PDA

View Full Version : Không auto update được VLTK


Bống
03-03-2009, 09:40 AM
Chả hiểu sao mình cài lại máy, down bản cài trên trang VLTK, bằng cả Vdowloader, bitorent, nhưng khi cài xong đều không tự động update được. Phải làm sao bi giờ các bạn ơi. Bạn nào tốt bụng xin up file update trong bản cài VLTK lên hộ mình với. Cảm ơn nhiều nha.

trum_so
03-03-2009, 10:20 AM
cậu vào thử theo đường dẫn C:\Vo Lam Truyen Ky\Update lôi hết file trong đấy ra chép đè ra ngoài (C:\Vo Lam Truyen Ky) rồi chạy autoUpdate xem có dc ko

khaihanh
03-03-2009, 10:28 AM
giờ mới được diện kiến mod trum so.

@Bong: ra tiệm mua 2 cái đĩa về cài xong chạy update là ok,mình cũng mới làm lại vài máy xong nè :D

Bống
03-03-2009, 10:30 AM
Trong thư mục update không có file nào cả thì copy sao được mod ơi >"<.

Bống
03-03-2009, 10:35 AM
Tks mod Khaihanh. Cơ bản tại thấy download trên trang chủ của VNG thấy nhanh quá nên mới cài theo cách đó.

caohangtinh
03-03-2009, 01:29 PM
Đĩa vẫn là dễ và hiệu quả nhất :GT hh:
Bống làm vài bài hướng dẫn cho box đi ^.^

Bống
03-03-2009, 01:52 PM
Tớ ~:> lắm, toàn vào đọc hướng dẫn của mọi người, trình đâu mà hướng dẫn được. À, ai chơi bên Bắc Giang thì tớ cho vào bang :P.

6+9=8
03-03-2009, 01:59 PM
cái của bạn mình bị rùi giờ bạn chỉ cần xóa cái vl bạn vừa cái xong setup lại là ok.com =))

trum_so
03-03-2009, 04:24 PM
cậu thử cách này xem được không, bài tìm được trên 4rum VLTK

Khi ta chạy file "Autoupdate. exe" cái trước hết nó sẽ tải về 1 số file chứa thông tin phiên bản mới vào thư muc Update , trong đó để ý file "filelist.ini" , nội dung file này là so sánh file phiên bản mới với bản củ của từng file riêng biệt trong thư mục VLTK (không sót 1 file nào), nên cho dù máy bạn có thiếu bất kỳ file nào nó cũng sẽ tải về file mới nhất cho bạn, kể cả file AutoUpdate( đã kiểm tra).

Có 2 trường hợp khiến bạn không thể Update được:
1. Thuộc tính các file nằm trong danh sách Update mới là "Read-Only" , khắc phục tình trạng này là bõ thuộc tính này cho tất cả các file bằng cách bấm chuột phải lên thư mục chứa VLTK và chọn "Propeties" bõ dấu kiểm trước ô "Read-Only" (làm như hình đính kèm)
[attachment=16127:post_283...11464758.png]

2.Thiếu file "UiCommon.ini" trong thư mục "UserData" , file "UiCommon.ini" này nó sẽ tự tạo ra khi bạn đăng nhập Acc nào đó , nhưng nó sẽ mất đi khi khi nâng cấp thất bại, và nâng cấp sẽ không bao giờ được nếu không có file này!

Cách khắc phục là bạn phải phối hợp 2 trường hợp trên :
_Bạn làm trường hợp 1
_Sau đó chạy file Update , nếu thất bại , bạn vào thư mục "UserData" và kiểm tra xem có file "UiCommon.ini" hay không ? nếu không có thì bạn cứ đăng nhập 1 acc Võ Lâm bất kỳ nào đó rồi thoát ra , file "UiCommon.ini" sẽ được tạo , bây giờ bạn chạy Update được rôi đó !

Làm được thì Thank mình nha !

Dưới đây là file "filelist.ini" chứa thông tin so sánh để tải những file cần thiết khi cập nhật nè, các bạn châm cứu thêm, và mình sẽ giải thích vì sao mất file "UiCommon.ini" và dẫn tới không thể nâng cấp , bạn xem đoạn cuối của file "filelist.ini" nhé

Code:
[userdata\uicommon.ini]
Method=Remove
Target=FileThấy Remove không ? --> xóa bõ "UiCommon.ini" đó , nên các bạn cứ nhấn "thử lại" cả ngày cũng vô ích thôi, vì "UiCommon.ini" có còn đâu !

Từ phân tích này nên khuyên Pa-Kon đừng nên xóa mấy file PAK hay file represent2.dll, represent3.dll, ....gì đó chỉ mất thời gian autoupdate nó tải về thôi !!

DoiBuonQua
03-03-2009, 04:34 PM
mình nghĩ bạn có quen ai dang chơi võ lâm không hoặc xin nick YAHOO của các mob ở đây này rồi nhờ send ( send File) phần autoupdate.exe bạn copy rồi paste vào phần chứa võ lâm là được

Bống
04-03-2009, 10:27 AM
Hôm qua đi mua đĩa về cài lại nhưng vẫn vũ như cẩn, không auto update được. Để tối nay về thử chiêu mà bác trum_so chỉ, hoặc bác nào tốt bụng làm ơn đính mấy file update lên diễn đàn hộ mình với. Tiếc là 4rum không có chế độ thanks, nếu không mình phải thanks các bạn trong này ngay lập tức.

DoiBuonQua
04-03-2009, 11:31 AM
Nếu có mình nghĩ chắc cũng ít ai dám UP hộ bạn cái file đó lên , sợ máy người ta có virut up lên lại bị nói ^^ , bạn có ai quen nhờ send qua yahoo là nhanh nhất bạn à hoặc là send qua mail cũng được

IKANO
05-03-2009, 10:15 PM
Cách đơn giản nhất bạn có cái USB cỡ 2G ra tiệm net copy hay send lại game online VLTK1 vào USB mình rồi về nhà Patse lai vào máy mình nhanh gọn nữa khỏi mắc công cài đĩa lại hehe.

nalidanguyen
06-03-2009, 08:42 PM
Mình cũng không auto update không được giống bạn Bống. Mình cũng làm theo hướng dẫn của Trum_so nhưng vẫn hok được. Bạn nào có thể giúp mình với

caohangtinh