PDA

View Full Version : Theo bạn ai là thủ lĩnh của Akatsuki


anh_khoa1899
29-01-2009, 11:22 PM
Akatsuki là tổ chức tàn bạo nhất trong Naruto.Tổ chức này có 1 mong muốn là bắt hết tất cả QUÁI VĨ để tạo ra 1 loại cấm thuật.Người của Akatsuki làm việc rất bí mật thường đi 2 người 1 nhóm.Vậy theo bạn ai là thủ lĩnh:
-Pain:tên này sở hữu Renagan là con mắt mạnh nhất trong Tam đại nhẫn thụât.Bố mẹ hắn đã chết trên chiến trường và được Jiraya nhận làm để tử cùng 2 người khác
-Tobi:hắn là 1 nhân vật kì lạ,là người hay chọc những người trong tổ chức Akatsuki.Có nhiều giả thiết hắn la Uchiha Madara(là tổ tiên của dòng họ Uchiha)nhưng giờ đang là 1 bí ẩn
-Yodaime:là Hokage đời thứ 4 của làng lá(biệt danh là tia chớp làng là).Cách đây 16 năm vì phong ấn của Cửu vĩ hồ li vô trong thân thể đưa con của mình mà ông đã chết.Nhưng nếu như bạn đọc đến tập 60 mấy (quên rồi và chưa phát hành ở Việt Nam).Có 1 lần khi nhóm của Naruto đang chiến đấu với Akatsuki thì có 1 nhân vật bí ẩn xuất hiện và tự xưng mình là thủ lĩnh của Akatsuki.Sau 1 hồi đánh nhau thì Kakashi yêu cầu rút lui.Khi rút lui thì Kakashi nói rằng giọng nói,cách đánh lẫn chiêu ra đòn rất giống Hokage đệ tử(là cha của Naruto và là thầy của Kakashi)
Vậy theo bạn ai là thủ lĩnh của Akatsuki

Lucifers angel
30-01-2009, 11:11 AM
Tobi:hắn là 1 nhân vật kì lạ,là người hay chọc những người trong tổ chức Akatsuki.Có nhiều giả thiết hắn la Uchiha Madara(là tổ tiên của dòng họ Uchiha)nhưng giờ đang là 1 bí ẩnchắc chắn rùi còn bí ẩn gì nữa :|
Có 1 lần khi nhóm của Naruto đang chiến đấu với Akatsuki thì có 1 nhân vật bí ẩn xuất hiện và tự xưng mình là thủ lĩnh của Akatsuki.Sau 1 hồi đánh nhau thì Kakashi yêu cầu rút lui.Khi rút lui thì Kakashi nói rằng giọng nói,cách đánh lẫn chiêu ra đòn rất giống Hokage đệ tử(là cha của Naruto và là thầy của Kakashi)đoạn nào thế nhỉ :-? nhớ kô lầm thì lúc đó là Tobi mà :-?

hoibideptrai
30-01-2009, 11:32 AM
có ai đưa link cho tớ không ~:>, cái vụ giống 4th á ~:>

FreeMoon
01-02-2009, 05:50 AM
Bạn chủ topic này chắc chỉ coi Anime mà không đọc Manga ~:>

chcobo
01-02-2009, 09:29 AM
-Yodaime:là Hokage đời thứ 4 của làng lá(biệt danh là tia chớp làng là).Cách đây 16 năm vì phong ấn của Cửu vĩ hồ li vô trong thân thể đưa con của mình mà ông đã chết.Nhưng nếu như bạn đọc đến tập 60 mấy (quên rồi và chưa phát hành ở Việt Nam).Có 1 lần khi nhóm của Naruto đang chiến đấu với Akatsuki thì có 1 nhân vật bí ẩn xuất hiện và tự xưng mình là thủ lĩnh của Akatsuki.Sau 1 hồi đánh nhau thì Kakashi yêu cầu rút lui.Khi rút lui thì Kakashi nói rằng giọng nói,cách đánh lẫn chiêu ra đòn rất giống Hokage đệ tử(là cha của Naruto và là thầy của Kakashi)


có đoạn này àh :|

[T]idus
01-02-2009, 10:02 AM
tớ coi chuyện chưa thấy tập nào có đoạn đó cả.Tuy nhiên,khả năng tobi lãnh đạo akasuki là rất lớn

snow_wolf_666
01-02-2009, 10:09 AM
manga và anime khác nhau nhìu lém!!!;));));))!!

