PDA

View Full Version : Cách ép đồ lên +8,+9 và từ 10 - 13 = 90%+


totu999999
09-02-2006, 02:43 PM
Các bạn có thực sự muốn biết không?=P~ Tôi đã thử và đã thấy rất hiệu nghiệm! Phương pháp này tôi đang nghĩ không biết có nên tung lên diễn đàn hay không nữa! Tôi sẽ chờ ý kiến của mọi người nhé!:-j

bloods
09-02-2006, 02:51 PM
thật ko vậy
thật thì pots lên cho anh em biết với

Dream 2 Pro
09-02-2006, 02:52 PM
Tùy bạn thôi ...
4rum là nơi để học hỏi , giao lưu mà ... ko post thì ai làm gì đc cậu :(
còn nếu cách của bạn hiệu nghiệm thì cậu sẽ đc các gamer tôn trọng rất nhìu :):)

anhtuan85
09-02-2006, 02:57 PM
Sao cơ??? Tỉ lệ thành công 90% ??? Choáng quá!!! Hì hì!!! Nhanh post lên xem nào bạn ơi!!!

Dream 2 Pro
09-02-2006, 03:22 PM
tui nghĩ là totu999999 sẽ ko post đâu ... ngồi đó mà chờ sang năm đi =))=))

Who_Am_I?
09-02-2006, 03:22 PM
Post lên đi nào. Nhưng tôi lo đó chỉ là cách cầu may của bác thui. Hay là trước khi up Adida phật thật nhiều??????)))

Dream 2 Pro
09-02-2006, 03:51 PM
Post lên đi nào. Nhưng tôi lo đó chỉ là cách cầu may của bác thui. Hay là trước khi up Adida phật thật nhiều??????)))
3:-O ùh ... mình cứ vào nhà thờ davias uống chai XO vào rồi đập 3:-O

technik
09-02-2006, 04:42 PM
Ủa mà cha totu999999 chạy mất dép rùi hay sao ko thấy trả lời trả vốn gì hít ah' ??
Có thì post cho mọi ng xem thực sự hiệu quả ko, chứ tạo topic mà cho ng ta spam ko trùi> chán we'.
Thx...

PHP4VN
09-02-2006, 05:08 PM
Trời ơi
Sao mấy pa ngây thơ quá vậy, tên đó đào một cái hố câu cá thiệt to để mọi người câu đó, thế nào topic này cũng đi về ... miền cực lạc (Recycle Bin) :D

evol+
09-02-2006, 05:10 PM
Nếu ai là dân IT thì sẽ biết ngay cái vụ tỉ lệ thành công là do hàm random ở trên server mà ra: 100% hên xui, mấy cái vụ bí quyết đập đồ này nọ chỉ là do cảm giác thôi.

Dream 2 Pro
09-02-2006, 05:20 PM
vậy àh ? có thể bạn nói đúng , vậy cha post bài trên chạy nơi nào rồi ?

oitabuon
09-02-2006, 05:28 PM
sao lâu we vậy
ko pót lên cho anh em thưởng ngoạn với
tui cũng tính đập vài viên s đây (sắp có để đập)
Nhanh nhanh nhanh, ngựa phi đường xa........

SWATVN
09-02-2006, 05:30 PM
nó làm cái topic rùi biến mất thế mà cũng lên web =)).

totu999999
09-02-2006, 05:44 PM
Tôi nói thật thì các bạn lại kô tin! kô biết nên nói nữa kô!

totu999999
09-02-2006, 05:48 PM
Cậu chỉ cho mình cách fake ip di! để chơi tiếp mu global í ma`!

frozenheart
09-02-2006, 05:49 PM
đề nghị ban ông totu9999999 đi, nói láo thì cũng vừa thôi chứ, ông bị ban nick vì lừa đảo anh em !!!!

totu999999
09-02-2006, 05:54 PM
Nếu là láo thì các bạn hãy chơi mu thêm thời gian nữa rồi tôi sẽ nói cho. Lúc đó các bạn sẽ hiểu được!

sundracula
09-02-2006, 06:01 PM
ớ,nói như khỉ
bác khơi lên thì dập nó xuống nào,làm em nóng cả ruột
cho anh em chút kinh nghiệm đi bác

technik
09-02-2006, 06:13 PM
Nếu là láo thì các bạn hãy chơi mu thêm thời gian nữa rồi tôi sẽ nói cho. Lúc đó các bạn sẽ hiểu được!

Tôi nói thật nếu bạn đã lập cái topic này rồi thì hãy nói cho đúng chủ đề .
Còn ko thì dẹp luôn cái topic này đi để thêm chật forum.....
Đây là forum dành cho mọi ng chia sẻ kinh nghiệm chơi với nhau chứ ko phải nơi chơi trò cút bắt nhá !!!!!:-w
Nói theo kiêu úp mở như bạn thì tôi nghi lắm :-@
Thx...

totu999999
09-02-2006, 06:29 PM
Các bạn vẫn không tin rồi! Các bạn đúng là những người mới chơi! Nếu để mà ngẫu nhiên up được +13 thì phải mất tầm 70b trở lên nhe'! đấy là may mắn đó! Tôi thấy có khi chưa nên nói vào lúc này vì các bạn cũng chưa đủ sức để làm! Tôi thấy thế kô bít có được kô?:-w

AllForOne
09-02-2006, 06:40 PM
chán đời cha nội này, spam thì cũng vừa phải thôi chứ, theo tui thì làm gì có bí quyết ép đồ như vậy, chỉ có bí quyết ép đồ từ 1-->6 100% là cứ cho viên B vào đồ thoai =))=))

technik
09-02-2006, 06:47 PM
Nếu bạn cảm thấy chưa đúng lúc để nói ra thì bạn hãy giữ cái bí quyết ấy cho riêng mình đi nhé!!!!
Và bạn cũng đừng nên lập cái topic này làm gì cho tổ mất công mọi người thêm mệt.
Đúng là bó chiếu luôn với bạn!!!!
Thx...

totu999999
09-02-2006, 07:01 PM
Các bạn có biết để có được bí quyết này thì tôi phải mất bao công sức không? Các bạn có biết nếu tôi viết ra phương thức thì giá cả của bless và soul sẽ giao động như thế nào kô? Lúc đó các bạn hãy tưởng tượng là lúc nào cũng thiếu bless và soul và giá cả sẽ lên cao lắm! Chán các bạn quá!!!!!!!!!!X(

SWATVN
09-02-2006, 07:25 PM
lol định ko nói mà post cái nghe tức cười quá, nếu muốn share thì post lên còn ko thì im đi bày đặy làm topic bí quyết lên khoe hàng hả mà có chắc sure 100% ko ?=)) Nhảm

Unknowname
09-02-2006, 07:40 PM
Còn tôi có cách ep 100% nè , có tin ko =))
Thằng nói phét mà cũng tin cho đuợc 8-X

evol+
09-02-2006, 07:44 PM
Tội nghiệp pác "6 số 9", giúp anh em "câu cá" mà bị mọi người mắng wá trời ;)). Mọi người bớt nóng nha, dù sao pác này cũng có ý tốt mừh ;;).

Dream 2 Pro
09-02-2006, 07:49 PM
Các bạn có biết để có được bí quyết này thì tôi phải mất bao công sức không? Các bạn có biết nếu tôi viết ra phương thức thì giá cả của bless và soul sẽ giao động như thế nào kô? Lúc đó các bạn hãy tưởng tượng là lúc nào cũng thiếu bless và soul và giá cả sẽ lên cao lắm! Chán các bạn quá!!!!!!!!!!X(
thôi cho tớ thay mặt tụi nó xin lỗi cậu và mong cậu hãy chia sẻ kinh nghiệm up đồ nhá >;D<

snow2404
09-02-2006, 07:57 PM
oầy cái topic này vừa mới lập mà đã lên tới 3 trang (choáng)
@ 6 số 9: nếu muốn mọi người tin thì hãy post bí quyết lên, thành công mọi người sẽ tin liền. Còn nếu chỉ nói ko như anh thì ai cũng nói đc ( thật sự là như thế) mặt khác cái topic này chỉ làm trò cười cho mọi người.
P/S : bài viết ko hề mang chút ác ý nào mong ko ai hiểu lầm ^^
Thân ^___________^

Dream 2 Pro
09-02-2006, 08:03 PM
oái ... các pác đang sử dụng biện pháp " khích tướng " àh ... ko dễ bị lừa đâu b-)
phải mềm mỏng ( như tui nè ) lol :):)

XxLIBRAxX
09-02-2006, 08:11 PM
Em có cách đập từ +7---> +13 100% nè (^^). Nhưng đó là bí quyết riêng của em, nói ra sợ MU này đồ +13 đi đầy đường. Có 1 cách khác chắn ăn nhất, đơn giản nhất, bỏ 5m vnđ ra sắm đồ. HiHiHiHiHiHi.
PM : Em cũng không biết có nên xì cái mà pí quyết đi đánh rớt 100% đồ excellent ko nữa, nói ra sợ sau này lụm được đồ exc đem zdục shop hết chứ chả ai buồn mua (--')

loner
09-02-2006, 09:03 PM
sao lắm người cả tin thế nhỉ
nói gì cũng tin sao
phải biết ở đời lắm loại người chứ nhỉ?
có cách up đồ lên 90-100% chỉ là dung B đập đồ lên +6 thôi ^_^

kidsama
09-02-2006, 09:11 PM
..., cách này tui cũng biết , sau 1 thời gian lăn lộn bên global, VNN , FPT , ..., cuối cùng tui cũng biết bí kíp này, ^_^ , tui mà tiết lộ ra, sợ thị trường ngọc sẽ bị biến động mất , cách này chủ yếu là nhờ vào viên soul ( ngọc tâm linh ) , hix, tui ko muốn giá 1S = 1B, do đó , tui ko chỉ được ^_^

red_hospice911
09-02-2006, 09:17 PM
sao thấy toàn đồ +13 mà sao ko thấy +14 vậy nhỉ?:D

M4car
09-02-2006, 09:43 PM
90 % hay 50% ai biết , thả xit. cái chắc rơi vào 10% thất bại à
cứ kiếm sv nào đỡ lag phang vào , 50 50 thả S thành công mới thấy quý , chứ thả B thì ... chán chết

SWATVN
09-02-2006, 10:09 PM
tui có bí quyết thắng chao 100% nè, ai ko tin thì thôi, nói ra mắc công đồ exc fi vào shop mất =)).

