi

Nếu thích xài crack thì mình up lại ở đây. Nếu xxhunterxxs sửa được bài viết của anh thì sửa cái link crack lại ( hoặc có thể nhờ chị thuynt )

vuatrochoi8x
10-05-2007, 07:13 AM
what?,sever HH đóng cửa à,nhưng mần sao đóng cửa và bao giờ mở thế bác 8-X ;mà ngoài sever HH ra bác cho em cái link dowl cái sever # để chơi war nhé:)

GjaHa0
10-05-2007, 09:46 AM
mình mua đĩa War3 về cài, sau khi cài xong thì minh dc một cái biểu tương (icon) hình mặt quỷ màu xanh lá cây, nhưng mình muốn cái loại là icon hình mặt quỷ nhưng toc' trắng cơ, giống ngoài DV . nên mình mới lọ mọ up patch len 1.21, minh tai3ve ban frozen thore 50.57Mb, ......rồi làm j nữa, copy vao thu muc war3 hay la nhan vô bieu tuong moi down ve dể cài đặt ???,
mình nhấn vô cài đặt nó báo lỗi ko chay dc. con` copy thi` nó cung ko ra map moi và giao diện mới >"<

GjaHa0
10-05-2007, 10:54 AM
mình cài war3 rồi, mới mua đĩa về cài, cài xong có biểu tượng là hình mặt quỷ màu xanh lá, minh đã tải bản patch 1.21 , tải về nó có biểu tượng là chữ Bnet, h mình làm gì tiếp theo, nhấn vào cài đặt thì nó báo lỗi, copy vo đường dẫn war3 thì nó...ko ra gì hết,( chơi ở tiệm thì mình thấy biểu tượng là hình con quỷ tóc trắng)

xxhunterxxs
10-05-2007, 11:58 AM
Con quỷ xanh là bản reign of chaos.Hiện giờ mọi ng` đều chơi bản mở rộng là the frozen throne.Patch 1.21 bạn down là dành cho the frozen throne nên ko chạy dc là đúng rồi ^_^

Bạn ra hàng bảo ng` bán bán cho đĩa warcraft mở rộng,họ sẽ đưa cho bạn frozen throne,cài đặt vào và down file 1.21 up thẳng (50MB) về rồi up patch là chơi dc.

@HoaHuongDuong@
16-05-2007, 05:02 PM
Xin hỏi , mình muốn crack của pacth 1.20 kiếm ở dâu vậy ? giúp mình với

@HoaHuongDuong@
16-05-2007, 05:10 PM
ai giúp mình với , mình muốn có crack của pacth1.20 thì lấy ở dâu ?
cảm ơn trước !

Napoleon_005
16-05-2007, 05:26 PM
Xin hỏi , mình muốn crack của pacth 1.20 kiếm ở dâu vậy ? giúp mình với
DAEMON Tools, 1 lần và mãi mãi ........... Ở đâu cũng có.

nhoc3412
17-05-2007, 06:58 PM
cho em hỏi sau khi down patch về rồi thì phải làm sao để cập nhật đc? Em down về rồi copy qua thư mục cài đặt xong vào game nó vẫn là phiên bản cũ

dntnguyen
18-05-2007, 11:19 AM
cho em hỏi sau khi down patch về rồi thì phải làm sao để cập nhật đc? Em down về rồi copy qua thư mục cài đặt xong vào game nó vẫn là phiên bản cũ

File đó là file .exe ))) thì phải chạy nó mới có thể cài đặt chứ ;))

hoangdaica91
19-05-2007, 12:44 AM
Pác dntnguyen ui xem cái patch thế nào chứ em ngồi down về 50mb cái patch 1.29 ấy thì nó bảo lỗi như thế này nè
Blizzard PrePatch v2.70 compiled on Jul 7 2003
This program patches Warcraft 3

Log created at 12:48 am on 05/19/2007

Registry error loading key 'Warcraft III\InstallPath'
The system cannot find the file specified.


RESULT: Prepatch failed


là sao hở pác trả lời nhanh hộ em cái ngồi 12 giờ dơn mà hok dc. tức lắm đó

hoangdaica91
19-05-2007, 07:30 AM
À cái này mình sửa được rồi tại do sai đường dẫn thui sorry nha.Nhựnglai tới cái khác mình làm tất cả rùi down xong mình chạy nó bảo
Prepatch successful ok mình chạy vào game thì vẫn là bản 1.16 chưa lên bản 1.20 sao vậy cà

dntnguyen
19-05-2007, 07:33 AM
Pác dntnguyen ui xem cái patch thế nào chứ em ngồi down về 50mb cái patch 1.29 ấy thì nó bảo lỗi như thế này nè
Blizzard PrePatch v2.70 compiled on Jul 7 2003
This program patches Warcraft 3

Log created at 12:48 am on 05/19/2007

Registry error loading key 'Warcraft III\InstallPath'
The system cannot find the file specified.


RESULT: Prepatch failed


là sao hở pác trả lời nhanh hộ em cái ngồi 12 giờ dơn mà hok dc. tức lắm đó

O_O down về. Gặp lỗi thì cứ làm tiếp như những hướng dẫn trong bài đầu. Lỗi đường dẫn nên phải sửa lại. Nếu không được nữa thì lỗi ở file war3.exe gốc. Vậy thôi

hoangdaica91
19-05-2007, 07:48 AM
Cái đó em sửa dc. rồi nhưng sau khi patch xong nó bảo succesful rồi và cop hết crack thì sao nó vẫn ko lên bản 1.20 mà ơ 1.16

gatapboi1
20-05-2007, 07:46 AM
Anh Nguyen cho em hỏi tí
Em ới biết War nên không biết crack, nhờ anh chị hộ em

hoangdaica91
20-05-2007, 09:48 AM
Down cái crack về rùi giải nén bằng winrar vào thư mục có war là xong

warcraft121
20-05-2007, 10:36 AM
anh nguyên ơi
bản patch có cần crack ko
em mới nghe cái battle.net này
nhưng chưa lần nào làm đc cả
có phải là thư mục war3 nằm ở ổ D thì up ko đc phải ko

warcraft121
20-05-2007, 10:48 AM
em cũng gặp lỗi như hoangdaica91 vậy
war3 em chơi là ngoài quán thử up mãi mà chẳng đc
còn cái lỗi war3.exe gốc là sao, có sửa đc. ko
*_*

hoanglongg11
20-05-2007, 06:35 PM
các anh ơi em có bảng 1.20 ah . Chỉ em up lên 1.20e hay 1.20a nha

hoanglongg11
20-05-2007, 06:38 PM
các anh ơi em có bảng 1.20 ad .Chỉ em up lên 1.20e nha

hoanglongg11
20-05-2007, 06:50 PM
anh ơi em co bảng 1.20 ah .Các anh chỉ em up len bảng 1.20e hay 1.20a nha

byebyemylove
23-05-2007, 12:03 PM
huhuhu
seo em down về các phiên bản đầy đủ như hướng dẫn nhưng sao vào chơi ko được, nó báo Please make sure your Frozen Throne disc is in your CD-ROM drive, then click on "Retry" em phải làm seo mới chơi được Warcraft trên Esport đây????????

hoangdaica91
23-05-2007, 04:53 PM
Bạn phải down crack về giải nén ra vào thư mục war ấy thì sẽ chơi dc.

hoangdaica91
23-05-2007, 04:55 PM
Chài chờ mãi hok thấy pác dntnguyen lên giải quyết vấn đề hộ em cái chờ lâu sốt ruột wa'

solela
24-05-2007, 06:05 AM
Các crack patch version của warcraft3 mới nhất toàn bộ nằm tại đây click here (http://gf.wiretarget.com/warcraft_3.htm),mình mới lên và search được.

kenshin9441
24-05-2007, 08:11 AM
Ai giúp mình cài bản patch mới nhất với, W3Demo mình dùng có biểu tượng mătk người tóc dài, vậy làm sao để chuyển thành mặt quỷ, và xài hết chức năng nó có .

dntnguyen
24-05-2007, 09:45 AM
Cái đó em sửa dc. rồi nhưng sau khi patch xong nó bảo succesful rồi và cop hết crack thì sao nó vẫn ko lên bản 1.20 mà ơ 1.16

Bạn chắc là patch đó đã up thành công không ? nếu up thành công thì không có lý do gì mà còn 1.16 cả. Còn nếu như thành công mà như vậy thì có thể vào mục War3 kiếm file War3Patch.mpq war3.exe worldedit.exe xóa đi rồi copy cái war3.exe gốc ở bài đầu tiên vào để trả nó về 1.07. Up lại bình thường.

kenshin9441
25-05-2007, 08:11 PM
Hình như link del rồi bạn, 1.21 ấy

kenshin2t
26-05-2007, 09:25 AM
Nguyên ơi, mình đã update lên bản 1.21 rồi,nhưng mà muốn vô chơi trong Eurobattle,chắc phải cần thêm W3battle_121 này nữa mới vô đc phải ko? Nguyên có ko vậy, có gì share lên 4rum nha. Tnx first .

dntnguyen
26-05-2007, 12:13 PM
Nguyên ơi, mình đã update lên bản 1.21 rồi,nhưng mà muốn vô chơi trong Eurobattle,chắc phải cần thêm W3battle_121 này nữa mới vô đc phải ko? Nguyên có ko vậy, có gì share lên 4rum nha. Tnx first .

Để vô được Eurobattle net không nhất thiết phải có W3battle_121.

Chỉ cần : file w3l.exe ( chương trình bỏ qua bước kiểm tra cd key của warcraft . Dùng để chơi server free )

Thứ 2 là phần mềm add cổng. Add cổng server mình muốn và sau đó chơi ngon lành.