Darious
01-02-2009, 10:50 AM
Pein chứ ai nữa :| Tobi = Madaara Uchiha mà có Rinnegan à =))

anh_khoa1899
01-02-2009, 10:51 AM
có đoạn này àh :|

đoạn đó thì trong tập 60 mấy lận,chưa phát hành ở Việt Nam đâu vì nó mới phát hành ở nước ngoài thôi nhưng chị tôi gửi cho tôi toàn bộ truyện naruto và tôi biết đoạn kết của naruto luôn:GTdk::GTdk:

Darious
01-02-2009, 10:58 AM
Biết rồi sao còn lập 2pic :|

lantis999
01-02-2009, 10:59 AM
Cũng nghĩ là Pain...thằng này mạnh tởm mà coi truyện VN thì mới tới khúc Mandara bắt Sasuke ức chế thật >.<!

Hydragon
01-02-2009, 12:03 PM
đoạn đó thì trong tập 60 mấy lận,chưa phát hành ở Việt Nam đâu vì nó mới phát hành ở nước ngoài thôi nhưng chị tôi gửi cho tôi toàn bộ truyện naruto và tôi biết đoạn kết của naruto luôn:GTdk::GTdk:
Hay vậy ta, tập 60 mấy luôn ở đâu vậy ~:>
Tui coi trên mạng chỉ mới đến tập 47 chap 433 đoạn Naruto vs Pain à, bác kể giùm khúc sau đó đc ko?

chcobo
01-02-2009, 12:07 PM
tình hình là chỉ xem đến chap 433, chưa nghe ra tập 60 bao giờ =.=

[T]idus
01-02-2009, 04:10 PM
hum wa tớ thấy trên mạng dịch TV tập 433,naruto đang chơi rasengan vào 1 pain :@).Bạn có thể bán tớ mấy chục tập tiếp theo,tớ bán cho nhóm dịch naruto trên mạng dc ko :@)

hoibideptrai
01-02-2009, 04:50 PM
đoạn đó thì trong tập 60 mấy lận,chưa phát hành ở Việt Nam đâu vì nó mới phát hành ở nước ngoài thôi nhưng chị tôi gửi cho tôi toàn bộ truyện naruto và tôi biết đoạn kết của naruto luôn:GTdk::GTdk:

thật là vô đối =))

chcobo
01-02-2009, 07:31 PM
làm quái gì đã ra mà 60 tập :|

hoibideptrai
01-02-2009, 07:35 PM
có khi nào anh_khoa chính là kishimoto 8-X

onlywin
01-02-2009, 07:37 PM
@[T]idus: cái đó là chapter (chương) chứ ko phải episode (tập) đâu

Còn về tập thì mới tới 50 mấy thì phải (toàn coi chap nên giờ chả nhớ), chứ chưa tới 60

Hydragon
01-02-2009, 07:53 PM
@[T]idus: cái đó là chapter (chương) chứ ko phải episode (tập) đâu

Còn về tập thì mới tới 50 mấy thì phải (toàn coi chap nên giờ chả nhớ), chứ chưa tới 60
Chính xác là 47 tập, coi trên Manga Fox nó có để cả số vol và chapter luôn.

Tui có coi thử ep60 đến 69 của anime rồi, hoàn toàn ko có dính líu gì đến Akatsuki cả.

BabyKillerPro
02-02-2009, 12:32 PM
nói onemanga dịch chậm 1,2 chap còn được chứ nói ở Jap truyện đã kết thúc rồi mà trên onemanga vẫn chưa thấy cái gì thì ko thể nào tin được @_@
thế tại sao người ta còn tranh nhau đọc spoil ầm ầm :!

Super_cup|Lolz
02-02-2009, 04:24 PM
đoạn đó thì trong tập 60 mấy lận,chưa phát hành ở Việt Nam đâu vì nó mới phát hành ở nước ngoài thôi nhưng chị tôi gửi cho tôi toàn bộ truyện naruto và tôi biết đoạn kết của naruto luôn:GTdk::GTdk:
Chị bạn có họ hàng gì với lão Kishi à :|
Mà lại có cả volume end truyện :|

Theo giọng điệu của bạn thì chắc bạn đọc đc vài chap mới nên xuống "núi" phổ biến anh em à :>>

btw,thủ lĩnh akatsuki sẽ là mad đại ca :>>

xZDocLongZX
02-02-2009, 04:44 PM
đoạn đó thì trong tập 60 mấy lận,chưa phát hành ở Việt Nam đâu vì nó mới phát hành ở nước ngoài thôi nhưng chị tôi gửi cho tôi toàn bộ truyện naruto và tôi biết đoạn kết của naruto luôn:GTdk::GTdk:

Ờ thế cậu chụp cho tôi cả bô Naruto đi,tôi thề với cậu tôi sẽ trần như nhộng,đầu đội quần chạy = cả bốn chân trên Diamon Plaza Q1 TP HCM đấy =))

saiyuky
02-02-2009, 04:52 PM
trình chém gió cao quá đấy =)) =)) ối trời ơi =))