[N]o[T]hing
09-02-2006, 10:12 PM
chài ơi!
có cái nì mà lên tận trang chủ
pa "6 con 9" post nhầm sang mục thư giãn thôi mà anh em :D

starboy89
09-02-2006, 10:30 PM
trời có vậy mà các bác cũng o bít sao.Cach ép đó cổ rùi.đập S mà xác suất 90% là hơi thấp đó em 100% nè.Nhưng tại sao lại phải phí S chứ.Dùng cái đó đắt tiênd lắm.Mấy bác nôb kinh sao o dùng chao mà đập vào.Xác suất 100% đó.Nhung em o noi cch đập đâu>Sợ giá chao lên thi chít.Ahf ma còn cách khác re hon.LẤY TÁO NHỎ mà đập .xác suất thấp hơn chi 95% thui>trượt giang chiu,^^^^^^

Casper
09-02-2006, 11:02 PM
Ôi dào, tưởng gì, tôi biết cách đập lên +13 100% nè, nhưng mà ko nói đâu, sợ MU FPT giống MU lậu, +13 đầy đường mất =))

nickyau
09-02-2006, 11:06 PM
tui không hiểu sao cái topic này mà được đưa lên trang chủ nhỉ
vừa đọc xong tưởng mình có thể học được cái trong topic này nên chạy vô đây >>> ai ngờ phát hiện thêm thằng nói phét

baxao
09-02-2006, 11:07 PM
Chào pà con,
Ai không tin chứ tui tin "6 con 9" nói có lý. Vì lúc trước tui chơi MU VNN thì đã từng chứng kiến tận mắt người ta ép từ 9-11, cả bộ rồng xanh (5 món) cho tui không rớt món nào. Cách đó là: bỏ soul hoặc nhấn ok (khi ép máy chaos) canh lúc món đồ chuyển thành màu sáng nhất. >;D<
Còn MU FPT thì tui nghe nói ngược lại là lúc món đồ chuyển sang tối nhất (nhưng khi tui làm thì chỉ thành công khi bỏ soul vào món đồ có luck lên +6 nhưng lên +7 vẫn áp dụng thì lại bị rớt xuống +5 và đến lên +8 thì bị rớt xuống +0 luôn:.( ).
Do đó tui nghĩ sẽ có người biết được dấu hiệu thành công!!!
Cũng như mọi người đã biết khi lập trình để tính (có may rủi và có tỷ lệ nhất định như từ 1-6 là 100%, 7-9 là 50% lên 10...13 thỉ tỷ lệ giảm dần nên phải có 1 hàm khác để thực hiện điều này). chính vì có 2 hàm thực hiện thì sẽ có chỗ để nhận ra lúc nào sẽ thành công (nhưng số giây ở tỷ lệ càng thấp sẽ càng ít).
Anh em cố gắng trao đổi thêm kinh nghiệm đi. Để mấy cha buôn đò nghèo chơi!!!:D
Tui cũng nghe nói có người ép đồ thuê của MU FPT với gia 1 set Hỏa Long từ 10-13 (mình chịu bless và soul) người ta làm công và bồi thường nếu thất bại với giá 1,5triệu VND
pà con cho thêm ý kiến nhé=D>
Lâu quá không lên diễn đàn hẹn gặp lại mọi người trong game sau 4 tháng nữa!
Thân chào

evol+
10-02-2006, 12:19 AM
Bác cũng biết có hàm để tính. Vậy không biết có ai đoán trước được khi gọi hàm rand() nó sẽ ra số mấy (để mà nhận ra lúc nào sẽ thành công như bác nói) không nhỉ? (MU viết = VC++ mà).
Chỉ sợ mấy cha đi buôn kô nghèo mà anh em trong topic này lần lượt phá sản =)).

ElvenRanger
10-02-2006, 12:34 AM
Chào pà con,
Ai không tin chứ tui tin "6 con 9" nói có lý. Vì lúc trước tui chơi MU VNN thì đã từng chứng kiến tận mắt người ta ép từ 9-11, cả bộ rồng xanh (5 món) cho tui không rớt món nào. Cách đó là: bỏ soul hoặc nhấn ok (khi ép máy chaos) canh lúc món đồ chuyển thành màu sáng nhất. >;D<
Còn MU FPT thì tui nghe nói ngược lại là lúc món đồ chuyển sang tối nhất (nhưng khi tui làm thì chỉ thành công khi bỏ soul vào món đồ có luck lên +6 nhưng lên +7 vẫn áp dụng thì lại bị rớt xuống +5 và đến lên +8 thì bị rớt xuống +0 luôn:.( ).
Do đó tui nghĩ sẽ có người biết được dấu hiệu thành công!!!
Cũng như mọi người đã biết khi lập trình để tính (có may rủi và có tỷ lệ nhất định như từ 1-6 là 100%, 7-9 là 50% lên 10...13 thỉ tỷ lệ giảm dần nên phải có 1 hàm khác để thực hiện điều này). chính vì có 2 hàm thực hiện thì sẽ có chỗ để nhận ra lúc nào sẽ thành công (nhưng số giây ở tỷ lệ càng thấp sẽ càng ít).
Anh em cố gắng trao đổi thêm kinh nghiệm đi. Để mấy cha buôn đò nghèo chơi!!!:D
Tui cũng nghe nói có người ép đồ thuê của MU FPT với gia 1 set Hỏa Long từ 10-13 (mình chịu bless và soul) người ta làm công và bồi thường nếu thất bại với giá 1,5triệu VND
pà con cho thêm ý kiến nhé=D>
Lâu quá không lên diễn đàn hẹn gặp lại mọi người trong game sau 4 tháng nữa!
Thân chào

nhảm nhí
hai hàm đó (nếu có) sẽ ko bao giờ chạy cùng lúc, ko biết ông này kiến thức đc bao nhiêu mà nổ văng miểng vậy ko biết.

Azn_Blue
10-02-2006, 02:23 AM
Nhảm nhí vậy mà admin cũng cho lên trang nhất của MU ,potay thật đấy .Up đồ chủ yếu là 100% hên xui ,đồ có thêm luck Up lên vẫn xịt như thường , đồ ko có luck vậy mà lại lên . Kết luận 1 câu : ko có trò 90-100% thành công đâu . Game cũng na ná như Gamble vậy Đỏ và Đen

kien9a8
10-02-2006, 07:38 AM
Ghê quá , mấy pa này đúng là xạo mà. Nếu đúng là có cách ép đồ đó thì làm đi nói hoài à!Nếu bạn làm được thì uy tín của bạn sẽ tăng lên và bọn tôi sẽ tiếp thu ý kiến đáng quý ấy . Còn nếu bạn không làm được thì yêu cầu admin nhà ta đuổi tên lừa đảo đó ra và tước quyền thành viên của hắn đi vì tên này không xứng đáng với tư cách là một thành viên.Phải không pà con?? :-j :-@

kien9a8
10-02-2006, 07:43 AM
Từ lúc mới bít chơi MU đến giờ mới nghe nói đến cách ép này .Vậy mong bạn làm thử đi. Nếu không làm được thì .....hix hix ê cái mặt dầy quá đi

kien9a8
10-02-2006, 07:55 AM
Nói phải làm được chứ nói mà để đấy thì chẳng còn gì để mà nói.Nếu làm đươc thì bạn sẽ được bao thành viên cảm ơn.Còn không làm nổi thì ... yêu cầu bác admin tước cái quyền làm thành viên của hắn đi

kidsama
10-02-2006, 08:08 AM
cách ép lên +9 = 100% thì có thật , nhưng ép lên +13 =100% thì ko có thật

angel_Fury
10-02-2006, 08:16 AM
Các bạn đừng hy vọng gì chi mệt
Không có công thức ép 90% thành côn lên đâu.
Mà giả thiết nếu có đi nữa thì hắn ta cũng giữ khư khư để làm lợi riêng ép đồ để bán chứ chẳng ai thèm tiết lộ đâu.
Ai mà chẳng tham vọng làm giàu để kiếm tiền chứ đúng ko. Nếu ko sao có chuyện bán items = VND kia kìa
Nên kết luận là : nhảm nhí, lừa người nào cả tin, câu bài, ...

754875487548
10-02-2006, 08:23 AM
đúng là baxao ngày trước ông cũng hay xao rồi
còn ông nội 99999999999999999 kia đúng là quá buồn cười kêu chia sẻ rồi nhảy vô hét 1 câu sợ b và s lên cao =))

FullLife
10-02-2006, 08:30 AM
Tôi giả sử rằng có vụ ép 90% đi nữa thì đó giống như một EasterEggs(là chương trình nhỏ ẩn dấu trong chương trình lớn .Ví dụ như trong Ct Macromedia Flash6 MX có EE là các game Flash nhỏ chẳng hạn).

water
10-02-2006, 08:32 AM
nói thì nói đại cho rồi , làm gì lên tới 5 ,6 trang . Thêm 1 cơ hội nữa ,nếu không post thì ban nick cho rồi

FullLife
10-02-2006, 08:57 AM
mà nếu có thật đi nữa thì đứng về phía FPT:sẽ ko muốn như vậy vì nếu ép đồ wá dễ dàng thì giá ngọc hạ xuống,ai cũng có đồ xịn,lúc đó ai cũng mạnh >>>mau chán.
Sẵn đây nói luôn nếu ko có cái vụ topic ép đồ lên +90% thì anh em Mu mình vẫn sống được,có sao đâu như từ truớc đến giờ.Tự nhiên có cái topic này chi.Còn bạn 6số9 làm ơn bí quyết của mình kô chỉ ai thì thui,giữ luôn mà chơi đi.Tự nhiên pót lên đây chi zậy pa làm anh em cãi lộn nhau>>>>>mệt wá đi

chipvnn
10-02-2006, 09:22 AM
Amin đã xác nhận bài này trên web rồi mà, ép đâu có được

Darksuc89
10-02-2006, 09:35 AM
Tưởng cái gì,chuyện này xưa như trái đất rồi,cú việc chờ viên soul sáng lên mà đập vào,tỉ lệ là 90% đó.

QVanTruong
10-02-2006, 09:58 AM
Mệt các pác luôn, các pác không thấy chủ topic lâu lâu lại lên làm 1 câu úp úp mở mở rồi biến à để các pác tranh luận ấy. Tranh luận nhiều thì chủ topic càng nổi tiếng. Thôi đóng cái topic này lại đi, Ngoài trang chủ đã có xác nhận topic này nói xạo rồi.