Tất cả những gì mình nói trên đã có ở trong topic "Hướng dẫn truy cập vào server EsportVN" chỉ cần bạn add IP của Euro thay vì EsportVN

================================

Tuy nhiên mình không khuyến khích bất cứ ai chơi Euro ( siêu lag, siêu dis ). Hãy chơi EsportVN để góp phần phát triển game nước nhà >;D< Trên đó trung bình có khoảng 200 người vào cùng một lúc. Bạn có thể chơi dotA dday melee thoải mái mà không cần quan tâm đến lag dis .....................

.

SvAnhHungBATTOUSAI
26-05-2007, 11:13 PM
àh.........ra vậy ...nhưng mình vô nó báo :"Unabale to connect to battle.net
You may by trying to connect to an in valid Battle.net sever . If you are using a domem . you may nedd to manually connect to the internet before connecting to battle.net ."
vầy là sao?????
help cái mọi người ơi!!!

minhkhoa123
27-05-2007, 10:18 AM
bạn NGUYEN nói thế nào, khi mình vào play trong ESVN thấy cực kỳ ít room , khi quick play thì lại vô cùng lag, đối thủ mình nói " nếu HCM thì quit đi bạn " cho mình hỏi tại sao , vì khi chơi euro ko hề bị .... hay do tại mình open port của modem ( khờ dại ko biết có liên wan gì ko nữa ) trả lời mình nhé ... CÁM ƠN

xxhunterxxs
27-05-2007, 10:45 AM
Nó nói vậy nghĩa là nó ngoài HN,mà HN host HCM khá lag và ngược lại
Còn lúc unable to connect thì do server down để bảo trì hay gì đó,mình cũng bị hoài

shaphira
27-05-2007, 12:17 PM
bạn NGUYEN nói thế nào, khi mình vào play trong ESVN thấy cực kỳ ít room , khi quick play thì lại vô cùng lag, đối thủ mình nói " nếu HCM thì quit đi bạn " cho mình hỏi tại sao , vì khi chơi euro ko hề bị .... hay do tại mình open port của modem ( khờ dại ko biết có liên wan gì ko nữa ) trả lời mình nhé ... CÁM ƠN
ESVN thì ping trung bình vài chục không quá 100..Quick play mà lag thì xem lại đường truyền chứ mình đánh ESVN chưa bao giờ thấy lag =.-' ...Euro nếu bạn mỡ port ..bạn host game nữa thì khác gì đánh LAN .. chỉ có cái máy kết nối với bạn mới lag thôi .. 1 thằng VN 1 thằng Balan thì nó chửi tưng bừng ... Mình host ko lag nhưng chúng nó lag :)) .. ngược lại :)) ..

sv8erman
28-05-2007, 01:56 AM
Hôm nọ tự nhiên lục đc cái đĩa Warcraf3 của ông anh vứt trong đóng sách cũ, đem Ra cài thử Ko Ngờ đc, mặc dù cũ mèm,Nhưng Phiên bản Này cũ quá, Mình thấy nó đề Ở Phía góc phải bên duới Màn Hình là 1.00
Thấy Bạn dntnguyen bảo Up patch từ Bản Original là Bản 1.7
Nhưng của Mình Là 1.00 Thì Up sao đây , chỉ dùm mình nhé
ĐÃ Thử Làm như trong hướng dẫn Nhưng Ko thành công, #:-S #:-S
Làm Ơn chỉ dùm mình nhanh nhanh nhá,
Mấy hôm search trên mạng Mà Ko thấy, :((

Toila-Zota
28-05-2007, 01:24 PM
Đi mua thêm 1 cái đĩa nữa...Cứ bảo thằng bán hàng đưa cho cái đĩa War thứ 2...Không thì nói là bản War đầu bạc là nó hiểu...Rồi đem về cài là có 1.07 rồi cứ thế mà up lên 1.21.

archmonde11
03-06-2007, 09:26 AM
các bác ơi,sao em up patch=>succeed. sau đó dùng deamontool tạo ổ cd ảo mount file W3.mds vào đó nhưng khi vào chơi thì hiện ra:"The ordinal could not be located in the dynamic link library War3.exe"=>ấn OK thì "Could not open game.dll

hoangdaica91
03-06-2007, 01:55 PM
yên tâm vì tui cũng đang bị như thế đó:( :( :( bây giờ chờ người giải đáp hộ mình chứ còn sao nữa

kaishenboy
06-06-2007, 07:12 PM
mà dow ở đâu mới up từ 1.07 lên 1.21 đc chứ
ai có cho em link dow từng cái 1 nha

hoangdaica91
07-06-2007, 09:49 AM
Ở đầu trang kìa bạn............................................. ........

Storm_Panda
08-06-2007, 07:16 AM
Bạn ơi , mình ra ngoài hàng mua 1 cái đĩa frozen throne về cài nhưng đến khi cài xong mình mới bít nó là bản 1.7 <+ cũ rích . Mình down bản 1.20 e về cài , cài xong nó báo là cho đĩa vào để chơi như lúc chưa crack , mình lại chép đè file crack trên đĩa lên rồi thử lại thì nó báo không link được tới file WarIII.exe và không mở được file game.ddl . Ai giúp mình với , thèm chơi war quá ><

gingers
08-06-2007, 10:17 AM
Bạn ơi , mình ra ngoài hàng mua 1 cái đĩa frozen throne về cài nhưng đến khi cài xong mình mới bít nó là bản 1.7 <+ cũ rích . Mình down bản 1.20 e về cài , cài xong nó báo là cho đĩa vào để chơi như lúc chưa crack , mình lại chép đè file crack trên đĩa lên rồi thử lại thì nó báo không link được tới file WarIII.exe và không mở được file game.ddl . Ai giúp mình với , thèm chơi war quá ><
tất nhiên là thế,đấy là crack của bản 1.07 mà
bây giờ,học là tìm cr của bản 1,20e(mà sao không lên 1.21 đi),hoạc dùng deamontool cho nó lành

CrazyInuFan
09-06-2007, 07:46 PM
các bác ơi em dow bản 1.21 về rùi là phải dow thêm crack phải không ạ,và cho em hỏi thêm patch và version khác nhau hay giống nhạu,vì em vô war thì no' hiện 1.07 còn version là 1.0.0

hva_gamer1989
09-06-2007, 11:02 PM
hic Em đã dowload bãng patch up 121 nhưng khi dowload xong thì khi zo chơi thì nó hiện lên dòng Please make sủe your Frozen Throzen disc in your CD-Rom drive, then click on `Retry`. thì làm sao ạ? hic đĩa thì cho bạn mượn rùi làm sao mấy anh ơi? anh nào co bãng War Frozen Throne Giúp em với?

CrazyInuFan
10-06-2007, 08:57 AM
tôi cũng bị giống bạn đó dow về hiện lên y như vậy,hình như phải dow thêm cái crack nữa bạn ạ

hva_gamer1989
11-06-2007, 12:08 AM
Anh ơi , em làm đúng theo cách của anh mà tại sao khi vô chơi lại kô đươc nó hiện dòng Please make sure ypur Frozen Throne disc í in your CD-Rom drive, then click on 'Retry' help me

DeathKnight64
11-06-2007, 09:36 AM
hichic....mấy ng` đã crack 1.21 chưa vậy....
nhìn thì chắc chắn là chưa roài.....
vào đây down nè...nếu ko dùng Deamon Tool cũng dc....
http://esport.vn/data/gametool/Chobaihuongdan/war3alliso.zip

CrazyInuFan
11-06-2007, 07:17 PM
dow crack về phải làm sao nữa hả anh,em dow về rồi nhưng không biết phải làm gì nữa ạ,bày em với

DeathKnight64
11-06-2007, 09:45 PM
down về rùi bạn copy nó vào cái thư mục cài War áh....
may mà mình ở trên ko hướng dẫn cụ thể...nếu ko mất 1 bài spam...:))

advancewar2
12-06-2007, 02:21 PM
Bạn ơi,sao mình up lên 1.21a xong thì mấy cái replay cũ xem ko dc vậy.
Nó báo là do differrent version.Có cách nào xem dc ko.^:)^

solela
15-06-2007, 07:06 AM
Các crack của các version mình tìm được các bạn vào trang 4 của topic này:"Các crack patch version của warcraft3 mới nhất toàn bộ nằm tại đây click here,mình mới lên và search được".Rồi Dow về,trong đó nếu chép bằng USB từ PC=> PC thì kiếm file regedit rồi Export nó hoặc dùng phần mềm War3Regfixer để làm.Xong rồi patch game từ version này thành bảng mới nhất(để có thể chơi trên battenet), xong cài crack(của từng version),lưu ý là các crack của từng version không wan trọng nếu bạn up patch lên bảng mới nhất thì dùng crack của bảng mới nhất(mới nhất hiện giờ là 1.21a).Hoặc dùng deamon hay alcohol làm ổ đĩa cd-ảo với file mds+mdr để mount.
War3regfixer:121328
2 file mds+mdr là cd ảo:121329

kegietnguoi1
16-06-2007, 09:16 AM
mấy anh ơi chỉ em cách download bằng 1.21 đi mấy anh oi. Em down hoài không được

DeathKnight64
16-06-2007, 03:07 PM
troài...down sao mà cũng hỏi...bạn cứ nhấn vào đó mà down...
nếu ko dc thì copy link vào trình down của bạn...

langtuLT
19-06-2007, 08:24 PM
nè các bạn bít up giỏi như vậy thì cho mình bít cách dowload cả war luôn đi
mìn chán chơi quán lắm rùi

dntnguyen
20-06-2007, 07:22 AM
nè các bạn bít up giỏi như vậy thì cho mình bít cách dowload cả war luôn đi
mìn chán chơi quán lắm rùi