Super_cup|Lolz
02-02-2009, 10:35 PM
Ờ thế cậu chụp cho tôi cả bô Naruto đi,tôi thề với cậu tôi sẽ trần như nhộng,đầu đội quần chạy = cả bốn chân trên Diamon Plaza Q1 TP HCM đấy =))

Quote lại câu này...Đề phòng edit

Tầm mấy năm sau tớ post cho,đừng quên lời thề nhé :>>

xZDocLongZX
03-02-2009, 01:59 PM
Tầm mấy năm sau mình quit forum rồi cậu có gioi 3thi2 tới mà tìm mình =))

FreeMoon
05-02-2009, 03:05 PM
Tầm mấy năm sau các cậu nhớ gửi Mail nhắc tớ về việc này nhé :"> Tớ sẽ đến tận nhà DocLong để tìm hắn :))

thinh_vcoin
05-02-2009, 06:38 PM
tất nhiên mad là thủ lĩnh rồi...cái này đâu cần bàn cãi....cái chính liệu mad bây giờ có dùng xác của obito ko hay đó chính là obito đóng giả mad....

zaggcyrax
22-02-2009, 03:24 PM
mad là chú nào vậy? kể sơ sơ cho tớ nghe đi :(

Darious
22-02-2009, 04:03 PM
Mad = Madaara :)) .
http://i5.photobucket.com/albums/y160/supercristian13/YondaimeLiderAkatsuki.png
OMG 8-X8-X

FreeMoon
23-02-2009, 03:45 PM
Photoshop ~:>
.............................

hoibideptrai
23-02-2009, 04:44 PM
chủ xị Akatsuki là anh bát rapper :>>

FreeMoon
24-02-2009, 07:27 AM
Chuẩn không cần chỉnh :@) :@) :@)

Super_cup|Lolz
24-02-2009, 08:21 AM
mad là chú nào vậy? kể sơ sơ cho tớ nghe đi :(
Mad đại ca [-(.

Kẻ đã lăng xê anh bựa lên hàng đệ nhất bựa cùng với orchimaru =D>

lantis999
24-02-2009, 10:19 AM
Vậy là xem chừng nhiều chả từ quá khứ bị kéo ngược lại nhỉ...lại có người nghĩ Madara dùng sức mạnh chiếm xác Obito (bản cũ của Kakashi) đấy...mà vậy còn bé gái đi chung với bộ ba ấy sao giờ nhỉ? Obito thì ko rõ có phải Madara ko? Kakashi còn sống.....còn mỗi bé kia thì ko biết ^^ (tui đọc truyện ko đều mà)

Super_cup|Lolz
24-02-2009, 11:09 AM
Vậy là xem chừng nhiều chả từ quá khứ bị kéo ngược lại nhỉ...lại có người nghĩ Madara dùng sức mạnh chiếm xác Obito (bản cũ của Kakashi) đấy...mà vậy còn bé gái đi chung với bộ ba ấy sao giờ nhỉ? Obito thì ko rõ có phải Madara ko? Kakashi còn sống.....còn mỗi bé kia thì ko biết ^^ (tui đọc truyện ko đều mà)
Không,Obito sao là Mad đại ca được :(

Obito cũng là 1 trong tam đại bựa nhân của Naruto nên chắc là k có cái đó đâu.

Còn Kakashi thì 99% đã chết :|,vì anh Naruto không đọc được khí của kaka :|.

hoibideptrai
24-02-2009, 11:18 AM
RIn cũng chết rồi ~:>.
Còn Obito thì bị nghi là Madara vì cái vụ mắt trái mắt phải :>>.
Kakashi, don't die :((

Super_cup|Lolz
24-02-2009, 11:20 AM
RIn cũng chết rồi ~:>.
Còn Obito thì bị nghi là Madara vì cái vụ mắt trái mắt phải :>>.
Kakashi, don't die :((
Thôi... chờ Kishi giải đáp >;D<

lantis999
24-02-2009, 05:08 PM
http://images.stage6.com/user_images/a/aalb_rsx88/46845c6a6edb3.jpg

Tớ tìm thấy tấm này.Mà theo như Itachi nói thì kẻ hắn ta giao dịch chính là với Madaras và để ngăn Madara có trò với Sasuke thì hắn để lại lời nguyền lửa đen mỗi khi Madara dùng mắt với Sasuke sẽ bị lửa đen tấn công....mà theo như truyện thì ko phải chính cái thằng này nó kéo Sasuke đi thì là ai? Mà thằng đó cũng bị lửa đốt mỗi khi tính giở trò đấy thôi....