Fierceman
10-02-2006, 12:28 PM
Tuy mình không biết cách ép từ 10-->13 thành công 100% nhưng mình biết 1 số bí quyết để ép đồ từ 7--> 99% ( những ai ép cách này đã mấy tháng rồi chỉ có 1 người rớt và món đồ ấy không có luck!!! Vậy có luck hay không đều có thể ép lên 1 cách dễ dàng).Manchester-->Trần Hạo Nam đề dùng cách này. 1 bí mật rằng những người đứng top chẳng bao giờ họ dùng bless đập đồ lên 6, họ chỉ dùng soul mà thôi và thật không tin được là hiếm có trường hợp rớt. Bạn hãy thử xem bạn cầm viên soul lên bạn để nó vào món đồ muốn ép, và hãy nhìn kĩ , sẽ có lúc nó phát sáng. Tỉ lệ thành công món đồ cũng giống như 1 bàn xoay mà trong đó có lên và có rớt , và khi viên soul lóe sáng là lúc kim chỉ bàn xoay này đạt đến 100% thành công , nếu canh chính xác, món đồ của bạn chắc chắn sẽ lên.Bạn hãy tự kiểm tra đi.

technik
10-02-2006, 12:43 PM
Ờ cái này nghe còn có lý hơn của thèng cha 666666....
Tui sẽ thử vụ nì hehehe ... đang có soul mà chả có viên bless nào!!???
P/s: tui mà rớt là tui kiếm ông liền đó nha Fierceman ( tên gì mà khó viết wa' trùi !!!...).
Thx...

dkrule
10-02-2006, 01:18 PM
chòi ạ, bị xỏ lỗ mũi rồi, ông 99999 spam bài mà cũng được lên trang nhất sao. Ép đồ thì từ +7 trở lên là không thể nào 100% được đâu.

xxDarkAngelxx
10-02-2006, 01:36 PM
cải nhau làm gì tui nói mọi người làm thư nhe.
Chiêu này tui làm bên MU hàn thấy hiệu quả lắm ép soul 90% đó.
Cách này là như vầy:
1. chuẩn bị ngọc và món đồ định ép.
2. chuẩn bị 1 món đồ + 5 hay 6.
3. tìm 1 server thật vắng và 1 nơi thật vắng vẽ (thí dụ Davia của server ít người nhất).
4. đi vài vòng, cho nhân vật làm vài động tác như "haha" hay "hi", đánh dòng chữ "lạy trời cho còn làm thành công vụ này". Ý nghĩa: chỉ kiểm tra coi server có bị lag hay không thôi, nếu lag thì đừng nghĩ tới việc ép ngọc.
5. lấy mon định ép để kế món đồ +5 hay +6 vừa chuẩn bị.
6. căn mắt ra quang sát thật kỹ món đồ. Nếu thấy cả 2 món cùng léo sáng lên cùng một lúc thì đưa viên soul vào món định ép.
Chỉ có vậy thôi.
Chúc thành công.

754875487548
10-02-2006, 01:42 PM
=)) bó tay bí quyết của tôi đó là thật tin tưởng vào bản thân mình có nguồn dự trữ bless soul kinh nghiệm mu lậu thôi nha nhưng cũng là phiên bản 1.xx

xxDarkAngelxx
10-02-2006, 01:45 PM
Từ 10 lên 11 thì tui biết còn lên 13 còn nhát (chưa dám thử).
Cách như sau:
1. Chọn server vắng người nhất, đi qua noria.
2. Đi vài vòng, cho char làm vài động tác, đánh vài vòng chữ (xem coi server có bị lag không.
3. Đặt món đinh ép lên +11 và ngọc vào máy ép chaos.
4. Quang sát con golim thật kỹ nhé. Thấy nó có tung viên chaos lên xuống không. Nếu quan sát thì sẽ thấy nó tung viên chaos lần ít lần nhiều. Nhiều nhất hình như là 5 hay 6 gì đó.
5. Khi thấy nó quan lên lần cuối của lần nhiều nhất và nó vừa chụp cục chaos thì ấn nút cho nó ép.
Chỉ có vậy thôi, từ 9 lên 10 vá từ 10 lên 11 thì là như vậy, còn cao hơn chắc cũng như vậy
Chúc may măn
5.

NamKiller
10-02-2006, 02:21 PM
Pó tay bác totu999999!

Tui có chút kinh nghiệm bổ sung cho các bạn đó là khi up đồ nhìn vào cách sáng của đồ khó hơn vì lúc đồ lên +7, +8, +9 thì quá sáng chói ko thể biết là lúc nào nó sáng nhất mà up. Thế nên các bạn nên dùng cái Blood Scroll +4 hoặc +4 là tốt nhất, cứ thấy cái Scroll và viên soul cùng sáng là up lên.

Cách này mình được thằng bạn share lại và có thành công 1 lần (vì ko có Jewel để thử tiếp hix...).

Khuyến cáo nên up lên > +7 với đồ có luck thôi. Ko luck phiêu lưu lắm, nếu các bạn thích đồ +9 thì nên bán cái +7 no luck đi rồi mua cái +3 có luck rồi up lên +9 thì an toàn hơn nhiều!

Thx

totu999999
10-02-2006, 02:30 PM
Từ 10 lên 11 thì tui biết còn lên 13 còn nhát (chưa dám thử).
Cách như sau:
1. Chọn server vắng người nhất, đi qua noria.
2. Đi vài vòng, cho char làm vài động tác, đánh vài vòng chữ (xem coi server có bị lag không.
3. Đặt món đinh ép lên +11 và ngọc vào máy ép chaos.
4. Quang sát con golim thật kỹ nhé. Thấy nó có tung viên chaos lên xuống không. Nếu quan sát thì sẽ thấy nó tung viên chaos lần ít lần nhiều. Nhiều nhất hình như là 5 hay 6 gì đó.
5. Khi thấy nó quan lên lần cuối của lần nhiều nhất và nó vừa chụp cục chaos thì ấn nút cho nó ép.
Chỉ có vậy thôi, từ 9 lên 10 vá từ 10 lên 11 thì là như vậy, còn cao hơn chắc cũng như vậy
Chúc may măn
5.
Tôi thấy bạn darkangel nói cách ép trên rất hay nhưng kô thấy bạn nói đến tỷ lệ thành công là bao nhiêu :) bạn còn nói chúc may mắn nữa vậy là vẫn dựa vao hên và đen rồi. Ở đây tôi thấy một số bạn đã nói đúng. Đó là up đồ gồm 2 giai đoạn:
+Giai đoạn 1 là từ : +7---->+9
+ Giai đoạn 2 là từ: +10----> 13
Giai đoạn +7---->+9 mà item có luck thì không nói làm gì. ở giai đoạn này chủ yếu áp dụng cho những ai muốn up ex item thôi.
Giai đoạn+10 ----->13 nếu các bạn làm như bác darkangel thì khả năng chết tới 70%+ còn lại -30% may mắn thôi.
Các bạn đã đọc hết những ý kiến của những người quan tâm rồi đấy! Và tôi thiết nghĩ sau khi các bạn đọc xong các bạn sẽ thấy rất nhiều điều thú vị phải không. Một kinh nghiệm rất hay mà các bạn lại cho rằng đó là đỏ đen. Tôi nghĩ topic này sẽ còn nóng bỏng nữa đấy!:)>-
Và điều cuối cùng là: luôn luôn tồn tại một cách up đồ với tỷ lệ thành công là 90%+X(

Boy_hp299
10-02-2006, 02:38 PM
Đang bực mình tự dưng lên đây gặp cái hồ câu.Đã bị mất hết đồ mới sắm đựoc bộ thunder+9 up lên+11 mà đi cả bộ nè.Nói thì nói không nói thì thôi, chẳng khác gì GM nói "nói bóng nói gió " .Ông có bí quyết thì cứ ôm khư khư chẳng cần nói, rỗi hơi lên đây thả câu à.#1 các bạn có muốn biết không? Thế giờ nói chưa.lolz đem thời gian mà train còn hơn

finalcut
10-02-2006, 02:59 PM
chỉ là ngẫu nhiên thôi các ban à, không có chuyện canh độ sáng hay độ tối gì đâu

hiroshi
10-02-2006, 03:02 PM
Chào các ban. vui ghê ha ! minh` chia sẻ các bạn xíu nha!tỉ lệ thành công đập đồ là liên quan tới sác xuất của server games!cái mốc của nó la` 3 giây.bạn tưởng tượng đó là nút on off đi. ví dụ không luck thi` 3 giây on rui` 3 gây off <on là thành công off là die ^^> vói đồ +luck thì 5 giây on và 2 giây off .các bạn cần biết lúc nào cần tính toán on và off cái mốc đó là sự kiện diễn ra bỏi sever games ví du. BL CC DV bạn nhin` thấy dòng chữ hiện lên lập tức tính giò ngay tốt nhất là bấm giò bằng đồng hồ.bắt đầu bằng off rùi on .làm theo cách của mình thì 100% chứ không phải 90% đâu.
nhanh tay nha các bạn .mình ngĩ giá B và S sẽ up đóa.mình toàn sài soul đập lên +7 rùi bán đổi bless đóa đập từ +0 lun đóa.

754875487548
10-02-2006, 03:07 PM
với điều kiện đồ có luck phải không
nói chung bí quyết up đồ là ở món đồ có luck hay không và cái tay có run hay có tin vào việc thành công hay không run tay mà đập rớt cực cao
còn ông 999999 kia thì chịu roài share rồi kêu jewel lên vậy thì lập topic làm gì

hiroshi
10-02-2006, 03:15 PM
mong một lần được nghe <thanh pho se>
:)
chuyển topic các bạn ui. topic Bludragon là thằng ăn cướp !

totu999999
10-02-2006, 03:20 PM
Chào các ban. vui ghê ha ! minh` chia sẻ các bạn xíu nha!tỉ lệ thành công đập đồ là liên quan tới sác xuất của server games!cái mốc của nó la` 3 giây.bạn tưởng tượng đó là nút on off đi. ví dụ không luck thi` 3 giây on rui` 3 gây off <on là thành công off là die ^^> vói đồ +luck thì 5 giây on và 2 giây off .các bạn cần biết lúc nào cần tính toán on và off cái mốc đó là sự kiện diễn ra bỏi sever games ví du. BL CC DV bạn nhin` thấy dòng chữ hiện lên lập tức tính giò ngay tốt nhất là bấm giò bằng đồng hồ.bắt đầu bằng off rùi on .làm theo cách của mình thì 100% chứ không phải 90% đâu.
nhanh tay nha các bạn .mình ngĩ giá B và S sẽ up đóa.mình toàn sài soul đập lên +7 rùi bán đổi bless đóa đập từ +0 lun đóa.
Cách ép của hiroshi la cách ép dùng chỉ soul up lên +7 đấy các bạn! còn một nửa còn lại thì hiroshi lai dấu biếnB-)

hiroshi
10-02-2006, 03:25 PM
trui` ui +0 đến +13 cũng chỉ là xác suất thành công do games server chỉ định mà thôi !bó tay ông chủ hồ câu !

LyThamHoa_MUfpt
10-02-2006, 03:35 PM
Ô hô, lạ quá tin cái thằng 6 con 9 thì tin tui còn hơn. Tui biết đánh như thế nào thì quái vật rớt ra ngọc tâm linh, ngọc ước nguyện đây này.
Có ai muốn biết không??

