PDA

View Full Version : vài cách kiếm tiền


Lovemuch
10-02-2006, 07:47 PM
tất nhiên sẽ ko giàu nứt đố đổ vách dc....nhưng cũng đủ tiền ăn nhậu.....

+với các lái buôn nhỏ......ko có lực lượng hùng hậu của quan phủ bảo kê thì theo tui nên đi đường vòng....nghĩa là hạn chết đi trên con đường tơ tằm (trừ những quãng bắt buộc phải đi qua)...cứ nhè mấy vách đá sát sườn núi mà đi...tuy có xa 1 tẹo nhưng lại an toàn.....khả năg gặp những tên cướp man rơ(như tui:D)....thấp hơn(NPC hông tín nha:D).....khi đang buôn 1 chuyến hàng trị giá mà gặp phải cướp động quá....biết chắc mình sẽ thua..có 2 cách sau

+++la lên heo mi`...heo mi` bờ li...khả năng thành công 1% (:D)
+++lập tức.....tắt nguồn máy tính :D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D 99% thành công

với những người mới chơi mà túng quẫn nghèo khổ thì nên chăn level cho đều..đừng ham làm quest...làm quest level lên lẹ nhưng tiền ít...mình chăn nhặt dc tiền....đồ đem ra chợ bán...khối tiền :D

về giá ca đồ vật...nếu bạn mới chơi ko biết giá bao nhiêu...mà muốn bán cho nhanh thì đây là cách định giá đồ : khi đạt đồ vật lên stall nó sẽ chỉ ra giá mà ta bán dc trong shop....lấy giá này nhân 2 đối với đồ dưới 5k....còn từ 5-10k thì cộng thêm 500-1000 usd....(nếu mua trong shop thì giá sẽ cao hơn khoàng 2.5 lần )những đồ có dòng xanh thì tùy dòng mà định giá.....bảo đảm gian hàng bày ra....sẽ hết ngay tức thì.....thời gian tiết kiệm hơn nhiều so với bạn đặt giá khủng...và chờ đợi 1 kỳ tích xảy ra :D:D:D

đây là mấy trò buôn gian bán lận
_1 mon hàng trị giá 3k , bạn có 2 món...đặt giá một món 5000...món kia 15000k.....người mua ko biết nghĩ : thằng này đánh thiếu số 1....mua món 5k về bán lại lời to => bạn dc 3000 nên có + 2000 tiến bịp
_tạo 1 character đến những chỗ đông người cày level và xa thành...bán máu , mana , ngựa , giáy về làng(bán tầm 6k) ,thuốc giải độc...,(cái này bán giá cao gấp 10 lần......vì hông lẽ tui từ thành chạy ra đó......ko mang thuóc bị trúng ôộc mà phải bay về sao:D) may cai ia cao hơn tý thôi...từ 10-50 usd...ăn theo số nhièu.....



thế..là..đủ...cho...1...người...mới .....chơi......

Kalter
10-02-2006, 10:27 PM
Góp ý chút về bài của Love : Về chuyện set giá đồ, theo mình thấy set giá vậy đôi khi sẽ bị lỗ ... cứ định giá = cách đi dạo chợ trước khi set shop ---> ước lượng được giá những món mình định set vậy thôi ... mỗi lần đặt stall đc 10 món hàng ---> ko quá khó để định giá đc ...

Về vụ bán máu, thành thực khuyên mọi ng ko nên ... mình thấy rất nhiều ng bán như vậy rồi, bản thân mình cũng đã thử bán vậy ... lời ko bao nhiêu + ng mua khá ít ko nhiều như mình mong ... ở những lvl thấp làm Q thường chưa hết số bình Mp + Hp mang theo, đôi khi còn mang đi làm xong 2 - 3 Quest mới về vẫn thừa chán ... ở những chỗ lvl cao ... ng ta mang weapon đi đánh tới khi hết mp + hp về thành là vừa ... có mua thêm mp + hp đánh tiếp cũng phải về sửa cái weapon nữa ---> ngành kinh doanh này không tốt lắm T_T !