Đây là đoạn tớ đọc của 1 nhóm Otaku họ phân tích từ các tình tiết truyện:

"-Uchiha Madara là Uchiha đầu tiên trong lịch sử của dòng tộc Uchiha. Ông xuất hiện vào thời gian hình thành của Mộc Diệp Thôn. Ông cùng Hokage Đệ Nhất (Shodaime Hokage) đã tạo ra Konoha.

-Những ai còn nhớ trận đánh của Naruto với Sasuke ở Thung Lũng Của Sự Kết Thúc thì sẽ nhớ rằng ở chỗ đó có hai bức tượng to đứng hai bên thác. Một bên của thác là Hokage Đệ Nhất, còn bên kia là Uchiha Madara. Đây là nơi mà Hokage Đệ Nhất và Uchiha Madara "long tranh hổ đấu", và cuối cùng thì Madara bại dưới tay của Hokage Đệ Nhất.

-Theo lời kể của Jiraiya thì Uchiha Madara là người đầu tiên, cũng là người duy nhất triệu hồi được Cửu Vỹ Hồ Ly.

-Dựa theo lời nói của Cửa Vỹ Hồ Ly thì vào lúc đó, ánh mắt của Uchiha Madara còn độc địa và hiểm ác hơn mắt của chính bản thân của nó nữa.

-Hiện giờ thì Uchiha Madara được cho là đã chết, nhưng sự thật là hắn vẫn còn "vương vấn" cõi trần.

-Thành viên Tobi của Akatuski chính là Uchiha Madara đóng kịch ngu đần. Ổng mới là người cầm đầu Akatsuki thật sự.

-Nhưng liệu ông ta là người hay ma thì điều này vẫn chưa rõ. Nếu ổng là người thì không thành vấn đề, nhưng nếu là ma thì sao? Phải chăng là hồn của ông đã nhập vào một ai đó để sống? Tại sao cái kiểu tóc và cái mặt nạ quái đản kia dường như đang ám chỉ Obito (bạn hồi xưa của Kakashi)?"

Cái này nữa "Hyuga 1 gia tộc lâu đời nhất trong làng Konoha . Họ đã co 1 mặt ngay từ ngày thành lập nên làng Lá này . Vài năm sau có 1 người con gái của gia tộc đã yêu lầm 1 người ko phải thành viên của gia tộc , và cũng ko thuộc người của làng Konoha . Cô ta chấp nhận cưới người ấy bất chấp mọi lời can ngăn cũng như xỉ nhục của dòng tộc . Nhưng người đan ông mà cô ta cưới lại ko phải là người bình thường . Bề ngoài tuy giống người nhưng lại ko , ông ta tên là Sojobo , và điều bất ngờ nữa ông ta là King of Tengu (tengu chắc có lẽ là quỷ)

Tồn tại 2 loại Tengu Karasu tengu (1 con quạ - đó là 1 con người với 1 cái mỏ chim cùng với 1 đôi cánh Konoha tengu ( đó là Yamabushi tengu ) . Sojobo là Konoha tengu , ông ta có cái mũi dài , 1 bộ tóc trắng cùng với cặp cánh đen . Là King of Tengu ông ta có nhiều khả năng đặc biệt . Ông ta cầm 1 cây quạt được làm từ lá Fatsia nó có thể tạo nên 1 trận cuồng phong (người ta gọi nó là Tengu no Uchiwa tiếng anh gọi là Tengu’s fan ) . Ông ta có thể di chuyển chính ông ta hoặc 1 vật gì đó đi đến bất cứ nơi nào . Và 1 khả năng đặc biệt nữa là truyền đạt ý nghĩ của mình đến người khác hoặc điều khiển người đó làm 1 hành động điên rồ nào đó . Cuối cùng là việc có thể thay đổi hình dáng bên ngoài của mình . Thỉnh thoảng ông ta lại tự biến đổi hình dáng bên ngoài để làm 1 số chuyện .

Cô gái của dòng tộc Hyuga đã lấy yêu Sojobo và kết hôn cùng ông ấy mà ko biết về thân thế thật sự của ông ta . 1 hoặc 2 năm sau khi kết hôn , cô ta mang thai và sanh ra 1 đứa con trai . Sojo đặt tên cho đứa bé là Uchiha , Uchiha Madara , Uchiwa có nghĩa là cái quạt . Sau này cái quạt cũng trở thành biểu tượng của gia tộc .
(còn tiếp)"