754875487548
10-02-2006, 04:01 PM
Ô hô, lạ quá tin cái thằng 6 con 9 thì tin tui còn hơn. Tui biết đánh như thế nào thì quái vật rớt ra ngọc tâm linh, ngọc ước nguyện đây này.
Có ai muốn biết không??
=)) dẫn chứng cụ thể lắm hehe
bác mod nào move cái topic củ chuối này vào thùng rác dùm
nếu không đến ngày mai thôi chắc nó lên 20page mất

[N]o[T]hing
10-02-2006, 04:10 PM
=)) dẫn chứng cụ thể lắm hehe
bác mod nào move cái topic củ chuối này vào thùng rác dùm
nếu không đến ngày mai thôi chắc nó lên 20page mất
Từ từ đã nào !!
bác 6con9 nhờ lầp cái topic này mà lên dc 13 bài rùi, anh em cũng lên dc page 8 rùi :D
Cái topic thật là vô vị
Để tui bán nhà đi mua B ép thử coi đúng ko =))

:-h

frozenheart
10-02-2006, 04:10 PM
ha ha, ông 6666 ko bít thì cứ hỏi đi, thấy anh em chửi wá nhặt đại bài 1 thằng nào đó ru`i post lên, ông này xứng đáng bị ban nick vĩnh viễn lắm

@tui nghĩ ai học IT cũng biết, hàm random của máy chỉ là 1 loại random "giả", bắt chước tự nhiên, vì vậy theo xác xuất thống kê thì có thể đoán ra được (chắc cũng tốn khối ngọc để thử đây :D), nhưng mà đoán ra rồi thì sẽ làm j, vì vậy tui quyết định path 1 thằng MU lậu ra để nghiên cứu mã nguồn, và theo tui thấy thì tỉ lệ random đúng là ngẫu nhiên, tuy nhiên Gm vẫn có thể điều chỉnh nó lên cao hay xuống thấp được, và ở mức 1 thì nó là 100% thành công (bác nào chơi Mu lậu tự biết)

totu999999
10-02-2006, 04:13 PM
Những ai không tin thì tôi chỉ có một kết luận đó là họ chưa phải là những chuyên gia ép đồ thôi! Các bạn tưởng để có một phương pháp ép đến 90% thành công là dễ sao? Với tư cách là một gamer của mu tôi xin nói rằng có người kiếm tiền bằng phương pháp này đó ( hàng triệu đồng 1 tháng đó ) Nếu viết ra e rằng sẽ có rất nhiều biến động về mu nên tôi phải rất cẩn thận. Các bạn thông cảm đi!

baxao
10-02-2006, 04:14 PM
Haha
Tui nói mà mấy ông đâu có tin, vẫn tồn tại 1 cách ép với tỷ lệ thành công cao đó mà. Tui thấy có 1 ông tổng hợp cách ép đồ bên topic khác kìa, ông này cũng là dân IT và có nghiên cứu sâu về MU H.A.C.K. Tui thì không thích HACK nhưng mà cũng chỉ nghiên cứu ép thành công đến +7 với đồ có luck và băng soul thôi. theo tui đoán thì tư 7-9 sẽ có cách khác và từ 10-13 sẽ có cách khác. Nhưng chắc chắn tồn tại một cách ép đồ mà không phải tốn nhiều chi phí (mức độ thành công cao).
Mấy pa còn bày vẽ vòng vo nữa! mau mau post bài (>;D< )hướng dẫn cho anh em đi. Diễn đàn là nơi trao đổi kinh nghiệm mà. Tui nghĩ khi mọi người biết cách thì cũng có nhiều cái vui chứ sau.:D.
Thân chaos!

KhanhDQ
10-02-2006, 04:23 PM
Theo tôi nghĩ, có nhiều cái có thể share nhưng có những cái không thể share. Thế nên mọi người cũng nên thông cảm cho totu đi.
Thân

Cassidy
10-02-2006, 04:31 PM
hic hic, nghe giang hồ đồn thổi về cách up đồ, tui cũng tin nhưng chưa biết cách nào chính xác nhất, vì cũng không có điều kiện up đồ thường xuyên.
Nếu đúng là tỷ lệ đến 100% như các bác nói thì sao các bác không mở tiệm up đồ thuê nhỉ ? Chắc chắn đông khách lắm. Tui nè >;D<

754875487548
10-02-2006, 05:15 PM
Những ai không tin thì tôi chỉ có một kết luận đó là họ chưa phải là những chuyên gia ép đồ thôi! Các bạn tưởng để có một phương pháp ép đến 90% thành công là dễ sao? Với tư cách là một gamer của mu tôi xin nói rằng có người kiếm tiền bằng phương pháp này đó ( hàng triệu đồng 1 tháng đó ) Nếu viết ra e rằng sẽ có rất nhiều biến động về mu nên tôi phải rất cẩn thận. Các bạn thông cảm đi!
ơ hay tin làm sao được vì tui không nghiên cứu về lĩnh vực này còn bro lập 1 chủ đề là "Cách ép đồ lên +8,+9 và từ 10 - 13 = 90%+" và bài viết đầu tiên của bro làm anh em đồng bào đồng chí nghĩ rằng bro sẽ share để chứng minh điều đó nhưng bro lập topic hoàn toàn chỉ để nói bóng nói gió vậy cho tôi hỏi lập topic này làm gì và tôi cũng chưa từng thấy 1 định lý khoa học nào được công nhận mà không phải chứng minh coi như tụi tui là mấy con ếch ngồi đáy giếng đi thì ông cũng phải chứng minh là nó có thật chứ nếu nói chung chung có nhiều người chuyên về up đồ nói vậy ai chẳng nói được không chứng minh nhưng lại bắt mọi người phải tin là nó có thật thì ai chịu nghe theo
đồng bào thấy tui nói có đúng không

MarsNguyen
10-02-2006, 05:23 PM
Tui có cách đập đồ lên +13+16 100% nè !
1. Đầu tiên mua đồ +5+12+L về đập lên +7+12+L rớt vài lần không thành vấn đề . Sau đó qua bước 4
2. Sau đó đập lên +8 +9 rớt quay trở lại bước 1
3. Có đồ +8 +9 ép lên +10 +11 +12 +13 theo công thức trong Web các bạn biết rồi ----> Rớt !
4. Bỏ vài tram€ hay $ cung duoc mua 1 bộ +13+16 ----> Xong !
Ép kiểu này đảm bảo ra đồ +13+16 100%

Về ép thử cho vui nhé

Chúc mọi người học hành vui ve

nickyau
10-02-2006, 05:25 PM
nói tóm lại nếu như quả thật có cách ép đồ lên +13 đến 90% thì sẽ như thế nào đây , chẳng lẽ totu999999 đứng đầu top triệu phú cả 4 server a` , còn GM MU-FPT chẵng lẽ để 1 sơ hở như vậy sao , sơ hở này không những ảnh hưởng giá cả jewel và những món đồ quý trên thị trường mà còn có thể làm cho FPT...dẹp luôn MU vì MU-FPT đã trỡ thành 1 MU lậu không hơn không kém

thai77641
10-02-2006, 05:27 PM
Noi fet vừa thôi bố già ,co khi up rớt lên rơt xuống,chưa thấy ai up 90% ca?co luck còn rơt nữa là.

nickyau
10-02-2006, 05:27 PM
Tui có cách đập đồ lên +13+16 100% nè !
1. Đầu tiên mua đồ +5+12+L về đập lên +7+12+L rớt vài lần không thành vấn đề . Sau đó qua bước 4
2. Sau đó đập lên +8 +9 rớt quay trở lại bước 1
3. Có đồ +8 +9 ép lên +10 +11 +12 +13 theo công thức trong Web các bạn biết rồi ----> Rớt !
4. Bỏ vài tram€ hay $ cung duoc mua 1 bộ
ép đồ kiểu bác này chắc chừng vài lần là ..........sạt nghiệp

sidaz
10-02-2006, 05:59 PM
hahaha
Ông 99999 nói mắc cười quá
Bày đặt biến với chả động
Thế thì ông giữ bí quyết đó làm mắm cá ăn luôn nghen
Tui ko cần nghe cái bí quyết mà cực khổ như thế
Tí nữa tui sẽ bắt chước công
Ra ngoài kia lập 1 cái topic "bí quyết ép đồ từ 7 -> 13 với tỉ lệ 100 %" , sợ chử ông 999 hahahhaha

totu999999
10-02-2006, 06:33 PM
hahaha
Ông 99999 nói mắc cười quá
Bày đặt biến với chả động
Thế thì ông giữ bí quyết đó làm mắm cá ăn luôn nghen
Tui ko cần nghe cái bí quyết mà cực khổ như thế
Tí nữa tui sẽ bắt chước công
Ra ngoài kia lập 1 cái topic "bí quyết ép đồ từ 7 -> 13 với tỉ lệ 100 %" , sợ chử ông 999 hahahhaha
Tôi nói thật nhé! Bạn chắc mới chơi mu rồi! Bạn biết rằng giá cả trong chợ được trao đổi bằng zen và nếu chỉ cần 1 sự thay đổi nhỏ thôi như là mở thêm map mới hay là mở thêm giải thưởng là giá cả đã lên xuống lắm rồi! Bây giờ mà lại có 1 phương pháp up đồ với 90% thành công và rất nhiều item up 13 đem rao bán thì thị trường bless soul sẽ ra sao? thì trước đó sẽ cần 1 lượng lớn bless và soul mà như cậu biết đấy Mu fpt hiện tại có khi chưa đủ lượng bless và soul như vậy đâu! Và thế là bless và soul tăng giá mà kô đúng với giá trị gốc của nó! Còn bạn cứ lập topic đi! Một topic thu hút được mọi người hay không là do nó có thực sự có ích cho gamer không thôi!
Tôi nhận thấy rằng chỉ qua 2 ngày mà đã có hơn 4000 lượt xem điều đó chứng tỏ rằng topic của tôi rất có ích cho các gamer đó chứ! Hy vọng các bạn sẽ post bài lên nữa về chủ đề này để cho nhiều gamer tham khảo!
>;D<