Chuyện bị thief lvl cao đập ---> out <--- mình chưa làm bao giờ, mà thấy làm vậy nó kỳ đà lai kỳ nhông sao ấy O) có những lúc nguy hiểm, có những lúc bị quây ... có bị thief nó cướp thì mới vui chứ ... T_T ... sợ thì ko làm Trader ... lvl bèo ko đi ngành Thief ... nghèo chả ai chọn Hunter ^_^ !

TkikiT
10-02-2006, 11:26 PM
Đồng ý với Kater,xin nói thêm là nếu thoát trò chơi thì phải không ở trong tình trạng chiến đấu ,không thì đợi 20 giây mới được thoát vậy làm sao mà né thằng thief đuợc, tất nhiên trong tình huống thấy thief từ xa và chưa bị tấn công thì khỏi bàn.còn nếu tắt máy hay thoát khỏi trò chơi bằng Alt..Ctrl..del..hả,xin thưa là con char của bồ tèo vẫn đứng y đó,thằng thief chỉ cần giết,lấy hàng,về làng,để lại sau lưng một Từ Hải chết đứng))) .lúc đó nếu bồ tèo đã thành tâm niệm phật,vào lại trò chơi với tốc độ nhanh nhất mà không bị văng thì khi vào bảng chọn char thì con char của bồ tèo mới xem như an toàn cùng chuyến hàng(chuyện này chỉ xảy đến với tui 1 lần trong 10 lần tắt máy...:.( :.( :.( ).

kokychi
11-02-2006, 10:15 AM
góp thêm ý kiến: tắt nguồn PC -> khả năng thành công đc 60%, bời vì bác ko tính đến khả năng mất hàng + về làng sau khi tắt nguồn àh, qua những lần dis, khả năng mất hàng chiếm 60% 8-X

Preda
11-02-2006, 12:45 PM
Chài ơi! thử cách bằng cách ngắt mạng hay tắt Pc là ko ổn đâu:làm hoài như vậy thì...khả năng đứt bóng và hư máy tính lên tới 30% (nếu chơi ngoài wán net thì tốt nhất khi máy hư nên "tẩu":D ,ở lại cho thằng chủ quán tới bắt đền àh)=)) =))

Alex8xVN
11-02-2006, 02:01 PM
Cách tắt máy không ổn đâu bác à nếu gặp cướp thì chiến đấu đến cùng sợ gì đã chấp nhận đi buôn phải gặp cướp chứ mấy người ! mà nếu không đánh được nó thì kêu cứu cũng được tôi đã mấy lân cứu người đấy mặc dù lv thấp hihi hô hô...

hoangtungu
11-02-2006, 04:32 PM
không hiểu đây có phải là thư giãn không?
về việc bạn trade thì đi đường vòng làm chi có vài cáhc để đỡ chết là
1 - đi trước các trader khác vì thief NPc hiện ra sẽ đánh họ(nhớ đừng đi quá xa)
2 - buôn 1*
còn về việc bạn giở mánh thì quá rõ ràng
giá bạn chia làm 2 cái 1 cao 1 thấp thì tôi cũng gặp nhiều lần và mua ngay cái rẻ đơn giản vì nó rẻ nhất trong thành(tôi thường dạo xong cả thành mới bắt đầu mua và vì tôi có ghi nhớ tọa độ trên dòng chat và do đó khi tôi dạo shop sẽ không nói với ai cả)
--->kinh nghiệm : tuy là cách hay(đánh vào lòng tham con người) nhưng giá cũng phải rẻ như thành hay mắc 1 tí không sao vì đa số người mua trước khi mua đã đến xem giá ở NPc và những người đứng gần NPc(những người đó để đúng giá)
còn việc bạn ra ngoài thành để bán thì khả năng không cao vì bạn bán chỗ đông người tức đông qv thì bạn sẽ die hay bạn bán giá cao cũng không ai mua vì trong game thì khoảng 1h phải rp 1 lần nên người ta vẫn nhớ giá cả mang máng
--->cách tốt nhất : bán đúng giá