lantis999
24-02-2009, 05:16 PM
(Tiếp theo)
Mọi thứ đều tiến triển tốt . Madara lớn nhanh như thổi và trở thành 1 shinobi tài giỏi . Ông ta ko chỉ thừa hưởng Kekkei Genkai ( huyết kế giới hạn) từ người mẹ và thừ hưởng luôn cái dòng màu Tengu từ người cha . Và kết quả là bạch nhãn của ông ta đã tiến hóa 1 nấc mà ta gọi đó là the Sharingan . Huyết kế mới chia ra làm 2 cấp Normal Sharingan and Mangekyou Sharingan . Y như người cha của mình Madara cũng có vài khả nẳng rất lạ thường . Khi ông ta khời động Mangekyou Sharingan , con mắt giúp ông ta tăng cao nguồn sức mạnh và nó cũng mang ông ta tiến gần về hình thể Tengu . Và ông ta đã sáng tạo ra 3 thuật mới Tsukiyomi , Amaterasu , Susanoo (thuật này tạo ra 1 cơn bão giống như khi sử dung cây quạt Tengu )

Bởi vì sự gan dạ cũng như sức mạnh vô song của mình , Madara sớm trở thành 1 anh hùng trong mắt mọi người mặc dù ông ta chỉ mới độ tuổi thanh thiếu niên . Và ông ta đã kết bạn cùng Shodaime (Hokage đệ I ) , và họ cùng nhận lãnh trách nhiệm bảo vệ thôn làng . Madara đã sáng lập ra 1 đội cảnh sát đầu tiên tại làng Konoha , và đã thề là bao vệ mọi người = cả tính mạng của mình .

Mọi điều tốt đẹp chỉ kéo dài được 1 khoảng thời gian . Madara cũng đã khôn lớn , Sojobo ba71t đầu tiết lộ cho ông ta về thân thế thật sự của ông . Sojobo cưới người con gái tộc Hyuga ko phải vì tình yêu , mục đích của ông ta là mún tạo ra 1 cơ thể hoàn mỹ , 1 thể xác tốt để chứa nguồn sức mạnh của ông ta . Ông ta đã lập ra 1 người với sức mạnh của chính ông ta . Ông ta muốn chiếm lấy cơ thể Madara khi đứa con đó khôn lớn (nghe rất giống với cách làm của Orochimaru ) . Đó là cú sốc cực lớn đối với Madara , ông ta rất hoảng loạn . Ông ta thấy mình bị lợi dung , nhưng ông ta sẽ k để cho mọi chuyện diễn ra quá dễ dàng như vậy . Cuối cùng Madara đã kiếm được 1 thứ , thứ đó sẽ làm cho ông ta trở nên manh hơn để có thể ngang cơ với King og Tengu đó là Bijuu—Kyuubi ( Vua của lửa )

Kyubi rất ấn tượng về khả năng của Madara . Conquái vật đó và Madara đã có 1 giao kèo bí mật . Kyubi đồng ý cho Madara mượn sức mạnh cũng như charka dồi dào của mình . Madara đã có thể sử dụng được ngon lửa đen và làm cho nó có thể cháy được 7 ngày 7 đêm sau khi dùng Amaterasu . Mặc dầu đã có được sức mạnh Kyubi và tài măng vượt trội him cũng ko thể đánh bạn được người cha của mình . Ông ta ko thể hoàn thành việc mình muốn là giết cha chỉ có thể phong ấn người cha đó . Tuy nhiên cái ấn đó cũng rất đặc biệt . Để phá vỡ nó cần có charka của Kyubi và 3 thành viên Uchiha ( 3 người này phải có Mangekyou Sharigan . Và mỗi người phải sử dụng 3 thuật Mange khác nhau đó là Tsukiyomi, Amaterasu and Susanoo cùng một lúc và con quỷ đó sẽ được giải phóng Những điều kiện đó tưởng chừng như bất khả thi , nhưng Madara ko ngời việc đó sẽ dần đến 1 bi kịch lớn nhất của dòng họ Uchiha

Khi Shodai biết được tin Madara thỏa hiệp với Kyubi ông ấy vô cùng tức giận . Shodai nghĩ Madara đã ham muốm sức mạnh cữu vĩ . Tuy nhiên hiểu lầm ko thể chấm dứt vì Madara ko giải thích , ông ta ko muốn bất cứ ai biết được trong người ông ta có 1 nửa là dòng máu của quỷ .Và 2 ngườ đã có trận đấu ở Valley of the End . đây cũng là nơi Sas và Nar đã quyết đấu với nhau , Sas thì đứng trên đầu của Madara còn Naruto thì đứng trên đầu của Shodaime ^^ .