Ra tiệm đĩa ................. 12k

Còn thích down thì có thể vào đây www.google.com

iloveyou1394
21-06-2007, 02:36 AM
^:)^ ^:)^ ^:)^
em cần giúp up lên nó bảo là file Storm.dll hư gì đóa cần anh giúo em chỉng cái lỗi quái gở này nếu anh có cái hile đó up lên cho em chép vào thư mục và em cho ghi đ2 lên là có thể ok nếu ko thì....8-X 8-X 8-X

kenshin9441
26-06-2007, 08:56 AM
Làm thế nào để chơi được map: dday extreme 1.3b mới down về rồi bỏ vào mục maps trong chỗ cài đặt rồi, vào game thì tìm được map đó mà chọn nó để Creat thì nóa lại văng ra chỗ để tạo tên cho đội mình .

kensioka
29-06-2007, 07:17 AM
mình chưa có War3 trong máy bạn nào có thể chỉ cho mình cách download phiên bản 1.20 có thể chơi dc B.bnet càng tốt !!^:)^



note : mình chưa có War3 trong máy của mình!!!!!

northface1989
04-07-2007, 02:00 PM
ai biết mã của CD để cài warcraft là gì ko :( chỉ em với:(

yao_ming
09-07-2007, 08:42 PM
Không đỡ được nói chung là vẫn chưa tìm thấy cái mấu chốt vấn đề cài là ở đâu toàn hướng dẫn cái phần download mà ai cũng bít.Ai hiểu giảng em cái down về cho vào đâu ấn cái gì làm thế nào từng bước đến lúc start game thì thôi.

xStarWarProCSx
10-07-2007, 01:52 PM
Tặng diễn đàn file CrackNoCD mới upload nè...File ở diễn đàn hư rồi, hôm nọ tìm khổ quá trời à...Mod edit lại dùm cái.
http://www.mediafire.com/?8uj2msjghzt

DongHo760
28-07-2007, 10:49 AM
ai cho cái file chép đè từ 1.20e-1.21a đi.....................................

angelmaiyeu
29-07-2007, 03:59 PM
Mấy anh ơi em cần một bản gốc của Warcraft III để chơi có anh nào có link down thì chỉ em nhe! Cảm ơn nhiều:D :D

Theasker
08-08-2007, 06:38 PM
Hey !!!! mấy huynh chỉ đệ dùm làm sao openport dậy >?

Vamilo123
20-08-2007, 06:15 PM
Các bạn ơi, Tải Game Warcraft bản Ofline full ở đâu nhỉ,Tất nhiên là miễn phí càng tốt.Thông cảm cho mình nha

hieuquy09
23-08-2007, 10:48 AM
có ai biết cách tạo phòng trong DotA ko ?
chỉ cho tui với

hieuquy09
23-08-2007, 10:49 AM
có ai biết cách tạo phòng trong DotA ko ?
chỉ cho tui với:(

hieuquy09
23-08-2007, 10:52 AM
ai biết tạo phòng DotA ko chỉ tui với , thấy bảo phải có openport gì gì đó mà ko bít

nguhang1
24-08-2007, 01:24 PM
Những câu hỏi xàm nhất chưa từng thấy ,cho hỏi mấy "đệ" bao nhiêu tuổi rồi ? Tui đoán là chắc vẫn còn đi học ở những trường THCS hay TTCS =))
Vamilo123 : Warcraft Offline = Warcraft Online , Online Offline gì cũng chơi Single Player được tuốt
hieuquy09 : vào http://www.portforward.com =>port forward kiếm Modem của mình rồi làm theo hướng dẫn ,mà "đệ" có biết Modem là gì không đấy? =))

nguoithichwar
26-08-2007, 04:07 PM
Hỏi sao tôi không thể dùng được deamontools,nghe theo hướng dẫn tôi đã chỉnh đến phần virutalCD/DVD-ROM rồi nhưng mà ko thấyt phần mount

hoanghai12
27-08-2007, 11:08 AM
thế không có fronen throne àh?mấy anh làm ăn kiểu này thì chít em

nguhang1
27-08-2007, 12:34 PM
hoanghai12 : không hiểu câu hỏi ,từ đâu rơi xuống thế ? Đáp : Chắc là từ thiên đàng rớt xuống )))

boykute
30-08-2007, 07:51 AM
Anh chị ơi cho em hỏi em mới 14 tuổi chưa hiểu kĩ về máy tính.Sau 1 thời gian dài chơi game online của hàng FNT và Vinagame bây giờ em chán. Sau khi đc dẫn đi chơi dday tong warcraft em đi mua đĩa warcraft III về cài thì hình ở destop nó là hình con quỷ màu xanh lá cây, Còn ở tiệm net là hình con quỷ tóc trắng cho em hỏi mua đĩa đó ở đâu??? cám ơn anh chị nha

kingkarus
30-08-2007, 08:01 AM
cho tui xin cái crack đc ko,up lên rồi nhưng thiếu crack nên ko chơi đc

MRJOKER
30-08-2007, 10:27 AM
Anh chị ơi cho em hỏi em mới 14 tuổi chưa hiểu kĩ về máy tính.Sau 1 thời gian dài chơi game online của hàng FNT và Vinagame bây giờ em chán. Sau khi đc dẫn đi chơi dday tong warcraft em đi mua đĩa warcraft III về cài thì hình ở destop nó là hình con quỷ màu xanh lá cây, Còn ở tiệm net là hình con quỷ tóc trắng cho em hỏi mua đĩa đó ở đâu??? cám ơn anh chị nha
Đó là phiên bản đầu tiên ( ko bit nữa) của War3 bạn àh. còn "con quỷ" màu trắng mà bạn nói là biểu tượng của phiên bản Forend Thorne( quên hết tên rùi)[-( có bán đĩa cài đặt phiên bản này mà nhưng hình như phải cài phiên bản "con quỷ xanh" thì mới cài đặt đc " con quỷ trắng"

MRJOKER
30-08-2007, 10:28 AM
crack thì trong đĩa cũng có bạn àh.Ko có gì đáng lo cả

nguhang1
30-08-2007, 12:07 PM
Con quỷ màu trắng là thằng Arthas đó pồ :) ,chỉ là sau khi bị Frozen Sword hút sinh lực thôi

MRJOKER
30-08-2007, 05:06 PM
Ai chả biết. Pác làm như em chưa chơi bao giờ ý!!!!

MRJOKER
30-08-2007, 10:17 PM
Mà các pác ơi. Cho em biết muốn vào battle.net cần có những gì kô. Em toàn chơi Lan nên chịu. Các pác giúp em nha!!!!. Tiện thể pác nguhang1 ko đc phép gọi Arthas là thằng. Box này nhìu Fan Arthas lắm, pác cẩn thận ko bị vác kiếm rượt vì tội xúc phạm thần tượng đó :D

ZzFrodozZ
30-08-2007, 11:26 PM
em cài bản up patch 1.21 rồi nhưng kicks vào nó lại hiện ra cái ô ghi
Blizzard PrePatch v2.70 compiled on Jul 7 2003
This program patches Warcraft 3

Log created at 11:19 pm on 08/30/2007

Registry error loading key 'Warcraft III\InstallPath'
The system cannot find the file specified.


RESULT: Prepatch failed
chẳng biết sao nữa, diên hết cả đầu,
À tiện cho hỏi chơi DoTA là chơi kiểu nào vầy nhỉ. Mới mua đĩa 2 ngày muốn khám phá tý

nguhang1
31-08-2007, 02:34 PM
Lỗi đó là do mất Reg ,thường xảy ra ở PC trong mấy quán NET do chủ quán Copy chứ không Setup ,muốn sửa thì vào PC khác coi Reg trong /H_LOCAL_CURRENT_USER/SoftWare/Blizzard Entertaiment/Warcraft III hoặc là kiếm File War3RegFixer trên mạng đem về Run là xong hết...(hình như gameVN có đăng á :-? )

galangbl
01-09-2007, 11:26 AM
anh nguyên ơi, em đã chép crack của 120c về rùi mà sao lúc bấm vào game chơi thì nó báo lỗi là " the ordinal 754 could not be located in the dynamic link libary war3.exe" rồi nó hiện lên nữa là "couldn't open game.dll " là sao vậy, chỉ em với

nguhang1
01-09-2007, 11:43 AM
@MRJOCKER : ok...vậy giờ hổng gọi Arthas bằng từ "thằng" nữa :) /Battle.NET cần 1 bản Patch 1.21a + 1 Acc đăng ký trên Blizzard + CD-KEY "xịn" (riêng CD lậu thì cần 1 cái Daemon Tool hoặc là Crack W3l + với 1 đường Reg tới Serve Public như là Esport ,vào Forum kiếm Setup về cài là chơi ngon lành)
@galangbl : lỗi đó là do file game.dll không đúng ver với file war3.exe ,VD : tài nguyên trong game.dll được war3.exe chỉ định lấy Resource F ,mà game.dll chỉ có E ,vậy nên mới có lỗi này ,thường xảy ra cho những tay "gà mờ " chỉ Copy War3.exe dành cho Ver cao hơn mà không lấy luôn mấy File kèm như game.dll / patch.mpq ...