HT4ever
11-02-2006, 06:11 PM
lụm ve chai có áp dụng đc cho SR ko ta :D....
Chứ còn kiểu bán đúng giá thì...

kokychi
11-02-2006, 06:59 PM
Cách tắt máy không ổn đâu bác à nếu gặp cướp thì chiến đấu đến cùng sợ gì đã chấp nhận đi buôn phải gặp cướp chứ mấy người ! mà nếu không đánh được nó thì kêu cứu cũng được tôi đã mấy lân cứu người đấy mặc dù lv thấp hihi hô hô...
bác này nói chí lý, bời 2 nguyên do:
1/ như đã nói (tắt máy tỷ lệ thành công ko cao mà tỷ lệ hỏng máy do restar bậy bạ wá nhìu lại cao)
2/ thief chỉ cướp đc khi ta từ 2* trở lên, nếu dám bun 2* trở lên thì chắc bạn đã đủ mạnh thì còn gì fải sợ thief, 1 vs 1 lun đi, nếu tụi nó đánh hội đồng thì bạn cứ tha hồ nói tụi nó hèn, ko gì bàn cãi (hội đồng là ko wân tử)

to HT4ever: ve chai trong SRO có 2 cách:
1/ lượm nhìu tiền, có tiền là cứ lượm, nhìn thấy của rơi, ko ai đòi lại thì tạm thời xu luôn :D
2/ lượm item wang shop: với cách này bạn nên tận dụng lượm bất kỳ thứ gì có thể, đừng ngại nó bán đc nhìu hay ít (có tiền vẫn hơn ko có), nếu full thùng mà bạn thấy có đồ xịn, đồ bán đc nhìu xiền thì cho bớt vài em đồ ít giá ra để nhường anh nhìu giá vào :D
(nên nhớ, ít trader hay ko trader muốn sống đc thì fải ve chai)

catcat
11-02-2006, 09:54 PM
SRO có rơi nhiều đồ đâu mà lụm?? chẳng lẽ canh mấy anh lái buôn chít rớt hàng ra seo? mấy em level thấp dám hun ;))

hoangtungu
12-02-2006, 07:40 AM
tìn thì ko ai đòi đâu
tìn trong sR ít wé
đánh con 2x mà drop 2xx gold ko hà
chán có cách nì cũng hay nà
làm Q hunt item gòi đem bán sạch gòi hunt típ như dzậy nhanh lém áh
lúc làm Q chỉ lo item Q hổng để ý EXP + skill EXP + tìn + item :D

Alex8xVN
12-02-2006, 12:23 PM
Nếu như bạn chưa đủ mạnh thì lượm ve chai là tốt nhất .Năng nhạt chặt bị mà .Với lại muốn có tiền thì đánh con QV lv thấp hơn mình ,khi nào nhiêu tiền lên lv tiếp, chúc may mắn.

Alex8xVN
12-02-2006, 12:25 PM
Năng nhạt chặt bị mà bác đừng có lo không thì đi đánh QV lv thấp hơn mình 1 chút vậy nhặt tiền không tốn MP HP....

hoangtungu
12-02-2006, 03:08 PM
đúng wé gòi còn j`
em nà lv 29 còn đánh horse nữa nà :D
làm hết Q òi còn Q 29 để dành 30 làm lun
h rảnh wé hổng bít làm j` đây ai chỉ chỗ qv 26->29 nhìu nhìu cho em đi

ngheodoi19
12-02-2006, 03:13 PM
Nếu muốn di buôn kiếm tiền thì về jangan quỳ lậy ông sư trong trong 30 phút là bọn nó không cướp của các pả đâu >) >)

hoangtungu
12-02-2006, 03:46 PM
dzậy sau khi wì xong mà dzừa bước ra cổng thành là "ựh òh" thì seo??
chắc đè ổng ra oánh wé
nhờ hunter lv cao bảo vệ gòi buôn 5* chơi :D