Nhiều năm sau kể từ cái ngày Sojobo bị phong ấn , gia tộc Uchiha ngày một lớn mạnh , nhưng dòng máu Tengu chẩy trong huyết quản của các thành viên trong gia tộc ko còn thuần khiết như xưa nữa . Mọi người vẫn sống vui ve , nhưng cái quá khứ u ám của dòng tộc vẫn còn đó ko bị lãng quên . Ngôi mộ của Tengu được xây dựng phía dưới đền Nakano bởi những người biết rõ hết mọi bí mật của gia tộc ( kể cả việc làm cách nào để có được Mange ) . Những thành viên trong tộc khi biết được tất cả mọi bí mật của làng họ sẽ giữ kín chuyện đó với người ngoài vì họ xem cái quá khứ đó như 1 sự ô nhục , sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thanh danh của dòng tộc Uchiha .

20 năm sau , 1 thành viên của Uchiha đã ra đời . Ngay từ khi sinh ra anh ta đã chứng tỏ cho mọi người tấy anh ta là 1 người rất đặc biệt . Đạt được Sharigan lúc 8 tuổi , trở thành Chuumin lúc 10 , và là đội trường Anbu lúc 13 tuổi , tên của anh ta là Uchiha Itachi . Khi Itachi được chọn làm Anbu cha của anh ta Fugaku cảm thấy đã đến lúc nói cho anh ta nghe toàn bộ câu chuyện , ITachi biết được nguồn gốc của gia tộc , cũng như biết được cách có được Mangekyou Sharigan (MS) , sâu trong tiềm thức của him , con quỷ đó hiện lên ...

Vào 1 đêm , khi tất cà các thành viên nam trong tộc được triệu tập đến 1 cuộc họp bí mật thì có 2 ngườ văng mặt đó là Itachi và Shisui . 2 người lúc đó đang ở sông Nakano . Và ngay đêm đó Itachi đã giết Shisui để đạt được MS mở đầu cho kế hoạch kinh khủng của him . Sáng hôm sau người ta phát hiện được xác của Shisui cùng với 1 lá thư tuyệt mệnh , và tất nhiên bức thư đó ko phải chính tay Shisui viết , bức thư đó là do Itachi sử dụng Sharigan copy lại nét chữ của Shisui và giả mạo nó . Những lời trong bức thư ấy thật ra đó chính là những lời tực sự của Itachi .

I’m tired of the duties… Tôi đã quá mệt mỏi về các nhiệm vụ.....
there is no future for Uchiha… Ko có tương lai cho Uchiha.....
and for me… và cho tôi.....
I cannot walk out the “path” any further… Tôi ko thể thoát ra "lối mòn" được nữa....


Những người trong tộc (trưởng lão làng ) lúc nào cũng sống trong sợ hãi - Sợ một ngày mọi người biết được bí mật của dòng tộc , sợ mọi ngườ biết được mình là con cháu của quỷ . Tất cả bọn họ quyết giữ kín tất cả các bí mật cho đến khi họ chết thì thôi . Đó là số phận đáng thương của các thành viên Uchiha . Itachi mệt mỏi về những điều ấy . Anh ấy ko thấy được tương lai của gia tộc vì nó quá u mờ . Anh ta ko hiểu được tại sao những người đó lại cảm thấy xấu hổ vầ tổ tiên của mình , ko hiều tại sao mọi người ko thấy được mình mạnh hơn những sinh vật sống bình thường khác , và càng ko hiểu tại sao họ lại phong ấn 1 sức mạnh vĩ đại ấy mà ko sử dụng nó . Itachi đã đánh mất tất cả hy vọng vào gia tộc Uchiha bởi vì cái "lối mòn" mà họ đã chọn .
Khi được nghe về cội nguồn của mình anh ta cảm thấy số phận thật thú vị . Sau khi đã hết chán nản , cùng với những suy nghĩ sai lầm anh ta cảm thấy mình có cái gì đó rất đặc biệt sao với tất cả những người xung quanh . Và cuối cùng Itachi đã quyết định anh ấy sẽ giải phóng Tengu .
Anh ta bằng lòng hiến tế thân xác mình để đổi lấy nguồn sức mạnh khủng khiê1p nhất mà thế giới chưa bao giờ thấy . Itachi sẵn sàng đưa thân xác mình cho Tengu king .

Và bây giờ Itachi bắt đầu hành động . Khi nghe về tổ chức Akat có cách đaọt lấy Bijuus anh ta chấp nhận gia nhập hàng ngũ của chúng . Anh ta cầ họ giúp để có được charka của Kyubi . VẬy là ổn 1 chuyện bây giờ là biệc tìm 2 người có MS . Anh ta suy nghĩ và đã biết sẽ kiếm người thứ 2 ơ đâu , Đó là 1 người ở thế giới bên kia (có thể là người chết rồi dùng phép triêu hồi >_< sau đó sai khiến người đó ) . Bây giờ chỉ còn thiếu người thứ 3
Itachi biết gia tộc của anh ko đời nào giết đi người thân để có được sức mạnh . Itachi khinh thường họ , 1 lũ nhát gan vô dụng ... >_< bỗng nhiên anh ta nảy ra 1 ý nghĩ , anh ta sẽ tận dụng bọn chúng để hoàn thành kế hoạch của mình . Anh ta sẽ sử dụng họ để làm cho đứa em mình là người thứ 3 ...