galangbl
02-09-2007, 11:51 AM
mình đã down bản 1.20c về rùi mà chưa cóa c rack , bạn nào làm ơn cho mình xin 1 link c rack của bản 1.20c di, cám ơn :( :(

nguhang1
03-09-2007, 12:13 PM
Kiếm DAEMON Tool về xài cho rồi :| ,khỏi cần Crack gì hết á

galangbl
03-09-2007, 03:28 PM
nhờ bạn nguhang1 chỉ mình cách sử dụng deamon tool di, minh noob lém, cám ơn bạn trước nha

galangbl
03-09-2007, 03:31 PM
nhờ bạn nguhang1 chỉ mình cách sử dụng deamon tool với, mình noob lém nên hem bít cách sử dụng :( , cám ơn bạn trước nha :P

gunzok
05-09-2007, 05:33 PM
Em update war 3 theo hướng dẫn và cứ chơi đươc 1 lúc là lại bị báo lỗi , hình như filw war3.ễ của em bị sao ấy , đã cài lại mấy lần mà vẫn ko được , mong các pro giúp đỡ^:)^ ^:)^ ^:)^ ^:)^ ^:)^ ^:)^ Báo lỗi như sau :
this application has encoutered a critical error
the file data is corrupt
program : e:/ warcarft iii/war3.exe
file : sound/music/mp3music/nightelf1.mp3
press OK to terminate the application
Rồi sau đó nó thoát luôn
^:)^ ^:)^ ^:)^ ^:)^ ^:)^

nguhang1
05-09-2007, 08:48 PM
@ galangbl : do không thể Upload file DAEMON Setup và Warcraft.mds/mdf nên tui đành phải lấy Link attach bên gamevn
http://forums.gamevn.com/attachment.php?attachmentid=10897
Cách sử dụng : giải nén File Download ,Setup DAEMON Tool ( có rồi thì khỏi Setup ,khi Setup nó sẽ đòi restart để add ổ ảo) ,chạy DAEMON Tool ,click chuột phải vào Icon của nó ở phía dưới => Virtual CDROM => Mount Image => chọn file warcraft.mds mà đã quăng vào thư mục War3 (thực ra quăng đâu cũng được hết )
Vậy là chơi ngon lành được rồi đó (kể cả World Editor ) :D
@ gunzok
Theo như thông báo lỗi thì file voice nightelf1.mp3 đã bị Corrupt (file hỏng ) ,File này nằm trong war3.mpq và war3x.mpq ,2 File mpq này đều đã bị Encrypte nên không thể sửa lỗi nên tui có Up file nightelf1.mp3 lên để chèn vào cũng vô ích ,và đã cài lại nhiều lần thì kết quả cuối cùng là CD đã bị hỏng ,ra tiệm mua CD khác đi... :D

galangbl
06-09-2007, 10:28 AM
cám ơn nguhang1 nhiều mình đã chơi đc rùi , thank nhiều

nqsonk9
08-09-2007, 11:59 PM
Các pro ơi, làm thế nào để host dc trong esvn vậy, nếu phải mở port nào thì làm ơn hướng dẫn dùm

nguhang1
09-09-2007, 09:59 AM
Qua Thread "Hướng dẫn Open Port" trong Sub-Topic Giải đáp chung mà hỏi

hamhiep134
15-09-2007, 04:16 PM
Mấy anh ơi!
Nhà em có bản ROC rồi bây giờ em đang tìm bản TFT ai có link cho em được không? thực ra thì mấy bữa trước đang làm "map maker" tìm phiên bản mới nhất về up cuối cùng bị lộn tùng phèo lên, ghét quá del mất tiêu roài. nhà em chỉ có bản ROC thôi ai có cho em link nha. Cảm ơn nhiều!!!

hamhiep134
15-09-2007, 04:20 PM
to:byebyemylove
Bạn nên sử dụng demontools cái này rất dễ sử dụng ko cần crack đâu chỉ down bản patch về là chơi thôi

kingkarus
16-09-2007, 05:55 PM
sao khi tớ up lên thì nó báo lỗi là sao
lỗi ở cái file storm.dll
ai bít sưa thì chỉ giùm với

heoheobi
22-09-2007, 02:46 PM
khi mình chạy setup daemon thì bị ghi là:
You must reboot after previous operation

còn khi crack thì:
Thí application has failed to start because storm.dll was not found.
Re-instaliing the application may fix this problem.

ss_87
22-09-2007, 03:36 PM
khi mình chạy setup daemon thì bị ghi là:
You must reboot after previous operation
=> dĩ nhiên rồi , cứ nhấn ok or yes j` đó nó khởi động lại ,sau khi khởi động lại xong nó tự cài , tiếng anh kém nhẩy(:|
còn khi crack thì:
Thí application has failed to start because storm.dll was not found.
Re-instaliing the application may fix this problem.
=> cài đặt lại war roài up pacth luôn , ;;>

heoheobi
23-09-2007, 10:51 AM
1/mình không học tiếng anh:-j
2/mình ấn ok xong chả có gì cả>P
3/mình biết khá ít về vi tính,cái đĩa thì bay rồi,cài lại như thế nào vậy:(

nguhang1
23-09-2007, 11:49 AM
1/mình không học tiếng anh:-j
2/mình ấn ok xong chả có gì cả>P
3/mình biết khá ít về vi tính,cái đĩa thì bay rồi,cài lại như thế nào vậy:(

Trả lời :
1/ : học lớp mấy rồi mà không biết tiếng anh vậy :| ,mấy cái từ ngữ này chơi Game riết cũng biết hết mà :|
2/ : Ấn xong mà không có gì => PC cùi bắp ,kêu Restart
Restart ,thôi thì "thay máy hành đạo" ,tự tay bấm cái nút Restart trên thùng máy :D
3/ : Thì mua lại đĩa khác

bleach2011
23-09-2007, 01:07 PM
hix!!! có bản 1.20 rùi mà sao tui làm theo lời bạn nói dơn bản 1.21 về mà đâu cóa dc???? hay là link die??

nguhang1
23-09-2007, 01:31 PM
Nói rõ hơn xem ,Down không được hay Down về rồi chơi không được ?
(Link die là File Up lên đã bị Del nhá ,đừng có hiểu sai à )

sat_thu_pro
24-09-2007, 08:19 AM
oa oa oa, cái này sao tui vào update hoài sao kho dc dzậy, some body help me

sat_thu_pro
24-09-2007, 08:21 AM
^:)^ ^:)^ vua trò chơi gì mà dở ẹt dzậy^:)^ , ít ra cũng hỏi cái khác hay hay coi quả nhiên vua này có mà vua ~:>

chuatesoul
24-09-2007, 11:33 AM
ai có biết chỗ download map war 3 chỉ cho em với :( de em down về sẳn .
khi vao chơi mới down cứ bị kick ra hoài chán quá. các anh chị giúp em với.@-)

taurenchien
28-09-2007, 01:59 PM
sao em down mãi mà ko được vậy anh nào bit chỉ em cái

malong@
02-10-2007, 02:27 PM
Mấy anh có biết làm sao chơi war online không chỉ giùm tiêu đề với :(|)
Thanks trước nha

trumxomga
06-10-2007, 05:29 PM
Bạn nào có thắc mắc gì về game war3 thì pm YM: locsi80. Mình sẻ giải đáp cho bạn .
Thắc mắc của bạn cũng là kinh nghiệm để tôi học hỏi

server war3 :esvn, eurobattle nick Trumxomga

Devil_God
10-10-2007, 07:34 PM
ai giúp em down nguyên bản war3 được ko? hay là dơ từng fiên bản 1 cũng được thanh các anh truớc nha!!

Devil_God
13-10-2007, 08:39 AM
Cùi bắp quá... tui có 1.07 down 1.21 về rồi mà ko làm gì được, vẫn là 1.07 là sao?

volonghung
13-10-2007, 07:17 PM
mấy bác post cho em cai file warcraft.mds với hướng dẫn em cách sử dụng nữa

hhbk
14-10-2007, 01:55 PM
Em mới tập chơi war, có bác nào chỉ bảo kỹ hộ em ở đầu topic bác dntnguyen bảo là down về up bình thường có nghĩa là gì (Nếu như bạn up patch thẳng từ 1.07 ( patch khi cài war xong ) lên thì up bình thường ) và computer nhà em war copy từ computer khác về có up được ko?
Em cảm ơn!

dark_boy_1102
14-10-2007, 03:07 PM
lúc em cài xong war III thì là bản 1.07lúc patch lên 1.19 theo hướng dẫn thì nó báo lỗi ổ file war3.exe bây giờ phải làm thế nào???mong các pro giúp với !!!!!!!

trumxomga
15-10-2007, 08:59 AM
Bạn nào có thắc mắc gì về game war3 thì pm YM : locsi80 . Mình sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn.
tiệm internet LCD 58 bàu cát 5, phường 14 , quận tân bình, TPHCM

NTK12
01-11-2007, 08:05 PM
Cho em hỏi một chút
Máy của em có cài bản patch 1.07 .Nay em muốn nâng cấp lên bản mới nhất thì phải làm sao.
Em cảm ơn

dj_style
13-11-2007, 08:50 AM
nhà em mới có phiên bản Reign of Chaos bây giờ em muốn up lên phiên bản frozen throne làm sao các anh

shaphira
13-11-2007, 11:38 PM
setup thêm cái TFT nữa chứ sao :| .. ra hàng đĩa thì nó luôn bán 2 dĩa 1 lúc mà

lantis999
23-11-2007, 10:25 PM
Nghe đâu có bản mới của War3 là Demon Craft phải ko?...ai biết chỗddowwn chỉ tui với

killer174
28-11-2007, 10:08 AM
em dang xài bản 1.21 up lên 1.21a bản của anh dntnguyen
thì nó báo vậy
Blizzard BNUpdate v2.129 compiled on Nov 2 2006
Log created at 10:11 am on 11/28/2007

This patch upgrades Warcraft III The Frozen Throne from the previous version.

ERROR: unable to apply patch to file 'Scripts\h04x11.ai'

RESULT: Patch failed

ko up lên được . vầy là sao hả anh . giúp em

xtyx
28-11-2007, 04:15 PM
em dang xài bản 1.21 up lên 1.21a bản của anh dntnguyen
thì nó báo vậy
Blizzard BNUpdate v2.129 compiled on Nov 2 2006
Log created at 10:11 am on 11/28/2007

This patch upgrades Warcraft III The Frozen Throne from the previous version.