lẻ_loi_trong_đêm
10-02-2006, 07:15 PM
Xin lỗi bạn, mình rất ghét phải chỉ trích bất cứ một ai nhưng quả thật đây là cái topic nhảm nhí nhất và vô bổ nhất trong diễn đàn (nếu bạn xem phần vote cho topic này sẽ rõ)
Các bạn có thực sự muốn biết không?=P~ Tôi đã thử và đã thấy rất hiệu nghiệm! Phương pháp này tôi đang nghĩ không biết có nên tung lên diễn đàn hay không nữa! Tôi sẽ chờ ý kiến của mọi người nhé!:-j
Đây là bài đầu tiên của topic này, nhìn tên topic ai cũng tưởng là một bài hướng dẫn hay, nhưng tác giả đã chuẩn bị "gáo nước lạnh" trên để tạt tất cả những người vào đây.
Các bạn vẫn không tin rồi! Các bạn đúng là những người mới chơi! Nếu để mà ngẫu nhiên up được +13 thì phải mất tầm 70b trở lên nhe'! đấy là may mắn đó! Tôi thấy có khi chưa nên nói vào lúc này vì các bạn cũng chưa đủ sức để làm! Tôi thấy thế kô bít có được kô?
Quyền post bài là của chính tác giả, tác giả lại không biết có post được không? lol
Các bạn có biết để có được bí quyết này thì tôi phải mất bao công sức không? Các bạn có biết nếu tôi viết ra phương thức thì giá cả của bless và soul sẽ giao động như thế nào kô? Lúc đó các bạn hãy tưởng tượng là lúc nào cũng thiếu bless và soul và giá cả sẽ lên cao lắm! Chán các bạn quá!!!!!!!!!!
Ý vụ lợi của tác giả đã rõ, nếu muốn lấy "công sức" của tôi, các bạn phải bỏ tiền "hối lộ", mặc dù không biết chuyện này có thực không?
Những ai không tin thì tôi chỉ có một kết luận đó là họ chưa phải là những chuyên gia ép đồ thôi! Các bạn tưởng để có một phương pháp ép đến 90% thành công là dễ sao? Với tư cách là một gamer của mu tôi xin nói rằng có người kiếm tiền bằng phương pháp này đó ( hàng triệu đồng 1 tháng đó ) Nếu viết ra e rằng sẽ có rất nhiều biến động về mu nên tôi phải rất cẩn thận. Các bạn thông cảm đi!
Điều này chứng minh cho điều trên, tác giả đã ra giá cho bí kíp của mình, chừng có mấy triệu hà.
Tôi nhận thấy rằng chỉ qua 2 ngày mà đã có hơn 4000 lượt xem điều đó chứng tỏ rằng topic của tôi rất có ích cho các gamer đó chứ! Hy vọng các bạn sẽ post bài lên nữa về chủ đề này để cho nhiều gamer tham khảo!
Điều này miễn bình luận, topic này "có ích" quá rồi, và đã có 3 người vote cho đến... 1 điểm, cao quá rồi còn gì????

Lẽ ra mình không thèm vào xem vì thấy cái tiêu đề quá phi thực tế, nhưng lại được đưa lên trang chủ, bèn ghé mắt xem qua, đến trang này thì nhịn không nổi nữa, mong mọi người tha thứ :D
Hy vọng những topic loại này sẽ chỉ tồn tại trong box Thư giãn (9 trang spam tuyệt vời). Cho gửi đến tác giả lời cảm ơn chân thành nhất.

754875487548
10-02-2006, 07:39 PM
Tôi nhận thấy rằng chỉ qua 2 ngày mà đã có hơn 4000 lượt xem điều đó chứng tỏ rằng topic của tôi rất có ích cho các gamer đó chứ! Hy vọng các bạn sẽ post bài lên nữa về chủ đề này để cho nhiều gamer tham khảo!
>;D<
xin lỗi người ta để ý vì nghĩ ông là 1 người biết chia sẻ cho mọi người chứ ông coi trong cái topic này thì có cái gì hay ho thà vào box thư giãn đọc bài tôi post còn cười đã hơn
tôi chẳng biết cái topic của ông lập ra có ích ở cái chỗ nào mà ông nói như thế
ông thử coi lại đi share thì share không share thì post lên làm gì

RuneBlade
10-02-2006, 08:02 PM
như thế khỏi cần post bài này còn hơn tự nhiên viết rồi kêu sợ biến động này kia rỗi hơi quá

frozenheart
10-02-2006, 08:26 PM
ò, đúng ru`i, nếu như up thành công thì 90%, còn xui thì 10% còn lại, tui up hỏng 1 trăm mấy chục lần thành công tới 1 lần luôn, đúng là công thức ni` hay thật, cám ơn các bạn đã júp đỡ nha =))=))

@baxao: đúng lắm chỉ có 1 cách là H.A.C.K thì mới có tỉ lệ thành công cao thôi, các bác có rảnh thì path Mu lậu ra mà coi nhé, cái random ni` bác nào đoán được chắc là sư phụ của mấy thằng WEBZEN

cày cuốc mấy chục năm bên MU global có nghe wái j cái jụ này đâu, thế mà về việt nam mới có mấy tháng đã có bác nghiên cứu được, em phục thật =))=))=)) trí tưởng của các bác đúng là siêu đẳng..... ko là hoang tưởng mới đúng.

SWATVN
10-02-2006, 08:33 PM
lol, hàm random mà dò chính xác được tỷ lệ thì chắc Bill Gate cũng phải bái làm sư phụ.
Còn thằng totu9999 thì nói làm gì nhảm từ đầu topic đến cuối topic. Post thì post ko post thì biến bày đặt sợ làm ảnh hưởng giá cả thị trường =))
You think who you're ? That don't impress me much lol =)).

PHP4VN
10-02-2006, 08:43 PM
Đề nghị bác mod close lại đi, tốn chỗ MySQL DB quá xá hà, topic đúng nhảm lun á

nickyau
10-02-2006, 09:06 PM
cái thằng 99999.. gì đó chắc ở nhà hết chuyện làm >> lên đây lập 1 cái topic xao động cả dư luận >> đến nổi Mod phải đưa cái topic này lên trang chủ luôn
bày đặt nào là bí quyết ép đồ lên +13 90 % >> nếu như vậy thì sao kô đưa nick trong game cho mọi người biết .. coi thử có tên tuổi gì trong bảng xếp hạng kô

frozenheart
10-02-2006, 09:13 PM
uh, đề nghị chuyển topic này wa mục thư dzãn đi, công nhận ông 6666 này có kíu vít truyện cười wá chừng luôn a`

technik
10-02-2006, 09:46 PM
Không chừng ông 999999 vừa đọc cái topic nì vừa cười bò càng.
Vì ổng quả thiệt là có khiếu kinh doanh câu cá lolz....
Thx...

XxLIBRAxX
10-02-2006, 10:01 PM
Cứ cái đà này, mỗi người cứ vào nói 1 câu "nhảm", hay là "close topic" thì cái bài này cũng leo lên tới 20 trang là ít. (--') Túm lại là chẳng tiếp thu được gì hít.

conan2006
10-02-2006, 10:22 PM
HIX,mỗi người một cách thì mai mốt chắc sẽ có 1 catolo cách up đồ lun đó:D
hix,gì mà 90% với 100%,choáng ,chỉ toàn cãi nhau với cãi nhau không mà tới 10 trang luôn rùi:-j nếu thêm nữa chăc xỉu quá,nói tùm lum hết à chán/:)
Nói như mấy pác thui thà đừng làm làm gì cho phí s phí b.cứ làm như em nè :ra ngoài đường ấy (ở loren hay noria ấy nha chứ ở devias toàn tuyết)kím cục đá quăng vô
:-@ :D
________~:> ~:> ~:> ____________

conan2006
10-02-2006, 10:27 PM
à,sao em mới ở bên kia qua ,chị LIBRA ơi ,cái ông 12 con số trêu chị bên topic kia kìa ,bên đó ỗng ăn hiếp snow dữ quá (rủ chị qua trị ỗng^_^)

conan2006
10-02-2006, 10:28 PM
quên nữa ,bên mục thư giản đó,topic "chuyện tình .."gì đó (nhanh nha chị)thấy tọi snow quá xá

menindark
10-02-2006, 11:43 PM
Không biết mọi người nghĩ sao, nhưng tôi tin là có, nhưng tôi chỉ mới thử từ +7 ==> +9 thôi, còn +13 thì chưa tìm ra, lên +9 có Luck hay không thì không thành vấn đề 3 Soul là +9 ngay. MUVN tôi không chơi nên không biết ra sao, chắc cũng như vậy thôi.

SWATVN
11-02-2006, 12:05 AM
lol, thế ông chơi MU nào ? từ 7 lên 9 nói nghe ngon lắm 3s thui tưởng sao nói ko chơi MU VN =)). Vấn đề tâm lý cũng khá quan trọng khi up, tự tin là canh chuẩn xác thì nó lên thôi, còn run tay là xịt.
Tui từng up cái quần rồng đỏ +0 và cây robo +0 len 10 mất 10s1b. Nhưng cũng đã từng mất 10s vào cây robo mà ko lên gì cả.

EFLALA
11-02-2006, 01:04 AM
không biết có ai tin ko nhưng mình dã thấy có người ep dồ từ 9-->11 ko rớt cái nào. pó tay

blue_nick89
11-02-2006, 01:21 AM
Chào các bạn
Mình sẽ hướng dẫn các bạn cách ép đồ từ +6 đến +13 với tỉ lệ như đã nói là 90%
Đầu tiên các bạn phải có ADSL ở nhà.
Sau đó vô Mu chơi liên tục ko được thoát ra hay đổi SUB (có thể để AFK hoặc kẹt tăm)
Để liên tục 5 tiếng khi ép từ +6 lên +7
...............6 .....................+7 lên +8
................7.....................+8 lên +9
Chú ý : khi ép phải canh khi item sáng nhất
mỗi lần chỉ đc ép 1 item

Kinh nghiệm này mình đọc được trên diễn đàn Mu global và mình đã test thử với Mu offline và sau đó là Mu global mình thấy rất thành công nhưng ép đồ hơi bị lâu .
Chúc may mắn !! Các bạn có thể yên tâm khi sử dụng cách này vì mình chưa bao giờ thấy rớt .Mình xin bảo đảm với các bạn !!Bạn nào ép rớt thì post lên đây để admin xóa bài này còn nếu thành công thì ...^^ tặng cho tui cái gì cũng được
Mình chơi bên Anh Hùng lvl 2XX với Set Hỏa Long +9+12 và mình chỉ tốn có 15soul

o0vivu0o
11-02-2006, 01:25 AM
tôi cũng dám chắc cách này có thật ! tôi cũng có bí quyết ep 1len6 +10 +11 ko bao giờ miss ! bí mật cho các bạn biết là ( cách dặt đồ trong máy xay ) :) dúng không nào totu9999 ? :)

Champion99
11-02-2006, 01:44 AM
Chào các bạn
Mình sẽ hướng dẫn các bạn cách ép đồ từ +6 đến +13 với tỉ lệ như đã nói là 90%
Đầu tiên các bạn phải có ADSL ở nhà.
Sau đó vô Mu chơi liên tục ko được thoát ra hay đổi SUB (có thể để AFK hoặc kẹt tăm)
Để liên tục 5 tiếng khi ép từ +6 lên +7
...............6 .....................+7 lên +8
................7.....................+8 lên +9
Chú ý : khi ép phải canh khi item sáng nhất
mỗi lần chỉ đc ép 1 item