Vào 1 đêm trăng tròn , dòng máu của quỷ đó bên trong Itachi đã ừng tỉnh , Itachi hoàn toàn đánh mất ý chí . Anh ta đã giết chết cả gia tộc bao gồm cả cha mẹ mình . Sau đó chờ đứa em trở về nhà . Anh ấy muốn Sas biết mình là người duy nhất làm việc này . Anh ta đã dùng Tsukiyomi để chắc rằng những hình ảnh ấy sẽ mãi đọng lại trong ký ức Sas đến suốt đời . Anh ấy muốn Sas hận mình . Anh ta đã nói hết toàn bộ bí mật được cất giấu tại nơi họp mặt , Itachi muốn Sas
phải giết người bạn thân để có đươc MS và trở thành 1 phần trong kế hoạch của him''''''"

DeathKnight64
24-02-2009, 05:46 PM
cái đó là fan fic đó..:-?..

lantis999
24-02-2009, 05:57 PM
Sao mà nghe như thật á =)) có người còn đem ra bàn tùm lum làm tưởng thật.

hoibideptrai
24-02-2009, 06:15 PM
cái fanfic này cũng nổi tiếng nhỉ ~:>

obito lúc chết mới có 13 tuổi, sao mà bây giờ lớn tướng thế đc :>>

Darious
24-02-2009, 06:22 PM
RIn cũng chết rồi ~:>.
Còn Obito thì bị nghi là Madara vì cái vụ mắt trái mắt phải :>>.
Kakashi, don't die :((

Bị nó phóng cây đinh thế thì sống thế quái nào dc,trừ phi nó xài Clone =))

Hydragon
24-02-2009, 06:43 PM
Bị nó phóng cây đinh thế thì sống thế quái nào dc,trừ phi nó xài Clone =))
Giờ này mà còn phóng đinh cái gì :| Kakashi thoát đc cái vụ phóng đinh đó lâu rồi.

DeathKnight64
24-02-2009, 07:08 PM
Bị nó phóng cây đinh thế thì sống thế quái nào dc,trừ phi nó xài Clone =))

bác update chậm quá..:@)

lantis999
24-02-2009, 07:10 PM
Nhưng mà coi cái ảnh tháy rõ ràng y chang Tobito mà?

Hydragon
24-02-2009, 07:22 PM
Nhưng mà coi cái ảnh tháy rõ ràng y chang Tobito mà?
Cái ảnh của bác post là ảnh của fan vẽ :|

hoibideptrai
24-02-2009, 07:32 PM
sau lưng mad là cái gì ấy nhỉ ~:>

Hydragon
24-02-2009, 07:39 PM
sau lưng mad là cái gì ấy nhỉ ~:>
Nếu như bác muốn nói đến tấm này http://images.stage6.com/user_images/a/aalb_rsx88/46845c6a6edb3.jpg thì cái phía sau là con rùa 3 đuôi mà Deidara và Tobi có nhiệm vụ đi bắt về.

lantis999
25-02-2009, 11:11 AM
Mèn ơi,Fan vẽ mà y như thật vậy à? Quả là cao thủ!!!!

chcobo
25-02-2009, 11:50 AM
rốt cuộc ai là thủ lĩnh Akatsuki, Pain hay là Tobi :|

DeathKnight64
25-02-2009, 12:11 PM
tobi gì nữa, bây h phải gọi nó là mad...~:>..
Mad là chủ tịch hội đồng quản trị còn Pain là tổng giám đốc..~:>

hoibideptrai
25-02-2009, 12:12 PM
theo như Pain nói thì hắn là thủ lĩnh akatsuki.
theo như Itachi nói thì Madara/tobi là thủ lĩnh akatsuki.
theo như Kishi nói thì ..., không rõ :>>
theo như tui nói thì anh bát rapper là chủ xị akatsuki :>>

Super_cup|Lolz
25-02-2009, 12:22 PM
Anh Tô mà là thủ lĩnh Akat á 8-|..