ERROR: unable to apply patch to file 'Scripts\h04x11.ai'

RESULT: Patch failed

ko up lên được . vầy là sao hả anh . giúp em
tìm cái file đấy mở propeties ra bỏ read only đi thử xem

nguhang1
28-11-2007, 04:52 PM
Hờ hờ...tìm được file đó trong folder Scripts ta cũng bái pồ làm sư phụ đấy =))...hahaha

dothanhdat26
01-12-2007, 04:08 PM
Mấy anh ơi chỉ em với, em cài warcrapIII CD1 + CD2 với . rồi nhưng sao không chơi được
?:.(:.(

dothanhdat26
01-12-2007, 04:16 PM
Bản download crack ở đâu chỉ em với mấy anh? thanks

dothanhdat26
01-12-2007, 04:38 PM
Ai chỉ em cái bản cracks của WARCRAP III(icon mặt quỷ xanh ) Ai chỉ giúp em với, em tìm trong google mãi mà không ra ...

nguhang1
01-12-2007, 05:27 PM
Xài Daemon luôn đi cho tiện ,Search trong Topic War3 thế nào cũng có bài viết hướng dẫn + Link down

dothanhdat26
01-12-2007, 05:45 PM
Em dowload Daemon của anh Nguyên rồi nhưng không biết xài! anh nguhang chỉ em với

nguhang1
01-12-2007, 08:42 PM
Download về ,Setup...
Setup Completed rồi thì nó bảo Reboot PC để Enable ổ đĩa ảo ,cứ bấm OK rồi chờ Restart

Sau đó sẽ có 1 Tray Icon hình sấm sét màu đỏ / hoặc xanh lá nằm dưới góc bên phải . Click chuột phải vào ,chọn Virtual CD/DVD-ROM -> chọn Device 0 -> chọn file Warcraft III.mds

dothanhdat26
02-12-2007, 07:16 AM
Cảm ơn anh em hiểu rồi :D:D!thanks anh nguhang1 nhiều.

Lexani
08-12-2007, 09:51 AM
Thanks dntnguyen nghen , mình kiếm mãi mới thấy cai link dowload path 1.21a ^_____^

spider090
09-12-2007, 12:01 PM
sao tui patch 1.20e rồi mà giờ up 1.21a nó cứ báo lỗi ..... down file war3.exe về rồi copy cái patch nó cũng báo lỗi( . Ai biết chỉ giùm thanks

abc9999
09-12-2007, 10:29 PM
Mình đã hướng dẫn kỹ càng rồi mà bạn còn hỏi thì pó tay :| Down 1 cái thôi

anh tntnguyen oi , down 1 cái thôi có nghĩa là down cái patch 1.21a
là có thể crack từ phiên bản đầu tiên lên được phải không anh?
down cái patch 1.21a là có thể crack cho phiên bản đầu tiên phải không các bạn ??????????

trumxomga
11-12-2007, 08:52 AM
bạn naốc thắc mắc gì về game war3 thì pm ym : locsi80 mình sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn

dmhhmd
23-12-2007, 12:57 PM
bản war của em ko cần cài đặt thì phải update thế nào hả các anh

KiemHao
24-12-2007, 11:12 AM
cảm ơn nhiều,đang kiếm mãi mà không thấy toàn gặp link die^__^

bheart
26-12-2007, 02:17 PM
Mình sử dụng phần mềm deamon tool rồi nhưng khi chạy thì nó báo
The ordianl 754 could not be located in the dynamic link library War3.exe
Could`n open game.dll
Nhờ các pro chi dùm với

bibimkilu
26-12-2007, 10:09 PM
mình cài daemon tool và đã chạy đựơc wacrat.mds,nó bảo please wait nhưng chờ mãi

không thấy gì,click vào ổ đĩa ảo thì không vào được
nhờ các bác jup với.Thk

Chicken_Racer
28-12-2007, 07:51 AM
ai cho mình xin cái link down file warcraft.mds đi...thanks nhìu...

dark_templar
29-12-2007, 06:17 PM
Giúp em với mấy bác, em cài patch 1.21 mà nó bị lỗi như thế này:
ERROR: unable to apply patch to file 'C:\Program Files\Warcraft III\maps\FrozenThrone\(6)GnollWood.w3x'
Ai có file đó up lên giùm em, thanks rất nhìu

Hamid
29-12-2007, 09:37 PM
Nếu bạn tập hợp lại các tướng D.Day đòn đẹp mắc sẽ thấy hay hơn nhiều . như 18.6 có Cung băng chưởng lan tới nhưng vòng D.day khác lại ko có , như 18.6 có cung quỷ chơi chiêu cuối vào tướng nhưng vòng D.Day nay lại ko chơi dc . Chắc hẳn rằng ko xa vời tôi và các bạn sẽ sáng tạo ra những đòn đẹp mắc hơn.....................Hamid abc20252000@yahoo.com i alway wish you finish.

hu_man_vo_doi
29-12-2007, 11:00 PM
+các bạn gặp trục trặc với bộ trương trình để chơi thì tốt nhất nên cài lại
+cái file mds tự có trong đĩa(cái file không hình) copy vào máy
+ map cần tìm thì bạn
_xóa map đó
_tìm trên google

Owen27
30-12-2007, 07:07 AM
Ai bít cách xài daemon tool sao không ??? Tôi mount image quài mà không dc . Có ai chỉ cái dc ko ?

Owen27
30-12-2007, 07:13 AM
Cái bản crack của v1.21 mình down về ko dc , nó cứ bị lỗi quài , mình down = GIGAGET . Có ai giúp mình với , hoặc là vô đâu để down giờ ?

Owen27
30-12-2007, 07:21 AM
Cái file.mds mà bạn nói trong đĩa tớ tìm không thấy. Chỉ có cái setup.mpq thôi bạn.

Owen27
30-12-2007, 07:25 AM
Download về ,Setup...
Setup Completed rồi thì nó bảo Reboot PC để Enable ổ đĩa ảo ,cứ bấm OK rồi chờ Restart

Sau đó sẽ có 1 Tray Icon hình sấm sét màu đỏ / hoặc xanh lá nằm dưới góc bên phải . Click chuột phải vào ,chọn Virtual CD/DVD-ROM -> chọn Device 0 -> chọn file Warcraft III.mds


Lúc mình đánh dòng chữ War Craft III.mds thì nó bảo file not found. Ai giài thích giùm với

Owen27
30-12-2007, 07:27 AM
Mà sao mình mount file nhưng nó lại ko hiện ra gì hết trong my computer. Mình xài bản 4.09.1 .Có ai chỉ giùm với

Napoleon_005
30-12-2007, 07:38 AM
Bạn phải dẫn vào cái folder NoCD, cái chứa file setup DAEMON lúc đầu rồi sẽ thấy

Owen27
30-12-2007, 08:11 AM
Không có bạn à . Quan trọng là cái file WarCarft III.mds đó . Người ta bảo mount cái file này mà mình ko thấy nó ở đâu hết. Trong đĩa cài cũng không có , trong máy cũng ko có . Ai up cho mình cái bản này dc ko với cái bản crack của v1.21 cũng dc . Mấy cái link trước die hết rồi

Owen27
30-12-2007, 08:27 AM
Mấy bạn ơi , mình đã có cái WARCRAFT 3 III . mds rồi, nhưng lúc mount image xong thì mở mycomputer ra chả thấy gì hết . Cái ổ ảo click vào ko có gì hết . Có ai giúp mình với

xxhunterxxs
30-12-2007, 08:35 AM
Vậy là dc rồi,giờ bạn vào war và chơi thôi................................

CuiMiaTienSinh
02-01-2008, 11:52 AM
Alô Alô ! Mod ơi trang 1 bị lỗi Database ! hic, sữa gấp dùm nhé thanks :D

Yuri
02-01-2008, 04:05 PM
Các bạn cho mình hỏi là Warcraft III 1.19 (2 CD) thì có thể chơi dota được không. Mình nghe nói phải download bản Patch về rồi sẽ chơi được, nên mình download Patch v1.19_English về. Nhưng khi prepatch thì luôn bị lỗi.
http://i239.photobucket.com/albums/ff40/gacon25nguyengiahuy/untitled.jpg

Bạn nào biết làm ơn chỉ mình với, mỗi lần chơi dota đều phải ra tiệm NET cực quá.;))

hu_man_vo_doi
03-01-2008, 05:34 PM
bạn không dùng patch đó để chơi online được đâu
bây giờ bạn uníta toàn bộ những cái gì bạn cài
cài lại toàn bộ
rồi lên google search patch war craft
cái bản 1.21a ý
rồi từ đó bạn xem thêm trên diễn đàn để biết cách chơi trên mạng

mucrazyfan0609
03-01-2008, 07:34 PM
Ai cho xin link down Blizzard Reseter hộ cái nào ..............................................