Kinh nghiệm này mình đọc được trên diễn đàn Mu global và mình đã test thử với Mu offline và sau đó là Mu global mình thấy rất thành công nhưng ép đồ hơi bị lâu .
Chúc may mắn !! Các bạn có thể yên tâm khi sử dụng cách này vì mình chưa bao giờ thấy rớt .Mình xin bảo đảm với các bạn !!Bạn nào ép rớt thì post lên đây để admin xóa bài này còn nếu thành công thì ...^^ tặng cho tui cái gì cũng được
Mình chơi bên Anh Hùng lvl 2XX với Set Hỏa Long +9+12 và mình chỉ tốn có 15soul
Lý thuyết vẫn muôn đời là lý thuyết,để tui kể cho bạn nghe cách tui up đồ nha.Tui có set LG +7+luck+12op,vào một ngày đẹp trời lại tích được khoảng 30\:D/ b&suol,tôi quýêt định up lên +9.Đầu tiên tui chọn SV vắng nhất online khoảng 6-7h,rùi bắt thằng bạn làm sát thủ để tôi giết^^ làm anh hùng
sau đó mang hết đồ cần up ra thợ rèn sửa lại từng món một,trong nguời lúc đó chỉ có soul,tất cả mana, máu,đồ khác quăng hết,lai gần cha sứ ở davias,đưa đồ lên ngắm nghía chọn đúng lúc đồ sáng lên thì up soul vô,kết quả các bạn biết thế nào không, hết bless&soul mà đồ tui vẫn là+7+luck+12 riêng cái quần +0+luck+12.Hôm nay tui vừa mua được ít bless,lần này tui làm ngược lại hoàn toàn.Mang DL đi làm sát thủ rùi vô sv1 đứng giữa chợ up.kết quả 4 món thành công chỉ miss 1 lần ^^

kevinkhanh
11-02-2006, 05:21 AM
Potay,
Chưa thấy dzu gì nhãm như dzu này. Hix hix. vậy mà cũng đưa lên trang chủ. Bác 6 số 9 gì đó đúng potay. Chẳng biết có biết hàm Rand() là gì không nữa. Chán thật.

baxao
11-02-2006, 06:48 AM
Chào pà con,
Tui nói lần cuối nhé,^:)^ mai mốt chỉ xem để học hỏi thôi!!:D.
Vấn đề cái hàm rand () thì ai cũng biết nhưng tui muốn nhắc đến chổ có điều kiện trong cái ngẫn nhiên này. Điều kiện là sao: vì khi bạn bỏ đồ vô máy chaos để ép thì nó có tỷ lệ thành công nhất định.
Ví dụ: Khi bỏ vô món đồ +7 +luck thì tỷ lệ thành công là 75% (khi ép lên +8) còn không có luck cũng món đồ đó thì tỷ lệ thành công chỉ có 50% thôi!>;D<
Do đó tui nghĩ sẽ có cái gì ở đây kèm theo cái rand(). Và như thế có người sẽ biết được cách ép với tỷ lệ cao nhất.
Chúc thành công!
@};- @};- @};- @};- @};- @};- @};-

frozenheart
11-02-2006, 08:29 AM
hi`, tỉ lệ thành công cao nhất mà số xui wá thì cũng dzị thui, du` cho 99% đi nữa thì vẫn còn 1% có thể rớt và các bác nên hy vọng đó ko phải là lúc các bác úp đồ =)) =)) lolzzz

Boy_hp299
11-02-2006, 08:55 AM
Cho tôi hỏi một câu nhé ,ông 6 số 9 nói tỉ lệ 90% lên liên tục .Tôi up cánh cấp 2 90% đây sao chẳng ra cái gì .Nói thiệt các ông cái hàm Ramd trong game nó cũng chỉ đến thế thôi ,nguời up CDA có khi 3% cũng ra , còn người 80% cũng trượt .Cũng như up đồ luck và không luck .Các bạn thử đưa ra 4 số 1-2-3-4 ,(1 số tuơng đuơng 25%),như một trò đánh bạc mà thôi .Nếu đồ có Luck thì bạn có 1-2-3 là thành công và số 4 là truợt ,.Còn không luck thì được số 1-2 vào 3-4 thì toi. Thế thôi có gì mà bàn 90 mới chả 100% .Có ai giỏi thì đem 10 món up 9-13 coi.Tôi giám chắc ít cũng phải truợt 8 món
-To Vivu lát dzo đưa chú bộ quần áo đập thử lên 11,lên được 3/4 coi như thành công .Ok? Test thử định nghĩa sắp xếp trong machine của chú

anhtuan1990
11-02-2006, 09:02 AM
CHỚI NGHE mấy bac' nói mà em thèm ghê
chưa thấy bao giờ ep S 90% cả
hên xui thui ah
đồ có luck thì dc 75%
em dập wai chứ gì
rớt wai ah
sành điệu là chinh'
mấy pac co tích trữ nhìu S dzo
cỡ 140S
wang liên tục
chẳng lẽ hông lên đuợc+3+L+12 :D
:)

totu999999
11-02-2006, 09:49 AM
Trước khi viết tiếp về đề tài này, tôi xin chân thành cảm ơn 1 bạn đã gửi cho tôi chương trình fake ip! Thực sự là tôi cảm ơn bạn rất nhiều!:)>-
Như các bạn nói là không hề tồn tại 1 cách ép đồ với khả năng >90% ư?
Các bạn bảo rẳng admin cũng tuyên bố là không hề có ư?
Các bạn xem lại đi! Và đọc kỹ vào những gì mà họ viết nhé!
Họ viết là "Theo các thương gia của lục địa Mu... " Các bạn hiểu thương gia là sao không? Theo tôi hiểu thì đó cũng chỉ là những người chơi mu thôi và đã là kinh doanh thì kô bao giờ nói sự thật đâu! còn admin họ cũng kô hề nói là không có các bạn nhé!
Các bạn cứ trách tôi là không nói, nhưng các bạn có hiểu thế nào khi mà 1 viên bless sẽ có giá tới 70.000+ không? Lúc đó nó không còn là game nữa đâu!
Những bạn chơi Mu vn hãy hiểu cho tôi nhé! :)>-

754875487548
11-02-2006, 10:32 AM
Trước khi viết tiếp về đề tài này, tôi xin chân thành cảm ơn 1 bạn đã gửi cho tôi chương trình fake ip! Thực sự là tôi cảm ơn bạn rất nhiều!:)>-
Như các bạn nói là không hề tồn tại 1 cách ép đồ với khả năng >90% ư?
Các bạn bảo rẳng admin cũng tuyên bố là không hề có ư?
Các bạn xem lại đi! Và đọc kỹ vào những gì mà họ viết nhé!
Họ viết là "Theo các thương gia của lục địa Mu... " Các bạn hiểu thương gia là sao không? Theo tôi hiểu thì đó cũng chỉ là những người chơi mu thôi và đã là kinh doanh thì kô bao giờ nói sự thật đâu! còn admin họ cũng kô hề nói là không có các bạn nhé!
Các bạn cứ trách tôi là không nói, nhưng các bạn có hiểu thế nào khi mà 1 viên bless sẽ có giá tới 70.000+ không? Lúc đó nó không còn là game nữa đâu!
Những bạn chơi Mu vn hãy hiểu cho tôi nhé! :)>-
vậy thì bro lập ra topic này để làm gì nèo
không muốn chứng minh thì lập ra làm gì

hiepsibaothu
11-02-2006, 11:33 AM
Các pro chỉ em với
Ép đồ bằng B có rớt ko và chỉ em ép đồ bằng S, chaos với tỉ lệ thành công cao nha (ép đồ +6----->+7+8+9)mọi công thức xin giử về mail
hiepsibaothu@yahoo.com
CÁM ƠN NHIỀU.

doantop
11-02-2006, 12:11 PM
Hê hê hê !
tui tuy chưa biết cách ép của ông 6 số 9 là thế nào nhưng cũng xin nói cho mọi người kinh nghiệm của mình
>>>>>>>>>>. Go to ÉP Đồ And XAy đồ 7, 8, 9, 10, 11

doantop
11-02-2006, 12:20 PM
Chào các bạn
Mình sẽ hướng dẫn các bạn cách ép đồ từ +6 đến +13 với tỉ lệ như đã nói là 90%
Đầu tiên các bạn phải có ADSL ở nhà.
Sau đó vô Mu chơi liên tục ko được thoát ra hay đổi SUB (có thể để AFK hoặc kẹt tăm)
Để liên tục 5 tiếng khi ép từ +6 lên +7
...............6 .....................+7 lên +8
................7.....................+8 lên +9
Chú ý : khi ép phải canh khi item sáng nhất
mỗi lần chỉ đc ép 1 item

Kinh nghiệm này mình đọc được trên diễn đàn Mu global và mình đã test thử với Mu offline và sau đó là Mu global mình thấy rất thành công nhưng ép đồ hơi bị lâu .
Chúc may mắn !! Các bạn có thể yên tâm khi sử dụng cách này vì mình chưa bao giờ thấy rớt .Mình xin bảo đảm với các bạn !!Bạn nào ép rớt thì post lên đây để admin xóa bài này còn nếu thành công thì ...^^ tặng cho tui cái gì cũng được
Mình chơi bên Anh Hùng lvl 2XX với Set Hỏa Long +9+12 và mình chỉ tốn có 15soul >>>>>>>>>>>>> trích
tui đồng ý với ý kiến của gamer này
đúng vậy các bạn ạ ! lên 7, 8, 9 thì đợi đồ phát sáng nhất thì bỏ soul vô và theo kinh nghiệm thì nên bỏ vô 1 trong 4 góc của đồ
còn úp đồ nên 10 ,11 thì chưa đươc chắc chắn là sẽ trên 90 % nên tui chưa dám nói nhưng chắc chán là trên 80 %

ai cần trao đổi thì mail lai cho minh dongsongbac15@yahoo.com

dnhphong
11-02-2006, 12:36 PM
Tui đồng ý là chỉ Random thôi. Đơn cử như tôi nè, dùng kiếm ánh sáng+8+luck+12, tỉ lệ thành công 100%. Chỉ có điều ép ra gậy chaos dỏm ẹt, chẳng skill chẳng op gì cả. Cũng do hên xui thôi!

thetime
11-02-2006, 01:01 PM
Đồng ý cã 3 tay nếu có tay thứ 3. Đề nghị pác Admin Cấp bản quyền nha.

kidsama
11-02-2006, 01:08 PM
Trước khi viết tiếp về đề tài này, tôi xin chân thành cảm ơn 1 bạn đã gửi cho tôi chương trình fake ip! Thực sự là tôi cảm ơn bạn rất nhiều!:)>-
Như các bạn nói là không hề tồn tại 1 cách ép đồ với khả năng >90% ư?
Các bạn bảo rẳng admin cũng tuyên bố là không hề có ư?
Các bạn xem lại đi! Và đọc kỹ vào những gì mà họ viết nhé!
Họ viết là "Theo các thương gia của lục địa Mu... " Các bạn hiểu thương gia là sao không? Theo tôi hiểu thì đó cũng chỉ là những người chơi mu thôi và đã là kinh doanh thì kô bao giờ nói sự thật đâu! còn admin họ cũng kô hề nói là không có các bạn nhé!
Các bạn cứ trách tôi là không nói, nhưng các bạn có hiểu thế nào khi mà 1 viên bless sẽ có giá tới 70.000+ không? Lúc đó nó không còn là game nữa đâu!
Những bạn chơi Mu vn hãy hiểu cho tôi nhé! :)>-