DeathKnight64
25-02-2009, 01:26 PM
lợn hồng nó hâm mộ anh bát quá đó mà, đừng bận tâm..:-j

hoibideptrai
25-02-2009, 02:45 PM
tớ đùa tí, vì mỗi lần xem lại trận anh bát đánh với sasuke là lòng tớ lại trỗi lên niềm hâm mộ anh ấy :>>

Hydragon
25-02-2009, 03:40 PM
Theo tui chính xác nhất là Pain là người lãnh đạo Akatsuki với sự điều khiển của Madara từ trong bóng tối.

Lucifers angel
25-02-2009, 03:49 PM
thực ra là Kabuto :">

Super_cup|Lolz
25-02-2009, 04:39 PM
tớ đùa tí, vì mỗi lần xem lại trận anh bát đánh với sasuke là lòng tớ lại trỗi lên niềm hâm mộ anh ấy :>>
Cái này thì k chê vào đâu được :>>

chcobo
25-02-2009, 06:09 PM
Bát là tên nào :|

xZDocLongZX
25-02-2009, 06:53 PM
Lão bát-Bát vĩ-Thằng host khùng nhất của mọi thời đại @@

anh_khoa1899
25-02-2009, 06:56 PM
Theo tui chính xác nhất là Pain là người lãnh đạo Akatsuki với sự điều khiển của Madara từ trong bóng tối.
thực ra thì mình cũng nghĩ giống bạn,nhưng mà sao khi đọc cái đoạn dưới đây thì không biết phải không nữa

http://upanh.com/uploads/25-Feb-2009/t765v2qx2brcfyc6ei.png
http://upanh.com/uploads/25-Feb-2009/7stlw3ouot5x5a6r04lw.png

http://upanh.com/uploads/25-Feb-2009/3kkslkggzqme3q1n9gda.png

chcobo
25-02-2009, 07:45 PM
Lão Bát còn chả liên quan gì đến Akatsuki nữa là =))

hoibideptrai
25-02-2009, 09:24 PM
tự sướng mà :>>
nếu jiraya nói rin'negan là eye tech mạnh nhất trong ba eye tech thì tại sao Pain lại chịu để Madara sai khiến :((

TommyHarvery
25-02-2009, 09:31 PM
Công nhận lão bát xài kiếm quá là ảo =))

LiE
11-03-2009, 11:17 AM
Tobi hay Pain thì chờ hồi sau sẽ biết thôi :)) Nhưng theo mình thì là Tobi thích hợp hơn vì cha đó cũng lớn tuổi ( gừng càng già càng cay mờ ;)) ) Pain thì là trẻ ranh bị lôi kéo =)).

kenzhu
30-03-2009, 06:33 PM
-Yodaime:là Hokage đời thứ 4 của làng lá(biệt danh là tia chớp làng là).Cách đây 16 năm vì phong ấn của Cửu vĩ hồ li vô trong thân thể đưa con của mình mà ông đã chết.Nhưng nếu như bạn đọc đến tập 60 mấy (quên rồi và chưa phát hành ở Việt Nam).Có 1 lần khi nhóm của Naruto đang chiến đấu với Akatsuki thì có 1 nhân vật bí ẩn xuất hiện và tự xưng mình là thủ lĩnh của Akatsuki.Sau 1 hồi đánh nhau thì Kakashi yêu cầu rút lui.Khi rút lui thì Kakashi nói rằng giọng nói,cách đánh lẫn chiêu ra đòn rất giống Hokage đệ tử(là cha của Naruto và là thầy của Kakashi)

Chắc chắn luôn, mình xem 1 đoạn raw manga mình xem rồi mà, khi thủ lĩnh lột mặt nạ ra, cả Kakashi va Naruto cùng ngạc nhiên quay lại nhìn mà


BQT : Chú ý viết tiếng việt có dấu

FreeMoon
30-03-2009, 07:21 PM
Một là bạn đang mơ, hai là bạn đọc nhầm bản Fan made :-j

Hydragon
30-03-2009, 08:24 PM
Chắc chắn luôn, mình xem 1 đoạn raw manga mình xem rồi mà, khi thủ lĩnh lột mặt nạ ra, cả Kakashi va Naruto cùng ngạc nhiên quay lại nhìn mà


BQT : Chú ý viết tiếng việt có dấu

Cái bài bác quote là của 1 bác khác nổ trong khi Naruto mới ra tập 43 thì đã nổ lên tới tập 60.
Những tấm hình Đệ Tứ gỡ mặt nạ của Tobi và mặc đồ của Akatsuki là hình fan vẽ.
Chap 440 đã làm sáng tỏ mọi việc, Tobi là người thực sự đứng sau tấm màn giật dây tên Pain để điều khiển Akatsuki, Đệ Tứ xuất hiện nhận mặt cha con với Naruto, kể chuyển, sửa lại cái phong ấn và biến mất vĩnh viễn.