Yuri
04-01-2008, 08:04 PM
Cài warcraft III (2 cd, Reign of Chaos & Frozen Throne) v1.19. Sau đó mình down bản patch 1.21a English về up patch. Sau khi patch maps, biểu tượng BNUpdate có hình lốc xoáy mày xanh, nghĩ rằng ok rồi. Nhưng lại bị lỗi, đồi insert Warcraft III CD vào
http://i239.photobucket.com/albums/ff40/gacon25nguyengiahuy/khong.jpg

Ngay lập tức mình xài chiêu cũ là copy toàn bộ thư mục Crack no-incud cd vào. Rồi lại bị lỗi trầm trọng hơn
http://i239.photobucket.com/albums/ff40/gacon25nguyengiahuy/loiwarcft.jpg

Mình đã reinstall lại nhiều lần rồi mà vẫn thế. mình down cả bản dota 4.19 (cũ sì) về mà vẫn không chơi được, create game là văng ra lại.
X( Bạn nào biết cách chỉ dùm đê, mình chỉ cần chơi dota ở nhà thôi không cần chơi online cũng dc.

needsomeone
05-01-2008, 11:21 PM
bạn thử copy crack của bản 1.21a xem
P/s :nhưng nhớ là copy cái crack no cd trước nha

hu_man_vo_doi
06-01-2008, 04:47 PM
không phải đâu
bạn cần dùng phần mềm daemon tool ,cách dùng thì bạn có thể tự tìm ,không được thì bảo tôi
đây là nơi down daemon tool
http://www.disc-tools.com/download/daemon
còn đây là hướng dẫn
http://forum.gamethu.net/showpost.php?p=1002686&postcount=3
*chú ý:không dùng bản daemon tool trong forum gamethu vì không thể chậy trên win vista
GL HF

Shakita123
14-01-2008, 03:34 PM
Tớ có thể giúp bạn: :)):D
Đầu tiên bạn cài lại 2 bản ROC và TFT(1.07)
Download Daemon tool ở link này:http://esport.vn/index.php?p=details_gametool&id=41
Sau đó load bảng 1.21a tại đây :http://esport.vn/index.php?p=download&f=gametool&id=51
sau khi đã cài Daemon thì sẽ thấy 1 cái biểu tượng hình sét Click phải chọn device g và nhấp vào tập tin warcraft3.mds bạn có thể Download tại đây:http://esport.vn/data/gametool/Chobaihuongdan/war3alliso.zip
sau đó bạn up từ 1.07 lên 1.21 Bình thường là okie có gì ko hiểu cứ liên hệ tớ: maimai_mottinhban6666@yahoo.com nhé

tiendhtb
20-01-2008, 10:41 AM
anh Nguyen choem hỏi nhà em có bản Warb 1.20c nhưng khi em up patch lên 1.20d và 1.20e thì lại ko t hể up được. Chắc tại bản War nhà em là cop từ máy khác sang chứ ko pả cài từ disk phải không? Anh hãy chỉ cho em cách up lên 1.21a nha. Em xin cảm ơn.

=======================================
BQT: Bạn phải sử dụng tiếng việt có dấu

Twosoul
21-01-2008, 03:23 PM
Cho mình hỏi xíu nha:P.Mình update lên 1.21a rùi nhưng sao không chơi local area network được vậy.Khi join game toàn báo lỗi unable...gì đó please try agian or...different game???không hỉêu lắm giúp mình với!

ngatlangat
01-02-2008, 01:00 PM
Tôi update từ 1.07 (Từ đĩa)-> 2.12a nó bị lỗi file storm.dll như thế này.
Hướng dẫn tôi cách sửa dùm với
http://i177.photobucket.com/albums/w201/ngatlangat/1.jpg
http://i177.photobucket.com/albums/w201/ngatlangat/2.jpg

ngatlangat
01-02-2008, 01:03 PM
Tôi nhầm 1.21a:))
Mod edit bài dùm nhé .
Thanks!

Jun_Misugi
01-02-2008, 09:26 PM
cho em hỏi tí,em mới mua cái đĩa CD War III về nhưng khi cài xong thì click vào icon để play game thì nó thông báo kg tìm thấy đĩa CD hichic.
Lỗi này là lỗi gì vậy?Và làm sao để chơi Game được đây?
Help me Please!

Shakita123
04-02-2008, 10:13 AM
Chưa chép crack bạn vào crack inlucd no cd chép thẳng wa thư mục cài war là xong :D

channha
05-02-2008, 12:56 AM
Mình cài được đầy đủ các patch 1.21 rồi mà sao khi vào game "Creat Game" nó toàn out ra ngoài. Cho mình hỏi vào game ấn vào đâu để xem nó đã lên 1.21 chưa vậy?

hoangbeou
05-02-2008, 11:38 AM
Trước đây em đánh NE , xong do xem bạn bè đánh HM nhiều quá, em cũng đánh theo và thấy rất hay
Em đánh với các đạo khác thì cũng kô sao, nhưng khi đánh với UD thì toàn GG, ai chỉ cho em chiến thuật đánh với UD được không
Nick YM: hoangbeou@yahoo.com

hoangbeou
05-02-2008, 11:42 AM
Các anh ơi, em đánh HM đã được 1,2 năm rồi. Nhưng lần nào gặp UD cũng GG
Lần nào cũng bị đánh té táp. Có ai GOSU HM vào nói cho em chiến thuật và cách up HERO đánh với HM được không 3:-O3:-O3:-O3:-O3:-O3:-O3:-O

nhocDean117
06-02-2008, 11:40 AM
ai giúp mình với mình down deamon tool về rùi setup lun rùi nhung khi click zô no ghi invaild device là sao zậy hix bực mình wé đang ghiền chơi war :((

kames3
14-02-2008, 05:39 PM
ai cho tôi đường link của war hp đi ko có đánh chán quá nhấn alt mỏi tay quá

darkwarious
23-02-2008, 12:23 AM
Cho mình hỏi là có thể down toàn bộ game W3 mà ko cần mua đĩa về cài không vậy?

dunghanzo
23-02-2008, 09:40 PM
Cứu em với, em vừa down bản 1.20, được cái crack, copy vào rồi kick war thì nó hiện lên chữ: the ordinal 569 could not be located in the dynamic link libraty Storm.dll kick Ok thi` lại hiện lên chữ Frozen Throne failed to run. Please makes sure your Frozen Throne disc is in your CD-ROM drive, then click on '' Retry''

haconvip
23-02-2008, 09:50 PM
Vậy là ông chưa cài crack vào trong thư mục War rồi
Kiểm tra lại đĩa đi

haconvip
23-02-2008, 09:53 PM
sorry nhầm ông kiểm tra lại xem ông up từ bản bao nhiêu lên đi
fair up từ 1.07 lên 1.21 mới đựơc

dunghanzo
24-02-2008, 09:17 PM
sorry nhầm ông kiểm tra lại xem ông up từ bản bao nhiêu lên đi
fair up từ 1.07 lên 1.21 mới đựơc

tui up từ bản 1.07 lên 1.21 đấy chứ. Đang nghiền chơi war thì lại bị kiểu này điên quá X(

dunghanzo
24-02-2008, 09:21 PM
thì tui up từ bản 1.21 lên đấy chứ ai mà biết đc up patch mất thời giờ như vậy

hacoledate
25-02-2008, 09:28 AM
Việc cài đặt Warcraft 3 khá đơn giản và không cần phần mềm tạo ổ ảo. Nếu bạn muốn update lên bản mới nhất thì không cần phải kr@ck mà chỉ cần đăng ký khi cài đặt ban đầu.
Trước tiên tải file Patch mới nhất tại
http://us.blizzard.com/support/article.xml?articleId=20673
hoặc
http://browse.files.filefront.com/Warcraft+3+The+Frozen+Throne+Official+Patches+Wind ows/;177867;/browsefiles.html
Sau đó tải file kr@ck tại http://www.gameburnworld.com/gp/gamefixes/warcraft3thefrozenthrone.shtml
Lưu ý: kra@ck đúng phiên bản cho Patch!!
Sau đó làm theo hướng dẫn trong bản kr@ck là xong. Thường là copy đè vào file gốc trong thư mục cài (Đề nghị đổi tên file gốc)
-------
Không cần update lần lượt từng phiên bản, để chắc chắn bạn nên tải bản update full. Chúc vui!

hacoledate
25-02-2008, 09:30 AM
Việc cài đặt Warcraft 3 khá đơn giản và không cần phần mềm tạo ổ ảo. Nếu bạn muốn update lên bản mới nhất thì không cần phải kr@ck mà chỉ cần đăng ký khi cài đặt ban đầu.
Trước tiên tải file Patch mới nhất tại
http://us.blizzard.com/support/article.xml?articleId=20673
hoặc
http://browse.files.filefront.com/Warcraft+3+The+Frozen+Throne+Official+Patches+Wind ows/;177867;/browsefiles.html
Sau đó tải file kr@ck tại http://www.gameburnworld.com/gp/gamefixes/warcraft3thefrozenthrone.shtml
Lưu ý: kra@ck đúng phiên bản cho Patch!!
Sau đó làm theo hướng dẫn trong bản kr@ck là xong. Thường là copy đè vào file gốc trong thư mục cài (Đề nghị đổi tên file gốc)
-------
Không cần update lần lượt từng phiên bản, để chắc chắn bạn nên tải bản update full. Chúc vui!

Liu_Yi_Fei.IKU
25-02-2008, 09:32 AM
phải dẫn đường đến thư mục Warcraft đã,dùng cái war3fixe kia kìa,rồi up bình thường

uroif
25-02-2008, 09:07 PM
Cần gì phải dẫn. Nó tự tìm rồi update.

dunghanzo
27-02-2008, 08:38 PM
tui up được rồi nhg khi kick vào trò chơi thì nó lại kêu đòi DirecX 8.1 gì gì đó, mà nhà tui dùng bản DirecX 9.0cmaf

dj_style
01-03-2008, 11:08 AM
bà con ơi !!! hình như có bản 1.21b rồi thì phải !!
có ai có ko?? upload lên cho anh em down với !!!!

hu_man_vo_doi
01-03-2008, 07:03 PM
bản 1.21b có 1 thay đổi duy nhất là không cho đĩa lậu
bạn có đĩa xịn không..................................

crueldarklord
02-03-2008, 10:55 AM
Trời. WarCraft có 1.21e mà. Sao lại mới ra 1.21b ????????????????????