...., không hiểu nổi, có chơi Mu giờ chưa , viên bless giá chưa tới 70.000+ thì chúng nó quang shop lấy 3M rồi, bó tay bó chân bó toàn thân

hanoidem
11-02-2006, 01:57 PM
Hehe
Đập đồ lên 13 chứ gì. Quá đơn giản, tui nè đập từ 10 len 11 ko rot món nào được nguyên set 11. Đập lên 12 thì he he còn được 3 món. Đúng là tỷ lệ 70%. Kiểu gì cũng mất mà. Đập lên 13 là trò chơi của giới nhà giàu cú suy nghĩ mà xem

754875487548
11-02-2006, 02:07 PM
Hehe
Đập đồ lên 13 chứ gì. Quá đơn giản, tui nè đập từ 10 len 11 ko rot món nào được nguyên set 11. Đập lên 12 thì he he còn được 3 món. Đúng là tỷ lệ 70%. Kiểu gì cũng mất mà. Đập lên 13 là trò chơi của giới nhà giàu cú suy nghĩ mà xem
hehe tui đập 5 món lên 13 không rớt món nào đây này hehe ghê chưa

o0vivu0o
11-02-2006, 03:41 PM
Trước khi viết tiếp về đề tài này, tôi xin chân thành cảm ơn 1 bạn đã gửi cho tôi chương trình fake ip! Thực sự là tôi cảm ơn bạn rất nhiều!:)>-
Như các bạn nói là không hề tồn tại 1 cách ép đồ với khả năng >90% ư?
Các bạn bảo rẳng admin cũng tuyên bố là không hề có ư?
Các bạn xem lại đi! Và đọc kỹ vào những gì mà họ viết nhé!
Họ viết là "Theo các thương gia của lục địa Mu... " Các bạn hiểu thương gia là sao không? Theo tôi hiểu thì đó cũng chỉ là những người chơi mu thôi và đã là kinh doanh thì kô bao giờ nói sự thật đâu! còn admin họ cũng kô hề nói là không có các bạn nhé!
Các bạn cứ trách tôi là không nói, nhưng các bạn có hiểu thế nào khi mà 1 viên bless sẽ có giá tới 70.000+ không? Lúc đó nó không còn là game nữa đâu!
Những bạn chơi Mu vn hãy hiểu cho tôi nhé! :)>-
noi cho nhanh là cách dặt đồ trong máy xay ! .................

Trung1986
11-02-2006, 03:49 PM
Lâu lắm mới quay lại MU, thấy anh tài nổi lên như nấm
Thấy topic hay ho định vào góp vui, đem tí kiến thức nhỏ bé của bản thân ra góp vui, nhưng nghe thấy toàn đại cao thủ lại té
Lấy danh nghĩa người từng đứng top 1 phú hộ QL với hơn 500 triệu, lấy danh nghĩa một trong 3 bộ rồng đỏ +10 và cánh DK cấp 2 đầu tiên server QL, lấy danh nghĩa người đầu tiên dám công khai tài sản cá nhân với hơn 40 bless do buôn bán chân chính, Trung136 tôi khẳng định là có thủ thuật ép đồ, nhưng tỉ lệ thành công chỉ tăng lên khoảng 10%...

##(*_*)##
11-02-2006, 03:58 PM
tui đặt 6 món mà sau tui thấy có 48% à nên tui ko đặt nữa hehehehe......

totu999999
11-02-2006, 05:16 PM
Bạn khoe đồ như thế người ta cười cho đấy!
Để viết được những bài trên thì tài sản của các pro la lên đến vài tỷ zen và blees và soul thì nhiều vô kể bạn ah`!
Nhưng bạn cũng đã hiểu ra được là có phương thức ép đồ rồi đó!
Chúc bạn may mắn hơn!
B-)

754875487548
11-02-2006, 05:23 PM
ông công khai hồi nèo vậy tui cũng công khai tui đã từng có 53bless do săn đồ săn phù thủy và đi cc đây này
có cần phải khoe hàng quá đáng đến thế không vậy
cả bộ rồng đỏ đó của ông đâu có = cái cánh +13 cấp 2 của jackai

hiepsibaothu
11-02-2006, 08:36 PM
Tôi không biết nhiều về ép đồ nên nhờ các pro chỉ giúp nha
Ép đồ bằng Bless có rớt như chaos vá Soul ko?Và xin chỉ giúp tôi cách ép đồ bằng Soul,chaos với tỉ lệ thành công cao nha
(mọi chi tiết và công thức ép đồ xin gửi qua mail "hiepsibaothu@yahoo.com")

Dore_Tuan
11-02-2006, 09:02 PM
Tôi không biết nhiều về ép đồ nên nhờ các pro chỉ giúp nha
Ép đồ bằng Bless có rớt như chaos vá Soul ko?Và xin chỉ giúp tôi cách ép đồ bằng Soul,chaos với tỉ lệ thành công cao nha
(mọi chi tiết và công thức ép đồ xin gửi qua mail "hiepsibaothu@yahoo.com")
Lính mới à, coi trên trang chủ chính của MU VN là được rồi. Nhưng mình cũng trả lời ngắn vài câu vậy. Ép đồ bằng Bless thì luôn luôn là 100% nhưng chỉ để ép đồ từ +1-->+6 thôi, còn Soul là từ +7-->+9, chao để ép từ +10-->+13. Đối với việc ép bằng Soul với chao thì mời xem lại phần trên

bomczz
11-02-2006, 10:22 PM
thôi được rồi..... ông totu999999 lập topic này ra là muốn nói cách ép hay là chỉ lập ra cho vui.nếu lập ra cho vui thì tốt nhất nói một câu cho mọi người biết để ko mất thời gian vào đây nữa.......

Trung1986
11-02-2006, 11:02 PM
Ô, xin lỗi làm mọi người nóng, chẳng qua Trung bỏ MU FPT từ lâu lắm rồi, tính ra được hơn 2 tháng rồi nên có gì không biết xin được lượng thứ
cả bộ rồng đỏ đó của ông đâu có = cái cánh +13 cấp 2 của jackai
Thứ lỗi Trung nói thẳng, hôm Trung đeo cánh cấp 2 thì Jackai vẫn đang đeo cái cánh dơi, còn xin trade để ngắm đó, mới có vài tháng mà quên cố nhân sao
Để viết được những bài trên thì tài sản của các pro la lên đến vài tỷ zen và blees và soul thì nhiều vô kể bạn ah`!
Xin nói rõ danh tánh dùm, và xác định là cách đây 2 tháng server QL cho tiện nhé. Rõ khổ, sao hồi đó mình cho mấy ông vay mượn nhiều vậy nhỉ. Trừ việc mua đồ bằng VND, khi đó tổng giá trị đồ Trung mặc chỉ xin thua Holehole thôi.

Rabbit
11-02-2006, 11:24 PM
thật sự thì ép đồ lên+13 90% tui ko dám chắc, chứ từ +0 lên +9 thì tui ép lên 100%, bất kể luck hay ko, anyway, ko share được ^^

soluumanh
11-02-2006, 11:47 PM
Chào pà con,
Cũng như mọi người đã biết khi lập trình để tính (có may rủi và có tỷ lệ nhất định như từ 1-6 là 100%, 7-9 là 50% lên 10...13 thỉ tỷ lệ giảm dần nên phải có 1 hàm khác để thực hiện điều này). chính vì có 2 hàm thực hiện thì sẽ có chỗ để nhận ra lúc nào sẽ thành công (nhưng số giây ở tỷ lệ càng thấp sẽ càng ít).

Chắng biết ông này học lầp trình kiểu gì thế ? 2 hàng chạy cùng lúc à :-@ seo giống con này thế không biết tui cũng không tính pót đâu nhưng thấy ông nói hơi bị chạm tự ái .Lần sau đừng quang miểng nhé ^:)^

the man
12-02-2006, 02:34 AM
Những ai không tin thì tôi chỉ có một kết luận đó là họ chưa phải là những chuyên gia ép đồ thôi! Các bạn tưởng để có một phương pháp ép đến 90% thành công là dễ sao? Với tư cách là một gamer của mu tôi xin nói rằng có người kiếm tiền bằng phương pháp này đó ( hàng triệu đồng 1 tháng đó ) Nếu viết ra e rằng sẽ có rất nhiều biến động về mu nên tôi phải rất cẩn thận. Các bạn thông cảm đi!

Topic nhảm nhí,mọi người nên hiểu rằng ku cậu này một là nghe vu vơ ở đâu đó nói có cách up 100% nên lập topic nhằm lôi kéo hy vọng có ai đó nói ra cách up,mà giả sử ku cậu này có biết cách up (giả sử có cách up thật) thì ku ý cũng ko nói đâu,sợ giá cả biến động mạnh mà ^^

nguyenminhtoan
12-02-2006, 11:17 AM
rồi bí quyết ne` mấy cưng
dồ khỏi có luck ép cung lên +11
đồ không cần sũa gì dể hư càng nhiều thì ép càng dể lên á
trước khi ép thí ban lên uống trước 1 lieu thuốc trợ tim nha :D
Luyện Mu khó nhọc nuôi ta lớn
Ép đồ thất bại dạy ta khôn
Không suol không bless thì sao ép
Ép mà thất bại thì mất dồ luôn

các bác admin thương tình lâu lâu fix dùm atlan1 tọa độ 28/18 ít s và bless dể thientaivn này lụm ep dồ nha ;d
anh em dw nào ở sever sucmanh muốn vùa luyện lv vua noi chuyện vui thì` ák thientaivn nha goi la giảm stress khi chơi nha

::KING::
12-02-2006, 11:19 AM
bái phục, xin dc gọi là dóc tổ999999 , thực ra đây là kế khích tướng thôi, cha nội này ko biết cách làm nên vào post 1 bài úp mở để khích tướng (thay vì lễ phép xin chỉ giáo thì chắc sẽ hay hơn). thế là các cao thủ thay nhau show hàng + chửi bới......

totu999999
14-02-2006, 03:38 PM
Topic này tôi tạm dưng vài ngày là để tập trung cho topic rơi đồ ex. Sau đó chúng ta sẽ thảo luận tiếp về chuyên mục ép đồ này!
Rất mong các bạn góp ý nhé!
Thanks!

anhtuan85
14-02-2006, 05:08 PM
Vậy pa vẫn cho rằng cái phương pháp của pa là đúng 100% à??? Có thật không thế???

SWATVN
14-02-2006, 09:24 PM
lol, topic này tạm ngưng để qua topic exc, sau đó thì topic exc tạm ngưng để qua topic ép chao, sau đó thì ép chao tạm ngưng để qua .... =)). Lol nực cười,idiot!

nickyau
14-02-2006, 10:50 PM
topic ép chaos tạm ngưng xong chuyển qua .....topic :cách xây 1 thằng totu999999 thành cám với chỉ 2 nguyên liệu : 1 B + 1 S =))

XxLIBRAxX
14-02-2006, 11:56 PM
Mà bên topic exc cũng chỉ có 1 kinh nghiệm nghe mơ hồ của pác tổ sư 69 về vụ rớt ngọc thôi chứ chưa đả động gì tới exc. Nói chung là Valentine mà. Tập trung cho cái tình nhơn thì hay hơn.