traihadong
13-02-2006, 03:23 PM
công nhận là cũng đúng
nhưng có cách khác làm giàu nhanh hơn nhiều
đó là đi buôn nhưng cũng khá là nguy hiểm khi gặp phải cướp
may mắn gặp phải cướp người việt thì cũng đỡ có khi lại được giúp đỡ nhưng sự may mắn đó là rất khó vì người việt cũng đi cướp của người việt
làm thế nào để người việt đi buôn không bị chính người việt cướp nhỉ
các ban chỉ cho mình với

quocanhddd
30-04-2006, 08:02 PM
nói chung là nên chăm chỉ nhặt tiền đi.Tui chơi tù level 1 đến level 42 chưa phải đi buôn lần nào nè ( nhưng mà phải công nhận tắt máy khô ổn đâu vì khi tắt nguồn phải đợi một lúc nó mới thoát ra cơ) lúc dó mà gặp cướp mạnh thì toi lạc đà chắc.Cướp nó chỉ cần đánh 2 phát là chết liền chú lạc đà à!

Preda
30-04-2006, 11:26 PM
nói chung là nên chăm chỉ nhặt tiền đi.Tui chơi tù level 1 đến level 42 chưa phải đi buôn lần nào nè ( nhưng mà phải công nhận tắt máy khô ổn đâu vì khi tắt nguồn phải đợi một lúc nó mới thoát ra cơ) lúc dó mà gặp cướp mạnh thì toi lạc đà chắc.Cướp nó chỉ cần đánh 2 phát là chết liền chú lạc đà à!
Hi hi hi pác nói sai chè bét òi, sau khi pác tắt nguồn, có nghĩa các hệ thống computer đều tắt->màn hình tối thui (nhìu pác chơi dại lém coi chừng nha, mai mốt cái màn hình đứt bóng đừng đỗ lỗi cho em đóa>-) ), với lại, hum trước em thử cách này òi,kết quả: tưởng là hàng ko mất ai ngờ log vô thì thấy mình về làng:.( :.( + lạc đà mất, từ đó suy ra SRO nó khôn ra phết, tắt 1 cái là tất cả các slot đều bị văng, lạc đà biến mất, thief 2x nhào vô lụm là khóc vì nhục:.( :.( :.( .Thief đánh 2 phát chết liền==>^:)^ ^:)^ ,6x nó còn phải chém 5,6 nhát+force mới đie chứ 2 nhát thì ai dám đi hả^:)^ ^:)^ . Chăm chỉ nhặt tiền, em có đó nha, lên 42 ko đi bun=> có phải pác đang nghèo kinh tế hông dzậy<)) <)) , pác biết là lện 3x--> là phải xài potion medium, pác mua 50 bình là 10k òi, dù pác có lụm SoS đem bán thì trong 1 thời gian là...nghèo.
Giả sử: 50 bình máu+50 bình mana (ko tính ngựa)
100 bình-> mỗi lần pác đánh còn phải ngốn mấy chục bình mana nếu pác pure str à(100 bình=20k).Cứ thế nhân ra: vậy thì hix hix...pác đánh con nào nó ra 1k mỗi con dzạ(nếu tính giant thì mỗi lần đánh chắc pác phải mất 20->30 bình,nếu pác soloB-) )
Vì thía, newbie ngay từ 2x mà ko đi bun có mà...sạt nghiệp

hoangtungu
01-05-2006, 09:17 AM
hihihi
chiện thường mè
khi dis :
dis connect hay dzựt nguồn hay vvvvv và vv sẽ đứng ở đó 1 lúc +bị đánh mà ko uống máu -> die ->out
nhưng dis nì thì ko die đó là ra 1 dàng ?????????? đó
em bị 2 lần gòi
1 lần bị earth ghost gaint oánh lần kia bị 3,4 con horse hội đồng ->dis ->tưởng die ai dè sống nhăn răng
mừng we'