Napoleon_005
02-03-2008, 12:00 PM
1.20e ông ơi, 1.21b là mới nhất rồi............................................. .......

demonkey3
09-03-2008, 06:58 PM
Có ai biết cách để download warcraft ko chỉ mình với nick chat mình là demonkey3

moophat
09-03-2008, 07:04 PM
Có ai cho tui hỏi tại sao cái daemon tools của tui mỗi lần bật máy lên là lại phải mount lại file ko?Chưa kể hình như cũng vì lí do này mà khi khới động game từ GGclients,bấm vào Lan toàn bị báo could not connect to the network?

tranquangvinh
22-03-2008, 10:13 PM
có bác nào chỉ em cài war3 ko vậy sao em cài vô rồi bẻ crack rồi mà vô chơi ko đc vậy




=======================
BQT: Bạn phải sử dụng tiếng việt có dấu nếu không bài viết sẽ bị xóa.

nup74123
23-03-2008, 10:28 AM
Tôi update từ 1.07 (Từ đĩa)-> 2.12a nó bị lỗi file storm.dll như thế này.
Hướng dẫn tôi cách sửa dùm với
http://i177.photobucket.com/albums/w201/ngatlangat/1.jpg
http://i177.photobucket.com/albums/w201/ngatlangat/2.jpg

em cũng bị lỗi như thế này
mòng các anh CHỉ bảo với ạ

vuhuuquang
26-03-2008, 11:16 AM
Em muốn chơi WarIII battale.net mà sao vào nó hiện ra cái dòng ghi CD key provided is invalid là thế nào?

vuhuuquang
26-03-2008, 07:10 PM
sao chơi warIII battle.net trên kênh esportvn vào chơi hay bị disconect vay. Có lỗi gì xin mọi người nói giùm






BQT: Ấn F9 hoăc sử dụng vietkey, unikey để gõ tiếng Việt có dấu nếu không bài của bạn sẽ bị xóa. Thân

simsimsim
27-03-2008, 06:09 PM
Các bác ơi! Sao mình chơi mạng Lan 2 máy nối với nhau.Khi 1 máy lập phòng rồi.Máy kia vào hok được nó ghi:Error You Chouse Diffrent game

tmhvnn
29-03-2008, 05:18 PM
Mỗi patch mới là một bản vá sửa lỗi cho game .Vì thế nếu bạn sử dụng các patch như 1.07 (có khi mới cài Warcraft ) thì lỗi khá nhiều .Còn nếu bạn sử dụng các patch mới như 1.20 lỗi được sữa rất nhiều .

Đa số map ( vòng chơi ) được làm trên các patch mới từ 1.18 trở lên .Nên nếu máy bạn cài các patch cũ thì bạn sẽ ko thể chơi được các map này .


1.21a ( Patch mới nhất ) :

Download Patch 1.21a (http://ftp.blizzard.com/pub/war3x/patches/pc/War3TFT_121a_English.exe)

Nếu máy đã cài patch 1.20e thì chỉ cần down file up patch 1.20e --> 1.21a bên dưới cho nhẹ

Download 1.20e --> 1.21a (http://ftp.blizzard.com/pub/war3x/patches/pc/War3TFT_120e_121a_English.exe)

=============================================

Nên sử dụng Daemon Tool (http://forum.gamethu.net/showpost.php?p=1002686&postcount=3) vừa tiện lợi lại không sợ virus như mấy cái crack. Chỉ cần cài một lần là lần sau chơi thoải mái không cần lo đến crack

=============================================

Nếu như bạn up patch thẳng từ 1.07 ( patch khi cài war xong ) lên thì up bình thường .Còn nếu gặp lỗi khi up từ các patch như 1.16 , 1.17 ... thì download file dưới đây .Sau đó giải nén , đổi file thành war3.exe rồi copy vào mục Warcraft . Up bình thường

War3 Original (http://forum.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=64090&d=1151575334)

Trong trường hợp các bạn cài thư mục Warcraft không như mặc định ( như ổ D thay vì ổ chính là C … ) thì Khi up patch sẽ bị báo lỗi vì đường dẫn sai (ít khi , ở tiệm thì nhiều ) Thì bạn down cái file fix đường dẫn ( bên dưới ) ,fix đường dẫn đến folder Warcraft III .Khi fix xong thì up lại .Good luck

=========================

Mọi thắc mắc về vấn đề up patch vui lòng hỏi tại đây (http://forum.gamethu.net/showthread.php?t=33933)

co down dc cai War3 Original dau
down ve luc giai nen no bao loi
sua lai cai bac oi

†yakuza†
04-04-2008, 04:08 PM
hay nhỉ mấy cái link đó là như thí nào???
bạn chỉ cho tôi đi
tôi chả hiểu gì về vụ link liếc ấy đâu
có thể vì tôi không phải là dân online chính cống cho nên....
chỉ dùm tôi nha
cảm ơn nhìu

tampro92
08-04-2008, 05:10 PM
ai biết gì về lỗi Directx8.1 ko chỉ với . cài xong, khi chạt game thi nó báo lỗi trong đĩa có chạy về cái này nhưng kô chạy được bây giờ làm gì đây ai chỉ với

tampro92
08-04-2008, 05:16 PM
sao cài game xong, chạy game lại báo lổi này là sao su phụ nào chỉ con biết với
huhu.............................................. ...

namfresh
08-04-2008, 10:45 PM
up mà bị lỗi Storm.dll là bị sao vậy mấy bạn giúp với

heaven81
16-04-2008, 09:52 PM
Tôi update từ 1.07 (Từ đĩa)-> 2.12a nó bị lỗi file storm.dll như thế này.
Hướng dẫn tôi cách sửa dùm với
http://i177.photobucket.com/albums/w201/ngatlangat/1.jpg
http://i177.photobucket.com/albums/w201/ngatlangat/2.jpg

Nếu bạn có cài AWC thì uninstall nó,vào registry search cụm chữ AWC và xóa hết. Sau đó chép 2 file War3.exe và worldedit.exe gốc vào lại thư mục chứa warcraft III trên máy. Tiếp đến cài lại AWC rồi up lên. Hình như vì 2 file war3 và worldedit đã bị crack từ bản cũ nên nó ko update được. Mình làm thì phải up từ bản 1.16 lên .120c -> d -> e -> 1.21 vì mình down các file update từ thằng battle.net. Nếu bạn có bản upadate từ 1.16 lên thẳng 1.21 thì quá khỏe,cái này kinh nghiệm bản thân bạn làm thử chứ tôi không biết chắc là được hay không.

SweetLove1412
20-04-2008, 06:25 PM
Em Dow xong phần patch 1.21a rùi làm gì hả anh ? Em hok bít nâng cấp kiểu gì .. Có cần phải cần 2 bản Regin Chaos và F.Throne hok anh.. Giup em

nemcha
21-04-2008, 11:53 PM
"blizxard Prepatch v2.70" mình toàn bị lỗi thế này và nó bắt down và update lại
ai giúp mình với

nemcha
22-04-2008, 08:42 AM
sau khi down và install cái update 1.21A thì xuất hiện lỗi CD ROM drive error nên ko chơi được war luôn >.<
ai giải quyết hộ, thank

heaven81
24-04-2008, 05:47 PM
sau khi down và install cái update 1.21A thì xuất hiện lỗi CD ROM drive error nên ko chơi được war luôn >.<
ai giải quyết hộ, thank

ông xài tool chơi no cd thì thử uninstall rồi cài lại thử coi còn bị không.

AoDinhCut7
24-04-2008, 07:23 PM
Sửa lỗi : Blizzard PrePatch v2.70 compiled on Jul 7 2003
This program patches Warcraft 3

Log created at 7:10 pm on 04/24/2008

Registry error loading key 'Warcraft III\InstallPath'
The system cannot find the file specified.


RESULT: Prepatch failed
như the' nao` vậy

dorian187
29-04-2008, 04:51 PM
có ai biết chương trình xem replay ko vậy ?? cho tớ link down đi!!!!!

nguhang1
30-04-2008, 11:40 AM
Sửa lỗi : Blizzard PrePatch v2.70 compiled on Jul 7 2003
This program patches Warcraft 3

Log created at 7:10 pm on 04/24/2008

Registry error loading key 'Warcraft III\InstallPath'
The system cannot find the file specified.


RESULT: Prepatch failed
như the' nao` vậy

Không tìm thấy đường dân Warcraft 3 trong Registration Book ,có thể sửa trong regedit (Start -> Run -> regedit ) ,hoặc nếu Cóp từ máy khác về thì chắc chắn không có Path ,tìm các Soft Generate Patch ,kiếm tại Box warcraft :D

LinhMoi22
01-05-2008, 03:59 PM
tại sao tui bị "The ordinary 570 could not be located in the dynamic link storm.dl." ai chỉ cách sửa lỗi dùm đi :((

Hữu Lợi
03-05-2008, 11:08 PM
hic mấy bạn chỉ sao giờ máy mình ko chơi đc Warcraft đc rồi hic có ai chỉ mình ko nó hiện lên CD-ROM error driver

Hữu Lợi
03-05-2008, 11:52 PM
trả lời dùm tui :http://forum.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=161503&stc=1&d=1209833398
http://forum.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=161504&stc=1&d=1209833398
http://forum.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=161505&stc=1&d=1209833398 cái này là sau khi xài daemon tool rồi đó nha

Wolfy
04-05-2008, 07:31 AM
máy tôi chơi war3 lâu lâu bị hiện tượng tắt màn hình khoảng 1,2 giây rồi bật lại . Ngoài màn hình bị tắt thì tất cả đều bình thường . Xin hỏi có cách nào khắc phục không vậy ?