Boy_hp299
15-02-2006, 01:48 PM
Thưa các bác là tui mới quay cái cánh cấp 1 tỉ lệ 93% định cho vài viên chaos cho chắc ăn nhưng không đủ chỗ. Và rùi Chaos Globin đã xin mất của tui cái cánh dù chỉ là cánh DW cũng ok ,đằng này..............:(

Choc.cobO
16-02-2006, 06:12 PM
Chài! pác totu99999 nói thiệt đó ! Tui cũng thử qua roài! nhưng chưa thử +11, 12,13 vì ko có thời gian !...
Ông ý không nói thì để tui nói ! Chán :

*up +7 = 90% = Bạn online ít nhất là 7h ( 8h cho chắc :))) Nhớ là chỉ online trong 1 sub thui hén ! Chờ đủ thời gian thì thả soul
*up +8 = 90% = Bạn online ít nhất là 12h Nhớ là chỉ online trong 1 sub thui hén ! Chờ đủ thời gian thì thả soul
*up +9 = 90% = Bạn online ít nhất là 18h Nhớ là chỉ online trong 1 sub thui hén ! Chờ đủ thời gian thì thả soul

Đó ! Có phải cách này ko pa totu9999

XxLIBRAxX
16-02-2006, 06:43 PM
Thế có cách gì chắn chắn là chúng ta sẽ ko up hụt trong 10% còn lại ko? Nói cho bạn nghe, đợi 8 - 9 tiếng mà up hụt 1 cái còn đau hơn bị voi đè. Ko cần đợi lâu thế mà up lên +7 8 9 vẫn được. Còn cái đáng nói ở đây chính là vụ đập đồ lên +10 11 12 13 kià.

frozenheart
16-02-2006, 08:11 PM
la`m j có, thằng cha đó bị chửi wá chạy mất rồi, tôi đề nghị ai vào xem thì vote cho cái topic này 1* nhé

cách vote: nhìn lên phía trên cùng của topic, dưới số trang, bạn sẽ thấy sẵn 1* bấm vào đó và chọn 1*, thay mặt chủ topic tôi xin cám ơn và hậu tạ

Choc.cobO
16-02-2006, 11:41 PM
^:)^ Chài ! Có ai bắt là phải ngồi đợi đâu ! Cứ chơi bình thường ! chẳng qua tui ít chơi dài dài nên mới kô up lên cao thui
mèng! để tui đưa toàn bộ cái hướng dẫn lên đây nài, ai đọc thì đọc, ai kô đọc thì thui !....... Chờ tìm đã: :)) , chài kô thấy đâu ... Thiệt cái tình, kô nhớ là cái hướng dẫn ở đâu nữa :(( . Yeah đã tìm thấy : post xong đi ngủ ::)>- :)>-

All items must have luck

+7 item
Stay ingame for 8 hours, no switching characters. 90% success!

+8 item
Stay ingame for 12 hours, no switching characters. 90% success!

+9 item
Stay ingame for 16 hours, no switching characters. 90% success!

+10 item
After server maintenience quickly login and choose lesser people server, put your item in the bottom center of CM then chaos on top of your item, soul on the right side of your item and bless on the left side of your item. Then press combination and good luck. Remember dont be greedy you can only do this once every server maintenience. 90% success!

+11 item
After server maintenience quickly login and choose lesser people server, put your item in the bottom center of CM then chaos on top of your item, 2 souls on the right side of your item and 2 bless on the left side of your item. Then press combination and good luck. Remember dont be greedy you can only do this once every server maintenience. 90% success!

+12 item
After server maintenience quickly login and choose lesser people server, put your item in the bottom center of CM then chaos on top of your item, 2 souls on the right side of your item, 1 soul on the right side of your 2 souls and 2 bless on the left side of your item, 1 bless on the left side of your 2 bless. Then press combination and good luck. Remember dont be greedy you can only do this once every server maintenience. 90% success!

+13 item
After server maintenience quickly login and choose lesser people server, put your item in the bottom center of CM then chaos on top of your item, 2 souls on the right side of your item, 2 souls at the bottom right side of your 2 souls and 2 bless on the left side of your item, 2 bless at the bottom left side of your 2 bless. Then press combination and good luck. Remember dont be greedy you can only do this once every server maintenience. 90% success!

PS: For +10 to +13 item your character must completed the second quest "Ring of Honor" level 220.

SWATVN
17-02-2006, 12:17 AM
lol hôm nay up đồ chả cần chờ đợi gì up phát mũ rồng xanh từ 7 lên 10, còn kiếm robo lên đến 8 wa 9 thì về mo. hehe 9h với chả 10h.

Choc.cobO
17-02-2006, 02:53 PM
Chài thì đâu bảo ông up luôn kô được đâu :
Soul là 50% mà
Nhưng nếu làm theo cách trên á thì % thành công sẽ được nâng lên 90% Nhưng khôgn ai dám chắc là kô rớt vô 10% còn lại ! OK>? nhưng thế là đã có tỷ lệ thành công cao ! Thả chắc tay hơn !

tranlam
17-02-2006, 08:46 PM
Hic hic..90 với chả 50%...Thực ra thì cũng chỉ có lên và xuống..Tôi ép lên mà xịt về 0 thì ông bảo là rơi vào trong số 10% xịt..Tôi thì ko có đủ tiền để ngồi 10 máy 1 lúc ép 10 cái cùng lúc cho 9 cái nó lên 1 cái nó xuống(theo ý ông nói là 90% lên).Ông có nói là thành công 99% hay 99,99% thì tôi cũng thua.Ép xịt thì lại là 1% hay là 0,01% ấy mà....Đầu hàng!!!

XxLIBRAxX
17-02-2006, 10:30 PM
Vậy là lại quay về ý cũ, tất cả là do hên xui hết sao =)) =)) ^:)^ ^:)^ ^:)^

Stogo
17-02-2006, 10:37 PM
Hix, tui rớt vô 10% còn lại nà, tức dễ sợ, áo TK +8 +12 +L , làm theo hướng dẫn, up lên +9 ,Teng , thành cái áo Quăng Shop >.<

754875487548
18-02-2006, 05:12 AM
))) cách làm quá mơ hồ làm được thì nói là cách đó hiệu quả làm không được kêu là xui

Assassin_MC
18-02-2006, 02:35 PM
Trời ơi.
1 topic nhảm như thế này mà cũng kéo dài dc 15 trang.
phục các bác lun.
ham nó vừa vừa thôi chứ.
bảo thằng 6 số 9 pót hình lên khoe hàng xem có dc những gì mà ăn to nói lớn thế

Mây Ngàn
18-02-2006, 03:01 PM
ép đi để rồi chết . Khóc kông ra nước mắt lun .hehehe
từ 9 lên 10 rồi lên 11 thấy nó dễ làm sao đó .
Còn từ 12 sau đó lại lên 13 thấy nó sao xa vời wá ( hình như 0% thành công thì phải ) bùn +chán = Up lại ( T_T)

sẫonh9
18-02-2006, 05:07 PM
chán bỏ dời GM có trò con duờng xinh tủ hay thật dấy nhưng việc chao giải cho chủ hội thì lợi cho chủ hội quá theo tôi thì nên chao giải cho từng thành viên trong hội bằng cách khi hội chiến thắng thì mỗi thành viên trong hôi click vào tiên nũ sẽ duọc thuởng ngọc sô luợng bao nhiêu thì tùy GM thôi
mong GM sẽ dổi phuơng thưc trao thưởng

newgamethu
23-02-2006, 04:08 PM
Theo tui, nếu các bạn muốn ép 1 món đồ lên >=+7 thì nên dùng s mà ép, còn chỉ muốn ép lên +6 thôi thì dùng b, vì nếu dùng b nâng lên +6 rồi dùng s nâng lên >=+7, rớt xuống +0, như vậy việc bỏ b vào có vô nghĩa không ?

TraBonMua
23-02-2006, 06:25 PM
totu9999999 chỉ rạc mọi người mà thui
mu này mà làm vậy dc oé
làm dc mới sợ à

onlinecafe
26-02-2006, 08:51 PM
Chào các fan của MU
Thực ra có cách ép đồ chứ không phải là không có (nhiều là khác, ví dụ như: Ép dựa vào thời gian online, ép dựa vào độ sáng của ngọc và của items). Tôi chỉ chơi MUGlobal (bây giờ thì cũng bỏ chơi rồi) nên không giữ làm gì, mà thực ra đó chỉ là kinh nghiệm và cũng chẳng biết có áp dụng được cho MuFpt này không? Nếu ai tin thì thử rồi cho biết kết quả :)

*** Chỉ ép đồ khi server không lag và nên chọn chỗ vắng để ép đồ

1. ÉP ĐỒ LÊN +9 chỉ sử dụng SOUL
Vấn đề lớn nhất để ép đồ lên +9 là ép từ +7-->+8-->+9 đúng không, vì nếu rớt sẽ về +0.
1. Bạn cần chuẩn bị 2 món đồ, món thứ nhất +7 hoặc +8, món còn lại <+6 (giả thử là +4 ví dụ thôi nhé, cứ dưới +6 là được)
2. Dùng Soul để ép món đồ thứ 2, nếu lên được thì tốt hi hi và dừng lại ngay không ép nữa (chờ khoảng 2 tiếng), còn nếu bị rớt bạn lập tức ép món (+7,+8) lên ngay. Tôi đã dùng cách này bên MUGlobal, xác xuất thành công tới 99% :)).

*** CẦN CHUẨN BỊ SẴN CÀ 2 MÓN ĐỒ VÀ 2 SOUL TRONG NGƯỜI KHI MANG ĐI ÉP.

2. ÉP ĐỒ LÊN +11
(Nếu nhiều người thử và nói cách ép trên là thành công ở MUFpt tôi sẽ nói nốt các cách ép dưới đây)

3. ÉP ĐỒ LÊN +13


4. ÉP OPTIONS LÊN +16

Tôi biết items trong games là vô cùng quý giá với game thủ, nên không có ý định nói đùa. Nhưng cũng khẳng định đây là kinh nghiệm, các bạn nên thử, nếu sai thì không áp dụng nữa.

onlinecafe
26-02-2006, 09:05 PM
Chào totu9999999,

Nếu bạn có chương trình Fake IP mà chơi được MUGlobal, cho tôi xin 1 bản.
Hi hi, thỉnh thoảng vào cho đỡ nhớ :))

onlinecafe
26-02-2006, 09:15 PM
A` quên, cách ép trên cho đồ + luck thôi nhé.
Không luck thì cách ép theo thời gian có vẻ được đấy.