Pharaoh000
05-05-2008, 07:15 PM
sao tui vô chơi được vài phút là bị khởi động lại vậy
ai chỉ dùm tui với

Pharaoh000
05-05-2008, 07:18 PM
sao tui vô chơi được vài phút là bị khởi động lại vậy

xXMoonCryXx
07-05-2008, 01:01 PM
sao tui ko download đc mấy fied đính kèm vậy mà sao khi vô forum thì tui lại thấy tên la 210.245.86.164/gamethu/ là sao vậy cà

dark.alexi
07-05-2008, 09:45 PM
các pác cho em hỏi chut:
Đang chơi khoảng đc nữa tiếng - 45' thì bị bay ra và nó báo Error:
http://item.slide.com/r/1/76/i/Ir8rLS3F5D_EFbtIWwAq-oshXn3TtPHE/
Các pác giúp dùm em với ha.

dark.alexi
08-05-2008, 09:37 PM
ac.ac. ko có bác nào giúp mình hết àh, mình đã tải War3.exe gốc để chép đè lên rồi mà vẫn bị, làm ơn giúp dùm với

xXMoonCryXx
10-05-2008, 01:42 PM
hêhê bây giờ down đc roài mà tôi hok hiểu sao tên forum lại đổi à các pác.

KissFromRomeo
10-05-2008, 07:29 PM
Trả lời hết:
1/Bạn đã tạo đường dẫn cho Daemon Tool sai.
2/Xung đột chương trình ứng dụng,thường thì nên tắt âm thanh đi.
3/4rum dùng tạm để chuyển dữ liệu từ từ qua 1 domain mới.

thjeugja90
11-05-2008, 09:33 PM
ai cho em mấy cái link down mấy map mới cái. Cái đĩa em cài toàn map cũ chán quá:GT2:

xXMoonCryXx
12-05-2008, 12:55 PM
www.epicwar.com cần maps gì cứ vô là coái hết khỏi fải tìm nhiều

Wolfy
12-05-2008, 07:12 PM
Trả lời hết:
1/Bạn đã tạo đường dẫn cho Daemon Tool sai.
2/Xung đột chương trình ứng dụng,thường thì nên tắt âm thanh đi.
3/4rum dùng tạm để chuyển dữ liệu từ từ qua 1 domain mới.

tớ lạy ^:)^ , trả lời kiểu đó thì ai mà dò ra nổi ?? Chí ít cũng phải đánh dấu xem là bài post thứ bao nhiêu hoặc tên người post vấn đề chứ ...

Tiếp tục post vấn đề , war3 chơi lâu lâu màn hình bị tắt vài ba giây rồi bật lại ???

Tại sao ?Tại sao ?Tại sao ? Tớ bị chết không một lý do :(( , bởi vì cái màn hình nó tự dưng tắt nên ko thấy thằng Ăn Thịt Mầy blink vào burn mana :((

I_love_rain
14-05-2008, 10:15 PM
http://i304.photobucket.com/albums/nn177/KJpop_Ayu/asd.jpg
mình update lên 1.20e ok roài nhưng lên 1.21a thì ko được update thì nó báo lỗi này pro nào bít chỉ mình với :((

hieu_trantran
16-05-2008, 11:12 PM
seo em click "download 1.20e ---> 1.21a" nó hiện bảng "Your current security do not allow this file to be downloaded". Có nghĩa hiện giờ em update warcraft III không được. Mong các anh hướng dẫn em với. Em là thành viên mới, mong các anh giúp đỡ.

hu_man_vo_doi
17-05-2008, 04:23 PM
đề nghị các bạn nên cài lại war rồi up từ 1.07 lên thẳng 1.21a

thanthien8944
24-05-2008, 02:02 PM
thế thì muốn up từ 1.07 lên 1.21a thì phải làm thế nào vậy tôi tải về rùi nhưng ko bít làm sao chỉ tôi cái.

hu_man_vo_doi
24-05-2008, 03:26 PM
CÀI cho tôi cái 1.07 trước, rồi thì năng cấp lên 1.21
cuối cùng bạn giải nén cái zip tôi gửi lên, copy và paste cả hai file vào cái folder chứa war 3 đã nâng cấp
và thế là ổn

thanthien8944
27-05-2008, 01:35 PM
sao xong khj tôi chạy cái patch 1.21a rùi mà vào lại củng là phiên bảng củ.Mà sau khi chay xong nó hiện ra bao là:
Blizzard BNUpdate v2.129 compiled on Nov 2 2006
Log created at 1:36 pm on 05/27/2008

This patch upgrades Warcraft III The Frozen Throne from the previous version.

ERROR: unable to get write permission on file 'C:\Program Files\Warcraft III\war3.exe'
Access is denied.

RESULT: Patch failed
Nhờ các bác xem hộ em.

hu_man_vo_doi
29-05-2008, 09:01 PM
Ý TÔI LÀ CÁC BÁC UPDATE LÊN = CÁI BẢN 1.21 50 MB RỒI MỚI copy paste cái file của tôi

Wolfy
30-05-2008, 09:15 AM
vẫn như cũ , không chết vì Anti-Mage mà chết Hook và bị cắn .

Cài lại và up patch như ông nói nhưng không sửa được cái lỗi tắt màn hình .

hu_man_vo_doi
30-05-2008, 01:41 PM
tôi có bảo bác đâu????????????????????????????????????????????? ???????

quangbs
02-06-2008, 05:15 AM
mình đã cài patch 1.20e được rồi nhưng cài patch 1.21a thì nó báo lỗi (file name : Scripts\h04x11.ai) bạn làm ơn chỉ giúp mình nhé cảm ơn

hu_man_vo_doi
02-06-2008, 09:19 AM
cài lại từ­ đầu bác ạ, nhiều khi nó lỗi, cài 1.07 rồi up lên 1.21, crack ỏ­ trang trước.

563348
02-06-2008, 07:38 PM
bữa ra quán thấy có map naruto chơi hay quá mà không biết tìm đâu anh nào có cho em xin cái cảm ơn trước

xtyx
03-06-2008, 06:05 PM
down map lên epicwar.com .................................................. ................

mrlknight
04-06-2008, 08:29 PM
dạ, mấy pác cho em hỏi, cái DAEMON TOOL có tác dụng j ạh? tại nhà em nhờ thằng bạn cài war nhưng 0 biết tác dụng nó là j, h bạn em lên TP.HCM rồi em không có cơ hội hỏi, anh nào biết chỉ dùm em với!

BraveHeart1
04-06-2008, 11:25 PM
nó dùng để crack war, nhưng xịn hơn các crack khác là crack một lần và mãi mãi, sau này có patch mới thì ko cần crack version đó

quangbs
05-06-2008, 01:32 AM
mình Up Patch được bản 2.0e rồi nhưng đến bản 2.1a thì nó báo lổi (file name : Scripts\h04x11.avi) mặc dù mình đã tải file fix đường dẫn và đã làm đúng các bước mà vẫn 0 được bạn làm ơn giúp mình với cảm ơn bạn trước

quangbs
05-06-2008, 02:18 AM
cài đi cài lại mấy lần rồi nhưng chỉ được 2.0e thôi

Boy_Love_Kiss
21-06-2008, 08:53 PM
Mấy anh ơi , lúc em cài war3 là patch 1.7 , em down cái patch 1.19 về thì nó ghi thế này
Anerror has occurred preparing the patch . This problem can commonly be corrected by reinstalling the game trying the update again . If this erro repats then contact Blizzard Tehnical Support .
xong em nhấn vào Hide Details xem kĩ hơn thì nó hiện ra cái này
Blizzard PrePatch v2.70 compiled on Jul 7 2003
This program patches Warcraft 3

Log created at 8:51 pm on 06/21/2008

ERROR: unable to create file 'C:\Warcraft III\BNUpdate.exe'
The system cannot find the path specified.

RESULT: Prepatch failed
mấy anh chỉ em cách nào để Upatch lên với

[K]Cross†
21-06-2008, 09:14 PM
Bạn download file http://www.mediafire.com/download.php?lbhtvo3tkxg này về,giải nén rồi copy vào nơi cài war của bạn là từ 1.07 sẽ lên 1.21 :) đây là cách nhanh nhất và đơn giản.Đã test và thành công :)

Boy_Love_Kiss
21-06-2008, 11:52 PM
Anh dnt ơi sao em cài xong cái Daemon đến đoạn cuối dẫn nó vào thư mục Warcraft III.mds
thì nó lại kêu là Unable to mount image . File not accessable . Giúp em với làm sao đây

Boy_Love_Kiss
22-06-2008, 12:44 PM
Huhu . XIn mấy anh chỉ chỗ của cái Warcraft III.mds để em dùng Deamon bẻ Crack ạ

[K]Cross†
22-06-2008, 06:26 PM
Ko cần dùng đến DAEMON tool đâu bạn ah.Dùng cahs như bài #243 là được :)

hu_man_vo_doi
23-06-2008, 08:12 AM
bỏ cái daemon đi, khó dùng và còn bị lỗi, down về như bài 243 và lấy cái nocd ở trang 23 là ok

Boy_Love_Kiss
23-06-2008, 05:50 PM
à à em Up lên 1.21 rồi . Nhưng khi em vào gg-game vừa vào 1 chút là nó bị văng ra . Có phải là mạng em yếu hay có lỗi gì ko ạ . Tại em văng ra em thấy cái hình ghi erro !

[K]Cross†
23-06-2008, 06:32 PM
Bạn vui lòng đưa cấu hình máy của bạn lên đây :-/ mà bạn bị văng lúc đang ở GG hay đã vào game chơi ?

Boy_Love_Kiss
23-06-2008, 07:44 PM
Dạ em bị văng lúc nhần Start game vào chưa kịp vào room thì bị văng . Còn đây là cấu hình của em :
Intel(R) Core(TM02 CPU
4300 @1.80GHz
1.19 GHz , 504 MB of Ram
Windows XP